วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 372 womanizer

Immortality Chapter 372  womanizer

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 372 เสือผู้หญิง.


Chapter 372  womanizer
花心大
  เสือผู้หญิง.

เกาะหมาป่าสวรรค์,ราชวงศ์กษัตริย์ต้าเจิ้ง,เมืองเสวียน,ตำหนักหลวง,ห้องอักษรของจงซาน.

อี้เหยี่ยนที่ก้าวเข้ามาด้านใน.

ที่ด้านในนั้น,มีจงซานที่กำลังเขียนอะไรบางอย่างบนโต๊ะ,โดยมีเป่าเอ๋อที่คอยอยู่เคียงข้าง.

"คารวะฝ่าบาท,คาราวะหวงโห่ว."อี้เหยี่ยนกล่าว.

"เฮ้เฮ้,อี้เหยี่ยน,เจ้าไม่จำเป็นต้องมากพิธี,ถึงภายในเจ้าจะเป็นข้าราชบริพาร,ทว่าภายนอกเจ้าคือสหายของข้า."จงซานที่วางพู่กันลงและกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

"อืม,เรื่องนี้เกี่ยวกับราชวงศ์จักรพรรดิหยินเหว่,เป็นรายละเอียดที่ฝ่าบาทต้องพิจารณา."อี้เหยี่ยนที่กล่าวพร้อมกับจ้องมองไปยังเป่าเอ๋อ.

เห็นท่าทางของอี้เหยี่ยนแล้ว,จงซานที่เผยยิ้มออกมาทันที,"เป่าเอ๋อเป็นภรรยาข้า,นางเห็นด้วยกันการตัดสินใจทุกอย่างของข้า."

ได้ยินคำพูดของจงซานอี้เหยี่ยนที่เพิ่งพิศชำเลืองมอง,จ้องมองด้วยท่าทางประหลาดใจเล็กน้อย,จากนั้นก็พยักหน้าและกล่าวออกมาว่า,"หวงโห่วได้เสียมารยาทแล้ว,เรื่องที่ข้าต้องการกล่าวนั้นเป็นความลับ,ดังนั้นจึงได้ทำเช่นนี้........"

"ไม่มีปัญหา,เจ้าเองก็ทำเพื่อเหล่าเยว่!"เป่าเอ๋อที่ส่ายหน้าไปมาพร้อมเผยยิ้มออกมา.

"เจ้าพบอะไรอย่างงั้นรึ?"จงซานกล่าว.

"ราชวงศ์จักรพรรดิหยินเยว่นั้นนับว่าเป็นหนึ่งในขุมกำลังที่แข็งแกร่ง,พวกเราได้ทำการวิเคราะห์แล้ว,วางแผนที่จะเข้าประจันหน้าแล้ว,แต่คาดไม่ถึงเลยว่าราชวงศ์จักรพรรดิหยินเยว่นั้น,จะมีความแข็งแกร่งอย่างคาดไม่ถึง."อี้เหยี่ยนคิดพลางทอดถอนใจ.

"หืม?"จงซานที่รอคอยฟัง.

"ความแข็งแกร่งของราชวงศ์จักรพรรดิหยินเยว่นั้น,แน่นอนว่าเทียบได้กับราชวงศ์ในทวีปศักดิ์สิทธิ์,กับการบริหารจัดการของพวกเขา,เห็นได้ชัดเจนว่าจักรพรรดิ หลิวเต๋านั้นทรงพลังไม่น้อยเลย,ในเวลาเดียวกัน,ข้าได้ทำการวิเคราะห์อย่างดีแล้ว,ราชวงศ์จักรรพรรดิหยินเยว่นั้นมีความแข็งแกร่งที่ลึกลับสามอย่าง."อี้เหยี่ยนคิดและกล่าวออกมา.

"สามอย่าง? อะไรอย่างงั้นรึ?"จงซานสอบถาม.
 "เรื่องลึกลับที่สุด,ก็คือ,เซียนเซิงซือ,คนผู้นี้เป็นคนที่แปลกประหลาดมาก,ไม่รู้ที่มาที่ไป,ถึงแม้ว่าข้าจะอยู่ในทวีปศักดิสิทธิ์มานาน,ทว่าไม่เคยได้ยินสายโลหิตของคนผู้นี้เลย,ทว่าเขาไม่ได้มีความลึกซึ้งอะไรกับราชวงศ์หยินเยว่มากนัก,หลิวเต๋านั้นพยายามที่จะชนะใจเขา,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขามีพลัง,ข้าคิดว่าเซียนเซิงซือผู้นี้หากว่ามาอยู่ฝั่งเราจะช่วยพวกเราได้อย่างมากมายมหาศาล!"อี้เหยี่ยนที่ส่ายหน้าไปมาฝืนยิ้มออกมา.

"เซียนเซิงซือ?เฮ้เอ้,ข้าและเขานั้นได้ติดต่อกันมาบ้างแล้ว,โปรดวางใจ,คนผู้นี้ข้าจะเป็นคนจัดการเอง,อีกไม่นานไม่ช้าก็เร็ว,เขาจะต้องมาเป็นหนึ่งในข้าราชบริพารของตาเจิ้งแน่."จงซานที่คิดใคร่ครวญและกล่าวออกมา.

"หืม?"ดวงตาของอี้เหยี่ยนที่เผยสีหน้าประหลาดใจ.

"แล้วที่คนที่สองล่ะ?"เป่าเอ๋อที่กล่าวตามด้วยท่าทางสนใจ.

"คนที่สอง,เป็นต้าหวงโห่วของราชวงศ์จักรพรรดิหยินเยว่,ก่อนหน้านี้,หญิงสาวผู้นี้เป็นภรรยาที่หลิวเต๋ารักที่สุด,ทว่าข้าได้ยินข่าวลือบางอย่างมาเมื่อ 300 ปีที่แล้ว,หลิวเต๋าได้วิชาที่สาบสูญกลับมา,แม้ว่าจะเป็นวิชาที่ไม่สมบูรณ์,แต่กับทรงพลัง,ดังนั้นเขาจึงไม่คิดที่จะทิ้งมันไป,ก่อนที่จะหาคนที่เหมาะสมฝึกฝน,ท้ายที่สุดก็ให้ต้าหวงโห่วฝึกฝน."อี้เหยี่ยนที่ขมวดคิ้วไปมา.

"หลังจากนั้นล่ะ?"เป่าเอ๋อสอบถาม.

"หลังจากนั้น? หลังจากที่ต้าหวงโห่วฝึกฝนแล้วนางก็สวมชุดดำตลอดเวลา,หลิวเต๋าไม่กล้าสัมผัสนางอีกเลย."อี้เหยี่ยนกล่าว.

"ไม่กล้าสัมผัสนางอย่างงั้นรึ?"เป่าเอ๋อที่ขมวดคิ้วไปมา.

ไม่กล้าสัมผัสนาง,อย่างไรก็ตาม,สถานะต้าหวงโห่วของนางนั้น,ไม่มีใครสามารถขึ้นมาแทนที่ได้,ครั้งหนึ่งเคยมีสนมคนโปรดต้องการที่จะมาแทนในตำแหน่งต้าหวงโห่ว,พร้อมทั้งใส่ร้ายนางต่อหน้าหลิวเต๋า,ทว่าท้ายที่สุดกับกลายเป็นว่าทำให้หลิวเต๋าโกรธเกรี้ยวไม่พอใจเป็นอย่างมาก,และแล้วก็ไม่มีใครกล้าอีกต่อไป."อี้เหยี่ยนที่กล่าวพลางถอนหายใจ.

"เจ้ากำลังจะบอกว่าต้าหวงโห่วนั้น,มีพลังบางอย่างที่สั่นสะเทือนสวรรค์ได้อย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"อาจเป็นไปได้."อี้เหยี่ยนที่พยักหน้ารับ.

"อืม,แล้วพลังสุดท้ายล่ะ!"จงซานที่สอบถามออกมา.

"อืม,อย่างสุดท้ายนั้น,เป็นวิหารต้าจิวของราชวงศ์จักรพรรดิหยินเยว่."อี้เหยี่ยนกล่าว.

"เหล่าพุทธะจินกวงของวิหารต้าจิวอย่างงั้นรึ?"จงซานที่สอบถามออกมา.

"ใช่แล้ว,วิหารต้าจิวนั้นมีอะไรที่แปลกประหลาดมาก,ดูเหมือนว่ามันจะถูกสร้างขึ้นมานับตั้งแต่สร้างเมืองจิงหลิงแล้ว,อาจกล่าวได้ว่ามันเป็นหนึ่งในสำนักที่เกิดมาคู่กับราชวงศ์นี้เลย?และดูเหมือนว่าวิหารต้าจิวนั้นจะฝังแน่นลงในเมืองจิงหลิงแห่งนี้ราวกับเป็นส่วนเดียวกัน!"อีเหยี่ยนที่ขมวดคิ้วไปมา.

"อืม,ข้าเองได้ส่งสายลับไปสืบ,เกี่ยวกับวิหารต้าจิวแล้ว,รับรู้มาว่าวิหารแห่งนั้น,มีเหล่าพุทธะจินกวง,ทว่าดูเหมือนว่าจะมีมาก่อนนั้นหลายร้อยปีเลยทีเดียว."จงซานที่พยักหน้ารับ.

"ดูเหมือนว่าจะมีหลายๆอย่างที่พวกเรายังไม่รู้,สถานการณ์เวลานี้จึงจำเป็นต้องระมัดระวัง."อี้เหยี่ยนกล่าว.

"อืม."จงซานพยักหน้า.

ในเวลาเดียวกัน,เหว่ยไท่จงที่ก้าวเข้ามา.

"ฝ่าบาท,แม่ทัพหยิงหลาน,ได้ส่งคนนำสารมา,ตอนนี้คอยอยู่ด้านนอกแล้ว."เหว่ยไท่จงรายงาน.

"ให้เขาเข้ามา!"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

อี้เหยี่ยนที่ยืนอยู่ข้างๆ,แววตาแสดงท่าทางสงสัย.

จากนั้นไม่นาน,ขุนพลผู้หนึ่งก็เข้ามา.

"คารวะเหนือหัว! คารวะหวงโห่ว! คาวะท่านแม่ทัพอี้!"ขุนพลคนดังกล่าวเอ่ย.

"หยิงหลานส่งเจ้ามา,มีอะไรเกิดขึ้นอย่างงั้นรึ? ถึงได้ให้เจ้าเร่งรีบเดินทางกลับมาเช่นนี้?"จงซานสอบถาม.

"เรียนฝ่าบาท,ภารกิจในการกำจัดสำนักต่างๆนั้น,พวกเขาได้จับคนผู้หนึ่งได้,เขาเป็นพุทธะจินกวง,ของวิหารต้าจิว,คนผู้นี้เป็นคนของแดนเทพพิสุทธิ์ จอมพลได้ทำการสืบสวนเรื่องทั้งหมดแล้ว,เพราะว่าเหตุการณ์ดังกล่าวค่อนข้าตรึงเครียด,ดังนั้นจึงได้ส่งข้าเดินทางมาแจ้งข่าวให้เร็วที่สุด."ขุนพลคนดังกล่าวเอ่ย.

"หืม?พุทธะจินกวงอย่างงั้นรึ?"จงซานที่แสดงท่าทางสงสัย.

"ครับ,จากเรื่องต่างๆที่ได้สืบสวน,หลิวเต๋าจักรพรรดิหยินเยว่นั้น,เป็นคนของแดนเทพพิสุทธิ์,หลังจากที่ล้มเลิกบำเพ็ญกรรม,จากนั้นจึงเปลี่ยนมาบำเพ็ญชื่อเสียงแทน,และก่อตั้งราชวงศ์จักรพรรดิหยินเยว่,เพราะว่าหลิวเต๋านั้นเป็นคนของแดนเทพพิสุทธิ์,ดังนั้นแดนเทพพิสุทธิ์จึงได้ส่งเหล่าพุทธะจินกวงมาช่วยหลิวเต๋า,และวิหารต้าจิวนั้น,พุทธะจินกวงล้วนแล้วแต่เป็นผู้ฝึกตนระดับแกนทองขั้นปลายถึง 108,นอกจากนี้พวกเขายังมีค่ายกลพุทธะ,ซึ่งกล่าวได้ว่ามีพลังที่ไร้ขีดจำกัดอีกด้วย."ขุนพลคนดังกล่าวรายงานด้วยความจริงจัง.
金光罗汉Jīnguāng luóhàn   พุทธะจินกวง(นักบวชแสงทอง)

"หมดรึยัง?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ไม่มีแล้วขอรับ."ขุนพลเอ่ย.

"อืม,เจ้ากลับไปหาหยิงหลาน,บอกนาง,ข้ารับรู้แล้ว,ข่าวนี้เป็นประโยชน์ต่อข้าเป็นอย่างมาก."จงซานเอ่ย.

"รับทราบ!"ขุนพลทำความเคารพและจากไปในทันที.

"แดนเทพพิสุทธิ์?คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นแดนเทพพิสุทธิ์."อี้เหยี่ยนขมวดคิ้วไปมา.

"หืม?? สงสัยอะไรอย่างงั้นรึ?"จงซานสอบถาม.

"พันปีที่แล้ว,แดนศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่,แดนเทพพิสุทธิ์นับว่าอหังการที่สุด,เป็นสำนักที่มีการขยายอิทธิพลออกไปรอบๆอย่างต่อเนื่อง,แม้แต่ใช้เงินซื้อราชวงศ์วาสนา,แม้ว่าจะไม่ใช่รูปแบบการฝึกฝนของตน,ทว่าการมีราชวงศ์วาสนาก็นับว่าช่วยพวกเขาในการบำเพ็ญกรรมได้ไม่น้อย,ทำให้พวกเขาสามารถสะสมกรรมวานาได้ง่ายขึ้น,บนทวีปศักดิ์สิทธิ์นั้น,มีหลากหลายราชวงศ์จักรพรรดิเช่นกัน,ที่มีแดนเทพพิสุทธิ์เป็นเงาควบคุมอยู่,ส่วนราชวงศ์ราชันย์นั้น,พวกเขายากที่จะสามารถซื้อได้,เพราะว่า,แต่ละราชวงศ์ราชันย์ล้วนแล้วแต่มีแนวโน้มที่จะแข็งแกร่ง,ไม่มีทางที่จะยอมให้ระบบสำนักเข้ามายุ่งเกี่ยว,เรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับราชวงศ์สวรรค์แน่นอน,ดังนั้นเจ้าจึงไม่เคยได้ยินเรื่องนี้จากราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,ทว่าก่อนหน้านี้ราชวงศ์ราชันย์ต้ายวีเองก็เคยถูกแดนเทพพิสุทธิ์ติดต่อด้วยเช่นกัน,ถึงกับขนาดส่งคนมาวางยาพิษข้าเมื่อครั้งข้าปิดตนฝึกฝน."อี้เหยี่ยนที่คิดใครครวญเรื่องที่เคยเกิดขึ้น.

"ทว่าหลิวเต่ายอมให้พุทธะจินกวงซื้อจริงๆรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ไม่แน่ใจนัก,ทว่าไม่ว่าอย่างไร,รายระเอียดเกี่ยวกับพุทธะจินกวง,ข้าเองเคยได้ยินมาก่อนว่าพวกเขาสามารถสร้างค่ายกลพุทธะขึ้นมาได้,นี่คือค่ายกลสงคราม,ที่ต้องใช้พุทธะแท้จริงจำนวน 108 คน,เพื่อปกป้องปู่ซ่า."อี้เหยี่ยนกล่าว.

"ทว่าคนเหล่านี้ไม่ใช่พุทธะแท้จริง,เป็นเพียงแค่ผู้ฝึกตนแกนทองขั้นสุดท้าย."จงซานกล่าวด้วยท่าทางเหยียดหยัน.

"ใช่!"อี้เหยี่ยนที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

สี่เดือนกับแผนการสร้างราชวงศ์จักรพรรดิ,ที่ด้านนอกเมืองเสวียน.

ร่างหลักของจงซานที่นำเฉียนโหยวบินมาช้า,เห่าเม่ยลีที่บินตามมาโดยมีมังกรทองอยู่ด้านหน้า,จ้องมองไปยังเหล่าปุถุชนมากมายที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่.ด้วยท่าทางประหลาดใจ.

"จงซาน,นี่คือครอบครัวของเจ้ารึ? หวงตี้ของโลกมนุษย์."เห่าเม่ยลีที่จ้องมองไปยังตำหนักหลวงด้วยท่าทางอย่างรู้.

มังกรทองที่หมุนวนไปมา,มีมังกรทองเดินทางมาด้วยรึ? ทว่า,การมีมังกรทองเช่นนี้ถือเป็นฤกษ์ดีหรือไม่?

ไม่นานหลังจากนั้น,ในเมืองเสวียน,เหล่าคนที่คุกเข่า,ที่จ้องมองขึ้นไป,มังกรทอง,ที่ร่อนลงมายังตำหนักจักรพรรดิอย่างคาดไม่ถึง.

"ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน!"

ไม่รู้ว่าใครเป็นคนเอ่ยออกมาก่อน,จากนั้นทุกคนทั่วทั้งเมืองเสวียนที่กล่าวทำความเคารพออกมาพร้อมๆกัน.

"ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน!"
"ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน!"

ทั่วทั้งเมืองเสวียนที่เปล่งเสียงดังไม่หยุดหย่อน,จงซานที่เหินลงมายังด้านหน้าตำหนังซ่างเฉิง.

วันนี้ก็เหมือนทุกวัน,ตำหนักหลวงนั้นมีกองกำลังขนาดใหญ่คุ้มกัน,ไม่มีใครสามารถเข้าออกได้.

ที่ด้านหน้าของตำหนักซ่างเฉิง,เป่าเอ๋อ,หยิงหลาน,หลินเซียว,เหว่ยไท่จงและอี้เหยี่ยนที่รอคอยอย่างอดทน.

เห็นเห่าเม่ยลีที่ขี่มังกรมา,หลายๆคนที่รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,ทว่าเมื่อเห็นจงซานที่นำกงจูเฉียนโหยวร่อนลงมา,ยกเว้นเป่าเอ๋อ,ทุกคนที่ชำเลืองมองตาโต,เผยสีหน้าประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

กับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้,ทุกคนที่ตื่นตะลึง,เกิดอะไรขึ้น,ฝ่าบาทไม่ได้นั่งอยู่ในตำหนักซ่างเฉิงหรอกรึ? นี่เพิ่งมาจากด้านนอกอย่างงั้นรึ?

ทุกคนที่หันหน้าจ้องมองไปยังด้านในตำหนักซ่างเฉิง,ร่างเงาจงซานได้หายไปไม่มีใครเห็นแล้ว.

"กู่ไหนไน,กู่เหยี่ยเยี่ย."หยิงหลานที่อุทานออกมาด้วยท่าทางงงวย.

จงซานที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,"มีอะไรอย่างงั้นรึ? ก่อนหน้านี้เจ้านำทัพไปที่ภาคเหนือ,ตอนนี้จำข้าไม่ได้แล้วอย่างงั้นรึ?"

"เป็นกู่เหยี่ยเยี่ยแน่นอน,ก่อนหน้านี้ไม่ได้อยู่ในห้องโถงหรอกรึ?"หยิงหลานที่แสดงท่าทางสับสน.

"ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!"จงซานที่เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล.

เห็นกงจูเฉียนโหยว,แววตาของอี้เหยี่ยนที่เต็มไปด้วยความสงสัย,เป็นกงจูเฉียนโหยว? นางมาอยู่ที่นี้ได้อย่างไร? ฝ่าบาทเป็นคนนำนางมาอย่างงั้นรึ?

เฉียนโหยวที่จ้องมองไปยังคนผู้หนึ่งเช่นกัน,เป็นอี้เหยี่ยนที่ดูหนุ่มแน่นยิ่งกว่าเดิม,ทำให้นางประหลาดใจเล็กน้อย,นางมองค้อนไปยังจงซานคราหนึ่ง,คาดไม่ถึงเลยว่าจงซานจะสามารถนำอี้เหยี่ยนมาอยู่ในปกครองได้,คาดไม่ถึงแม้แต่น้อยและยังไม่บอกนางก่อนอีกด้วย.

อย่างไรก็ตาม,เฉียนโหยวที่ไม่ได้กล่าวอะไรต่ออี้เหยี่ยน,ทว่าจดจ้องมองไปยังหญิงสาวผู้งดงามในชุดที่หรูอลังการที่อยู่ด้านหน้าแทน.

นางที่ก้าวเข้าไปใกล้,ก่อนที่จะกล่าวทำความเคารพอย่างนุ่มนวล."เฉียนโหยวคารวะเจี่ยเจี๋ย!"

อี้เหยี่ยนที่อยู่ข้างๆเต็มไปด้วยความประหลาดใจอ้าปากหว๋อราวจะยัดไข่ลงได้,หยิงหลานที่จ้องมองไปยังเฉียนโหยว,แววตาที่เต็มไปด้วยความอิจฉา,กัดริมฝึกปากแน่น,แสดงท่าทางไม่ไม่ความสุขนัก.

"เฉียนโหยว? เหม่ยเม่ยไม่ต้องมากพิธีนัก,กับคำพูดของบุรุษนั้น,ข้ายินดีที่จะที่จะยอมรับเจ้าเข้ามาสู่ฮาเร็มของเขา!"เป่าเอ๋อที่มองค้อนจงซานหนึ่งทีเช่นกัน,ทว่าก็คว้ามือของเฉียนโหยวด้วยท่าทางเป็นมิตรพร้อมกับพยุงนางให้ลุกขึ้น.

เฉียนโหยวที่ค่อนข้างเขินอายอย่างหนัก,ทว่าก็ลุกขึ้นก้าวตามเป่าเอ๋อไป.

"จงซาน,เจ้าอย่าบอกนะ,ว่าหญิงสาวผู้นั้นก็เป็นภรรยาของเจ้าอีกรึ?"เห่าเม่ยลีที่จ้องมองไปยังเป่าเอ๋อที่พากงจูเฉียนโหยวจากไป.

"ถูกแล้ว!"จงซานกล่าวรับ.


"ผู้ชายนี้ไม่มีอะไรดี,เสือผู้หญิง!"เห่าเม่ยหลีแค่นเสียงเหยียดหยันในทันที.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น