วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 350 The life is muddy

Immortality Chapter 350 The life is muddy

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 350   ชีวมลทิน


Chapter 350 The life is muddy
  ชีวมลทิน

"ตั้งขบวน,แปดประตูกุญแจทอง!"

กับเสียงตะโกนของจงซาน,เหล่าทหารของเขาที่ตะโกนคำรามเสียงดัง.

"โฮกๆๆๆ"



ทัพที่แตกฮือ,เหล่าทหารที่แยกขบวนไปยังตำแหน่งต่างๆกัน,ส่วนจงซานที่ยังคงยืนอยู่ในตำแหน่งเริ่ม,ดวงตาที่จ้องมองเขม็งไปด้านหน้า,ชุดเกราะเหล็ก,หมวกเหล็กส่องประกายแสงสีทอง,อาบไปทั่วร่าง.

พริบตาเดียว,กองกำลังได้สร้างค่ายกล,แปดประตูกุญแจทองขึ้นมา,ปลดปล่อยกลิ่นอายไร้ที่สิ้นสุด,จิตสังหารที่โผทะยาน,แรงกดดันมหาศาล,ของนครบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์ที่เพิ่มขึ้นเพียงฝ่ายเดียวเป็นอย่างมาก.

ภพหยินหยิงถูกแบ่งแยกเขตแดนอีกครั้ง,ทันที่ที่ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองทำงาน,ได้ผลักดันตำหนักสังสารวัฏออกไปอย่างรวดเร็ว,ความมืดมิดมากมายภูเขาและตำหนักแห่งความมืด,ถูกแยกออกจากกันในทันที,นครบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์ที่เริ่มลอยกลับขึ้นมาจากพื้นดินดินอีกครั้ง.

"สังหาร!"เดิมที่ตำแหน่งของหานจิวที่คอยสั่งการเหล่าปิศาจร้ายเสียงดัง.

ทหารเจียงซือและทหารปิศาจ,เคลื่อนที่ด้วยความเร็วพุ่งตรงไปยังตำแหน่งของจงซาน,ทหารสองกลุ่มเคลื่อนที่เร็วเป็นอย่างมาก.

"แปดประตูกุญแจทอง,เปิด!"จงซานที่มือขวา,ชี้ไปบนท้องฟ้า.

"ฟูๆๆๆ"

จงซานที่กลายเป็นจุดศูนย์กลาง,ตำแหน่งของสนามรบ,ทันใดนั้นก็ปรากฏพายุทำลายล้างที่รุนแรง,สายลมที่ทรงพลัง,ม้วนกวาดดินทรายสีทองที่ไร้ขอบเขต,พัดเป่ายกสูงขึ้นไปบนท้องฟ้า,สายลมที่ยกก้อนศิลายักษ์ลอยขึ้นไปบนอากาศกระจายไปทุกทิศทุกทาง,พื้นที่รอบๆไม่สามารถมองเห็นด้านในและด้านนอกได้.

ใจกลางของสนามรบ,ในเวลานี้กลายเป็นพายุฝุ่นขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นทันทีทันใด,มันเป็นพายุฝุ่นทรงกลมที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,หมุนวนอย่างบ้าคลั่ง,สนามศิลาที่ถูกม้วนกวาดยกขึ้นจากบนพื้น,ศิลายักษ์ที่บินว่อนบนอากาศ,กลายเป็นพายุที่ทรงพลัง,เหวี่ยงมันออกไปราวกับอุกกาบาติ,กระแทกพื้นที่รอบๆด้านล่างอย่างบ้าคลั่ง.

"ราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี,ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองอย่างงั้นรึ?"หยิงหนิงที่เอ่ยออกมาด้วยความประหลาดใจ.

เห็นค่ายกลแปดประตูกุญแจทองเกิดขึ้น,กงจูเฉียนโหยวที่เผยยิ้มออกมารู้สึกวางใจ,ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองนั้น,ในเมื่อจงซานได้เรียนรู้ค่ายกลนี้แล้ว,นางก็ไม่ต้องกังวลมากจนเกินไป.

ก่อนหน้านี้,ไท่ซูจื่อซึ่งเป็นเจ้าของค่ายกลแปดประตูกุญแจทองเพียงแค่คนเดียว,สามารถต้านเหล่าผู้ฝึกตนมากมายล้อมกรอบ,ทว่าตอนนี้จงซานแม้ว่าไม่ได้จิตวิญญาณค่ายกล,เนื่องจากมอบมันให้หยิงหลาน,ทว่าจงซานมีกองทัพขนาดใหญ่อยู่ที่นี่,ด้วยจำนวนคนที่มากพอจึงสามารถสร้างมันขึ้นมาได้.

ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,ตำแหน่งใจกลางตามังกร,จงซานที่ทำการควบคุมประตูทั้งแปด.

กองทัพเจียงซือและกองทัพปิศาจที่พุ่งเข้ามาในสนามรบ,ทว่าพวกมันได้เข้าปะทะเข้ากับค่ายกลสงครามขนาดใหญ่เข้าแล้ว.

ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง!

ทันทีที่พวกมันเห็นค่ายกลเกิดขึ้น,เหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจหยุดในทันที,ทว่าถึงพวกมันหยุด,แต่จงซานจะหยุดเหรอ,ค่ายกลสงครามและค่ายกลคุ้มภัยนั้นแตกต่างกันเป็นอย่างมาก,ค่ายกลสงครามนั้นสามารถเคลื่อนที่ได้,ตอนนี้มันถูกจงซานควบคุมสั่งให้เคลื่อนที่เข้าหาทันที.

พายุที่เหมือนกับมังกรขดม้วนกวาดเหล่าศิลาและทรายสีทอง,เคลื่อนที่กลืนกินเหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจ,หายนะของพายุที่บ้าคลั่ง,เสียงของสายฟ้าที่ดั่งลั่นดังสนั่นออกมาเป็นระยะ,พลานุภาพแรงกดดันที่เกินบรรยาย,ทุกพื้นที่ที่มันเคลื่อนที่ผ่าน,ผืนปฐพีที่แยกออก,เป็นรอยใยแมงมุมทุกทิศทุกทาง,กลืนกิน,สวาปามทุกอย่างไปจนหมด!

นี่คือค่ายกลยักษ์ที่กลืนกินทุกอย่าง.

แปดประตูที่สูบกองกำลังด้านหน้าอย่างบ้าคลั่ง,ไล่กลืนทหารเจียงซือรอบๆ.

ทหารเจียงซือรึ? ทหารปิศาจรึ?

ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,ประตูแห่งความตายเองก็มีทหารเจียงซือและทหารปิศาจเช่นกัน,นอกจากนี้ยังสามารถสร้างขึ้นมาได้ไร้ขีดจำกัด,บนที่โล่งเช่นนี้,สามารถที่จะสร้างทหารเจียงซือและทหารปิศาจได้โดยตรงเพื่อสั่งการมาสู้รบกับฝ่ายตรงข้ามได้.

ประตูแห่งชีวิต,ที่ฟื้นฟูชีวิตเหล่าทหาร,แสงสีเขียวที่ราวกับสายฝนที่ชะโลมลงไปด้านล่าง,ฟื้นฟูพลังชีวิตให้เต็มเปี่ยม,เหล่าเจียงซือและปิศาจร้ายหากเข้ามาในประตูแห่งนี้จะถูกยับบั้นปราณแห่งความตายให้ร่างกายแหลกสลายไปพร้อมๆกัน,ต้นไม้ใบหญ้าที่กลายเป็นทหาร,มีพลังเทียบเท่ากับเหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจ,บอกได้เลยว่ากองกำลังในค่ายกลนั้นมีมากมายไม่จำกัด.

อีกหลายอย่างที่เกิดขึ้นเช่นกัน,สภาพของพายุที่มีสายฟ้าลั่นแปบๆตลอดเวลา,สายฟ้านับหมื่นสายที่ฟาดลงมา,ซึ่งเกิดขึ้นจากสนามพลังของสายลมที่ไร้ขีดจำกัด,เป่าเหล่าปิศาจร้ายให้ลอยขึ้นไปนับพันจั้ง,ทหารเจียงซือที่ถูกกลืนเข้าไปนั้น,ไม่ถูกอุกกาบาติจากศิลา,ก็ลอยปลิวถูกซัดบดขยี้ด้วยพายุสายลม.

ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,ที่กลืนกินทุกอย่างเข้าไปไม่ต่างจากแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบเลย,ด้วยการกลืนกินทหารเจียงซือและทหารปิศาจ,ตราบเท่าที่ถูกกลืนเข้ามาในค่ายกล,ทันใดนั้นก็ไม่มีสิ่งใดเหลือรอดกลับไป.

สนามรบที่ถูกขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ,กองกำลังฝ่ายตรงข้าที่มากมายนับไม่ถ้วน,วุ่นวายโกลาหลถึงที่สุด,ทว่าหลังจากค่ายกลแปดประตูกุญแจทองถูกสร้างขึ้น,ก็ปรับเปลี่ยนทิศ,ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,นั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก.

ทั่วทั้งสนามรบที่ดูเหมือนกับเป็นแม่น้ำใหญ่,ที่พัดโบกเหล่าทหารเจียงซือ,ทหารปิศาจ,ต่างก็ถูกสายน้ำพัดพา,ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองนั้น,เปรียบเหมือนกับน้ำวนที่พัดหมุนอย่างบ้าคลั่ง,ม้วนกวาดทุกสิ่งทุกอย่างให้เข้ามาด้านใน,พร้อมกับบดขยี้ทุกสิ่งที่มันดูดกลืนเข้า.

ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,ได้รับชัยนะ!

บนสนามรบ,ไท่จื่อหานจิวและราชันย์ภูติที่ถอยห่างออกไปไม่หยุด,ทัพของพวกเขาที่ถูกผลักดันให้ถอนกำลังออกไป,ครั้งแล้วครั้งเล่า.

ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองที่บ้าคลั่งเคลื่อนที่ไล่ล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจ,เคลื่อนที่กลืนกินพวกเขาไม่หยุดเช่นกน.

ในเวลาเดียวกัน,ภพหยาง,เขตแดนนครบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์ที่กำลังขยายขนาดอย่างบ้าคลั่ง,กำราบเขตแดนตำหนักสังสารวัฏ,เคลื่อนที่รุกเข้าไปมากขึ้นเรื่อยๆ.

ภพหยินเขตแดนตำหนักสังสารวัฏที่ลดขนาดลงเรื่อยๆ!

นครบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์,ย้อมท้องฟ้าเป็นสีทอง,กำลังเคลื่อนที่รุกเข้าไปเรื่อยๆ,น่าประทับใจเป็นอย่างมาก,กับพลังที่แข็งแกร่งนี้.

ภายในตำหนักหลวง.

"กำราบหกสิบสีสัญลักษณ์กำจัดหมอก 64 เมืองซะ,เจ้าไม่สามารถแบ่งเป็นสองได้รึ?"อาวุโสเทียนที่เลียนแบบเสียงของกู่เฉิงตงกล่าวออกมาเสียงดัง.

ทว่าในเวลาเดียวกันนั้น,ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองของจงซาน,ได้ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนในทันที,กลายเป็นพายุหมุนสองลูก,ที่เคลื่อนที่ไปยังทัพทั้งสองของอีกฝั่ง.

แทบจะในเวลาเดียวกัน,หานจิวและราชันย์ภูติที่ตะลึงงัน,พายุที่แยกตัวมุ่งตรงมายังทัพของพวกเขาทั้งสอง.

พายุหมุนที่รุนแรงสองลูก,เคลื่อนที่ไล่ล่าพวกเขาอย่างรวดเร็ว,มันกลายเป็นพายุหมุนที่มีรูปร่างทรงกลมที่พัดโบกทุกสิ่งที่ขวางหน้า.

ทัพทั้งสองที่ถูกดูดเข้าไปยังบอลพายุหมุน,เหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจถูกสูบเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง.

มากขึ้นและก็มากขึ้น,เหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจ,ที่ตอนนี้ถูกดูดเข้ามาเต็มไปหมด,ที่ด้านในกำลังดิ้นรนไปมา.

เหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจที่อยู่ด้านในถูกพายุหมุดยกลอยหมุนเคล้ง,ยากที่จะต้านทานได้.

ไร้ซึ่งหนทางต้านทาน,ทันที่ที่ถูกสูบเข้ามา,ก็เป็นฝั่งของจงซานที่คุมการรบทั้งหมดเอาไว้,ไม่ช้าก็เร็วพวกมันต้องถูกกำจัดหมดแน่.

ราชันย์ภูติและไท่จื่อหานจิวยังคงไม่ยอมแพ้,เขาได้สั่งให้ทหารพวกเขาแยกย้ายออกจากกันไปทั่วสารทิศ.

สนามรบในเวลานี้กลายเป็นอะไรที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก.

ด้วยความพยายามที่จะกำจัดเหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจ,พายุฝุ่นที่กลืนกินทหารเจียงซือไปทั้งหมดนั้น,ค่ายกลแปดประตูมังกรทองที่เคลื่อนที่ไปตรงกลาง,เหล่าคมมีดโลหิตที่ส่องประกาย,และก้อนศิลาอาบโลหิต,ที่เข้าโจมตีกองกำลังทั้งสองอย่างบ้าคลั่ง.

ทหารจงซาน,ตอนนี้ได้สละตัวเองเพื่อสังหารทหารเหล่านั้น,ทำให้ค่ายกลแปดประตูมังกรทองลดขนาดลงเรื่อยๆ,ขณะที่พายุลดขนาดลง,เหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจก็ถูกกำราบจนสิ้น.

ด้วยการเคลื่อนที่รุกตำหนักสังสารวัฏ,ภพหยินหยางที่ถูกตัดแบ่งอีกครั้งแล้ว.

นครบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์ที่รุกเขตแดนของตำหนังสังสารวัฏแต่เพียงฝ่ายเดียว.

"ในเมื่อเจ้าต้องการเห็นก็จะได้เห็น! ทันใดนั้นเสียงๆหนึ่งที่ดังขึ้นจากตำหนักสังสารวัฏ,เป็นเสียงของผู้ฝึกตนฮวงจุ้ยอีกคนหนึ่งที่ดังขึ้นนั่นเอง.

จากนั้น,ที่ใจกลางของตำหนักสังสารวัฏนั้น,บนพื้นดินได้ปรากฏเข็มทิศที่มีขนาดใหญ่โตเกิดขึ้น,ตำหนักสังสารวัฏที่กลายเป็นผังสวรรค์,ปรากฏเข็มที่โคจรไปรอบๆ.
天地  Tiāndì(ผังสวรรค์) ความหมายคือ ฟ้าและดิน,อวกาศ,โลก,ข้างบนและข้างล่าง

เข็มของมันกำลังหมุนทวนเข็ม,โคจรช้าๆ,หมุนเป็นทรงกลม,โคจรช้าๆล้อมรอบตำหนักสังสารวัฏที่เป็นจุดศูนย์กลาง.

บรรยากาศล้อมรอบๆได้เปลี่ยนผันแปรเปลี่ยนเป็นมืดคลึ้ม,เริ่มย้อมท้องฟ้าจากทิศตะวันออกเคลื่อนที่ออกไปช้าๆ.

บรรยากาศรอบๆที่มืดคลึ้ม,ปรากฏเป็นความมืดมิดทรงกลม,รูปร่างของมันดูเหมือนกับพายุของค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,บอลความมืดที่เคลื่อนที่ออกมา,ใกล้เข้าไปเรื่อยๆก่อนที่จะเข้าชนกับค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง.

จงซานที่จ้องมองดูบอลความมืดที่อยู่ห่างออกไปนั้น,ภายในใจระมัดระวังขึ้นมาในทันที.

"ชีพจร ชีวมลทิล? คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถยกระดับของชีวมลทิลได้อย่างงั้นรึ?"อาวุโสเทียนที่กล่าวออกมาด้วยความประหลาดใจ.

"ตำหนักสังสารวัฏ,คือตำหนักหนึ่งของแดนอเวจี,และยังมีชีพจรของโลกมลทิลทั้งห้า,ห้ามลทิล,หนึ่งในห้ามลทิลสุดท้าย,ชีวมลทิล! เขตแดนวัฏสงสาร,เป็นเรื่องแน่นอนที่ข้าจะยกระดับได้.ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองเองก็นับว่ายอดเยี่ยม!"เสียงของผู้ฝึกตนของผู้ฝึกตนฮวงจุ้ยที่ดังออกมาจากตำหนักสังสารวัฏ.

"ชีวมลทิลรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,เข้าประทะกับ ชีพจรความมืด,ชีวมลทิลอย่างงั้นรึ?

จงซานหาได้ใช่คนโง่,การรบนี้ไม่มีอะไรที่เขาสามารถทำได้,ก่อนหน้านี้เขาได้ใช้ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,เขามีความมั่นใจที่จะจัดการเหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจได้อย่างสมบูรณ์,ทว่าชีพจรความมืดนี้เกินกว่าที่เขาจะต้านได้แน่.

ตอนนี้เขาไม่รู้จักเกี่ยวกับชีวมลทิล,แต่ก็สร้างความสนใจต่อจงซานเหมือนกัน, ดังนั้นจึงได้ทำการเปลี่ยนกลยุทธ์ในทันที.

ด้วยการสั่งการให้ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองตั้งมั่นรับเอาไว้,ส่วนร่างของจงซานที่เคลื่อนที่หลบหนีออกจากด้านในค่ายกลดังกล่าวในทันที.

จงซานที่ถอยหนีออกจากค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,ก้าวออกมาอยู่ในพื้นที่ไกลออกมาอย่างรวดเร็ว.

ค่ายกลที่สูญเสียจงซานเป็นผู้ควบคุม,สามารถที่จะอยู่ได้จำนวนหนึ่งก้านธูป ,เวลานี้มันคงยังทำงานได้แม้ว่าจะไม่มีจงซานก็ตาม,จงซานได้ตัดสินใจหลบหนีออกมาเพราะว่าจงซานรับรู้ว่าชีพจรมืดฝั่งตรงข้ามนั่นน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.
 พื้นที่ภพหยินหยางถูกแบ่งแยกอีกครั้ง,หลังจากการมาของชีพจร ชีวมลทิล,ในเวลานี้มันได้หยุดการรุกของภพหยางและเริ่มดันนครบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์กลับไปเรื่อยๆ.

จงซานที่ถอยห่างออกมาไกล,เพียงแค่สิบลมหายใจ,ชีวิตมลทิศและค่ายกลแปดประตูกุญแจทองก็เริ่มเข้าปะทะกันแล้ว.

เสียงดังสนั่นราวกับสายฟ้าฟาด,ไม่เพียงแค่เต็มไปด้วยชีพจรมืด,เขตแดนชีวมลทิลนั้นกลับทรงพลังเต็มไปด้วยพลังที่บ้าคลั่ง.

"อ๊ากๆๆๆ"

"อ๊ากๆๆๆ"

จงซานที่สัมผัสได้ถึงเสียงร้องที่โหยหวนของทหาร,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าชีพจรชีวมลทิลนั้นน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก.

ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,พ่ายแพ้และสลายหายไปในทันที,กองกำลังที่แข็งแกร่งถูกจัดการไปจนหมด.

ทหารชุดเกราะทองของราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวนั้น,เพียงแค่สัมผัสกับชีพจรมืด,ชีวมิลทิล,ก็ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นหมอกทั้งหมด,จงซานที่จ้องมองไปยังไท่จื่อหานจิว.

ไท่จื่อหานจิวใบหน้าที่หวาดผวาขึ้นมาทันที,เส้นผมทั้งหมดของเขาที่กลายเป็นสีขาวเทา,ใบหน้าที่เหี่ยวย่นกระจายไปทั่วร่าง,กลายเป็นคนมีอายุ,แก่ขึ้นและก็แก่ขึ้น,ไม่สามารถที่จะขัดขืนได้เลย.

ไท่จื่อหานจิวคือผู้ฝึกตนจักรพรรดิแท้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกสูบอายุจนกลายเป็นคนแก่เช่นนี้! ผู้ฝึกตนจักรพรรดิแท้เดิมทีมีอายุไข 2400 ปี! คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกชีพจรชีวิตมลทิลดูดไปอย่างงั้นรึ? ไท่จื่อหานจิวที่ไม่สามารถต้านทานได้,ชีวมลทิศ,ที่กลืนกินอายุไข?

น่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว,ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองที่อยู่ข้างใน เกิดผลกระทบต่อสิ่งมีชีวิต,ส่วนเหล่าทหารเจียงซือและทหารปิศาจไม่ได้รับผล,ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองถูกชำระล้าง,ตอนนี้เหลือทหารไม่ถึงสามล้านคนแล้ว.

เขตแดนหยินหยางที่ถูกตัดแบ่งอีกครั้ง,นครบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์ที่รุกเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง,ภพหยางที่ล่มสลายลงเรื่อยๆ,เขตแดนหยินเวลานี้รุกเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง.

จงซานที่หลบหนีเรื่อยๆ,จงซานไม่มีความกล้าเข้าไปใกล้แน่นอน,ด้วยกรรมวาสนาของเขานั้นมีมากมาย,ย่อมถูกกัดกร่อนไปอย่างรวดเร็ว,น่าหวาดกลัวนัก!!


"ค่ายกลดาราเทวะบรรจบต้าโหลว!"ทันใดนั้นเสียงจากในตำหนักวังหลวงเป็นเสียงของอาวุโสเทียนก็ดังขึ้น




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น