วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 640 Virtual world

Miracle Throne Chapter 640 Virtual world

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 640 โลกเสมือน.

Chapter 640 Virtual world
的世界
โลกเสมือน.

หนานกงหยุนที่ชอบเรื่องท้าทายแตกต่างจากคนทั่วไป,ดังนั้นการกระทำเช่นนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร,อย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของโลกปาฏิหาริย์,ทุกคนสามารถเริ่มต้นใหม่ที่นี่,ทุกคนต่างก็เริ่มจากจุดเริ่มต้นเดียวกัน,กับประสบการณ์ที่ผ่านมา,การใช้ชีวิตที่นี่จึงเป็นอะไรที่ไม่เคยมี.



ด้วยการเป็นออค,หรือเป็นเผ่ามังกรหรือเผ่าแห่งความตาย.

ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นไปได้!

ศิลาก่อเกิดในโลกจริงนั้นนำมาใช้ในโลกแห่งปาฏิหาริย์ได้,ทว่าหลักๆจะสร้างบทบาทรูปลักษณ์และการฟื้นชีพ,ตลอดจนบริการเสริมอื่นๆ,ถึงแม้ว่าคนที่ร่ำรวยจะไม่สามารถใช้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่าคนอื่นๆได้มากนัก,ทว่าก็ยังทำให้สะดวกกว่าคนทั่วไปเป็นอย่างมาก.

เมื่อทุกคนมากันครบแล้ว.

ขณะที่ทุกคนกำลังจะตัดสินใจออกไปสำรวจพื้นที่รอบๆ.

เสียงที่สดใสชัดเจนดังผ่านมาจากด้านหลัง"เฉิงจู่ฉู่เทียน,ไม่คิดเลยจะมาเจอกับท่านที่นี่จริงๆ,โลกแห่งปาฏิหาริย์ทำให้ข้าตื่นตะลึงจริงๆ,ที่แห่งนี้คือโลกใหม่,ช่างสร้างออกมาได้วิเศษยิ่งนัก."

ไม่ใช่ว่ากำลังพูดอะไรไร้สาระออกมารึ?

จำเป็นต้องให้ใครมาบอกด้วยรึ?

ฉู่เทียนที่หันหน้ากลับไปยังเสียงดังกล่าว,ปรากฏเป็นหญิงงามที่สวยสง่าสูงเด่นเป็นอย่างมาก.แม้ว่ารูปร่างหน้าตาจะเปลี่ยนไปไม่น้อย,ทว่าฉู่เทียนก็สามารถบอกได้,"หนี่ตี้เฟิงเยว่!"

หนีตี้เฟิงเยว่ในเวลานี้ได้กลายเป็นเผ่าเอลฟ์,ความสง่าเองก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเมิ่งหยิงหยิง,เป็นความสง่าของหนีตี้ที่ยากจะมีใครเทียบได้,แม้ว่าจะอยู่ในรูปลักษณ์ที่ไม่ต่างจากคนทั่วไป,ทว่าท่าทางที่แสดงออกมานั้นยังคงแสดงถึงแรงกดดันออกมาเหมือนเดิม.

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่จ้องมองไปยังร่างกายของตัวเอง,"ข้าไม่คิดเลยว่าวันนี้ข้าจะได้เป็นเอลฟ์!"

ฉู่เทียนที่ถามออกไปพลางหัวเราะเบาๆ,"แล้วเหล่าเหนือหัวคนอื่นล่ะ?"

"อย่าให้ต้องเอ่ยถึง,พวกเขากำลังกลายเป็นบ้าไปแล้ว,ที่ได้กลายเป็นเผ่าพันธุ์อื่น,จักรพรรดิเฝิ่นเทียนเจ้าคนประหลาดนั้น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเปลี่ยนเป็นเผ่าอื่นๆกว่า 30 เผ่าในครั้งเดียว,พยายามทดลองอะไรไร้สาระ,ส่วนราชาบาดาลที่เย็นชานั่น,เขาที่ไม่ได้เป็นเผ่าพันธุ์แห่งความตายแล้ว,กลับมาอยู่ในสภาวะมีเลือดเนื้อ,มีความสุขกับการดื่มกินอาหารไม่หยุดเลย,ข้าคิดว่าตอนนี้ไม่รู้ว่าพวกเขาไปอยู่ที่ใหนกันแล้ว."

ทุกคนต่างก็มองหน้ากันด้วยความงงงวยไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาดี.

คนเหล่านี้ร่ำรวยมาก,การมีคนเช่นนี้,โลกแห่งปาฏิหาริย์ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะทำกำไรไม่ได้.

"อย่างไรก็เถอะ."หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่กล่าวชื่นชมฉู่เทียน,"ฉู่เทียนเฉิงจู่ช่างเป็นผู้เชี่ยวชาญสุดยอดแห่งยุคนี้แล้ว,สถานที่แห่งนี้ไม่เพียงแต่สมบูรณ์แบบ,ทว่ายังเต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้างที่น่าตื่นตาตื่นใจ,ทว่าในโลกแห่งปาฏิหาริย์นี้พลังฝึกตนของจักรพรรดิกลับหายไปโดยสิ้นเชิง,อย่างน้อยก็ช่วยฟื้นฟูทักษะอะไรสักอย่างให้ข้าหน่อยเถอะ,ช่วยทำให้หนี่ตี้ผู้นี้มีความสุขหน่อยได้หรือไม่?"

"ข้าเกรงว่าคำขอดังกล่าวนั้นคงจะไม่สามารถทำให้ได้."

"มีปัญหาอะไรรึ? เจ้าจะไม่เห็นแก่หน้าข้าหน่อยรึ?ข้าสามารถจ่ายเป็นศิลาก่อเกิดได้,เจ้าต้องการเท่าไหร่ล่ะ?!"

ฉู่เทียนตอบกลับด้วยท่าทางจริงจัง,"ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ศิลาก่อเกิด,โลกแห่งปาฏิหาริย์ที่กว้างใหญ่นั้นมีเสน่ห์เป็นโลกใหม่ที่เฉพาะ,หากว่าข้าให้สิทธิพิเศษกับหนี่ตี้.ไม่เป็นการทำลายกฏหรอกเหรอ,เช่นนั้นเหล่าจักรพรรดิคนอื่นก็จะมาหาข้าเพื่อทำลายกฏเป็นคนที่สองที่สาม,เช่นนั้นความเท่าเทียมก็ไม่ต้องหายไปแล้วรึ?ท้ายที่สุดโลกแห่งนี้ก็จะกลายเป็นโลกแห่งการซื้อขายหาผลประโยชน์กันล้วนๆ,เมื่อเป็นเช่นนั้นโลกแห่งนี้ยังจะกลายเป็นโลกที่หาความเพลิดเพลินได้อีกรึ?"

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่ขมวดคิ้วไปมาครุ่นคิด.

"ที่จริงโลกปาฏิหาริย์นั้นได้รับประกันตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่าเป็นโลกที่ยุติธรรม,พวกเราจะจัดการโลกดังกล่าวด้วยความถูกต้องจึงได้มอบการตัดสินใจทุกอย่างให้กับสุดยอดปัญญาภูติ,เฉินจีซือมีอำนาจที่สุดในการตัดสินใจ,ถึงแม้ว่าจะเป็นข้าก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงกฏของเฉินจีซือได้โดยง่าย,เรื่องที่หนี่ตี้ขอมานั้นคงได้แต่ขออภัย."

หนี่ตี้เฟิงเยว่รู้สึกไม่ดีนัก,ทว่าก็ไม่บังคับฉู่เทียนอีกต่อไป,นางที่กล่าวอกมาอย่างมั่นใจ."เอาล่ะ,เอาล่ะ,ในเมื่อหนี่ตี้สามารถยืนอยู่บนจุดสุดยอดของโลกแห่งจริงได้,แน่นอนว่าย่อมสามารถที่จะยืนอยู่บนจุดสุดยอดในโลกแห่งปาฏิหาริย์ได้,การกระทำที่ไม่เข้าตามตรอกออกตามประตู,ที่จริงก็เป็นเรื่องที่น่าเหยียดหยัน,ทว่าเจ้าช่วยบอกข้าหน่อยว่าจะเพิ่มพลังฝึกตนอย่างไร,และจะกลายเป็นผู้มีอิทธิพลได้อย่างไร."

ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล"เป็นเรื่องที่ง่ายมาก,โลกแห่งปาฏิหาริย์และโลกจริงนั้นแตกต่างกัน,โลกแห่งนี้ได้ผนวกการแข่งขันและความเป็นจริงเข้าด้วยกัน,แต่ละเมืองก็จะมีภูมิประเทศแยกออกเป็นสองส่วนคราวๆ,การเพิ่มความแข็งแกร่งเองก็ง่ายดาย,เพียงแค่ค้นหาหอคอยฝึกฝนของแต่ละเมืองเข้าไปท้าทายเพื่อทดสอบความสามารถและหาอุปกรณ์หรือวัตถุดิบต่างๆจากการผ่านด่าน,หรือสามารถค้นหาจากการสังหารเหล่าสัตว์อสูรต่างๆที่มีอยู่ตามพื้นที่ต่างๆเพื่อที่จะได้รับวัตถุดิบและอุปกรณ์ต่างๆจากการสังหารพวกมัน."

"ส่วนการที่จะกลายเป็นผู้มีอิทธิพลในโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้น? จำเป็นต้องบุกเบิกอาณาจักรให้ได้มากที่สุด,ในดินแดนของแต่ละเมืองนั้นมีหมู่บ้านอยู่มากมายตลอดจนเมืองเล็ก,ทั้งหมู่บ้านและเมืองเล็กนั้นถูกยึดครองด้วยอสุรกายที่ทรงพลังหรือประชาชนของโลกใบนี้,ก่อนอื่นพวกเราจะต้องพิชิตยึดดินแดนเหล่านั้นมาเป็นของตนเอง,ใครก็ตามที่สามารถยึดครองเป็นเจ้าของหมู่บ้านหรือเมืองดังกล่าวก็จะมีสิทธิในการเก็บภาษี,แน่นอนว่ายิ่งยึดครองและป้องกันเมืองในปกครองได้มากเท่าไหร่,ก็จะได้รับผลประโยชน์มากขึ้นเท่านั้น."

ดวงตาของจักรพรรดิเฟิงเยว่ส่องประกายขึ้นมาทันที.

ตอนนี้ก็เข้าใจแล้ว่าทำไมการเข้ามายังโลกแห่งปาฏิหาริย์ช้ากว่าคนอื่นจะเสียเปรียบ,โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นเป็นการสร้างระบบเศรษฐกิจเสมือนที่จะมีความสำคัญในอนาคต,ใครก็ตามที่สามารถยึดครองดินแดนของโลกปาฏิหาริย์ได้มากกว่าใคร,คนผู้นั้นก็จะมีอิทธิพลมากกว่าคนอื่น,ไม่เพียงแต่การมีอิทธิพลในโลกปาฏิหาริย์,ทว่ามันยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับโลกจริงอีกด้วย.

"น่าสนใจ,น่าสนใจ."

หนานกงหยุนที่กล่าวเสียงดัง,"เช่นนั้นพวกเราก็ไม่สามารถเสียเวลาพูดคุยกันได้แล้ว,พวกเราจะต้องเร่งรีบออกไปผจญภัยแล้ว!"

"เช่นนั้นคุยไปด้วย,เดินทางไปด้วยแล้วกัน."

คนของหอการค้าปาฏิหาริย์จึงได้นำหนี่ตี้ไปยังหอคอยนำส่งด้วย.

เมิ่งชิงอู๋ที่เลือกสถานที่เป็นชานเมืองทิศใต้ของเมืองศักดิ์สิทธิ์.

ดินแดนภาคใต้ของเมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นมีหอคอยนำส่งอยู่เป็นทุ่งหญ้าสีเขียวสุดลูกหูลูกตา,เนื่องจากทุกคนเพิ่งเริ่มเล่น,คนส่วนมามักจะเดินชมสิ่งต่างๆในเมืองศักดิ์สิทธิ์ที่มีขนาดใหญ่มากๆ,การที่พวกเขาจะเดินทางออกมาภายนอกนั้น,คงต้องรออีกหลายวัน.

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่อุทานออกมาด้วยความประหลาดใจ,"ที่แห่งนี้มีสัตว์อสูรมากมายขนาดนี้เลยเหรอ."

ภายในทุ่งหญ้านั้นมีสัตว์ร้ายมากมาย,ทั้งหมาป่ายักษ์,และสัตว์อื่นๆอีกมากมายแม้แต่จระเข้ด้วย,ทำให้ทุกคนรู้สึกประหลาดใจ,เหล่าสัตว์ร้ายที่ทุกคนเห็นนั้น,เวลานี้กำลังอยู่อย่างสงบเสงี่ยม,เป็นภาพที่ไม่มีทางเกิดขึ้นในโลกจริง.

จินโหลวกล่าวต่อหนี่ตี้,"ที่แห่งนี้คือชานเมืองทิศใต้,เป็นเขตล่าสัตว์,ในโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นได้แบ่งแยกพื้นที่ออกเป็นพื้นที่ล่าสัตว์และพื้นที่สัตว์ร้าย,พื้นที่สัตว์ร้ายนั้นจะเป็นพื้นที่ที่มีระบบของโลกจริง,เหล่าสัตว์ร้ายเป็นสิ่งมีชีวิตที่เหมือนจริง,ส่วนพื้นที่การล่านั้นสิ่งมีชีวิตจะเป็นวัฏจักร,เมื่อพวกมันตายไป,หลังจากผ่านระยะเวลาหนึ่ง,พวกมันก็จะกลับมาเกิดอีกครั้ง,ให้พวกเราได้ล่าสังหาร."

"ที่แห่งนี้เป็นพื้นที่เริ่มต้น,และจะค่อยๆเพิ่มความเสี่ยงไปเรื่อยๆสินะ."หนานกงหยุนที่ยกขวานยักษ์ไม่พูดพร่ำทำเพลงกระโจนออกไปทันที,"สังหารก่อนค่อยพูดแล้วกัน!"

แพะโหดนับว่าเป็นสัตว์ร้ายที่อ่อนแอที่สุด.

ในโลกจริงนั้นแพะโหดคงไม่ยืนจังก้ารอคอยให้ออคนำขวานพุ่งเข้ามาฟันมันโดยที่ไม่หนีแน่,ทว่านี่คือพื้นที่ล่าที่จัดเตรียมเอาไว้ให้ทุกคนล่าและสังหาร,ซึ่งต่างจากโลกจริง,ที่พวกมันจะต้องวิ่งหนีไปซ่อนไม่มีทางที่จะเห็นตัวได้เช่นนี้?

"แบร๋!"

แพะโหดที่ส่งเสียงร้องออกมาเสียงดังเมื่อเห็นฝ่ายตรงข้ามบุกเข้ามาโจมตีมัน.

แม้ว่าหนานกงหยุนเวลานี้จะมีพลังฝึกตนค่อนข้างต่ำ,ทว่าด้วยการกระหน่ำฟัน,นางที่ใช้ขวานยักสับแพะโหดถึง 2-3 แผล,สร้างอาการบาดเจ็บให้มันหลายแห่ง.

หลังจากที่แพะโหดตายไป,ศพของมันก็ค่อยๆส่องประกายแสงและกระจายเป็นจุดแสงระยิบระดับหายไปจนมองไม่เห็นอีกต่อไป,ซึ่งบนพื้นนั้นจะเห็นเป็นแค่เพียงเขาของแพะเอาไว้,หนานกงหยุนที่เก็บเขาของแพะกลับมาด้วยท่าทางสุขสันต์,"ฮ่าฮ่า,นี่คือสินสงครามสินะ!"

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่รู้สึกได้พบอะไรใหม่ๆขึ้นมาทันที.

หลังจากสังหารสัตว์ร้ายแล้วก็จะเหลือเป็นสินสงครามอย่างงั้นเหรอ.

วัตถุดิบดังกล่าวนี้สามารถที่จะนำไปแลกเปลี่ยนกับทรัพยากรอื่นๆอีกมากมายในเมือง,สามารถที่จะนำมาสร้างอุปกรณ์หรือทำยาได้ตามต้องการ,สามารถที่จะเพิ่มพลังฝึกตนความแข็งแกร่งของตัวเองได้อย่างช้าๆ,ถึงแม้ว่าราชาต้องการที่จะแข็งแกร่ง,พวกเขาก็จะต้องทำเช่นนี้ทุกคน,ดังนั้นทุกคนจำเป็นต้องใช้เวลาในการพัฒนาฝีมือ,แน่นอนว่าไม่มีทางลัดให้ทุกคนเดิน.

"พวกเราก็ไปกันเถอะ!"

หลายๆคนเริ่มเข้าล่าสังหารสัตว์ร้ายในทุ่งล่าสัตว์แล้ว,ทั้งแพะโหดก็ดี,หมาป่ายักษ์ก็ดีหรือกระทั่งจระเข้,สัตว์ร้ายเหล่านี้ยิ่งสังหารก็ยิ่งมีมากขึ้น,สินสงครามที่พวกเขาได้รับก็ยิ่งมากขึ้น,วัตถุดิบส่วนมากที่ได้รับนั้นมีทั้งวัตถุดิบที่สามารถนำไปหลอม,ทั้งชิ้นส่วนปรุงยา,มีมากมายหลากหลายทีเดียว.

แต่ถึงกระนั้นขณะที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น.

ทันใดนั้นก็มีเสียงสัตว์ร้ายที่ทรงพลังดังก้องไปทั่ว.

ใบหน้าของเหว่ยเหว่ยอันถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด,"แย่แล้ว,อสุรยักษ์ปรากฏตัวแล้ว!"

ขณะที่ทุกคนยังไม่ได้ทันตั้งตัวนั้น,ราชสีห์ทองคำสีทองก็พุ่งออกมายังทุ่งหญ้า,ร่างกายขนาดสองเมตร,เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อใหญ่โต,ดูทรงพลังเป็นอย่างมาก.

"บัดซบ!ทุกคนวิ่งเร็วเข้า! นั่นอสูรปรุงร่างระดับ 9!"

ทุกคนต่างก็เร่งรีบเตรียมหนี.

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่ขมวดคิ้วไปมา,"เพียงแค่อสูรปรุงร่างระดับ 9 อันกระจ่อยร่อย,ต่อหน้าหนี่ตี้,หากว่าวิ่งหนี,แล้วจะยังมีคนให้ความเคารพอีกรึ?"

ฉู่เทียนที่กล่าวออกไป,"ท่านตอนนี้มีพลังปรุงร่างระดับหนึ่ง อ่อนด้อยกว่าอสูรตัวนั้นซะอีก! หากถูกสังหารไปแล้วจะเอาหน้าไปไว้ที่ใหนกัน?"

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่คิดว่ามันจะสมเหตุสมผลเช่นกัน,การหลบหนีก็ยังดีกว่าถูกสังหาร,ทว่าตอนนี้สายไปแล้ว,ราชสีห์ทองคำที่ปล่อยพลังระเบิดตรงมายังนาง,ก่อนที่จะได้ยินเสียงร้องหนึ่งที,ร่างกายของนางก็กลายเป็นจุดมากมายระยิบระยับหายไปในทันที.

หนี่ตี้ที่เคร่งขรึมถูกสังหารจากอสูรระดับ 1 อย่างคาดไม่ถึง!

ส่วนคนอื่นๆเองก็ยากที่จะโชคดี,ต้องไม่ลืมว่าความแข็งแกร่งแตกต่างจนเกินไป,ด้วยการไล่ล่าจากราชสีห์ทองคำ,ทุกคนถูกตบเพียงแค่ฝ่ามือเดียว,ก็ถูกส่งไปยังสวรรค์กันหมดแล้ว.

ในโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นไม่มีคำว่าตาย,ทว่าก็มีหลักเกณฑ์การตายอยู่,ต้องใช้เวลาเจ็ดวันถึงจะฟื้นคืนชีวิต,แน่นอนสามารถที่จะจ่ายศิลาก่อเกิดเพื่อให้ฟื้นกลับมาได้ในทันที,สำหรับคนที่มีพลังฝึกตนปรุงร่างระดับ 1 นั้น ราคาการฟืนแค่เพียงห้าศิลาก่อเกิด,ดังนั้นทุกคนจึงไม่ลังเลที่จะฟื้นกลับมาในทันที.

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่ใบหน้าโกรธเกรี้ยวขุ่นเคือง"เจ้าอสูรระดับหนึ่งอันกระจ้อยร่อย,หากในโลกจริง,ถึงแม้ว่าจะมาเป็นหนึ่งหมื่นตัว,แค่นิ้วเดียวของข้าก็สังหารพวกมันไปหมดแล้ว! ไม่คิดเลยว่าจะถูกมันสังหาร!"

"หนี่ตี้โปรดใจเย็น!"เหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวปลอบนาง"พวกเราสามารถเก็บเกี่ยววัตถุดิบมากมาย,สามารถที่จะนำไปแลกเปลี่ยนเป็นยาทิพย์ช่วยเพิ่มพลังฝึกตนได้."

"ใช่แล้ว!"หนานกงหยุนกล่าวเสริม."พวกเรายังไม่สำรวจทั่วเลย,ภายในเมืองศักดิ์สิทธิ์เองก็มีหอคอยฝึกฝนกว่า 100 แห่ง,พวกเราไปฝึกฝนเพิ่มประสบการณ์กันดีกว่า,ยิ่งพวกเราได้วัตถุดิบมากเท่าไหร่ก็จะสามารถแลกเปลี่ยนยาได้มาก,และเมื่อไหร่ได้ตำราวิชาบำเพ็ญ,เมื่อนั้นพวกเราก็จะกลายเป็นผู้แข็งแกร่ง,ค่อยไปแก้แค้นอสูรนั่นก็ยังไม่สาย!"

หนี่ตี้เฟิงเยว่แม้ว่าจะโกรธทว่าก็รู้สึกสนใจกับโลกแห่งนี้ไม่น้อย,ดังนั้นการเข้าไปยังหอคอยฝึกฝนก็นับว่าน่าสนใจเหมือนกัน,นางที่หันมาหาฉู่เทียน,"เฉิงจู่พวกเราไปด้วยกันเถอะ."

"ครั้งนี้ข้าคงต้องขอตัว."ฉู่เทียนตอบกลับ,"ท่านน่าจะรู้ว่างานแต่งงานของพวกเรายังไม่จบ,พวกเรายังมีโอกาสอีกมากมาย,ข้ากล่าวถูกใหม?หยิงหยิง!"

หนี่ตี้รู้สึดผิดหวังเล็กน้อย.

ทว่าขาดแค่คนสองคนก็หาได้เป็นอะไร.

หนี่ตี้ไม่สนใจฉู่เทียนอีกต่อไป,กล่าวกับทุกคน,"พวกเราไปกันเถอะ!"


"ตกลง!"เหว่ยเหว่ยอันและหนานกงหยุนที่เป็นคนชอบความสนุกสนาน,เมิ่งชิงอู๋,จินโหลวและคนอื่นๆเองก็ไม่ได้ขัด,พวกเขาทุกคนต่างก็ตั้งทีมกัน,พร้อมกับเข้าร่วมทดสอบหอคอยฝึกฝนเพื่อเพิ่มความสามารถ.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น