วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 656 Abyss big devil

Miracle Throne Chapter 656  Abyss big devil

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่  656   อสุรกายปิศาจพิภพโลกันตร์.


Chapter 656  Abyss big devil
深渊大
  อสุรกายปิศาจพิภพโลกันตร์.

ดินแดนหนี่เกินเวลานี้เต็มไปด้วยเมฆทมิฬและความหนาวเย็นยะเยือก,ตอนนี้หลังจากที่ประตูปิศาจปะทุ,พลังงานด้านลบที่กระจายออกไปทั่ว,ทำให้ดินแดนแห่งนี้ดูแตกต่างไปจากเดิม,ดูน่าสะพรึงกลัว,ทั่วทุกหนแห่งเวลานี้ปรากฏเป็นเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้,ส่องประกายไปทั่วดินแดนหนี่เกิน,เปลวเพลิงที่ค่อยๆถูกจุดขึ้นแทบจะทุกพื้นที่,เพลิงสีดำแดงหรือสีเหลืองที่มีก่อนหน้านี้กำลังเปลี่ยนไปกลายเป็นเปลวเพลิงสีเขียวที่แปลกประหลาด.


ภายในสุสานของประตูปิศาจเวลานี้มีภูเขาไฟที่กำลังพ่นพลังงานมืดออกมาตลอดเวลา,พลังงานสีดำทมิฬมากมายมหาศาลพวยพุ่งราวกับเป็นน้ำพุ,ปล่อยเป็นควันออกมาจากปากปล่องไม่หยุด.

ตูมมมมม!

เสียงปะทุระเบิดดังสนั่นราวกับกองกำลังสัตว์อสูรนับหมื่นตัว.

"นี่คือพลังของภูเขาไฟอย่างงั้นรึ?"

หลานซือโหลวเตอตื่นตกใจกับภาพที่เห็นเป็นอย่างมาก,เขาที่สัมผัสได้ถึงพลังสั่นสะเทือน,และพลังที่แข็งแกร่งทรงพลังจากการปะทุของพวกเขาไฟ,นี่คือพลังแห่งความมืดที่ภูเขาไฟปะทุออกมาอย่างงั้นรึ?พลังของมันนั้นเพียงพอที่จะทำลายเมืองๆหนึ่งได้เลย.

ยิ่งปล่อยให้เนิ่นนานไปจะเป็นเช่นไรกัน? หากว่าพลังดังกล่าวนี้แผ่ขึ้นไปบนผืนโลกจะเกิดภัยขนาดใหน,ทั้งที่ตอนนี้ประตูสู่พิภพโลกันตร์ยังไม่เปิดเต็มทีด้วยซ้ำ,ไม่ต้องบอกเลยว่าสถานที่ดังกล่าวนั้นจะน่าหวาดกลัวขนาดใหน.

"ปักธวัชได้!"

หลานซือโหลวเตอที่กวาดตามองพื้นที่รอบๆ,พลังของภูเขาไฟนั้นทรงพลัง,พื้นที่รอบๆนั้นมีพลังความมืดที่หนาแน่น,จนไม่สามารถที่จะมองเห็นตำแหน่งต่างๆด้วยสายตา,ไม่สามารถแลกเปลี่ยนพูดคุยกันได้ด้วยคำพูด,ทำได้แค่ใช้สัมผัสเทวะเท่านั้น.

สัมผัสะเทวะของหลานซือโหลวเตอเหนือกว่าเหล่าผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสรรค์ระดับ 6 หลายสิบคน,ซึ่งตอนนี้ทุกคนได้เข้าล้อมกรอบภูเขาไฟแล้ว,พร้อมกับปักธวัชขนาดมหึมาไว้รอบๆ,ธวัชเหล่านี้ได้สลักขึ้นมาด้วยโลหิตเทพอสูรเป็นวัตถุดิบหลัก.

นั่นก็เพื่อที่จะสร้างม่านพลังป้องกันพลังการปะทุของภูเขาไฟนั่นเอง.

ตราบเท่าที่สามารถกำราบพลังของมันได้.

เช่นนั้นก็จะสามารถหยุดความหนาแน่นของสภาพแวดล้อมของพวกมันได้เช่นเดียวกัน.

ธวัชเหล่านี้เป็นฉู่เทียนและเหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับสูงหลอมมันขึ้นมาด้วยตัวเอง,ไม่มีทางที่จะมีปัญหา,ต้องไม่ลืมว่าพวกเขาพบเข้าอย่างรวดเร็ว,ด้วยระบบนำส่งของเมืองฉีจีและระบบสื่อสารชั้นยอด,ไม่เช่นนั้นหากพบเข้ากับช่วงวิกฤติแล้วล่ะก็,คงไม่สามารถที่จะป้องกันอะไรได้เลย,ท้ายที่สุดภัยพิบัติทั้งหมดจะต้องลุกลามขึ้นไปบนพื้นโลกอย่างแน่นอน.

"ทุกๆคนอดทนเข้าไว้."

"ตามแผนการนั้นพวกเราจะต้องรออีกสามแห่งเตรียมตัวให้พร้อม,พวกเราจะต้องเปิดการใช้งานพร้อมกัน."

"ประธานาธิบดีฉู่เทีนกล่าวเอาไว้ว่ามีภูเขาไฟทั้งสี่นั้นส่งเสริมพลังของกันและกันจะต้องรอผนึกอีก 12 แห่ง,ก่อนที่จะเปิดการผนึกพร้อมๆกัน,ต้องรอการเตรียมการผนึกภูเขาไฟอีกสามลูก."

หลานซือโหลวโตอที่ปล่อยสัมผัสเทวะไปยังทุกคน,พร้อมกับอธิบายแผนการของฉู่เทียนให้ทุกคนได้ฟัง.

ทุกๆคนต่างดูเอาจริงเอาจัง,พวกเขาทุกคนนั้นต่างก็เป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญของโลกใบนี้,เวลานี้พวกเขายอมรับถึงความสามารถของฉู่เทียนว่าในโลกนี้หมื่นปีถึงจะหาเจอสักคน,และวิกฤติที่เกิดขึ้นเช่นนี้,กลับมีเพียงแค่ฉู่เทียนที่มีวิธี,ทั้งที่พวกเขานั้นกับไม่รู้เรื่องอะไรเลยแม้แต่น้อย.

ผ่านไปราวๆสิบนาที.

เมิ่งชิงอู๋เองก็ได้ติดต่อไปยังหลานซือโหลวเตอตลอดจนเหล่าผู้นำอีกสามแห่งผ่านเครื่องสื่อสาร,"ทุกท่านเตรียมพร้อม,ตอนนี้ทุกทีมได้เตรียมการพร้อมแล้ว,ตอนนี้จะเริ่มนับย้อนหลัง,สิบ,เก้า,แปด,เจ็ด...สอง,หนึ่ง!เริ่มเปิดทำการผนึกได้!"

หลานซือโหลวเตอที่ใช้สัมผัสเทวะสั่งการทุกคนด้วยเช่นกัน,"เริ่มผนึกได้!"

ธวัชหลายสิบต้น,ถูกถ่ายเทพลังวิญญาณลงไปบนพื้น,ธวัชเหล่านั้นก็ยิ่งปักลึกลงไปในพื้น,พร้อมกับทำงานในทันที,ด้วยการกระตุ้นด้วยพลังมหาศาล,พลังมากมายมหาศาลก็ระเบิดออกมาจากธวัชทั้งหมด,ส่องประกายแสงวับวาว,กลายเป็นใยแมงมุมที่กระจายออกไปรอบๆ,พร้อมกับเชื่อมกันและกัน,ท้ายที่สุดก็กลายเป็นวงเวทย์ขนาดมหึมา,ปกคลุมภูเขาทั้งหมดอย่างคาดไม่ถึง.

สนามพลังจากภูเขาไฟที่ปะทุออกมาตลอดนั้นเวลานี้ลดลงกว่าครึ่งหนึ่งในทันที.

เหล่าผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ระดับ 6 ที่ทำหน้าที่ในการรักษาค่ายกลเอาไว้,ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์หลายร้อยคนที่รับผิดชอบในการสนับสนุนหล่อเลี้ยงพลังดังกล่าว,ซึ่งมันได้กลายเป็นผนึกที่มีพลังหนาแน่นเหนือล้ำเกินจินตนาการ,อักษรรูนที่ซับซ้อนมากมายกระจายปกคลุมไปทั่วภูเขาไฟ.พร้อมกับลอยอยู่เหนือปล่องภูเขาไฟ,พร้อมกับค่อยๆผนึกมันเอาไว้ให้สงบลงอย่างช้าๆ.

สำเร็จแล้วเหรอ!

ฉู่เทียนและเหล่าราชาจักรพรรดิที่อยู่ห่างจากประตูพิภพโลกันตร์ห่างออกมา 30-40 ลี้เฝ้าระวังอยู่.

บนท้องฟ้าในเวลานี้ พลังที่หนาแน่นราวกับสายน้ำที่พลุ้งพล่านตอนนี้อ่อนแรงลงอย่างรวดเร็ว,พลังแห่งความตายตอนนี้อ่อนแอลงเป็นอย่างมาก,เหล่าเมฆดำทมิฬเองดูเหมือนว่าจะเริ่มเบาบางลง,ก่อนที่จะเห็นว่ามันกำลังกลับไปหมุนวนบนตำแหน่งของประตูมิติสู่พิภพโลกันตร์.

สิ่งมีชีวิตที่มาจากพิภพโลกันตร์นั้นรูปร่างของพวกมันคล้ายๆกับปลาหมึก,และเหมือนกับแมลง,สรุปแล้วเป็นรูปร่างที่พิลึกพิลั่นเป็นอย่างมาก,สิ่งมีชีวิตเหล่านี้เป็นสิ่งมีชีวิตมีภูมิปัญญาของโลกฝั่งนั้น,เพราะว่าที่ลอยอยู่บนศีรษะของพวกมันนั้นดูคล้ายกับเรือเหาะขนาดเล็ก.

แน่นอน.

ทั้งหมดนั่นเป็นเรือรบที่แตกต่างจากที่หอการค้าปาฏิหาริย์สร้างขึ้นมาอย่างแน่นอน,ลักษณ์รูปร่างของเครื่องนั้นมีลักษณะเป็นทรงกลม,ซึ่งแต่ละเครื่องนั้นมีขนาดหลายสิบเมตรไปจนถึงหลายร้อยเมตร,ดูเผินๆแล้วดูเหมือนกับเส้นใยที่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด,ดูแล้วไม่เหมือนกับสิ่งที่สร้างขึ้นมาเลย,ทว่าดูเหมือนกับอสุรกาย,เหมือนกับสัตว์ขี่ของสิ่งมีชีวิตพิภพโลกันตร์.

สิ่งแปลกประหลาดเหล่านี้เป็นอาวุธของพิภพโลกันตร์อย่างงั้นรึ?

เหล่าปิศาจโลกันตร์ได้พบเข้ากับปัญหาแล้ว,หลายตนที่เริ่มกระวนกระวายและส่งเสียงคำรามด้วยความโกรธออกมา,ด้วยภาษาของพิภพโลกันตร์,เรือเหาะของพวกมันที่เป็นเหมือนกับหลอดไฟส่องสว่างกำลังถูกส่งออกไปทั่วทิศเพื่อค้นหาสาเหตุในครั้งนี้.

ฉู่เทียนที่กล่าวอย่างรีบเร่ง,"ท่านหญิง,ตอนนี้ล่ะ,เปิดประตูมิติเลย!"

"สนามพลังตอนนี้กำลังลดลงจนหายไปแล้ว,ไม่มีคลื่นพลังรบกวนพลังมิติแล้ว."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวผ่านเครื่องสื่อสาร,"เปิดประตูมิติได้."

ขณะที่ปิศาจจากพิภพโลกันตร์เตรียมค้นหาสิ่งผิดปกติ,ทันใดนั้นคลื่นพลังมิติที่หนาแน่นก็บังเกิดขึ้น,ส่องประกายแสงสว่างจ้า,พริบตาเดียวก็มาปรากฏขึ้นด้านหน้าของพวกมัน.

"โฮกกก โฮกกก!"

เหล่าปิศาจพิภพโลกันที่เห็นเช่นนั้น,ต่างก็เคลื่อนไหว,เปลวเพลิงที่ลุกขึ้น,ประกายแสงสีทมิฬและสายฟ้าสีทองส่งพลังโจมตีออกมา,พุ่งออกไปราวกับห่าฝน,เห็นได้ชัดเจนว่าพวกมันกำลังจะเข้าโจมตีการก่อตัวของประตูมิติให้พังทลายไปก่อน.

"ปกป้องประตูมิติ!"

เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องให้ฉู่เทียนสั่งการ,เหล่าราชาจักรพรรดิทั้งสิบคนต่างก็พุ่งขึ้นไปบนอากาศ,พลังวิญญาณที่ส่องประกายแสงวับวาว,รวมมือกันสร้างม่านพลังขนาดใหญ่ขึ้นมา,ป้องกันการโจมตีจากพลังมากมายที่ถูกปล่อยออกมา.

ประตูมิติที่ค่อยๆเปิดออกมาอย่างชัดเจน.

จะต้องใช้เวลา 1-2 นาทีถึงจะสามารถทำงานได้อย่างเต็มที.

การโจมตีของสิ่งมีชีวิตพิภพโลกันตร์ที่มากขึ้นและก็มากขึ้น,ยานเหาะของพวกมันที่ส่องประกายแสงวับวาวกำลังโจมตีออกมาอย่างต่อเนื่อง,แสงทำลายล้างที่ยิงออกมาไม่หยุด,ทำให้ม่านพลังป้องกันขนาดใหญ่มีรอยร้าวเกิดขึ้นในทันที.

ถึงแม้ว่าจะเป็นม่านพลังของสิบราชาจักรพรรดิเป็นคนสร้างขึ้นก็ยากจะป้องกันได้.

ในเวลาเดียวกันนั้นยานเหาะอสูรโลกันตร์ที่เคลื่อนที่ด้วยความรวดเร็ว,พร้อมกับพลังมากมายที่โจมตีออกไป,ต้องการที่จะทำลายการก่อตั้งของประตูมิติ.

"ตัดทำลาย!"

ในช่วงเวลาวิกฤตินั้นราชาจักรพรรดิที่พุ่งขึ้นไปบนฟ้า,ปลดปล่อยภูติวิญญาณกระบี่ยักษ์ขนาดมหึมา,ยืดยาวออกไปหลายร้อยจ้าง,ถือกระบี่ภูติวิญญาณที่ทรงพลัง,กระบี่ยักษ์ล้ำค่านั้นมีสีต่างๆมากมาย,โจมตีออกไปราวกับจะตัดแบ่งโลกใบนี้ได้,ตวัดฟันไปยังเหล่าอสุรกายนอกพิภพในทันที.

เหล่าราชาจักรพรรดิคนแล้วคนเล่าที่กระโดดพุ่งขึ้นจากพื้น.

ประกายแสงสีทองสว่างจ้าหมุนวนรอบๆร่างกาย,พร้อมกับภูติวิญญาณนักรบที่มีพลังเหนือล้ำ,เข้าโจมตีเหล่าอสุรกายจากพิภพโลกันตร์,พลังที่แข็งแกร่งสามารถเข้าโรมรันศัตรูเกิดการปะทะเสียงดังสนั่นหวั่นไหว.

ตอนนี้ประตูเชื่อมพิภพโลกันตร์นั้นเปิดได้จำกัด,ความแข็งแกร่งของพวกมันที่สามารผ่านมาได้นั้นจึงไม่ได้แข็งแกร่งอะไรนัก,และเรือเหาะเองก็เป็นระดับต่ำเท่านั้น,แน่นอนว่านี่คือกองกำลังที่อ่อนแอที่สุดของพวกมัน,ที่จริงความแข็งแกร่งของพวกมันอยู่ในอาณาจักรสวรรค์ระดับสอง,ถึงแม้ว่าจะแปลกประหลาด,ไม่จำเป็นต้องกังวลเลยว่าเรือเหาะหอการค้าปาฏิหาริย์จะเทียบไม่ได้.

ท้ายที่สุดประตูมิติก็สามารถเปิดออกมาได้อย่างสมบูรณ์.

ทันทีที่ประตูมิติเปิดออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ,เรือเหาะสายฟ้าแห่งปาฏิหาริย์ 100 ลำ,ตามด้วยเรือเหะขนาดใหญ่ 2 ลำ,หลังจากนั้นก็มีเหล่าผู้เชี่ยวชาญหลายร้อยหลายพันคนที่พุ่งออกมา,เหล่าผู้เชี่ยวชาญที่นำมาจากหลากหลายอาณาจักร,ทั้งเผ่าแห่งความตาย,มังกรบิน,มังกรยักษ์,ยักษา,เบฮีมอสและหลากหลายเผ่า,มีจำนวนนับหมื่นเลยทีเดียว.

กองกำลังพิภพโลกันตร์รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าคนเหล่านี้มีวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระดับต้นแล้ว?

กองกำลังทั้งสองเข้าโจมตีกันในทันที,แม้ว่ากองกำลังพิภพโลกันตร์นั้นจะทรงพลัง,ทว่าจำนวนพวกมันกับมีน้อยไป,เนื่องจากยังส่งข้ามมิติมาได้ไม่มาก,เมืองฉีจีที่ส่งกองกำลังระดับสูงออกมาจากประตูมิติ,ดังนั้นกองกำลังพิภพโลกันตร์จึงถูกกำราบอย่างรวดเร็ว.

ฉู่เทียนที่ส่งสัมผัสเทวะไปยังเหล่าราชาจักรพรรดิ,"ทุกๆท่านอย่าได้เสียเวลา,เร็วเข้าไปปิดประตูพิภพโลกันตร์กับข้า!"

"ได้!"

ราชาจักรพรรดิหลายๆคนที่พุ่งตรงไปยังประตูพิภพโลกันตร์.

ประตูสู่พิภพโลกันตร์นั้นยังเปิดออกมาไม่สุด,การจะปิดมันจึงเป็นเรื่องง่าย,ตราบเท่าที่ทำลายแท่นพลังสนับสนุนได้,การเชื่อมต่อกันระหว่างภพก็จะสูญเสียสมดุล,แท่นพลังงานที่คอยสนับสนุนช่องว่างให้มั่นคง,หากถูกทำลายแหล่งพลังสนับสนุนย่อมพังทำลายลงอย่างแน่นอน.

"ทุกๆคนร่วมมือกันโจมตีไปยังประตูมิตินั่น!"

19 ราชาจักรพรรดิที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา.

นี่คือการร่วมมือกันโจมตีที่ร้ายกาจที่สุดที่หมื่นปีจะมีสักครั้งในโลกใบนี้,พลังโจมตีที่รุนแรงโจมตีไปยังประตูมิติ,หากว่าการโจมตีนี้กระแทกไปยังประตูพิภพโลกันตร์แล้วล่ะก็,จะต้องพังทลายอย่างแน่นอน,ใครจะรู้ล่ะว่าขณะที่ทุกคนโจมตีไปยังประตูสู่พิภพโลกันตร์อยู่นั้น,จากภายในประตูมิติก็มีเสียงที่โกรธเกรี้ยวคำรามออกมา.

หนวนของสิ่งมีชีวิตที่เหมือนปลาหมึก,ได้แทรกผ่านออกมาจากห้วงมิติ,ความยาวมากกว่าสองร้อยจ้าง,มีความหนา 40-50 เมตร,รอบๆหนวดนั้นมีดวงตานับพัน,เห็นได้อย่างชัดเจนว่านี้คือส่วนหนึ่งของปิศาจยักษ์จากพิภพโลกันตร์.

ใบหน้าของฉู่เทียนถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด,ไม่ได้การแล้ว,หลบเร็วเข้า!"

หนวดยักษ์ของมันนั้นเหมือนกับอสรพิษที่ร้ายกาจ,ดวงตาของมันส่องประกายแสงสว่างจ้า,พลังแห่งความตายที่กำลังแผ่ออกไปทุกทิศทุกทาง,ยั้วเยี้ยราวกับเส้นใยแห่งความตายที่กระจายออกไปรอบๆดินแดนหนี่เกิน,เหล่าภูเขาขนาดเล็กที่กระจายอยู่รอบๆส่องประกายแสงถูกบดขยี้,ให้กลายเป็นฝุ่นผงในทันที,พลังของมันนั้นเหนือล้ำเกินกว่าจินตนาการได้.


ตราบเท่าที่ถูกหนวดสิ่งมีชีวิตนั่นโจมตีละก็,คงยากที่จะโชคดีหนีรอดได้.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น