วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 384 Infinite formidable Immortal

Immortality Chapter 384  Infinite formidable Immortal

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 384  ความน่าเกรงขามของเซียนผู้ไร้ซึ่งขีดสุด.


Chapter 384  Infinite formidable Immortal
无限大的仙人
  ความน่าเกรงขามของเซียนผู้ไร้ซึ่งขีดสุด.

สนามรบที่กำลังโกลาหล,กลายเป็นเงียบไปในทันทีเพราะการปรากฏตัวของเสวียนเหยี่ยน.

เต๋าทมิฬทั้งหมดที่หยุดลงแม้แต่ตัวที่เสียขา,ยังกุมขาตัวเอง,พร้อมกับบินออกไปด้วยท่าทางละเหี่ยใจไปอยู่ยังด้านหลังของเสวียนเหยี่ยน.



เสวียนเหยี่ยนกำลังจะลงมืออย่างงั้นรึ? ผู้ฝึกตนราชันย์แท้,จะลงมือกับราชวงศ์กษัตริย์,จะไม่ทำให้คนตื่นตกใจได้อย่างไร,เขาลงมือรึ? เพราะว่าเสียวอู๋อย่างงั้นรึ?

เหยายวี,เหยาเฉิน,เหยวลู่,อี้เหยี่ยน,เฉียนโหยวและคนอื่นๆที่ยืนอยู่ด้านหลังเป่าเอ๋อ,เต็มไปด้วยท่าทางกังวลใจ,ทว่า,จะทำอะไรได้,นี่คือพลังที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง.

ศรปราณทะลวงหลายล้านล่ะ? แน่นอนว่าไม่มีทางที่จะทำอะไรได้แม้แต่เส้นขนของเสวียนเหยี่ยน,เขาคือผู้ฝึกตนราชันย์แท้.

"เสวียนเหยี่ยน,เจ้าต้องการทำอะไร?"กงจูเฉียนโหยวที่เป็นคนที่เอ่ยออกไปก่อนใคร.

"ด้วยคำของของไท่จื่อฉีเย่ราชวงศ์จักรพรรดิหยินเยว่,ข้าจะสังหารคนให้เขาคนหนึ่ง."เสวียนเหยี่ยนที่กล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล.

"เจ้าต้องการสังหารข้าอย่างงั้นรึ?"เป่าเอ๋อแค่นเสียงเย็นชา.

"ถูกต้อง!"เสวียนเหยี่ยนเอ่ย.

"เจ้ากล้า.................."กงจูเฉียนโหยวที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว.

กงจูเฉียนโหยวและทุกคนที่ดวงตาลุกวาวขึ้นมาในทันที,ทุกคนต่างก็จ้องมองไปยังเสวียนเหยี่ยน.

"คลืนนนนนนน"

พลังวิญญาณของเสวียนเหยียนที่ปะทุขึ้นมาในทันที,เพียงแค่แรงกดดันวิญญาณ,ก็ทำให้ทุกคนบนเกาะรบทองแดงหยุดนิ่งขยับไม่ได้ไปในทันที.

ระดับราชันย์แท้,พลังที่หนักหน่วงรุนแรง,สามารถยับยั้งทุกคนได้อย่างสมบูรณ์.

ภายในใจของทุกคนที่สั่นสะท้าน,พลังที่หนักหน่วงที่กดร่างของทุกคนลงแม้แต่บางคนจำต้องคุกเข่าลง,ร่างกายที่แข็งเกร็งไม่สามารถขยับร่าง,พูดไม่ออกด้วยซ้ำ,เป็นพลังที่ไม่สามารถต้านทานได้.

ระดับราชันย์แท้,นี่คือผู้ฝึกตนระดับราชันย์แท้,กับสงครามเช่นนี้,สำหรับระดับราชันย์แท้ก็เหมือนกับการละเล่นของเด็กๆ,ระดับราชัยน์แท้ที่เป็นเหมือนเทพสวรรค์,ถึงมีพลังทุกคนรวมกันยังไม่สามารถเทียบได้แม้แต่น้อย,ตราบเท่าที่เสวียนเหยียนต้องการ,เพียงแค่สะบัดนิ้วออกไป,ก็สามารถทำลายเกาะรบทองแดง,หรือทำลายกองทัพทั้งหมดได้.

หมาป่าน้อยเซียนเซียน,ที่จ้องมองด้วยความเกลียดชังไปยังเสวียนเหยี่ยน,ราวกับว่าจะแลกชีวิตกับเขาก็ไม่ปาน.

เสวียนเหยี่ยนที่จ้องมองไปยังหมาป่า,ขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย,ก่อนที่จะไม่สนใจอีกต่อไป.

พลังกดดันที่มากมายมหาศาล,ทุกคนที่ไม่สามารถขยับได้ราวกับว่าร่างกายกำลังจะถูกบี้แบน,ทว่ามีเพียงแค่สองคนที่ยังคงต้านได้,เป็นเซียนเซิงซือ,แม้ว่าร่างของเซียนเซิงซือจะขยับไมได้ทว่าดวงตาก็ยังสั่นไหวเล็กน้อย,ทว่าท้ายที่สุดก็ขยับไม่ได้อยู่ดี.

อีกหนึ่งคือ,เชวียนเป่าเอ๋อ,หวงโหวของต้าเจิ้ง.

"เจ้าจะสังหารเพียงแค่ข้าคนเดียวใช่ใหม?"เชวียนเป่าเอ๋อสอบถามออกไป.

"ถูกแล้ว,เพียงแค่ระดับหลอมกายธาตุอันกระจ้อยร่อย,การที่ถูกข้าสังหาร,ควรจะรู้สึกเป็นเกียรติ."เสวียนเหยียนที่ยกมือขึ้นเบาๆๆ.

ทุกๆคนที่แสดงท่าทางร้อนใจ,ทว่าก็ไม่มีใครสามารถขยับได้.

"ฮ่าอ่าฮ่าฮ่า,ดี,หวังว่าเจ้าจะรักษาคำพูด,ทุกๆคนฟัง,หากข้าตาย,ห้ามหยุดโจมตีราชวงศ์หยินเยว่,นำกองกำลังทั้งหมด,ไล่ล่าสังหารทุกคนในเมืองจิงหลิง,อย่าให้เหลือสักคน."ใบหน้าของเชวียนเป่าเอ๋อที่เต็มไปด้วยความดุร้าย.

"ดีมีความกล้าดี,มีจิตใจอหังการ,โหดเหี้ยมดี!"เสวียนเหยี่ยนแค่นเสียง,จากนั้นฝ่ามือของเขาที่พุ่งตรงไปยังเชวียนเป่าเอ๋อ.

ทุกๆคนไม่สามารถขยับได้,ผู้ฝึกตนราชันย์แท้เสวียนเหยี่ยนนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,ในชั่วระยะเวลาคับขันนั้น,ทุกคนที่ได้แต่จ้องมองไปยังเสวียนเหยี่ยนลงมือ,ภายในใจที่เต็มไปด้วยความกระวนกระวายใจ,กู่เฉียนโหยวที่ร้อนใจแม้แต่น้ำตาไหลออกมา.

หากเป่าเอ๋อตาย,จะไปบอกจงซานได้อย่างไร.

แม้นต้องการดิ้นรน,เพื่อให้หลุดออกจากพันธนาการ,แต่ด้วยพลังระดับราชันย์แท้,แม้นจะหลุดไปได้จะหยุดการโจมตีได้อย่างไร?

"เสวียนเหยี่ยน........"

ในเวลาเดียวกันบนป้อมปราการเวลานี้มีเสียงตะโกนดังลั่นผ่านออกมา,ใบหน้าของเสวียนเหยียนถึงกับเปลี่ยนไป,เขาที่จ้องเขม็งออกไป,ไท่จื่อฉีเยว่ได้ถูกกระบี่ทิ่มแทงโลหิตสาดกระจายตายไปทันที,ด้วยฝีมือของชายในชุดดำ,พร้อมกับจับเส้าเหยี่ยของเผ่าเต่าทมิฬ,กระบี่อ่อนที่วางไปที่คอของเต่าทมิฬตัวเล็กในทันที.

เป็นอันหวง! อันหวงที่ไม่สามารถช่วยเหลือของหวงโหวได้,ตอนนี้ทำได้แค่เพียงบุกฝ่าเข้ามาจัดการคนที่สั่งการบนป้อมปราการเมืองจิงหลิง.

"เส้าเหยี่ย!"เหล่าเต่าทมิฬที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางร้อนใจ.

"ชิ........."เสวียนเหยียนที่แค่นเสียงเย็นชา.

อันหวงที่แข็งไปในทันที,ก่อนที่จะลอยปลิวออกไป,เพียงแค่การมองของเสวียนเหยี่ยน,ก็พ่ายแพ้แล้ว.

ผู้ฝึกตนระดับราชันย์แท้แข็งแกร่งมาก.

เต่าทมิฬหลายตนที่พุ่งออกไปบินตรงไปอย่างรวดเร็ว,พร้อมกุมตัวเส้าเหยี่ยนที่เต็มไปด้วยความหวาดหลัวกลับมา.

เสวียนเหยียนที่จ้องมองไปยังเป่าเอ๋ออีกครั้ง"แม้ว่าไท่จื่อจะตายแล้ว,ไม่ว่าอย่างไร,ข้าก็รับปากไปแล้ว,ไม่สามารถตะบัดสัตย์ได้."

ฝ่ามือของเขาที่ยกพร้อมกับฟาดตรงไปยังเป่าเอ๋ออีกครั้ง.

ไม่มีใครสามารถช่วยเป่าเอ๋อได้,บนเกาะหมาป่าสวรรค์แห่งนี้,คงมีเพียงแค่ตี้เสวียนชาเท่านั้น,ทว่าตี้เสวียนชาจะลงมือช่วยอย่างงั้นรึ? เห็นได้ชัดเจนว่าไม่.

ต่อหน้าฝ่ามือของเสวียนเหยียน,ทุกคนที่รู้สึกอัดอั้นแทบร้องออกมา,เต็มไปด้วยความกระวนกระวายใจ,ทว่ากับพลังที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง,ทุกคนไม่สามารถช่วยได้.

ใบหน้าของเชวียนเป่าเอ๋อที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังเสวียนเหยี่ยน,นางกำลังจะตายรึ? เป่าเอ๋อไม่ต้องการจากจงซานไปเลย,ตอนนี้นางกำลังตาย,เหล่าเย่คงไม่รู้,เขาจะรู้สึกอย่างไร,ทว่าสามารถยืนยันได้ว่าเสวียนเหยี่ยนต้องตายแน่.

จัดการระดับหลอมการาตุ,ต้องพยายามด้วยรึ? นี่เป็นเหมือนกับการเหยียดหยัน,ฝ่ามือของเสวียนเหยี่ยนที่เต็มไปด้วยพลังที่แข็งแกร่ง,ฝ่ามืออัดอากาศขยาดใหญ่พุ่งออกไป,พลังที่แข็งแกร่งเต็มไปด้วยพลังทำลายล้าง.

อย่างไรก็ตาม,ขณะที่พลังฝ่ามือรวมตัวกันได้หนึ่งจั้งที่พร้อมจะเข้าโจมตีเป่าเอ๋อ,ทันใดนั้นใบหน้าของเสวียนเหยี่ยนถึงกับเบิกกว้าง,เต็มไปด้วยความหวาดผวาขึ้นมาทันที.

"แส่หาความตาย.........."

"เปรี้ยงๆๆๆ คลืนนนนนน"

พลังของสวรรค์เสียงของหญิงสาวผู้นี้ที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,ถึงกับทำให้ท้องฟ้าแยกออกจากกัน,สายฟ้าปกคลุมไปทั่วท้องฟ้าในทันที,ทุกคนในสนามรบตนนี้หูดับตัวสั่นไปพร้อมๆกัน,เสียงหวีดหวิว เจ็บปวดแก้วหูดังยาวอึ้งอึงอยู่ข้าง.

ผู้ฝึกตนระดับราชันย์แท้ที่ทำให้ทุกคนไม่สามารถขยับได้,ทว่ากับพลังที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ฟ้าดินล่มสลายพลังทลาย,ฟ้าดินปั่นป่วนท้องฟ้าแตกเป็นเสี่ยงๆด้วยเสียงคำราม.

ราวกับว่านี่คือเสียงของสวรรค์ที่สกัดกั้นอำนาจธรรมชาติทุกอย่างแห่งนี้เอาไว้.

พลังกดดันวิญญาณที่ไร้ที่สิ้นสุดปะทุขึ้นมารอบๆตัวของเป่าเอ๋อ,พลังที่หนักหน่วงรุนแรง,จนทำให้ทุกคนขนลุก,ราวกับว่ากำลังจะก้าวไปสู่ความตาย!

ฝ่ามือของเสวียนเหยี่ยนที่พังทลายไปอย่างง่ายดาย,และที่ด้านหน้าของเป่าเอ๋อ, อากาศที่บิดเบี้ยวสั่นสะเทือน,แตกออกมาเป็นคลื่นราวกับเป็นผิวน้ำ,ที่อยู่ตรงกลางของคลื่นกระเพื่อมนั้น,ปรากฏแขนที่ขาวนวลไร้ตำหนิผอมบางยื่นออกมาในทันที.

ฝ่ามือที่ผอมบางประณีตนั้น,ราวกับว่าไม่มีพลังอะไร,ทว่าเสวียนเหยี่ยนในเวลานี้หวาดกลัวอย่างที่สุดเร่งรีบเปลี่ยนร่างเป็นสร้างม่านกระดอกเต่ายักษ์ขึ้นมาในทันที.

ม่านกระดองเต่าที่มีความยาวหลายร้อยเมตร,เป็นพลังป้องกันที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,เพื่อป้องกันฝ่ามือเล็กๆ ที่กำลังพุ่งออกมา.

ฝ่ามือเล็กๆนั้นทรงพลังขนาดใหนกัน?เสวียนเหยี่ยนไม่สามารถจินตนาการถึงได้เลย,กับพลังที่สามารถตัดผ่านมิติออกมาได้เช่นนี้,แม้แต่จื่อจุ้นเผ่าเต่าทมิฬยังไม่กล้าประมาท.

โล่ป้องกัน? นี่คือโล่ป้องกันของเสวียนเหยี่ยนระดับราชันย์แท้,ดูเหมือนว่าจะมีพลังป้องกันสูงมาก,ที่ถูกสร้างขึ้นมาป้องกันแขนหยกเล็กๆไร้ตำหนิที่พุ่งเขามา,ฝ่ามือที่ฉีกมิติ,กระแทกไปยังกระดองเต๋ายักษ์ของเสวียนเหยี่ยนอย่างรุนแรง.

เผ่าเต๋าทมิฬนั้น,มีเชื่อเสียงด้านเรื่องป้องกันที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะอย่างยิ่งม่านกระดองเต๋าของพวกเขาที่ร้ายกาจมากๆ,มีความแข็งแกร่งไม่ได้ด้อยไปกว่าร่างของเผ่ามังกรเลย.

ทว่าเสวียนเหยี่ยนนั้นหวาดกลัวฝ่ามือดังกล่าวเป็นอย่างมาก,แม้แต่นำโล่หยกออกมาป้องอีกชั้น,นี่เป็นของวิเศษระดับเก้า,เป็นของวิเศษใช้ป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุด.

"ตูมมมมมมมมมมมม"

ฝ่ามือไร้ร่าง,ที่พุ่งตรงไปยังโล่หยก,ระเบิดเสียงดังสนั่น,ฝ่ามือเล็กทำให้โล่หยกแตกกระจ่าย,ของวิเศษระดับเก้าที่พังทลายไม่สามารถกันเอาไว้ได้เลยแม้แต่น้อย,ก่อนที่จะพุ่งตรงไปยังม่านกระดองเต่าเป็นชั้นถัดไป.

"ตูมมมม......"

ระเบิดเสียงดังสนั่น,ม่านกระดองเต่าที่ดูเหมือนว่าจะเทียบกับโล่หยกก่อนหน้านี้ไม่ได้ด้วยซ้ำ.

เสวียนเหยี่ยนที่ลอยกระเด็นไปด้วยฝ่ามือที่อัดกระแทก,ปลิวออกไป,โล่กระดองเต่าขนาดยักษ์ที่แตกเป็นรอยแมงมุมกระจายไปทุกทิศทาง,พังทลายเป็นชิ้นๆ,อัดกระแทกไปบนร่างของเขา.

"พรึด......."เสวียนเหยี่ยนที่พ่นโลหิตออกมากลางอากาศ,ปรากฏความกลัวสุดขีด.

"เปรี้ยงๆๆๆๆๆ"

บนท้องฟ้าเกาะหมาป่าสวรรค์,ปรากฏเมฆสายฟ้าขึ้นมามากมายนับไม่ถ้วน,สายฟ้าที่หมุนวนกระจายไปทั่วท้องฟ้า,ราวกับว่าจะสับลงมา,ราวกับว่ากำลังต่อต้านฝ่ามือที่ปรากฏขึ้นที่อยู่ด้านหน้าของเป่าเอ๋อ,พลังฝ่าดินปั่นป่วนต้องการผลักดันฝ่ามือดังกล่าวให้ถอยออกไป.

"ชิ......"เสียงแค่นเสียงออกมาเบาๆ.

เสียงเบาๆที่ส่งออกมาจากตำแหน่งด้านหน้าเป่าเอ๋อ,ทำให้สายฟ้าพังทลายหายไปในทันที,เมฆสายฟ้าที่แตกสลายพังทลายหายไปด้วยเสียงแค่นเบาๆ,จากนั้นบนพื้นที่อื่นๆตอนนี้ทั่วทั้งท้องฟ้าก็ปรากฏเป็นพายุสายฟ้าขึ้นมาใหม่,สายฟ้าที่บ้าคลั่งที่กำลังก้าวผ่านเข้ามายังเกาะหมาป่าสวรรค์.

ในเวลาเดียวกัน,ฝ่ามือดังกล่าวไม่ยินดีนัก,ทว่าก็ค่อยๆดึงฝ่ามือออกไปจากอากาศที่ตัดผ่านออกมาอย่างช้าๆ.

"ถอนกำลัง........"

โล่กระดองเต่าที่แตกออกเป็นเสี่ยงๆของเสวียนเหยี่ยน,ร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บหนัก,เขายังจะโจมตีต่อไปอีกรึ? บิดาระดับราชันย์แท้ยังไม่สามารถรับฝ่ามือนั่นได้,จะให้โจมตีต่อได้อย่างไร!

เหล่าเต่าทมิฬที่เหลือนำเสวียนเหยี่ยนและเส้าเหยี่ยหนีหายไปอย่างรวดเร็ว,เร่งรีบหนีด้วยความเร็วสูงออกจากสนามรบไปในทันที.

ทุกคนเวลานี่ที่กลายเป็นโง่งม,เมื่อสักครู่เกิดสิ่งใดขึ้นกัน? ฝ่ามือนั่น? ฝ่ามือที่สามารถทำลายม่านกระดองเต่าทมิฬได้อย่างงั้นรึ? อี้เหยี่ยนหรือจะเป็นกงจูเฉียนโหยวที่ขมวดคิ้วไปมา,สายตาที่แสดงท่าทางตื่นตกใจ,ทว่าเซียนเซิงซือที่อยู่ข้างๆก็หรี่ตาจ้องมอง,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน.

อย่างไรก็ตาม,ไม่ว่าอย่างไร,ก็สามารถอธิบายง่ายๆได้ว่ามีใครบางคนที่ช่วยหวงโหวเชวียนเอาไว้.

ใครเป็นคนช่วยล่ะ? ทรงพลังมาก,เป็นไปได้ว่าใครที่มีพลังทีแข็งแกร่งมากมายถึงเพียงนั้น? คงมีเพียงแค่เป่าเอ๋อที่รับรู้,ว่าฝ่ามือที่ฉีกมิตินั่นเป็นใคร,เป่าเอ๋อสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน,ส่วนพวกเขาที่มองเห็นได้อย่างเลือนๆ,เป็นภาพเหตุการณ์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น.

นั่นคงจะเป็นเซียนที่เหล่าเย่กล่าวถึงสินะ? เป็นเซียนจริงๆอย่างงั้นรึ?

อากาศที่ด้านหน้าเป่าเอ๋อยังเป็นระลอกคลื่นบิดเบี้ยวอยู่เล็กน้อย,ทุกคนที่ได้สติคืนมา,อย่างไรก็ตาม,เมื่อมองเป่าเอ๋อในครั้งนี้เต็มไปด้วยความเคารพและอยากรู้อยากเห็นเป็นอย่างมาก.

"หลินเซียว."เป่าเอ๋อทีก่ล่าวออกมาด้วยจิตใจที่มั่นคง.

"อยู่นี่แล้ว!"หลินเซียวที่รับคำในทันที.

"นำกองกำลังทั้งหมดเข้ายึดเมืองจิงหลิง,สังหารสมาชิกทุกคนของราชวงศ์หยินเยว่ให้สิ้น,ใครกล้าขัดขวาง,ให้สังหารเก้าโคตร!"เป่าเอ๋อที่สั่งการด้วยน้ำเสียงที่เด็ดขาด.

"รับทราบ!"หลินเซียวที่ตอบรับในทันที.


ทว่าในเวลาเดียวกัน,อีกฟากหนึ่งของสนามรบ,ก็ปรากฏใครบางคนที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ,คนที่มานั้นก็คือจือจุ้นหมาป่าสวรรค์,ตี้เสวียนชานั่นเอง.


ตี้เสวียนชาที่ยืนอยู่บนยอดเขาแห่งหนึ่ง,ขมวดคิ้วแน่นกวาดตามองไปรอบๆ,จ้องมองออกไปจับจ้องไปยังตำแหน่งของเกาะรบทองแดง,รับรู้ว่าตัวเองได้พลาดอะไรบางอย่างไปแล้ว.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น