วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 377 In dead gate

Immortality Chapter 377 In dead gate

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 377 ประตูแห่งความตาย.


Chapter 377 In dead gate
之内
  ประตูแห่งความตาย.

โครงกระดูก? นักรบโครงกระดูก?

รอบๆพื้นดินรอบๆเซียนเซิงซือ,ที่มีเหล่าโครงกระดูกมากขึ้นและผุดขึ้นมามากขึ้น,มันได้ใต้ขึ้นมาจากพื้นดินที่แยกออก,นักรบโครงกระดูกเหล่านี้ดูเหมือนว่ามีความแข็งแกร่งไม่น้อย.โครงกระดูกจำนวนมากที่บิดเบี้ยว,และจากนั้นก็กลายเป็นสีเทา,บนหน้าผากของมันมีรูสองรู,มีประกายแสงสีแดงแผ่ออกมา,ดูแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก.


บนทุ่งหญ้าด้านหน้านั้น,เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความตาย.

ที่ด้านล่างเกาะรบทองแดงนั้น,เหล่าม้าศึกมากมายเริ่มครวญคราง,ควบคุมไม่อยู่,เต็มไปด้วยความหวาดผวา,กองกำลังทหารม้าที่เริ่มสับสนวุ่นวายไปในทันที.

เหล่ากองกำลังพิเศษของต้าเจิ้ง,ขณะที่เห็นภาพเหตุการณ์โอฬาร? ไม่ๆ,น่าจะบอกว่าเป็นฉากที่น่าขนหัวลุกมากกว่า,เหล่าโครงกระดูกมากมายเหลือคณานับ,ตอนนี้กำลังผุดออกมาจากใต้พื้นดินใต่ยั่วเยี้ยเต็มไปหมด.

แม้แต่บางคน,ยังแสดงท่าทางงงงวยกับโครงกระดูเหล่านั้น,มันรวมตัวกันเป็นรูปร่างของคน,ที่น่าหวาดกลัวยิ่งกว่านั้น,ที่ด้านหลังของมันนั้น,มีปีกกระดูกโผล่ออกมา,หนำซ้ำยังบินได้อีกด้วย,โครงกระดูกบินได้รึ?

ทุ่งโครงกระดูก,มีนักรบโครงกระดูกมากมายนับไม่ถ้วน.

นี่คือกองทัพโครงกระดูกที่ปรากฏขึ้นที่ด้านหน้าของเซียนเซิงซือ.

หลายคนที่รู้สึกหวาดหวั่น,แม้แต่สั่นเทิ้มก็มี,ภูติผี? เหล่านักรบโครงกระดูกเหล่านี้เป็นเพียงภาพหลอนหรือไม่? แม้ว่าพวกเขาที่เริ่มเข้าสู่เส้นทางผู้ฝึกตนเมื่อครั้งเข้าสู่ราชวงศ์กษัตริย์ต้าเจิ้ง,ทว่าก็ไม่เคยเห็นอะไรที่แปลกประหลาดเช่นนี้มาก่อน.

พื้นที่รอบๆของเซียนเซิงซือ,นั้นเต็มไปด้วยนักรบโครงกระดูก,และยังผุดขึ้นมายังคงยืนนิ่งไม่ขยับ,ดูเหมือนว่ากำลังรอคอยฟังคำสั่งของเซียนเซิงซืออยู่.

เหล่านักรบโครงกระดูก,ที่บางตนบินไปมารอบๆ,ส่วนนักรบโครงกระดูกที่อยู่บนพื้นดินนั้น,มีอาวุธเก่าแก่มากมายที่ถูกฝังไว้ใต้ดินถูกนำมาใช้งาน,เป็นกองกำลังที่มีอาวุธครบมือทีเดียว.

"กู่เหยี่ยเยี่ย,นี่มัน,หมายความว่าอย่างไร?"หยิงหลานที่แสดงท่าทางสงสัยเช่นกัน.

"ไม่ได้การ,นี่ไม่ใช่ภาพลวงตา,หากแต่นี่คือภาพจริง!"อี้เหยี่ยนที่ขมวดคิ้วไปมา,แววตาที่แสดงท่าทางเป็นกังวล.

"นี่ไม่ใช่โลกที่เชื่อมต่อ,ไม่ใช่ค่ายกลฮวงจุ้ย,มันคืออะไรกัน?"กงจูเฉียนโหยวที่ขมวดคิ้วไปมา.

"นี่คือความแข็งแกร่งของเขาอย่างงั้นรึ?"จงซานกล่าว.

"เหล่าโครงกระดูกเหล่านี้,มีพลังเทียบเท่ากับมนุษย์ในระดับแกนทอง,เป็นกองทัพของฝ่ายตรงข้ามยังไงล่ะ!"ชิงอวิ๋นหลางเจียงที่กล่าวออกมา.

"กองทัพของศัตรูอย่างงั้นรึ? ดูเหมือนว่านี่จะเป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น!"จงซานที่สูดหายใจลึก.

นี่แค่บางส่วนเท่านั้น,แม้ว่าจะเป็นเพียงบางส่วน,มีทหารโครงกระดูกมากมายทว่ายังอยู่ในระดับทั่วไปเท่านั้น? แม้แต่จงซาน,ยังบอกได้ว่านี่ไม่ใช่ความแข็งแกร่งที่สุดของเซียนเซิงซือ,เขายังมีเจียงซือที่แข็งแกร่งมากยิ่งกว่านี้อีก.

"ข้าจะสังหารคนผู้นี้เอง!"เฉียนโหยวที่อาสาออกมาในทันที.

"ไม่,เจ้าไม่สามารถสังหารเขาได้,รอบๆตัวเขานั้น,ไม่ได้มีแค่นักรบโครงกระดูก,ใต้ดินนั้นยังมีบางสิ่งที่คอยปกป้องเขาอยู่."จงซานที่สายหน้าไปมา.

"อะไร?"เฉียนโหยวที่ขมวดคิ้วไปมา.

"เจียงซือ!"จงซานกล่าว.

"หยิงหลานรับคำสั่ง!"จงซานเอ่ยออกมาในทันที.

"อยู่นี่แล้ว!"หยิงหลานทีตอบรับในทันที.

"ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"รับทราบ!"หยิงหลานที่รับคำสั่งในทันที.

จากนั้น,หยิงหลานที่กระโดดลงจากยานรบทองแดง,ลอยอยู่บนอากาศ,พร้อมกับทำสัญญาณมือไปมา.

กองกำลังด้านล่างแปรทัพในทันที,มีคนเหลือแค่เพียง 80,000 คน,แต่ละคนนั้นถืออาวุธที่แปลกประหลาด,เข้าประจำตำแหน่งที่แตกต่างกัน.

"ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,เปิด!"หยิงหลานที่ตะโกนออกมาเสียงดัง.

"ฟิ้ว!"

พื้นดินด้านล่างปรากฏเป็นพายุทรายซัดกระหน่ำขึ้นในทันที,พายุทรายที่บดพื้นดินรอบๆ,ให้ลอยฟุ้งในอากาศ,โดยมีคน 80,000 คนเป็นฐาน,เป็นพายุทรายขนาดใหญ่โต,จนมองเห็นคนแปดหมื่นคนมีขนาดเล็กกระจิดริด.

พายุทรายที่โกรธเกรี้ยวทรงพลังโหมกระหน่ำซัดสาด,รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ.

ด้วยพายุทรายที่รุนแรง,อี้เหยี่ยนและหลินเซียวที่สั่งการให้เหล่าทหารถอนห่างออกมาในทันที.

ตอนนี้มีเพียงหยิงหลานและคนแปดหมื่นคนที่กำลังสร้างค่ายกลแปดประตูกุญแจทองเท่านั้น.

พายุทรายขนาดใหญ่ที่พัดผ่านแรงขึ้นและก็แรงขึ้น! ม้วนกวาดพื้นดินรอบๆ,เหล่าศิลาเล็กใหญ่กำลังลอยโด่งขึ้นไปบนฟ้า,พายุศิลาที่พัดผ่านอย่างรุนแรง,เวลานี้มันเริ่มอัดกระหน่ำอากาศรอบๆเสียงดังหวีดหวิวเคลื่อนที่ตรงไปยังกองทัพโครงกระดูก.

เซียนเซิงซือที่อยู่ไกลออกไป,เห็นพายุทรายที่ซัดกระหน่ำ,ดวงตาที่หรี่เล็กลง,แววตาที่เต็มไปด้วยความเย็นชา,ก่อนที่จะยืนมือขวาไปด้านหน้า,ชี้นิ้วหนึ่งออกไป.

"กุกกิก, อู้ดอี้................."

บนสนามรบ,เหล่านักรบโครงกระดูกตัวสั่นเล็กน้อย,ก่อนที่จะเริ่มขยับ,ส่งเสียงออกมาเล็กน้อย,ราวกับว่าได้รับคำสั่งของเซียนเซิงซือ.
"......."

เหล่านักรบโครงกระดูกที่ส่งเสียงที่แปลกประหลาดออกมา,พร้อมกับยกอาวุธขึ้นพร้อมกับมุ่งตรงไปยังพายุทรายอย่างรวดเร็ว.

เหล่านักรบโครงกระดูกบินที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว,ปีกกระดูกของมันที่สะบัดไปมา,พร้อมกับบินตรงพุ่งเข้าหาพายุทรายด้วยเช่นกัน,โครงกระดูกทุกตัวเวลานี้ทั้งถืออาวุธและไม่ถืออาวุธ,ต่างก็พุ่งเข้าใส่พายุทรายอย่างบ้าคลั่ง.

สายตาของทุกคนจ้องมองไปยังเหล่านักรบโครงกระดูกที่พุ่งเข้าหาพายุทรายอย่างบ้าคลั่ง,กับฉากต่อสู้เหล่านี้,ราบกับว่าเป็นฉากต่อสู้ที่เกิดขึ้นในภพหยินก็ไม่ปาน,นี่คือสงครามของภูติผีของเหล่าอมตะ,ที่กระหายในเลือดเนื้อสิ่งมีชีวิต.

พายุทรายที่รุนแรงนั้นเริ่มขยายขอบเขตมากขึ้นแลก็มากขึ้น,พื้นดินรอบๆกลายเป็นทะเลทราย,ทำให้พายุทรายยิ่งโหมกระหน่ำมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก.

สถานที่แห่งนี้ได้กลายเป็นค่ายกลสงคราม,เป็นพายุทรายที่ม้วนกวาดทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆ,พายุทรายที่ปกคลุมพื้นดิน,เป็นคลื่นสึนามิของพายุทราย,ที่เคลื่อนที่กวาดทุกสิ่งทุกอย่างภายในทุ่งหญ้าของเหล่านักรบโครงกระดูก.

ตราบเท่าที่พายุทรายนี้เคลื่อนที่ผ่าน,ทุกอย่างจะกลายเป็นทะเลทราย,พร้อมกับสร้างคลื่นพายุทรายขนาดใหญ่,เสียงของก้อนหินดินทรายที่ดังหวีดหวิว,ความสูงของคลื่นกว่าห้าร้อยเมตร.

ท้องฟ้าที่ปกคลุมไปด้วยผืนทรายพร้อมกับกลืนกองทัพโครงกระดูกไป.

นี่คือค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,เป็นค่ายกลแปดประตูกุญแจทองจริงๆ.

เฉียนโหยวที่แสดงท่าทางประหลาดใจจ้องมองค่ายกลแปดประตูกุญแจทองด้วยท่าทางอัศจรรย์ใจ,ก่อนหน้านี้จงซานเคยใช้ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองที่ร้ายกาจที่คฤหาสน์อเวจีตำหนักสังสารวัฏ,ทว่าเทียนกับค่ายกลแปดประตูกุญแจทองของหยิงหลานแล้ว,กับดูด้อยกว่ามาก,นี่คือคนที่ผสานเข้ากับจิตวิญญาณค่ายกลอย่างงั้นรึ?

ที่ไกลออกไปนั้น,เถี่ยเสวี๋ยที่อ้าปากหว๋อทีเดียว,กับความสามารถของหลินเซียวที่ตำหนักซ่างเฉิง,ทำให้เขาต้องปาดเหงื่อมาแล้ว,ภายในใจรู้สึกชื่นชมไม่น้อย,ในเวลานั้นหลิงเซียวกล่าวว่าหยิงหลานร้ายกาจยิ่งกว่าทว่าเขากับไม่ได้เชื่อนัก,จวบจนถึงเวลานี้,หยิงหลานในสนามรบร้ายกาจเป็นอย่างมาก,จนทำให้เขาถอนหายใจ,ไม่คิดเลยว่าการที่หลินเซียวกล่าวว่านางร้ายกาจนั้นจะเป็นเรื่องจริง.

จวบจนถึงตอนนี้,เถี่ยเสวี๋ยเข้าใจในที่สุด.

ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองอย่างงั้นรึ? นี่คือค่ายกลสงครามที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้เลยรึ? ร้ายกาจ,ไม่มีจุดอ่อนเลย,แม้แต่เขาที่เป็นผู้ฝึกตนจักรพรรดิแท้,ยังต้องยอมรับว่าตัวเองด้อยกว่า.

"ตูมมม วีด ตูมมม"

เสียงของพายุทรายที่บดขยี้เหล่านักรบโครงกระดูก.

"ฟิ้ว!!!"

เหล่านักรบโครงกระดูกมากมายก่อนนี้,ระเบิดออกมาเสียงดังสนั่น,เกิดเปลวเพลงที่รุนแรง,แตกออกเป็นชิ้นๆ,พร้อมกับเปิดทหารให้เหล่านับรบโครงกระดูกจำนวนหนึ่งเข้าไปในค่ายกลที่แท้จริงได้.

ที่ไกลออกไปนั้นดวงตาของเซียนเซิงซือที่หรี่เล็กลง,ก่อนที่จะอ้าปาก.

"ฟิ้ว!"

ไม่มีเสียงเหรอ,ทว่าดูเหมือนอากาศที่ด้านหน้าเซียนเซิงซือจะบิดเบี้ยวไปเลยทีเดียว.

ไม่ใช่ไม่มีเสียง,ทว่าเป็นคลื่นเสียงความถี่สูง!

เป็นเสียงที่มนุษย์ไม่สามารถได้ยินได้,ทว่าเหล่านักรบโคงกระดูกได้ยิน,หลังจากที่ได้ยินคำสั่งของเซียนเซิงซือแล้ว,เหล่านักรบโครงกระดูก,ก่อนที่จะเข้าประจำถี่ยังตำแหน่งแปลกๆช้าๆ,กลายเป็นค่ายพลพิเศษ,เตรียมพร้อมรับมือค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง.

ค่ายกล? ค่ายกลกระดูก?

บนเกาะรบทองแดง,จงซานที่ต้องขมวดคิ้วเล็กน้อย.

แม้ว่าจะมีกลุ่มของนักรบโครงกระดูกจะมีเพียงหนึ่งร้อยเท่านั้น,เป็นเหมือนกับค่ายกลเล็กๆ,ทว่าพายุทรายนั้นกับไม่สามารถทำอะไรได้เลย,อีกทั้งยังมีปราณทมิฬที่ปล่อยออกมา,เป็นปราณความมืด,เหมือนกับที่เขาเคยเห็นที่ตำหนักสังสารวัฏเลยไม่ใช่รึ?

ปราณแห่งความตายที่ปกคลุมนักรบโครงกระดูกทั้งหนึ่งร้อย,สามารถกั้นการโจมตีจากพายุทรายได้,อีกทั้งยังสามารถเคลื่อนที่เข้าไปในพายุทรายได้อีกด้วย.

พายุทรายในเวลานี้ยิ่งพัดรุนแรงมากขึ้นและก็มากขึ้น,ด้วยการควบคุมของหยิงหลาน,พายุทรายที่เคลื่อนที่อย่างบ้าคลั่งไปยังทิศทางของเซียนเซิงซือ,ตรงไปยังตำแหน่งของเซียนเซิงซือ,เพื่อที่จะจัดการเขา,ด้วยการคาดเดาว่า,ตราบเท่าที่จัดการเซียนเซิงซือที่อยู่ตรงกลางได้,เหล่านักรบคงกระดูกก็จะพังทลายลงไปเอง.

"ฟู่...ฟิ้ว...ตูมมมม"

เสียงของพายุทรายที่ดังหวีดหวิวพัดผ่านด้วยความรุนแรง,หมุนวนกวาดพื้นที่รอบๆมุ่งตรงไปยังตำแหน่งของเซียนเซิงซือที่อยู่ตรงงกลาง.

เซียนเซิงซือที่หรี่ตาจ้องมอง,ไม่ได้หวาดกลัวแม้แต่น้อย,ทันใดนั้นรอบๆร่างกายของเขา,ก็ปรากฏร่างของคนที่ซีดเซียวผุดขึ้นมาช้าๆ.

ไม่,นี่ไม่ใช่คน,เป็นเจียงซือ, 20 ตน, เจียงซือที่ลอยขึ้นมาช้าๆที่ด้านหน้าของเซียนเซิงซือ,ทันใดนั้น,เจียงซือ 20 ตนก็ลืมตาขึ้น,ดวงตาที่แดงฉาน,ปรากฏจิตสังหารที่รุนแรงมืดมนฉายออกมา.

"ฟิ้ว!!"พื้นที่ตรงกลาง,เจียงซือ 20 ตนและเซียนเซิงซือที่ถูกพายุกลืนเข้าไปด้านในทันที.

พริบตาเดียวที่ถูกกลืนเข้าไป,เซียนเซิงซือไม่ได้หวาดกลัวแม้แต่น้อย,ที่ด้านหน้าของเขา,เจียงซือทั้ง 20 ตน,ที่ปล่อยพลังวิญญาณสีแดงขนาดใหญ่ปกป้องเซียนเซิงเอาไว้.

"ปกป้องที่นี่เอาไว้,แล้วข้าจะรีบกลับมา!"บนเกาะรบทองแดง,จงซานที่เอ่ยออกมาเบาๆ.

ทุกคนที่แสดงท่าทางสงสัยเล็กน้อย,ทว่ารู้ดีว่าเรื่องนี้ไม่สามารถเข้าไปจัดการได้,ทำได้แค่พยักหน้า,ไม่มีใครกล่าวสิ่งใดออกมา.

จงซานที่บินออกไปจากเกาะรบทองแดง,จ้องมองไปยังเหล่านักรบโครงกระดูกที่เดินไปมาอย่างยากลำบากบนทะเลทราย,ทว่าเขาไม่ได้สนใจที่จะจัดการโครงกระดูกเหล่านั้น,ทว่าพุ่งตรงไปยังพายุทรายที่อยู่ด้านหน้า.

หลังจากที่พายุทรายได้กลืนเซียนเซิงซือไปแล้วนั้น,ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น,พื้นที่รอบๆยังเป็นพายุทรายที่หมุนกวาดไปมาไม่หยุดหย่อน.

จงซานที่บินไปหยุดอยู่ที่ด้านหน้าพายุทราย,"หยิงหลาน,เปิดประตูแห่งความตายให้กับเซียนเซิงซือ,ให้ทหารทุกคนถอนกำลังออกมาจากตรงนั้น,ปล่อยให้ข้าและเซียนเซิงซืออยู่ด้วยกัน.

พายุทรายที่หมุนช้าลงเรื่อยๆ,จากนั้นบนพายุทราย,ปรากฏประตูขนาดใหญ่,ที่ด้านบนประตูนั้นมีอักษรขนาดใหญ่ลอยอยู่,"ประตูความตาย()sǐ"

จงซานที่ก้าวเข้าไปด้านใน.

ทันทีที่เข้าไปด้านในค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,เป็นเหมือนกับโลกใบเล็ก,ที่ดูมืดมัว,มีเหล่าโครงกระดูกและเจียงซือมากมายอยู่ด้านใน.

ประตูแห่งความตายคือภัยพิบัติที่เกิดจากเจียงซือ,นักรบโครงกระดูกที่ล้อมกรอบเข้าโจมตี.

พื้นที่ตรงกลางนั้น,เซียนเซิงซือที่ยืนอยู่บนลานหญ้า,รอบๆนั้นมีเจียงซือสิบตนคอยปกป้อง,พื้นที่รอบๆนั้นเหล่าเจียงซือทั่วไปไม่สามารถทำอันตรายเซียนเซิงซือได้แม้แต่น้อย.


ด้วยพื้นที่รอบๆเต็มไปด้วยดินแดนแห่งความมืด,จงซานที่จ้องมองไปยังเซียนเซิงซือ,เซียนเซิงซือที่จ้องมองไปยังจงซาน,ข้างๆจงซานนั้น,ปรากฏเป็นประกายแสง,ปรากฏภาพของหยิงหลานขึ้น.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น