วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 658 Opens the potential surface time

Miracle Throne Chapter 658  Opens the potential surface time

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 658   เปิดประตูก้าวสู่ยุคสมัยใหม่.


Chapter 658  Opens the potential surface time
开启位面
  เปิดประตูก้าวสู่ยุคสมัยใหม่.

ฉู่เทียนที่ค่อยๆได้สติกลับมา,พบว่าตัวเองนั้นได้นอนอยู่เมืองฉีจีแล้ว,เขาในเวลานี้ค่อนข้างอ่อนแอ,จิตวิญญาณที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส,หากไม่เพราะว่าจิตวิญญาณของเขานั้นอยู่ในระดับนิพานแล้วคงจะไม่สามารถทนได้อย่างแน่นอน,ทว่าก็ยังนับว่าโชคดีที่ยังสามารถปิดประตูพิภพโลกันตร์เอาไว้ได้,ดังนั้นจึงไม่เป็นเหตุให้เกิดเรื่องที่เลวร้ายอะไรมากมายนัก.



สองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋ที่นั่งเฝ้าฉู่เทียนอยู่ข้างๆ.

ขณะที่เห็นฉู่เทียนฟื้นสติกลับคืนมา,ดวงตาของทั้งคู่ที่เผยท่าทางดีใจเป็นอย่างมาก.

แม้จะนั่งยังลำบาก,เขาที่หายใจหอบๆ,"ข้าหมดสติไปนานเท่าไหร่เหรอ."

"ห้าวันห้าคืน."ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ดูไม่ดีนัก,เมิ่งหยิงหยิงที่กุมเมือของฉู่เทียนเอาไว้แน่น,ดวงตาที่แดงซ่านร้องไห้ออกมาราวกับเด็กเล็ก,นางไม่คิดเลยว่าเรื่องนี้จะน่าสะพรึงกลัวถึงเพียงนี้,ตอนนี้เพียงแค่คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในดินแดนหนี่เกิน,เมิ่งชิงอู๋ที่ถอนหายใจออกมาเบาๆ,"เจ้าเอาตัวไปเสี่ยงอีกแล้วนะ."

"หากว่า,ไม่เสี่ยง ไม่เช่นนั้นพวกเราจะยังสามารถได้พูดคุยกันได้อีกรึ?"ฉู่เทียนดีใจที่การเดิมพันของเขาได้ผล,ความแข็งแกร่งของปิศาจยักษ์พิภพโลกันตร์นั้นน่าสะพรึงกลัวมาก,หากไม่มีมีพลังแห่งโชคชะตาที่ไม่สนใจเขตแดนพลังต่างๆแล้วล่ะก็,ลำพังความแข็งแกร่งของเหล่าราชาจักรพรรดิไม่เพียงพอแน่นอน,"ตอนนี้ดินแดนใต้พิภพเป็นอย่างไรบ้าง?"

"โปรดวางใจ,ตอนนี้คลี่คายแล้ว!"ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่ดูเป็นกังวลอยู่เหมือนกัน,พวกเราได้จัดตั้งกองกำลังเป็นจำนวนมากเฝ้าคอยดินแดนแห่งนั้นเอาไว้แล้ว."

ฉู่เทียนที่ถอนหายใจยาว."หากประตูพิภพโลกันตร์ถูกเปิด,ถึงแม้ว่าจะมีคนมากเท่าไหร่ก็ไร้ประโยชน์? อสุรกายยักษ์นั้นเพียงแค่ตัวเดียวก็สามารถทำลายโลกนี้ได้แล้ว,กองกำลังของพวกเราคงพังทลายเพียงแค่การโจมตีเดียว.

คำพูดดังกล่าวนั้นไม่ผิดเลย.

สิ่งมีชีวิตต่างมิติมีพลังไร้ขีดจำกัด.

ในโลกใบนี้พลังสูงสุดอยู่ที่อาณาจักรสวรรค์ระดับ 9 เท่านั้น.

พิภพโลกันตร์นั้น,ความแข็งแกร่งอาณาจักรสวรรค์ระดับ 9 นั้น เป็นเพียงแค่ผู้ใต้บังคับบัญชาของอสุรกายยักษ์,เป็นขุนพลชั้นสองเท่านั้น,เพียงแค่หนวดของอสุรกายยักษ์นั่น,ก็เพียงพอที่จะทำลายเหล่าราชาจักรพรรดิให้บาดเจ็บหนักแล้ว,ความแข็งแกร่งทีห่างชั้นกันนั้นยากที่จะถมให้เต็มได้.

สิ่งที่หน้าเศร้าที่สุดตอนนี้,เรื่องราวประวัติศาสตร์ได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง.

อสุรกายปิศาจยักษ์จากพิภพโลกันตร์นั่นแม้ว่าครั้งนี้จะสามารถปิดประตูมิติไปแล้ว,การรุกรานในครั้งแรกได้พ่ายแพ้ไปแล้ว,ทว่าพวกมันยังคงไม่ยอมแพ้แน่นอน,ในอนาคตข้างหน้าจะต้องส่งกองกำลังมาอีกแน่,ด้วยความสามารถของพวกมันแล้ว,ตราบเท่าที่พบหนทางที่จะเข้ามาได้,แน่นอนว่าสงครามระหว่างภพยังมีอีกแน่.

เกี่ยวกับการพัฒนาโดยปกตินั้น,เมื่อเทคโนโลยีของมนุษย์ก้าวไปถึงขีดสุด,ก็จะเป็นฝ่ายเปิดประตูสู่พิภพโลกันตร์ด้วยตัวเอง,เมื่อถึงเวลานั้นสงครามระหว่างภพก็จะเกิดขึ้น,ซึ่งในเวลานั้นอสุรกายยักเวลานั้นก็ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวถึงขนาดนั้น,การต่อสู้ในเวลานั้นเป็นไปอย่างราบรื่น,แม้ว่าเหล่าราชาปิศาจเหล่านั้นจะแข็งแกร่ง,ทว่าก็หาได้เหนือกว่าแต่อย่างใด.

ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาได้แต่แหงนหน้ามองเหล่าปิศาจเหล่านั้น.

ความแข็งแกร่งของมันในเวลานี้แตกต่างกันเกินไป,การจะก้าวไปยังมิติอื่นในเวลานี้ความแข็งแกร่งที่โลกนี้มีช่างอ่อนแอจนน่าสงสาร,ปืนพลังเวทย์,เทคโนโลยีกาลอวกาศและเวลายังไม่สามารถเทียบกับยุคอนาคตได้เลย.

"คนอื่นๆต้องการพูดกับเจ้า,"เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวต่อฉู่เทียน,"ตอนนี้เจ้าพอจะลุกได้หรือไม่?"
 เหล่าชาวโลกเวลานี้รับรู้การมีอยู่ของพิภพโลกันตร์,ทำให้ทุกคนต่างก็ตื่นตัวกัน,แม้ต่เหล่าราชาจักรพรรดิหลังจากที่พวกเขาได้รับบาดเจ็บหนัก,ตอนนี้ก็เข้าใจโลกนี้ได้แล้ว,ท้ายที่สุดก็เข้าใจว่าไม่สามารถที่จะอหังการได้อีกต่อไป.

หากว่าพิภพโลกันตร์เปิดขึ้นอีกครั้งล่ะ?

พวกเขาจะสามารถต้านทานได้หรือไม่!

สงครามที่ดินแดนหนี่เกินนั้น,ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ตายไปนับร้อยคน.

เรื่องนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะปิดบังความจริงเอาไว้ได้,ทั่วทั้งโลกต้องหวาดผวา,ตอนนี้จำเป็นต้องทำให้มั่นคง,ฉู่เทียนพยักหน้า,ยืนขึ้นช้าๆ,พลังฝึกตนของเขาตอนนี้ยังไม่ฟื้นคืนมา,ทว่าก็ยังพอมีแรงที่จะขยับได้.

"เจ้าไปเตรียมตัว."

"สองวันหลังจากนี้,ข้าจะกล่าวประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ที่ตำหนักประธานาธิบดี!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เร่งรีบออกไปเตรียมตัวอย่างรีบเร่ง.

ข่าวการปราศรัยของฉู่เทียนที่กระจายออกไป,เหล่าราชาจักรพรรดิทุกคนที่หยุดรักษาตัวเอง,ต่างก็เดินทางมายังตำหนักประธานาธิบดี,เพราะว่าเรื่องของพิภพโลกันตร์นั้นสำคัญมาก,เกี่ยวข้องกับความเป็นอยู่ของคนทั่วโลก,ทุกคนต่างก็หวาดผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น,การประกาศเรื่องสำคัญเช่นนี้นับว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะกล่าวปลอบประโลมและชี้แจงทุกคน.

"ทุกๆท่านคงทราบกันแล้ว,ว่าเกิดอะไรขึ้นมาบ้างเมืองหลายวันที่ผ่านมา,นับว่าเป็นเรื่องที่ขมขื่นที่เกิดขึ้นกับสหพันธรัฐปาฏิหาริย์ทีเดียวกับผู้รุกรานจากพิภพโลกันตร์,อย่างไรก็ตามทหารกล้าของพวกเราได้ต่อสู้อย่างสมเกียรติ,เพื่อทำการปิดผนึกประตูพิภพโลกันตร์เอาไว้,ดังนั้นทุกท่านไม่จำเป็นต้องกังวลที่จะมีผู้รุกรานปรากฏขึ้นในเวลาอันใกล้นี้!"

คำพูดเหล่านี้แม้ว่าจะเป็นคำพูดปลอบขวัญทุกคนเท่านั้น.

อย่างน้อยที่สุดในเวลาอันสั้นไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องดังกล่าว.

"ทว่า,ข้าเองก็ต้องการที่จะกล่าวต่อทุกคน,เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีนัก,พวกเราพบว่ามิติโลกันตร์นั้นพบการมีอยู่ของพวกเราแล้ว. พวกเขาอยู่อีกภาพหนึ่งซึ่งเป็นมิติที่แตกต่างเรียกว่าพิภพโลกันตร์,ดังนั้นพวกเราจะนิ่งนอนใจไม่ได้,จะต้องเตรียมพร้อมที่จะสู้ตลอดเวลา,นี่เป็นเรื่องสำคัญเกี่ยวข้องกับความเป็นความตายของโลกเราเลย!"

กับคำพูดดังกล่าวนี้.

ทุกคนที่รู้สึกหวาดผวาอยู่เหมือนกัน.

มีความเป็นไปได้ที่พิภพโลกันตร์จะบุกรุกโลกใบนี้อย่างงั้นรึ?

"ทุกคนน่าจะพอคิดออกว่าควรจะทำอะไรได้บ้าง,การต่อสู้กับพิภพโลกันตร์ไม่มีอะไรต้องหวาดกลัว,นี่เป็นโอกาสที่ดีต่างหาก,ที่พวกเราจะทำการเพิ่มความแข็งแกร่งของพวกเราจนไปถึงขีดสุด,พวกเราจะต้องพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวไกลยิ่งขึ้นไปอีก,ให้มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะต่อกรกับพิภพโลกันตร์ได้."ฉู่เทียนที่กล่าวต่อไป,"พวกเราไม่ควรที่จะกลัวการแข่งขันกับพิภพโลกันตร์,แม้ว่าด้วยสถานการณ์ของพวกเราในเวลานี้ไม่มีทางที่จะเปิดสงครามกับพิภพโลกันตร์ได้ก็ตามที,แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะอ่อนแอไปตลอด! ดังนั้นวันนี้ข้าต้องการที่จะขอร้องทุกคนในเวลานี้,นับตั้งแต่วันนี้,ทุกกลุ่มอิทธิพลในโลกใบนี้,จงหยุดขัดแย้งกันและกันเถิด,จงมาร่วมมือกันพยายามพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวเอง,ในวันข้างหน้าหากผู้รุกรานจากพิภพโลกันตร์บุกมาก,เมื่อถึงเวลานั้นพวกเราจะต้องมีพลังในการตอบโต้พวกมันกลับไปได้,หรือแม้แต่เป็นฝ่ายรุกรานพวกมันบ้าง!"

ทุกๆคนต่างก็พูดคุยกระซิบกระซาบกัน.

พิภพโลกันตร์นับว่าเป็นเงามืดที่กำลังกัดกินใจของทุกคน.

การปราศรัยของฉู่เทียนนั้นไม่ได้มีอะไรมาก,เขาต้องการให้ทุกคนในโลกใบนี้ร่วมมือกัน,เพื่อที่จะให้มีพลังที่จะต่อต้านพิภพโลกันตร์เอาไว้ได้,เพื่อที่จะให้ทุกคนเตรียมตัวที่จะเปิดสงครามกับพิภพโลกันตร์อีกครั้ง,คำพูดของเขานั้นมีผลกระทบกับทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย,เพราะว่าดินแดนหนี่เกินที่ทำการป้องกันการต่อสู้กับผู้รุกรานจากพิภพโลกันตร์,มีผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของโลกใบนี้เกือบครึ่งเข้าร่วมต่อสู้,เรื่องดังกล่าวนี้ได้กระจายไปทั่วโลก,ดังนั้นทุกคนต่างก็รู้สึกเป็นกังวลไม่ต่างกัน,เรื่องดังกล่าวเกือบทุกคนต่างก็เห็นด้วยกันทั้งหมด.

โลกของพวกเราจะเป็นเช่นไร?

หากว่าถูกผู้บุกรุกจากพิภพโลกันตร์บุกมา!

หรือหากว่าพวกเขาแข็งแกร่งพอเป็นฝ่ายรุกรานอีกฝ่าย,บางทีในมิติอื่นนั้นอาจจะมีทรัพยากรล้ำค่าบางอย่างอยู่,ตราบเท่าที่พวกเขามีความแข็งแกร่ง,การจะยึดครองภพอื่นเองก็ไม่ใช่เรื่องยาก,แน่นอนว่าพวกเขาไม่ยอมให้เสียเปรียบแน่,ได้คืบก็ต้องเอาศอก! และผลกำไรที่ได้กองอยู่ตรงหน้าแม้ว่าต้องตายก็ควรค่าที่จะเสี่ยง.

ฉู่เทียนทีเสร็จสิ้นจากการปราศรัยต่อหน้าของคนทั่วโลก.

อาวุโสมังกรและเหล่าราชาจักรพรรดิคนอื่นๆเองได้เข้ามาสอบถามเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ของดินแดนหนี่เกิน,แม้ว่าประตูมิติจะถูกปิดผนึกไว้อย่างแน่นหนา,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะรับประกันได้ว่ามันจะไม่สามารถเปิดขึ้นได้อีกครั้ง.

"โปรดวางใจ!"ฉู่เทียนทีกล่าวต่อจักรพรรดิทุกคน,"ประตูมิติที่ดินแดนหนี่เกินนั้นเป็นเพียงพื้นที่เดียวที่มีบรรยากาศไม่คงที,แม้ว่าจะมีพื้นที่อื่นๆที่พวกมันสามารถรุกล้ำเข้ามาได้,ทว่าไม่เกิดขึ้นในยุคนี้อย่างแน่นอน,ส่วนประตูมิติที่ดินแดนหนี่เกินนั้น,แม้ว่าจะอันตราย,ทว่าด้วยการเฝ้าระวังอย่างดี,ย่อมสามารถควบคุมได้,อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่สามารถนิ่งนอนใจได้,พิภพโลกันตร์อาจจะบุกมาเมื่อไหร่ก็ได้,ช่วงเวลาที่มีนี้,พวกเราควรเตรียมตัวกันเอาไว้ให้ดี,ไม่เช่นนั้นคงจะไม่โชคดีเหมือนเช่นนี้!"

"เจ้าบอกพวกเราจะเปิดสงครามกับพิภพโลกันตร์อย่างงั้นรึ?"จักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่อดไม่ได้สอบถามออกไป"หากเป็นเรื่องจริง!ความแข็งแกร่งของพวกเราตอนนี้จะสามารถทำได้อย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนพยักหน้าและกล่าวออกมาว่า,"แน่นอนว่าไม่ช้าก็เร็ว,ข้าเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่สามารถที่จะนิ่งนอนใจได้,เพราะว่าทุกคนก็เห็นว่าวันหนึ่งพวกเรายังสามารถเดินทางไปนอกอวกาศได้,ตราบเท่าที่การพัฒนาไม่หยุดยั้ง,ข้าเชื่อว่าในอนาคตข้างหน้าพวกเราจะต้องเปิดสงครามกับพิภพโลกันตร์อย่างแน่นอน."

"พูดไปก็เท่านั้น."อาวุโสมังกรสอบถามออกไป,"มีเวลามากเท่าไหร่ที่พวกเราจะต้องเตรียมตัว?"

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้ว.

หากว่าพัฒนาไปด้วยแนวทางปรกติแล้วล่ะก็,โลกใบนี้จะต้องใช้เวลาหนึ่งหมื่นปีเพื่อที่จะเปิดประตูมิติไปยังภพอื่นได้,ในเวลานั้นอารยะธรรมของโลกที่ก้าวไปถึงขีดสุด,มีเรือรบนับล้านลำ,และยังมีอาวุธพลังทำลายสูงอีกนับไม่ถ้วน,มีผู้เชี่ยวชาญมากมายมหาศาล,การก้าวเข้าไปยังพิภพโลกันตร์ในยุคนั้นคือการล่าอาณานิคมนั่นเอง.

ตอนนี้เพราะว่าฉู่เทียนเข้ามาเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์,ทำให้สมดุลของโชคชะตาไม่สมดุล,เป็นเหตุให้พิภพโลกันตร์เข้ามาก่อนกำหนด,ผลกระทบนี้นับว่าหนักหนาทีเดียว.

หมื่นปีคงจะไม่ถึงขนาดนั้น.

นอกจากนี้น่าจะเร็วกว่านั้น.

"ตามความคิดของข้าแล้วล่ะก็,การจะมีพลังเพียงพอที่จะรุกพิภพโลกันตร์ได้ น่าจะใช้เวลาสัก 350 ปี" ,ด้วยภูมิปัญญาของเขาที่มีในการช่วยเหลือแล้ว,น่าจะสามารถสร้างกองกำลังที่เหนือยิ่งกว่ากองกำลังของพิภพโลกันตร์ได้.

อาวุโสมังกรที่ดูหนักอกหนักใจ,"350 ปีนั้นไม่นานเลย,เวลาเพียงเท่านั้นจะพออย่างงั้นรึ? ความแข็งแกร่งของอสุรกายปิศาจนั้นพวกเราก็เห็นกันแล้ว,เวลานี้แทบจะมองไม่เห็นวิธีที่จะทำให้สำเร็จได้เลย."

"หากคิดให้ระเอียดรอบคอบแล้วล่ะก็,อสุรกายปิศาจยักษ์เหล่านั้นคงไม่ปล่อยให้คนจากภพอื่นใช้เวลาขนาดนั้นรอให้เราก้าวไปไกลกว่าพวกมัน,หากปล่อยเวลาให้เนิ่นนานออกไป,จะเป็นพวกมันนั่นเองที่เป็นฝ่ายเปิดฉากบุกเข้ามา,ในเวลานี้ตราบเท่าที่พวกเราสามารถพัฒนาแบบก้าวกระโดดไปให้ไกลยิ่งกว่าการประเมินของพวกมันมันได้ล่ะก็,ชัยชนะก็จะเป็นของพวกเรา."

ใบหน้าของเหล่าจักรพรรดิที่เปลี่ยนเป็นซับซ้อน.

ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีวิธีอื่นแล้ว.

"ตกลง!"

"พวกเราจะใช้เวลา 350 ปี!"

"นับตั้งแต่วันนี้,พวกเราไม่ควรที่จะสร้างความขัดแย้งที่ไร้ประโยชน์กันเอง,ข้าต้องการจะใช้สหพันธ์ปาฏิหาริย์เป็นศูนย์กลางรวมตัวของทุกคน,ข้าต้องการให้ทุกคนพยายามพัฒนาความสามารถและความแข็งแกร่งตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง,เพื่อเตรียมตัวที่จะเปิดศึกสงครามกับศัตรูจากพิภพโลกันตร์!"

ราชาจักรพรรดิทั้งหมดต่างก็เข้าใจถึงเรื่องนี้ดี,ดังนั้นพวกเขาจึงได้ทำการประชุมจัดตั้งลงนามร่วมมือกัน,พร้อมกับเข้าร่วมสหพันธ์แห่งปาฏิหาริย์,เพื่อที่จะร่วมมือกันพัฒนาตัวเอง,และสร้างโลกยุคใหม่ขึ้นมา.

ซึ่งตอนนี้สัญญาฉบับใหม่ได้สร้างขึ้นมาแล้ว.
 ......
เมิ่งชิงอู๋ที่ตามฉู่เทียนกลับมาเมืองฉีจี,พวกเขาที่ยืนอยู่บนป้อมปราการเมืองฉีจี,สายตาของนางเวลานี้กวาดตามองไปทั่วทั้งเมืองฉีจี,เมืองฉีจีหลายปีมานี้,ดูคึกคักวุ่นวายเป็นอย่างมาก.

ตอนนี้สหพันธ์ปาฏิหาริย์ที่จับมือกับสหประชาชาติ,ทำให้พวกเขามีอิทธิพลและชื่อเสียงยิ่งขึ้นไปอีก.

หอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้ได้กลายเป็นกลุ่มการค้าที่ทรงพลังที่สุดในโลกใบนี้.

ตอนนี้เมืองฉีจีที่ได้กลายเป็นศูนย์กลางและผู้นำวางกลยุทธ์ในการพัฒนาโลกใบนี้ให้ก้าวไปด้านหน้า.

ฉู่เทียนที่ใช้เวลาไม่ถึงห้าปีไต่เต้าจากสถานะที่ไม่ต่างจากมดจนก้าวมาเป็นบุคคลอันดับหนึ่งของโลกใบนี้,เมิ่งชิงอู๋ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยว่าสามารถทำเรื่องเช่นนี้ได้อย่างไร,ตอนนี้เมื่อนางจ้องมองไปยังฉู่เทียน,เหมือนว่าจะรับรู้อะไรบางอย่างได้.

ตลอดหลายปีจนมาถึงวันนี้.

คงมีแค่เขาเพียงคนเดียวที่จะสามารถทำเรื่องเช่นนี้ขึ้นมาได้.

ดูเหมือนว่าในเวลานี้เองโลกใบนี้จะเล็กไปแล้ว,พิภพโลกันตร์ดูเหมือนว่าจะเป็นเป้าหมายต่อไป,ฉู่เทียนในวันนี้กำลังจะก้าวข้ามโลกใบนี้ไปแล้ว,นางที่ตระหนักได้ถึงความทะเยอทะยานของเขา,เป้าหมายที่ไร้ที่สิ้นสุด,ความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่คณานับ,เหนือล้ำเกินกว่าที่มนุษย์คนหนึ่งๆจะมีได้.

ฉู่เทียนที่ยืนเด่นเป็นผู้นำของโลกใบนี้,เขากำลังจะนำโลกใบนี้ไปสู่ยุคใหม่.

เป็นไปได้ว่าเขากำลังจะนำทุกคนก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่มากกว่านี้อีกรึ? เมิ่งชิงอู๋เวลานี้ไม่สามารถที่จะคาดเดาได้เลย! ทุกสิ่งที่เขาต้องการ,ภพมิติอื่นที่เขากำลังจะเปิด!

เป็นความจริงว่านี่คือการเดินทางที่เสี่ยงภัยอันตรายอย่างไม่เคยมีมาก่อน,ไม่มีใครรู้ว่าพิภพโลกันตร์นั้นจะมีสิ่งใดรอคอยอยู่!


ทว่านี้,ก็คือเส้นทางของโอกาส,ที่เป็นบันไดที่จะเป็นเส้นทางให้เขาก้าวขึ้นไปสู่ความยิ่งใหญ่ที่มากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้จบก็เท่านั้นเอง!


อวสาน................



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่นึกว่า จะได้มีวันนี้ T^T ดู ตั้งเเต่ตอนเเรกเลยงับ

    ตอบลบ
  2. สองปีกว่าที่รอคอย

    ตอบลบ
  3. มีต่อไหม อยากอ่านต่อสนุกดีคับ ติดตามตั้งแต่ตอนแรกแล้ว

    ตอบลบ
  4. ต้องทำใจคนแต่งต้องทำงานประจำบวกกับมีนิยายอีกเรื่องต้องแต่งเลยต้องตัดอวสานแบบนี้ แต่ก็จบได้ดี

    ตอบลบ
  5. น่ามีภาคต่อจริงๆแหะ จบแบบนี้ ในอนาคตมีทางเป็นไปได้ คนเขียนอาจจะกลับมาจับนิยายเรื่องนี้อีก ยังหยิบจับอะไรมาเขียนต่อได้อีกเยอะเลย....ก็หวังว่านะ ^ ^

    ตอบลบ
  6. เฮ้อ เห็นแล้วรู้สึกเสียดายเรื่องดีๆแบบนี้ไม่มีต่ออีกแล้ว หลายปีที่ตัดจบ ผู้แต่งไม่หวนกลับมาทำภาค2เลย😔

    ตอบลบ