วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 657 Striving to turn the tide

Miracle Throne Chapter 657  Striving to turn the tide

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 657 รวมพลังต่อต้านวิกฤติ.


Chapter 657  Striving to turn the tide
力挽狂
รวมพลังต่อต้านวิกฤติ.

ที่ด้านหน้าเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดกลัว,แม้แต่ต่อราชาจักรพรรดิอย่างงั้นรึ?

พวกเขาที่เต็มไปด้วยความอหังการ,เป็นสิ่งมีชีวิตระดับโลก,มีเพียงไม่กี่คนในโลกนี้,ที่จะอยู่ในสายตาของพวกเขา,ทว่าดูเหมือนว่าจะมีอีกหลายอย่างในโลกใบนี้ที่พวกเขาไม่เคยเห็น.



เป็นต้นว่าวันหนึ่งจะมีใครที่สามารถเดินทางไปนอกอวกาศได้?

เหล่าจักรพรรดิเร่งรีบป้องกัน,พลังหนวดที่มีดวงตาของศัตรูนั้นน่าพรั่นพรึงมาก,ตราบท่าที่มันโจมตีเข้าเป้าไปยังเหล่าราชาจักรพรรดิได้,จะสามารถโจมตีทางจิตวิญญาณไปพร้อมกันได้,ซึ่งจะทำให้ความเร็วของราชาจักรพรรดิลดลง,และจะยิงลำแสงแห่งความตายเข้าใส่.

ตูมมมมมม!

การโจมตีที่ทำให้บรรยากาศบิดเบี้ยว.

นับว่าเป็นเป็นพลังที่ทรงพลังแทบไม่น่าเชื่อ.

พวกเขาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลกใบนี้,กับพลังที่แข็งแกร่งดังกล่าวนี้,ยังป้องกันได้อย่างยากลำบาก,แม้ว่าจะสร้างพลังป้องกันเอาไว้อย่างหนาแน่นแล้ว,ก็ยังยากที่จะป้องกันพลังจากสิ่งมีชีวิตนอกภพนี้ได้.

ราวกับทัณฑ์สวรรค์ที่ลงโทษเหล่ามวลมนุษย์.

เหล่าราชาจักรพรรดิที่หลบฉากออกมาพ่นโลหิตคำโต.

หลายๆคนถึงกับได้รับบาดแผลหลายแห่ง.

ขณะที่เหล่าราชาจักรพรรดิถูกหยุดชะงัก,พลังแห่งความตายที่บ้าคลั่งพุ่งออกมาเป็นพายุ,ราวกับผืนปฐพีจะพังทลาย,ท้องฟ้าถูกฉีกระจาก,พลังที่แผ่ออกเป็นระลอก,กองกำลังเมืองฉีจีหลายจำนวนมาก,แทบจะถูกทำลายไปในทันทีถึงหนึ่งในสาม.

เรือรบหลายรบ,แทบจะไม่มีโอกาสได้หลบ.

เพียงแค่พริบตาเดียวก็ถูกกวาดไปด้วยลำแสงดังกล่าว.

พังทลายล่วงหล่นลงพื้นในทันที.

อสุรกายยักษ์หนวดยักษ์หลายร้อยเมตร,เพียงแค่ปล่อยลำแสงออกมาจากดวงตา,สามารถที่จะกวาดพื้นที่บนอากาศ,ให้หายไปพร้อมๆกัน.

ในเวลาเดียวกันนี้,ราชาจักรพรรดิที่โกรธเกรี้ยวกระบี่ยักษ์จิตวิญญาณ,ที่มีความยาวหลายร้อยจ้าง,กระบี่พลังวิญญาณที่ฟาดฟันลงมา,พลังที่แหลมคม,อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน,พลังที่สามารถแยกขุนเขาได้ ฟันไปยังอสุรกายหนวด,อสุรกายหนวดเองก็โจมตีออกมาอย่างบ้าคลั่งด้วยเช่นกัน,ไม่เพียงแต่ไม่ป้องกัน,กลับเป็นฝ่ายเริ่มโจมตีออกมาเอง.

ดวงตาทั่วหนวดของมันหายไป,ก่อนที่จะกลายเป็นไปเป็นพลังที่ลึกล้ำ,ประกายแสงของกระบี่ที่ปะทะเข้ากับพลังสีม่วงเข้มที่ปรากฏขึ้นรอบๆหนวดของมันในทันที,ทำให้คนสัมผัสได้ว่าราวกับเสียงของกระจกที่ถูกบดขยี้.

ที่จริงๆไม่ใช่เศษของกระจกแต่อย่างใด,แต่เป็นคลื่นพลังมิติที่บิดเบี้ยว.

ใครก็ตามที่มีพลังจิตวิญญาณต่ำกว่าอาณาจักรสวรรค์จิตวิญญาณย่อมถูกฉีกกระชาก,โลหิตปั่นป่วน,แม้แต่กระบี่ของราชาจักรพรรดิยังพังทะลายลง,ก่อนที่จะพ่นโลหิตออกมาอีกครั้ง,ล่วงหล่อนลงพื้น,ไร้ซึ่งพลังในการต่อสู้ในทันที.

กระบี่เทวะของราชาจักรพรรดิที่ถูกทำลายลงไป.

นี่คือเพลงกระบี่ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกใบนี้.

เพลงกระบี่ของราชาจักรพรรดิที่ไร้ผู้ต้านกวาดไปทั่วทุกสมรภูมิ,จนก้าวขึ้นไปเป็นตัวตนระดับโลก,นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน,ทว่ากับการโจมตีเพียงแค่นี้,ยังใช้ได้ไม่ถึงกระบวนท่าด้วยซ้ำ,เมื่อต้องเผชิญกับอสุรกายหนวด,ถึงกับพลังทลายไม่เป็นท่า.

คลื่นพลังสีม่วงทมิฬที่มีอักษรรูนมากมายขยายออกไปหลายร้อยเมตร,พุ่งออกไปตามหนวดที่ยกสูง,บดขยี้พื้นที่รอบๆหลายสิบลี้ให้พังทลาย,คลื่นพลังที่กระแทกออกมาหลายร้อยเมตร,กองกำลังเสริมของเมืองฉีจีที่ลอยฟุ้งไปกับอากาศ,แม้แต่ประตูมิติยังบิดเบี้ยว,พังทลายไปลายสิบเมตร,ภูเขา 4-5 ลูกกลายเป็นฝุ่นผงไปพร้อมกัน,ผืนปฐพีสั่นไหวไม่หยุดหย่อน,โยกคลอนไปหลายสิบนาทีถึงจะหยุด.

เหล่าราชาจักรพรรดิหลายๆคนที่ได้รับบาดแผลเต็มไปหมด.

ขณะที่จ้องมองออกไปเห็นหลุมขนาดใหญ่หลายสิบลี้,รอยแตกออกเป็นทาง,กองซากศพที่กองอยู่,ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,การโจมตีดังกล่าวนั้น,เป็นพลังที่เหนือล้ำที่จะพรรณนาได้,กองกำลังของพวกเขาเต็มไปด้วยนักรบที่ยืนอยู่อันดับต้นๆของโลก,ตอนนี้กับพังทลายไม่เป็นท่า,สร้างความโกรธเกรี้ยวให้กับเมืองฉีจีเป็นอย่างมาก.

ตอนนี้นับว่าเป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายมาก.

สิ่งมีชีวิตนี้คืออะไร?ร่างหลักของมันที่ยังไม่ออกมาด้วยซ้ำ,เพียงแค่หนวดของมัน,กลับสามารถสังหารผู้เชี่ยวชาญของโลกใบนี้ไปเป็นจำนวนมาก.

น่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว!

น่าเกรงขามยิ่งนัก!

เป็นความแข็งแกร่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน.

หากสิ่งมีชีวิตนี้หลุดออกมายังโลกใบนี้,บางทีวันสิ้นโลกคงมาถึงแล้ว,ตอนนี้เพียงแค่หนวดของมันยังสร้างความอเนจอนาถกับพวกเขาถึงเพียงนี้.

หลังจากที่หนวดสยองที่เริ่มโจมตีอย่างบ้าคลั่งนั้น,หนวดที่ตะวัดไปมาราวกับว่ามองไม่เห็นสิ่งใด,การโจมตีที่โจมตีออกไปทุกทิศทุกทาง,ด้วยความยาวหนวดมากกว่าสองร้อยจ้าง,ตลอดจนมีอักษรรูนที่ลึกล้ำกระจายไปทั่วผิวของมัน,สามารถที่จะฉีกอากาศสะบั้นผืนปฐพีให้แหลกเป็นผุยผง.

ทุกๆการโจมตีของมันนั้น.

สามารถทำให้แผ่นดินเลื่อนได้เลย.

ระยะรัศมีสิบลี้ตอนนี้ถูกบดขยี้กลายเป็นฝุ่น,คลื่นของสนามพลังที่บ้าคลั่งเองก็โจมตีออกไปรอบๆด้วยเช่นกัน.

หนี่ตี้เฟิงเยวีที่กุมหน้าอกใบหน้าขาวซีด,ตะโกนออกไป"มันกำลังจะทำอะไร?"

"แย่แล้ว!"อาวุโสมังกรที่เป็นมังกรยักษ์ที่มีอายุหลายหมื่นปียังรู้สึกหวาดผวาไปด้วย,"มันกำลังจะทำลายผนึกภูเขาไฟเพื่อที่จะเปิดประตูพิภพโลกันตร์!"

เพราะว่าประตุมิติจากพิภพโลกันตร์นั้นเล็กจนเกินไป,จึงทำให้มันไม่สามารถผ่านออกมาได้,หากว่าทำลายผนึกแหล่งพลังงานภูเขาไฟทมิฬได้แล้วล่ะก็,จะทำให้พวกมันสามารถที่จะผ่านเข้ามาได้,ถึงแม้ว่าจะผ่านเข้ามาได้ไม่กี่ตัว,ไม่ต้องบอกได้เลยว่าโลกใบนี้จะเกิดอะไรขึ้น.

"ป้องกันมันเอาไว้!"

เหล่าราชาจักรพรรดิที่เร่งรีบเข้าป้องกันการโจมตีอสุรกายตนดังกล่าวที่คิดจะทำลายผนึกป้องกันในทันที,พวกเขาที่เร่งรีบรีดพลังจนถึงขีดสุดเผาไหม้แก่นวิญญาณ,เป็นวิชาลับ,ซึ่งแลกพลังกับพลังชีวิต,เพื่อที่จะเพิ่มพลังให้กับตัวเองในเวลาสั้นๆ.

ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตาม.

สิ่งมีชีวิตดังกล่าวนี้อันตรายเกินกว่าจะปล่อยออกมาได้,ไม่เช่นนั้นแล้วโลกใบนี้จะต้องพังทลายอย่างแน่นอน.

เหล่าราชาจักรพรรดิหลายคนที่ใช้วิชาลับออกไป,แม้ว่าจะสามารถเข้าโจมตีและสกัดฝ่ายตรงข้ามได้ชั่วคราว,แต่ก็ไม่สามารถอยู่ในสภาวะนี้ได้นานนัก,ร่างของหนี่ตี้เฟิงเยว่เวลานี้ได้เผาไหม้พลังชีวิตไปไม่น้อยเลย,ตอนนี้ใบหน้าของนางซีดขาวขึ้นเรื่อยๆ,ใบหน้าของนางที่เริ่มเหนื่อยล้าขึ้น,นางที่ตะโกนออกไปเสียงดัง,"ฉู่เทียน,พวกเราต้านเอาไว้ไม่ได้นานนัก,เจ้าพยายามหาวิธีแก้ไขเร็วเข้า!"

เหล่าราชาจักรพรรดิหลายๆคนเริ่มโอดครวญ.

ด้วยพลังที่เพิ่มขึ้นชั่วคราวนี้ไม่สามารถที่จะคงอยู่ได้นาน.

ตอนนี้คงหวังได้แต่ภูมิปัญญาที่น่าเกรงขามของฉู่เทียน,คงได้แต่หวังว่าฉู่เทียนนั้นจะสร้างปาฏิหาริย์ขึ้นมาได้.

ฉู่เทียนก็ได้รับบาดแผลหลายแห่ง,ตอนนี้เห็นราชาจักรพรรดิเข้าขวางกั้นอสุรกายยักษ์อย่างเต็มที่,เขาที่ทอดถอนหายไจ,ไม่คิดเลยว่าเรื่องจะออกมาเป็นเช่นนี้,ความแข็งแกร่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง,การที่ประตูมิติเปิดก่อนเวลาหลายพันปี,ทำให้ผลที่ได้น่าหวาดกลัวขนาดนี้เลย.

เป็นเพราะว่าฉู่เทียนเดินทางมายังดินแดนหนี่เกิน,นั่นจึงเป็นเหตุให้ผนึกดินแดนหนี่เกินเปิดผนึกก่อนเวลาอันควร.

ฉู่เทียนเองก็ไม่ต้องการให้ออกมาเป็นเช่นนี้เหมือนกัน.

หนวดยักษ์ที่แทรกออกมาจากช่องทางของพิภพอื่น,ความแข็งแกร่งของมันที่สามารถทำให้แผ่นดินเลื่อน,ภายใต้พลังที่น่าหวาดกลัวนั้น,พื้นที่ภูมิประเทศรอบๆพังทลายกลายเป็นที่ราบเตียน,กลายเป็นแอ่งภูเขาขนาดใหญ่,ภูเขามากมายที่แหลกสลายไป,มันได้สร้างคลื่นพลังแผ่พุ่งออกไปเพื่อหวังที่จะทำกลายผนึกภูเขาไฟทมิฬ.

"ไม่ว่าเจ้าจะเป็นใคร,ในเมื่อบิดาอยู่ในภพนี้แล้ว,อย่าได้หวังว่าจะเข้ามาได้แม้แต่นิ้วเดียว,มาจากที่ไหนกลับไปที่นั่นซะ!"

ฉู่เทียนที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณเทพอสูรเก้าดวงเนตรออกมา,ทว่าดวงตาทั้งเก้านั้นกลับปิดสนิท,มีเพียงดวงเดียวที่เล็กกว่าดวงอื่นกำลังค่อยๆแง้มเปิดออกมา,เพียงแค่ช่องว่างเล็กๆเท่านั้น.

ดวงตาทั้งคู่ของฉู่เทียนที่หายไปในทันที.

กลายเป็นความว่างเปล่าไร้ที่สิ้นสุด.

พลังที่ว่างเปล่า,ความเวิ้งว้างของกาลอากาศ,เวลานับหมื่นปีที่กำลังมาเยือนโลกใบนี้,ทุกสรรพสิ่ง,มีเรื่องราวมากมายนับไม่ถ้วน,หนวดยักษ์ที่ล้มเหล่าราชาจักรพรรดิ,ในเวลานี้ราวกับว่ามันรับรู้ได้ถึงบางสิ่ง,หนวดของมันที่สั่นไหวอย่างรุนแรง,ก่อนที่จะเปลี่ยนทิศทาง,พยายามที่จะโจมตีฉู่เทียนอย่างบ้าคลั่ง.

สายไปแล้ว!

พลังที่เหนือกว่าธาตุทั้งมวล,พลังที่เหนือกว่าสสารและจิตวิญญาณ,พลังที่เหนือล้ำกว่าทุกดวงวิญญาณ,พลังที่เหนือกว่ากาลอวกาศ,เหนือกว่าทุกสิ่งมีชีวิต,พลังที่พิเศษและไร้เทียมทาน,สามารถควบคุมทุกสรรพสิ่ง,ควบคุมเวลา,ยืนอยู่เหนือทุกพลังทั้งหมดที่มี!

ความน่าหวาดกลัวที่แม้แต่เทพเจ้ายังไม่อาจต้านทาน!

เป้าหมายของฉู่เทียนนั้นไม่ใช่หนวดของอสุรกายปิศาจยักษ์,พลังแห่งโชคชะตาที่ปลดปล่อยออกมานั้น,ได้บังคับปิดประตูสู่พิภพโลกันตร์,เสียงร้องโหยหวนคำรามลั่น,หลังจากที่ประตูกาลอวกาศถูกปิด,มิติที่ตัดร่างของมัน,หนวดที่น่าหวาดกลัวนั่นไม่มีแม้แต่วิธีในการที่จะดึงกลับคืน,ถูกตัดขาดออกจากกันด้วยพลังมิติที่ปิดลง.

ฉู่เทียนที่ล่วงหล่นลงจากท้องฟ้า.

พร้อมกับหมดสติไปพร้อมๆกัน.
 .....
เหล่าคนที่รอดชีวิตในเวลานี้มีน้อยมาก,ทุกคนที่จ้องมองไปยังภาพเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นทั้งหมด,นิ่งงันจ้องมองไม่ได้สติอยู่สักพักหนึ่ง,หลังจากที่ภัยพิบัติได้ผ่านพ้นไปแล้ว,เหล่าผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์มากกว่าหนึ่งร้อยคนตายในการต่อสู้,ราชาจักรพรรดิ 19 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส,อยู่ในสภาพทีทุลักทะเลเป็นอย่างมาก.

"เร็วเข้า!"

"ผนึกประตูเอาไว้!"


เหล่าราชาจักรพรรดิที่ร่วมมือกันผนึกประตูสู่พิภพโลกันตร์เอาไว้,เป็นการป้องกันไม่ให้มันเปิดอีกครั้ง,ท้ายที่สุดการต่อสู้ที่รุนแรงนี้ก็ได้ปิดฉากลง,พวกเขาที่เสียหายอย่างหนัก,เหล่าผู้เชี่ยวชาญนับไม่ถ้วนที่ต้องตายไป,กองกำลังขนาดใหญ่ถูกสังหารไปเกือบหมด,แม้แต่ราชาจักรพรรดิยังได้รับบาดเจ็บสาหัส,บางทีสิบปีหลังจากนี้ก็ยังคงยากที่จะฟื้นฟูกลับมาเช่นเดิม.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น