วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 650 Joint parliament

Miracle Throne Chapter 650  Joint parliament

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 650   รัฐสภาร่วม.

Chapter 650  Joint parliament
  รัฐสภาร่วม.

ท่าทางของทุกคนเป็นไปตามที่คาด.

มีหลายคนที่เป็นเหมือนกับราชาแห่งความมืดและเผ่าพันธุ์แห่งความตาย.

เหตุผลที่ฉู่เทียนกล่าวกล่าวเช่นนั้นออกไป,อย่างแรก,ความแข็งแกร่งของสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ไม่จำเป็นต้องกลัวกลุ่มอิทธิพลทั้ง 19 ,แม้ว่าพวกเขาจะน่าพรั่นพรึง,ทว่าการจะให้ร่วมมือกันนั้น,ที่จริงไม่ใช่เรื่องงานเลย.



เพราะว่าพวกเขาแต่ละคนน่าเกรงขามเกินไป.

จึงทำให้ยากที่จะเชื่อใจกันในการร่วมมือ.

หากว่าหลายๆจักรวรรดิร่วมมือกัน,บางทีไม่จำเป็นต้องให้เมืองฉีจีกระทำอะไรด้วยซ้ำ,เพราะว่าปัญหาภายในของพวกเขาที่มาจากหลากหลายเผ่าพันธุ์หลากหลายจักรวรรดิที่เป็นศัตรูกันเองอยู่แล้ว,ด้วยความไม่ลงรอยกันนั้น,ไม่ถึงสองหรือสามปีกลุ่มเหล่านั้นก็พังทลายไปเอง.

ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องเจรจานับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด.

"เรื่องเกี่ยวกับสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้น,พวกเราเองก็ต้องการจะอธิบายให้ทุกคนฟัง."เมิ่งชิงอู๋รู้ว่าคำพูดของฉู่เทียนนั้นกล่าวออกมาอย่างสุกเอาเผากิน,หากว่ายังปล่อยให้เขากล่าวคงจะเกิดปัญหามากกว่านี้,ดังนั้นเม่งชิงอู๋จึงได้เริ่มอธิบายแผนการของสหพันธรัฐ,"การก่อตั้งสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้น,ทุกๆท่านยังไม่เห็นความเป็นไปที่แท้จริง,ควรจะมองที่แก่นและจุดประสงค์ของพวกเรา."

จักรพรรดิเฝิ่นเทียนเริ่มสอบถามออกไป,"แล้วแก่นของมันคืออะไร?"

"ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปอย่างไร,จากเมืองฉีจี,พันธมิตรแห่งป่า,ไปจนถึงสหพันธรัฐปาฏิหาริย์,แก่นของมันนั้นไม่ได้เปลี่ยนแปลง,ทุกอย่างยังเป็นหอการค้าปาฏิหาริย์."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาช้าๆ,"พวกเราต้องการที่จะสนับสนุนเทคโนโลยีระดับสูงอยู่เบื้องหลัง,ฐานก็คือธุรกิจ,ทุกอย่างคือการทำธุรกิจ,เป็นการสถาปนาธุรกิจ,ดังนั้นหากจะวิเคราะห์ให้ลึกลงไปแล้วพวกเราเป็นเพียงหอการค้า,ลึกลงไปยิ่งกว่านี้,พวกเราเป็นเพียงพ่อค้า,หาได้ใช่ความทะเยอทะยานส่วนตัวแต่อย่างใด,การยึดครองโลกนี้ไม่ได้ทำให้เกิดความรุ่งโรจน์แต่อย่างใด,พวกเราเพียงแค่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของโลกแห่งนี้,โดยให้ทุกคนนั้นได้เพลิดเพลินกับธุรกิจและเทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์,นั้นคือแก่นของพวกเรา."

"การสงครามเพื่อขยายอาณาเขตนั้นไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการใช้เพื่อหาผลกำไร,อิทธิพลของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นแตกต่างจากชาติอื่นๆ,พวกเราสนใจในผลกำไรไม่ใช่สงคราม,เป็นสันติภาพต่างหากที่พวกเราต้องการ,ดังนั้นการจะยึดครองโลกนั้นดูเป็นคำพูดที่ไร้เหตุผลโดยสิ้นเชิง,เพราะเทคโนโลยีที่พวกเรามีเวลานี้เพียงพอที่จะพัฒนาให้ก้าวไกลไปยังด้านหน้า,สามารถที่จะทำให้การค้านับไม่ถ้วนก้าวไปถึงขีดสุด,ดังนั้นหอการค้าไม่ใช่กลุ่มคนที่ก้าวร้าวแน่นอน,การก้าวไปสู่ความมั่งคั่ง,สร้างสัมพันธ์กับประเทศอื่น,นั่นคือชัยชนะที่แท้จริง."

ทุกคนที่ขมวดคิ้วแน่น.

แม้ว่าคำพูดดังกล่าวนั้นจะมีส่วนจริงอยู่เหมือนกัน.

ทว่าจะให้พวกเขาเชื่อก็ยังเป็นเรื่องยาก.

"นับตั้งแต่หอการค้าปาฏิหาริย์ก่อตั้งขึ้นมาในโลกแห่งนี้หลายปี,พวกเราไม่จำเป็นต้องยึดพื้นที่แห่งนั้นเลย,พวกเราเพียงแค่ร่วมมือกับพวกเขาซึ่งหลักการในการสร้างสหพันธรัฐนั้นก็เหมือนๆกัน."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวสนับสนุน,"ครั้งนี้อาจจะต่างไปบ้าง,ทุกคนเองก็น่าจะเห็น,เมืองฉีจีนั้นเริ่มขับเคลื่อนไปทั่วทุกทวีป,พวกเรารู้ว่าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนั้นล้ำค่าและยังทรงพลังเป็นอย่างมาก,ทุกคนควรจะรู้ว่ากลุ่มอิทธิพลที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้ไม่สามารถที่จะร่วมมือกันได้,พวกเรานั้นจำเป็นต้องทำให้สถานการณ์ของทวีปของพวกเรามั่นคง,วันนี้สถานการณ์ต่างๆทั่วทั้งทวีปเริ่มกลับมามั่นคงแล้ว,วันนี้เป็นเรื่องที่ไม่คาดฝันมาก่อน,ที่กลุ่มอิทธิพลต่างๆคิดที่จะก่อสงครามขึ้นมาอีก,การที่เมืองฉีจีพยายามที่จะทำให้อาณาจักรต่างๆนั้นอยู่ในสภาวะสงบเช่นนี้,พวกท่านคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ง่ายดายอย่างงั้นรึ?"

ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง,"เมืองฉีจีนั้นมีเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ระดับโลก,การเติบโตของเทคโนโลยีนั้นก็จะต้องก้าวไปพร้อมกันกับความแข็งแกร่ง,ไม่เช่นนั้นก็คงไม่ต่างจากเด็กทารกที่กำลังป้องกันสมบัติล้ำค่าของตัวเองอยู่,พื้นที่รอบๆนั้นต่างก็มีคนคอยจับจ้องมองพร้อมที่จะใช้กำลังตลอดเวลา,ไม่ว่าที่ไหนต่างก็ซ่อนภัยอันตรายเอาไว้,การที่พวกเขาต้องการพัฒนาความแข็งแกร่งของพวกเราขึ้นนั้น,เป็นอีกเรื่องหนึ่งในการป้องกันตัวเอง,ตอนนี้พวกเราได้สร้างพันธมิตรของพวกเราขึ้นมา,นี่ก็เพื่อที่จะปกป้องความสงบไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อทำลายผู้อื่น,ส่วนเรื่องการสงครามนั้นพวกเราไม่ต้องการให้เกิดขึ้นแน่นอน."

เทคโนโลยีของเมืองฉีจีนั้นแน่นอนว่าชวนดึงดูดน่าหลงไหลเป็นอย่างมาก.

หากว่าตอนนี้ทุกคนหาเรื่องวิวาทกับเมืองฉีจี,สุดท้ายแล้วทุกคนก็ต้องเต็มไปด้วยบาดแผล,เรื่องดังกล่าวนี้จะไม่ทำให้ใครได้รับผลประโยชน์อย่างแน่นอน.

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่อดไม่ได้สอบถามออกไป,"แล้วเจ้าเตรียมที่จะทำอะไร?ในเมื่อเชิญพวกเรามาเช่นนี้,เช่นนั้นคิดว่าคงจะมีวิธีในการแก้ปัญหาทั้งหมด!"

หนีตี้เฟิงเยว่ก็เป็นหนึ่งในจักรพรรดิที่วางตัวลำบาก.

เหตุผลหลายอย่างฟังแล้วน่าหัวเราะ,ราชาจักรพรรดิหลายคนที่รู้สึกเสพติดโลกแห่งปาฏิหาริย์,เทคโนโลยีมากมายของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นน่าอัศจรรย์มาก,หลากหลายจักรวรรดิต่างก็ได้รับผลกำไรกลับมาไม่น้อย,ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกผูกพันอย่างลึกซึ้ง,ตอนนี้จะให้ตัดขาดกับเมืองฉีจีทันทีได้อย่างไร.

เป็นเรื่องที่เลือกยากมาก.

นับเป็นเรื่องที่ยากลำบากเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้.

"การประชุมในครั้งนี้,พวกเราเป็นเพียงแค่ผู้จัดการ,พวกเราหวังว่าพันธมิตรทั้ง 19 นั้นจะให้การสนับสนุน."เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่อ้อมค้อมอีกต่อไป."สิ่งที่พวกเราคาดหวังนั้นคือต้องการให้ 19 กลุ่มอิทธิพลนั้นรักษาสันติภาพเอาไว้และทำการสร้างรัฐสภาร่วมกันขึ้นมาเพื่อที่จะสร้างกฏและตัดสินเรื่องต่างๆร่วมกัน."

เมิ่งชิงอู๋กล่าวเสริมอีกว่า,"สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้นมุ่งมั่นที่จะสร้างข้อผู้พันธ์นี้ร่วมกันกับทุกคน,พวกเราจะรักษาความเป็นกลางตลอดไป,ไม่เข้าแทรกแซงกลุ่มอิทธิพลใดก็ตาม,เรื่องทั้งหมดนั้นจะตัดสินโดยการผ่านสภาร่วม,ไม่ว่าพื้นที่แห่งใหนในทวีปนี้จะเกิดปัญหาอะไรขึ้น,เกี่ยวกับการใช้กำลังทหาร,หรือว่าการรุกรานอาณาจักรอื่น,พันธะสัญญาที่ไม่เป็นธรรม,หากว่าใครกระทำการฝ่าฝืนกฏของสภาร่วม,ใครคนนั้นจะต้องถูกลงโทษ."

แน่นอนว่าการสร้างกฎเกณฑ์ขึ้นมา,หากว่าสหพันธรัฐปาฏิหาริย์สร้างความวุ่นวายขึ้นมา,กลุ่มอิทธิพลทั้งหมดก็สามารถที่จะร่วมมือเข้าจัดการสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ได้.

ราชาคนหนึ่งที่ออกความเห็น,"สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้นมีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วมาก,ใครจะรู้ล่ะว่าในอนาคตข้างหน้านั้นจะเป็นอย่างไร? ตอนนี้แม้ว่ากลยุทธ์แบบแปลนนี้อาจจะประสบความสำเร็จ,อีกสิบปีหรือร้อยปีหลังจากนี้ล่ะ?"

"เรื่องนี้นับว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่พวกเราต้องการนำเสนอ."เมิ่งชิงอู๋ที่ได้คิดมาดีแล้ว,"หอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการเปิดสินค้าที่ห้ามเอาไว้นับตั้งแต่วันนี้,พวกเราจะเปิดบริการหอคอยนำส่งทั่วทั้งโลกใช้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย,สำหรับคนที่ยินดีเข้าร่วมการก่อตั้งสภาร่วมจะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งหมด,นอกจากนี้ยังมีอาวุธระดับสูง,เรือรบและอาวุธพลังเวทย์ทุกอย่าง,พวกเราจะทำการขายในราคาลด 50 % ให้กับทุกกลุ่ม,เพื่อที่จะให้อาวุธของหอการค้าปาฏิหาริย์กระจายไปทั่วทุกทวีป,เพื่อที่จะสร้างสมดุลให้ความแข็งแกร่งให้กับทุกคน."

เงื่อนไขนี้นับว่าเป็นการแสดงความจริงใจอย่างแท้จริง.

ที่จริงแล้วทุกคนต่างก็เข้าใจว่าเมืองฉีจีที่ต้องผนวกจักรวรรดิต้าเชวียนเข้ามานั้นเป็นเพราะว่าจักรวรรดิต้าเชวียนนั้นไม่สามารถที่จะออมชอมได้แล้ว,ถึงอย่างไรก็ตามแม้ว่าจะไม่ผนวกต้าเชวียนเข้ามา,ด้วยแนวโน้มของการพัฒนาอีกไม่นานไม่กี่สิบปี,ท้ายที่สุดเมืองฉีจีก็กลายเป็นมหาอำนาจของโลกอยู่ดี.

ความเป็นจริงนี้ไม่มีวันเปลี่ยน.

ก่อนหน้านี้สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ยังไม่ได้สร้างขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่าง,เพราะว่าระยะเวลายังไม่พอ,มันง่ายที่จะทำให้สำเร็จอย่างงั้นรึ?

การสร้างสหพันธรัฐเพื่อที่จะกลายเป็นศูนย์กลางของจักรวรรดิต่างๆอย่างแท้จริง,หากว่าพวกเขาไม่มีวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่แตกต่าง,การสร้างสหพันธรัฐตลอดจนผนวกต้าเชวียนเข้ามานั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย,ตอนนี้ด้วยเงื่อนไขตอนนี้พวกเขาได้ผนวกต้าเชวียนเข้ามาแล้ว,พวกเขามีพลังเพียงพอ,ดังนั้นอาวุธระดับสูงที่ผลิตออกมานั้นสามารถนำออกไปขายให้กับทวีปต่างๆได้,ด้วยอาวุธเหล่านี้,ก็จะทำให้จักรวรรดิต่างๆมีพลังเพียงพอที่จะรักษาสมดุลกันไว้.

"ถึงแม้ว่าจะได้อาวุธที่ร้ายกาจแล้ว,ด้วยความแข็งแกร่งของเมืองฉีจีในเวลานี้,พวกเราก็ยังยากที่จะเบาใจ,"เหล่าราชาหลายคนเองตอนนี้ค่อนข้างใจอ่อน,พวกเขาตอนนี้ยากที่จะปฏิเสธเงื่อนไขดังกล่าวนี้ได้,"สหพันธรัฐปาฏิหาริย์เองก็ยังไม่เปิดเผยเทคโนโลยีทั้งหมด,พวกเราต้องการให้เมืองฉีจีนั้นมอบเทคโนโลยีให้สำหรับสาธารณะชน."

"ตกลง!"เมิ่งชิงอู๋ที่ยังไม่พูด,ฉู่เทียนเป็นคนกล่าวแทนนาง"เมืองฉีจีจะเปิดเผยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางทหารออกมา! เช่นนั้น,วิธีการสร้างปืนใหญ่พลังเวทย์,วิธีการสร้างชุดยานเกราะ,และยังมีเทคโนโลยีเรือรบ,และเทคโนโลยีทางทหารอื่นๆ,จะเปิดให้ทุกคน!"

สิ่งทุกคนได้ยิน.

ทำไห้รู้สึกตื่นตกใจไม่น้อย.

หอการค้าปาฏิหาริย์ยินดีที่จะเปิดเทคโนโลยีการผลิตอาวุธพลังเวทย์จริงๆรึ? นี่คือเทคโนโลยีที่สำคัญมาก! หากว่าประชาชนทั่วโลกสร้างสร้างอาวุธพลังเวทย์ได้,ความแข็งแกร่งของพวกเขาก็จะก้าวกระโดด,แม้แต่ท้าทางเมืองฉีจีได้เลย.

เมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดคิ้วคิดไปมาเล็กน้อย,ทว่าพริบตาเดียวก็เข้าใจทั้งหมด,เปิดเป็นสาธารณะเหรอ,เมืองจีที่ใช้เวลาผลักดันเทคโนโลยีดังกล่าวมาสี่ปี,แม้ว่าจะมอบให้กับทุกคนการจะเข้าใจมันจริงๆอย่างน้อยต้องใช้เวลาห้าปีแปดปีเป็นอย่างต่ำ,กว่าจะถึงวันนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ควบคุมทรัพยากรหลักพร้อมช่องทางเหล่านั้นจนหมดแล้ว,ตลอดจนวัตถุดิบหลายๆอย่างก็อยู่ในการควบคุมเกือบสมบูรณ์.

เหล่าอาณาจักรต่างๆจะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถที่จะควบคุมเทคโนโลยีเหล่านั้นได้เท่าไหร่กัน?

เหล่าคนที่มีพรสวรรค์,ทรัพยากร,และส่วนประกอบที่สำคัญ,เวลานี้แทบจะอยู่ในการควบคุมของเมืองฉีจี,แม้พวกเขาต้องการสร้างเรือรบขึ้นมาจริงๆอย่างน้อยก็ต้องใช้เวลานับสิบปีถึงจะเพียงพอ,และเทคโนโลยีต่างๆที่เมืองฉีจีประกาศออกมานั้นมีอยู่ด้วยกันสองยุค,ยุคแรกของปืนใหญ่พลังเวทย์และจรวดนำวิถี,แม้พวกเขาจะสร้างได้ก็ใช่ว่าจะมีคุณภาพเหนือกว่าได้.

อาวุธระดับสูงของเมืองฉีจี,โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงงานเรือเหาะขนาดใหญ่,หรือแม้แต่ปืนใหญ่ต่างมิติ เป็นต้น,นับว่าเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ทุนในการสร้างมหาศาล,ไม่เพียงเท่านั้น,เทคโนโลยีพลังงานต่างๆ,แม้แต่เขตแดนปัญญาภูติ,ต้องใช้เงินทุนไม่น้อยเลย,ด้วยกำลังที่พวกเขามีเวลานี้สามารถสร้างปืนใหญ่พลังเวทย์หรือจรวดนำวิธีได้ก็ถือว่าดีแล้ว.

เมืองฉีจีก็ยังเป็นผู้นำด้านอาวุธอยู่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง.

อย่างไรก็ตาม,เพียงแค่นี้ก็ยากที่จะทำให้กลุ่มอิทธิพลต่างๆต้านทานได้แล้ว.

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อ,"เมื่อพวกเราทำการเผยความลับเกี่ยวกับข้อมูลของอาวุธพลังเวทย์แล้ว,การประชุมในครั้งนี้จะต้องกำหนดกฎเกณฑ์ให้เหมาะสม,หลังจากที่สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์สร้างขึ้นมาให้แล้ว,พวกเราจะไม่ขยายอาณาเขตออกไปอีกต่อไป,และจะไม่เป็นคนเริ่มผนวกอาณาจักรอื่นหรือดินแดนอื่นเข้าแม้แต่ดินแดนเดียว.

สนธิสัญญานี้ดูเหมือนว่าจะไม่ได้แตกต่างอะไรนัก,ที่จริงแล้วมันเป็นเล่ห์เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ซ่อนเอาไว้.

พวกเขาจะไม่เป็นคนเริ่มผนวกดินแดนอื่นๆเข้ามา,แต่ก็ไม่ได้ห้ามให้คนอื่นเข้ามาเอง.

กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,หากว่าอาณาจักรขนาดกลางและเล็กยินดีที่จะเข้าร่วมสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ก็ยินดีรับ,นั้นก็ไม่ได้ขัดต่อกฏการสร้างสันติภาพแต่อย่างใด,ในอนาคตข้างหน้านั้นคงจะมีไม่น้อยที่จะมีอาณาจักรเสนอตัวเข้ามาเอง.

เหล่าจักรวรรดิขนาดใหญ่เวลานี้เริ่มเปลี่ยนมุมมองไปในทันที,พวกเขาเริ่มหารือกันใหม่แล้ว.

หนี่ตี้เฟิงเยวี,ราชาเอลฟ์ราตรี,ราชาแห่งความมืด,อาวุโสมังกร,จักรพรรดิเฝิ่นเทียน,จักรพรรดิกวงโชว,ทั้งหกอาณาจักรยอมรับตั้งแต่แรกๆ,เพราะว่าพวกเขานั้นร่วมมือกับเมืองฉีจีก่อนแล้ว,พวกเขาเลือกที่จะสนับสนุนและเห็นดีเห็นงามกับการสร้างพันธมิตรนี้ขึ้นมา.

ดังนั้นคนอื่นๆในเวลานี้,มีแต่ผลประโยชน์ที่จะได้รับ,ดังนั้นแทบจะทุกคนต่างก็ยอมรับข้อเสนอนี้,ตอนนี้เมืองฉีจียินดีที่จะเปิดเผยวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับอาวุธออกมา,แน่นอนว่าจะทำให้กลุ่มกำลังต่างๆในอนาคตก้าวไปสู่ความสมดุล.

การก่อตั้งสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้น,ไม่มีทางที่จะมีใครสามารถขวางได้,เช่นนั้นก็ควรที่จะยอมรับ,และรับผลประโยชน์ที่ได้ ดีกว่า.

ในเมื่อจักรวรรดิขนาดใหญ่นั้นเห็นดีเห็นงามไปแล้ว.

คนอื่นๆนั้นจะทำอะไรได้?

หากไม่ยอมรับก็นับว่าโง่เกินไปแล้ว,ไม่มีใครหวังที่จะเห็นจักรวรรดิอื่นแข็งแกร่งกว่าตน,ทว่าในเมื่อสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้นเป็นเหมือนกับยักษ์ใหญ่ไปแล้ว,นอกจากนี้ยังมีจักรวรรดิทั้งหกสนับสนุน,กลุ่มอิทธิพลที่เหลือจะทำอะไรได้,นอกจากอ้าแขนรับ.

หลังจากนั้นพวกเขาก็ใช้เวลาอีกหลายวันในการพูดคุยถึงรายละเอียดต่างๆ.

ท้ายที่สุดสภาร่วมระดับโลกก็ถูกจัดตั้งขึ้นมาแล้ว.


พร้อมกับนี้พันธะสัญญาต่างๆก็มีการลงนามจากราชาทุกคน,มีกฏระเบียบทั้งหมดหนึ่งพันข้อ,เพื่อที่จะรักษาความมั่นคงของโลก,ตอลดจนวางพื้นฐานในการพัฒนาโลกใบนี้ไปข้างหน้าอีกด้วย.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น