วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 460 Startled day news

Immortality Chapter 460  Startled day news

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 460 เรื่องที่น่าตกใจ.


Chapter 460  Startled day news
惊天消息
เรื่องที่น่าตกใจ.

สามวันหลังจากนั้น!จงซานที่อาศัยอยู่ลานเล็กๆแห่งหนึ่งในสำนักไคหยาง.

นับจากนี้เทียนหลิงเอ๋อที่กลายเป็นของเขาทั้งกายและใจ,ใบหน้าที่ยังคงขวยเขินแดงซานเปี่ยมไปด้วยความสุข,นางในเวลานี้กำลังยุ่งวุ่นวายทำความสะอาดเสื้อผ้าให้กับเขา,ทั้งที่ทำความสะอาดและยังหน้าแดงไปด้วย,ซึ่งในเวลานี้นางได้ทำความสะอาดกางเกงให้กับจงซาน,ทว่ากับทำให้กางเกงของเขาเป็นรูขนาดใหญ่เลยทีเดียว.



หลังจากที่ทำความสะอาดเสร็จก็ใช้พลังฝึกตนทำให้มันแห้ง,ซึ่งมันจะแห้งโดยที่ไม่ต้องนำมันออกไปตากด้านนอก,เห็นได้ชัดเจนก่อนหน้านี้,นางได้กระทำให้กับจงซานเหมือนดังสตรีทั่วไปที่อยู่ในโลกปุถุชน.

แต่เรื่องนี้ไม่ได้สำคัญนัก,ที่สำคัญคือมันมีรูขาดที่กางเกงนี้สิ,หลังจากที่มันแห้งแล้ว,นางกำลังครุ่นคิดว่าจะซ่อมมันอย่างไร,การใช้ชีวิตเช่นนี้ราวกับความฝันทีเดียว.

เทียนหลิงเอ๋อที่อยู่ในห้อง,กำลังเท้าคางอยู่บนโต๊ะ,จ้องมองไปยังจงซานด้วยความสุข.

จงซานในร่างเปลือย,ยังคงนั่งสมาธิ! จิตสำนักที่จมลงไปในร่าง! เห็นได้ชัดเจนว่ากำลังบำเพ็ญเพียรอยู่.

ทะลวงระดับอย่างงั้นรึ?

หลังจากที่ได้เข้าเรือนหอกับเทียนหลิงเอ๋อแล้ว,จงซานก็พบว่าเขาได้ทะลวงระดับอีกครั้ง,มารดาเถอะ,มันจะเร็วอะไรขนาดนี้! พริบตาเดียวกับสามารถยกระดับได้,ทั้งที่การยกระดับแต่ละขั้นนั้นยากลำบาก,ยิ่งอยู่ระหว่างแต่ละอาณาจักรด้วยแล้ว,ยิ่งยากกว่าพันเท่าในการก้าวข้ามประตู.

ทั้งตอนนี้และเมื่อครั้งก่อน,กับกู่เฉียนโหยวครั้งหนึ่ง,ที่เขาทะลวงไปยังระดับก่อตั้งวิญญาณ,ทว่าเขาที่เข้าร่วมหอกับเทียนหลิงเอ๋อทำให้มียกระดับไปยังหลอมกายธาตุ,วิญญาณเทวะหยินและวิญหยานก่อตั้งหยางที่ได้รวมตัวกัน,กลายเป็นวิญญาณเทวะขึ้นมาแล้ว!

เมื่อหลอมวิญญาณเทวะเสร็จสิ้น,เขาก็อยู่ในระดับหลอมกายธาตุ!

เป็นเรื่องที่เกินจริงมาก,แต่ก็เป็นที่ยอมรับได้,เทียนหลิงเอ๋อนั้นมีร่างสถิตลึกลับ,การเป็นคู่บำเพ็ญกับนางคาดไม่ถึงเหมือนกันว่าจะให้ผลเกินคาด,ทว่า,ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำให้จงซานเองสงสัยในสวรรค์ที่ส่งเขามายังโลกใบนี้,ต้องการให้เขานั้นเป็นโจรสวาทโดยเฉพาะเลยหรือไม่?

กับพรสวรรค์ทางร่างกายที่ย่ำแย่,การจะยกระดับแต่ละขั้นนั้นเลือดตาแทบกระเด็น,ทว่าด้วยกายคู่บำเพ็ญกลับสามารถทะลวงผ่านระดับได้ตามใจคิดเลยอย่างงั้นรึ? รวมทั้งเคล็ดวิชาหงหลวนเทียนเองเช่นกัน,การฝึกฝนวิชานี้,เป็นวิชาได้มาในช่วงยากลำบาก,เมื่อฝึกฝนวิชานี้จะสามารถสร้างหมอกหงหลวน,เป็นยากระตุ้นทางเพศที่รุนแรง,นั่นก็เพื่อที่จะให้เขาใช้เพิ่มพลังฝึกตนให้กับตัวเขาเองหรือไม่?

เมื่อจงซานทะลวงระดับแล้ว,ยันต์หยกทมิฬภายในร่างของจงซานที่สั่นไหวเล็กน้อย,ราวกับว่าตอนนี้มันได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับเขาแล้ว,จงซานยังไม่สามารถเข้าใจมันได้ทั้งหมด,แปดหางสวรรค์ที่เขาสร้างเลียนแบบ!นับตั้งแต่สร้างวิญญาณเทวะได้ในเวลานี้หางทั้งแปดหางกำลังสะบัดไปมา,ราวกับว่ามันดูชดช้อยงดงามสมจริงยิ่งกว่าเดิมอีก.

ดวงตาของเขาที่ลืมขึ้นชาๆ,เทียนหลิงเอ๋อที่นั่งอยู่ไม่ไกลออกไปดวงตาเปล่งประกาย.

"หลิงเอ๋อ,เจ้าช่างเป็นดาวนำโชคให้กับข้าจริงๆ!"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

กล่าวเสร็จจงซานที่เข้ามาอุ้มร่างเทียนหลิงเอ๋อ,แม้ว่านางจะขัดขืนเล็กน้อย,สุดท้ายแล้วก็ถูกเขาอุ้มมาที่เตียงอยู่ดี.

กับการผสานกาย,แม้ว่าจะได้ผลที่อ่อนลงทุกที,แต่ก็ยังสามารถช่วยเพิ่มพลังฝึกตนได้,หากผสานกายครั้งหนึ่งทะลวงหนึ่งระดับ,การบำเพ็ญเช่นนี้?เขาจะอยู่บ้านทั้งวันทั้งคืนเพื่อให้ตัวเองก้าวไปเป็นเซียนเลย.

จงซานที่อยู่สำนักไคหยางหนึ่งเดือน,หลังจากนั้นก็พานางไปยังเมืองเสวียน.

"เจี่ยเจี่ย!"เทียนหลิงเอ๋อที่กล่าวออกมาด้วยคำพูดที่เอียงอาย.

"หลิงเอ๋อ,ข้าได้ยินชื่อเจ้ามานานแล้ว! หลังจากนี้พวกเราก็ได้อยู่ด้วยกันแล้ว!"เป๋าเอ๋อที่เข้ามาประครองหลิงเอ๋อด้วยรอยยิ้ม.

เทียนหลิงเอ๋อจ้องมองไปยังจงซาน,พยักหน้าด้วยท่าทางเขินๆ.

จากนั้นเป๋าเอ๋อก็นำหลิงเอ๋อเข้าสู่ที่พัก,ปล่อยให้จงซานอยู่ตัวคนเดียว.

จงซานในชุดจักรพรรดิ,ซึ่งร่างแยกเงาเองก็กลับเข้ามารวมร่างกันแล้ว,พร้อมกับก้าวเดินตรงไปยังห้องอักษร.

ภายในห้องอักษร,จงกวนเหว่ยไท่จงที่ยืนอยู่ข้างๆ,ซึ่งที่ด้านหน้านั้นมีเซียนเซิงซือ,หยิงหลานและอี้เหยี่ยน.

จงซานที่นั่งอยู่ด้านหน้าโต๊ะบัญชาการ,จ้องมองไปยังคนทั้งสาม,พลางสูดหายใจลึก,กล่าวออกมาว่า,"เวลาได้มาถึงแล้ว!"

"กู่เหยี่ยเหยี่ย,ข้าจะต้องเดินทางไปยังทวีปศักดิ์สิทธิ์แล้วรึ?"หยิงหลานที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น.

อี้เหยี่ยนที่อยู่ข้างๆเผยรอยยิ้มออกมา.

"หยิงหลาน,อี้เหยี่ยนรับคำสั่ง!"จงซานกล่าว.

"เฉินอยู่นี่แล้ว!"หยิงหลานและอี้เหยี่ยนที่กล่าวออกมาในทันที.

"หลังจากนี้สามวัน,นำกองกำลังที่สองและสาม,เดินทางไปยังเขตแดนภาคใต้ของทวีปศักดิ์สิทธิ์,พร้อมกับบุกเบิกยึดเมืองต่างๆ."จงซานอกคำสั่ง.

"รับด้วยเกล้า!"คนสองคนที่รับคำในทันที.

จงซานที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,"สิ่งที่พวกเจ้าต้องรู้,แผนที่รายระเอียดต่างๆหอการค้าต้าหรงจะเป็นคนมอบให้,เจ้าต้องชิงโอกาสยึดครองแผ่นดินก่อนที่จะเกิดความวุ่นวายโกลาหลขึ้น,ด้วยความสามารถของพวกเจ้าข้าคิดว่า,คงไม่ยากนัก,ส่วนความปลอดภัยของพวกเจ้านั้น,ทุกคนจะมีหลางเจียงสองคนเป็นองค์รักษ์ส่วนตัว,ป้องกันรักษาความปลอดภัย."

"ขอบพระทัยฝ่าบาท!"คนทั้งสองที่กล่าวรับคำในทันที.

"กู่เหยี่ยเหยี่ย,พวกเราเข้าไปในทวีปศักดิ์สิทธ์ครานี้,จำเป็นต้องเริ่มเผยตราราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งหรือไม่?"หยิงหลานสอบถาม.

"จำเป็น,นี่คือการขยายพื้นที่จากเกาะหมาป่าสวรรค์ออกไป,แน่นอนว่าไม่มีอะไรต้องปกปิด,สถานที่ที่ข้าเลือก,นับว่าค่อนข้างไกล,ไม่มีราชวงศ์ราชันย์ที่เสียผลประโยชน์,แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้สนใจพื้นที่ดังกล่าวแน่นอน."จงซานกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

"กู่เฉิงตงกำลังจะก้าวผ่านทัณฑ์สวรรค์แล้วอย่างงั้นรึ?"อี้เหยี่ยนกล่าวถาม.

"อีกไม่นานแล้ว,เมื่อกู่เฉิงตงก้าวไปเป็นเซียน,ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวจะต้องล่มสลายแน่นอน,สี่ไท่จื่อ,แต่ละคนต่างก็มีความแข็งแกร่งในมือ,เมื่อถึงเวลานั้น,แผ่นดินจะถูกแบ่งแยก,แม้แต่ราชวงศ์ราชันย์ที่อยู่รอบๆเองก็จะเปิดศึกใหญ่,สถานการณ์จะเลวร้ายลง,กับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นนี้,พวกเราจะต้องเก็บขุมกำลังให้แข็งแกร่ง,เพื่อสร้างรากฐานให้มั่น!"จงซานกล่าว.

"รับทราบ!"ทุกคนที่รับคำในทันที.

สี่เดือนหลังจากนั้น,จงซาน,ที่มีเป่าเอ๋อและหลิงเอ๋อดูแลอย่างอ่อนโยน,การมีสาวงามทั้งสองที่ดูแลด้วยความสมัครสมานสามัคคีทำให้เขายากที่จะตัดสินใจจากมาได้,หากสุดท้ายแล้วก็นำเซียนเซิงเดินทางกลับต้าโหลว.

ห้าเดือนหลังจากนั้น!

จงซานและเซียนเซิงซือก็ถึงราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,เมืองบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์.

กับการเดินทางของกองกำลังจงที่มายังไม่ถึงนั้น,จงซานไม่มีอะไรต้องกังวล,เขาที่เดินทางไปยังที่พักของกงจูเฉียนโหยวเป็นสถานที่แรก,ทว่าก็พบว่านางยังไม่ได้กลับมา,ทำได้แค่ถอนหายใจยาว,จงซานที่เดินทางไปยังกระทรวงพิธีการเพื่อรายงานเกี่ยวกับการเดินทางทั้งหมด,ต้องไม่ลืมว่าเขานั้นอยู่ในตำแหน่งรองกระทรวงพิธีการเท่านั้น.

ขณะที่เดินทางมาถึงกระทรวงพิธีการ.

"ใต้เท้าจง,ท่านกลับมาก็ดีแล้ว! ข้ารอท่านมาหนึ่งเดือนแล้ว."เสนาธิการกระทรวงพิธีการที่ออกมาต้อนรับด้วยรอยยิ้มในทันที.

"หืม?"จงซานที่แสดงท่าทางสงสัยเล็กน้อย.

"ฝ่าบาทหนึ่งเดือนที่แล้วได้รับสั่งว่า,หลังจากที่เจ้ากลับมาแล้ว,ให้รีบเข้าเฝ้าในทันที!"เจ้ากระทรวงพิธีการที่กล่าวออกมาในทันที.

"ขอบคุณ!"จงซานที่แสดงท่าทางสงสัย,พร้อมกับกล่าขอบคุณด้วยความสุภาพ.

รีบเข้าพบเซิ่งซ่างในทันทีอย่างงั้นรึ? และยังเป็นรับสั่งเมื่อเดือนที่แล้ว? มีอะไรเร่งรีบอย่างงั้นรึ? กับภารกิจที่เขาเพิ่งเดินทางกลับมาจากราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี,มีอะไรเร่งรีบถึงเพียงนี้กัน?

จงซานไม่ได้หยุด,ทันใดนั้นก็เดินทางไปยังพระราชวังในทันที.

"เฉินจงซานขอเข้าพบกับเซิ่งซ่าง!"จงซานที่แจ้งต่อจงกวงที่ด้านหน้าวังหลวง.

"ใต้เท้าจง,ฝ่าบาทรอท่านอยู่ที่ตำหนักไท่กู่แล้ว,ท่านรีบไปเถอะ!"ขันทีชราที่จ้องมองไปยังจงซานด้วยรอยยิ้ม.

"อืม!"จงซานที่เร่งรีบเดินทางไปยังตำหนักหลวงและเข้าไปยังภูเขาไท่กู่ในทันที.

ระหว่างทางขึ้นภูเขาไท่กู่,จงซานตกใจเล็กน้อย,คนมากมายถูกไล่ให้ออกมาอย่างงั้นรึ?

เขาที่ไม่ได้รั้งรอสอบถาม,ก่อนที่จะขึ้นไปบนยอดเขา,จ้องมองไปยังวิหารไท่กู่,ซึ่งคนมากมายกำลังออกมา,หัวใจที่สั่นไหวเล็กน้อย,ก่อนจะก้าวเข้าไปในห้องโถง.

"คลืนนนน"

ประตูห้องโถงที่ปิดในทันที,จงซานรับรุ้ว่าจะต้องมีเรื่องสำคัญอย่างแน่นอน.

ภายในห้องโถงนั้น,มีคนเพียงแค่คนเดียว,กู่เฉิงตง.

กู่เฉินงตงยังคงนั่งอยู่บนบัลลังก์,ดวงตาที่จ้องมองลงมาด้วยท่าทางถึงพอใจ.

"เฉินจงซาน,คารวะเซิ่งซ่าง,ขอให้เซิ่งซ่างสามารถก้าวไปเป็นเซียน,ก้าวสุ่ความเป็นอมตะ,เหมือนดังเช่นสวรรค์!"จงซานที่แสดงความเคารพในทันที.

"ดี,ดูเหมือนว่าเจ้าจะเล่นสนุกที่ราชวงศ์สวรรค์ต้าหลีไม่เบาทีเดียว,ข้าได้ยินมาไม่น้อย,ไม่ทำให้ข้าผิดหวังจริงๆ."กู่เฉิงตงที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.

เล่นสนุกรึ? ความจริงถือว่าจงซานได้สร้างเรื่องที่ใหญ่โตขึ้นที่เมืองหลีโห่วเซิ่งไม่น้อยเช่นกัน,อาจจะเรียกว่าเล่นสนุกได้ได้,เขาที่ลักพาตัวกงจูราชวงศ์สวรรค์,นำพาหงส์อมตะหมื่นตน,ต่อหน้าคนพันล้าน,พร้อมกับกล่าวอะไรมากมาย,ทำให้เมืองหลี่โห่วเซิ่งเต็มไปด้วยความวุ่นวาย,หากเปลี่ยนเป็นคนอื่น,คงจะถูกเนี่ยฟ่านเฉินสับเป็นชิ้นๆแล้ว,ทว่าจงซานกลับเดินทางกลับมาโดยไร้ซี่งรอยขีดข่วน,ทั้งที่เรื่องนี้ได้สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งโลกเลยก็ว่าได้.

"หืม,ขอบพระทัยฝ่าบาทที่ชื่นชม!"จงซานที่ตอบรับด้วยเช่นกัน.

"นับจากวันนี้,ข้าจะยกระดับให้เจ้าเป็นกงตงฟางขั้นสอง!"กู่เฉิงตงกล่าว.

ก่อนหน้านี้,จงซานเป็นกงตงฟางขั้นสาม,แม้ว่าจะเป็นกง,ทว่าก็เป็นกงที่มีระดับต่ำสุด,ตอนนี้ได้ยกระดับขึ้นมาอีกขั้น.

ทันทีที่กู่เฉิงตงกล่าวเสร็จ,โชควาสนาที่ไหลเข้ามารวมในร่างกายของเขา,ทำให้ความเร็วในการฝึกตนของเขาเพิ่มขึ้นอีกครั้ง,ความเร็วจากวาสนาต้าโหลวตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็นเก้าเท่า,และวาสนาจากราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง,ตอนนี้เขามีความเร็วในการฝึกตน 14 เท่าแล้ว.

"ขอบพระทัยฝ่าบาท!"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยความเคารพ.

"ฝ่าบาท,นี่คือผลวสันต์พันปีของราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี,เฉินได้นำมันมาเรียบร้อยแล้ว."จงซานที่นำผลวสันต์พันปีออกมา.

"สิ่งนี้ข้ามอบให้,แล้วสิ่งที่ข้าให้เจ้าทำ,เจ้าได้ส่งมันไปแล้วรึยัง?"กู่เฉิงตงที่กล่าวออกมาทันที.

"ครับ,ขลุ่ยไม้ไผ่และแผ่นริ้วหยกนั้นข้าได้ส่งมันให้กับมือเนี่ยฟ่านเฉิน."จงซานที่เก็บผลวสันต์พันปีกลับมาเช่นเดิม.

"เขาตอบสนองอย่างไร?"กู่เฉิงตงสอบถาม.

จากนั้น,จงซานก็บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับกู่เฉิงตงได้ฟังอย่างระเอียด.

"ดี!"กู่เฉิงตงเผยสีหน้าพอใจที่สุด,ก่อนที่จะยื่นมือขวาออกมาพร้อมกับชี้นิ้วออกไปด้านหน้า.

"พรึบ!!"

ภายในห้องโถง,ปรากฏแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น.

ค่ายกลอรหันต์แสนภูผา?

จงซานจดจำได้ในทันที,หลายปีก่อน,เขาได้ผ่านค่ายกลอรหันต์แสนภูผา,เข้าไปในแดนเทพพิสุทธิ์.

"สถานที่แห่งนี้,เจ้ารู้จักอย่างงั้นรึ?"กู่เฉิงตงสอบถาม.

"ครับ!"

"สองปีหลังจากนี้,วันที่ห้า ป้าเยว่,ทัพของสามราชวงศ์จะเข้าล้อมแดนเทพพิสุทธิ์,พร้อมกับร่วมมือกันกวาดล้าง,ทำลายจนสิ้น! "กู่เฉิงตงที่กล่าวด้วยเสียงเย็นชา.

ทำลายล้างแดนเทพพิสุทธิ์อย่างงั้นรึ? จงซานที่อ้าปากค้าง,แน่นอนว่าจงซานรับรู้ว่าแดนเทพพิสุทธิ์นั้นใหญ่โต,นับว่าเป็นยักษ์ใหญ่,มีอรหันต์สามคน,20 ปู่ซ่า,ห้าร้อยพุทธะ,นับว่าทรงพลังเป็นอย่างมาก,ยากที่ดินแดนอื่นๆจะเทียบได้?

จงซานไม่รุ้ว่ากู่เฉิงตงที่เข้าล้อมกรอบแดนเทพพิสุทธิ์มีความมั่นใจเพียงใด,หากแต่สงครามครั้งนี้,จะต้องทำให้ทั่วหล้าวุ่นวายอย่างแน่นอน,ถอนขนเส้นเดียวสั่นสะท้านทั่วร่างกาย,นอกจากนี้ยังต้องกล่าวได้เลยว่านี่คือหนึ่งในแดนเทวะที่แข็งแกร่งที่สุด,สี่แดนเทวะ,สามราชวงศ์สวรรค์,เวลานี้สามราชวงศ์สวรรค์ร่วมมือกันทำลายแดนเทวะ,แน่นอนว่าจะทำให้การคงอยู่ของแดนเทวะกับทวีปศักดิสิทธิ์มีขุมกำลังเท่ากัน,หากแต่แดนเทวะทั้งหมดจะยินดีอย่างงั้นรึ?แน่นอนว่าจะต้องมีการเคลื่อนไหวแน่,นี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นตะลึง! เหล่าผู้ฝึกตนมากมายมหาศาล,จะต้องมีคนจำนวนไม่น้อยล่วงหล่นตายไปในครั้งนี้แน่.

"ใคร่ขอถามเซิ่งซ่างว่า,ราชวงศ์สวรรค์ต้าสุยจะเข้าร่วมสงครามอย่างงั้นรึ?"จงซานสอบถามออกไป,ต้องไม่ลืมว่า,สามราชวงศ์สวรรค์เข้าล้อมกรอบนั้นราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวและต้าหลี่ต้องร่วมมือกันอยู่แล้ว,หากแต่ราชวงศ์สวรรค์ต้าสุ่ยจะยอมอย่างงั้นรึ?

"การเข้าล้อมแดนเทพพิสุทธิ์ครั้งนี้,มีราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,ราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี,และราชวงศ์สวรรค์ต้าฉิน!"กู่เฉิงตงกล่าวออกมาเล็กน้อย.

ราชวงศ์สวรรค์ต้าฉินรึ? หยิงและกู่เฉิงตงติดต่อกันแล้วรึ? พวกเขาจะร่วมมือกันทำลายแดนเทพพิสุทธิ์อย่างงั้นรึ?

"อย่าได้พูดอะไรให้เสียเวลา,จากวันนี้เจ้านำทัพและทำงานของเจ้าให้ดีก็เพียงพอ!"กู่เฉิงตงกล่าว.

"รับทราบ!"จงซานที่ตื่นตะลึงหากแต่รับคำในทันที.

"เจ้ารับผิดชอบตำแหน่งทิศตะวันออก! ที่นี่!"กู่เฉิงตงที่ชี้ไปยังเส้นทางทะเลตะวันออกซึ่งติดกับค่ายกลอรหันต์แสนภูผา.

"รับทราบ,เฉินจะไม่ยอมให้ใครในแดนเทพพิสุทธิ์หนีออกมาได้อย่างแน่นอน,จะต้องทำลายให้สิ้นซาก!"จงซานที่กล่าวรับรองในทันที.


"อืม!"กู่เฉิงตงพยักหน้ารับ.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น