วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 649 Peace conference

Miracle Throne Chapter 649  Peace conference

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 649   การประชุมสันติภาพ.


Chapter 649  Peace conference
和平会
  การประชุมสันติภาพ.

หัวข้อในการประชุมใหญ่ในครั้งนี้คือหารือเกี่ยวกับ,สันติภาพในโลกใบนี้.

การประชุมในครั้งนี้เป็นเมืองฉีจีเป็นประธานในการจัด,สถานที่แน่นอนว่าจะต้องเป็นโรงแรมพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์,สถานที่แห่งนี้ได้กลายเป็นการจัดงานและกิจกรรมต่างๆยอดนิยมไปเรียบร้อยแล้ว.

กลุ่มอิทธิพลระดับอาณาจักรและจักรวรรดิรวม 22 แห่ง,มีสามแห่งที่เป็นดินแดนพิเศษไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับธุระของดินแดนอื่น,ถึงแม้ว่าโลกนี้จะเกิดเรื่องใหญ่ก็ตาม,พวกเขาก็ยังคงไม่สนใจ,ดังนั้นนอกจากดินแดนทั้งสาม,จึงมีอีก 19 กลิ่มอิทธิพลเข้าร่วมประชุม.



ไม่ต้องสงสัยเลย.

นี่คือการประชุมครั้งใหญ่อย่างไม่เคยมีมาก่อน.

ทุกๆคนที่เข้าร่วมแน่นอนว่าต่างก็เป็นสุดยอดตัวตนของโลกใบนี้.

เรื่องที่นำมาหารือนั้นเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับการก่อตั้งของสหพันธรัฐปาฏิหาริย์กับแผนการอนาคตของพวกเขา,เหล่าราชาจักรพรรดิแต่ละคนที่นั่งอยู่ในห้องประชุมอย่างเคร่งเครียด,ไม่ว่าเมืองฉีจีนั้นจะมีเจตนาดีหรือร้าย,ทว่าการที่พวกเขาผนวกรวมจักรวรรดิต้าเชวียนนั้นทำให้พวกเขานั้นได้กลายเป็นกลุ่มอิทธิพสูงสุดไปแล้ว.

"เฉิงจู่ฉู่เทียนดูเหมือนว่าท่านจะเปลี่ยนแนวคิดเร็วไปหน่อยนะ,งานแต่งงานใหญ่ของท่านไม่เพียงแต่สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งโลก,เพียงแค่พริบตาเดียวก็สร้างสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว.เหล่าคนเก่าคนแก่อย่างพวกเราตามไม่ทันความคิดของท่านเลย."คนที่เริ่มกล่าวออกมานั้นก็คืออาวุโสใหญ่ดินแดนมังกร,แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในจักรวรรดิพันธมิตร,ดินแดนมังกรและหอการค้าปาฏิหาริย์เองก็มีความสัมพันธ์อันดี,อีกอย่างราชาเจ้ามังกรเองก็ไม่ได้ออกมาคัดค้านฉู่เทียน,ทว่าก็ยังอดที่จะกล่าวแนะแหนฉู่เทียนไม่ได้,"หากว่าสหพันธรัฐปาฏิหาริย์ถูกสร้างขึ้นมาแล้ว,นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเมืองฉีจีในตอนนี้,มีสถานะชื่อเสียงที่สูงส่งกว่าใคร,หนำซ้ำยังมีพื้นที่กว้างใหญ่กว่าทุกคนอีก."

"ถูกแล้ว!"จักรพรรดิกวงโชวที่ไม่สามารถทนได้อีกเหมือนกัน,"สหพันธรัฐปาฏิหาริย์นั้นมีขนาดใหญ่กว่าพื้นที่ของจักรวรรดิอื่นๆมาก,พื้นที่ของต้าเชวียน,และยังมีอีกครึ่งหนึ่งของทวีปตะวันตกและทะเลซีไห่ทั้งหมด,บางทีน่าจะเทียบเท่ากับจักรวรรดิ 3-5 แห่งรวมกันด้วยซ้ำ,ไม่มีจักรวรรดิใดเทียบกับสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ได้เลย."

จักรพรรดิเฝิ่นเทียนเองก็ได้กล่าวออกมาบ้าง,"ขอให้เฉิงจู่คิดให้ระเอียดอีกทีก่อนที่จะกระทำอะไรออกไป,หลังจากที่กระทำการเช่นนี้ไปแล้วอาจจะเป็นการทำลายความสัมพันธ์กับอาณาจักรอื่นๆจนลุกลามไปทั่วทั้งโลกก็เป็นได้."

"ข้าต้องการบอกพวกเจ้า,ทำไมต้องไปเกรงใจเขาด้วย?"ราชาตนหนึ่งที่ลุกขึ้นยืน,เขาที่แสดงความโกรธเกี้ยวออกมา,ปลดปล่อยแรงกดดันที่น่าเกรงขามออกมา,"แต่ละทวีปนั้นต่างก็ยอมรับกันและกันเกี่ยวกับอิทธิพลของจักรวรรดิต่างๆที่มีมาหลายหมื่นปี,เมืองฉีจีคิดว่าตัวเองเป็นใครที่กล้ากลืนกินจักรวรรดิอื่น,ข้าเห็นว่าพวกเขาจะต้องเป็นต้นเหตุที่จะสร้างความวุ่นวายขึ้นมา,ท้ายที่สุดก็จะเข้าครอบครองดินแดนอื่นๆ,บุกรุกพื้นที่ของทุกคน,ข้าไม่ยอมให้เรื่องนี้เกิดขึ้นแน่!"

"พูดถูกแล้ว!"ราชาอีกคนที่ยืนขึ้นแสดงท่าทีสนับสนุน,"กลุ่มอิทธิพลทั่วโลกเวลานี้อยู่ในภาวะสมดุล,ด้วยสถานการณ์เช่นนี้เป็นมาหลายพันปีแล้ว,แม้ว่าจักรวรรดิหลายแห่งจะมีเรื่องผิดใจกันอยู่บ้าง,อย่างไรก็ตามในพันปีมานี้ก็ไม่มีสงครามครั้งใหญ่ขึ้น,เมืองฉีจีที่ผนวกต้าเชวียนเข้ามาเช่นนี้,ไม่เป็นการทำให้สมดุลทุกอย่างต้องพังทลายไปเหรอ?"

"คัดค้าน!"

"คัดค้าน!"

"เรื่องนี้ไม่อนุญาตให้เกิดขึ้นแน่นอน!"

ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่ไม่ได้เริ่มกล่าวอะไรออกมา,ภายในห้องประชุมที่มีเสียงคัดค้นเกิดขึ้น,อย่างไรก็ตามเหตุการณ์เช่นนี้เป็นไปตามคาด,ดังนั้นจึงไม่มีอะไรให้น่าประหลาดใจ,ทว่าพวกเขาที่รอคอยให้พวกเขาเงียบก่อนค่อยเริ่มกล่าวอะไรออกมา.

"สิ่งที่ข้าต้องการนั้นง่ายดาย."ฉู่เทียนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ไม่ไหวติง,ไม่ได้สนใจการโต้เถียงใดๆ,ถึงแม้ว่าจะอยู่ต่อหน้าเหล่าราชาต่างๆก็ตาม,เขาไม่ได้แสดงความเคารพหรือหยาบคายอะไรออกมา,"วันนี้ที่ข้าได้เชิญให้ทุกคนมานี้,เป็นการพูดคุยหารือหาทางออกร่วมกันกับทุกคน,ไม่ได้เชิญมาให้ทุกคนมาขวางทางพวกเรา."

"ฉู่เทียน,เจ้าหมายความว่าอย่างไร!"

"ไม่เข้าใจอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล,"เมืองฉีจียังคงยืนยันคำเดิม,ไม่ว่าพวกเจ้าจะเห็นด้วยหรือไม่,เรื่องนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน,สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้นก็จะก่อตั้งขึ้นมา,นี่คือความเป็นจริง,ไม่มีใครสามารถห้ามเรื่องนี้ได้,วันนี้ที่ข้าเชิญทุกท่านมาหารือพูดคุยเป็นเรื่องเกี่ยวกับข้อตกลงสันติภาพที่จะมีการก่อตั้งขึ้นต่างหาก,เกี่ยวกับความเป็นไปที่จะเกิดขึ้นอีกร้อยปีหรือแม้แต่พันปี,เป็นรูปแบบของการพัฒนาและแสวงหารความรุ่งโรจน์ด้วยกัน."

ทุกๆคนต่างจ้องมองหน้ากันด้วยท่าทางอักอ่วน.

เหล่าราชาหลายคนที่รู้สึกโกรธเกรี้ยว.

เจ้าเด็กคนนี้โอหังเป็นอย่างมากไม่เห็นพวกเขาอยู่ในสายตาเลยอย่างงั้นรึ?

ที่นี่มีบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายร้อยปีไปจนถึงหลายพันปี,ฉู่เทียนที่เพิ่งมีชื่อเสียงไม่ถึงสองปี,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าเมินพวกเขาเช่นนี้,นี่นับว่าเป็นพฤติกรรมที่แย่มาก.

เป็นความจริงที่ฉู่เทียนนั้นไม่สนใจคนเหล่านี้อีกต่อไป,ดังนั้นจึงได้กล่าวออกไปว่า,"สหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์นั้นจะมีการจัดตั้งขึ้นมา,ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถค้านได้,เมืองฉีจีนั้นมีวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่เยี่ยมยอดที่สุดในโลกใบนี้,ผนวกกับต้าเชวียนและทะเลซีไห่ที่ทรงพลัง,เมื่อสหพันธรัฐปาฏิหาริย์ได้จัดตั้งขึ้นแล้ว,ในทวีปทิศตะวันตกนี้พวกเรามีอำนาจที่สุด,หากใครไม่ยอมรับ,ก็ไม่จำเป็นต้องร่วมมือกับพวกเรา."

ใบหน้าของทุกคนที่เปลี่ยนเป็นขาวซีด.

ชายคนนี้ช่างเป็นคนที่โอหังเป็นอย่างมาก.

นี่ถึงขนาดประกาศสงครามกับทวีปต่างๆบนโลกนี้เลยรึ?

"ก็ดี,ไม่คิดเลยว่าเจ้าจะทะเยอทะยานขนาดนี้,ดูเหมือนว่าวันนี้คงจะไม่มีอะไรที่จะพูดกันอีกแล้ว."

"ใช่แล้ว,งั้นเตรียมทำสงครามได้เลย!"

"พวกเรามี 19 กลุ่มอิทธิพลใหญ่,ก็ลองดูว่าจะจัดการสหพันธมิตรปาฏิหาริย์กระจอกๆนั้นได้หรือไม่? ดูเหมือนว่าเจ้าจะภาคภูมิใจมากเกินไปแล้ว!"

ราชาๆหลายคนที่โกรธเกรี้ยวพร้อมตัวที่จะจากไป.

"พวกเจ้าใจเย็นก่อน,ฟังเขาพูดให้จบก่อน."ในเวลานั้นน้ำเสียงที่เย็นยะเยือบก็แพร่ผ่านออกไปรอบๆ,นี่คือราชาแห่งความมืดของดินแดนบาดาล,เขาที่มีพลังที่ล้ำลึกที่สุดคนหนึ่ง,ไม่เพียงแค่เป็นเผ่าแห่งความตาย,ไม่มีใครรู้ด้วยว่าเขานั้นอาศัยมานานกี่ปีแล้ว.

ที่จริงราชาหลายองค์,รวมทั้งราชาแห่งความมืดไม่ได้หวังที่จะตัดความสัมพันธ์กับเมืองฉีจี.

เผ่าแห่งความตายนั้นทุกคนต่างก็คิดว่าพวกเขาไม่มีวันตายและไม่มีวันแก่เฒ่า,ที่จริงเผ่าแห่งความตายนั้นไม่ได้หล่นมาจากท้องฟ้า,แต่ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยมีชีวิตก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นเผ่าแห่งความตาย,สัมผัสของอวัยวะทั้งหมดที่ไม่มีอีก,การมองเห็น,การได้ยิน,สัมผัสและกลิ่น...นอกจากนี้กระบวนการทั้งหมดของพวกเขาได้หยุดนิ่ง,ไม่จำเป็นต้องกินอาหาร,ไม่จำเป็นต้องสืบพันธ์,ไม่จำเป็นต้องนอนหลับ,เผ่าแห่งความตายที่ปิดกั้นสัมผัสทุกอย่าง,พวกเขาจะรับรู้ความเป็นไปของโลกด้วยวิธีพิเศษ.

ยิ่งพวกเขามีอายุเนิ่นนานเท่าไหร่,ดวงวิญญาณและจิตวิญญาณของพวกเขาจะเข้าสู่ความชรา,แม้ว่าจะสามารถรักษาการคงอยู่ของร่างได้ด้วยยาก็ตามที,ทว่าการชราของดวงวิญญาณนั้นกลับไม่สามารถทำอะไรได้เลย.

เมื่อเร็วนี้การเกิดขึ้นของโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้น,ทำให้โลกบาดาลตื่นตัวและเข้าสู่โลกแห่งปาฏิหาริย์กันเป็นจำนวนมาก,เผ่าแห่งความตายที่สามารถกลับมาเป็นร่างเนื้อได้,ทำให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมากเมื่ออยู่ในโลกแห่งปาฏิหาริย์,ผลที่ได้รับนั้นทำให้ความชราภาพของดวงวิญญาณเผ่าแห่งความตายทุเลาลงเป็นอย่างมาก.

เผ่าแห่งความตายนั้นไม่สนการแข่งขัน,โลกบาดาลนั้นเป็นโลกที่ลึกลับและรุ่งโรจน์แห่งหนึ่ง,ไม่มีใครรู้ว่ามันได้ซ่อนอะไรที่น่าพรั่นพรึงเอาไว้ด้านล่างหรือไม่,โลกบาดาลนั้นไม่เคยมีใครในโลกใบนี้เคยเห็น,และพวกเขายังมีความแข็งแกร่งและทรงพลังอย่างไม่ต้องสงสัย,หนำซ้ำยังมีชีวิตแทบจะเป็นนิรันดร์อีกด้วย.

เหล่าราชาหลายคนที่ต้องการจากไปเองก็รู้สึกลังเล.

ตอนนี้ปัญหาใหญ่ที่สุดคือจักรวรรดิพันธมิตรทั้งหกที่ร่วมมือกับเมืองฉีจีอยู่.

หากว่าดินแดนบาดาลหนึ่งในหกที่มีความแข็งแกร่งและประวัติศาสตร์ที่ลึกล้ำที่สุด,เลือกที่จะสนับสนุนสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์แล้วล่ะก็,การที่พวกเขาจะโค่นสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์ก็แทบจะไม่มีหวังเลย.

ทุกๆคนที่พยายามคิดใคร่ครวญแม้ว่าคำพูดของฉู่เทียนจะเต็มไปด้วยความโอหัง,ทว่าไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่มีคุณสมบัติ,เมืองฉีจีที่พัฒนาจนถึงวันนี้,ได้กลายเป็นตัวตนที่แข็งแกร่งยากที่จะมีใครสามารถกำจัดพวกเขาได้อีกต่อไป,หอคอยนำส่ง,ระบบขนส่ง,ระบบสื่อสาร,ระบบค้าขายที่เมืองฉีจีได้กลายเป็นผู้นำไปแล้ว,หากพวกกลายเป็นศัตรูกับเมืองฉีจีแล้วล่ะก็,พวกเขาก็จะไม่สามารถได้รับประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้,พวกเขาก็จะกลับไปสู่สภาพที่เคยเป็นเหมือนเมื่อก่อน.

ในเวลานี้ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าจะทำการโจมตีเมืองฉีจี.

ถึงพวกเขาจะมีกองกำลังพันธมิตรที่เหนือกว่า,การจะรวมตัวกันให้ได้อย่างแท้จริง 1-2 ปีก็ยังไม่พอด้วยซ้ำ,ส่วนเมืองฉีจีที่มีระบบเคลื่อนย้ายที่ร้ายกาจ,โดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูมิติ,เป็นอาวุธที่แทบจะสามารถเดินทางไปได้ทุกที่ของสนามรบเลย.

ถึงกองกำลังทั่วทั้งโลกรวมกัน.

พวกเขาจะสามารถโค่นล้มสหพันธรัฐปาฏิหาริย์ได้อย่างงั้นรึ?

เป็นเรื่องยากมาก! วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเมืองฉีจีนั้นนำหน้าทุกทวีปในโลกใบนี้,ทุกๆปีพวกเขาต่างก็มีผลงานที่จะเปลี่ยนโลก,ดังนั้นสถานการณ์ดูไม่แน่นอนเลย,จักรวรรดิต้าเชวียนที่เข้าโจมตีเมืองฉีจี,ในเวลานั้นเมืองฉีจีที่มีความแข็งแกร่งเป็นอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อเท่านั้น,ในเวลานั้นใครจะคิดล่ะว่าจักรวรรดิต้าเชวียนจะพ่ายแพ้?

ตัวอย่างก็มีให้เห็นกันอยู่.

ตอนนี้เขามีอาณาจักรมากมายนับไม่ถ้วนร่วมมือในสหพันธรัฐแห่งปาฏิหาริย์,ความแข็งแกร่งที่มีตอนนี้แทบจะไม่ต้องบอกเลย,เวลานี้พวกเขาน่าจะรู้ว่าผลลัพท์ที่ได้จะเป็นเช่นไร? เมื่อสงครามเกิดขึ้นแล้ว,ถึงต้องการจะหยุดก็ยากแล้ว.

เหล่าพันธมิตรแห่งปาฏิหาริย์เผชิญหน้ากับกลุ่มอิทธิพล 20 แห่ง,ถึงพวกเขาไม่สามารถต้านทานได้,พวกเขาก็สามารถเดินทางไปยังเมืองจี,ถึงพื้นที่ทะเลซีไห่จะพ่ายแพ้,หรือแม้แต่เมืองฉีจีจะพ่ายแพ้ก็ตาม,พวกเขายังสามารถเดินทางไปยังดินแดนใต้พิภพ,เดินทางไปยังนอกอวกาศ,หากเป็นเช่นนั้นแล้วพวกเขาไม่มีทางที่จะไล่ตามได้เลย,ต้องไม่ลืมด้วยว่าพวกเขานั้นไม่ได้มีวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่จะทำเช่นนั้นได้.

และหากพวกเขาไม่สามารถกำจัดเมืองฉีจีได้อย่างสิ้นซากแล้วล่ะก็.

หากว่าพวกเขาฟื้นฟูกลับมาได้ในภายหลัง,มีแต่จะกลายเป็นฝันร้ายให้กับโลกใบนี้.


การประชุมในครั้งนี้,หากว่ามันล้มเหลว,หรือผลที่ได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ,เช่นนั้นภัยพิบัติของโลกใบนี้จะเกิดขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยก็ได้.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น