วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 639 The marvelous mainland is open

Miracle Throne Chapter 639  The marvelous mainland is open

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 639 โลกแห่งปาฏิหาริย์.  

Chapter 639  The marvelous mainland is open
奇迹大开放
โลกแห่งปาฏิหาริย์. 

หลังจากที่ฉู่เทียนกล่าวจบและออกจากเวทีไป.

ซึ่งปล่อยให้เหล่าพนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์จัดการต่อไป.

งานฉลองภายในโรงแรมพระราชวังปาฏิหาริย์จะดำเนินไปอีกหลายวัน,พร้อมทั้งให้เหล่ากลุ่มต่างๆพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์,และยังเป็นพื้นที่สานความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มอื่นๆอีกด้วย.


ฉู่เทียนที่นำเมิ่งหยิงหยิงมายังอีกส่วนหนึ่งของโรงแรมแห่งปาฏิหาริย์.

"วันนี้เจ้าทำได้ดีจริงๆ!"

"ใช่แล้ว,ไม่นึกเลยว่าจะเป็นงานที่ใหญ่โตเกินที่คาดเอาไว้!"

ซึ่งเหล่าคนระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้ต่างก็รอมาระยะหนึ่งแล้ว,พวกเขาเองก็ต้องการที่จะอวยพรกับฉู่เทียนเป็นการส่วนตัวเช่นกัน.
......

"เป็นไปตามที่หวัง!"ฉู่เทียนที่เข้ามาสอบถามเมิ่งชิงอู๋ด้วยตัวเอง,"ตอนนี้พร้อมแล้วรึยัง?"

"โปรดวางใจ,พวกเราเตรียมพร้อมมานานแล้ว,เวลานี้ไม่มีทางเกิดเหตุไม่คาดฝันใดๆแน่."

เหว่ยเหว่ยอันและหนานกงหยุนเองค่อนข้างดูซับซ้อนเป็นพิเศษ.

พวกนางที่เห็นหยิงหยิง พี่น้องร่วมสาบานแต่งงานต่างก็รู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากและเหงาไปพร้อมๆกัน,คนหนึ่งคือต้าเกอที่น่าเคารพที่สุดและอีกคนคือพี่น้องร่วมสาบานที่รักที่สุด ,ทำให้คนทั้งสองตอนนี้เริ่มเมานิดหน่อยจากฤทธิ์สุราในงานเลี้ยง,ตอนนี้อยู่ในอาการเดินไม่ตรงอยู่เหมือนกัน.

โลกแห่งปาฏิหาริย์กำลังจะเปิดแล้วรึ?

สิ่งดังกล่าวนี้น่าจะพอผ่อนคลายพวกนางได้.

ข้อมูลของโลกแห่งปาฏิหาริย์ได้ประกาศออกไปแล้ว.

โลกแห่งปาฏิหาริย์เป็นโลกที่สมบูรณ์แบบ,เป็นโลกที่สร้างขึ้นมา,ที่จริงโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นจะมีขนาดเพียงแค่ 1% ของโลกจริง,และมีการสร้างเมืองหลายร้อยเมืองขึ้นมาด้วยเช่นกัน.

แน่นอน,หลายร้อยเมืองนั้นแต่ละแห่งต่างก็อยู่ห่างกันจนแทบจะแยกออกจากกัน,ในเวลาแรกนั้นจะไม่มีใครครอบครอง,แต่ละเมือง,มีเผ่าประหลากและสัตว์อสูรยึดครอง,หากว่าใครสามารถยึดครองเมืองดังกล่าวได้,ก็จะกลายเป็นผู้ครองแผนดินนั้นๆ,ทว่าจะต้องล้มเหล่าเผ่าพื้นเมืองหรืออสุรกายที่มีแต่เดิมซะก่อน.

โลกแห่งปาฏิหาริย์ที่ทุกคนสามารถบริหารจัดการได้,เปิดโอกาสให้กับทุกคน,มีระบบซื้อขายและให้ความบันเทิง,ให้ทุกคนต่างก็แก่งแย่งเพื่อที่จะกลายเป็นผู้ครองแผ่นดิน....

ตอนนี้ได้เปิดจำนวน 600 เมือง,มีสิ่งอำนาจความสะดวกต่างๆครบครัน.

โลกแห่งปาฏิหาริย์ที่เปิดออกมานั้น,ได้เปิดเมืองต่างๆแยกไปตามแต่ละทวีปและเมืองใหญ่,สำหรับเหล่าผู้ทรงเกียรติต่างๆได้เปิดเมืองศักดิสิทธิ์สำหรับพวกเขาโดยเฉพาะ,เมืองแห่งนี้เป็นเมืองอย่างเป็นทางการ,และเป็นเมืองที่เป็นจุดศูนย์กลางของโลก,เป็นเมืองที่มีความกว้างและใหญ่ที่สุด.

ไม่มีหลักเกณฑ์อะไรมากมาย,เป็นเพียงแค่เรื่องง่ายๆ!

แต่ละเมืองนั้นสามารถที่จะรองรับประชากรได้ถึง หนึ่งพันล้าน!

ประชากรที่มีขนาดหนึ่งพันล้าน? แม้แต่อาณาจักรขนาดเล็กนั้นยังไม่มีประชากรขนาดนั้นเลย,ตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริย์ที่สร้างเมืองขึ้นมาที่มีประชากร 1 พันล้านเข้าไปอยู่ข้างใน,เมืองดังกล่าวนั้นสามารถที่จะกลายเป็นราชอาณาจักรใหญ่ได้เลย.

เมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นมีอาณาเขตที่ใหญ่โตมาก,ดังนั้นจึงมีการสร้างหอคอยนำส่งกว่าพันจุดขึ้นมา,ให้ทุกคนในเมืองศักดิ์สิทธิเคลื่อนย้ายไปมา,และสามารถเพิ่มระบบการเดินทางที่รวดเร็ว,นอกจากนี้เมืองศักดิ์สิทธิ์ยังแยกออกเป็น,เมืองแห่งป่า,เมืองแห่งโคลนตม,เมืองที่รกร้าง,เมืองแห่งทุ่งหญ้า,เมืองที่ราบน้ำแข็ง,เมืองใต้ดิน...ซึ่งแต่ละเมืองก็จะมีเผ่าต่างๆแตกต่างกันไป,และที่ยอดเยี่ยมที่สุดนั้น,เมืองศักดิสิทธิ์ยังมีทรัพยากรมากมาย,และมีสีสันเป็นอย่างมาก.

เหล่าราชาแม้แต่คนทั่วไป,เมื่อดูข้อมูลของโลกแห่งปาฏิหาริย์แล้ว,ทุกคนต่างก็ตื่นตะลึงเต็มไปด้วยความสนใจ,เพราะว่าการไหลของเวลาในโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นเป็น หนึ่งในสี่, นั่นก็หมายความว่าข้างในสี่วัน,จะเทียบเท่ากับข้างนอกวันเดียว,นั่นก็เท่ากับว่าเวลาในชีวิตประจำวันของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นถึงสี่เท่า!

"ห้านาที!"

"ทุกคนเตรียมตัวเร็วเข้า!"

ฉู่เทียน,หยิงหยิงและท่านหญิงตอนนี้ได้สวมหมวกนิรภัยจิตวิญญาณแล้ว,ในเวลานี้ทุกคนที่รอคอยเวลา,เตรียมพร้อมที่จะเข้าไปในโลกแห่งปาฏิหาริย์,ซึ่งตอนนี้ปรากฏตัวเลขนับถอยหลัง,ทุกคนต่างก็ตั้งตาเฝ้าคอย.


เมิ่งหยิงหยิงที่ราวกับนึกอะไรขึ้นได้จึงได้ถามออกไปทันที,"หลังจากที่ทุกคนไปปรากฏที่เมืองศักดิ์สิทธิ์แล้ว,จะไปพบกันที่ใหน? เมืองศักดิ์สิทธิ์นั้นใหญ่โตเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้ยังมีคนมากมายที่เข้าไปพร้อมๆกัน,ท่ามกลางฝูงมหาชนเช่นนั้นบางทีคงยากที่จะเจอกันโดยง่าย."

"เรื่องนั้นหาได้ใช่ปัญหา,ฟู่เหรินเฉิงจู่โปรดสบายใจ!"เสียงที่ดังผ่านเข้มานั้นเป็นเสียงของจินโหลวนั่นเอง,"ภายในหมวกนิรภัยของพวกเรามีระบบสื่อสารกับคนอื่นได้,โดยใช้หมายเลขเครื่องสื่อสารซึ่งจะทำการเชื่อมต่อทางจิตวิญญาณ,อีกอย่างหนึ่ง,สำหรับสมาชิกระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์,ยังเป็นการเชื่อมต่อพิเศษกับโลกแห่งปาฏิหาริย์,หากมีคำถามใด,ตราบเท่าที่ไม่ทำลายกฏ,ก็สามารถเรียกเฉินจีซูเพื่อช่วยเหลือได้ในทันที.

เฉินจีซือก็คือระบบปัญญาภูติที่ควบคุมโลกแห่งปาฏิหาริย์นั่นเอง.

สำหรับตัวตนระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์จะได้รับสิทธิพิเศษ,ที่จะจัดการและอำนวยความสะดวกจากโลกแห่งปาฏิหาริย์,ตราบเท่าที่ไม่สร้างหายนะหรือทำลายความสมดุลกฎเกณฑ์ของโลก,สามารถที่จะเรียกเฉินจีซือให้มาช่วยเหลือหรือตอบคำถามได้.

"ห้า,สี่,สาม,สองและหนึ่ง!"

"เปิด!"

เมิ่งหยิงหยิงที่หาพื้นที่โน้มตัวลงนอน,ก่อนที่จะเปิดการใช้งานหมวกนิรภัยเพื่อเข้าสูงโลกแห่งปาฏิหาริย์,พลังจิตวิญญาณที่แผ่เข้าไปในจิตใจ,ทำให้เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกสว่างจ้าปกคลุมไปทั่วร่างในทันที,แสงสว่างจ้าที่ราวกับว่าจะปกคลุมไปทั่วทั้งโลก.

ก่อนที่ตอนนี้พื้นที่รอบๆจะกลายเป็นมืดสลัว.

เมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกว่าร่างของนางกำลังลอยอยู่บนอากาศที่ว่างเปล่า.

ในเวลานั้นเสียงที่ก้องกังวานก็ดังขึ้นในหู,"ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งปาฏิหาริย์,เพราะว่าท่านเข้ามายังโลกแห่งปาฏิหาริย์เป็นครั้งแรก,โปรดสร้างร่างเสมือนขึ้นมา."

สิ้นเสียงดังกล่าว.

เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นร่างเสมือนที่ปรากฏขึ้นมาหลายร้อยรูปลักษณ์,มีทั้งมนุษย์,อสูรวิญญาณ,เอลฟ์,เผ่าพันธุ์อื่นๆอีกมากมาย,ซึ่งที่ด้านหน้านั้นเป็นรูปลักษณ์ของเผ่าพันธุ์มนุษย์,ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่เหมือนกับตัวนาง.

เมิ่งหยิงหยิงสอบถามออกไป,"แตกต่างกันอย่างไร?"

"ทุกคนสามารถเลือกใช้ร่างเสมือน,เพื่อใช้ชีวิตในโลกปาฏิหาริย์ได้อย่างอิสระ,หากต้องการเป็นเผ่าอื่น,ครั้งแรกจะต้องจ่ายสิบศิลาก่อเกิด,ครั้งที่สองหนึ่งร้อยศิลาก่อเกิด,และจะเพิ่มขึ้นเรื่อย,ซึ่งสามารถเปลี่ยนเผ่าพันธุ์ได้ตลอดเวลา,"เสียงของระบบที่อธิบายต่อ"แต่ละเผ่าพันธุ์เองก็จะมีพลังและลักษณะความสามารถที่แตกต่างกันไป..."

เมิ่งหยิงหยิงคิดว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก,ในโลกจริงนางเป็นมนุษย์มาหลายปีแล้ว,หากในโลกเสมือนนางเป็นเผ่าพันธุ์อื่นคงจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน!

ในเวลาเดียวกันนั้นเสียงของระบบก็กล่าวต่อว่า,"ร่างเสมือนนั้นสามารถที่จะปรับแต่ง,รูปลักษณ์หน้าตาได้,สามารถเพิ่มความสูงและรูปลักษณ์ได้ 20 % ,หากเกินกว่านั้นจะต้องเสียค่าธรรมเนียม....."

เมิ่งหยิงหยิงไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี.

ดูเหมือนว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะหารายได้ทุกอย่างเลย.

ยังไม่เข้าสู่โลกแห่งปาฏิหาริย์เลย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเสียค่าธรรมเนียมต่างๆมากมาย,นางที่เลือกร่างเสมือนเผ่าเอลฟ์,พร้อมกับเพิ่มความสูงและรูปร่างจากเดิมเล็กน้อย,ซึ่งแตกต่างจากเดิม 8% ,ดังนั้นจึงไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายในการปรับแต่งรูปลักษณ์.

"ได้เลือกเผ่าพันธ์แตกต่างจากเดิม,ค่าธรรมเนียม 10 ศิลาก่อเกิด,ซึ่งจะทำการหักอัตโนมัติจากบัญชีธนาคาร,ตอนนี้กำลังเชื่อมต่อโลกแห่งปาฏิหาริย์."

เมิ่งหยิงหยิงถูกเคลื่อนย้ายมาอีกพื้นที่หนึ่ง,นางพบว่าที่แห่งนี้เป็นเมืองป่าเอลฟ์,ทั่วทุกสารทิศมีคนมากมายหลายพันคน,ทุกคนต่างก็มีรูปลักษณ์เผ่าเอฟล์.ทว่าในโลกจริงนั้นพวกเขาอาจจะไม่ใช่เอลฟ์ก็ได้,รูปร่างหน้าตาของทุกคนดูสง่ามีเอกลักษณ์ งดงามเป็นอย่างมาก.

เพราะว่าโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นสามารถที่จะปรับรูปลักษณ์ได้,ตราบท่าที่ไม่เกิน 20 % ของร่างเดิม,ถึงจะเป็นเพียงแค่คนธรรมดา,ก็สามารถที่จะทำให้ดูดีขึ้นมาได้,ทุกคนสามารถที่จะกลายเป็นหญิงที่งดงาม,ชายที่หล่อเหลา,หรือต้องการให้ออกมาดีมากๆ,พวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนเป็น 50 % หรือ 80 % จากรูปลักษณ์เดิมซึ่งจำเป็นต้องจ่ายศิลาก่อเกิดเพื่อเปลี่ยนแปลงนั่นเอง,ดังนั้นทุกคนในโลกแห่งปาฏิหาริย์จึงไม่มีคนที่หน้าตาอัปลักษณ์นั่นเอง.

แน่นอนว่าคงมีน้อยคนที่จะปรับแต่งให้ตัวเองอัปลักษณ์กว่ารูปร่างเดิมหรือตั้งใจที่จะปรับเปลี่ยนให้ดูน่าเกียจ.

เมิ่งหยิงหยิงที่สำรวจร่างกาจตัวเอง,นางที่แต่งชุดของเผ่าเอลฟ์,เป็นเสื้อผ้าฝ้ายชุดคลุมยาว,ในมือของนางมีธนูด้วย,พร้อมกับมีหน้าต่างบ่งบอกระดับของนาง,ซึ่งตอนนี้นางมีพลังปรุงร่างระดับ 1 เท่านั้น,พลังฝึกตนเริ่มต้นต่ำเตี้ยขนาดนี้เลยรึ?

ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นราชาหรือคนธรรมดา,ทุกคนต่างก็ต้องเริ่มต้นเหมือนกัน,ในโลกนี้ทุกคนจำเป็นต้องใช้ความพยายามด้วยตัวเองนั่นเอง!

"หยิงหยิง,เจ้าอยู่ที่ใหน?"

"ข้าอยู่พื้นที่ป่าของเมืองเอลฟ์!"เมิ่งหยิงหยิงที่มีเสียงดังขึ้นที่หัวของนาง,เป็นพี่สาวของนางนั่นเอง,"ท่านพี่,ท่านอยู่ที่ใหน?"

"ลานกว้างที่เมืองหลัก!"

"เยี่ยมเลย!"

เมิ่งหยิงหยิงและคนอื่นๆเกิดขึ้นที่พื้นที่แตกต่างกันไป,นางที่สอบถางเส้นทางกับเฉินจีซู,เพื่อหาเส้นทางไปยังหอคอยนำส่ง,จากนั้นก็เคลื่อนย้ายไปยังเมืองศักดิ์สิทธิ์ที่ใจกลางในทันที,สถานที่แห่งนี้สามารถบรรจุคนได้ 3-5 ล้านคนทีเดียว,ทั่วทั้งจัตุรัสนั้นเต็มไปด้วยสาวงามมากมาย,รูปร่างของแต่ละคนช่างชดช้อยอรชร,มีน้ำพุยักษ์ที่อยู่ตรงกลางพร้อมกับพ่นไอน้ำออกมารอบๆ,มังกรทองหลายตนที่กำลังนั่งอย่างสุขุมที่ใจกลาง,พวกเขาเป็นองค์รักษ์ของเมืองศักดิ์สิทธิ์,หากว่ามีใครที่ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งหรือทำผิดกฏ,เช่นนั้นมังกรทองจะเข้าสั่งสอนจัดการพวกเขาในทันที.

โลกแห่งปาฏิหาริย์ไม่มีคำว่าตาย,หลังจากที่ถูกสังหารแล้ว,พวกเขาสามารถฟื้นกลับมามีชีวิตได้ในเจ็ดวัน,แน่นอนหากต้องการที่จะฟื้นชีวิตกลับมาทันทีพร้อมเคลื่อนย้ายไปยังพื้นที่ปลอดภัยสามารถจ่ายเป็นศิลาก่อเกิดเพื่อชดเชยได้,ดังนั้นทุกๆคนจึงไม่มีใครตายในโลกเสมือนนั่นเอง.

"หยิงหยิง,ที่นี่!"

เมิ่งชิงอุ๋ที่กลายเป็นมนุษย์ปีก ซึ่งมีปีกสีขาวหิมะด้านหลังของนาง,เหว่ยเหว่ยอันที่กลายเป็นพิกซี่ตัวเล็ก,ซึ่งมีขนาดเท่าฝ่าเมือ,ส่วนคนอื่นๆก็เลือกเผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกันไป,ยกเว้นฉู่เทียนที่ยังคงเป็นเผ่ามนุษย์.

"หนานกงไปใหนอย่างงั้นรึ?"

"มีใครบางคนมองไม่เห็นข้ารึอย่างไร?"เสียงที่ดังก้อง,ทุกย่างก้าวสั่นสะเทือนผืนดิน,ขณะที่ทุกคนจ้องมองหันกลับไป,ทุกคนต่างก็ต้องอมยิ้ม,ร่างมหึมาที่สูงสองเมตร,ทั่วร่างเต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออันหนาแน่น,โครงร่างใหญ่โตมีหนวดสีแดงเพลิง,ทว่าร่างกับเป็นออคหญิงที่มีเขี้ยวยื่นออกมา,ปรากฏต่อสายตาของทุกคน.

เมิ่งหยิงหยิงถึงกับพูดไม่ออก,"แล้วทำไมถึงอยู่ในสภาพนั้นล่ะ?"


"เจ้าไม่เข้าใจ!"หนานกงหยุนที่เผยยิ้มออกมาอย่างเฉิดฉาย,กล่าวออกมาด้วยเสียงอันทรงพลัง,"ข้าคิดว่าการเป็นผู้หญิงที่งดงามมันน่าเบื่อ,ข้าเลยคิดว่าด้วยร่างนี้ถึงจะมีสีสัน!"





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น