วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 398 Malpractice of Zhong Shan

Immortality Chapter 398 Malpractice of Zhong Shan

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 398 ความโกรธเกรี้ยวของจงซาน.

Chapter 398 Malpractice of Zhong Shan
山的失
  ความโกรธเกรี้ยวของจงซาน.

"ฟู่ฉิน!"เสียงของชายชุดดำที่ดังผ่านออกมาจากด้านหลังของจงซาน.

กับคำพูดของชายชุดสีดำ,ทำให้ทุกคนรอบๆต่างก็สีคางไปมาเฝ้ามอง,ชายคนดังกล่าวที่ไร้ความหวาดกลัว,ยอมตายดีกว่ายอมแพ้,แทบจะในทันที ยอมเรียกคนอื่นว่าบิดาอย่างงั้นรึ?



ทุกคนที่ตะลึงงัน,เนียนโหยวโหยวที่ชำเลืองมองตาค้าง,บุตรของจงซานรึ? ไม่มีทาง?

ไม่ไกลออกไป,ที่สวนแห่งหนึ่ง,เซียนเซิงซือที่ก้าวออกมา,ชำเลืองมองออกไปยังลานที่อยู่ตรงกลางด้วยความประหลาดใจ.

ชายในชุดสีเหลืองที่กลืนน้ำลายคำโต,หยุดนิ่งไม่รู้ว่าควรจะตอบสนองอย่างไรดี.

ใบหน้าของจงซานที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวดุร้ายจ้องมองไปยังชายชุดคลุมสีเหลือง,ในเวลาเดียวกัน,พลังจิตบนหน้าผาก,ที่อาบไปทั่วดวงตาในทันที,กฎเกณฑ์ของสวรรค์ที่ถูกทำลายเป็นชิ้นๆ,สายฟ้ามากมายที่ลั่นแปบๆกระจายอาบไปทั่วบริเวณ.

"ไม่มีใครสามารถดูแคลนคนของตระกูลจงได้."ดาบของจงซานที่ตัดวัดพุ่งตรงไปยังชายในชุดคลุมสีเหลือง.

บัญญัติสวรรค์! วายุเฉือน!

กายาเทพอสูร! ขั้นที่ห้า!

หมอกหงหลวนเทียน!

วงจรสายฟ้าต้นกำเนิด! หมื่นสายฟ้าโจมตี!

"เปรี้ยงๆๆๆ!"

ปราณดาบขนาดใหญ่,พุ่งออกจากคมดาบของจงซาน,ตัดผ่านไปยังชายในชุดสีเหลืองที่อยู่ด้านหน้า.

วายุเฉือน,พร้อมกับปราณดาบขนาดมหึมา,อากาศรอบๆที่ถูกตัดออกเป็นสองส่วน,พลังที่รุนแรง,อากาศที่บิดเบี้ยวกระเพื่อมเป็นส่วนๆพุ่งตรงไปยังชายในชุดคลุมสีเหลือง.

สายฟ้าที่ไร้ขีดจำกัด,รวมตัวกลายเป็นเมฆสายฟ้า,ฟาดลงมากลายเป็นมังกรสายฟ้าขนาดใหญ่เก้าตน,ปากของมังกรที่อ้าปากกว้าง,เสียงระเบิดดังสนั่นตรงมายังร่างของชายในชุดคลุมสีเหลือง.

หมอกหงหลวนเทียนที่แผ่พุ่งล่องลอยออกไป,แฝงไปกับพลังโจมตีของจงซาน,พุ่งออกไปด้วยความเร็วสูง.

การโจมตีทั้งหมดทั้งปวง! เกิดจากความโกรธเกรี้ยวของจงซาน,เป็นความโกรธเกรี้ยวที่รุนแรง,พร้อมจะทำลายสวรรค์,จัดการชายในชุดคลุมสีเหลือง.

ทั่วทั้งลานจัตุรัส,เกิดระเบิดออกไปรอบๆ,สายฟ้าที่ส่องประกายแสงวับวาว,แผ่ซานไปทุกทิศ,สาดส่องไปยังเกาะลอยฟ้าที่อยู่รอบๆด้วย.

บนเกาะลอยฟ้า,คนมากมายที่อ้าปากค้าง,แววตาที่ไม่อยากเชื่อและหวาดผวาไปพร้อมๆกัน,ความแข็งแกร่งนี้ทำให้พวกเขาต้องกลืนน้ำลาย,ดวงตาเบิกกว้างกลมโต,ระดับก่อตั้งวิญญาณอย่างงั้นรึ? เขามีระดับก่อตั้งวิญญาณรึ?นี่คือคนที่มีระดับก่อตั้งวิญญาณทำได้อย่างงั้นรึ?

"ตูมมม,ตูมม,ตูมมม,ตูมม,ตูมมม,ตูมมม"

ดาบของจงซานที่โจมตีออกไปนั้น,ทรงพลังเป็นอย่างมาก,เป็นพลังที่ทำลายล้างที่รุนแรง,จัตุรัสดังกล่าวนั้นมีค่ายกลเสริมกำลังอยู่,ถึงกับสั่นไหว,เศษหินดินทรายที่อยู่รอบๆลอยฟุ้ง,ปลิวว่อนลอยทะยานขึ้นไปบนฟ้า,เกิดเป็นเหมอกเมฆและสายฟ้าที่ลั่นเปรี้ยๆผสมกัน,ปราณดาบของจงซานที่ฟันไปยังชายชุดคลุมสีเหลืองตรงๆ.

เป็นพลังที่รุนแรงน่าหวั่นเกรงเป็นอย่างมาก,ชายในชุดคลุมสีเหลืองที่เอาแต่ป้องกัน,เพราะว่าจงซานนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,การโจมตีที่หนักหน่วง,จนเขาไม่กล้าตอบโต้ออกไป,ทั้งที่ชายในชุดคลุมสีเหลืออยู่ในระดับหลอมกายธาตุ,เขาที่ชื่นชอบในการสั่งสอนเหล่าศิษย์น้องอยู่เป็นประจำ,ครั้งนี้ก็เหมือนกับทุกที,ทว่าทันใดนั้นก็มีคนกระโจนเข้ามาในทันที,นี่ไม่ใช่การประลองต่อสู้แล้ว,หากแต่มันเป็นการฆ่าฟัน,เป็นการโจมตีเพื่อสังหาร,หากว่าเขาประมาทเพียงเล็กน้อย,จะต้องบาดเจ็บหนักหรือแม้แต่ตายไป,นอกจากนี้เขายังไม่สนใจเรื่องอะไรเลย,บ้าคลั่งยิ่งนัก!

แม้ว่าจะมองเห็นจงซานที่โจมตีออกไปแล้ว,ทว่าจากการที่เห็นจงซานโจมตีออกไปโดยไม่สนอะไรเลยแม้แต่น้อย,ภายในใจของเนียนโหยวโหยวก็สั่นไหวไปมา,ก่อนหน้านี้เขาที่มีระดับก่อตั้งวิญญาณทีคงมีวิธีพิเศษที่ยกระดับให้ตัวเองมีพลังเทียบเท่ากับระดับหลอมกายธาตุ,เหมือนกับเซอคง,ทว่าชายในชุดสีเหลืองนี้มีระดับหลอมกายธาตุ,มีระดับหลอมกายธาตุจริงๆ,แต่ต่อหน้าจงซานแล้วมีอะไรต้องให้หวาดกลัวอย่างงั้นรึ?

การโจมตีครั้งแรก,ชายในชุดสีเหลืองสามารถป้องกันเอาไว้ได้,ทว่า,ไม่นานหลังจากนั้น,เขาก็รับรู้ว่าตัวเองผิดปรกติ,แทบจะในทันทีในหัวของเขาที่คิดถึงแต่ศิษย์น้องหญิง? ศิษย์พี่หญิง,คิดถึงรูปร่างที่ยวนเย้างดงามของพวกนาง.

แน่นอนว่าเขาได้รับผลกระทบจากหมอกหงหลวนแล้วนั่นเอง!

"ซี่...เปรี้ยง!"

แขนขวาของชายในชุดสีเหลืองถูกตัดออกไปด้วยดาบจงซาน,พร้อมกับถูกสายฟ้าระเบิดทันที,เศษเนื้อที่ฟุ้งกระจายไปทั่วอากาศ.

"อ๊ากๆๆๆ!"ชายในชุดคลุมสีเหลืองที่ร้องครวญคราง,เวลานี้อยู่ในสภาพอเนจอนาถ,วิ่งหนีด้วยท่าทางหวาดกลัว.

"จื่อกวง,ช่วยข้าด้วย!!!"

ชายในชุดสีเหลืองที่วิ่งหนีตายตะโกนออกไปเสียงดัง,พร้อมกับกุมต้นแขนของตัวเอง,ใบหน้าที่ขวัญหนีดีฝ่าน้ำตาไหลพรากๆ.

ทุกคนที่อยู่บนเกาะลอยฟ้ารอบๆที่เห็นเหตุการณ์,ถึงกับหัวเราะออกมาเสียงดัง! ร้องไห้รึ? กลัวถึงกับต้องร้องไห้?

"ชิ,ต้องการสังหารบุตรชายของข้าอย่างงั้นรึ?"แววตาของจงซานที่เต็มไปด้วยความดุร้าย.

เมฆสายฟ้าบนท้องฟ้ายังคงเคลื่อนไหวเป็นลูกคลื่น,มังกรสายฟ้าเก้าตนที่พุ่งไปยังทิศทางต่างๆไล่ล่าชายในชุดสีเหลือง,หากว่าชายในชุดสีเหลืองสมบูรณ์,แน่นอนว่าย่อมสามารถป้องกันเอาไว้ได้แน่,ทว่าในเวลานี้ชายในชุดสีเหลืองแขนขาดไปข้างหนึ่ง,คราแรกเขาต้องการใช้กระบองทองทำลายแขนฝ่ายตรงข้าม,แต่เป็นตัวเองที่เสียแขนซะเอง,แม้ว่าเก้ามังกรสายฟ้าจะไม่สามารถเอาชีวิตของเขาได้,แต่ก็สามารถกักการเคลื่อนไหวของชายในชุดคลุมสีเหลืองได้,เวลานี้เขาไม่มีเส้นทางหนีแล้ว,ด้วยมังกรสายฟ้าที่กักขังเขาเอาไว้ทุกทิศทุกทาง,ดาบของจงซานที่ทรงพลังก็พุ่งออกไปในทันที.

บัญญัติสวรรค์! วายุเฉือน!

ในเวลานี้ไม่ใช่ปราณดาบ,ทว่าการโจมตีของจงซานในเวลานี้,เป็นคลื่นดาบ,เป็นพลังโจมตีที่ทรงพลังเกิดจากคลื่นวายุที่หนาแน่นสูงพัดผ่านออกไป,ศิลามากมายที่ถูกบดขยี้ถูดตัดเฉือนหาย,แหวกอากาศพุ่งตรงออกไป.

คมวายุ,จงซานเชื่อว่าคมดาบของเขา,สามารถที่จะตัดร่างของชายในชุดสีเหลืองให้ตกตายไปได้เลย.

ทุกคนบนเกาะลอยฟ้า,ต่างก็จ้องมองอย่างไม่แยแส,ไม่มีใครยื่นมือเข้าช่วย,คลื่นดาบขนาดสามจั้งที่พุ่งตรงไปยังชายในชุดคลุมสีเหลือง,ชายในชุดคลุมสีเหลืองที่หวาดกลัวตัวสั่นจนทำอะไรไม่ถูก.

"ตูมมมมมมมมมม!"

คลื่นดาบที่ราวกับพุ่งเข้าชนแผ่นเหล็กหนา,คมดาบของจงซานจึงได้หยุดลง,ไม่,จะกล่าวให้ถูกคือถือคว้าเอาไว้มากกว่า.

ฝ่ามือสีทอง,ที่ยื่นออกมาจับคลื่นดาบของจงซาน,วายุที่รุนแรงนั่นถูกหยุดเอาไว้,สายฟ้ามากมายที่สลายหายไปในทันที.

ชายในชุดคลุมเหลืองถูกช่วยเอาไว้,ที่ด้านหน้าของเขานั้นปรากฏเป็นนักบวชที่ผอมสูงเป็นอย่างมาก,นักบวชคนนี้สามารถคว้าคลื่นดาบจองจงซานเอาไว้,พร้อมกับพนมมือขึ้นที่หน้าอก.

"พุทธองค์ทรงเมตตา,สหายเต๋า,จงผ่อนปรนเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้! "นักบวชผอมสูงกล่าวออกมาด้วยท่าทางเคร่งขรึมและเต็มไปด้วยความโกรธ
** จงผ่อนปรนเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ความนับถือ.

นักบวชที่ผมสูงยื่นมือออกมาเบาๆก็สามารถหยุดการโจมตีที่ทรงพลังของจงซานเอาไว้,ดวงตาของทุกคนที่หรี่ตาจ้องมอง,เป็นไปได้ว่า,นี่คือระดับจักรพรรดิแท้!

"พุทธะจื้อกวง?"เนียนโหยวโหยวที่อยู่ไกลออกไปกล่าวออกมาเบาๆ.

ไม่ไกลออกไปเซียนเซิงซือที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว,เพื่อมารวมกลุ่มกับจงซานเตรียมการถอนตัว.

ระดับจักรพรรดิแท้,ห่างกันสองอาณาจักร,แน่นอนว่าจงซานไม่ใช่คู่มือ,คลื่นดาบของจงซานก่อนหน้านี้ถูกหยุดเอาไว้ด้วยฝีมือของพุทธะจื้อกวงอย่างง่ายดาย.

ทุกคนที่คิดว่าทุกอย่างจบแล้ว,ต้องไม่ลืมว่า,เมื่อระดับจักรพรรดิแท้ออกมาจัดการ,จงซานที่มีระดับก่อตั้งวิญญาณก็เป็นไปไม่ได้ที่จะรับมือ,จงซานจะต้องหยุดอย่างแน่นอน,กล่าวอีกอย่างเขาไม่มีทางทำอะไรได้แล้ว,ทุกคนที่เฝ้ามองอยู่ตอนนี้ราวกับรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก.

จงซานไม่ได้มองไปยังชายในชุดคลุมสีเหลืองอีกต่อไป,ทว่าตอนนี้ใบหน้าของจงซาน,ดวงตาที่กลายเป็นสีแดง,ราวกับว่าดุร้ายยิ่งกว่าเดิมอีกหลายเท่า,แม้แต่สิบเท่าชำเลืองมองไปยังพุทธะจื้อกวง.

สายตาของจงซานที่จ้องเขม็งไปยังพุทธะจื้อกวง,ดวงตาที่ราวกับว่าจะกินเลือดกินเนื้อ,ความเกลียดชังจนบ้าคลั่งสาดกระจายไปทั่วดวงตาของจงซาน.

"โฮกกกกกกก"

จงซานที่จ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้า,เวลานี้เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวที่ระเบิดออกมาอย่างรุนแรง.

ความโกรธเกรี้ยวที่รุนแรง,จนร่างกายของจงซานสั่นสะท้าน,ความดุร้ายเพิ่มพูน,สนามพลังวายุที่หมุนวนล้อมรอบรางกายของจงซาน.

จงซานอ้าปากกว้างก่อนที่จะกินเม็ดยากวงฮัวเข้าไปในทันที.

ดวงตาที่กลายเป็นสีแดงชาด,ดาบของจงซานที่พุ่งตรงฟันไปยังร่างของพุทธะจื้อกวางด้วยความดุร้าย,พลังที่ยิ่งใหญ่,เคลื่อนที่ผ่านออกไปด้วยความเร็ว,คมดาบที่รุนแรง,โจมตีออกไปอย่างหนักหน่วง,ราวกับว่าจะแลกออกไปด้วยชีวิต,คมดาบที่ฟันไปยังพุทธะจื้อกวง.

ทุกคนที่อยู่รอบๆในเวลานี้ถึงกับตะลึงงันชายผู้นี้เป็นบ้าไปแล้วรึ? ตอนนี้เขาพบเข้ากับศัตรูคู่แค้นอย่างงั้นรึ? ก่อนหน้านี้นับว่าร้ายกาจ,แต่ตอนนี้เขาได้บ้าคลั่ง! เสียสติไปแล้วจริงๆ!

"ตูมมมมมมมมมม"

หลังจากกินเม็ดยากวงฮัวเข้าไป,พลังของจงซานที่เพิ่มขึ้นมาอีกเท่าในทันที,ดาบของจงซานที่ฟาดฟันออกไปเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น,พุทธะจื้อกวงที่ลอยออกไปราวๆสองร้อยเมตร,ก่อนที่จะยั้งเท้าเอาไว้ได้,แววตาเวลานี้เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว.

"สหายเต๋า,อย่าให้มันมากเกินไป!"พุทธะจินกวงที่กล่าวออกมาด้วยความโกรธ.

"โฮกกกกกกกก!"

ไม่ว่าอย่างไรจงซานก็ยังไม่หยุด,ตอนนี้ราวกับว่าได้กลายเป็นบ้าไปแล้ว,ต้องสังหาร,สังหารเขา!

ความโกรธเกรี้ยวนี้,ทำให้จงซานโจมตีออกไปอย่างบ้าคลั่ง.

ทุกคนต่างก็จ้องมองด้วยท่าทางงงงวย,กับความวุ่นวายานี้พวกเขาไม่เข้าใจแม้แต่น้อย,ชายผู้มีระดับก่อตั้งวิญญาณ,บ้าคลั่งแล้วอย่างงั้นรึ? ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ใส่ใจกับชายในชุดคลุมสีเหลืองอีกต่อไปแล้วด้วย,ดูเหมือนว่าเขามีความคลั่งแค้นกับพุทธะแดนเทพพิสุทธิ์อย่างงั้นรึ?

เกี่ยวกับชายในชุดคลุมสีเหลืองที่ข่มเหงบุตรชายของเขาก่อนหน้านี้,จงซานไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย,เวลานี้เขายังพุ่งเข้าโจมตีพุทธะจื้อกวงไม่หยุด.

พุทธะจื้อกวงเวลานี้ไร้ซึ่งคำพูด,เขาเป็นใคร? หรือว่าเสียสติไปแล้วรึ? เป็นเพราะว่าเขามาห้ามการต่อสู้อย่างงั้นรึ?

อีกฝั่งหนึ่งเวลานี้,ชายในชุดคลุมสีเหลืองที่ถูกตัดแขนน้ำตาที่ยังเป็นคราบบนแก้มอยู่,จ้องมองไปยังจงซานด้วยความโง่งม,ชายคนนี้บ้าไปแล้วรึ?

"ตูมมมมมม"

ขณะที่ชายในชุดคลุมสีเหลืองสูญเสียสมาธิ,แสงสีดำทมิฬที่ถูกปล่อยเข้าไปในร่างของเขา,เสียงดังปังภายในร่าง,ชายในชุดคลุมสีเหลืองถูกเซียนเซิงซือลอบโจมตี,ก่อนที่จะล้มไปนอนบนพื้น.

ร่างกายของเขาที่ถูกผนึกเอาไว้ในทันที,ดวงตาของชายในชุดคลุมสีเหลืองคาดไม่ถึงเลยว่าไม่สามารถขยับได้อีกต่อไป.

เซียนเซิงซือที่ร่อนลงบนพื้น,พร้อมกับกระทืบไปยังพื้นตำแหน่งของบุตรของจงซาน.

บุตรของจงซานที่จ้องมองไปยังจงซานที่อยู่ไกลออกไป,ก่อนที่จะหันหน้ากับมายังชายในชุดคลุมสีเหลือง,สายตาที่เปลี่ยนเป็นดุร้าย,หมัดของเขาที่ต่อยออกไปที่ศีรษะของชายในชุดคลุมสีเหลือง.

"ตูมมมม!"

ศีรษะของชายในชุดคลุมสีเหลืองระเบิดออกมาเสียงดังในทันที,แววตาของบุตรของจงซานที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมไร้ปราณี,ก่อนที่จะตะโกนออกไป,"ฟู่ฉิน,ข้าสังหารเขาแล้ว!

ใบหน้าบุตรของจงซานที่เต็มไปด้วยความกังวลใจ.

ส่วนจงซานในตอนนี้,ไม่ว่าชายในชุดคลุมสีเหลืองนั่นจะเป็นหรือตาย,เขาหาได้ใส่ใจ,สิ่งที่เขาต้องการคือพุทธะจื้อกวงจะต้องตาย.

ตาย! ต้องตาย! ตาย! ต้องตาย!

"ตูมมมมมมมม"

พุทธะจินกวงที่มีระดับจักรพรรดิแท้,จับดาบของจงซานเอาไว้,บังคับให้จงซานหยุดนิ่ง,ที่นี่คือแดนเทพพิสุทธิ์,เขาไม่ต้องการที่จะสร้างความขัดแย้งขึ้น,ถึงแม้ว่าคนของเขาจะตายไปก็ไม่สำคัญอะไรนัก,แต่หากว่าพุทธะจินกวงสังหารแขกไป,คงเป็นเรื่องไม่ดีแน่,นอกจากนี้แขกที่เข้ามาข้างในนั้นล้วนแล้วแต่เป็นศิษย์ของยอดยุทธ์หรือมีเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดาทั้งนั้น,ถึงแม้ว่าพุทธะจื้อกวงเป็นคนของแดนเทพพิสุทธิ์,ก็ไม่กล้าล่วงเกิน.

"สหายเต๋า,เจ้ามีสิ่งใดเข้าใจผิดอยู่หรือไม่?"สายตาของพุทธะจื้อกวงที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก.

"เข้าใจผิดรึ? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!!!"จงซานที่จ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้า,หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง,แม้แต่หลั่งน้ำตาอาบไปทั่วใบหน้า.

จงซานถึงกับร้องไห้ออกมาเลยรึ? ทุกๆคนที่อยู่รอบๆตะลึงกันไปตามๆกัน.

************
จงผ่อนปรนเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้
ปรากฏตัวครั้งแรกในนวนิยายที่เขียนขึ้นโดยราชวงศ์ซ่ง Yu Wenbao ประโยคนี้ถูกใช้โดยคนที่มีอำนาจที่เข้มแข็งในการแสดงความอดกลั้นและเอื้ออาทรของตนต่อผู้ที่ทำผิดพวกเขา หมายถึงความเชื่อโดยรวมของคนจีนในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่กลมกลืนกัน





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น