วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 638 Issue

Miracle Throne Chapter 638  Issue

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 638   เปิดตัว.


Chapter 638  Issue
  เปิดตัว.

งานแต่งงานใหญ่ที่จัดขึ้นที่เมืองซีไห่.

สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งโลก,เป็นที่กล่าวขวัญทุกหนแห่ง.

หกราชาจักรพรรดิที่ร่วมมือกันนำของขวัญชิ้นพิเศษที่ไม่เคยมีที่ใหนในประวัติศาสตร์มาอบให้,การกระทำของทั้งหกทวีปที่แข็งแกร่งถึงกับทำให้โลกใบนี้สั่นสะเทือน,การที่พวกเขากระทำการเช่นนี้กลายเป็นข่าวที่กระจายไปอย่างรวดเร็ว,ทำให้เมืองฉีจีก้าวไปอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์



เป็นเรื่องที่เหนือล้ำรุ่งโรจน์เป็นอย่างมาก.

ชื่อเสียงของฉู่เทียนในโลกใบนี้,แม้ว่าจะไม่ได้มากมายนัก,ทว่าก็ยากที่ใครจะสามารถกระทำเช่นนี้ได้.

การที่สุดยอดของโลกจับราชาจักรพรรดิ,เพื่อมามอบให้กับฉู่เทียนแสดงความยินดีในวันแต่งงาน,นี่ก็บอกได้แล้ว่าป่าแห่งความวุ่นวายนั้นทรงพลังขนาดใหน!

เรื่องของจักรวรรดิต้าเชวียนที่เผยแพร่ไปทั่วโลก,ตอนนี้ราชาถูกจับกลับมา,ไม่ต้องบอกเลยว่าจะกลายเป็นเรื่องที่ยุ่งยากขนาดใหนสำหรับพวกเขา,ฉู่เทียนที่ก้าวผ่านยืนอยู่เหนือราชาเชวียนไปเรียบร้อยแล้ว.

ราชาจักรพรรดิทั้งหกที่ตัดสินใจยกย่องสนับสนุนฉู่เทียนให้มีสถานะเทียบเท่าพวกเขา,ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาทั้งหกนั้นได้ตัดสินใจที่จะร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์และเมืองฉีจีไปในระยะยาว!

งานแต่งงานในครั้งนี้ไม่เพียงแต่พันธมิตรแห่งป่าที่กลายเป็นอีกหนึ่งกลุ่มอิทธิพลระดับทวีป,นอกจากนี้ยังมีกลุ่มอิทธิพลจากจักรวรรดิทั้งหกที่แสดงตัวตนสนับสนุนพวกเขา,ทำให้พวกเขามีสถานะและอิทธิพลมากยิ่งกว่าเดิม,ในโลกใบนี้จะมีใครกล้าท้าทายเมืองฉีจีแต่เพียงลำพังอีก?

เมืองฉีจีจะกลายเป็นตำแหน่งที่สำคัญที่จะเชื่อมต่ออาณาจักรมากมายหลายร้อยหลายพันแห่งในอนาคต.

ตลอดจนจะกลายเป็นดินแดนที่ควบคุมเศรษฐกิจของโลกใบหนี้.

เป็นเมืองที่จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่,ไปยังอีกยุคที่ไม่เคยมีมาก่อน.
 งานแต่งงานยังคงดำเนินไป,มีผู้คนมากมายที่เข้ามาแสดงความยินดีไม่หยุดหย่อน,ในประวัติศาสตร์ในโลกใบนี้ไม่เคยมีใครจัดงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ขึ้นมาก่อนเลย,ไม่ว่าจะเป็นราชาจักรพรรดิองค์ใหนก็ตาม.

ฉู่เทียนที่เป็นที่โปรดปราณต่อเหล่าจักรพรรดิทั้งหกเป็นอย่างมาก,พวกเขาเข้าใจได้ถึงยอดเยี่ยม,การร่วมมือกับฉู่เทียนนั้น ว่าได้ผลประโยชน์ที่สุด,พวกเขาที่ต้องการลงทุนอีกหลายอย่างมากมาย,มีเหตุผลอันใดต้องขัดขวางความรุ่งโรจน์ของฉู่เทียน,ทำไมไม่ใช้โอกาสนี้หาผลประโยชน์ล่ะ,ไม่ทำเช่นนี้,คนอื่นก็จะเข้ามาสนับสนุนพวกเขาอยู่ดี.

"พวกเราของดื่มฉลองความยินดี!"

"ขอให้ฟูฟูเฉิงจู่ ครองครู่กันไปจนชั่วนิรันดร์!"
夫婦, [ふうふ(P);めおと;みょうと, fuufu (P); meoto ; myouto] (n) married couple คู่บ่าวสาว.

เหล่าแขกผู้มีเกียรติทุกคนในโรงแรมพระราชวังต่างก็ยกแก้วขึ้นอวยพรพร้อมๆกัน.

ในเวลานี้เมิ่งหยิงหยิงสวมชุดกระโปรงแต่งงานเพื่อขอบคุณเหล่าแขกผู้มีเกียรติ,เหล่าราชาต่างๆ,ประมุขนิกายและตระกูลขุนนาง...ทุกคนต่างก็ยืนขึ้น,ให้ความเคารพหยิงหยิงเป็นอย่างมาก,แม้แต่แสดงท่าทางประจบด้วยซ้ำ,ทำให้เมิ่งหยิงหยิงราวกับว่าอยู่ในภาพลวงตา,ต้องรู้ด้วยว่ามีคนเคารพนับถือนางเป็นอย่างมาก,หากคิดไปถึงเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว,นางที่อยู่ในเมืองเทียนหนานอาณาจักรหนานเซี่ยแทบจะเปลี่ยนเป็นคนละคนอย่างสิ้นเชิง.

ในเวลานั้นเมิ่งหยิงหยิง,เป็นเพียงสามัญชนในเมืองเล็กๆที่ไม่มีคนรุ้จัก,ทุกวันที่ต้องลำบากตรากตรำศึกษาเล่าเรียนทั้งที่ไม่มีพรสวรรค์,เป็นเพียงเด็กกะโปโล,ใครจะคิดละว่าโชคชะตานั้นจะลึกลับซับซ้อนขนาดนี้,กลับเด็กสาวที่โง่เง่าคนนั้นผ่านมาหลายปี,คาดไม่ถึงจะพุ่งทะยาน,ก้าวขึ้นมานั่งอยู่บนบัลลังก์ระดับโลกได้.

เมิ่งหยิงหยิง,หญิงสาวที่มีดีแค่รูปโฉม,เป็นหญิงทั่วๆไป,เพียงแค่มีชีวิตที่ปรกติสุขในแต่ละวันก็พอใจแล้ว,หวังแค่ว่าจะได้แต่งงานกับชายที่ดีสักคน,ที่จะสามารถช่วยเหลือพี่สาวประคับประครองตระกูลให้มั่นคงในเมืองเทียนหนาน,ใครจะรู่ล่ะ,ว่านางจะกลายเป็นหวงโหว,ครองคู่ชายหนุ่มแห่งปาฏิหาริย์ที่สร้างอาณาจักของตัวเองขึ้นมา.
皇后Huánghòu พระมเหสี 

งานเลี้ยงที่จัดมาเป็นระยะหนึ่งแล้ว.

ของขวัญแสดงความยินดีที่มีเข้ามาไม่หยุด.

ทุกคนในเวลานี้ต่างก็พูดคุยกันอย่างเผ็ดร้อน,นี่เป็นโอกาสที่หาได้ยาก,ทุกคนที่เข้าร่วมงานแต่งงาน,ไม่ลังเลเลยที่จะเฉือนเนื้อตัวเองเพื่อมอบของขวัญชิ้นใหญ่ออกมา,นี่เป็นเรื่องสำคัญมากเพื่อสร้างความสนใจและอีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อที่จะได้กลายเป็นแขกผู้มีเกียรติเข้ามายังโรงแรมพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์แห่งนี้.

เหล่าแขกผู้มีเกียรติของหอการค้ามีอยู่มากมายและมีระดับสูง,แน่นอนว่าจำเป็นต้องมีการคัดคนเข้ามาในโรงแรมแห่งนี้แน่นอน.

เพราะว่านี้คือที่ชุมนุมของเหล่าตัวตนระดับสูง,ทุกคนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเลี้ยงในโรงแรมพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์นั้น,ล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดของแต่ละทวีปแต่ละอาณาจักรแตกต่างกันออกไป,เพราะว่ามีการสร้างหอคอยนำส่งขึ้นมากมาย,หากแต่ก็ยังมีอีกลากหลายที่ที่ยังไม่ได้ทำการเชื่อมต่อ,ดังนั้นเหล่าคนมากมายที่สำคัญ,เหล่าราชาและจักรพรรดิ,เหล่าตระกูลขนาดใหญ่ต่างก็ใช้โอกาสนี้เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์เพื่อมีโอกาสที่จะได้รับการใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าวในภายหลัง.

เมิ่งชิงอู๋แอบกล่าวต่อฉู่เทียน,"เมื่อลบค่าใช้จ่ายในการแต่งงานในครั้งนี้แล้ว,อย่างน้อยที่สุดก็ยังได้กำไรนับพันล้านศิลาก่อเกิดทีเดียว."

"มากมายขนาดนั้นเลยรึ?"

"เจ้ายังไม่รู้นี้เป็นโอกาสชั้นยอด,หลากหลายอาณาจักรขนาดเล็กถูกนำมาเป็นของขวัญเพื่อใช้เป็นโอกาสในการได้รับสิทธิร่วมงาน."

ฉู่เทียนรุ้สึกยินดีเป็นอย่างมาก,การแต่งงานนี้ไม่เพียงแต่เป็นงานที่หรูหราและยิ่งใหญ่ที่สุด,การแต่งงานนี้ยังสามารถสร้างเงินได้มากมายมหาศาล.

เวลาเกือบทั้งหมด.

ฉู่เทียนที่ไปเยือนห้องโถงทุกแห่งทั่วทุกห้องของโรงแรมพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์.

เวลานี้ได้เข้าสู่แผนการขั้นสุดท้ายของงานแต่งงานแล้ว,เป็นอีกหนึ่งขั้นต้องที่ฝูงชนทั่วทุกสารทิศให้ความสนใจเป็นอย่างมาก.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้ถ่ายทอดสด,ทุกแห่งทั่วทุกมุมโลกต่างให้ได้เห็น,ทุกคนต่างก็รู้สถานการณ์ทันด่วน.

ห้องโถงใหญ่แห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย.

แถวแรกนั้นเป็นราชาจักรพรรดิ.

แถวที่สองเป็นตัวแทนของราชาจักรพรรดิต่างๆจากแต่ละทวีป.

และแถวที่สามเป็นราชาของอาณาจักรจวั้นกว๋อ,ตลอดจนเหล่ากลุ่มอิทธิพลใหญ่ของเผ่าพันธ์ต่างๆ...

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนการแต่งงานในครั้งนี้,หากว่ามีส่วนใหนขาดตกบกพร่อง,ต้องขออภัยมาในที่นี้ด้วย,"ฉู่เทียนในชุดสีแดงเฉิดฉายที่ยืนอยู่ใจกลางเวทีสูง,กล่าวขอบคุณตามพิธีกับเหล่าแขกที่ร่วมงานและทุกคนที่สนใจทั่วโลก,"วันนี้เองก็ถือเป็นวันดี,ข้ามีเรื่องที่จะประกาศอยู่หลายเรื่อง."

ทุกคนต่างก็เงียบลงในทันที.

แทบจะทุกคนแทบจะได้ยินแค่เพียงหายใจเพ่งพิศฟังคำพูดที่ฉู่เทียนจะกล่าวอย่างตั้งใจ.

"ก่อนอื่นเรื่องแรก,หอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการเปิดเผยเทคโนโลยีหลักต่างๆ,ไม่ว่าจะเป็นหอคอยนำส่ง,ระบบขนส่ง,ระบบสื่อสารและอีกหลากหลายศาสตร์,พวกเราวางแผนที่จะเชื่อมต่อทุกคนทั่วโลกภายในสามปี,ตอนนี้จะเปิดเผยกับทุกคนที่สนับสนุนและเข้าร่วมงานในครั้งนี้ก่อนเป็นกลุ่มแรก!"

แม้ว่าเทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์จะมีชื่อเสียงไปทั่วโลก,ทว่าตอนนี้กลับมีการร่วมมือกับกลุ่มอิทธิพลเพียงบางกลุ่มยังไม่มากนัก,ซึ่งตอนนี้มีแค่ทวีปแถบตะวันตกเท่านั้น.

เหล่าแขกเหรื่อมากมายที่เข้ามาร่วมงานหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เมืองซีไห่เอง,ส่วนมากต่างก็เป็นกลุ่มอิทธิพลจากหลากหลายพื้นที่,ตอนนี้มีอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่มีการติดตั้งหอคอยนำส่ง,และแน่นอนว่าการจะยกระดับธุรกิจนั้นก็จำเป็นต้องมีการเปิดระบบคลังสินค้าต่างมิติและเทคโนโลยีต่างๆให้ครอบคลุมกระจายออกไปให้มากที่สุด.

หอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้จะทำการเปิดความร่วมมือที่ไม่จำกัด,ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอิทธิพลใดทั่วทั้งโลกนี้สามารถที่จะร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์ได้,โครงสร้างการร่วมมือนั้นง่ายดายมาก,เหล่าพันธมิตรสามารถรับการสนับสนุนทางเทคโนโลยีต่างๆโดยจะมีหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นหุ้นส่วน,พร้อมทั้งรับผิดชอบในการบำรุงรักษาเทคโนโลยีต่างๆให้กับพวกเขา,โดยกำไรสุทธินั้นจะแบ่งปันตามสัดส่วนการร่วมมือ,โดยในแต่ละศาสตร์จะมีหุ้นส่วนของหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นเจ้าของส่วนหนึ่ง.

การปรากฏตัวของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้น,ทำให้กลุ่มอิทธิพลต่างๆรู้สึกเป็นกังวลเป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ผู้นำของจักรวรรดิใหญ่ทั้งหก,พวกเขาที่ได้ประกาศความร่วมมือโดยสมบูรณ์,มีการสร้างระบบการสื่อสารครอบคลุมโดยสมบูรณ์,ไม่เพียงแต่ได้กำไร้ก้อนใหญ่กลับมา,พวกยังได้รับเงินจำนวนมหาศาลจากการขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณด้วย.

ถ้าเป็นเช่นนี้ต่อไป.
此以往 ฉาง* ฉื่อ อี๋ หว่าง ถ้าเป็นเช่นนี้ต่อไป

กลุ่มอิทธิพลต่างๆตอนนี้จะไม่ถูกทิ้งอย่างงั้นรึ?

หลังจากนี้กลุ่มอิทธิพลต่างๆย่อมไม่มีทางยินยอมเป็นแน่,หอการค้าปาฏิหาริย์ย่อมจะต้องถูกกดดันไม่หยุดเป็นแน่,ดังนั้นจึงได้ดำเนินการชิงประกาศออกไปก่อน,หอการค้าปาฏิหาริย์พร้อมที่จะร่วมมือ,พร้อมกับมอบเทคโนโลยีให้กับทุกคนตราบเท่าที่ทุกกลุ่มต้องการความร่วมมือ.

ไม่เพียงแต่เป็นการปฏิญาณชิงลงมือก่อน.

ยังช่วยลดความกดดันจากกลุ่มอิทธิพลอื่นๆที่มากด้วยความโลภได้อีกด้วย.

"เรื่องที่สอง,หอการค้าปาฏิหาริย์จะเปิดแบ่งปันรูปแบบการค้าแบบใหม่,อนุญาตให้ทุกอาณาจักรทุกดินแดนเข้าร่วมธุรกิจศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,พวกเราจะทำการสร้างระบบการค้าขึ้นไปทั่วทุกมุมโลก,ตลอดจนพวกเรากำลังหาพันธมิตรที่จะไปพัฒนาทำเมืองที่นอกอวกาศและโลกใต้พิภพ,นอกจากนี้,หอการค้าปาฏิหาริย์ยังมีข้อมูลขุมสมบัติล้ำค่าหลายแห่ง,มีขุมทรัพย์ยุคบรรพกาล,ที่มีกว่ายี่สิบแห่ง,มีสุสานโบราณขนาดเล็กและใหญ่มากมายนับไม่ถ้วน,พวกเราเตรียมที่จะแบ่งปันและร่วมมือกับทุกคน!"

รูปแบบการค้าของเมืองฉีจีนับว่าเป็นระบบที่ทรงพลังที่สุด,โดยศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ที่มีการใช้ระบบคลังสินค้าต่างมิติมาช่วย,ตอนนี้กลายเป็นที่ที่นิยมของภูมิภาคชายฝั่งตะวันตกเป็นอย่างมาก.ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,นับว่าเป็นรูปแบบการค้าที่ไร้ขีดจำกัด,แม้แต่คนที่อยู่บ้านตลอดเวลาทั่วทั้งทวีปก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อและใช้จ่ายได้.

เหล่าเอลฟ์,เผ่าแห่งความตาย,ยักษา,เผ่าอื่นๆอีกมากมาย.

เผ่าพันธุ์เหล่านี้เป็นเผ่าที่ติดต่อกับเผ่าอื่นต่ำ,พวกเขามีลักษณะพิเศษไม่ชอบร่วมสังคมกับเผ่าอื่น,หรืออาจจะมีความแข็งแกร่งไม่มาก,ยากที่จะทำธุรกิจที่เท่าเทียมกับเผ่าอื่นได้,ซึ่งตอนนี้ด้วยระบบการค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์จะสามารถจัดการปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปได้.

อสูรวิญญาณ,เผ่าคนแคระ เป็นต้น,พวกเขาไม่มีความเชี่ยวชาญทำการค้า,แต่มีความเชี่ยวชาญในการผลิต,ทำให้เสียเปรียบเผ่าอื่นเป็นอย่างมาก,ทว่าในเวลานี้ด้วยระบบการค้าดังกล่าวนี้,จะทำให้พวกเขาได้ผลกำไรกลับมามหาศาล.

รูปแบบการค้าแบบใหม่นี้เป็นสิ่งที่ทุกคนต่างปรารถนา

ฉู่เทียนที่ได้ประกาศเกี่ยวกับหอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีข้อมูลของขุมทรัพย์บรรพกาลมากมาย,เป็นข้อมูลที่ล้ำค่ามหาศาล,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะประกาศออกมาว่าต้องการความร่วมมือกับกลุ่มอื่นๆ!

"เรื่องที่สาม,นับว่ามีความสำคัญที่สุด,เมืองฉีจีทำงานอย่างหนัก,วิจัยและพัฒนาโลกแห่งปาฏิหาริย์ขึ้นมา,นับจากวันนี้ไป,จะทำการเปิดอย่างเป็นทางการ!"

ทุกคนที่ลุกขึ้นมาปรบมือเสียงดังสนั่น.

เหล่าคนที่เข้าร่วมงานแต่งในครั้งนี้,ที่จริงนี้คือข่าวที่พวกเขารอคอยกันอยู่.

"พวกเราตอนนี้กำลังเตรียมการโลกแห่งปาฏิหาริย์,หลังจากนี้หนึ่งชั่วโมง,ขอให้ทุกท่านเตรียมตัวเชื่อมต่อ,ตราบเท่าที่ทำตามคำแนะนำของหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ,ทุกคนก็จะสามารถเข้าไปในโลกแห่งปาฏิหาริย์ได้อย่างราบรื่น!"

ฉู่เทียนได้ทำการประกาศ,พร้อมกับแนะนำรายละเอียดโดยย่อ,โดยมีเมิ่งชิงอู๋ที่ทำการแนะนำวิธีใช้งานและวิธีเข้าสู่โลกแห่งปาฏิหาริย์,พร้อมกับทุกคนของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ประจำที่,พร้อมกับทุกคนในแต่ละแผนกของหอการค้าปาฏิหาริย์เตรียมพร้อมกับการเชื่อมต่อหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ.

โลกแห่งปาฏิหาริย์เป็นโลกที่ไร้ขีดจำกัด,การสร้างโลกเช่นนี้ขึ้นมาเป็นเรื่องที่ยากที่จะคาดคิดได้,ต้องใช้ความสามารถขนาดใหนกันจึงสามารถทำได้.

หลังจากสรุปและแนะนำทุกอย่างแล้ว,ก็ปล่อยให้งานเลี้ยงดำเนินต่อไป.


ฉู่เทียนที่กล่าวลาทุกคน,เนื่องจากพิธีแต่งงานได้มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น