วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 651 Federation

Miracle Throne Chapter 651 Federation

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 651 สหพันธ์

Chapter 651 Federation
  สหพันธ์

หลายวันหลังจากนั้น.

เมื่อการประชุมสิ้นสุดลงท้ายที่สุดก็ได้ประกาศผลไปทั่วทั้งโลก.

19 จักรวรรดิทั่วโลกได้สร้างสหพันธ์ร่วมกัน,โดยก่อตั้งใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า,สหประชาชาติ,โดยมีการจัดตั้งสภารัฐบาลกลางขึ้นมาปกครอง.



สภาร่วมนั้นจะมีสมาชิกร่วมกัน 19 ที่นั่ง.

เหล่าราชาแต่ละคนจะต้องส่งผู้ใต้บังคับบัญชาที่ไว้ใจที่สุดให้เข้าร่วมสภาร่วมนี้.

สภาร่วมนั้นจะมีหน้าที่ในการรักษาความสงบของโลกใบนี้,อาณาจักรของแต่ล่ะทวีปนั้นไม่สามารถที่จะสร้างชัดความขัดแย้งขึ้นมาได้,รัฐสภาร่วมนั้นจะเข้าไปเคลื่อนไหวจำเป็นต้องมีการร้องขอเท่านั้น,รัฐสภาร่วมนั้นจะมีอำนาจในการเข้าไปช่วยเหลือและสะสางความขัดแย้ง.ซึ่งเมื่อได้รับการร้องเรียนและนำมาพิจารณาและตัดสิน,หากอาณาจักรใหนไม่รับคำตัดสิน,สภาร่วมสามารถที่จะใช้สิทธิ์ในการระดมกำลังเพื่อทำการลงโทษอาณาจักรนั้นได้,และจักรวรรดิสมาชิกทั้งหมดนั้นต่างก็ต้องช่วยเหลือส่งกองกำลังออกมาเพื่อช่วยรักษาความสงบ.

การจัดตั้งสภาร่วมนั้นก็เพื่อที่จะรักษาความสงบของโลกใบนี้,ที่จริงจุดเริ่มต้นและเป้าหมายหลักนั้นเป็นเพราะว่าสหพันธรัฐปาฏิหาริย์ได้ก่อกำเนิดขึ้น,เพราะว่าด้วยสหพันธ์ปาฏิหาริย์ได้สร้างขึ้นนั้น,จึงจำเป็นต้องสร้างอีกหนึ่งสหพันธ์,เพื่อที่จะสามารถต่อต้านเรียกร้องและทัดทานสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ได้.

เมืองฉีจีนั้นไม่สามารถออกความเห็นค้านใดๆได้,ทว่าในการจัดตั้งรัฐสภาร่วมขึ้นภายในวันนั้น,มีการมอบเรือรบห้าลำ,ยานต่อสู้หนึ่งร้อยลำ,ปืนเลเซอร์หนึ่งพัน,ปืนใหญ่พลังเวทย์อีกหลายพัน,นอกจากนี้ยังมีการมอบประตูมิติหนึ่งแห่งและหอคอยนำส่งอีกสี่แห่ง,และยังมีม้วนคัมภีร์นำส่งอีก 500 ม้วน,ให้กับเหล่าสมาชิกสภาร่วม,ตลอดจนสถานที่ทำงานของรัฐสภาร่วมนั้นได้มีการจัดตั้งขึ้นในพระราชวังขนาดใหญ่ในเมืองศักดิ์สิทธิ์โลกแห่งปาฏิหาริย์,ซึ่งเป็นเหมือนกับทำเลทองในการทำธุรกิจต่างในโลกเสมือน,ซึ่งคนทั่วทั้งโลกสามารถที่จะมองเห็นได้ในทันที.

ไม่ว่าโลกจะพัฒนาก้าวหน้าไปเท่าไหร่,ทว่าทั้งที่สุดคนที่ได้รับความนับถือก็ยังเป็นผุ้มีความแข็งแกร่ง,หากไร้ซึ่งความแข็งแกร่ง,รัฐสภาร่วมก็จะมีเพียงแค่นามเท่านั้น,ท้ายที่สุดก็เป็นแค่หุ่นเชิดและเป็นเพียงองค์กรในนามที่ไร้ค่า.

อาวุธมากมายที่ได้ทำการสนับสนุนพวกเขา.

หอคอยนำส่งและประตูมิติ,พร้อมกับคัมภีร์กลับเมืองและอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ,และสำนักงาน,ทุกอย่างได้ทำการจัดตั้งขึ้นเรียบร้อยแล้ว.

เมืองฉีจีที่เคยส่งพันธมิตรทั้งหกข้ามทวีปไปสู้รบกับจักรวรรดิต้าเชวียนนั้น,ทุกคนต่างก็รู้ว่าเมืองฉีจีนั้นมีสิ่งประดิษฐ์ลึกลับที่สามารถสงกองทัพจากอีกมุมโลกไปยังอีกที่หนึ่งที่เรียกว่า"ประตูมิติ"

ใครก็ตามที่มีอาวุธที่ร้ายกาจนี้ในมือ,ก็แทบจะสามารถต่อสู้กับทุกอาณาจักรในโลกใบนี้ได้แล้ว,นี่คือสมบัติล้ำค่าที่น่าเกรงขาม,แต่เพื่อที่จะสร้างความมั่นคงให้กับรัฐสภาร่วม,เมืองฉีจีที่มอบอาวุธล้ำค่านี้ให้กับพวกเขา,แม้แต่ช่วยสร้างประตูมิติขึ้น,ซึ่งจะทำให้รัฐสภาร่วมนั้นมีอำนาจและความแข็งแกร่งในการปกครอง.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีประสิทธิภาพสูงอย่างไม่ต้องสงสัย,ทว่าการสนับสนุนนี้แค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น,เหล่ากลุ่มอิทธิพลอื่นๆนั้นจะต้องไม่มีอิทธิพลในการบังคับสมาชิกของสภาร่วม,เพื่อการนั้นเมื่อมีการจัดตั้งสมาชิกขึ้นมาแล้ว,เงื่อนไขแรกนั้นคือ,เหล่าสมาชิกแต่ละจักรวรรดิจะต้องส่งกองกำลังจำนวน 100,000 ออกมา,ซึ่งตอนนี้กองกำลังของรัฐสภาร่วมนั้นก็มีจำนวน 2 ล้านตนซึ่งอยู่ในการปกครองของรัฐสภาร่วม.

นอกจากนี้,แต่ละจักรวรรดิต้องทำการจ่ายค่าธรรมเนียมให้กับรัฐสภาร่วมทุกๆปี,หอการค้าปาฏิหาริย์จะเป็นผู้สนับสนุนองค์กรสหประชาชาติด้วยการสร้างระบบธุรกิจต่างๆให้ด้วย,เพื่อที่จะทำให้สหประชาชาติสามารถคงอยู่ได้ด้วยตัวเอง,พร้อมกับให้มีรายได้และค่าใช้จ่ายสมดุลกัน,ซึ่งจะรวมค่าธรรมเนียมจาทุกจักรวรรดิในการสนับสนุนในเงินทุนก้อนนี้ด้วย.

สถานะของรัฐสภาร่วมนั้นจะคงความเป็นกลาง.

หรือก็คือเป็นกลุ่มอำนาจหนึ่งที่เป็นกลางนั่นเอง.

เพื่อที่จะรับประกันความเป็นกลางของสภาร่วม,ในขั้นแรกนั้นได้ทำการเลือกหนึ่งในเซียนจื่อแห่งความตายที่มีอายุ 30,000 ปีเพื่อที่จะมาเป็นประธานสภา,เซียนจื่อแห่งตายที่มีความรู้และความสามารถไม่ธรรมดา,พวกเขาที่สุญเสียความต้องการส่วนตัวไป,การกระทำนั้นเป็นไปตามข้อมูลและเหตุผลที่สลักเอาไว้ในจิตวิญญาณของพวกเขา,แน่นอนว่าจะต้องสามารถรับประกันความยุติธรรมได้อย่างแน่นอน.

ในอนาคตนั้น,เหล่าจักรวรรดิหลักต่างๆอาจจะขอความช่วยเหลือจากหอการค้าปาฏิหาริย์,ทำการสร้างสุดยอดปัญญาภูติเฉพาะไว้ใช้สำหรับสภาร่วม,ไม่เพียงแต่สามารถที่จะตัดสินใจในเรื่องต่างๆของสภา,ยังสามารถควบคุมเหล่าสมาชิกได้,ตลอดจนสามารถที่จะวิเคราะห์และมีความสามารถในการสั่งการเหล่าเจ้าหน้าที่ของสภาวะด้วย.

การสร้างสภาร่วมนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นรูปแบบที่มีขนาดใหญ่มาก,เหล่าสมาชิกที่แยกออกมาจากทุกจักรวรรดิ,ตลอดจนมีกองกำลังของตัวเองในมือ,และเป็นกองกำลังที่ทรงพลังมาก,และอนาคตข้างหน้าจะเป็นเหมือนกับผู้พิทักษ์และรักษาความสงบของโลกใบนี้.

การเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้นับว่าสามารถเก็บเกี่ยวได้เป็นอย่างมาก.

เรื่องดังกล่าวนี้แพร่สะพัดออกไปราวกับไฟลามทุ่ง.

และเรื่องการก่อตั้งสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้นไม่มีใครค้านอีกต่อไปแล้ว.

ฉู่เทียนเดินทางไปยังต้าเชวียนเพื่อจัดการกับจักรวรรดิต้าเชวียน,ซึ่งหลากหลายกลุ่มเมิ่งชิงอู๋ได้จัดการเรียบร้อยแล้ว,ตอนนี้มี 90 เปอร์เซ็นที่ยอมรับความเป็นจริงในการก่อตั้งสหพันธรัฐปาฏิหาริย์ทั้งประชาชนและขุนนาง,ทว่าเมิ่งชิงอู๋นั้นเป็นคนฉลาด,นางที่รอคอยให้เหล่าคนไม่เห็นด้วยปรากฏตัวออกมาเอง.
 ฝ่ายตรงข้ามนั้นนำโดยเหล่ากลุ่มขุนนางที่สูญเสียผลประโยชน์,กลุ่มเหล่านี้ไม่ยอมรับให้เกิดสหพันธรัฐปาฏิหาริย์,และยังเป็นกลุ่มที่มีกองกำลังในมือ,พวกเขาที่รวมตัวกันต่อต้านอย่างต่อเนื่อง,กับการใช้กำลังเข้าปราบนั้น,ฝ่ายฉู่เทียนนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ง่ายดายมาก,ฉู่เทียนใช้เงินเข้าซื้อคนเหล่านี้,เพื่อให้ยอมจำนวน,หากใครปฏิเสธก็จะใช้กำลังเข้ากำราบทันที.

กองกำลังของเมืองฉีจีนั้นทรงพลังกว่าจักรวรรดิต้าเชวียนอยู่แล้ว,ตลอดจนปืนใหญ่ต่างมิติที่สามารถเล็งเป้าไปยังทุกตำแหน่งในอาณาเขตจักรวรรดิต้าเชวียน,ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใดที่ก่อตั้งกองกำลังกบฏขึ้นมา,เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะรอดพ้นสายตาของเมืองจี,ด้วยพลังของปืนใหญ่ต่างมิติสามารถกำจัดทุกกองกำลังอย่างสายฟ้าแลบ.

ผ่านมาราวๆครึ่งเดือน.

ฝ่ายค้านของจักรวรรดิต้าเชวียนก็หยุดการต่อต้านไปในที่สุด.

เมืองฉีจีนั้นไม่เพียงแต่ทำการกำจัดฝ่ายค้านทั้งหมดให้หมดไปภายในครึ่งเดือน,ยังทำการลงทุนต่างๆมากมายในต้าเชวียน,เพียงครึ่งเดือนก็สามารถสร้างหอคอยนำส่งไปทั่วทั่งต้าเชวียน,ซึ่งมีทั้งหมด 36 รัฐ,นอกจากนนี้ยังทำการสร้างระบบสื่อสารบนคลื่อข่ายเหินฟ้าด้วยเรือเหาะปาฏิหาริย์ซึ่งสามารถตรวจจับความเป็นไปของอาณาจักรด้วย,ตลอดหลายวันที่ผ่านมาได้ทำการสร้างระบบเทคโนโลยีต่างๆไปทั่วต้าเชวียน,สร้างความสะดวกสบายให้กับทุกๆคน.

นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น,ในอนาคตนั้นจะมีการสร้างหอคอยนำส่งมากมายยิ่งกว่านี้อีก,ทั้งระบบคลังสินค้าต่างมิติและระบบขนส่งอย่างสมบูรณ์,หอการค้าปาฏิหาริย์ตอนนี้เริ่มนำผลิตภัณฑ์มาเผยแพร่ในอาณาจักร,ประชาชนทุกคนตอนนี้ต่างก็รับรู้ว่าได้ประโยชน์มากมายทำให้พวกเขารู้สึกยินดีในการเข้าร่วมสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์.

การปุกปั่นของฝ่ายตรงข้ามนั้นล้มเหลวโดยสิ้นเชิง,

การแทรกแซงและปลุกระดมนั้นยากที่จะทำได้สำเร็จ.

ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่พยายามทำให้ต้าเชวียนอยู่ในความสงบ.

แทบจะเวลาเดียวกัน,อีกมุมหนึ่ง,รัฐสภาร่วมศูนย์กลางของโลกที่ได้จัดตั้งขึ้น,ฉู่เทียนในเวลานี้ได้ทำการทำให้สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์มั่นคงแล้ว,เพื่อที่จะเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการฉู่เทียนจะต้องยื่นเรื่องให้สหประชาชาติรับรอง.

เหตุผลที่สหพันธ์ปาฏิหาริย์สามารถก่อตั้งขึ้นมานั้น,หลักคือเป็นเมืองฉีจีที่สนับสนุนสหประชาชาติในการก่อตั้งขึ้นมา,หลังจากที่มีการหารือกันขึ้นมาแล้ว,สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ก็มีการจัดตั้งขึ้นมาอย่างเป็นทางการ,แน่นอนว่าย่อมไม่มีใครกล้าค้านอย่างแน่นอน.

การจะทำให้สหประชาชาตินั้นมั่นคงจำเป็นต้องมีการสนับสนุนจากสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์,การก่อตั้งสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ก็เหมือนกับทำให้สหประชาชาติแข็งแกร่งขึ้นมาด้วย,เหล่ากลุ่มอิทธิพลใดๆจะมีใครที่จะกล้าขวางทางความเห็นของสหประชาชาติกัน?

ทั้งสองขั้วอำนาจต่างก็เป็นความต้องการของเขาเอง.

เรื่องที่ฉู่เทียนยื่นออกไปนั้น,สหประชาชาติย่อมให้การยอมรับ,ท้ายที่สุดข่าวเรื่องการก่อตั้งของสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ก็มีการจัดตั้งขึ้นมา,ซึ่งมีการแบ่งออกเป็นพันธมิตรทั้งห้าส่วน,คือ พันธมิตรแห่งป่า,สหราชอาณาจักร,พันธมิตรใต้พิภพ,พันธมิตรซีไห่และจักรวรรดิต้าเชวียน,ซึ่งแต่ดินแดนนั้นย่อมมีอำนาจในการบริหารงานตัวเอง,ตลอดจนสร้างนโยบายพัฒนาดินแดนตัวเอง,เพียงแต่การบริหารกองกำลังทางทหารทั้งหมดนั้นจะเป็นเมืองฉีจีแต่เพียงผู้เดียว.

สหประชาชาติและสหพันธ์แห่งปาฏิหาริย์ได้มีการลงนามสัญญาร่วมกัน.

หลังจากมีการลงนามกันแล้วก็มีการจัดตั้งสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์,โดยที่ได้ลงนามว่าจะไม่ขยายดินแดนและไม่รุกรานดินแดนอื่น,และไม่ใช่อำนาจกดดันอาณาจักรอื่น,นอกจากนี้ต้องไม่เป็นฝ่ายริเริ่มนำกองกำลังรุกรานดินแดนอื่น....เมื่อสหประชาชาติได้ประกาศข้อตกลงทุกอย่าง,ก็ทำการรับรอง,ตรวจสอบเรื่องต่างๆเพื่อดำเนินการต่อไป.

ด้วยการพยายามทุกอย่างของเมิ่งชิงอู๋สุดท้ายเป้าหมายของนางก็สำเร็จ.

แม้ว่าสหพันธรัฐปาฏิหาริย์จะไม่สามารถใช้อำนาจข่มขู่จักรวรรดิอื่นๆได้ก็ตามที,ทว่าการก่อตั้งสหพันธรัฐขึ้นมานั้น,ก็นับว่าทำให้พวกเขานั้นมีอิทธิพลที่เหนือล้ำกว่าจักรวรรดิใดๆ,นับจากนี้ไปพวกเขาจะกลายเป็นกลุ่มอิทธิพลที่เหนือกว่าทุกๆอาณาจักร!

อย่างไรก็ตามสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้นก็ไม่ต่างจากสหพันธ์การค้าแห่งปาฏิหาริย์.

เพราะว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นที่พัฒนาจนมาถึงวันนี้เริ่มจากป่าแห่งความวุ่นวาย,จวบจนถึงตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ใช้การค้าในการบุกเบิกเพื่อทำความเข้าใจกับทุกคน,ก่อนหน้าที่สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์จะก่อตั้งขึ้นมา,ป่าแห่งความวุ่นวายนั้นมีอีกหลายเมืองในป่าแห่งความวุ่นวายที่ยังคงรักษาความเป็นกลาง.

เป็นเพียงปัญหาเล็กน้อยของป่าแห่งความวุ่นวาย,ตอนนี้ปัญหาหลักคือพื้นที่หลักทั้งห้า,ซึ่งยังไม่สามารถทำการปกครองได้อย่างสมบูรณ์,อย่างไรก็ตามเรื่องนี้หาได้สำคัญ,สิ่งสำคัญที่สุด,สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ที่ก่อตั้งขึ้นมานี้,ยังไม่มีผู้นำที่จัดการอย่างเด็ดขาดนั่นเอง.

เนื่องจากสหพันธรัฐนั้นมีระบบแตกต่างออกมา,ไม่ใช่จักรวรรดิ,ดังนั้นการมีราชาจึงดูไม่เหมาะสม,เนื่องจากรัฐบาลกลางนั้นจำเป็นต้องวางแผนรวมกันในหลายๆรัฐและจำเป็นต้องมีคนที่คอยบริหารซึ่งมีตำแหน่งสูงสุดที่เรียกว่า,"ประธาน."


ประธานนั้นจะไม่สามารถสืบทอดอำนาจไปสู่ลูกหลานหรือมอบต่อให้ใครได้,ซึ่งจำเป็นต้องมีการสร้างขึ้นมาเป็นครั้งแรก,แม้ว่าทุกคนจะรู้ดีว่าเรื่องนี้ไม่สามารถห้ามได้,ทว่าเมืองฉีจีนั้นคือคนที่คอยผลักดันกิจกรรมทั้งหมด,รวมถึงการก่อตั้งประธานของสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ด้วย.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น