วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 645 Feudal lords

Miracle Throne Chapter 645  Feudal lords

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 645 หลิงจู่


Chapter 645  Feudal lords
Lǐngzhǔ
เจ้าผู้ครองที่ดิน

หัวหน้ามนุษย์หัวสุนัขที่เหวี่ยงดาบฟันมายังไม้เท้าหัวหมาป่าของหนานกงหยุน.

เพียงแค่ดาบเดียว,หนานกงหยุนก็หายไปในทันที.

"หนานกง!"



เหว่ยเหว่ยอันที่เป็นเผ่าพิกซี่,ด้วยร่างที่เล็กมีความคล่องตัวเป็นอย่างมาก,ก่อนที่จะบินหมุนวนรอบๆหัวหน้ามนุษย์หัวสุนัขไปมา,นางพยายามที่จะหมุนวนให้ตาลาย,แต่คาดไม่ถึงเลยว่า,หัวหน้ามนุษย์หัวสุนัขที่คำรามออกมาทีเดียว,เหว่ยเหว่ยอันราวกับรู้สึกว่าจิตวิญญาณแตกสลาย,ราวกับว่ามันสามารถโจมตีทางพลังจิตได้,ทำให้นางมึนงง,ตาลายหล่นลงไปกับพื้นทันที.

พรึดด!

การโจมตีออกมาพร้อมๆกัน.

เหว่ยหว่ยอันถูกสังหารกลายเป็นลำแสงไป.

เมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,แม้แต่เหว่ยเหว่ยอันยังถูกสังหารไป.

"ทุกคนบุก! บุกเข้าไปพร้อมกัน!"

ทุกคนในโลกจริงเองก็มีประสบการณ์ในการต่อสู้อยู่แล้ว,ทุกคนที่ล้อมกรอบ,เข้าจู่โจมหัวหน้ามนุษย์หัวสุนัข,ถึงแม้ว่ามันจะถูกธนูยิงร่างไปกว่าสิบลูกปักอยู่,ทว่าก็ยังสามารถยกดาบใหญ่ของมันไล่ฟันฝ่ายตรงข้ามอย่างบ้าคลั่ง,มีคนถูกสังหารไปหว่า 100 ร่างแล้ว,หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่อุทานออกมาเสียงดังถูกมันสับเป็นสองส่วน,เยว่ไหนซือ,หลานซือโหลวเตอ,ผู้เชี่ยวชาญชั้นยอดของโลกในชีวิตจริง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกหัวหน้ามนุษย์หัวสุนัขจัดการคนแล้วคนเล่า,ถูกส่งกลับมายังแดนสวรรค์ตะวันตก.

"อย่าถอย,ไม่ได้ตายจริงอยู่แล้ว,บุกเข้าไปอย่างหยุด!"

"ใครก็ตามที่สังหารหัวหน้ามนุษย์หัวสุนัขได้,เมืองเล็กแห่งนี้จะกลายเป็นของคนนั้น!"

หัวหน้ามนุษย์หัวสนุขนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะถูกคนมากมายรุมล้อม,ยังไม่สามารถหยุดมันได้เลยแม้แต่น้อย,ดาบยักษ์ของมันที่ฟันออกมา,สร้างพายุปราณกระบี่พุ่งไปรอบๆ.

"บัดซบ!"

ฉู่เทียน,เมิ่งหยิงหยิงและพี่สาว,หยุนเซียว,หยุนเหยา,เฟิงไฉ่เตี่ยและคนอื่นๆ,ถูกปราณกระบี่ดังกล่าว,ไม่มีแม้แต่โอกาสหลบ,ท้ายที่สุดกลายเป็นลำแสงสีขาวหายไป.

บัดซบ!

กลุ่มคนหอการค้าปาฏิหาริย์ถูกสังหารไปจนหมดแล้ว.

หมู่บ้านเหล่านี้พวกเขาคงจะพลาดโอกาสซะแล้ว.

คนของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่โดนจัดการอย่างโหดร้าย,เห็นได้ชัดเจนว่าแม้แต่พวกเขายังไม่รู้วิธี.

หัวหน้ามนุษย์หัวสุนัขนั้นราวกับว่ามันได้ใช้พลังไปเป็นจำนวนมาก,และตอนนี้ยังได้รับบาดเจ็บเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ,ทำให้มันดุร้ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม,และดูเหมือนว่า,มันเองก็ไม่ได้แข็งแกร่งอย่างไร้ที่สิ้นสุด.

สุดท้ายแล้วตอนนี้มันกำลังโหยหวน.

เวลานี้หัวหน้ามนุษย์หัวสุนัขได้ถูกเครื่องยิงหน้าไม้โจมตีกลายเป็นตัวเม่นไปแล้ว,ก่อนที่จะล้มลงและเหลือวัตถุดิบเอาไว้,เป็นดาบคู่ของมัน,พร้อมกับยาทิพย์มากมาย,วัตถุดิบอีกหลายอย่าง,ตลอดจนตราหลิงจู่,ทุกคนรู้ว่านี้ก็คือตราหลิงจู่(ตราผู้ครองแผ่นดิน),เป็นตราของขุนนางที่ครองเมืองเล็กแห่งนี้นั่นเอง.

"รีบคว้ามันเร็วเข้า!"

จักรพรรดิกวงโชวที่เห็นสถานการณ์ไม่ดีตะโกนออกไปอย่างเร่งรีบ.

ทุกคนรู้ว่าหลังจากที่สามารถกำจัดหัวหน้ามนุษย์หัวสุนัขได้แล้ว,ก็จะได้ครองเมืองเล็กแห่งนี้,และก็จะกลายเป็นที่มั่นของพวกเขาเลยไม่ใช่รึ?ก่อนหน้านี้พวกเขาร่วมด้วยช่วยกัน,ตอนนี้กลายเป็นปฏิปักษ์กันและกันขึ้นมาในทันที,ท้ายที่สุดต่างคนต่างก็ต้องการที่จะครองตราหลิงจูดังกล่าว.

จักรพรรดิกวงโชวที่ตะโกนออกมาอย่างดุร้าย,"ใครกล้าคว้าของจักรพรรดิไป!ข้าจะทำลายประเทศของพวกเจ้า.

เพียงแค่ตราในโลกเสมือน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะข่มขู่ทำลายประเทศกันเลยเหรอ.

ชายคนนี้ไม่มีเหตุผลเอาซะเลย.

ทว่าทุกๆคนต่างก็ไม่สนใจเขา,ตอนนี้ทุกคนอยู่ในโลกแห่งปาฏิหาริย์,นี่จะเป็นการเปลี่ยนระบบการค้าระหว่างเผ่าของพวกเขาได้เลย,แล้วจักรพรรดิกวงโชวจะรู้ได้อย่างไรว่าพวกเขาอยู่เผ่าใหนหรือประเทศอะไรในโลกความจริง? หนำซ้ำโลกจริงเองก็กว้างใหญ่ไพศาล,ทุกคนต่างพื้นที่ต่างเผ่าพันธุ์,ถึงแม้ว่าจะเป็นจักรวรรดิขนาดใหญ่,หากต้องการทำลายประเทศคนอื่นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ.

ทุกคนต่างก็พุ่งออกไปเพื่อที่จะให้ได้ตราหลิงจูดังกล่าวมาครอง.

ในเวลานี้ไม่มีใครสังเกตเห็น,ขณะที่กำลังเบียดเสียดผลักดันกันไปมานั้น,ก็มีร่างของจิ้งจอกสีขาวหิมะพุ่งออกมาจากช่องว่างในทันที,ก่อนที่จะกระโดดสองสามทีไปยังตราหลิงจู,พร้อมกับคาบมันเอาไว้ในปาก,ก่อนที่จะวิ่งหนีจากฝูงชน.

เวลานี้ตราหลิงจู่ถูกคว้าเอาไปแล้ว.

ใครก็ตามที่ได้ตราหลิงจูไปย่อมกลายเป็นเป้าสนใจให้กับทุกคนได้ในทันที.

หลังจากที่จิ้งจอกน้อยได้ตราหลิงจู่ไป,นางที่พยายามหายตัวไปในทันที,ทว่าทักษะหายตัวของนางไม่สามารถใช้ได้ในโลกแห่งปาฏิหาริย์,ทำได้แค่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วเท่านั้น,นางที่วิ่งหนีไปมาเรื่อยๆ,ท้ายที่สุดหลังจากผ่านไปสิบห้านาที,แสงสีทองกำลังล่วงหล่นลงมารอบๆจิ้งจอกน้อย.

เปล่าประชากรมนุษย์หัวสุนัข,กำลังเกิดขึ้นมาใหม่หลังจากที่ได้ผู้ปกครองคนใหม่.

ทุกคนที่โกรธเกรี้ยวปอดแทบระเบิด.

พวกเขาที่ต้องลงทุนลงแรงเป็นจำนวนมาก,ท้ายที่สุดกลับมีจิ้งจอกน้อยเอาทุกอย่างจากไป.

จิ้งจอกน้อยที่แปลงร่างกลายมาเป็นเด็กหญิง,เผยยิ้มอย่างซุกซน,มือเล็กๆที่ถือตราหลิงจู่ไว้,ก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยเสียงเหมือนเด็กไร้เดียวสา,"ข้าจะขาย,ใครต้องการ?!"

คนจำนวนมากที่ชำเลืองมองออกไป.

จักรพรรดิกวงโชวที่กวาดตามองไปรอบๆด้วยจิตสังหาร,ก่อนที่จะเผยยิ้มอย่างยินดีขึ้นมาทันที,ก่อนที่จะกล่าวออกมา,"เจ้าต้องการขายเท่าไหร่,บอกมาเลย?"

คนทั้งสองที่เริ่มต่อรองราคากัน.

ท้ายที่สุดจักรพรรดิกวงโชว,ที่โอนเงินจำนวนหนึ่งร้อยล้านศิลาก่อเกิดให้กับธนาคารของจิ้งจอกน้อย.

จิ้งจอกน้อยที่ส่งตราหลิงจู่ให้กับจักรพรรดิกวงโชว,ด้วยท่าทางดีใจ,ด้วยการได้รับเงินหนึ่งร้อยล้านจากจักรวรรดิกวงโชว,แม้ว่าจะไม่ใช่จำนวนน้อยเลย,ทว่านางราวกับว่าไม่ได้เสียอะไรเลย,หมู่บ้านมนุษย์หัวสุนัขตอนนี้เป็นของจักรพรรดิกวงโชวแล้ว,และมันยังถูกซื้อมาด้วยราคาหนึ่งล้านศิลาก่อเกิด.

จิ้งจอกน้อยจะเอาหมู่บ้านแห่งนี้มาใช้ประโยชน์อะไร,นางเพียงแค่หาผลประโยชน์เท่านั้น,ตอนนี้บัญชีธนาคารจิตวิญญาณของนาง,มีเงินร้อยล้านศิลาก่อเกิดแล้ว,ทำให้จิ้งจอกน้อยมีความสุขเป็นอย่างมาก,แม้ว่าเจ้านายของนางจะร่ำรวย,ทว่ากลับขี้เหนียวนัก,นางจะต้องหาเงินของนางเอง,จะต้องมีเงินทุนไว้ซักหน่อย,การสร้างประวัติศาสตร์ของจิ้งจอกน้อยกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว,นางเตรียมตัวที่จะหาผลประโยชน์ในโลกเสมือนนี้ให้ได้มากที่สุด.

"เฮื้อ,ฮ่า ฮ่า!"

จักรพรรดิกวงโชวที่ระเบิดเสีงหัวเราะดังลั่น.

การจะจัดการกับหัวหน้าของมนุษย์หัวสุนัขนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย,การใช้เงินเงินหนึ่งร้อยล้านซื้อตราหลิงจู่มาจะมีอะไร? ต้องไม่ลืมว่าเขาคือคนแรกที่ได้รับตราหลิงจู่มา,เรื่องนี้ทำให้เขาได้หน้าไปเต็มๆ,บางทีมันมีค่ากว่าเงินร้อยล้านด้วยซ้ำ!

จักรพรรดิกวงโชวเริ่มทำการสำรวจหมู่บ้าน.

"เหนือหัว,พวกเราพบคลังสินค้า,พบหีบสมบัติจำนวนมาก!"

"เหนือหัว,พวกเราพบที่ใจกลางมีหอคอยนำส่ง,ตอนนี้สามารถเปิดการใช้งานเชื่อมกับเมืองศักดิ์สิทธิ์ได้แล้ว!"

"องค์จักรพรรดิ,พวกเราพบฟาร์มเลี้ยงสัตว์,และยังพบสถานที่ซื้อมนุษย์หัวสนัขด้วยศิลาก่อเกิด,เพื่อมาปกป้องหมู่บ้านของพวกเราด้วย!"

"องค์เหนือหัว,พวกเราพบด่านฝึกฝนของหมู่บ้านมนุษย์หัวสุนัขด้วย,สามารถที่จะใช้ฝึกฝนความสามารถได้ด้วย!"
”......”

หลากหลายการเก็บเกี่ยวที่ได้รับการรายงานเรื่อย,เรื่องของจักรพรรดิกวงโชวนี้ได้ลือสะพัดไปไม่หยุด,หอคอยนำส่ง,คลังสินค้าต่างมิติไม่จำเป็นต้องบอกว่ามันมีค่าขนาดใหน,หนำซ้ำยังสามารถสร้างกองกำลังมนุษย์หัวสุนัขขึ้นมาได้อีกด้วย,ตลอดจนสามารถนำกองกำลังดังกล่าวเขาโจมตีเขตแดนอื่นๆได้อีก,เพียงแต่มนุษย์คนหัวสุนัขนั้น,จำเป็นต้องใช้ศิลาก่อเกิดในการซื้อนั่นเอง.

สิ่งดังกล่าวนี้ยังมีอะไรต้องกังวลสำหรับตัวตนของราชาจักรพรรดิอย่างงั้นรึ?

และที่ทำให้เขามีความสุขที่สุดนั้นด้วยหอคอยฝึกฝน.

แม้ว่าราชาจักรพรรดิกวงโชวนั้น,จะเป็นเผ่าอสูรวิญญาณ,นับตั้งแต่เขาสามารถขึ้นเป็นราชาได้,เขาก็ไม่โง่ขนาดที่จะไม่รุ้,ว่าการมีที่มั่นนั้นมีค่ามากมายขนาดใหน.

อย่างแรกคือตำแหน่งภูมิประเทศ.

ยกตัวอย่าง,พื้นที่รอบเมืองนั้นมีทำเลที่ตั้งที่ยอดเยี่ยมมาก,เต็มไปด้วยพื้นที่ล่าสัตว์และทรัพยากรมากมาย,หรือแม้แต่การเข้าสำรวจพื้นที่อื่นๆรอบๆ,หรือพื้นที่ห่างไกลจากที่แห่งนี้,เมืองแห่งนี้จะมีมูลค่าสูงมาที่จะช่วยในการกระชับการเดินทาง.

หมู่บ้านมนุษย์หัวสุนัขเองก็อยู่ห่างจากเมืองศักดิ์สิทธิ์ครึ่งวัน,ไม่มีปัญหาที่จะเดินทางไปยังพื้นที่ไกลกว่านี้,พื้นที่ล่ารอบๆนี้ยังเหมาะที่จะเพิ่มพลังของพวกเขา,อย่างน้อยที่สุดในระยะเริ่มแรกนี่,ที่นี่คือพื้นที่ที่มีมูลค่าสูงมาก.

หากจะกล่าว่าทำเลที่ตั้งนั้นล้อมรอบไปด้วยทรัพยากรที่สมบูรณ์,เมืองแห่งนี้ก็จะเป็นพื้นที่ที่จะเติบโตได้ในอนาคต,สามารถที่จะสนับสนุนอุปกรณ์ต่าง,ยกตัวอย่างคลังสินค้าต่างมิติ,สนามฝึกฝน,และด่านฝึกฝน,สร้างย่านธุรกิจ,สร้างที่พัก,สร้างโรงหนัง,และยังทำการขายที่พักได้อีกด้วย,แน่นอนว่าการที่สามารถได้พื้นที่เมืองมาครอง,สามารถสร้างมูลค่าได้สูงมาก.

หมู่บ้านมนุษย์หัวสุนัข,แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เมืองเล็ก,แน่นอนว่ามันไม่ได้มีมูลค่าสูงขนาดนั้น,ทว่ามันก็ยังมีด่านฝึกฝนและยังมีสวนที่เรียกว่า,สวนสมุนไพรมนุษย์หัวสุนัข,"ที่แห่งนี้สามารถผลิตหญ้าแก่นหยวนระดับต้นและหญ้าแห่งชีวิตระดับต้น,หญ้าแก่นหยวนในโลกจริงนั้นทุกคนต่างก็รุ้ดีว่าเป็นสมุนไพรฟื้นฟูพลังวิญญาณ,และหญ้าแห่งชีวิตก็มีคุณสมบัติในการรักษา.

โลกปาฏิหาริย์ที่เพิ่งเริ่มต้น,ทรัพยากรต่างๆจึงมีความต้องการสูงมาก.

การที่ได้หมู่บ้านมนุษย์หัวสุนัขมาครองนั้นนับว่าช่วยเพิ่มประโยชน์มากมาย,ไม่เพียงแต่มีสมุนไพรมากมายให้เก็บเกี่ยว,ยังสามารถเก็บไว้ใช้เองหรือขายก็ได้,และการที่สามารถสร้างทหารมนุษย์หัวสุนัขขึ้นมาใช้ได้นี้,ก็นับว่าเป็นการเก็บเกี่ยวที่ยอดเยี่ยมที่สุด.

จักรพรรดิกวงโชวในเวลานี้นับว่าได้ผลกำไรเป็นอย่างมาก.

จักรพรรดิเฟิงเยว่และจักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่รู้สถานะการณ์,พวกเขาแทบบ้าด้วยความโกรธ,ไม่คิดเลยว่าจะมีคนฉกฉวยผลประโยชน์ไปทั้งหมด,อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังไม่กล้า,บุกเข้าไปยึดคืน,ไม่ว่าอย่างไรรอบๆเมืองศักดิ์สิทธิ์ยังมีอีกหลายแห่ง,พวกเขาค่อยหาทางยึดมาให้ได้ก็พอ.

นี่ไม่ใช่แค่เพียงแค่เรื่องของผลประโยชน์เท่านั้น.

สำหรับเหล่าราชาจักรพรรดิแล้ว,เรื่องเช่นนี้เกี่ยวกับหน้าตาของพวกเขาด้วย.

หนี่ตี้เฟิงเยว่ตอนนี้ได้ออกคำสั่งในโลกจริงให้เร่งรีบผลิตหมวกนิรภัย,หมวกที่ผลิตขึ้นมา 20 เปอร์เซ็นต์ถูกซื้อมาใช้ภายใน,นางได้พบแล้วว่า,การขายหมวกนิรภัยไปทั้งหมดตั้งแต่แรกนั้นเป็นเรื่องผิด,หากตอนนี้นางเก็บไว้ซักหน่อย,ตอนนี้คงจะไม่เสียหน้าแพ้คนอื่นๆ.

หลากหลายราชาจักรพรรดิเองก็กระทำเช่นเดียวกัน.

ในช่วงระยะเวลาของการเปิดโลกปาฏิหาริย์หลายวันมานี้,ผู้คนมากมายที่ราวกับว่าได้เล่นอย่างบ้าคลั่งเอาเป็นเอาตายทีเดียว.

นอกเหนือจากการแข่งขันแย่งชิงทรัพยากรและดินแดนแล้ว,โลกแห่งปาฏิหาริย์ยังมีโรงเรียน,ห้องสมุด,สถาบันวิจัย,สนามต่อสู้,อื่นๆอีกมากมาย,ซึ่งได้ให้บริการโดยสมบูรณ์แล้ว.

โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว.

"ข้าต้องกลับไปจัดการธุระที่ต้าเชวียนแล้ว."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวกับฉู่เทียน,"ตอนนี้,ภารกิจของข้าเริ่มทำการเจรจากับกลุ่มต่างๆแล้ว,แล้วฝ่ายของเจ้าล่ะเป็นอย่างไรบ้าง."

ฉู่เทียนเผยยิ้ม,"ข้าดำเนินการได้ครึ่งหนึ่งแล้ว,ไม่มีอะไรจะต้องเป็นห่วง."

"ก็ดี,แค่นี้ข้าก็วางใจ."


เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวลาทุกคน,ออกจากโลกเสมือน,ถอดหมวกนิรภัยจิตวิญญาณและเริ่มทำงานต่อ.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น