วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 634 By weak war

Miracle Throne Chapter 634  By weak war

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 634   ความแข็งแกร่งกับสงครามที่อ่อนแอ.


Chapter 634  By weak war
以弱战强
  ความแข็งแกร่งกับสงครามที่อ่อนแอ.

อาวุธต่างมิติของเมืองฉีจีในเวลานี้หยุดโจมตีแล้ว.

นี่ไม่ใช่เพราะฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋เผยความเมตตาอย่างแน่นอน,แม้ว่าอาวุธต่างมิติจะทรงพลัง,ทว่าก็ต้องใช้พลังงานจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว,ทุกครั้งจะต้องเตรียมพลังงานเอาไว้หลายวัน,ดังนั้นจึงทำได้แค่สร้างความลำบากให้กับศัตรูเท่านั้น,ไม่สามารถที่จะใช้เพื่อสังหารเหล่าศัตรูให้สิ้นซาก.



อย่างไรก็ตามภารกิจของปืนใหญ่ต่างมิติก็นับว่าสมบูรณ์,การโจมตีในครั้งนี้มีผู้ล้มตายไปน้อยเลย,ทว่ากองกำลัง 1 ล้านกำลังวุ่นวายอย่างสมบูรณ์.

ความสับสนอลหม่านนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะ,กองกำลังจำนวนมากที่ขาดการสั่งการ,ขาดความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน,ก็ยากที่จะสามารถรวมตัวกันได้โดยง่าย,เมื่อถูกโจมตีเป็นส่วนๆย่อมไม่สามารถสนับสนุนและโต้กลับได้,กองกำลังขนาดใหญ่ประสิทธิภาพจะถดถอยลงในทันที.

ฉู่เทียนที่จ้องมองสถานการณ์ของศัตรูอยู่ไม่ไกล.

เขาที่จ้องมองไปยังศัตรูมากมาย,เห็นเมฆดำมืดปกคลุมไปทั่วบริเวณ,เสียงดังอื้ออึงไม่ได้ศัพท์,กองกำลังที่หนีตายไปคนละทิศคนละทาง,ตอนนี้บินว่อนเหมือนผึ้งแตกรัง,วุ่นวายเป็นอย่างมาก.
……

ฉู่เทียนที่ออกคำสั่งผ่านเครื่องสื่อสารโดยการจัดการของปัญญาภูติ,ให้ดำเนินการตอบโต้ในทันที,เรือรบขนาดใหญ่สี่ลำที่ลอยออกไปด้านหน้า,พร้อมกับกองกำลังที่เตรียมพร้อมออกไปโจมตี.

เรือเหาะต่อสู้ขนาด 200 เมตร,เรือรบแต่ละลำมีปืนใหญ่พลังเวทย์และปืนใหญ่เลเซอร์,และยังมีระบบป้องกันที่ยอดเยี่ยม,รอบๆเรือเหาะต่อสู้ทั้งยี่สิบลำนั้น,มียานเหาะสายฟ้าทมิฬ 300 ลำโคจรไปรอบๆ,นับว่าเป็นกองกำลังยุคใหม่ที่เหนือล้ำเป็นอย่างมาก.

เมื่อกองกำลังของจักรวรรดิต้าเชวียนต้องประจันหน้ากับกองกำลังเมืองฉีจีที่กำลังเคลื่อนที่เข้ามา,สีหน้าตื่นตะลึงตกใจก็ปรากฏขึ้นในทันที,กองกำลังของพวกเขาที่กำลังวุ่นวาย,ไม่สามารถที่จะรวมตัวกันได้อีกแล้ว,คำสั่งการทุกอย่างสับสนไปหมด,เป็นเหตุให้กองกำลังขนาดใหญ่ตอนนี้แตกกระจายไปรอบๆ,พวกเขาแต่คนเข้าต่อสู้เป็นหย่อมๆตัวใครตัวมัน.

เมื่อต่างคนต่างสู้,ทำให้บางคนถอย,บางคนป้องกัน,บางคนโจมตี,บางคนรอดูสถานะการณ์,ตอนนี้ไม่มีกลยุทธ์ใดๆเลยแม้แต่น้อย.

การสงครามนั้นไม่สามารถปล่อยให้ทัพวุ่นวายได้?

การสงครานั้นจำเป็นต้องร่วมแรงรวมใจกันต่อสู้?

กองกำลังขนาดใหญ่ที่แตกความสามัคคีตอนนี้กำลังพ่ายแพ้และแตกสลายไปเป็นหย่อมๆ!

หากกล่าว่ากองกำลังเมืองฉีจีที่มีการร่วมมือบุกตามกลยุทธ์ทำให้ประสิทธิภาพในการรบเพิ่มขึ้น 30 % ,เช่นนั้นกองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนที่กำลังวุ่นวายโกลาหลก็ทำให้ประสิทธิภาพการต่อสู้ลดลง 30 % เช่นกัน.

ดังนั้นตอน,นี้คือโอกาสดีที่สุดในการโจมตีแล้ว!

กองกำลังหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นเป็นปัญญาภูติที่คอยวางกลยุทธ์ทั้งรุกและรับ,กระบวนการทั้งหมดฉู่เทียนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย,กองกำลังทั้งหมดก็สามารถเคลื่อนไหวได้ด้วยตัวเอง.

"ตูมมมมม!"

เรือรบขนาดใหญ่อีกสี่ลำที่มีอาวุธปืนใหญ่นับร้อยที่ยิงออกมาพร้อมๆกัน.

ปืนใหญ่พลังเวทย์ที่ยิงกระสุนพลังงานร่วงหล่นราวกับห่าฝนกลืนกินศัตรู,เรือเหาะต่อสู้เองก็เขาไปจันหน้า,พร้อมกับยิงห่ากระสุนพลังงาน,กองกำลังจักรวรรดิต้าเชวียนที่ถูกพลังโจมตีที่รุนแรงเช่นนี้มีผู้บาดเจ็บล้มตายเสียหายอย่างหนัก.

กับความเสียหายที่มากขึ้นและก็มากขึ้น,การโจมตีที่หนักหน่วงทำให้ขวัญกำลังใจพวกเขาแตกกระเจิง!

แม้ว่ากองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนนั้นจะไม่อ่อนแอ,หากแต่เมื่อสูญเสียขวัญกำลังใจ,เหล่าทหารก็ไร้ซึ่งจิตวิญญาณการต่อสู้,สงครามที่ไร้ซึ่งจิตวิญญาณนั้นจะมีโอกาสชนะได้อย่างไร?

กองกำลังเมืองฉีจีที่ใช้โอกาสนี้บุกเข้าโจมตีอย่างบ้าคลั่ง,ยานเหาะต่อสู้ 300 ลำที่ถูกส่งออกไป,นี่คือกองกำลังทำลายล้างที่ทรงพลังของเมืองจีเป็นอย่างมาก,แม้ว่าโดยรวมอาจจะเทียบไม่ได้กับป้อมปราการเรือเหาะนาดใหญ่ก็ตามที,ทว่ากลับเป็นยานรบที่มีความยืดหยุ่นเป็นอย่างมาก.

ยานเหาะต่อสู้ที่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทางกลยุทธ์ของปัญญาภูติ,ด้วยความรวดเร็วพุ่งทะลวงราวกับอุกาบาต,ทำลายตำแหน่งของศัตรูที่กำลังจะรวมตัวกัน,เป็นการกวาดล้างศัตรู,ฉีกกระชากการรวมตัวของศัตรู,สร้างความวุ่นวาย,ไม่ให้ศูนย์การสั่งการมีเวลารวมตัวกันได้.

กองกำลังพันธะมิตรต้าเชวียนในเวลานี้ไม่มีวิธีในการสั่งการกองกำลังทั้งหมดอีกต่อไปแล้ว.

ขณะที่กองกำลังจักรวรรดิต้าเชวียนต่อสู้กันตัวใครตัวมัน,กองกำลังหลักเมืองฉีจีก็เข้าโจมตีในทันที,ไม่เพียงแต่กองกำลังหุ่นยนต์และกองกำลังยานเกราะที่ถูกส่งออกมา,ยังมีกองกำลังพันธมิตรแห่งป่ากว่า 100,000 ตน,แม้ว่ากองกำลังจะดูมีขนาดใหญ่,ทว่ากลับไม่จำเป็นต้องควบคุมดูแลพิเศษนัก.

นักรบยานเกาะก็ดี.

ทหารหุ่นยนต์ก็ดี.

กองกำลังของพวกเขานั้นถูกควบคุมระยะไกลจากเมืองฉีจี,ด้วยระบบปัญญาภูติที่ทำการวิเคราะห์สถานการณ์ตลอดเวลา,พร้อมกับคิดแผนการต่างๆออกมา,แผนการต่างๆจะถูกส่งไปยังตัวบุคคลของทหารเป็นระดับบุกคลเลย,ทุกการเคลื่อนไหวนั้นแม่นยำเป็นอย่างมาก,ทั้งตั้งรับและสวนกลับ,เป็นการคำนวณวิเคราะห์สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในสภาวะปัจจุบันทันด่วนพร้อมกับเลือกใช้วิธีที่ดีที่สุด.
……

กองกำลังหุ่นยนต์ 50,000 ตนนั้นเป็นกองกำลังหุ่นกลที่เมืองฉีจีสร้างขึ้น,พลังต่อสู้ของหุ่นกลนั้นไม่ได้อ่อนแอแน่นอน,หนำซ้ำยังไม่มีคำว่าปราณีอีกด้วย,สะพายปืนใหญ่ส่วนบุคคลเข้าโจมตีศัตรูอย่างบ้าคลั่ง,ไม่เพียงแต่ปืนใหญ่พลังเวยท์,ยังมีปืนใหญ่เลเซอร์หรือแม้แต่ดาบเลเซอร์อีกด้วย.

พวกมันไม่มีความรู้สึก,ไม่มีความสงสาร,ไม่มีความหวาดกลัว.

นี่คือทหารในอุดมคติของสงคราม.

นอกจากนี้ยังมีนักรบยานเกราะของเมืองฉีจีตลอดจนนักรบพันธมิตรต่างแม้แต่นักรบที่มาจากดินแดนหนี่เกิน,นักรบเหล่านี้เป็นทหารที่มีพลังต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว,นักรบยานเกราะที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย,ความแข็งแกร่งของพวกเขาน่าเกรงขามมาก,มีพลังที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากองกำลังพันธมิตรจักรวรรดิต้าเชวียนเลย.

กองกำลังต้าเชวียนด้วยการโจมตีอันหนักหน่วงของกองกำลังทั้งสาม,กองกำลังหนึ่งล้านเวลานี้คาดไม่ถึงเลยว่าเริ่มปรากฏสัญญาณแห่งความพ่ายแพ้แล้ว.

ราชาเจ้ามังกรที่จ้องมองจากที่ไกลออกไปพร้อมกับทอดถอนใจ,"พวกเราประมาทความแข็งแกร่งของเมืองฉีจีจนเกินไป!"

"ถูกแล้ว,คาดไม่ถึง,กองกำลังเมืองฉีจีจะทรงพลังขนาดนี้,ไม่คิดเลยสถานการณ์จะออกมาเป็นเช่นนี้!"เหล่ยนูเองก็ถอนหายใจเต็มไปด้วยความรู้สึก,แม้ว่าเมืองฉีจีที่เพิ่งปรากฏขึ้นมาในป่าแห่งความวุ่นวาย 1-2 ปี,ทว่ากลับสามารถเหนือกว่าทุกกลุ่มอิทธิพลในตอนนี้แล้ว,"วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเมืองฉีจีที่เติบโตขึ้นทุกวัน,กองกำลังทหารก็ทรงพลังเพิ่มขึ้นไม่หยุดด้วย,ในอนาคต,ทั่วทั้งโลก,บางทีคงจะไม่มีใครเป็นคู่มือพวกเขาได้เป็นแน่."

หลานซือโหลวเตอกล่าว,"อย่าเสียเวลาเลย,พวกเราลงมือกันเถอะ!"

กองกำลังพันธะมิตรแห่งป่าที่เข้าร่วมสงครามในครั้งนี้แล้ว.

กองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนก็ยิ่งระส่ำยิ่งกว่าเดิมอีก.

กองกำลังหลายแสนแม้ว่าจะต้องต่อสู้หลายวันหลายคืนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก,เมืองฉีจีที่ทำการแยกส่วนกองกำลังขนาดใหญ่ของพันธมิตรต้าเชวียนออกจากกัน,การโจมตีที่ไม่สามารถรวมศูนย์ถูกพวกเขาทำลาย 1-2 วันไม่หยุด,ตอนนี้สงครามใหญ่ที่ที่ดำเนินไปเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว,กองกำลังพันธมิตรจักรวรรดิต้าเชวียนบาดเจ็บล้มตายเสียหายอย่างหนัก,กองกำลังเมืองฉีจีที่เข้ายึดกองกำลังที่แตกกระจายออกไปได้หลายแห่ง.

จักรวรรดิต้าเชวียนไม่ได้โง่แน่นอน,พวกเขาไม่สามารถถอยได้,กองกำลังตอนนี้ยังไม่สามารถไปถึงเมืองซีไห่เลย,ไม่ต้องบอกเลยว่าพวกเขาจะเสื่อมเสียชื่อเสียงขนาดใหน,หากถอยกลับไปกว่าจะรวมตัวขึ้นได้ก็ต้องใช้เวลาอีกหลายวัน,เมื่อถึงตอนนั้นงานแต่งงานใหญ่ของเมืองซีไห่ก็จบไปแล้ว,ความได้เปรียบของพวกเขาก็จะหายไปในทันที.

ฆ่าพวกมัน!

อย่าหยุด!

จักรพรรดิเชวียนพร้อมกับขุนพลรอบๆ,กองกำลังธรรมดาที่แตกกระจายไปไม่สามารถควบคุมได้แล้ว,ตอนนี้จำเป็นต้องใช้กองกำลังไม้ตายที่มีอยู่,ความแข็งแกร่งของพวกเขาไม่มีทางที่จะพ่ายแพ้กองกำลังพันธมิตรเมืองฉีจีอย่างแน่นอน!
……

ฉู่เทียนที่สั่งการนำทัพสังหารศัตรูให้ได้มากที่สุด.

ในเวลาเดียวกันนั้นท่านหญิงที่ได้รับการแจ้งเตือนจากปัญญาภูติ,ก่อนที่จะแจ้งไปยังฉู่เทียน"พวกเราพบว่ากองกำลังของจักรวรรดิต้าเชวียนมีแนวโน้มในการรวมตัวกันได้แล้ว,พวกเขาตอนนี้ได้ตัดขาดกองกำลังทั่วไปออกไป,พร้อมกับใช้กองกำลังไพ่ตายออกมาเต็มที,ทางที่ดีที่สุดนั้นพวกเราไม่ควรที่จะเข้าไปทะตรงๆ,กับกองกำลังไพ่ตายของพวกเขา,ควรที่จะรอกำลังเสริมจากจักรวรรดิทั้งหกจะเป็นการดีที่สุด."

"ดูเหมือนว่าคนพวกนี้จะฟื้นตัวรวดเร็วทีเดียว!"

กองกำลังของพันธมิตรต้าเชวียนนับว่าแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,หากว่าปล่อยให้พวกเขาฟื้นฟู,พร้อมกับรวมตัวกลับกลุ่มอื่นๆได้,เมื่อพวกเขาตั้งตัวได้ล่ะก็,พลังต่อสู้ของพวกเขาก็จะไม่สามารถดูแคลนได้เลย.

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อเมิ่งชิงอู๋,"ท่านตรวจสอบแผนที่ความเข้มข้นพลังของศัตรูให้ที."

เมิ่งชิงอู๋ที่ส่งภาพความเข้มข้นของพลังและจำนวนของศัตรูกลับมา.

ฉู่เทียนที่กวาดตามองเพียงครั้งเดียวก็สามารถเข้าใจสถานการณ์ทั้งหมดได้,"กองกำลังเสริมของจักรวรรดิทั้งหกนั้นยังมาไม่ถึงในเวลาอันใกล้นี้,พวกเราควรที่จะถ่วงเวลาให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้."

เมิ่งชิงอู๋ที่ถามออกไป,"แล้วเจ้าจะทำอย่างไร?"

"ขัดขวางพวกเขา!"ฉู่เทียนกล่าวต่อ,"ให้กองกำลังยานเกราะ,กองกำลังหุ่นยนต์เข้าโจมตีพร้อมกับข้า,พวกเราจะเข้าปิดล้อมกองกำลังหลักของพวกเขา!"

เมิ่งชิงอู๋ที่คิดว่าการกระทำเช่นนี้เป็นเรื่องที่เสี่ยงเป็นอย่างมาก,ทว่านี่เป็นเพียงแค่การป้องกันไม่ให้กองกำลังของศัตรูรวมตัวกันเท่านั้น,การต่อสู้ในครั้งนี้ไม่สามารถที่จะปล่อยให้ล่าช้าได้,ดังนั้นนางจึงได้ออกคำสั่งให้ปัญญาภูติเตรียมการ,ปัญญาภูติที่ทำการวิเคราะห์การรวมตัวกันของฝ่ายตรงข้าม,พร้อมกับเล็งไปยังส่วนที่อ่อนแอที่สุด,ตราบเท่าที่สามารถแยกศัตรูออกจากกัน,ภารกิจในครั้งนี้ก็ถือว่าประสบผล.

ปฏิบัติ!

ฉู่เทียนที่ไม่จำเป็นต้องนำกองกำลังทั้ง 100,000 ออกไปเข้าโจมตีพันธมิตรต้าเชวียนด้วยตัวเอง,กองกำลังไพ่ตายของพวกเขานั้นนับเป็นกองกำลังระดับสูงที่ทรงพลัง,แม้ว่าจะไม่มีกลยุทธ์ใดๆ,ทว่ากองกำลังดังกล่าวก็ไม่ได้วุ่นวาย,ตอนนี้ที่เห็นกองกำลังหลังเมืองฉีจีบุกเข้ามาโจมตี,ก็ทำให้พวกเขารู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนที่ไม่ลังเลยที่จะทุ่มกำลังออกไปพร้อมกับสั่งการออกไปว่า,"ให้กองกำลังหุ่นยนต์นำหน้า,บุกเข้าไปหากถูกทำลายให้ระเบิดตัวเอง,เข้าโจมตีทะลวงเข้าไปตรงกลาง!"

กองกำลังหุ่นยนต์ที่ควบคุมด้วยปัญญาภูติ,พวกเขาที่เป็นกองกำลังไม่มีคำว่าหวาดกลัว,ตอนนี้กำลังพุ่งตรงเจาะทะลวงไปยังกองกำลังของศัตรู!









ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น