วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 343 Absolute Emperor Realm

Immortality Chapter 343 Absolute Emperor Realm

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 343 อาณาจักรราชันย์แท้.


Chapter 343 Absolute Emperor Realm
帝极境
  อาณาจักรราชันย์แท้.

ริ้วแสงจากไม้เท้านั้นไร้ผล,ถึงแม้ว่าไม่มีแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบก็ตาม,ทว่าร่างของเขานั้นมีจีวรไหมม่วงอยู่,ทว่าเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมาก,ในโลกจิตสำนึกนี้,ยกเว้นของวิเศษระดับเก้า,อย่างอื่นล้วนแล้วแต่ไร้ผล.

ดาบยาวของอาต้าและอาเอ้อก็หายไปด้วยเช่นกัน,เขาไม่สามารถใช้อะไรที่มีอยู่ในกำไลเก็บของได้เลย.

จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.



"ภายในโลกจิตสำนึกนั้น,ของวิเศษจากภายนอกไม่สามารถใช้ประโยชนได้,มีเพียงของวิเศษที่มีจิตวิญญาณ! หรือรากเทวะเท่านั้น."กงจูเฉียนโหยวที่กล่าวออกมาในทันที.

โลกจิตสำนึกอย่างงั้นรึ?

จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาด้วยท่าทางระมัดระวัง.

เขาจะปล่อยแปดหางสวรรค์ออกมาจากร่างกายของเขาอย่างงั้นรึ? จงซานไม่คิดที่จะนำมันออกมา,แม้ว่าแปดหางสวรรค์ของเขาจะเป็นตัวตนที่ต่อต้านสวรรค์,ทว่าในเวลานี้ก็ยังนับว่าอ่อนแอเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้จงซานยังไม่คิดที่จะเปิดเผยมันให้คนอื่นๆรับรู้อีกด้วย.

ที่ไกลออกไปนั้น,เจี้ยนหงที่กุมกระบี่สีดำทมิฬ,ตอนนี้ได้ปล่อยออกไปรอบๆ,สร้างปราณกระบี่มากมายทำลายพื้นที่.

ปราณกระบี่มากมายที่พุ่งไปยังหยวนซวิน,เขาที่กำลังกุมไม้เท้าลายมังกรม่วงทองกำลังหลบหลีกอย่างรวดเร็ว.

ค่ายกลร้อยวานรนั้น,เป็นสัมผัสเทวะนับร้อยของวานรที่ปล่อยอกมา,กลายเป็นค่ายกลพิเศษที่สร้างโลกจิตสำนึกขึ้น,ร่างกายของทุกคนอยู่ด้านนอก,จิตสำนึกถูกขังเอาไว้ด้านใน.

"ต้าเสวียนอ๋องและน่าหลานเพียวเสวี๋ยเคยแสดงก่อนหน้านี้,เป็นเช่นนี้อย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วสอบถาม.

ไม่,นั่นคือโลกจิตสำนึกที่แท้จริง,นี่เป็นเพียงแค่โลกจิตสำนึกเลียนแบบเท่านั้น."กงจูเฉียนโหยวกล่าว.

"หืม?"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยความประหลาดใจ.

"ภายในโลกจิตสำนึกของต้าเสวียนอ๋องนั้น,สามารถที่จะสร้างสิ่งของต่างๆมากมาย,ทั้งกองทัพ,หรือจะเป็นมังกร,หงสา,หรือกิเลนก็ยังได้,ตราบเท่าที่เขาคิดเท่านั้น,ทุกสิ่งทุกอย่างก็สามารถสร้างขึ้นมาได้ทั้งหมด,ทว่าของเทียมนี้กับดูวังเวงไม่มีสิ่งใด,ทว่าก็ยังนับว่าทรงพลัง,ด้วยเป็นค่ายกลที่สร้างขึ้นจากวานรร้อยตน,เป็นร่างของกอลิลล่าหลอมกายธาตุทีมีวิญญาณเทวะร้อยร่าง,สร้างเป็นพื้นที่มิติเฉพาะขึ้นมานั่นเอง."กงจูเฉียนโหยวกล่าว.

ระหว่างที่พูดนั้น,ริ้วแสงมากมายจากไม้เท้าที่พุ่งไปยังคนอื่น,ทว่าเมื่อมันถูกเล็งให้พุ่งเข้าหาจงซาน,แต่ทุกครั้งก็หายไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น,เป็นผลให้กงจูเฉียนโหยวและคนอื่นๆสบายใจ,แม้ว่าจะสงสัยเหตุการณ์แปลกๆก็ตาม,ทว่าจงซานมีเรื่องที่น่าสงสัยเพียงแค่นี้รึอย่างไร?

"ค่ายกลร้อยวานร,ตัวหลักของค่ายกลก็คือหยวนซวิน!"กงจูเฉียนโหยวกล่าว.

ที่ไกลออกไปนั้น,กระบี่ของเจี้ยนหงที่สะบัดไปมา,ปราณกระบี่มากมายนับไม่ถ้วน,ถึงแม้ว่าจะอยู่ในค่ายกลร้อยวานรก็ตาม,ก็ไม่มีผลต่อความเร็วของนาง,กระบี่ของนางยังคงเข้าจู่โจมไม้เท้าลายมังกรทองม่วง.

"จ้าวตำหนักเทพกระบี่ไม่ธรรมดาจริงๆ!"กงจูเฉียนโหยวกล่าวพลางถอนหายใจ.

"เจี้ยนหง?นางเหนือกว่าระดับจักรพรรดิแท้แล้วอย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาสอบถาม.

"ไม่,แม้ว่านางจะได้เปรียบ,ทว่าก็ยังไม่เหนือล้ำเกินกว่าผู้ฝึกตนจักรพรรดิแท้,บางที่อาจจะเป็นระดับจักรพรรดิแท้ขั้นปลาย,เหลือเพียงแค่หนึ่งก้าว,อีกไม่ไกลก็จะก้าวไปยังระดับราชันย์แท้แล้ว,ก้าวไปถึงระดับเดียวกับต้าเสวียนอ๋อง!"กงจูเฉียนโหยวที่สูดหายใจลึก.

"อาณาจักรราชันย์แท้อย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วสอบถาม.

"ใช่,ระดับราชันย์แท้,หากว่าอยู่ในระดับราชันย์แท้,สามารถทำลายค่ายกลนี้ได้ในพริบตาเดียว,กับโลกจิตสำนึกที่ไม่สมบูรณ์นี้,ไม่มีทางที่จะกักขังระดับราชันย์แท้ได้เลย,ทว่าหากต่ำกว่าระดับราชันย์แท้แล้ว,ก็ไม่มีใครสามารถหนีได้,เมื่ออาณาจักรจักรพรรดิแท้เข้ามา,จะต้องอยู่ในนี้ตลอดกาลไม่สามารถหนีไปใหน! นอกจากนี้ดูจากทักษะของนางแล้ว,ดูเหมือนว่าจะอยู่ในระดับจักรพรรดิแท้ขั้นปลายอย่างแน่นอน."กงจูเฉียนโหยวกล่าว.

"ทว่าเจี้ยนหงคงไม่แพ้!"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"เจ้าตำหนักเทพกระบี่,นางเป็นประมุขรุ่นที่สอง,วิชานั้นเน้นไปที่กระบี่,เพลงกระบี่ของนางสามารถสังหารทหารได้เป็นจำนวนมาก,เพลงกระบี่ของเจี้ยนหงนั้นนับว่ามีพลังทำลายสูงมาก,ดังนั้นด้วยความแข็งแกร่งของนางตอนนี้,อาจนับได้ว่าอยู่ในระดับราชันย์แท้ระดับต้นได้เลย,อีกทั้งในมือของนางยังมีกระบี่เทวะระดับเก้า,จึงมีพลังที่ไร้ที่สิ้นสุด,หากว่าอยู่ด้านนอก,ถึงแม้ว่าหยวนซวินจะมีระดับจักรพรรดิแท้ขั้นปลาย,ทว่าก็เทียบกับนางไม่ได้,ด้วยเพลงกระบี่ของนางนั้นทรงพลังกว่าจนเทียบกันไม่ติด!"กงจูเฉียนโหยวอธิบาย.

ที่ไกลออกไปนั้น,เจียนหงและหยวนซวินยังคงต่อสู้กันอย่างบ้าคลั่ง,พลังของเจี้ยนหงนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,แม้ว่านางจะถูกขังในโลกจิตสำนึกก็ตาม,แม้ว่าจะไม่สามารถใช้พลังวิญญาณได้,ทว่าด้วยเพลงกระบี่ขั้นสูง,และกระบี่ระดับ 9 ก็สามารถสร้างปราณกระบี่ได้นับล้าน,สามารถฉีกกระชากความว่างเปล่าได้อีกด้วย.

แม้แต่หยวนซวินที่ได้เปรียบด้านค่ายกล,ก็ยังถูกบังคับให้ถอยหนีอยู่ตลอดเวลา! แข็งแกร่งมาก!

แม้จะอยู่ในค่ายกลก็ตาม,หยวนซวินก็ยังไม่ได้เปรียบเจี้ยนหงเลยแม้แต่น้อย.

ทว่าทุกครั้งที่มีโอกาสริ้วแสงไม้เท้าจะถูกโจมตีถูกปล่อยออกมา,กระแทกไปยังร่างของจงซานไม่หยุด,ทว่ามันก็ได้หายไปในทุกๆครั้ง.

จงซานที่จ้องมองไปยังหยวนซวินที่อยู่ไกลออกไป,ด้วยสายตาที่เย็นชา,ดูเหมือนด้วยคำสั่งของฉีเทียนโห่วแล้ว,หยวนซวินต้องการใช้ไม้เท้าบดขยี้ร่างของจงซานในทุกหนทาง.

"อาวุโสเจี้ยนหง,ขอให้ข้าได้ช่วยท่าน!"จงซานที่เอ่ยออกมาในทันที.

ก่อนที่จะเห็นเพียงแค่จงซานโบกมือเท่านั้น.

ไม่รู้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,ไม่มีใครเห็นว่าจงซานทำอะไร,แท้จริงแล้วทุกคนที่ค่อยข้างสงสัย.

"ซี่ๆๆๆๆ"

โลกจิตสำนึกรอบๆที่แตกระแหงไปทุกทีในทันที.

"ตูมมมมมมมมม"

โลกจิตสำนึกที่พังทลายลง,ทุกคนที่กลับคืนสู่ความเป็นจริงอีกครั้ง.

ทุกคนยังคงยืนอยู่ในค่ายกล,เหล่าวานรทั้งหนึ่งร้อยก็ยังคงอยู่รอบๆ,เพียงแค่พวกเขาเข้าสู่โลกจิตสำนึกเท่านั้น,ตอนนี้ได้กลับสู่ความเป็นจริงแล้ว,ดูเหมือนว่าพวกเขาจะตื่นจากฝันแล้วนั่นเอง.

กลับคืนสู่ความเป็นจริงอย่างงั้นรึ?

กลับมาแล้วรึ? กอลิล่าทั้งร้อยตนที่ดวงตาเปลี่ยนเป็นสีแดง,หายใจหอบๆเล็กน้อย.

หมอกหงหลวน,เป็นหมอกหลวนที่ไร้สีไร้กลิ่น,จงซานที่ปล่อยหมอกของเขาส่งผ่านไปยังจิตสำนึกของกอลิล่าทั้งหมด,จิตใจของพวกมันที่สับสนวุ่นวาย,จนโลกจิตสำนึกพังทลายลงนั่นเอง.

ก่อนหน้านี้จงซานที่ปล่อยหมอกหงหลวนออกไป,ทำไมเขาถึงต้องกล่าวต่อเจี้ยนหง,อาวุโสเจียนหง,ขอให้ข้าได้ช่วยท่าน, บางที่แม้ว่าเขาไม่ลงมือ,ทว่านางก็ยังสามารถจัดการได้,ดังนั้นจึงซานจงเป็นคนออกปากออกไปเองว่าต้องการช่วยด้วยมีความหมายแฝงอยู่.
Because Zhong Shan discovered that a matter, is Jian Hong eyes, is numb and indifferent, regards the myriad things for the dying thing. What condition is this? Xiao Wang died, she is the wife of Xiao Wang, now the coldly looks at common people, only the knowledge revenge, cannot describe with the grief that now can only say Jian Hong to be heartless, does not have the slight sentiment.
เนื่องจากจงซานได้พบเข้ากับเรื่องบางอย่าง,ดวงตาของเจียนหงในเวลานี้เต็มไปด้วยความงงงวยไร้ความรู้สึก,ไม่สนใจความเป็นความตาย,นางที่อยู่ในสภาวะเช่นนี้,คงเป็นเพราะเสี่ยวหวังตาย,นางที่เป็นภรรยาของเสี่ยวหวัง,ตอนนี้จึงไม่สนใจที่จะสนทนากับใคร,รู้เพียงอย่างเดียวเพียงแก้แค้น,คงไม่สามารถอธิบายได้ว่าหัวใจของนางนั้นเศร้าขนาดใหน,หัวใจที่แตกสลาย,จนไร้ซึ่งอารมณ์หลงเหลืออยู่.

เจียนหงคงจะสามารถจัดการหยวนซวินในเร็วๆนี้,หลังจากนั้น?เกี่ยวกับจงซาน,เจียนหงคงไม่มีทางปล่อยไปแน่นอน,บางที่นางอาจจะไล่ล่าสังหารทุกคนไม่สนใจใคร,ดังนั้นจงซานจึงต้องปลูกอะไรบางอย่างลงในใจของนาง,เพื่อให้นางไม่สังหารพวกเขา.

เป็นความจริงที่จงซานได้ทำลายโลกจิตสำนึก.

เจียนหงที่หันหน้าไปมองจงซานเล็กน้อย,ทว่าก็ไร้ซึ่งอารมณ์ความรู้สึกเหมือนเช่นเดิม,จากนั้นก็มองไปยังรอบๆ.

เกี่ยวกับจงซาน,นางไม่สนใจแล้ว,เขาที่มองข้ามจงซานไปทันที.

โลกจิตสำนึกที่พังทลายลงแล้ว,หยวนซวินที่ถูกกระบี่ของเจี้ยนหงทำร้าย,เต็มไปด้วยบาดแผลมากมาย.

"จื่อจุ้น,รีบหนีเร็วเข้า!"มีเพียงคำพูดไม่กี่คำที่ดังขึ้นจากปากของหยวนซวิน.

"ซี่ๆๆ"

เจียนหงที่ไล่ล่าทุกคนที่ขวางนาง,กระบี่ของนางที่สาดกระจายปราณกระบี่ไปทุกทิศทาง.

"พรึดๆๆ"

หยวนซวินที่พ่นโลหิต,ร่างกายลอยระล่อง.

กระบี่ของเจี้ยนหงที่ฟาดฟันออกไป,เหล่ากอลิลล่าระดับหลอมร่าง,ที่ถือไม้เท้าถูกสังหารไปตัวแล้วตัวเล่า,โลหิตที่ไหลอาบพื้นที่รอบๆ.

กอลิลล่าร้อยตัว,ถูกกระบี่กระซวก,อกของพวกมันไปทั้งหมด.

หยวนเฟิงพาฉีเทียนโห่วหนี,พุ่งตรงไปยังขอบฟ้าไกล,ส่วนหยวนซวินก็ขวางไม้เท้าลายมังกรทองม่วงขึ้นไปบนท้องฟ้า,ก่อนที่มันจะลอยไปหาฉีเทียนโหว,หยวนซวินที่นำไม้เท้าของตัวเองออกมา,พร้อมกับนำเหล่าวานรจำนวนมากพุ่งเข้าหาเจี้ยนหง,เพื่อขวางทางของนางเอาไว้.

อาต้าและอาเอ้อนำจงซานและกงจูเฉียนโหยวหนีออกไปจากหุบเขาอีกทิศทางหนึ่งอย่างรวดเร็ว.

ในเวลานี้,จากการคำนวณของจงซาน,กระบี่ของเจี้ยนหงเวลานี้,มีปราณกระบี่นับล้าน,ซึ่งทรงพลังกว่าเมื่ออยู่ในโลกจิตสำนึกก่อนหน้านี้ซะอีก,มีการสามารถนำพลังฟ้าดินมาใช้เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเองด้วย.

แข็งแกร่งนัก,ปราณกระบี่นับล้าน,มากมายที่พุ่งไปรอบๆทุกทิศทุกทางอย่างบ้าคลั่ง,ทว่าก็นับว่าแปลกมาก,ทิศทางของมันหลบเลี่ยงกลุ่มของจงซานโดยตั้งใจ.

จงซานที่หนีออกไปจากหุบเขาอย่างรวดเร็ว.

พวกเขาที่บินอยู่ด้านนอกหุบเขา.

"โฮกกกๆ"

"อ๊ากกกกๆๆ"
......

เสียงของกอลิลล่าที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดทรมาน,อย่างไม่มีทางเลือก.

เจี้ยนหงนั้นแข็งแกร่งจริงๆ,เพลงกระบี่ของนางนั้น,สามารถที่จะสังหารเหล่าวานรไม่มีทางหนี,ปราณกระบี่ของนางที่รุนแรงรวดเร็วเป็นอย่างมาก.

อีกทั้งยังสามารถใช้พลังงานของฟ้าดิน,ทำให้ปราณกระบี่ของนั้นนั้นปกคลุมไปทั่วทั้งหุบเขา,ปราณปราณกระบี่มากมายนับไม่ถ้วน.

ล่าสังหาร,นี่คือการล่าสังหาร,กระบี่ของเจี้ยนหงนั้น! อยู่ในระดับจักรพรรดิแท้ขั้นปลาย,ทว่าพลังทำลายของมันนั้นเทียบเท่ากับระดับราชันย์แท้!
"อ๊ากกๆๆ"
"อ๊ากกๆๆ"

เสียงเจ็บปวดทรมานโหยหวนที่ดังออกมาเป็นระยะ,ทว่าดูเหมือนว่ามันจะค่อยๆน้อยลงและน้อยลง.

ตอนนี้เจี้ยนหงที่สังหารเหล่าวานรจักรพรรดิแท้.

แม้แต่ด้านนอกภูเขา,ยังสามารถมองเห็นปราณกระบี่ไร้ที่สิ้นสุด,ลำแสงของกระบี่,ประกายแสงกระบี่ที่ส่องสว่างจ้าไปทั่วท้องฟ้า.

"ตูมมมมมมมมม!"

บนร่างของหยวนซวินเวลานี้เต็มไปด้วยบาดแผล,ต้องการที่จะหลบหนี.

"ตูมมมมม"

ปราณกระบี่นับล้านที่ถูกปล่อยออกมา,ก่อนที่จะรวมตัวกันเป็นหนึ่ง,พุ่งทะยานไปยังหยวนซวิน.

"ซี่ๆๆๆ"

ร่างของหยวนซวินที่ต้องการหลบหนี,ขาดเป็นสองท่อน.

แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,หยวนซวินที่มีระดับจักรพรรดิแท้ขั้นปลายเช่นกัน,ทว่าต่อหน้าเจี้ยนหง,นางกับแข็งแกร่งกว่ามาก! ด้วยเพลงกระบี่ที่ทรงพลัง,ถึงแม้ว่าหยวนซวินจะมีผู้ช่วยมากมาย,เป็นเหล่าวานรอีกเป็นจำนวนมาก,ทว่าสุดท้ายก็ถูกสังหารด้วยคมกระบี่ของเจี้ยนหง.

กระบี่ไร้จิตใจ!

เมื่อหยวนซวินตาย,เหล่าวารตนอื่นๆในหุบเขา,กอลิลล่าทั้งหมด,เพียงแค่หนึ่งก้านธูป,ไม่,อาจะไม่ถึงด้วยซ้ำ,พวกมันทั้งหมดถูกสังหารไปจนสิ้น!

เจี้ยนหงน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก!

เจี้ยนหงที่บินออกมาจากหุบเขา,มองไปรอบๆ,ไล่ตามเหล่าวานรที่พาฉีเทียนโห่วจากไป,พุ่งเป็นลำแสงกระบี่,ฉีกอากาศไล่ตามไปอย่างรวดเร็ว!

"ระดับจักรพรรดิแท้ขั้นปลายรึ?"จงซานที่สูดหายใจอันเย็นเยือบเข้ามา.

แข็งแกร่งยิ่งนัก,เจี้ยนหงทรงพลังเป็นอย่างมาก,หากว่าปรากฏตัวขึ้นที่สนามรบ,ไม่ต้องบอกเลย! จะไล่ล่าสังหารศัตรูได้มากมายขนาดใหน!

พลังฝึกตน,วิชา,ความแข็งแกร่ง! ทั้งสามเหนือล้ำเกินกว่าใครจะเทียบได้!

จงซาน,เฉียนโหยว,อาต้าและอาเอ้อที่บินจากไปจากหุบเขาหมื่นวานร,ซึ่งในเวลานี้ภายในหุบเขาเต็มไปด้วยความวุ่นวายโกลาหล,หากว่าหุบเขาแห่งนี้ไม่มีค่ายกลที่ทรงพลังล่ะก็,ในเวลานี้คงราบเป็นหน้ากลองไปแล้ว!

"ฉีเทียนโห่วนำภัยพิบัติมาให้กับตัวเองแล้ว! "อาต้าที่ทอดถอนใจ.

"สังหารสามีของนาง,นางคงจะไล่ล่าจนกว่าจะตายไปข้างหนึ่ง!"กงจูเฉียนโหยวที่กล่าวอย่างเคร่งขรึม.


เฉียนโหยวและกู่หลินได้ตัดขาดความสัมพันธ์กันแล้ว,ไม่เช่นนั้นคงจะแสดงความเห็นใจออกมาแล้ว.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น