วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 635 Goes back to marry

Miracle Throne Chapter 635  Goes back to marry

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 635   กลับไปแต่งงาน.


Chapter 635  Goes back to marry
回去
  กลับไปแต่งงาน.

ขณะที่กองกำลังหุ่นยนต์หลายพันที่เริ่มเปิดฉากบุกทะลวง.

การไหลของพลังและพร้อมม่านป้องกันสนามพลังปรากฏขึ้นมา,พลังที่หนาแน่นหลายสิบลี้ที่กระจายไปทั่ว,หุ่นยนต์ต่อสู้นั้นถูกควบคุมระยะไกลให้เพิ่มความเร็วมหาศาล,นอกจากนี้ยังมีม่านพลังป้องกัน,ไม่สนใจกองกำลังที่เข้าล้อมกรอบ,บุกทะลวงเข้าไปยังตรงกลางทัพของต้าเชวียน,ทะลวงไปยังใจกลางของเหล่าศัตรูไปทีละน้อยๆ.



เหล่านักรบของกองกำลังต้าเชวียนในเวลานี้ถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด,"กองกำลังเมืองฉีจีบุกมาแล้ว,ทุกคนระวังตัว!"

ใจกลางของทัพต้าเชวียนควรค่าแล้วที่เป็นกองกำลังไพ่ตาย,แม้ว่าจำนวนจะเทียบกับกองกำลังทั่วไปไม่ได้,แต่ก็นับว่าเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่ง,แม้ว่าจะถูกโจมตีอย่างบ้าคลั่ง,ก็ยังยากที่จะไปถึงจุดศูนย์กลาง,และยังไม่เห็นความวุ่นวายเกิดขึ้นด้วย.

ฉู่เทียนที่สัมผัสได้ว่ากองกำลังของฝ่ายตรงข้าม,สามารถที่จะสร้างแนวป้องกันได้อย่างอัตโนมัติ.

กองกำลังยานเกราะของเมืองฉีจีที่มีเครื่องยนต์ช่วยในการบิน,พร้อมกับขาทั้งแปดที่ช่วยต่อสู้,ร่างกายหลักที่มีม่านพลังป้องกัน,และยังมีอาวุธทำลายล้างสูง.

เหล่าขุนพลของจักรวรรดิต้าเชวียนที่ตะโกนเสียงดังปลูกใจกองกำลัง,"บุกเข้าไป!เพื่อต้าเชวียน!"

เหล่ากองกำลังหุ่นยนต์หลายพันตนที่พุ่งออกไปด้านหน้า,ขัดขวางกองกำลังของต้าเชวียนให้แยกออกจากกองกำลังธรรมดา,กองกำลังหลักต้าเชวียนเวลานี้,กำลังเข้าประจันหน้ากับกองกำลังเมืองฉีจีอย่างหนักหน่วง.

กองกำลังหลักที่เป็นเหมือนป้อมปราการที่แข็งแกร่ง,ภายใต้การโจมตีด้วยลำแสงพลังงานและจรวดนำวิถี,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถต้านทานไว้ได้,ไม่ได้รับความเสียหายมากนัก,ในเวลานี้กองกำลังหุ่นยนต์ที่กำลังเข้าประจันหน้ากันตรงๆแล้ว.

กองกำลังหุ่นยนต์เมืองฉีจีที่ถูกต้านเอาไว้โดยกองกำลังของศัตรู!

กองกำลังหลักของต้าเชวีนนั้นแตกต่างจากกองกำลังทั่วไปโดยสมบูรณ์,พลังต่อสู้ของพวกเขานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญภูติแท้,และยังมีขุนพลที่มีพลังอาณาจักรสวรรค์,ทำให้กองกำลังของพวกเขานั้นแข็งแกร่งยากที่จะทะลวงได้ง่ายๆ.

"คิดจะใช้ทหารหุ่นเชิดมาต่อกรกับกองกำลังต้าเชวียนอย่างงั้นรึ?"

"กำจัดศัตรูให้สิ้น,ตีโต้กองกำลังศัตรูกลับไป!"

กองกำลังหลักของต้าเชวียนที่ไม่ได้มีจำนวนมากมายนักทว่าก็สามารถที่จะขวางทางกองกำลังหุ่นยนต์เมืองฉีจีได้,ด้วยกองกำลังของเมืองฉีจีที่มีในเวลานี้,หากว่าพวกเขาสามารถทะลวงผ่านไปได้,ก็จะทะลวงผ่านออกไปตรงไปยังเมืองซีไห่ในทันที.

กองกำลังเยี่ยวมังกรที่คำรามลั่น,ชุดเกราะสีทองของพวกของพวกเขามีอักษรรูนส่องสว่างขึ้น,ทำให้มีพลังคุ้มกายที่แข็งแกร่ง,นี่ไม่ใช่กองกำลังธรรมดาทั่วไป,ทว่าพลังฝึกตนของพวกเขานั้นไม่ธรรมดาเลย,หอกยาวในมือของพวกเขาที่กำลังสั่น,พร้อมกับพุ่งตรงไปด้านหน้ากลายเป็นริ้วแสงเข้าโจมตีหุ่นยนต์ 4-5 ครั้งในเสี้ยววินาที.

คลืน คลืนๆๆๆ!

พลังโจมตีที่ทรงพลังกำลังพยายามทำลายหุ่นยนต์,ม่านพลังป้องกันของหุ่นยนต์ยากที่จะต้านการโจมตีที่บ้าคลั่งได้,การโจมตีที่โจมตีเข้าไปยังตำแหน่งเดิม 3-4 ครั้งติดต่อกัน,ทำให้ม่านพลังเกิดรอยร้าว,มืดสลัวท้ายที่สุดก็พังทลาย

"ตายยย!"

การโจมตีรอบที่ห้าก็สามารถทะลวงผ่านร่างของหุ่นยนต์ได้.

การโจมตีที่เดิมๆซ้ำ,แต่เป็นไปด้วยความรวดเร็ว,อย่างไรก็ตามหุ่นยนต์กลับไม่หยุดเลยแม้แต่น้อย,ร่างกายของพวกมันที่มีอักษรรูนส่องสว่างจ้า,ก่อนที่จะเปิดระบบทำลายตัวเองในทันที.

"ไม่ได้การแล้ว!"

ทหารต้าเชวียนที่ไม่มีเวลาป้องกัน,ทันทีที่หุ่นยนต์เหินระเบิดออกมา,พลังที่บ้าคลั่งก็กลืนกินพื้นที่รอบๆในทันที,พร้อมกับกลืนสัตว์ขี่ของพวกเขาด้วย.

ร่างกายของนักรบเวหานั้นไม่ได้แข็งแกร่งนัก,กับระเบิดที่รุนแรงของระเบิดพลังเวทย์ขั้นสุด,ผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับต้นนั้นถูกสังหารตายไปในทันที!

เหล่านักรบต้าเชวียนนั้นประมาทวิธีของกองกำลังเมืองฉีจีจนเกินไป.

แม้ว่ากองกำลังหุ่นยนต์ในสายตาของพวกเขาจะไม่ได้แข็งแกร่งมากมายนัก,ทว่าการโจมตีของหุ่นยนต์หลายหมื่นตัวที่โจมตีแบบฆ่าตัวตาย,พลีชีพทำลายล้างทั้งสองฝ่าย,ถึงแม้ว่าจะเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งก็รู้สึกอดหวั่นเกรงไม่ได้,นอกจากนี้การระเบิดของพวกมัน,ยังพุ่งเข้ามาพร้อมๆกันแทบจะไม่สามารถป้องกันได้เลย.

น่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว!

ภายใต้ระเบิดพลีชีพและเปลวเพลิงที่รุนแรง.

กองกำลังหุ่นยนต์ต่อสู้ที่กำลังพุ่งทะลวงไปยังใจกลางของกำลังไพ่ตายของจักรวรรดิพันธมิตร,นักรบหลายพันคนต้องพบกับความยากลำบากในทันที,กองกำลังพวกเขาที่เริ่มเสียหายไม่ธรรมดา,ในเวลานี้กองกำลังองค์รักษ์ไพ่ตายของต้าเชวียนที่เร่งรีบเคลื่อนมาด้านหน้า,เนื่องจากกองกำลังทัพหน้าของพวกเขาถูกหยุดเอาไว้,ดังนั้นจึงส่งผลกับทัพทั้งหมดของพวกเขา.นี่คือกองกำลังหลักของต้าเชวียน.

หากว่ากองกำลังหลักของพวกเขาถูกทัพเมืองฉีจีสกัดเอาไว้,เช่นนั้นกลุ่มกองกำลังของจักรพรรดิเชวียนก็จะลดน้อยถอยลง,และส่งผลกับความมั่นใจ,และความเชื่อใจของพันธมิตร,นอกจากนี้ไม่เพียงแต่การปรับเปลี่ยนกระบวนทัพ,ยิ่งการต่อสู้ยืดเยื้อ,บางทีกองกำลังพันธมิตรทั้งหมดของพวกเขาก็จะมีปัญหาไปด้วย.

นี่คือสิ่งที่จักรพรรดิเชวียนต้องรับรู้.

กองกำลังแนวหน้าของพวกเขาตอนนี้กำลังแตกกระจายผิดปรกติ.

ตอนนี้เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะถอนกลับไปยังกองกำลังหลัก,กองกำลังเมืองฉีจีที่โจมตีเข้ามาไม่หยุด,พวกเขาที่พยายามเข้าปะทะ,แต่ยังไม่มีวิธีที่จะตอบโต้กลับไป.

"เจ้าพวกเมืองฉีจีสารเลว!"

ทุกคนที่รู้สึกราวกับว่ามีเสียงคำรามดังลั่นผ่านลงมาจากเมฆ,กระบี่ยักษ์ที่เฉือนลงมาจากอากาศ,กลายเป็นศรมากมายที่ลวงหล่นราวกับสายฝน,ปกคลุมไปทั่วกองกำลังเมืองจี,พร้อมกับสังหารทหารหลายร้อยในทันที,รวมทั้งกองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนหลายสิบคนไปพร้อมๆกัน.

นี่คือผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ระดับสูง!

ทุกคนที่เงินหน้าขึ้นไปยังทิศทางดังกล่าว,ก่อนที่จะมองเห็นมือกระบี่ที่ลอยอยู่บนอากาศ,คนผู้นี้ไม่ใช่ใครที่ใหน,เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงของจักรวรรดิต้าเชวียน,อ๋องหยิง,จิงอู๋หยิง.ผู้เชี่ยวชาญระดับสูง,อาณาจักรสวรรค์ระดับ 7 ,ในโลกใบนี้ถือว่าเป็นคนที่อยู่อันดับต้นๆทีเดียว.

ตอนนี้จักรพรรดิเชวียนที่อยู่ใจกลางของกองกำลัง,ไม่มีเวลาที่จะเขามาจัดการด้วยตัวเอง,ขณะที่พบว่า,กองกำลังกำลังวุ่นวาย,จึงได้ส่งอ๋องหยิง,จิงอู๋หยิงออกมา,ซึ่งเป็นตัวตนระดับสูงและทรงพลังของจักรวรรดิต้าเชวียน,ดังนั้นการที่เขาปรากฏกายขึ้นมาก็จะกลายเป็นเสาหลักให้กับกองกำลังด่านหน้าในทันที,เป็นเหมือนกับแม่เหล็กที่ดึงดูดกองกำลังให้รวมกันได้.

"ถ่ายทอดคำสั่งออกไป!"จิงอู๋หยิงที่กล่าวไร้อารมณ์,"ถอนกำลังไปกลับข้า!"

"ถอยรึ?มันไม่ง่ายหรอก!"ก่อนที่กองกำลังต้าเชวียนจะทันตั้งตัว,ทันใดนั้นบนท้องฟ้าก็ปรากฏคนอีกคนที่พุ่งเขาไปหาจิงอู๋หยิง,เป็นราชาเอลฟ์หลานซือโหลวเตอในชุดคลุมยาวที่กำลังถูกลมโบกสะบัดร่ายรำบนอากาศ,มืออีกข้างที่ถือคทาแห่งพงไพร,เหยียบไปบนมวลเมฆาพร้อมกับเข้าโจมตีจิงอู๋หยิง,"ผ่านข้าไปให้ได้ก่อน!"

ราชาเอลฟ์ป่านิรันดร์!

จิงอู๋หยิงที่เร่งรีบเปลี่ยนเป็นลำแสงพุ่งออกไปกลายเป็นริ้วแสง,หลานซือโหลวเตอที่กวาดคทาเป็นวงกลมพุ่งออกไปในทันทีเช่นกัน,บนร่างของจิงอู๋หยิงปรากฏพืชมากมายทะลวงออกมาจากอากาศ,ราวกับอสรพิษที่หมุนวนล้อมรอบร่างกายของเขาเอาไว้,จิงอู๋หยางถูกตรึงเอาไว้ในทันที.

หลานซือโหลวเตอที่เข้าไกล้,พร้อมกับฟาดคทาไปยังร่างของจิงอู๋หยิง,ลอยละล่องออกไปไกล,พลังโจมตีที่กระแทกเข้าไปยังจุดตานเถียนของจิงอู๋หยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส,พลังวิญญาณที่กำลังรั่วออกมาอย่างรวดเร็ว,เขาที่จ้องอมงออกไปเห็นราชาเอลฟ์ที่กำลังตามเข้ามา,ก่อนที่จะตะโกนออกไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,"เจ้าเด็กสารเลวฉู่เทียน! นำกองกำลังออกมาด้วยตัวเอง! ตอนนี้เป็นเต่าหดหัวอยู่รึไง?"

เขาที่ไม่มีวิธีอะไรที่ดีกว่านี้แล้วตอนนี้,นอกจากคิดที่จะล่อฉู่เทียนออกมาเพื่อจับเป็นตัวเป็นตัวประกันเพื่อที่จะหนีไป.

จิงอู๋หยิงที่ตะโกนออกไปอีกครั้ง,"เจ้าตาขาว!เจ้ากลัวรึไง!"

หลานซือโหลวเตอที่ส่ายหน้าไปมา,พร้อมกับยกคทาขึ้นเตรียมโจมตี.

"ราชาเอลฟ์,รอสักครู่."เสียงทีดังผ่านอากาศที่ว่างเปล่า,จิงอู๋หยิงที่ได้รับบาดเจ็บ,พลังวิญญาณรั่วไหล,ตอนนี้พลังฝึกตนลดลงเป็นอย่างมาก,เพียงแค่ความแข็งแกร่งของเขาเวลานี้ก็เกินพอ,ดังนั้นจึงกล่าวออกไปว่า,"เอาล่ะ,ดังที่หวัง,ข้าจะเป็นเพื่อนเล่นให้กับเขาเอง!"

หลานซือโหลวเตอที่ตกใจ,ทว่ากลับไม่มีเวลาห้าม.

ฉู่เทียนที่เหยียบย่างอยู่บนอากาศ,เคลื่อนที่ข้ามมิติ, 5-6 ครั้งในพริบเตาเดียว,ตำแหน่งที่เปลี่ยนไป,กระบี่สีดำทมิฬที่รวมตัวกันขึ้น,พร้อมกับฟันไปยังจิงอู๋หยิง.

เคล้ง!

จิงอู๋หยิงที่ยกกระบี่ขึ้นรับ.

จิงอู๋หยิงจะดีจะร้ายก็เป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ระดับ 7 ,แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บจากฝีมือราชาเอลฟ์,ทำให้พลังฝึกตนลดลง,แต่ลำพังเจ้าเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม,ใครจะคาดคิดว่าจะกล้าเข้ามาปะทะกับเขา,อากาศที่บิดเบี้ยว,ปราณกระบี่ที่กระแทกออกไป,เป็นปราณกระบี่ของฉู่เทียนที่กระแทกเขาถอยออกมา.

"นี่เจ้า....."

จิงอู๋หยิงไม่คิดเลยว่าฉู่เทียนจะก้าวไปถึงอาณาจักรสวรรค์แล้ว,และไม่คิดเลยว่าพลังต่อสู้ของฉู่เทียนจะน่าสะพรึงกลัวขนาดนี้,ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บพลังวิญญาณรั่วไหล,ทว่าน่าจะลดลงแค่หนึ่งหรือสองระดับเท่านั้น,ในเวลานี้เขาน่าจะมีพลังอยู่ที่ระดับ 5.

เพลงกระบี่ไร้ลักษณ์ของฉู่เทียนที่โจมตีออกมาพร้อมๆกัน.

จิงอู๋หยิงไมว่าอย่างไรเขาก็เป็นผู้เชี่ยวชาญที่โด่งดังมานานแล้ว,แม้ว่าเพลงกระบี่ไร้ลักษณ์นั้นจะดูอันตรายไม่น้อย,ทว่าด้วยทักษะของเขาน่าจะหลบได้,สถานการณ์ของจิงอู๋หยิงตอนนี้ไม่ดีนัก,ต้องไม่ลืมว่าเบื้องหลังออกไปนั้นยังมีหลานซือโหลวเตอ,เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะหนีพ้น,ถึงแม้ว่าการถอยหนีนั้นจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดก็ตาม.

จิงอู๋หยิงไม่สามารถหนีได้!

หากว่าจิงอู๋หยิงหนีล่ะก็,กองกำลังของเขาจะต้องพ่ายแพ้,แน่นอนว่านับว่าเสียหายเป็นอย่างมาก,หนำซ้ำ,ยังมีหลานซือโหลวเตอที่จ้องอยู่,เป็นไปได้เหรอที่เขาจะหนีไปได้สำเร็จ? ดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดก็คือจับตัวฉู่เทียน,แม้ว่าเขาจะเพิ่งทะลวงผ่านอาณาจักรสวรรค์,ทว่าน่าจะทะลวงผ่านมาได้ไม่นาน,ด้านพลังล่ะก็จิงอู๋หยิงมั่นใจอย่างแน่นอน!

"กระบี่ไร้เงา!"

การโจมตีของจิงอู๋หยิง,ที่หายไปกลางอากาศ,เป็นปราณกระบี่ล่องหนที่พุ่งไปทุกทิศทุกทาง,ปราณกระบี่แต่ละสายนั้นซ่อนอยู่ในอากาศที่ว่างเปล่า,เหมือนกับกระแสลมที่แข็งแกร่ง,เต็มไปด้วยพลังที่บ้าคลั่งรุนแรง,เป็นพายุของปราณกระบี่ที่มีพลังทำลายล้างมหาศาล.

แม้ว่าพื้นที่รอบๆนี้จะมีเหล่าทหารทางฝั่งเดียวกับเขาอยู่ด้วยก็ตาม,ทว่าปราณกระบี่ที่จิงอู๋หยางปล่อยออกไปนั้น,เป็นเหมือนกับพายุปราณกระบี่ที่มองไม่เห็น,คนที่อยู่ใกล้ๆร่างกายที่บิดเบี้ยวถูกปราณกระบี่ทำลายกลายเป็นหมอกโลหิต,ปราณกระบี่ดังกล่าวตอนนี้กำลังเข้าใกล้ฉู่เทียนแล้ว.

จิงอู๋หยิงที่กระโจนเข้าไปด้วย,พร้อมกระบี่ที่พุ่งออกไป,หลังจากที่ปราณกระบี่ของเขาโจมตีฉู่เทียน,เขาก็จะฉวยโอกาสจับตัวฉู่เทียนไปพร้อมๆกัน,ใครจะรู้ล่ะว่าฉู่เทียนกับไม่สนใจปราณกระบี่ที่ทรงพลังดังกล่าวแม้แต่น้อย,ดวงตาของเขาที่เปลี่ยนไปช้าๆ,ข้างหนึ่งสีเงิน,ข้างหนึ่งสีขาว.

ฉู่เทียนที่ใช้พลังทั้งสองออกมาพร้อมๆกัน!

หลังจากที่ก้าวไปถึงอาณาจักรสวรรค์ทำให้เขาสามารถใช้พลังหลักพร้อมๆกันได้.

ฉู่เทียนที่แสดงพลังทั้งสองออกมา,ในอดีตที่เคยใช้ได้แค่ทีละอย่าง,ตอนนี้ไม่เพียงใช้ได้พร้อมกันสองอย่าง,แต่ยังใช้ติดต่อกันได้ด้วย,พลังสีขาวคือพลังมิติ,พลังสีเงินคือพลังเวลา,ทั้งสองต่างก็เป็นสุดยอดพลัง,คนทั่วไปนั้นสามารถใช้ได้แค่หนึ่งอย่างเท่านั้น,ทว่าเขากลับสามารถใช้ได้ถึงสองอย่างพร้อมๆกันอย่างงั้นรึ?

"แช่แข็งมิติและเวลา!"

พลังของฉู่เทียนที่ปลดปล่อยออกมา,ทันทีที่พลังมิติและเวลาเชื่อมต่อกับพื้นที่รอบๆ,ก็เหมือนทุกอย่างจะถูกหยุดนิ่งเอาไว้,แม้แต่ปราณกระบี่ที่ซ่อนอยู่ยังถูกหยุดเอาไว้อย่างสมบูรณ์.

จิงอู๋หยิงที่เผยสีหน้าตกใจเป็นอย่างมาก."เป็นไปได้อย่างไร!"

ด้วยพลังฝึกตนของฉู่เทียนในเวลานี้,หากปล่อยพลังแค่หนึ่งอย่างออกมา,พลังมิติหรือพลังแห่งเวลา,ไม่มีทางที่จะต้านพลังของจิงอู๋หยิงได้เลย,พลังของมิติและเวลาเดิมทีพลังทั้งสองต่างก็เป็นพลังหนึ่งเดียวกัน,เมื่อใช้ออกมาพร้อมกัน,ทำให้มีพลังเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ.

ฉู่เทียนที่ปล่อยพลังวิญญาณออกมาอีกครั้ง,กระบี่สีดำทมิฬตอนนี้มีพลังสีเงินและสีขาวหมุนวน,"ตัดต่างมิติ!"

ประกายแสงของกระบี่ที่พุ่งผ่านอากาศ,พุ่งออกไปด้วยความเร็วไม่สามารถที่จะมองเห็นได้,พลังที่ตัดอากาศที่ว่างเปล่า,ไม่มีประกายแสงใดๆ,เข้าปะทะร่างของจิงอู๋หยิงขาดสะพายแล่งกลางอากาศทันที,สีหน้าที่เต็มไปด้วยความไม่อยากเชื่อ,พลังคุ้มกายของเขาที่ไร้ผลใดๆ,ร่างกายครึ่งหนึ่งที่ค่อยๆหล่นลงมาจากลางอากาศ.

"อ๋องหยิงตายแล้ว!"

"อ๋องหยิงตายแล้ว!"

กองกำลังพันธมิตรจักรวรรดิต้าเชวียนโกลาหลขึ้นมาในทันที.

อ๋องหยิง,จิงอู๋หยิงนั้นถือว่าเป็นขุนพลที่แข็งแกร่งที่สุดของต้าเชวียน,ตัวตนเช่นนี้คาดไม่ถึงเลยว่าจะตายด้วยฝีมือของฉู่เทียน,ขวัญกำลังใจของพวกเขาตอนนี้แตกสลายไปในทันที,จิงอู๋หยิงที่ปรากฏขึ้นมาก่อนหน้าที่เพิ่งเป็นศูนย์รวมใจ,ตอนนี้สลายพังทลายไปอีกครั้งแล้ว,นอกจากนี้ยิ่งเลวร้ายกว่าเดิมซะอีก.

บางทีในระยะเวลาอันสั้นกองกำลังพันธมิตรจักรวรรดิต้าเชวียนคงยากที่จะรวมตัวกันได้แล้ว.

เป้าหมายถึงเวลาของฉู่เทียนที่ประสบความสำเร็จ,พลังวิญญาณของเขาเองก็ใช้ไปจำนวนมาก,ตอนนี้จึงใช้พลังมิติกลับมาในทันที,พร้อมกับปรากฏอยู่ข้างหน้าทุกคน.

"หน้าที่ของข้าถือว่าสมบูรณ์แล้ว."

"ท่านหญิงเพิ่งแจ้งมายังข้าแล้ว."ฉู่เทียนที่หันหน้าไปยังหลานซือโหลวเตอ,หนีเตอหัวเกอและคนอื่นๆ,"แนวหน้าคงต้องมอบให้ทุกท่านแล้ว,ข้าต้องกลับไปแต่งงานก่อน!"

ทุกคนต่างก็มองหน้ากันและกันฝืนยิ้มออกมาให้กัน.


สงครามที่ดูจืดชืดไร้สีสัน,เป็นฉู่เทียนที่แทบจะเดินหมากอยู่เพียงผู้เดียว,ทุกคนในเวลานี้ไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น