วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 653 Chu Tian president

Miracle Throne Chapter 653  Chu Tian president

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 653  ประธานาธิบดีฉู่เทียน. 

Chapter 653  Chu Tian president
楚天大总统
 ประธานาธิบดีฉู่เทียน.

สหพันธ์ปาฏิหาริย์ได้เริ่มการคัดเลือกประธานาธิบดีอย่างเป็นทางการแล้ว,มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 200 พื้นที่ที่มีการเลือกตั้ง,ซึ่งมีเรือเหาะเลือกตั้งที่สร้างขึ้นมาพิเศษ 10 ลำ,แต่ละลำจะรับผิดชอบ 20 ดินแดน,แต่ละสถานที่จะใช้เวลาในการเลือกตั้งหนึ่งวัน,รวมทุกพื้นที่เป็นจำนวน 20 วัน.



บัตรเลือกตั้งจิตวิญญาณจะกลับคืนสู่เมืองฉีจีที่เป็นส่วนกลาง,ท้ายที่สุดก็จะประกาศข่าวออกไปทั่วโลกเกี่ยวกับผลเลือกตั้ง,แม้ว่าการเลือกตั้งนี้จะไม่มีใครออกมาขวาง,ทว่ากลับสร้างความสนใจให้กับทุกคน,ผู้คนหลากหลายพื้นที่เริ่มเปิดโรงพนันเกี่ยวกับผู้รับสมัครใดที่จะได้คะแนนเสียงมากที่สุดในการเป็นประธานาธิบดี.

ผ่านไปห้าวันแล้ว.

แนวโน้มของคะแนนเสียงนั้นกลับเห็นผลออกมาอย่างชัดเจน,ฉู่เทียนได้ได้รับคะแนนเสียงเกินกว่า 70% ,เมิ่งชิงอู๋ 20% และคนอื่นๆรวมกัน 10 %.

สิบวันผ่านไป.

ผลสรุปคะแนนได้ออกมาแล้ว,ฉู่เทียนที่ยังได้รับการเลือกถึง 65 % ,เมิ่งชิงอู๋ 26 % เพียงแค่สองคนก็มีคะแนนรวม 91%  แล้ว,ได้มากกว่าคนอื่นๆรวมกันเป็นอย่างมาก,ไม่มีใครสามารถแข่งขันได้เลย.

สำหรับสหพันธ์ปาฏิหาริย์นั้นทุกคนย่อมเข้าใจโครงสร้างของเมืองฉีจีและหอการกค้าปาฏิหาริย์ดี,แม้ว่าฉู่เทียนจะได้รับการเลือกอย่างท่วมท้น,ทว่าคนเป็นจำนวนมากก็ยังให้การยอมรับเมิ่งชิงอู๋,คนที่สนับสนุนฉู่เทียนนั้นหลักๆจะเป็นประชากรระดับกลางและระดับล่าง,เพราะว่าพวกเขานั้นไม่ได้เข้าใจอะไรมากมายนักเกี่ยวกับเมืองฉีจีและหอการค้าปาฏิหาริย์,ดังนั้นเกี่ยวกับการพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์เกิดจากฉู่เทียนเป็นเรื่องจริง,ดังนั้นพวกเขาจึงเคารพบูชาฉู่เทียนนั่นเอง.

ส่วนเหตุผลที่เมิ่งชิงอู๋ก็ได้รับการสนับสนุนเป็นจำนวนไม่น้อย,หลักๆแล้วนางได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มคนระดับสูง,พวกเขารู้ดีว่าเมืองฉีจีก็ดี,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็ดี,ที่จริงทุกอย่างอยู่ในการจัดการของเมิ่งชิงอู๋,ฟูเฉิงจู่คนนี้มีความสามารถในการบริหารสูงมาก,ทำให้ผู้คนมากมายรู้สึกชื่นชมนาง,ดังนั้นนางจึงได้รับการสนับสนุนไม่น้อยเลย.

แน่นอน.

ที่จริงไม่ว่าเมิ่งชิงอู๋จะเป็นประธานาธิบดี,หรือฉู่เทียนจะเป็นประธานาธิบดี,ทุกอย่างก็เหมือนๆกัน,ฉู่เทียนนั้นนับว่ามีอิทธิพลเปรียบเหมือนราชาที่อยู่ในใจของทุกคนมากกว่าเมิ่งชิงอู๋,เพราะว่าแม้ว่าเมิ่งชิงอู่จะมีความสมองอันปราดเปรื่อง,ก็ยังเทียบกับฉู่เทียนไม่ได้,นางที่สามารถเป็นตัวตนที่โดดเด่นในสาธารณะชนในอาณาจักรหรือระดับทวีปได้,แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้คนทั่วโลกชื่นชมได้ในเวลานี้.

ตัวตนของฉู่เทียนนั้นเป็นที่เทิดทูนและเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคนอย่างแท้จริง.

ประธานาธิบดีสหพันธ์ปาฏิหาริย์คนแรกก็คือฉู่เทียนนั่นเอง.

จะเป็นใครก็ตามที่เป็นประธานาธิบดีหลังจากฉู่เทียน,หรือว่าเป็นเมิ่งชิงอู๋หรือคนระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์,แม้แต่คนของจักรวรรดิต้าเชวียนก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้ว.

เพราะว่าสหพันธ์ปาฏิหาริย์นั้น,แม้ว่าจะเป็นอีกดินแดนหนึ่ง,ทว่าใจกลางที่แท้จริงก็คือหอการค้าปาฏิหาริย์,ตราบเท่าที่ฉู่เทียนและคนอื่นๆยังคงบริหารหอการค้าปาฏิหาริย์ให้มั่นคงในมือ,ใครจะเป็นประธานาธิบดีสหพันธ์ก็ไม่ต่างจากรักษาการเท่านั้น,ไม่ได้มีอำนาจในการบริหารอย่างแท้จริง,ชีวิตของดินแดนแห่งนี้แท้ที่จริงแล้วก็คือหอการค้าปาฏิหาริย์นั่นเอง.

แน่นอน,เทียบกับคนของกลุ่มการค้าปาฏิหาริย์,ถึงแม้ว่าจะเป็นจักรพรรดิเชวียนต้องการจะเป็นประธานาธิบดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย,ประชาชนของจักรวพรรดิต้าเชวียนตอนนี้ให้กับสนับสนุนสหพันธ์ปาฏิหาริย์ถึงหนึ่งในสาม,จักรพรรดิเชวียนนั้นไม่สามารถที่จะหาคนสนับสนุนเพิ่มได้,หนำซ้ำในเวลานี้ยังมีคนมากมายที่หันไปสนับสนุนหอการค้าปาฏิหาริย์,ยิ่งนับวันก็ยิ่งมีจำนวนมากขึ้น.

หลังจากผ่านไป 15 วัน  ข้อมูลที่ได้ออกมา,ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้ว.

ผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการได้ออกมาแล้ว 75 % สนับสนุนฉู่เทียนเป็นประธานาธิบดี,และยังทิ้งห่างทุกคนรวมกันทั้งหมด 50% ทีเดียว,กล่าวอีกอย่างหนึ่งแม้แต่เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นที่สองยังเทียบไม่ได้เลย.

เมื่องฉีจีที่ได้ประกาศออกไปสู่สาธารณะชนทันที,ประธานาธิบดีสหพันธ์ปาฏิหาริย์ก็คือฉู่เทียน,รองประธานาธิบดีสหพันธ์คือเมิ่งชิงอู๋,ที่จริงผลเช่นนี้เป็นความจริงที่ไม่มีทางเปลี่ยนตั้งแต่แรกแล้ว,ทว่าการกระทำเช่นนี้ก็เป็นเหมือนกับว่าทำให้ทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมในการสร้างดินแดนนี้ขึ้นมาพร้อมๆกัน.

"ยินดีกับท่านประธานาธิบดีด้วย!"เมิ่งหยิงหยิง,หนานกงหยุนและเหว่ยเหว่ยอันและอีกหลายคน,ทุกคนที่ออกมาแสดงควายินดีกับฉู่เทียน.

หนานกงหยุนที่กอดเมิ่งหยิงหยิงอย่างไม่แยแส."ฟูเหรินประธานาธิบดีจะไม่เชิญพวกเราไปทานอาหารหน่อยรึ? ข้าต้องการไม่มากหรอก,เป็นอาหารระดับจักรพรรดิของพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์เท่านั้น!"

เมิ่งหยิงหยิงในเวลานี้,นางที่มีคนกล่าวถึงสถานะของนาง,ไม่ได้ทำให้นางรู้สึกเขินอายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว,"ก็ได้,อาหารระดับจักรพรรดิ,เปลี่ยนเป็นอาหารระดับประธานาธิบดีสหพันธ์,ให้พิเศษกว่าอาหารมื้อจักรพรรดิเลย."

"อาหารมื้อประธานาธิบดีสหพันธ์?"ดวงตาของเหว่ยเหว่ยอันส่องประกาย,"ข้าด้วยๆ!"

การคัดเลือกประธานาธิบดีนั้นนับว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก,คาดไม่ถึงเลยว่าคนเหล่านี้ยังเป็นห่วงเรื่องกินอีก,ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่จริงจังเลยเหรอ.เมิ่งชิงอู๋เดินข้ามาหาพวกเขา,"เมื่อการเลือกตั้งประธานาธิบดีได้รับการเลือกแล้วต้องแจ้งเรื่องไปยังสหประชาชาติ,พวกเราจะต้องเปิดประชุมประกาศการทำงานใหม่ของประธานาธิบดี,และกล่าวปราศรัย,หยิงหยิง,เจ้าที่เป็นสตรีหมายเลขหนึ่งจะต้องกล่าวคำปราศรัยด้วย,หนานกงหยุนและเหว่ยเหว่ยอัน,พวกเจ้าเองก็เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหพันธ์,ก็ต้องเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย."

"เรื่องใหญ่ขนาดนั้นเลยเหรอ?"

"ตอนนี้แตกต่างจากเดิม,ในครั้งนี้คนทั่วทั้งโลกกำลังจับตามอง,ดังนั้นเรื่องนี้จะต้องทำให้เป็นทางการ,ไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวตอบ"ข่าวดีตอนนี้,ตำหนักประธานาธิบดีของพวกเขาเพิ่งสร้างเสร็จ,ข้าคิดว่าเปิดทำการในวันนี้เลย,พวกเจ้าไม่สนใจอย่างงั้นรึ?"

"ทำเนียบประธานาธิบดี!"

"ยอดเลย!"

"ข้าจะต้องไปดู!"

ตำหนักเฉิงจู่ในเมืองฉีจีซึ่งเป็นที่ทำงานเดิม,ตอนนี้มีการสร้างสหพันธ์ปาฏิหาริย์ขึ้นมาแล้ว,เช่นนั้นสถานที่ทำงานควรที่จะมีการสร้างขึ้นมาใหม่.

ทุกคนที่เดินทางผ่านหอคอยนำส่ง,หลังจากที่เคลื่อนที่มาถึงแล้ว,มีคนจำนวนหนึ่งที่กำลังรออยู่ในตำหนักประธานาธิบดี,ที่แห่งนี้ดูเหมือนว่าจะคล้ายๆกับตำหนักเฉิงจู่,ทว่ากลับมีพื้นที่เล็กกว่า,วัตถุดิบในการสร้างนั้นถูกสร้างขึ้นมาจากผลึกจันทรา,ดังนั้นจึงทำให้ดูโอ่อ่าหรูหราอยู่เหมือนกัน.

เหล่าราชาจักรพรรดิที่ได้รับเชิญให้เดินทางมายังตำหนักดังกล่าว.

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่จ้องมองไปรอบๆแล้วกล่าวออกมาว่า,"ที่นี่คือตำหนักประธานาธิบดีใหม่อย่างงั้นรึ? ข้าเห็นว่ามันดูจะธรรมดาไปนะ,ดูแล้วไม่ต่างจากตำหนักจักรพรรดิชั่วคราวเท่านั้น."

เหล่าราชาคนอื่นๆเองก็พยักหน้าเห็นด้วย.

ทุกคนที่คิดว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการสร้างตำหนักประธานาธิบดีให้ดูยิ่งใหญ่,ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีเพียงวัตถุดิบเท่านั้นที่ดูพิเศษ,ทว่าขนาดของมันนั้นไม่ได้ใหญ่โตโอ่อ่า,ดูด้อยกว่าโรงแรมพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์ด้วยซ้ำ.

"ทุกท่านอย่าได้ด่วนกล่าวเช่นนั้น."ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างนุ่นนวล,"เปิดรูปแบบฉากพิเศษ."

สุดยอดปัญญาภูติที่ได้รับคำสั่งจากฉู่เทียน,ประกายแสงทั่วทั้งห้องก็ส่องสว่างขึ้นมาทันที,พื้นที่รอบๆเปลี่ยนเป็นโปร่งใส,เป็นฉากที่ทำให้ทุกคนตื่นตกใจอย่างรุนแรงพื้นที่รอบๆนั้นได้กลายเป็นแผนที่ขนาดใหญ่,ขณะที่ทุกคนจับจ้องมองอย่างระเอียดก็ทำให้อัศจรรย์ใจที่ได้พบว่านี่ไม่เพียงเป็นแผนที่เท่านั้น,คาดไม่ถึงเลยว่ายังเป็นรูปที่สามารถสัมผัสได้.

ทุกทวีปต่างๆก็ปรากฏขึ้นในแนวสายตาของทุกคน,ทั้งแนวเขา,ทะเลสาบและอ่าว,ทะเล,ผืนป่า,ดูสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก,ทุกคนสามารถเข้าใจได้ในทันที,ประธานาธิบดีสหพันธ์ปาฏิหาริย์นั้นสามารถที่จะเห็นความเป็นไปของทุกพื้นที่,ทุกความเป็นไปนั้นจะปรากฏขึ้นที่ตำหนักแห่งนี้.

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มอย่างนุ่มนวลกับท่าทางของทุกคนที่กำลังตื่นตกใจ,"ตำหนักประธานาธิบดีของสหพันธ์แห่งปาฏิหาริย์นั้นเป็นเหมือนกับสิ่งก่อสร้างลอยฟ้า,ตำหนักแห่งนี้พัฒนาไปได้แค่ 1 ในสิบเท่านั้น,แต่ก็มีระบบต่างๆที่ครบครัน,มีระดับการต่อสู้และป้องกันไปพร้อมๆกัน,สามารถที่จะจะลอยอยู่บนลมดวงดาราได้,และยังมีจรวดนำวิธีที่สามารถพุ่งผ่านลมดวงดาราได้,และเข้าโจมตีทุกพื้นที่ได้จากบนอวกาศ.

ทุกคนต่างก็ตื่นตะลึงอัศจรรย์ใจไปพร้อมๆกัน.

ตำหนักแห่งนี้สร้างขึ้นมาได้อย่างไร.

ฉู่เทียนที่ยังคงกล่าวต่อทุกคน,"ตำหนักประธานาธิบดีนั้น,นับว่าเป็นสถานที่ที่มีเทคโนโลยีสูงที่สุด,รวมทั้งระบบเคลื่อนย้าย,เทคโนโลยีอาวุธ,เทคโนโลยีการสื่อสาร,เทคโนโลยีเครื่องยนต์,ดังนั้นจึงทำให้มันสามารถลอยอยู่บนท้องฟ้าได้,ในอนาคตข้างหน้านั้นพวกเราต้องการให้ที่นี่เป็นศูนย์กลางของทุกอย่างเป็นเกาะลอยฟ้สามารถโคจรไปบนพื้นที่ทั้งหมดได้."

เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจอย่างที่สุด.

ศูนย์กลางของสหพันธ์นั้นสามารถโจมตีจากบนท้องฟ้าได้.

ศูนย์กลางทุกอย่างอยู่บนพื้นที่ลมดวงดารา,แม้แต่สามารถเคลื่อนที่ออกไปนอกอวกาศได้,ถึงแม้ว่ากองกำลังทั้งหมดของทั้งโลกจะน่าหวาดกลัวเท่าไหร่,ก็ไม่มีทางทำลายปราสาทแห่งนี้ได้,แม้แต่มังกรยักษ์ที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดยังไม่สามารถผ่านลมดวงดาราได้เลย,ดังนั้นต้องบอกได้เลยว่าพื้นที่แห่งนี้ไม่มีใครสามารถเข้าโจมตีได้.

ในเวลานี้เริ่มมีคนทยอยเพิ่มขึ้นมาทีละน้อย,เหล่าแขกที่มาจากหลากหลายอาณาจักร,รวมทั้งเหล่าประธานท้องถิ่นของสหพันธ์ปาฏิหาริย์ด้วย,เหล่าจักรพรรดิต่างๆ,พวกเขาที่ได้เดินทางมายังตำหนักประธานาธิบดี,ก็เข้าใจได้ทันทีว่าทำไมพวกเขาถึงได้พ่ายแพ้.

อย่างไรก็ตามนี้คือโชคดีของพวกเขาต่างหาก,แม้ว่าจะพ่ายแพ้,ทว่าก็ไม่ได้รู้สึกสูญเสียอะไร.

สหพันธ์ปาฏิหาริย์นั้นนับว่าทรงพลังเป็นอย่างมาก,เหล่าจักรพรรดิแต่ละคนตอนนี้มีอายุยังไม่มากนัก,ด้วยระดับพลังฝึกฝนระดับพวกเขานั้น,สามารถที่จะมีอายุได้ 500-600 ปี,กลับเวลา 500-600 ปีนี้อย่างน้อยพวกเขาอาจจะมีโอกาสได้นั่งตำแหน่งประธานาธิบดีบ้าง,เนื่องจากประธานาธิบดีของสหพันธ์ปาฏิหาริย์นั้นไม่มีการสืบทอดตำแหน่งนั่นเอง,ไม่ว่าจะเป็นใครหากได้รับเลือก,เมื่อการเลือกตั้งครั้งหน้าเกิดขึ้นหากพวกเขาพยายามก็พอมีโอกาสที่จะได้นั่งตำแหน่งประธานาธิบดีบ้างเช่นกัน.

เพราะว่านี่คือการแข่งขัน,เหล่าจักรพรรดิทุกคนในสหพันธ์ต่างก็มุ่งหวังด้วยกันทั้งนั้น.

เหล่าจักรพรรดิต่างๆที่เต็มไปด้วยเป้าหมายความต้องการ,ภายในใจของพวกเขาได้วางแผนเอาไว้แล้ว,ในวันข้างหน้าอาจจะสักหลายร้อยปี,หากว่าพวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงสร้างความนิยมได้มากเพียงพอ,สามารถที่จะเป็นที่ต้องการของผู้คน,ในอนาคตตำหนักแห่งนี้ก็จะกลายเป็นที่ทำงานของพวกเขาได้.

จักรพรรดิเชวียนที่จ้องมองไปยังฉู่เทียน,ที่จริงเขาไม่มีความสนใจในตำแหน่งประธานาธิบดีเลย,สำหรับเขาแล้ว,คนทั้งสองได้เข้ายึดครองตำแหน่งนี้อย่างสมบูรณ์แล้ว,แน่นอนว่าด้วยนิสัยของฉู่เทียน,แม้เขาจะเสียตำแหน่งไป,ก็ยังมีเมิ่งชิงอู๋อยู่อีก,อันที่จริงแล้วกลุ่มคนของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ได้สนใจในตำแหน่งประธานาธิบดีเลย,พวกเขาตราบเท่าที่มีหอการค้าปาฏิหาริย์ในมือก็แทบจะควบคุมทุกอย่างเอาไว้แล้ว.

หรือแม้ว่าคนทั้งสองจะไม่ลงเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีในอนาคต.

แม้จะเป็นเช่นนั้นสำหรับจักรพรรดิเชวียนแล้วยังจะมีโอกาสได้นั่งตำแหน่งนั้นอยู่อีกอย่างงั้นรึ?

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้,จักรพรรดิเชวียนที่สูญเสียเป้าหมายอย่างหมดจด,ดังนั้นจึงรู้สึกเหมือนว่าเขาไร้ซึ่งอำนาจไป,ทว่าตอนนี้เริ่มมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง,เขาต้องการที่จะฟื้นฟูอำนาจและความต้องการของเขาอีก.

"การถ่ายทอดสดได้เตรียมพร้อมแล้ว,เฉิงจู่และประธานาธิบดีของสหพันธ์ปาฏิหาริย์,จะออกมากล่าวปราศรัยต่อประชาชนทั่วโลก.

"เชิญท่านประธาน!"

ทุกดินแดนจากทั่วทุกมุมโลกในเวลานี้กำลังจับจ้องการถ่ายทอดสดในครั้งนี้.

มีการติดตั้งหน้าจอขนาดใหญ่ไปยังเมืองหลายๆแห่ง.

ภาพเหล่านี้เองก็จะมีบนยานเหาะด้วย,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ใช้เวลาหลายเดือน,ในการสร้างตำหนักประธานาธิบดี,แม้ว่าจะยังไม่สมบูรณ์แบบ,ทว่าก็ถือว่าสำเร็จระดับหนึ่งแล้ว,ตำหนักแห่งนี้นั้นได้ตั้งอยู่บนท้องฟ้าสูงขึ้นมาบนจากบนพื้นผิวโลก.

ขั้นตอนแรกนั้นได้มีการแนะนำเกี่ยวกับตำหนักประธานาธิบดีที่เป็นประสาทลอยฟ้าที่สร้างขึ้นด้วยวิทยาศาสตร์ระดับสูง,เป็นเหมือนกับเรือเหาะที่มีขนาดใหญ่กว่าเรือเหาะปาฏิหาริย์หลายสิบลำ,เป็นสิ่งก่อสร้างสีขาวบริสุทธิเป็นเหมือนกับสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่,ด้วยมีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก,ทุกคนสามารถที่จะมองเห็นจากพื้นโลกได้,ซึ่งจะเป็นเหมือนกับสัญลักษณ์เป็นตัวแทนของทุกคนในสหพันธ์แห่งปาฏิหาริย์,เป็นศูนย์กลางของสหพันธ์ที่สามารถลอยฟ้า.

ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋สองผู้นำของสหพันธ์จะใช้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ทำงานของพวกเขา.

หลังจากที่ทั้งสองได้ประกาศใช้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ทำงานของพวกเขา,และได้ประกาศพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ของสหพันธ์แห่งปาฏิหาริย์.

สหพันธ์ปาฏิหาริย์นั้นมีขนาดใหญ่มีอาณาจักรขนาดใหญ่และขนาดกลาง 160 แห่ง,มีเมืองขนาดใหญ่หลายพันแห่ง แยกออกเป็น 8 ดินแดน,แต่ละแห่งก็มีการจัดเลือกตั้งประธานท้องถิ่นขึ้นมาปกครองด้วย,เหล่าราชาที่ได้รับเลือกจะเข้าร่วมบริหารงาน,ซึ่งนับว่าได้รับผลการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก.

พื้นที่ป่าแห่งความวุ่นวายมีประธานเป็นราชาเอลฟ์,ส่วนพื้นที่จักรวรรดิต้าเชวียนเองก็มีจักรพรรดิเชวียน,และสหอาณาจักรดินแดนภาคเหนือ 30 อาณาจักรมีประธานเป็นหวังตี้ของต้าโจวเฉินปิงยวี,ส่วนพื้นที่ดินแดนภาคใต้ 30 อาณาจักร ประธานก็คือราชาเจ้ามังกรหนีเตอหัวเกอ,และสหราชอาณาจักรตอนกลาง 30 อาณาจักรก็มีราชาตงฟางเชวียนเป็นประธาน,ส่วนทะเลซีไห่ 30 อาณาจักรก็มีจินโหลวเป็นประธาน,ตลอดจนดินแดนนอกอวกาศและดินแดนใต้พิภพและดินแดนอื่นๆ,จะมีเหล่ยนู เปิงเจา และเหล่าคนระดับสูงรักษาการร่วมกัน.

เหล่าประธานท้องถิ่นได้เดินทางมาถึงตำหนักประธานาธิบดี,ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะกลายเป็นที่ทำงานใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ.

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ทำการประกาศระดับการจัดการให้กับทุกคนจากระดับต่ำไปจนถึงระดับสูง,"ระดับเมืองและอาณาจักร,ระดับชาติ,ระดับทวีปและระดับสหพันธรัฐ.ตำแหน่งเฉิงจู่แต่ละเมืองเองก็ยังมีสิทธิในการปกป้องเมืองของตัวเอง,โดยมีระดับเป็น,ราชา,ประธานท้องถิ่น,จากต่ำไปสูง,การจัดตำแหน่งนั้นได้เกิดจากการคัดเลือกด้วยระบบเลือกตั้งโดยมีประชาชนทุกคนเป็นผู้ออกเสียง,ดังนั้นจึงรับประกันความเท่าเทียมได้,แม้แต่ดินแดนขนาดเล็กยังเปิดโอกาสให้มีสิทธิในการเลือกตั้งด้วยเช่นกัน.

นับว่าเป็นระบบที่เฉพาะที่เคยมีในโลกใบนี้เลย.

การก่อตั้งสหพันธรัฐนั้นเป็นการก่อสร้างระบบที่พิเศษเป็นอย่างมาก,เป็นการมอบประชาธิปไตยให้กับทุกคน,ทำให้เหล่าราชาจากหลากหลายอาณาจักรรู้สึกชื่นชมเป็นอย่างมาก,พวกเขารุ้สึกเบาใจ,ในเมื่อไม่มีการสืบทอดอำนาจ,ในเมื่อทุกอย่างเกิดจากประชาชนในการเลือกประธานาธิบดี,เช่นนั้นฉู่เทียนก็ไม่สามารถที่จะผนวกดินแดนทุกแห่งเข้ามาได้,นับว่าทำให้พวกเขาโล่งอกไปตามๆกัน.

อย่างไรก็ตาม,ต้องยอมรับว่าสหพันธ์แห่งปาฏิหาริย์นั้นถือว่าเป็นยักษ์ใหญ่อย่างแท้จริง,แม้ว่าจะสร้างขึ้นมาไม่กี่เดือนแต่กลับดูมั่นคงเป็นอย่างมาก,สามารถที่นำกลุ่มอิทธิพลต่างๆเข้าร่วมทำงานกันได้อย่างลงตัว.

ขณะที่ประธานาธิบดีกำลังกล่าวปราศรัยอยู่นั้น,ขณะที่ทุกคนกำลังรู้สึกฮึกเหิมต้องการจะทำงานกันอยู่นั้น.


เมืองฉีจีและป่าแห่งความวุ่นวายทั้งหมดก็เกิดแผ่นดินไหวอย่ารุนแรง,แม้ว่าจะไม่ถึงกับทำให้ทุกอย่างพังทลาย,แต่กลับกินพื้นที่บริเวณกว้าง,นอกจากนี้ด้วยความแรงดังกล่าวนี้,ทุกคนยังสามารถสัมผัสได้ถึงพลังของการสั่นสะเทือนนี้ได้.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น