วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 644: Contends for the domain

Miracle Throne Chapter 644: Contends for the domain

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 644   แย่งดินแดน.

Chapter 644: Contends for the domain
  แย่งดินแดน.

ฉู่เทียนที่เพิ่งเข้ามาในโลกเสมือน,คนอื่นๆก็สามารถสัมผัสได้,เพราะว่าหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นมีฟังก์ชั่นเกี่ยวกับการจดจำสหายไว้ด้วย,ตราบเท่าที่ทำการบันทึกเอาไว้,ก็จะมีการแจ้งเตือนทุกครั้งที่มีสหายเข้ามาในโลกเสมือน.



เมิ่งหยิงหยิงที่เร่งรีบมาหาฉู่เทียน.

"เจ้าคือจิ้งจอกน้อยอย่างงั้นรึ?"

"น่ารักจังเลย!"

"มาให้พี่สาวหยิกแก้มหน่อยเร็ว!"

ทุกๆคนรู้ว่าสาวน้อยเผ่าเหยานี่คือจิ้งจอกน้อย,ทำให้ทุกคนต่างตื่นตะลึง,ดังนั้นจึงเข้ามารุมล้อม,หากไม่รู้วีกรรมของจิ้งจอกน้อยมาก่อนละก็คงจะเข้าใจว่าเด็กหญิงคนนี้ดูใสซื่อ,น่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก,ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง,ต่างก็รู้สึกประทับใจ.

จิ้งจอกน้อยที่ร่าเริงอยู่แล้ว,นางไม่รู้สึกเขินอายแม้แต่น้อย.

ตอนนี้นางรู้สึกมีความสุขมาก,ต้องไม่ลืมว่าในสภาวะปกตินั้น,นางจะต้องใช้เวลาอีกนานถึงจะมีเก้าหาง,บางทียังไม่สามารถบอกได้เลยด้วยซ้ำ,ตอนนี้เมื่อนางสวมหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ,ทำให้นางใช้ทักษะหลายอย่างที่มีได้,แม้แต่ทักษะแปลงร่างด้วย.

"พวกเจ้ากำลังจะไปที่ใหนรึ?เอ๊ะ,ท่านหญิง,ท่าน."

ฉู่เทียนที่รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยที่พบว่านอกจากหยิงหยิง,หนานกง,เหว่ยเหว่ยอัน,เฟิงไฉ่เตี๋ย,จินโหลว,หยินเซียนและหยุนเหยา..ยังมีเหล่าราชาจักรพรรดิอีกหลายคน,มารวมตัวที่เดียวกัน,และยังมีเหล่าตัวตนระดับสูงของพันธมิตรแห่งป่า,แม้แต่เหล่าราชาและขุนนางของพันธมิตรสหอาณาจักรก็มาด้วย.

ทุกคนดูจะคุ้นเคยกันดี.

ส่วนท่านหญิงเอง? ตอนนี้ไม่ใช่ว่าลอบไปยังจักรวรรดิต้าเชวียนอยู่หรอกเหรอ!

อย่างไรก็ดีฉู่เทียนเองก็พอจะเข้าความคิดนางอยุ่เหมือนกัน,จักรวรรดิต้าเชวียนไม่มีหอคอยนำส่ง,ท่านหญิงที่เดินทางไปต่อรองกับกลุ่มอิทธิพลต่างๆของต้าเชวียน,นางจะต้องนั่งอยู่บนยานเหาะ,ซึ่งแต่ละสถานที่ต้องใช้เวลา 2-3 วันจะไปถึง,ระหว่างที่ท่านหญิงรอไม่มีอะไรทำ,นางก็สวมหมวกนิรภัยจิตวิญญาณเข้ามาเล่นกับทุกคนไม่ดีกว่ารึ?

ด้วยการปรากฏตัวอยู่ร่วมกับทุกคนในการต่อสู้ต่างๆ,คงจะไม่มีใครคาดเดาได้อย่างถูกต้องว่าท่านหญิงได้เดินทางไปยังจักรวรรดิต้าเชวียนอย่างคาดไม่ถึง,กว่าจะรู้เป้าหมายทุกอย่างก็เสร็จสิ้นแล้ว,ท่านหญิงช่างยอดเยี่ยมจริงๆ.

"เจ้านายมาก็ดีแล้ว,ท่านกับจิ้งจอกน้อยก็มาด้วยกันเลย!"ออคหนานกงที่กล่าวออกมาเสียงดังลั่น,"ทุกๆคนตอนนี้ที่นอกเมืองได้พบกับหมู่บ้านหัวสุนัข,วันนี้พวกเราจะทำการจัดการพวกมัน,คืนนี้,พวกเรารวมคนได้หลายพันคน,จะต้องยึดหมู่บ้านนี้ได้แน่,หากว่าทุกคนช่วยกัน!"

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาว่า,"เอาล่ะ,ข้าจะไปเล่นกับเจ้าก็ได้."

โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นนับว่าเป็นดินแดนแห่งความบันเทิง,มีรูปแบบการท้าทายต่างๆมากมาย,และยังเป็นเหมือนกับกีฬาอย่างหนึ่ง,ทุกคนที่พยายามฝึกฝน,เปิดพื้นที่เสี่ยงภัยในรูปแบบต่างๆ,การเปิดพื้นที่นั้นยังจำเป็นต้องล่าและสังหารอสุรกาย,สิ่งสำคัญที่สุดที่น่าสนใจก็คือการเข้าโจมตีและยึดครองหมู่บ้านหรือเมืองนั่นเอง.

แต่ละเมืองรอบนอกของเมืองศักดิ์สิทธิ,สามารถยึดครองได้,หากว่าใครสามารถยึดเมืองมาเป็นของตนแล้วล่ะก็,จะมีสิทธิ์ในการบริหารเมือง,พร้อมกับสร้างมูลค่าได้,ซึ่งแต่ละเมืองย่อยนั้นจะมีหอคอยนำส่ง,คลังสินค้าและสิ่งอำนาจความสะดวกอื่นๆให้ใช้.

เพียงแค่เป็นเจ้าของหอคอยนำส่งก็สามารถสร้างกำไรมหาศาลแล้ว.

หมู่บ้านมนุษย์หัวสุนัขนั้นพวกเขาได้พบเข้าในเวลานี้,ที่จริงเป็นเมืองเล็กแห่งหนึ่ง,ซึ่งอยู่ห่างออกมาจากเมืองศักดิ์สิทธิ์อยู่เหมือนกัน,หากว่าสามารถยึดครองหมู่บ้านมนุษย์หัวสุนัขได้แล้วล่ะก็,ด้วยสถานที่ห่างออกมาจากเมืองศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องใช้เวลาเดินทางครึ่งวัน,หากว่าสร้างหอคอยนำส่งขึ้นที่แห่งนี้แล้วล่ะก็,จะทำสามารถสร้างความสะดวกสบายและผลประโยชน์ได้ไม่น้อย.

แน่นอนว่าจะช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้ขนาดใหน?

หากยึดเมืองแห่งนี้ได้ล่ะก็,จะกลายเป็นผลประโยชน์ก้อนใหญ่,และการเข้าโจมตีนี้ยังได้รับสินสงครามมากมาย,ดังนั้นจึงสร้างความสนใจให้กับทุกคน,ที่จะปล่อยไปไม่ได้.

คนที่เข้าร่วมในครั้งนี้มีอยู่ราวๆ 3000 คน.

คนสามพันนี้มีคนของหอการค้าปาฏิหาริย์,คนของพันธมิตรแห่งป่า,และยังมีคนจากจักรวรรดิใหญ่อีกหลายคน,ตลอดจนราชาและขุนนางของสหราชอาณาจักร..ทุกคนที่เห็นฉู่เทียนประธานหอการค้าปาฏิหาริย์ก็รู้สึกคึกคักไปด้วย,หลายๆคนก็รู้สึกประหลาดใจด้วยเช่นกัน.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีเมืองศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว!

ยังไม่พออีกเหรอ,ถึงได้ต้องการเมืองอื่นเพิ่มเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆ.

อย่างไรก็ตามกฎเกณฑ์ในโลกใบนี้ก็ยับนับว่ายุติธรรม,ถึงแม้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะต้องการเมืองเล็กเพิ่ม,ก็ต้องต่อสู้พยายามเหมือนกับทุกๆคน,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าไม่มีใครมีสิทธิ์เหนือใคร,แน่นอนว่าไม่มีคำว่าลำเอียงแน่นอน.

หมู่บ้านมนุษย์หัวสนัขนั้นตามข้อมูล,มีประชากรทั้งหมด 10,000 ตน,ประชากรโดยปรกติมีพลังปรุงร่างระดับ 3 ไปจนถึงระดับ 6,ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องลำบากสำหรับทุกคนในเวลานี้,อย่างมากที่สุดในเวลานี้คนส่วนมากจะมีพลังปรุงร่างระดับ 3 กันเท่านั้น.

อย่างไรก็ตามที่จริงก็หาใช่เรื่องสำคัญอะไรนัก.

ดินแดนปรุงร่างก็ยังนับว่าเป็นระดับขั้นพื้นฐานเท่านั้น,ความแข็งแกร่งจึงไม่ได้แตกต่างกันมากนัก,สำหรับทุกคนในโลกจริงนั้นส่วนมากจะมีพลังภูติแท้ขึ้นไปทั้งนั้น,และยังมีอีกหลายคนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,ถึงแม้ว่าจะถูกลดระดับพลังฝึกตนลงมา,การจะต่อสู้กับปรุงร่างระดับ 4 ด้วยประสบการณ์แล้วไม่ใช่เรื่องยากอะไรนัก.

อีกอย่างคนเหล่านี้นับว่าค่อนข้างร่ำรวยกันทั้งนั้น,พวกเขาที่ใช้ศิลาก่อเกิดซื้อเครื่องยิงหน้าไม้และอาวุธระดับสูงมาใช้กันทั้งนั้น.

อาวุธเหล่านี้ในโลกจริงพวกเขาไม่เคยแลแม้แต่น้อย,ทว่าในสถานที่แห่งนี้,พวกเขามีพลังปรุงร่างเท่านั้น,อาวุธดังกล่าวนี้นับว่าสามารถช่วยพวกเขาเป็นอย่างมาก.

"เตรียมเข้าโจมตี!"

แม้ว่าการต่อสู้นี้จะมีคนถึง 3,000-4,000 คน,ทว่ากลับแบ่งออกเป็นกลุ่มต่างๆนับสิบกลุ่ม,พวกเขาที่เหมือนว่าสามัคคีแต่แท้จริงแล้วไม่เลย,ต้องไม่ลืมว่านี่คือการแข่งขันอย่างหนึ่งเช่นกัน.

พวกเขาที่ไม่รอให้ทุกคนพร้อม,หลายๆกลุ่มก็เริ่มโจมตีออกไปในทันที.

จักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่เลือกเป็นเผ่ามนุษย์ศิลา,เขาที่กวัดแกว่งแขนศิลาของเขาออกไป,"เร็วเข้า,โจมตีเร็วเข้า!"

เขาที่หวั่นเกรงว่าจะช้ากลัวคนอื่น,และถูกคนอื่นแย่งชิงผลประโยชน์ไปหมด.

เหล่าทหารหลายร้อยคนที่บุกเข้าโจมตีในทันที.

แม้ว่าโลกแห่งปาฏิหาริย์จะค่อนข้างยุติธรรม,ทว่าก็ยากทีจะบอกว่ามันยุติธรรมร้อยเปอร์เซ็นต์,ด้วยการใช้เงินศิลาก่อเกิดในโลกจริง,เพื่อใช้ในการฟื้นคืนชีพ,ตลอดจนการทำธุรกรรมต่างๆข้างในได้,แม้ว่าวัตถุดิบในการทำยาและตำราหายากที่ไม่มีขายในร้าน,ทว่ายังมียาในการช่วยในการต่อสู้ต่างๆอีกมากมาย,ซึ่งมีค่าใช้จ่ายไม่น้อย.

ทว่าเรื่องเหล่านี้ไม่มีผลต่อเหล่าราชาจักรพรรดิแน่นอน.

พวกเขาในโลกจริงนั้นไม่ใช่แค่เพียงมีอำนาจควบคุมอาณาจักร,พวกเขายังสามารถควบคุมประชากรหลายพันล้าน,การที่จะหาคนเข้ามาช่วยยังจะมีปัญหาอีกเรอะ? เหล่าองค์รักษ์มากมายที่ถูกมอบหมวกนิรภัยให้โดยตรง,โดยคนเหล่านี้ถูกสั่งให้เข้าร่วมช่วยเหลือพวกเขาในการต่อสู้?

แม้ว่าจะไม่สามารถซื้อขายวัตถุดิบทำยาได้,ทว่าพวกเขาก็ยังสามารถหาตัวช่วยอื่นๆได้อีกมากมาย,ยกตัวอย่าง,เครื่องยิงหน้าไม้,เพราะว่าราคาของมันค่อนข้างสูง,ดังนั้นจึงมีไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถซื้อได้,ทว่าสำหรับตัวตนระดับราชาจักรพรรดิ,พวกเขาขาดแคลนศิลาก่อเกิดอย่างงั้นรึ? พวกเขาที่ใช้เงินมากมายในการซื้อเครื่องยิงหน้าไม้เพื่อนำมาใช้ในการไล่ล่าสังหารเปิดพื้นที.

แม้ว่าจะมีสินค้าหลายอย่างที่จำกัดการขาย,ทว่าสำหรับตัวตนจักรพรรดิแล้วหาได้มีผล,เหล่ายาเสริมมากมายตลอดจนอุปกรณ์ช่วยทุกอย่างที่ซื้อได้นั้น,พวกเขามีไม่ขาดเลย,เช่นนี้สำหรับตัวตนของจักรพรรดิทุกคนยังจะกล่าวว่าอ่อนแอกว่าคนอื่นอย่างงั้นรึ?

กองกำลังที่จักรพรรดิเฝิ่นเทียนนำมานั้น,ล้วนแล้วแต่เป็นองค์รักษ์ระดับสูง,พวกเขาไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะถูกสั่งการให้มาช่วยในโลกแห่งปาฏิหาริย์,ตลอดสองสามวันมานี้พวกเขาที่ต้องทำตามคำสั่งของจักรพรรดิให้มาสนับสนุนโดยตลอด.

หมู่บ้านมนุษย์หัวสุนัขนั้นเป็นหมู่บ้านที่ขรุขระ

ต้องกล่าว่าหมู่บ้านของมนุษย์หัวสุนัขนั้นสร้างบนภูเขา,ดังนั้นจึงทำให้การโจมตีค่อนข้างลำบาก.การเดินทางจึงนับว่าลำบากไม่น้อยในการเข้าโจมตี,กองกำลังของจักรพรรดิเฝิ่นเทียนได้พุ่งพรวดเข้าไปในหมู่บ้าน,ขณะที่เขานำเหล่าผู้ใต้บังคับบัญชาเข้าโจมตี,เขาพบว่าด้านหลังเขานั้นกำลังเสริมที่อยู่ห่างไกล,ไม่มีใครเข้ามาช่วยเลย.

แย่จริงๆ.

พวกเขาไม่เข้ามาอย่างงั้นรึ?

จักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่รู้ตัวตอนนี้ก็สายไปแล้ว,เขาที่เปิดประตูหมู่บ้าน,ทันใดนั้นเหล่ามนุษย์หัวสุนัขที่คำรามเสียงดังหลายร้อยตนก็พุงอกมา,ใบหน้าโกรธเกรี้ยวเข้าสังหารคนที่เข้าโจมตีหมู่บ้านของพวกมัน.

"วูซซ วูซซ วูซซ!"

ห่าลูกศรมากมายที่ถูกยิงออกมา,ความวุ่นวายโกลาหลเกิดขึ้นทันที.

จักรพรรดิเฝิ่นเทียนเวลานี้ไม่สามารถที่จะหนีไปใหนได้แล้ว,"สังหาร,สังหารพวกมันให้หมด!"

คนหลายร้อยคนที่เข้าประทะกับมนุษย์หัวสุนัข,เป็นการต่อสู้ที่รุนแรงหนักหน่วง.

มนุษย์หัวสุนัขนั้นทั้งแข็งแกร่งและดุร้าย,นอกจากนี้ยังมีจำนวนมหาศาลอีกด้วย,ด้วยการยิงธนูออกมาอย่างบ้าคลั่ง,กลุ่มของจักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่ล้มลงทีละคนๆ,จนเหลือเพียงจักรพรรดิเฝิ่นเทียน,ทว่าท้ายที่สุดเขาก็ถูกยิงด้วยลูกศรปักตามตัว 7-8 ดอก,ไม่ต่างจากมนุษย์เม่น,

"บัดซบ!"

"คนพวกนี้!"

"คาดไม่ถึงเลยว่าจะปล่อยให้ข้าตาย!"

จักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่โกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันที.

ทว่าก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว,นอกจากกลายเป็นประกายแสงและหายไป.

จักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่ถูกสังหารไปแล้ว,เขาสามารถที่จะเลือกรอเจ็ดวันเพื่อรอคืนชีพ,หรือว่าใช้ศิลาก่อเกิดฟื้นคืนชีพขึ้นมาในทันที,อย่างไรก็ตามใครใช้ให้เขาเร่งรีบทะเลอทะล่าเข้าไปก่อนเพียงต้องการผลประโยชน์มากกว่าคนอื่นกันล่ะ?

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่เห็นจักรพรรดิเฝิ่นเทียนถูกสังหารก็รู้สึกดีใจในความโชคร้ายของคนอื่น,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างดูแคลน,"ใครบอกให้แส่หาความตาย,คิดจะโทษพวกเรารึไง,ช่างโง่เง่าจริงๆ!"

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบของจักรพรรดิเฝิ่นเทียนก็สามารถบอกได้ว่าความแข็งแกร่งของมนุษย์หัวสุนัขนั้นแข็งแกร่งกว่าจะคาดการได้,การเชิญหน้าในวันนี้,ไม่มีทางเอาชนะได้แน่,เพราะว่าต่างคนต่างโจมตี,การจะเอาชนะหมู่บ้านแห่งนี้,ทุกคนไม่เป็นหนึ่งเดียวกันนั่นเอง.

"ป้องกันเอาไว้"

"มือธนูของมนุษย์หัวสุนัขนั้นร้ายกาจมาก."

"ตั้งแนวป้องกันอย่าแตกตื่น,ไม่เช่นนั้นคงไม่สามารถสังหารพวกมันได้แน่.

กองกำลังที่มีการป้องกันสูงนำหน้า,ตั้งขบวนเพื่อป้องกันมนุษย์หัวสุนัข,ทุกคนเวลานี้เริ่มบุกเข้าโจมตีหมู่บ้านหัวสุนัขพร้อมๆกันแล้ว,กองกำลังเมืองศักดิ์สิทธิ์และหมู่บ้านหัวสนัขที่กำลังต่อสู้กันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ.

ตูมมมแล้วก็ตูมมม.

ประตูของหมู่บ้านหัวสุนัขที่ถูกทำลายไปแล้ว.

ทุกคนที่ตีโต้สังหารทะลวงไปยังใจกลางของหมู่บ้านหัวสุนัขแล้ว,แม้ว่าพวกเขาจะอ่อนแอกว่า,ทว่าพวกเขาไม่ได้โง่งม,มีวิธีในการต่อสู้อีกมากมาย,ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญในโลกจริง,แม้ว่าตอนนี้จะถูกลดพลังฝึกตนลงมา,ด้วยประสบการที่มากมาย,ดังนั้นจึงสามารถที่จะต่อสู้ได้อย่างสูสีสังหารมนุษย์หัวสุนัขไปเป็นจำนวนมาก.

หลังจากผ่านไปสองชั่วโมง.

กองกำลังมนุษย์หัวสุนัขเหลือไม่ถึง 1000 แล้ว.

ขณะทีทุกคนต่างก็คิดว่าจะชนะอยู่นั้น,ก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น,ที่ใจกลางของกระท่อมของมนุษย์หัวสุนัขนั้น,ปรากฏมนุษย์หัวสุนัขที่มีขนสีดำเต็มตัวปรากฏออกมา,พร้อมสองมือที่ขว้างขวนหมุนเคว้งตรงมายังฝูงชน.

แทบจะในทันทีทุกคนกลายเป็นลำแสงไป.

ราวกับเครื่องบดเนื้อ.

หลายๆคนถูกสังหารไปพร้อมๆกัน.

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่อุทานออกมาด้วยความโกรธ,"บ้าอะไรเนี่ย? เฮ้,คนของหอการค้าปาฏิหาริย์,เจ้านั่นไม่ได้มีพลังปรุงร่างสักหน่อย,มันมีระดับปลุกดวงจิตไปแล้ว,ใครเป็นคนออกแบบกันเนี่ย!"

"ใช่แล้ว! บ้าชะมัดเลย!"จักรพรรดิกวงโชวเองก็รู้สึกไม่พอใจ,"การออกแบบที่ไม่สมเหตุผลเลย,นอจากนี้พวกเจ้าเองก็น่าจะรู้,ไม่เห็นมีใครกล่าวเตือนพวกเราเลย!"

"ทุกท่านอย่าได้เข้าใจผิด!มนุษย์หัวสุนัขตนนั้นเป็นหัวหน้าของเหล่าอสูรพื้นที่แห่งนี้,ตามสมติฐานแล้วมันจะต้องแข็งแกร่งกว่าอสูรทั่วไปเป็นเรื่องธรรมดา."เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวตอบทุกคน,"ส่วนการออกแบบนั้น,ไม่ใช่ฝีมือพวกเราทั้งหมด,โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นมีเมืองขนาดใหญ่กว่า 600 เมือง,มีเมืองเล็กอีกหลายพัน,รวมทั้งยังมีสภาพภูมิประเทศลานฝึกฝนอีกนับไม่ถ้วน,นับๆแล้วมีสัตว์อสูรมากกว่า 100 ล้านตน,หากให้พนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์ออกแบบพวกมันทั้งหมด,หนึ่งร้อยปีก็ไม่สามารถสร้างโลกแห่งปาฏิหาริย์ได้."

ฉู่เทียนกล่าวเสริม,โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นเป็นผลงานการสร้างของสุดยอดปัญญาภูมิเป็นจำนวนมากช่วยกันสร้างขึ้น,พวกเราเพียงแค่ใส่ข้อมูลหลักการรายละเอียดทั่วไปเท่านั้น,ถึงแม้ว่าจะเป็นคนดูแลแต่ก็ไม่สามารถเข้าใจข้อมูลทั้งหมดหรอก."

เป็นเช่นนี้นั่นเอง.

"ตอนนี้พูดอะไรไปจะมีความหมายอะไร?"ออคหนานกงหยุนที่ยกไม้เท้าหัวหมาป่าพร้อมกับพุ่งเข้าหาหัวหน้ามนุษย์หัวสุนัข,"สังหารมันก่อนค่อยพูดกัน!"






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น