วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 636 Wedding scene

Miracle Throne Chapter 636  Wedding scene

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 636 ฉากแต่งงาน.


Chapter 636  Wedding scene
婚礼现场
  ฉากแต่งงาน.

การตายของจิงอู๋หยิงในสนามรบเวลานี้ได้แพร่ลามออกไปทั่วกองทัพ.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกองกำลังพันธะมิตรที่เริ่มระส่ำไปด้วย,นักรบระดับสูงของกองกำลังต้าเชวียนเองก็ใบหน้าขาวซีด,สถานการณ์ในเวลานี้ไม่มีใครคาดคิดเลยแม้แต่น้อย,จิงอู๋หยิงที่ไม่ได้เป็นเพียงหวังจิวของต้าเชวียนเท่านั้น,แต่ยังเป็นแม่ทัพใหญ่ของพวกเขา,เป็นคนที่มีอำนาจสูงที่สุดในกองทัพ.



"ไม่ต้องสนใจ,ทัพอื่นทั้งหมด!"จักรพรรดิเชวียนที่รู้สึกโกรธเกรี้ยวถึงที่สุด,แม้ว่าจะยังเหลือจักรพรรดิที่สามารถรวมใจกันได้,ทว่าเขาไม่สามารถทำได้ในตอนนี้,สถานการณ์ในเวลานี้ทัพทั้งหมดกำลังแตกสลายกันอย่างรวดเร็ว,เขาที่กล่าวออกมาเสียงต่ำ,ให้รวมกองกำลังมังกร 50,000 ,เป็นทัพหน้า,ข้าจะบัญชาการด้วยตัวเอง,ให้ทัพหน้าเตรียมตัวบุกสายฟ้าแลบ!"

เหล่าองค์รักษ์รอบๆที่เข้าใจความหมายได้ในทันที.

จักรพรรดิเชวียนที่กำลังโกรธเกรี้ยวจนถึงขีดสุด.

อย่างไรก็ตามทัพหน้าทั้งหมดตอนนี้ก็พังทลายและมีผู้บาดเจ็บล้มตายไปเป็นจำนวนมาก.

ดังนั้นทัพหน้าที่รวมกับพันธมิตรทั้งสองตอนนี้ดูเหมือนจะไม่สามารถรวมตัวกันได้อีกแล้ว,ทัพหน้าของจักรวรรดิต้าเชวียนเองก็สับสนอลหม่าน,ทำให้จักรพรรดิเชวียนตัดสินใจใช้กองกำลังหลักจำนวน 50,000 ปรับทัพใหม่,เนื่องจากทัพรวมของต้าเชวียนสับสนจนไม่สามารถใช้การได้,ยิ่งเป็นเช่นนี้ก็จะยิ่งเสียหายมากขึ้นเรื่อยๆ.

จักรพรรดิเชวียนไม่สามารถทนอยู่ได้.

ความโกรธเกรี้ยวที่รุนแรง,เขาจะต้องจบการต่อสุ้นี้ให้เร็วที่สุด!

กองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนที่แตกกระจายรวมกันไม่ติด,แม้ว่ากองกำลังเมืองฉีจีจะสร้างความเสียหายพวกเขาไปไม่น้อย,ทว่าด้วยการป้องกันที่แน่นหนาเวลานี้,เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะทะลวงผ่านเข้ามาใจกลาง,ทว่าการจะเชื่อมต่อฟื้นฟูกองกำลังทั้งหมดไม่ใช่เรื่องง่ายเลย,ก่อนอื่นจักรพรรดิเชวียนจำเป็นรวมกองกำลังทัพหน้าให้เป็นกลุ่มก้อนขึ้นมาก่อน,แล้วค่อนปรับกองกำลังทั้งหมดอีกที,บางทีอาจจะต้องใช้เวลาทั้งวัน,ถึงจะสร้างจัดการกับความวุ่นวายนี้ได้.

ทว่าในเวลาเดียวกันนั้นเสียงที่แหลมราวกับฟ้าถล่มก็ปรากฏขึ้นในทันที.

ที่ด้านหลังกองกำลังของเมืองฉีจีเวลานี้กำลังปรากฏความบิดเบี้ยวของมิติที่กำลังมึดคลึ้ม,พลังมิติที่หนาแน่นปั่นป่วน,ท้ายที่สุดก็ค่อยๆปรากฏเป็นประตูยักษ์ขึ้นมา,กองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนที่ไม่เคยเห็นประตูมิติ,พวกเขาสัมผัสได้แค่ว่ามีพลังมิติที่แข็งแกร่งทรงพลังกำลังรวมตัวขึ้น,ทำให้ใบหน้าของทุกคนตอนนี้เปลี่ยนเป็นซับซ้อน.

นั่นคืออะไร?

ทำไมถึงได้มีพลังมิติที่แข็งแกร่งมาปรากฏตัวขึ้นที่ตรงนั้น!

"ไม่ได้การแล้ว! ทำลายเร็วเข้า! ทำลายประตูนั่น!"

จักรพรรดิเชวียนนึกขึ้นได้เกี่ยวกับข่าวลือที่เมืองฉีจีพิชิตดินแดนเจี่ยกู่,เขาที่เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง,ทว่าไม่คิดเลยว่าในโลกนี้จะมีสิ่งประดิษฐ์เช่นนี้,ดังนั้นเขาไม่สามารถที่จะรอให้ประตูมิตินั่นสมบูรณ์จะต้องเร่งรีบทำลายในทันที.

กองกำลังที่แข็งแกร่งจำนวนหนึ่งที่กำลังตรงมายังประตู.

หลานซือโหลวเตอที่เห็นสถานการณ์เช่นนั้นก็ขมวดคิ้วแน่น,"กองกำลังทหารกลุ่มนี้ค่อนข้างแข็งแกร่งที่เดียว,ข้าและคนอื่นจะแยกตัวออกไปยังพื้นที่อื่น."

ราชาเจ้ามังกรที่เห็นด้วยกับความเห็นของหลานซือโหลวเตอ,ประตูมิติในเวลานี้อยู่ห่างไกลอยู่ไม่น้อย,กองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนเป็นไปไม่ได้ที่จะทำลายประตูนั่นได้,การต่อสู้กับกองกำลังหลักของต้าเชวียนนั้นควรจะปล่อยเป็นหน้าที่กองกำลังจักรวรรดิพันธมิตร,ส่วนพวกเขาควรที่จะกระจายกำลังออกไปยังส่วนต่างๆของสนามรบเพื่อจัดการกลุ่มกองกำลังที่กำลังระส่ำอยู่.

สายไปแล้ว!

ช้าเกินไปแล้ว!

จักรพรรดิเชวียนเริ่มสัมผัสได้ว่าประตูมิตินั้นกำลังมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ,หลังจานั้นก็มีสิ่งที่น่าพรั่นพรึงจากด้านใน,เป็นกองกำลังเสริมจากจักรวรรดิทั้งหกที่กำลังลอยออกมา,มังกรบินที่ทรงพลัง,อสูรภูติกัดกิน,ตลอดจนยูนิคอนศักดิ์สิทธิ์...นี่คือกองกำลังที่ทรงพลังของโลกใบหนี้,พวกเขาออกมาจากประตูมิติดังกล่าวแทบจะพร้อมๆกัน.

กองกำลังเสริมของจักรวรรดิทั้งหก,แม้ว่าพวกเขาจะเป็นกองกำลังอิสระ,แม้ว่าจะมีจำนวนไม่มากนัก,ทว่าต่างก็เป็นนักรบระดับสูงทั้งนั้น,ดังนั้นความเร็วและพลังต่อสู้นั้นน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก.

กองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนที่ไม่สามารถเข้าใกล้ได้เลย.

ดินแดนมังกรที่ส่งมังกรบิน 10,000-20,000 ออกมา,เพียงแค่ปรากฏตัวออกมา,ก็ปลดปล่อยพลังมังกรออกมา,พลังมังกรนั้นเป็นทักษะพิเศษของเผ่ามังกร,เป็นพลังจิตทำลายล้าง,มีผลต่อเหล่าอสูรวิญญาณระดับต่ำ,สามารถทำลายจิตวิญญาณพวกมันได้,แม้ว่าจะไม่ถึงกับสังหารพวกมัน,ทว่าก็สามารถทำให้พวกมันสั่นเทิ้มบางตัวถึงกับหล่นไปกองกำลังพื้นได้.

กองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนกองกำลังหลักของพวกเขาเป็นกองกำลังทางอากาศ,ซึ่งในกลุ่มพวกเขามีไม่กี่คนที่มีทักษะบินได้,ดังนั้นนักรบส่วนมากจะใช้สัตว์อสูรในการบิน,เพื่อถูกโจมตีด้วยพลังมังกร,ผลที่ได้รุนแรงมาก,เหล่าสัตว์ขี่ของพวกเขาไร้ซึ่งกำลังในการโจมตี,ล่วงหล่นลงจากอากาศทันที.

กองกำลังต้าเชวียนกลายเป็นวุ่นวายอีกครั้ง.

ทันทีที่กองกำลังเสริมของจักรวรรดิทั้งหกปรากฏขึ้นมา,พวกเขาก็เริ่มโจมตีอย่างหนักหน่วงในทันที,สัตว์อสูรยูนิคอนเขาเดียวของป่าอันเห่ยนั้นมีความเร็วเป็นอย่างมาก,ภายใต้การควบคุมจากอาวุโสเอลฟ์ราตรีหลายคน,ทำให้กลายเป็นทัพที่สมบูรณ์แบบ,ซึ่งที่ด้านหน้านั้นมีราชายูนิคอน,เป็นสัตว์อสูรที่มีพลังอาณาจักรสวรรค์ระดับ 8 ,พลังศักดิ์สิทธิ์ที่ราชายูนิคอนปล่อยออกมาปกคลุมพวกมันเอาไว้,ทำให้มีความเร็วพุ่งไปด้านหน้าจนแทบไม่อยากเชื่อ.

กองกำลังมังกรจากดินแดนมังกรถึงจะมีจำนวนเพียงแค่ 20,000 ตน,แต่เผ่ามังกรคือเผ่าโบราณ,ถึงจะมีจำนวนน้อยกว่า,แต่กลับมีพลังที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน.

กองกำลังของต้าเชวียนที่ต้องถูกกองกำลังที่น่าพรั่นพรึงโจมตีเช่นนี้,ยิ่งทำให้เกิดความวุ่นวายเข้าไปใหญ่,เสียงโหยหวน,โอดครวญ,โลหิตที่ไหลชโลมฟุ้งไปทั่วผืนฟ้า,เศษชิ้นเนื้อที่ร่วงหล่นราวกับพายุฝน,นักรบหลายแสนคนที่กำลังถูกบดขยี้.

ยูนิคอนศักดิสิทธิ์ของป่าอันเห่ยเป็นสัตว์อสูรที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่หายากมากๆ,เขาเดี่ยวของมันสามารถเชื่อมต่อกับเหล่าพันธมิตรได้,ตราบเท่าที่เหล่าพันธมิตรได้รับบาดเจ็บ,มันสามารถส่งพลังรักษาฟื้นฟูกลับมาได้อย่างรวดเร็ว.

อสูรภูติกัดกินของเมืองบาดาล,เป็นอีกหนึ่งอสุรกายที่น่าพรั่นพรึง,อสุรกายดังกล่าวที่สามารถกลืนกินดวงวิญญาณของนักรบ,แม้ว่าอสูรแห่งความตายจะไม่มีทักษะโจมตีตรงๆ,อย่างไรก็ตามพลังรบจากทักษะของพวกมันนั้นกลับไม่ธรรมดาเลย.

กล่าวอีกนัยน์หนึ่ง.

เหล่าทหารต้าเชวียนที่ตายในสนามรบ,ตราบเท่าที่วิญญาณยังไม่สลาย,ก็จะถูกอสูรภูติกัดกินดูดดวงวิญญาณทั้งหมดมาเป็นพลัง,ก่อนที่จะสร้างพวกเขาขึ้นมาต่อสู้ในสนามรบ,ยิ่งมีคนตายมากเท่าไหร่พลังต่อสู้ของพวกมันก็จะแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น,หนำซ้ำยังทำให้ขวัญกำลังใจของฝ่ายตรงข้ามทรุดลงอีกด้วย.

จักรวรรดิเฟิงเยว่,จักรวรรดิเฝิ่นเทียน,จักรวรรดิกวงโชว,กองกำลังของพวกเขาเองก็ไม่ใช่ธรรมดา.

เพียงแค่การต่อสู้เริ่มขึ้นไม่นาน,ท้ายที่สุดกองกำลังพันธมิตรของจักรวรรดิต้าเชวียนพังทลายลงในทันที,จักรวรรดิเสี่ยวเทียน,และพันธมิตรที่ราบสูง,เสียหายอย่างหนัก,ไม่คิดว่าว่าจะชนะได้เลย,พวกเขาที่เร่งรีบถอนกำลังโดยด่วน,พันธมิตรทั้งสองที่หนีตายจ้าระหวั่น,กองกำลังต้าเชวียนเพียงแค่ทัพเดียวจะสามารถต้านได้อย่างไรกัน?

ไร้ซึ่งหนทางแล้ว!

สงครามในครั้งนี้พวกเขาล้มเหลวแล้ว!

ขณะที่จักรพรรดิเชวียนเองเตรียมตัวหนีเช่นกัน.

ในเวลาเดียวกันที่ด้านหลังของเขานั้น,หัวของอาวุโสมังกรที่ยืดออก,ไม่สามารถที่จะมองเห็นถึงพลังที่แผ่ออกมาจากปากถูกปลดปล่อยออกมาอย่างรุนแรง,กระแทกมายังร่างของจักรพรรดิเชวียน,ร่างกายของเขาที่ราวกับถูกโจมตีด้วยค้อนหนักหลายร้อยล้านตัน,ล่วงหล่นลงจากท้องฟ้า,เกิดเป็นหลุมใหญ่ด้านล่างในทันที.

"คาดไม่ถึง,พวกเจ้า...."

จักรพรรดิเชวียนคิดไม่ถึงเลยแม้แต่น้อย,ราชาจักรพรรดิทั้งหกเป็นคนที่นำกำลังมาด้วยตัวเอง,แม้แต่ต่อกรหนึ่งต่อหนึ่ง,จักรพรรดิเชวียนยังหวาดกลัวเลย,นี่มาด้วยกันทั้งหก,ไม่มีทางเลยที่จักรพรรดิเชวียนจะสามารถต่อกรพวกเขาได้,หนำซ้ำในกลุ่มพวกเขา,ราชาแห่งความมืดและอาวุโสมังกรคือสุดยอดราชาจักรพรรดิที่ยืนอยู่ระดับสูงสุด.

จักรพรรดิเชวียนที่ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด,ด้วยการเผาใหม้แก่นชีวิตและโลหิตเพื่อใช้ทักษะลับเพื่อหลบหนี,หมอกโลหิตที่กำลังแผ่ออกมาจากรูขุมขนของเขาในทันที,พื้นที่รอบๆกลายเป็นหมอกสีแดง,เป็นการเปลี่ยนชีวิตให้กลายเป็นหมอกโลหิต,ทันทีที่หมอกโลหิตกระจายออกไปทั่ว,ร่างกายของเขาก็สามารถเคลื่อนไหวไปกลับหมอกโลหิตได้,หมอกสีแดงที่กำลังแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว,เพียงพริบตาเดียวก็กระจายออกไปหลายกิโลเมตร.

ใบหน้าของเยว่ไหน่ซือที่เปลี่ยนเป็นอัปลักษณ์."ใช้วิชามารเผาจิตวิญญาณ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเผาไหม้พลังฝึกตนของตัวเองเพื่อแลกกลับการใช้วิชาโลหิตหลบหนี?"

จักรพรรดิเชวียนที่ปล่อยหมอกออกไปปกคลุมร่างของทหารหลายพันคน,ส่วนมากเป็นทหารของจักรวรรดิต้าเชวียน,ทันใดนั้นแก่นชีวิตของทหารเหล่านั้น,ก็หลายเป็นแก่นโลหิตและกลายมาเป็นพลังให้กับจักรพรรดิเชวียน,ทำให้ร่างกายของเขาพุ่งออกไปเป็นอุกกาบาติตรงไปยังขอบฟ้าไกล,พร้อมกับหายไปจากสายตา.

เหล่าราชาจักรพรรดิทั้งหกที่พยายามขัดขวางทำลายหมอกโลหิต,ขณะที่พวกเขาร่วมมือกันทำลายหมอกโลหิตอยู่นั้น,จักรพรรดิเชวียนก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย.

"บัดซบ,มันหนีไปได้!"

ราชากวงโชวที่รู้สึกโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก.

ต่อหน้าจักรพรรดิทั้งหก,ทุกคนต่างคาดไม่ถึง,จักรพรรดิเชวียนที่หลบหนี,น่าอับอายยิ่งนัก,ยิ่งต่อหน้าของจักรพรรดิกวงโชว,ที่เพิ่งเป็นจักรวรรดิ,คาดไม่ถึงเลยที่เขาต้องหนีหัวซุกหัวซุน,จักรพรรดิเชวียนที่บุกเข้าทำกลายอาณาจักรอื่นๆมากมายนับไม่ถ้วน,เรื่องเช่นนี้ไม่เคยมีเลย,แม้แต่ในประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้,ยังไม่เคยบันทึกไว้ว่าจักรพรรดิหนีการต่อสู้.

"ทุกๆท่านโปรดวางใจ,เขาไม่มีทางหนีไปได้แน่."

ในเวลาเดียวกันนั้นบุรุษที่เหมือนนักศึกษาก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าจักรพรรดิทั้งหก,คนผู้นี้ไม่ใช่ใครอื่น,เอลฟ์แห่งพงไพร,ราชาเอลฟ์หลานซือโหลวเตอ,หลานซือโหลวเตอที่ลอยอยู่บนอากาศ,ก่อนที่จะปล่อยภูติวิญญาณพลังของตัวเองออกมา,เป็นนาฬิกาทรายสีเงิน,แทบจะในทันทีที่เกิดขึ้น,เส้นทางของหมอกโลหิตก็ไหลกลับมาในทันที.

"ยอดเยี่ยม!"จักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่เผยยิ้มอย่างเฉิดฉาย,"ไม่คิดเลยว่าราชาเอลฟ์จะมีพลังเวลาที่สามารถย้อนเวลาให้กลับมาเหมือนเดิมได้,ถึงแม้ว่าเขาจะหนีไปสุดขอบโลก,ก็ไม่มีทางที่จะหนีพ้นจากพวกเราได้!"

ราชาจักรพรรดิทั้งหกภายใต้ทักษะการย้อนเวลาของหลานซือโหลวเตอก็สามมารถจับตัวจักรพรรดิเชวียนได้.

สนามรบยังมีการต่อสู้กันอยู่,กองกำลังจักรวรรดิเสียวเทียนและกองกำลังจักรวรรดิพันธมิตรที่ราบสูง ถอนกำลังกลับ,เหลือเพียงกองกำลังหลักของต้าเชวียนที่ยังคงสู้รบติดพันอยู่,ภายใต้การร่วมมือของจักรวรรดิทั้งหก,ทำให้ขวัญกำไรใจของพวกเขาพังทลาย,ไม่มีทางที่จะสู้ได้เลย,มีแต่ความเศร้าและความสิ้นหวังรออยู่เท่านั้น.

จักรวรรดิต้าเชวียนไม่สามารถที่จะต้านกองกำลังพันธมิตรเอาไว้ได้.

จักรวรรดิต้าเชวียนจะเป็นเช่นไรต่อไปในโลกใบนี้?

กองกำลังของต้าเชวียนที่เสียหายอย่างหนัก,ไม่พ้นที่จะถดถอยอย่างแน่นอน!

ขณะที่ตอนนี้กองกำลังเมืองฉีจีที่สั่งให้ฝ่ายตรงข้ามยอมแพ้,มีกองกำลัง 200,000-300,000 ที่ไม่ลังเลเลย,พวกเขายินดียอมพ่ายแพ้อย่างสมบูรณ์,แม้แต่กองกำลังเหยี่ยวมังกร,กองกำลังไพ่ตายของต้าเชวียนด้วย.
............

ฉู่เทียนที่ไม่ได้อยู่เฝ้าชมการต่อสู้,เพราะว่าฉู่เทียนเข้าใจแจ่มแจ้ง,เมื่อกองกำลังของจักรวรรดิทั้งหกมาถึง,ภารกิจของเขาก็เสร็จสิ้นสมบูรแล้ว.

สงครามในครั้งนี้สามารถที่จะบอกผลลัพธ์ได้แล้ว.

ฉู่เทียนมีเรื่องที่สำคัญกว่าสงครามในครั้งนี้นับสิบนับร้อยเท่า.

นั่นก็คืองานแต่งนั่นเอง!


ฉู่เทียนที่กลับมายังเมืองซีไห่ด้วยม้วนคัมภีร์กลับเมือง,ทั่วทั้งเมืองซีไห่เวลานี้เต็มไปด้วยงานเลี้ยงที่ร่าเริงยินดี,ไม่มีใครกังวลเกี่ยวกับศัตรูที่จะเข้ามารุกรานเลยแม้แต่น้อย,เรือเหาะของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ลอยอยู่บนอ่าวสุ่ยจิง,พร้อมกับจอภาพขนาดใหญ่ที่ลอยไปมา,ภาพบนหน้าจอนั้นเป็นภาพยนตร์สั้นๆของฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋,เกี่ยวกับวิถีชีวิตของพวกเขา,เป็นเหมือนกับภาพยนตร์ฉลองงานแต่งงานที่ทำให้ทุกคนรู้สึกวิจิตร,เป็นข้อมูลที่เจาะลึกสร้างสีสันให้กับงาน.

ทุกคนทั่วทั้งเมืองซีไห่ต่างก็เข้าร่วมงานแต่งในครั้งนี้,เหล่าเผ่าพันธ์เงือกทุกคนต่างก็สวมชุดที่โชติช่วงสดใสไปทั่วทั้งเมือง,ทุกคนต่างก็ร้องเพลงประสานเสียงแสดงความยินดี,มีเหล่าเอลฟ์นับพันที่กำลังร่ายรำพร้อมกับร้องเพลงประกอบ.

ปราสาทคลิสตัลเผ่าเงือกที่ถูกตกแต่งเป็นฉากงานแต่งงาน.

เหล่าตัวตนที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลกต่างก็เดินทางเข้าร่วมงาน,เพื่อที่จะเป็นพยานในงานแต่งที่จะเป็นประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้,อย่างไรก็ตาม,ทุกคนที่เดินทางมานั้น,ต่างก็รู้ดีว่ากองกำลังต้าเชวียน,จับมือกับจักรวรรดิเสี่ยวเทียนและพันธมิตรที่ราบสูง,นำกองกำลังเตรียมเข้าโจมตีเมืองซีไห่.

ข่าวลือนี้แพร่สะพัดกระจายไปทั่ว.

สามกลุ่มอิทธิพสามจักรวรรดิเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลย.

เมืองซีไห่นั้นไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในพันธมิตรแห่งป่า,ยังเป็นพื้นที่กลยุทธ์อีกด้วย,เป็นเมืองระดับอาณาจักรจวั้นกว๋อ,การรวมตัวของจักรวรรดิทั้งสามเช่นนีพวกเขาจะสามารถป้องกันการโจมตีได้หรือไม่?

คนจำนวนไม่น้อยที่รู้สึกเป็นกังวลกับความปลอดภัย,ทว่าพวกเขาเองก็กังวลว่างานแต่งจะเลื่อนหรือยกเลิกด้วยเช่นกัน,เพราะในงานวันนี้จะมีการเปิดโลกแห่งปาฏิหาริย์ขึ้นด้วย,คนหลายแสนล้านทั่วโลกต่างก็เฝ้ารอด้วยเช่นกัน!

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เห็นบรรยากาศที่เกิดขึ้น,เหล่าตัวตนระดับสูงของเมืองฉีจีที่อยู่ในความสงบ,ฟูเฉิงจู่เมิ่งชิงอู๋ที่ออกมารับแขกเป็นการส่วนตัว,พร้อมกับเป็นองค์รักษ์ให้กับน้องสาวเมิ่งหยิงหยิง,ตลอดจนคนอื่นๆเหว่ยเหว่ยอันและหนานกงหยุนที่ตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย.

เหล่าตัวตนระดับสูงของพวกเขาไม่มีใครเป็นกังวลเลย,แล้วพวกเขาจะต้องกังวลด้วยอย่างงั้นรึ?

บรรยากาศรอบๆเมืองซีไห่เองก็สงบราบรื่นมาหลายวันแล้ว,กลุ่มพันธมิตรจักรวรรดิต้าเชวียนนั้นยังไม่มีใครเห็นแม้แต่เงา,ขณะที่ทุกคนต่างก็แอบลุ้นอยู่ในใจ,พิธีการแต่งงานตอนนี้ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว.

ในเวลานี้ประธานในพิธีแต่งงานเมิ่งชิงอู๋,นางที่ยืนเด่นเป็นสง่าอยู่ท่ามกลางเผ่าเงือก,พร้อมกับถือไมโครโฟน,ก่อนที่จะกล่าวออกไปได้ยินกันทั้งเมือง"ยินดีต้อนหรับแขกผู้มีเกียรติจากทวีปต่างๆ,ที่เข้าร่วมงานพิธีแต่งงานใหญ่ของเมืองจี,ข้าที่เป็นตัวแทนเมืองฉีจี,และพันธมิตรแห่งป่าขอขอบคุณด้วยใจจริง."

เมิ่งชิงอู๋กล่าวเสร็จก็โน้มตัวแสดงความขอบคุณทุกคน.

เมิ่งชิงอู๋ตอนนี้ได้กลายเป็นตัวตนระดับโลกแล้ว,ทุกคนต่างก็รู้จักนางดี,ด้วยบุคลิกที่สง่าน่าเคารพ,เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวต่อ,"งานแต่งในครั้งนี้จะจัดงานเป็นเวลาสามวัน! ทว่าจะทำการเฉลิมฉลองในเมืองซีไห่เป็นเวลาหนึ่งเดือน,ในหนึ่งเดือนนี้,หอคอยนำส่งของเมืองซีไห่จะเปิดรับทุกคน,ทั้งภายในและภายนอก,สามารถเดินทางมารับประทานอาหารและสังสรรลิ้มลองสุราชั้นเลิศ,โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย!"

ทุกคนที่ได้ยินต่างก็ส่งเสียงเชียร์ดังลั่น.

พันธมิตรแห่งป่าช่างร่ำรวยจริงๆ.


เรื่องเช่นนี้มีเพียงเมืองฉีจีเท่านั้นที่มีความสามารถที่จะทำได้!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น