วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 646 Breakthrough

Miracle Throne Chapter 646  Breakthrough

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 646 ทะลวงผ่าน.  


Chapter 646  Breakthrough
突破
ทะลวงผ่าน. 

โลกแห่งปาฏิหาริย์ในเวลาค่ำคืนนั้น,จะกลายเป็นเมืองที่คึกคักเต็มไปด้วยเสียงต่างๆ,โรงแรมพระราชาวังในเมืองศักดิ์สิทธิ์นั้น,กลายเป็นสถานที่มีลูกค้าคับคั่ง,ทุกคนต่างก็ชื่นชอบ,กลายเป็นที่ชุมนุม,สนทนาสำหรับทุกคนไปแล้ว.

โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นได้ออกแบบให้คล้ายกับโลกจริงที่สุด,ที่จริงแทบจะไม่ต่างจากโลกจริงเลย,ยกตัวอย่างเช่นมีสถานที่ต่างๆที่เหมือนกับโลกจริง,และทุกคนยังรู้สึกหิวได้อีกด้วย.



อย่างไรก็ตามนี่ก็แตกต่างจากโลกจริงซึ่งมันเป็นเพียงโลกลวงตาเท่านั้น,ในโลกจริงนั้นหากไม่กินอาหาร,ก็จะไม่มีพลังงาน,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญหากเป็นเวลานานก็มีผล,ท้ายที่สุดร่างกายก็อ่อนแอ,ส่วนโลกเสมือนแม้ว่าจะหิวแต่ก็ไม่ทำให้อดตาย,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,ตราบเท่าที่สามารถทนความรู้สึกดังกล่าวเอาไว้,ถึงแม้ว่านานไม่มีอะไรถึงท้อง 3-5 ปีก็ไม่ทำให้ตายหรือไม่ได้เข้ามาในโลกปาฏิหาริย์เป็นสิบปีก็ไม่ทำให้ตายได้,นี่คือความแตกต่างของโลกเสมือนและโลกจริง.

ทว่าสำหรับคนร่ำรวยแล้ว,พวกเขารู้สึกพึงพอใจกับการทดสอบรสชาติอาหารต่างๆในโลกแห่งปาฏิหาริย์เป็นอย่างมาก.

สำหรับประชาชนทั่วไปแล้วอาหารมากมายในโลกจริงที่อร่อย,เป็นเรื่องยากมากที่จะได้ลิ้มลอง.

สำหรับคนทั่วไปสามารถทนหิวได้,หลายวันค่อยกิน,ถึงแม้ว่าจะไม่กินเป็นเดือนก็ไม่มีปัญหา.

แน่นอน,สำหรับคนที่เกิดอาการหิวจะทำให้เกิดอาการรำคาญจนไม่สามารถทนได้,ในเมือสามารถเข้ามาในโลกปาฏิหาริย์ได้,ก็หมายความว่าคงไม่เกินความสามารถที่จะหาอะไรกิน,ยิ่งอยู่ในสภาวะหิว,พลังวิญญาณดูเหมือนว่าจะหมดลงอย่างรวดเร็ว,ซึ่งนับว่าการเป็นเรื่องเสี่ยงในการต่อสู้อีกด้วย.

การไหลของเวลาในโลกปาฏิหาริย์จะช้ากว่าโลกจริงมาก.

นั่นก็หมายความว่าโลกจริงต้องกินสามครั้ง,แต่ภายในโลกปาฏิหาริย์จะต้องกินไปกว่าเก้าสิบครั้ง,ทั้งอาหารและเครื่องดื่มนับว่ากลายเป็นอีกธุรกิจหนึ่งในการหารายได้,ในอนาคตยิ่งประชากรในโลกปาฏิหาริย์เพิ่มขึ้นมามากหลาย 100 ล้าน,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะยิ่งเก็บเกี่ยวผลกำไรได้มากยิ่งขึ้นเท่านั้น.

เมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นทรงอิทธิพลมาก,นับตั้งแต่เปิดโลกปาฏิหาริย์,ด้วยมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง,กล่าวอีกอย่างหนึ่งในอนาคต,เมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นจะกลายเป็นมหาอำนาจผู้ขายอาหาร,ที่พัก,การบันเทิง,อื่นๆอีกมากมาย,และสร้างกำไรมหาศาล.

แน่นอนว่าคนที่มองเห็นอนาคตได้นั้นมีอยู่ไม่น้อย.

ตอนนี้เหล่าพ่อค้าสมองใสที่สนใจศักย์ภาพของโลกแห่งปาฏิหาริย์,ได้เริ่มใช้เงินจำนวนมหาศาลสร้างร้านค้าขึ้นภายในเมืองศักดิ์สิทธิ์,พวกเขาที่หวังว่าจะสามารถนำร้านค้าเหล่านั้นไว้เก็งกำไรขายในอนาคตได้,ตลอดจนทำการลงทุนในกิจกรรมเกี่ยวกับอาหารและสิ่งบันเทิงอีกหลายอย่าง.

ด้วยบริการที่ช่วยสนับสนุนการดำเนินชีวิตในโลกแห่งปาฏิหาริย์ได้รับความนิยมมาก,ดังนั้นศิลาก่อเกิดในชีวิตจริงจึงถูกนำมาใช้ไม่น้อย,ทำให้เกิดตลาดขนาดใหญ่ขึ้น,นับว่าเป็นสถานที่สร้างกำไรได้มากมายมหาศาล.

ตอนนี้โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นเป็นอีกโลกที่สามารถหาประสบการณ์ของชีวิตแบบใหม่ที่น่าหลงไหล.

แทบจะทุกคนต่างก็รู้สึกตื่นเต้นยินดีกับชีวิตใหม่นี้มาก.

เพราะว่าทุกคนต่างก็ต้องการที่จะกลายเป็นผู้สุดยอดในโลกแห่งปาฏิหาริย์,นอกจากนี้ยังมีเส้นทางในการเป็นผู้เชี่ยวชาญได้หลากหลายให้ได้รับสิ่งใหม่ๆด้วย,หลายๆคนที่ทำการสำรวจพื้นที่พร้อมกับพบกับพื้นที่ลึกลับเป็นพิเศษ,พบขุมสมบัติ,พบกับสุสานโบราณ,ไล่ล่าอสูรกายพิเศษ,พร้อมกับรับสมบัติล้ำค่า,ตำราหายาก,เป็นความเสี่ยงที่ตื่นต้นเร้าใจ,หลากหลายคนที่มีอิทธิพลสามารรวมกองกำลังเข้าโจมตีเมืองอื่น,ค่ายโจร,เข้ายึดดินแดน,ไล่ล่าอาณานิคม,หลายๆคนที่ชื่นชอบอยู่กับเมือง,ชอบเดินเที่ยวชมศูนย์การค้า,ซื้อขายของหากำไร,ลงทุนในสินทรัพย์เสมือน,ซื้อขายวัตถุดิบ,อุปกรณ์,เพื่อเก็งกำไรกับเหล่านักผจญภัย,ซึ่งก็จะเป็นผู้เชี่ยวชาญอีกแบบหนึ่ง.

หลากหลายกฎเกณฑ์วิถีมากมายที่เกิดขึ้นในโลกแห่งนี้.

การผจญภัยและการยึดครอง,นับเป็นเพียงวิถีหลักๆของโลกปาฏิหาริย์เลยก็ว่าได้.

อย่างไรก็ตามนี่ยังมีใช่วิถีทั้งหมดที่มี,โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นมีอะไรหลายอย่างมากมายไม่รุ้จบ,หลากหลายเมืองที่ดูธรรมดา,เมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสิ่งบันเทิงและการแข่งขันและสิ่งก่อสร้างต่างๆ,ตอนนี้การแข่งขันเป็นที่นิยมไม่น้อย,สนามต่อสู้เสมือนที่จัดขึ้นมาเพื่อแข่งขันต่อสู้,เป็นการล้มคู่ต่อสู้เพื่อที่จะรับรางวัลการแข่งขัน,การแข่งขันนั้นไม่จำเป็นต้องออกไปล่าหรือเข้าร่วมหอคอยฝึกฝน,แต่ด้วยการแข่งขันก็สามารถที่จะกลายเป็นผู้แข็งแกร่งได้.

นอกจากนี้การแข่งขันยังกลายเป็นอีกหนึ่งสิ่งบันเทิงที่ได้รับความนิยม,เป็นสถานะที่แสดงทักษะความสามารถ แน่นอนว่ามีคนสนใจอยู่ไม่น้อย,แม้แต่มีการนำมาถ่ายทอดในโลกแห่งความจริงอีกด้วย,ทำให้ทั่วทั้งโลกได้ชมการแข่งขัน,นับว่าสามารถสร้างวีรบุรุษมีชื่อเสียงไปทั้งโลกทีเดียว,ดังนั้นแล้วการแข่งขันในสนามกีฬาจึงมีคนเข้าร่วมไม่น้อย.

นอกเหนือจากการแข่งขันแล้ว,ยังมีห้องเรียนรู้,และการสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่โดดเด่น,และยังมีภาพยนตร์,ทีวี,ละครและงานศิลปะ,หลากหลายวิถีมากมายที่มีมูลค่าสูง,ที่สามารถนำมาขายด้วยศิลาก่อเกิด,หรือเม็ดยาและสมุนไพรเสมือนที่ใช้ในการพัฒนาพลังฝึกตน.

สรุปแล้ว.

การผจญภัย,การบุกเบิก,การแข่งขัน,การสร้างและเชาว์ปัญญา,ทุกอย่างถูกสร้างขึ้นมาด้วยระบบที่ยุติธรรม,ดังนั้นตราบเท่าที่สามารถสำเร็จในศาสตร์ใดศาสตร์หนึ่ง,เช่นนั้นก็ถือว่าเป็นสุดยอดในโลกเสมือนแห่งนี้.

โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นมีเรื่องที่น่าสนใจมากมายนับไม่ถ้วน.

ฉู่เทียนที่ออกมาจากโลกแห่งปาฏิหาริย์,ก่อนที่จะตรวจสอบรายงานต่างๆ.

ประชากรของโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นมีมากกว่าล้านคนแล้ว,ทว่าหลายวันมานี้พวกเขาใช้จ่ายเกินกว่า 500 ล้านแล้ว,หลักๆเลยคือการซื้ออสังหาริมทรัพย์,ร้านอาหาร,ศูนย์การค้า,ตลอดจนบริการอื่นๆ.

ประชากรในโลกแห่งปาฏิหาริย์เวลานี้ยังมีไม่มากนัก,ทว่ากำลังซื้อกับน่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก,ที่อัตราการใช้จ่ายมีมากมายขนาดนี้,คงจะเป็นเพราะว่าหนี่ตี้เฟิงเยว่,จักรพรรดิกวงโชวและจักรพรรดิคนอื่นๆ,ดูเหมือนว่าจะคลั่งไคร้หลงใหลในโลกแห่งปาฏิหาริย์ไม่น้อยเลย.

เข้าใจได้ถึงพฤติกรรมพวกเขา,เหล่าราชาจักรพรรดินั้น,พวกเขาที่อยู่ในโลกจริง,พลังฝึกตนเวลานี้แทบจะก้าวไปถึงจุดสูงสุดและเข้าสู่คอขวดยากจะผ่านได้,แม้ว่าไม่มีโอกาสมากนักที่จะทะลวงผ่าน,ทว่าตอนนี้การมีโลกใหม่นั้นได้ไปกระตุ้นความสนใจอีกครั้ง,เรื่องนี้กลายเป็นว่ามันได้กลายเป็นการแข่งขันของพวกเขาในครั้งใหม่ไปแล้ว?

ฉู่เทียนที่ได้ตรวจสอบรายงานต่างๆของราชาจักรพรรดิในช่วงที่ผ่านมา,เกือบ 80-90 % พวกเขาแทบจะอาศัยอยู่ในโลกปาฏิหาริย์ในทุกๆวัน,พวกเขากลับมายังโลกจริงเพียงแค่มีเรื่องสำคัญเท่านั้น,ไม่เช่นนั้นแล้วก็แทบจะไม่ออกมาเลย.

ราชาจักรพรรดิหลายๆคนที่เริ่มสร้างที่อยู่ของตัวเองขึ้น,สร้างพระราชวังในเมืองศักดิ์สิทธิ์ขึ้น.

เห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขาเตรียมที่จะย้ายธุรกิจในโลกจริงไปไว้ในโลกแห่งปาฏิหาริย์ในอนาคตแล้ว.

อสังหาริมทรัพย์ของโลกปาฏิหาริย์นั้นนับว่าสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำทีเดียว,สัดส่วนของเมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นมีขนาดใหญ่มาก,มีสถานที่หรูหราและบ้านชั้นดีมากมายที่มีการออกแบบสำหรับเหล่าราชาไปจนถึงคนทั่วไป,ในอนาคตเองจะต้องมีการเติบโตและสร้างกำไรได้มากกว่าเดิมแน่นอน.

ฉู่เทียนที่มีความมั่นใจเกี่ยวกับศักยภาพของโลกแห่งปาฏิหาริย์เป็นอย่างมาก.
 ...
ในเวลานั้นปัญญาภูติหลิงได้ทำการแจ้งเตือนฉู่เทียน,"วัตถุดิบที่เฉิงจู่ต้าเหริน,ต้องการ,เวลานี้สามารถซื้อได้เรียบร้อยแล้ว,ท่านต้องการใช้ตอนนี้เลยรึไม่?"

"ซื้อได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้เลยรึ?"ฉู่เทียนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,เพราะว่าจากการคำนวณแล้วไม่น่าจะได้รวดเร็วขนาดนี้,ผ่านไปเพียงไม่กี่วัน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสำเร็จแล้ว,คาดไม่ถึงเลยแม้แต่น้อย,ด้วยความเร็วนี้ไม่ว่าจะเป็นใครคงจะต้องประหลาดใจ,"งั้นส่งผ่านไปยังคลังสินค้าต่างมิติของห้องทดลองของข้าเลย,ข้าต้องการใช้ตอนนี้."

ฉู่เทียนที่เดินทางไปยังห้องทดลองส่วนตัว,เปิดคลังสินค้าต่างมิติ,พร้อมกับนำวัตถุดิบทุกอย่างออกมา.

หลายหลายวัตถุดิบที่เป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมถูกบรรจุใส่กล่องหยกปิดผนึกเอาไว้อย่างดี,วัตถุดิบเหล่านี้สามารถที่จะช่วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสรรค์มากมายทะลวงผ่านขั้น,แน่นอนว่าแต่ละอย่างนั้นมีราคาหลายล้านศิลาก่อเกิด,หนำซ้ำยังซื้อมาจากแต่ละมุมของโลก,ส่งตรงมายังพื้นที่แห่งนี้.

นี่คือความแข็งแกร่งของหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้.

นี่คืออิทธิพลของเมืองฉีจี!

จิ้งจอกน้อยที่ได้กลิ่นของสมุนไพรต่างๆถึงกับน้ำลายสอ,แสดงท่าทางโลภต้องการจะขโมยมันไปทันที.

"เจ้าขโมยมันเจ้าตายแน่,อย่าคิดว่าข้าไม่รู้นะ,ว่าเจ้าได้กำไรมากมายในโลกปาฏิหาริย์,หากรวมที่เจ้าแอบขโมยสมุนไพรต่างๆออกมาจากส่วนปาฏิหาริย์ด้วยแล้ว,บางทีคงจะมีมูลค่ากว่า 3-5 ร้อยล้านแล้ว,หากเจ้ายังมาขโมยยาทิพย์ของข้าล่ะก็,ข้าจะระงับบัญชีของเจ้าและยึดทุกอย่างมา."

ขนของจิ้งจอกน้อยที่ตั้งชันแสดงท่าทางโกรธเกรี้ยว.

จิ้งจอกน้อยหามันมาด้วยความสามารถของตัวเอง,เจ้านายจะทำเช่นนั้นไม่ได้!

ถึงแม้ว่านางจะขโมยของบางอย่างจากสวนหรือคลังสินค้าแห่งปาฏิหาริย์ก็ตาม,แต่นั่นก็ใช้ทักษะความสามารถขโมยมาต่างหาก.

ฉู่เทียนที่โบกมือไปมากล่าวต่อจิ้งจอกน้อยด้วยความยุติธรรม,"ก็ได้,ข้าต้องการจะปรุงยา,ซึ่งเป็นยาที่สำคัญมาก,เจ้าไปเล่นที่อื่นไป,อย่าได้รบกวนข้า."

จิ้งจอกน้อยแสดงความไม่พอใจ,หากเสียเงินที่จิ้งจอกน้อยต้องเสี่ยงชีวิตมาเช่นนี้คงแย่เลย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่ไว้หน้าจิ้งจอกน้อยเลย,จิ้งจอกน้อยออกมาด้วยความโกรธ,ตอนนี้จิ้งจอกน้อยมีความต้องการที่จะหาผลกำไร,นางที่ออกไปเดินเล่นในเมืองฉีจี.

หลายปีมานี้กว่าจะหาเงินมาได้นั้นไม่ง่ายเลย?

จิ้งจอกน้อยตัดสินใจแล้วว่าจะเข้าไปยังโลกแห่งปาฏิหาริย์พร้อมกับเริ่มสร้างกิจการเป็นของตัวเอง!

ฉู่เทียนที่ให้จิ้งจอกน้อยออกไป,ก่อนที่จะปลดปล่อยพลังจิตและสัมผัสเทวะออกมา,ที่มีซ้ายควบคุม,หม้อปรุงยาสีเงินลอยไปมา,พร้อมกับถ่ายสัมผัสเทวะลงไปในหม้อปรุงยาโบราณ,พร้อมกับส่งพลังวิญญาณออกมาทำให้วงเวทย์กำลังส่องประกาย,พร้อมกับเปิดฝา,เกิดเสียงดังสนั่นติดๆกัน,พลังวิญญาณมากมายที่กำลังหลั่งไล่ลงไป,รอบๆห้องทดลองเองก็มีการสลักเวทย์เสริมพลังอยู่ด้วย.

พลังที่กำลังกระตุ้นหม้อปรุงยา.

การปรุงยาด้วยหม้อปรุงยาโบราณได้เริ่มขึ้นแล้ว.

ความแข็งแกร่งของฉู่เทียนในเวลานี้ไม่ได้อ่อนแอเลย,เมืองฉีจีเองก็มีอุปกรณ์หลายอย่างในการส่งพลังวิญญาณบริสุทธิ์ในการช่วยเหลืออีกด้วย,ด้วยการใช้พลังวิญญาณที่ได้จากการดูดซับจากศิลาก่อเกิด,ทำให้สามารถทดแทนพลังวิญญาณของมนุษย์ได้,หลักๆแล้วพลังวิญญาณของฉู่เทียนตอนนี้ใช้เพียงแค่การเหนี่ยวนำและการเชื่อมต่อกระบวนการต่างๆเท่านั้น.

เฉินเหยาที่ฉู่เทียนเก็บมาได้จากตำหนักจันทรา,ซึ่ตอนนี้กำลังลอยอยู่บนอากาศ,พร้อมกับถูกนำเข้าไปยังหม้อปรุงยาเพื่อหลอม.

การปรุงยาในครั้งนี้ใช้เวลาถึงเจ็ดวันเจ็ดคืน.

หม้อปรุงยาก็เริ่มส่องประกายแสงสว่างจ้าออกมา.

เม็ดยาใหม่ได้ถือกำเนิดแล้ว.

ความร้อนที่รุนแรงแทบไม่ต่างจากพลังของดวงตะวันขนาดย่อมๆ.

ฉู่เทียนไม่รอช้ารีบใช้ทันที.,ถึงแม้ว่ายาเม็ดนี้จะสามารถปรุงขึ้นมาได้ทว่าก็ยากที่จะเก็บเอาไว้ได้นาน,ซึ่งจะทำให้ผลของมันลดลงเป็นอย่างมาก,ยิ่งเป็นเม็ดยาเทวะด้วยแล้ว,การดูดซับพลังรอบๆเข้ามา,ทำให้สูญเสียประสิทธิภาพไปอย่างเร็วมาก.

หลังจากที่เม็ดยาเทวะเข้ามาสู่ร่างกายแล้ว,ก็เริ่มที่จะบำเพ็ญพลังในทันที.

ในร่างกายของเขาเวลานี้กำลังมีพลังที่ยิ่งใหญ่ราวกับทะเลกำลังพลุ้งพล่านอย่างบ้าคลั่ง,เขาที่อยู่ในระดับอาณาจักรสวรรค์ขั้นที่ 1 มานานแล้ว,หลายวันมานี้ไม่มีวี่แววพัฒนาเลย,แม้ว่าจะใช้ทรัพยากรไปเป็นจำนวนมาก,แม้ว่าเม็ดยาระดับสูงเหล่านั้นจะถูกใช้ราวกับเป็นของขบเคี้ยว,สำหรับฉู่เทียนก็ด้วย,เขาที่กลืนกินเซียนเหยาเพื่อเพิ่มพลังฝึกตนทุกวัน.

เหมือนว่าเม็ดยาเหล่านั้นจะถูกสะสมอาไว้ภายในร่างกายเป็นเวลานานแล้ว,เพียงแต่ไม่สามารถที่จะมองเห็นเส้นทางในการทะลวงผ่านระดับได้ในทันที,ดังนั้นจึงถูกกักเก็บเอาไว้เพียงอย่างเดียว.

เม็ดยาเทวะที่เขาเพิ่มรับเข้าไปนี้กลายเป็นตัวกระตุ้นในทะเลพลังวิญญาณอย่างไม่ต้องสงสัย,ในเวลานี้มันกำลังแผ่ออกไปทั่วร่างในทันที,กระจายไปทั่วเส้นปราณ,ท้ายที่สุดก็สร้างพลังวิญญาณระดับต้นที่บริสุทธิ์ขึ้นมาไหม่,ทำให้เส้นปราณแต่ละเส้นตอนนี้เริ่มกลายเป็นเหมือนกับสายน้ำไปแล้ว.

ไร้ซึ่งการขัดขวางใดๆ.

ฉู่เทียนที่ทะลวงผ่านไปยังอาณาจักรสวรรค์ไปอีกขั้นหนึ่ง.

มันยังไม่ได้หยุดเท่านั้น,เพราะว่าภายในร่างนั้นมีการเก็บพลังวิญญาณเอาไว้มาก,ส่วนใหญ่แล้วมันยังไม่สลายเท่านั้นเอง,ด้วยคุณภาพของเม็ดยาเทวะที่มีพลังของเทพบรรพกาลฝังอยู่,ซึ่งนี่คือเม็ดยาเทวะที่หายากมากๆ,ขณะที่ฉู่เทียนกำลังดูดซับพลังวิญญาณมากมายเหล่านั้น,ก็สามารถทะลวงคอขวดไปได้อีกขั้น,เป็นไปอย่างราบรื่น.

อาณาจักรสวรรค์ระดับ 3


พลังฝึกตนของฉู่เทียนตอนนี้แม้ว่าจะยังมีความแตกต่างจากของจักรพรรดิทุกคน,ทว่าด้วยวิชาและทักษะมากมายที่มีเวลานี้,ถึงแม้ว่าจะเป็นราชาจักรพรรดิก็ยากที่จะจัดการเขาได้โดยง่ายแล้ว,ตลอดจนเหล่าพันธมิตรมากมายที่คอยสู้เคียงบ่าเคียงไหล่มากมาย,ดังนั้นเวลานี้ อาจจะนับได้ว่าเขาคือผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นๆของโลกไปแล้ว.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น