วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 641 Madame City Lord

Miracle Throne Chapter 641 Madame City Lord

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 641 เฉิงจู่ฟู่เหริน.


Chapter 641 Madame City Lord
城主夫人
  เฉิงจู่ฟู่เหริน.

ฉู่เทียนนำหยิงหยิงเดินตระเวนไปรอบๆเมืองศักดิ์สิทธิ์,เพื่อที่จะให้สัมผัสถึงศิลปะและความงดงามของเมืองแห่งนี้,รอบๆเมืองนั้นมีถนนการค้า,และยังมีธุรกิจขนาดใหญ่ของเมือง,พื้นที่ใหญ่โตไม่ได้ด้อยไปกว่าเมืองในโลกจริงเลยแม้แต่น้อย.

หลักการของที่แห่งนี้?



เป็นพื้นที่การค้าขนาดใหญ่สำหรับคนจำนวนมาก,แน่นอนว่าพื้นที่แห่งนี้ไม่มีบ้านพัก,ไม่มีสิ่งกีดขวาง,ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น,มีเพียงร้านค้ามากมายหลายพันร้าน.

หากไม่มีแผนการเดินไม่มีจุดหมาย,ร้านทุกร้านนั้นเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันปิด,พวกเขาอาจจะต้องใช้เวลาหลายปีเพื่อที่จะเดินให้ทั่ว,อย่างไรก็ตามเขตการค้าของเมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นมีหอคอยนำส่งบริการฟรี,พร้อมกับแผนที่ร้านค้า,ทุกคนสามารถที่จะมุ่งตรงไปซื้อสินค้าที่ตัวเองต้องการได้เลย.

ถนนการค้าของเมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นดูเหมือนกันร้านค้าในชีวิตจริงมาก.

ดังนั้นสถานที่แห่งนี้น่าจะสร้างความพึงพอใจกับคนที่ชื่นชอบซื้อของ!

หอการค้าปาฏิหาริย์และศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ที่เป็นรูปแบบการค้าที่ใหญ่โตมาก,ทำไมจะต้องสร้างพื้นที่การค้าเสมือนให้มีขนาดใหญ่โตด้วย?ที่จริงระหว่างพื้นที่ทั้งสองนั้นไม่ได้เชื่อมต่อกัน,ที่แห่งนี้เป็นเพียงศูนย์การค้าปาฏิหาริย์เสมือน,ทว่าในอนาคตข้างหน้านั้น,ภายในโลกจริงจะมีสินค้าที่มากมายหลายสิบล้านชิ้น,ทุกคนยากที่จะแยกความแตกต่างและไม่มีข้อมูลในการใช้,ซึ่งแน่นอนว่าในโลกเสมือนนั้นจะกลายเป็นเหมือนสถานที่ทดลองใช้สินค้า,พร้อมกับสามารถผลักดันความต้องการของสินค้าผ่านสิ่งเหล่านี้ได้.

ธุรกิจของเมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นนับว่ามีมูลค่ามหาศาลทีเดียว!

เมืองศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้นั้นจะกลายเป็นศูนย์การค้าของโลกปาฏิหาริย์,เมื่อไหร่ที่จำนวนของหมวกนิรภัยมีมากจนเพียงพอแล้ว,เมืองศักดิ์สิทธ์แห่งนี้ก็จะกลายเป็นเมืองหลักอย่างเป็นทางการ,จะมีเสถียรภาพยากที่จะมีคนยึดครองได้,คนทั่วทั้งโลกปาฏิหาริย์จะเดินทางมายังที่แห่งนี้ด้วยความสะดวกสบาย,ในอนาคตข้างหน้าจะมีคนนับพันล้านในพื้นที่ธุรกิจแห่งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร.

สถานที่แห่งนี้จะกลายเป็นสวรรค์แห่งการซื้อขาย,เป็นย่านการค้าที่คับคลั่ง,ภายในเมืองศักดิ์สิทธิ์นี้ยังแยกพื้นที่ของเอลฟ์,พื้นที่ยักษา,พื้นที่คนแคระ,พื้นที่เผ่าแห่งความตาย,พร้อมกับย่านของเผ่าต่างๆอีกนับสิบแห่ง,ซึ่งแต่ละแห่งก็จะขายสินค้าที่มีเอกลักษณ์เป็นพื้นสินค้าพิเศษ,และจะกลายเป็นศูนย์กลางการค้าของโลกเสมือนที่ใหญ่ที่สุด.

และที่แห่งนี้ยังจะกลายเป็นสถานที่รื่นเริงพักผ่อนหย่อนใจสำหรับทุกคน.

ภายในเมืองศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้มีร้านอาหาร,และสื่อบันเทิงอีกมากมาย,ให้ทุกคนรับบริการ,และยังมีอีกหลายบริการบริการ,แน่นอนว่าส่วนเพิ่มเหล่านี้ จะต้องจ่ายศิลาก่อเกิดเพิ่ม.

นอกจากนี้เมืองศักดิ์สิทธิ์ยังมีบ้านเสมือน,ที่หรูหรากว่าหลายหมื่นหลังรวมทั้งปราสาท,ห้องที่หรูเลิศและงดงาม,เหมาะจะเป็นที่พักหรือใช้ชีวิตอย่างสบายๆ,จัดเตรียมสำหรับคนที่ต้องการใช้ชีวิตในโลกเสมือนอย่างจริงจัง.

ในอนาคตข้างหน้านั้นประชาชนในโลกแห่งปาฏิหาริย์จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ.

ไม่จำเป็นต้องกลัวเลยว่าจะไม่สามารถสร้างกำไรได้?

โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นได้ออกแบบให้กลายเป็นโลกเสมือนในอุดมคติของทุกคน,เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่จะล้มล้างทุกธุรกิจของโลกจริง,เป็นการค้าขายการใช้ชีวิตที่เกิดจากเทคโนโลยี,ซึ่งมีแม้แต่ระบบสังคมที่ยอดเยี่ยมเคลื่อนย้ายเข้ามาในโลกเสมือน.

เพราะว่าเวลาในโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นเดินช้ากว่าโลกจริง 4-5 เท่า,นับว่าค่อนข้าน่าสนใจกับคนที่ชื่นชอบเข้ามาทดลองหาความท้าทายในด่านฝึกฝน,ซึ่งจะทำให้ทุกคนรู้สึกว่ามีอายุไขที่เพิ่มมากขึ้น,มีประสบการต่างๆมากขึ้น,ภายในโลกใบนี้ทุกคนจะไม่รู้จักกับคำว่าเจ็บป่วย,เป็นโลกในจิตนาการที่เติมเต็มความปรารถนาที่ไม่สามารถหาได้ในชีวิตจริง!

โลกแห่งปาฏิหาริย์มีพื้นที่มากพอ,ทั้งเมืองและดินแดน.

ตราบเท่าภายในใจสิ่งมีชีวิตยังมีความโลภ,ตราบเท่าที่ในใจพวกเขาไล่ตามผลประโยชน์,ในชีวิตจริงที่เกิดความขัดแย้ง,ล้วนแล้วแต่มาจากผลประโยชน์ทั้งนั้น,แน่นอนว่าภายในโลกปาฏิหาริย์ก็ไม่ต่างกัน!

ในเมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นได้ทำการสร้างห้องทดลองเสมือนขึ้นมาด้วย,ซึ่งมีความเหมือนกับห้องทดลองโลกจริงเป็นอย่างมาก,เหล่านักวิชาการนั้นสามารถที่จะเข้ามาทดลองเรื่องต่างๆได้,ไม่เพียงแต่รับรองความปลอดภัยในการทดลง,ยังรับรองผลได้อีกด้วย,ตลอดจนในเมืองศักดิ์สิทธิ์ยังสามารถเข้าใช้บริการห้องสมุดเสมือนและเข้าศึกษาเรียนในสถาบันปาฏิหาริย์ได้ด้วย,สามารถเข้าอ่านหนังสือหายาก,ไม่ว่าจะมาจากมุมใหนของโลก,นับว่าที่แห่งนี้ได้กลายเป็นสวรรค์ของนักวิชาการไปแล้ว,ไม่ว่าพวกเขาจะมีฐานะยากจนขนาดใหน,จะอยู่ในสถานะที่ใด,ก็สามารถได้รับการศึกษาที่ดีที่สุดได้.

ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้ยังมีอีกมากมาย,ไม่สามารถที่จะอธิบายได้หมด.

นี่คือเสน่ห์และความยอดเยี่ยมของโลกปาฏิหาริย์นั่นเอง!

ดังนั้นอนาคตของโลกแห่งปาฏิหาริย์จึงไร้ที่สิ้นสุด,แน่นอนมันยังสามารถสร้างอิทธิพลกับคนมากมายเช่นกัน,ทว่าตอนนี้ยังไม่อาจจะคาดเดาได้อย่างสมบูรณ์,ทว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นจะสามารถดึงดูดผู้ที่มีพรสวรรค์มากมายเข้ามา,เหล่าเซียนจื่อทั่วโลก,ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพในการพัฒนาทุกๆวัน,โลกแห่งปาฏิหาริย์ก็จะยิ่งสมบูรณ์ยิ่งขึ้น.

หยิงหยิงที่ได้ชื่นชมเมืองศักดิ์สิทธิ์ด้วยตาตัวเอง,นับว่าเป็นพื้นที่สร้างความเพลิดเพลินอย่างที่สุด.

ที่กิน,ดื่ม,เล่น,ซื้อของ,แข่งขันการต่อสู้,ด่านทดสอบความสามารถ,สิ่งบันเทิงอีกหลายอย่าง,ที่ทำให้รู้สึกเพลิดเพลินแปลกใหม่.

คนทั้งสองที่ใช้ชีวิตในเมืองศักดิ์สิทธิ์แต่เพียงลำพัง.

เพียงแค่พริบตาเดียวก็ผ่านไปวันหนึ่งแล้ว.

ภายในเมืองหลักเวลานี้คนเริ่มมากขึ้นและก็มากขึ้น,พวกเขาที่เดินเทียวเตร่ไปทั่วเมือง,หลายคนที่พึงพอใจแล้วก็จะกลับสู่โลกจริง,พวกเขาสามารถที่จะใส่หมวกนิรภัยได้ตลอดเวลา,หลายๆคนที่ยังคงอยู่,เป็นไปได้ว่าพวกเขาพยายามที่จะเข้าฝึกฝนในหอคอยฝึกฝนเพื่อเพิ่มพลังตัวเอง.

ฉู่เทียนที่นำหยิงหยิงกลับมายังเมืองฉีจี.

เมืองฉีจีนั้นเงียบสงบไม่เหมือนกับเมืองซีไห่ที่เต็มไปด้วยการเฉลิมฉลองหรือโรงแรมพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์ที่คึกคักเป็นอย่างมาก,ทว่าทั่วทั้งเมืองเองก็มีกลิ่นอายที่ดูคึกคักอยู่เหมือนกัน,มีเหล่าเอลฟ์มากมายที่นำงานศิลปะมามอบให้เฉิงจู่เพื่อแสดงความยินดี,เผ่าคนแคระที่ที่ทำการแกะสลักรูปปั้นขนาดใหญ่ของเฉิงจู่ฟู่เหรินมามอบให้,เผ่าซีเหริ่นโม่เองถึงกับประกาศเป็นวันหยุดอย่างเป็นทางการเลยทีเดียว.

เมืองฉีจีที่กลายเป็นไข่มุกแห่งป่าแห่งความวุ่นวาย.

สามารถที่จะควบคุมรูปแบบการค้าของโลกใบนี้ได้.

เมืองฉีจีนั้นยิ่งนับวันก็จะยิ่งเต็มไปด้วยเกียรติมากขึ้นเท่านั้น,เป็นเรื่องปรกติสำหรับงานแต่งของเฉิงจู่ถึงแม้ว่าจะจัดที่เมืองซีไห่,ทว่าในเมืองฉีจีก็ได้กลายเป็นวันสำคัญที่สุดไปด้วย.

"คารวะเฉิงจู่!"

"คารวะเฉิงจู่ฟู่เหริน!"

ฉู่เทียนที่นำหยิงหยิงกลับมา,เหล่าองค์รักษ์และประชาชน,มากมายต่างก็เข้ามาทำความเคารพ.

เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกเขินอายอยู่เล็กน้อย,หลังจากนี้นับจากนี้ไปนางก็คือเฉิงจู่ฟู่เหริน,ถึงจะไม่คุ้นเคย,แต่ก็ทำให้นางพึงพอใจเป็นอย่างมาก.

นางที่กลับมายังห้องก่อนที่จะถอดชุดที่ล้ำค่าโอ่อ่าราคาแพงออกช้าๆ,เผยให้แก้มคู่งามที่แดงกล่ำ,รูปร่างที่ผอมเพรียวดูสมบูรณ์แบบ,ผิวของนางที่เนียนใสราวกับหยกสลัก,ไม่สามารถมองเห็นจุดบกพร่องเลย.

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังเมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยความยั่วยวน,"วันนี้เจ้าช่างงดงามจริงๆ."

"เจ้าพูดอะไรกัน!"เมิ่งหยิงหยิงที่โอดครวญ,แสร้งทำโกรธเกรี้ยว,ปกปิดความตื่นเต้น."งดงามแค่วันนี้เหรอ,แล้วเมื่อวานหรือพรุ่งนี้ล่ะ!"

ฉู่เทียนที่หัวเราะพลางเผยยิ้มอย่างอบอุ่น,"งดงาม,เจ้างดงามเหมือนกัน."

เมิ่งหยิงหยิงที่สอบถามคำถามที่คาดไม่ถึงออกไป,"ทำไมเจ้าเลือกที่จะแต่งกับข้าตอนนี้ล่ะ!"

ฉู่เทียนเองก็ไม่รู้ว่าหยิงหยิงนั้นมีความคิดอะไร,เขาที่เดินเข้ามา,พร้อมกับสวมกอดดึงนางเข้ามาอย่างอ่อนโยนและกล่าวออกไปอย่างนุ่มนวลว่า,"นั่นก็เพราะว่ามันจะทำให้เราครองคู่กันนานเท่านาน,ในอนาคตพวกเราจะสามารถอยู่ในที่เดียวกัน,ไม่แยกจากกันไป,นับจากวันนี้,นับจากคืนนี้ไปตลอดกาล,เจ้าพอใจเรื่องนี้รึไม่?เฉิงจู่ฟูเหรินของข้า!"

นางที่พยักหน้าตอบรับ"ข้าเชื่อเจ้า!"

ขณะที่นางกล่าวนั้นนางที่เขย่งเท้าขึ้นหอมแก้มฉู่เทียน.

ฉู่เทียนที่ใช้โอกาสนี้คว้าร่างที่อ่อนนุ่มของหยิงหยิงเข้ามา,กอดเกี้ยวพร้อมกับจุมพิตไปพร้อมๆกัน,ก่อนที่จะประคองลงบนเตียงในแสงไฟสลัว,ปฏิบัติงานของคู่หนุ่มสาวรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน.

นับตั้งแต่เวลานี้.

ทั้งร่างกายและวิญญาณ.

ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะไม่สามารถแยกกันไปได้อีก.

นับจากนี้ไป,เมิ่งหยิงหยิงได้กลายเป็นผู้หญิงของฉู่เทียนอย่างเป็นทางการ,นางที่จะกลายเป็นเฉิงจู่ฟู่เหริน,บุคคลที่เต็มไปด้วยชื่อเสียง,และความสำเร็จ,จะฉู่เทียนหรือหยิงหยิง,จะถูกนับว่าเป็นหนึ่งเดียวกันตลอดไป.
............

เช้าวันถัดมา.

เมิ่งหยิงหยิงที่ตื่นขึ้นมาด้วยท่าทางงัวเงีย.

แก้มของเมิ่งหยิงหยิงที่ดูเปล่งปลัง,ความเขินอายที่เป็นเสน่ห์ของนาง,คืนที่ผ่านมานางได้เปลี่ยนจากเด็กหญิงเป็นหญิงสาวเต็มตัวแล้ว,ร่างที่เปลือยเปล่าของนางที่มีผ้าห่มคลุมอยู่,เผยให้เห็นเรียวแขนที่ทอดยาว,เรียวขาที่โค้งเว้า,หน้าอกที่สมบูรณ์กำลังดันผ้าห่มออกมารำไร.

เมิ่งหยิงหยิงที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของอ้อมกอด,นางที่หันหน้าออกไป,เห็นใบหน้าที่หล่อเหล่าของฉู่เทียนข้างๆ,เขาที่ยังคงหลับตา,ไม่รู้ว่ากำลังแกล้งหลับหรือว่ากำลังหลับอยู่กันแน่.

หยิงหยิงที่จ้องมองไปยังแก้มของเขา,ภายในใจรู้สึกหันใจเต้นไปมาด้วยความสุข.เพียงแค่คิดถึงเรื่องเมื่อคืนก็รู้สึกเลือดลมสูบฉีดจนทำให้หน้าแดงกล่ำ.

ในเวลาเดียวกันนางก็ราวกับว่าได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง.

ขณะที่นางมองออกไปยังเสียงดังกล่าว,ใบหน้าถึงกับขาวซีดพร้อมกับตกใจขึ้นมาทันที.

เพราะว่าที่บนศีรษะนั้นมีจิ้งจอกน้อยนั่งอยู่,สองตาของมันที่จับจ้องมองลงมายังเจ้านายของมันที่กำลังโอบกอดหญิงสาวอยู่,ด้วยท่าทางอยากรู้.

"!หู่หลีเจ้าเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็ว,ทำให้ผ้าห่มที่คลุมร่างเลื่อนออกไป,เผยให้เห็นส่วนสัดที่งดงาม,เด้งดึงโผล่ออกมา.

เมิ่งหยิงหยิงที่ตกใจเร่งปกปิด,พร้อมกับมือข้างหนึ่งที่ดึงผ้าห่มออกมาจากร่างของฉู่เทียนอย่างแรง,"นี่,ตื่นเร็วเข้า!"

ฉู่เทียนที่ลืมตาขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะหลับตาลงนอนต่อ,"เจ้ากลัวอะไรกัน,นี่เป็นจิ้งจอกเพศเมีย."

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกมาด้วยความเขินอาย,"ไม่ใช่นะ,ตอนนี้มันสายมากแล้ว."

"แล้วมันอย่างไรล่ะ?พวกเราจะพักไปจนถึงพรุ่งนี้ตอนเช้าก็ไม่มีใครกล้ามาว่าข้า,ใครจะกล้ามาว่าเหล่าต้า."

เมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกหงุดหงิดฉุดกระชากเขาในทันที,"ท่านพี่,หนานกงและเหว่ยเหว่ยอัน,พวกนางจะต้องหัวเราะข้าแน่เลย,น่าอายไปแล้ว!ลุกขึ้น,เร็วเข้า!"

หญิงสาวช่างหน้าบางกันจริง,ตอนนี้พวกเราเป็นสามีภรรยากันแล้ว,ใยต้องหวั่นเกรงคำนินทาด้วยล่ะ?อย่างไรก็ตามฉู่เทียนเองก็มีเรื่องอีกมากมายที่ต้องจัดการเช่นกัน,เขาจึงได้เร่งรีบแต่งตัวเดินทางไปยังตำหนักเจ้าเมืองพร้อมกับหยิงหยิง.

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังห้องโถงที่ว่างเปล่า,ทั่วทั้งห้องมีเพียงสาวงามในชุดขาว,นั่งอยู่คนเดียว,เขาจึงถามออกไปด้วยความสงสัย,"ท่านหญิง,คนอื่นๆล่ะ?"

เมิ่งชิงอู๋ที่ดูเหมือนจะแตกต่างจากปกติ,นางที่กำลังตรวจสอบข้อมูลจากปัญญาภูติหลากหลายอย่าง,พร้อมกับอ้าปากหาวนอนหมดเรี่ยวหมดแรง,"พวกเขายังคงเที่ยวเล่นในโลกแห่งปาฏิหาริย์,ตอนนี้รวมทั้งเหล่าราชาจักรพรรดิ,ดูเหมือนว่าพวกเขาจะชื่นชอบโลกปาฏิหาริย์เป็นอย่างมากไม่เว้นแม้แต่อาวุโสมังกรและราชาแห่งความมืด,พวกเขาแทบจะอยู่ข้างในนั้นตลอดเวลา,ตอนนี้ยังรวมทีมกันไปท้าทายหอคอยฝึกฝน,ข้าคิดว่าพวกเขาคงจะยังไม่กลับมาทำงานสักพัก."

"อย่างงั้นเลยรึ?"เมิ่งหยิงหยิงที่ได้ยินก็รู้สึกคันใจ,"พวกเขาโดดงานโดยไม่มีเหตุผลอย่างงั้นเหรอ,ข้าคงจะต้องไปหาพวกเขา,เพื่อที่จะต่อว่าสักหน่อยแล้ว."

"โอว,หลังจากหยิงหยิงผ่านค่ำคืนที่อบอุ่นไปแล้ว,ตอนนี้ดูท่าทางจะเหมือนกับฟูเหรินเฉิงจู่เล็กน้อยแล้วสินะ,"เมิ่งชิงอู๋เผยยิ้มอย่างนุ่มนวลพร้อมกับขยิบตาให้,"ตั้งแต่เย็นวานพวกเจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"

"ท่านพี่อย่าล้อข้าเล่นสิ!"เมิ่งหยิงหยิงที่หน้าแดงอายม้วนต้วนขึ้นมาทันที,ทำตัวไม่ถูก,"ข้าก็แค่จะไปหาพวกหนานกงเท่านั้น."

เมิ่งหยิงหยิงกล่าวออกไป,"อย่าเล่นนานนักล่ะ."


โลกจริงหนึ่งวัน,เท่ากับโลกแห่งปาฏิหาริย์ 4-5 วัน,คนเหล่านี้กลับอยู่ข้างในเป็นเวลานานโดยที่ไม่เบื่อเลย,ดูเหมือนว่าโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้น,ได้กลายเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนไปแล้ว!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น