วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 633 Disrupting

Miracle Throne Chapter 633  Disrupting

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 633  ความวุ่นวาย.


Chapter 633  Disrupting
打乱
  ความวุ่นวาย.


สงครามระหว่างเมืองฉีจีและจักรวรรดิต้าเชวียนซึ่งตอนนี้เป็นศัตรูที่ไม่สามารถปรองดองกันได้ตลอดการ.

จักรวรรดิที่เป็นมหาอำนาจของโลกดั่งเช่นจักรวรรดิต้าเชวียนจะทนความอายได้อย่างไร,ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวเองที่แกว่งเท้าหาเสี้ยนก็ตามที.



จักรวรรดิต้าเชวียนตลอดระยะเวลามากกว่า 40 ปี,พวกเขาที่ต่อกรกับเหล่ากลุ่มอิทธิพลจักรวรรดิอื่นๆตลอดเวลา,แต่ก็ไม่เคยเสียหน้าดังเช่นพ่ายแพ้เมืองฉีจีเลย!

เหล่าจักรวรรดิมามายต่างก็ไม่เคยมีใครรู้จักรพันธมิตรแห่งป่าเลยแม้แต่น้อย,ดังนั้นการที่ยักษ์ใหญ่พ่ายแพ้กลุ่มที่ไร้ชื่อเสียง,ทำให้จักรวรรดิต้าเชวียนขายหน้าเป็นอย่างมาก.

หากเป็นอาณาจักรทั่วไป,คงจะไม่เท่าไหร่,อาจจะพอทำเมินได้,แต่ไม่ใช่สำหรับจักรวรรดิขนาดใหญ่เช่นต้าเชวียน,นี่ไม่เพยงแต่เป็นขายหน้าต่อเหล่าอาณาจักรในปกครอง,ยังรู้สึกอับอายกับจักรวรรดิอื่นๆ,ซึ่งมันเกี่ยวพันธ์กับการปกครองและผลประโยชน์อีกด้วย.

จักรวรรดิขนาดใหญ่ในโลกใบนี้ประกอบด้วยกลุ่มอิทธิพลขนาดเล็กนับร้อย,จักรวรรดิต้าเชวียนที่ปกครองกลุ่มอิทธิพล 130 แห่ง,มีอาณาจักรจวั้นกว๋อหลายแห่ง,อาณาจักรขนาดกลางและเล็กอีกหลายสิบแห่ง,ตระกูลและนิกายขนาดใหญ่อีกมากมาย.

จะมีผลต่อการบริหารกลุ่มอิทธิพลเหล่านี้แน่นอน?

ถึงแม้ว่าจักรวรรดิต้าเชวียนจะมีกองกำลังที่ทรงพลัง,แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะปกครองกลุ่มอิทธิพลทุกแห่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ!
……

การรบกับเมืองฉีจีในวันนั้น.

จักรวรรดิต้าเชวียนจำต้องเอาหน้าไปกวาดพื้น!

ในเวลานี้ไม่เพียงแต่ต้องถูกจักรวรรดิอื่นเย้ยหยันเหน็บแนม,แม้แต่กลุ่มอิทธิพลในปกครองยังนินทา,ทุกคนต่างก็คิดว่าจักรวรรดิต้าเชวียนนั้นอ่อนแอปวกเปียก,ไม่ควรค่าที่จะประจบเอาใจ,ท้ายที่สุดบรรณาการมากมายที่เคยได้ก็ลดลง,เหล่าเสี้ยนหนามของจักรวรรดิต้าเชวียน,ใช้โอกาสนี้ชักชวนเหล่ากลุ่มอิทธิพลในปกครองถอนตัวและทรยศหักหลัง.

การพ่ายแพ้เมืองฉีจีในครั้งนับเป็นเรื่องที่ยากจะทนได้,ดังนั้นจึงทำให้บีบบังคับให้พวกเขาต้องลงมือ.
迫在眉睫  Pòzàiméijié เรื่องกระชั้นชิดเจียนตัว,บีบบังคับให้ต้องลงมือทันที.

ยิ่งปล่อยเมืองฉีจียิ่งจะกลายเป็นปฏิปักษ์ที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ.

หากไม่ออกมาจัดการแล้วล่ะก็,ไม่เช่นนั้นก็คงยากที่จะจินตนาการถึงได้,จะปล่อยให้เกิดเสี้ยนหนามที่แหลมคมยิ่งกว่านี้ไม่ได้!

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ก่อตั้งจนมาถึงตอนนี้เพียงแค่สามปีเท่านั้น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะประสบความสำเร็จราวกับสามร้อยปีอย่างไม่คาดคิด,เมืองฉีจีนั้นนับว่าพิเศษเป็นอย่างมาก,ไม่เพียงไม่จำเป็นต้องรับสมัครทหารจำนวนมาก,ไม่จำเป็นต้องซื้อสัตว์ขี่,ไม่จำเป็นต้องบุกเบิกพื้นที่,ไม่จำเป็นต้องขยายดินแดน,ทว่ากับเติบโตยิ่งใหญ่ขนาดนี้.

แม้ว่าเมืองฉีจีจะพยายามผลักดันจักรวรรดิต้าเชวียนออกไป,ทว่าจักรวรรดิต้าเชวียนกับไม่สนใจแม้แต่น้อย,หลายวันมานี้มีการจัดประชุม,เมืองฉีจีที่ทำงานร่วมกับหกจักรวรรดิขนาดใหญ่,ทำให้จักรวรรดิต้าเชวียนทนเฉยอยู่ไม่ได้.

พื้นที่ป่าแห่งความวุ่นยายนั้นมีความแข็งแกร่งที่จะเป็นจักรวรรดิขนาดใหญ่ได้.

สิ่งที่น่ากลัวที่สุดนั้นไม่เพียงแต่มีจักรวรรดิมากมายที่เข้ามาเกี่ยวข้อง,ป่าแห่งความวุ่นวายจะกลายเป็นสถานะที่พิเศษที่มีสายสัมพันธ์กับกลุ่มอิทธิพลมากมาย,และยังมีพันธมิตรพิเศษอีกหลากหลายจักรวรรดิ,หากปล่อยให้เมืองฉีจีทำสำเร็จแล้วล่ะก็,จักรวรรดิต้าเชวียนคงจะไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าอีกต่อไป,แม้แต่อาจจะมีอันตรายด้วยก็ได้.

เพื่อจะไม่ปล่อยให้เป็นเช่นนั้น!

สงครามในครั้งนี้จะต้องยึดเมืองฉีจีให้ได้.

จักรวรรดิต้าเชวียนที่ต้องจ่ายไปด้วยราคามหาศาล,เพื่อที่จะเชิญสองกลุ่มจักรวรรดิเข้ามาร่วมทัพในครั้งนี้,จนสร้างกองกำลังพันธมิตร 1 ล้าน,ซึ่งมีกองกำลังทั่วไป 700,000 และกองกำลังระดับสูง 350,000,พร้อมกับกองกำลังไพ่ตายต้าเฉวียน 150,000.

ด้วยความแข็งแกร่งของกองกำลังดังกล่าวนี้เพียงพอที่จะทำลายจักรวรรดิหนึ่งๆได้เลย!

และยังมีจักรพรรดิเชวียนที่บัญชาการรบด้วยตัวเองเพื่อรับประกันชัยชนะ!

ระบบป้องกันเมืองฉีจีนั้นนับว่าทรงพลังเป็นอย่างมก,ทว่าจักรพรรดิเชวียนไม่เชื่อว่าเมืองซีไห่จะมีพลังป้องกันเหมือนกัน,ตราบเท่าที่สามารถทำลายพันธมิตรแห่งป่าไป,ก็เท่ากับว่าตัดความแข็งแกร่งของพันธมิตรแห่งป่าลงได้,เมื่อพันธมิตรสับสนวุ่นวายแล้ว,จักรวรรดิต้าเชวียนก็ผนวกทะเลซีไห่ทุกกลุ่มเข้าไว้ด้วยกัน.

เมื่อไหร่ก็ตามที่จักรวรรดิต้าเชวียนขยายอิทธิพลยึดครองทะเลซีไห่,จะทำให้มีป้อมปราการขนาดใหญ่,เพื่อคอยตอดเล็กตอดน้อยพันธมิตรป่าแห่งความวุ่นวายอื่นๆไม่หยุด,จนท้ายที่สุดก็
นอกจากแผนการที่ได้วางเอาไว้แล้ว,เฉิงจู่เมืองฉีจีฉู่เทียนเลือกที่จะจัดงานแต่งที่เมืองซีไห่,ในวันนั้นยังมีการเปิดโลกแห่งปาฏิหาริย์,พร้อมกับเชิญเหล่าจักรพรรดิมากมาย,ซึ่งหากมีอะไรเกิดขึ้นพวกเขาจะต้องเสียหายอย่างหนัก,จนทำให้ป่าแห่งความวุ่นวายพังทะลายลงได้เลย!
……

"ที่ด้านหน้านั้นมีจรวดจำนวนมากกำลังลอยมา!"

"ด้วยความเร็วขนาดนั้น,เป็นไปได้ว่าคือจรวดนำวิถีของเมืองฉีจี!"

จักรพรรดิเชวียนที่ควบคุมกองกำลังอยู่ตรงการ,ได้ส่งข้อความผ่านสัมผัสเทวะออกไป,ให้แนวหน้ารายงานสถานการณ์ในทันที,อย่างไรก็ตามการสื่อสารนี้ไม่ได้ใช้ได้กับทุกคน,เป็นการสื่อสารเฉพาะตัวตนระดับสูงเท่านั้น,ในยุคนี้นั้นการสื่อสารยังล้าสมัยมาก,กองกำลังขนาดใหญ่,ที่อยู่ห่างกันหลายสิบลี้นั้น,การจะสั่งงานด้วยคำพูดเป็นเรื่องที่ยากลำบากแน่นอน,ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณธงแต่ก็ไม่สะดวกเท่าไหร่นัก,มีเพียงสัมผัสเทวะส่งข้อความผ่านกันกับขุนพลระดับสูงเท่านั้นที่ดีที่สุดในเวลานี้.

"มีจำนวนมากเท่าไหร่?"

"คาดว่าน่าจะมีจำนวนหลายร้อย!"

"หลายร้อย?"จักรพรรดิเชวียนที่ได้ยินก็เผยยิ้มอย่างเหยียดหยัน,เมืองฉีจีดูเหมือนว่าเตรียมการเรียบร้อย,ที่จะป้องกันทัพของพวกเขา,พวกเขาพยายามที่จะป้องกันไม่ให้กองกำลังพันธมิตรต้าเชวียนเข้าไปในเขตพันธมิตรแห่งป่า,เพื่อที่จะให้ไม่ไปทำลายวันสำคัญของพวกเขา,กับการโจมตีเช่นนี้,คิดที่จะขวางทางพวกเขานั้นมันยังไม่พอ.

หากกองกำลังเมืองฉีจีต้องการป้องกันพวกเขาไว้ที่นี่,เป็นเรื่องที่ยากแน่นอน,การที่จะสามารถป้องกันกองกำลังขนาดใหญ่แม้แต่กองกำลังระดับอาณาจักรก็ตามยังทำไม่ได้เลย,ไม่ต้องบอกว่ากองกำลังเมืองฉีจีจะต้องทรงพลังขนาดใหน,เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่จะป้องกันพวกเขาเอาไว้ที่พื้นที่แห่งนี้.

จักรวรรดิต้าเชวียนที่เป็นกองกำลังระดับจักรวรรดิ,ไม่ได้เร่งรีบที่จะเข้าต้านทาน,เพียงแค่กองกำลังเมืองฉีจีนั้นไม่มีทางต้านกองกำลังจักรวรรดิต้าเชวียนได้แน่,ไม่เช่นนั้นพวกเขาคงจะไม่วิ่งหาความร่วมมือกับจักรวรรดิทั้งหกอย่างแน่นอน.

"ถ่ายทอดคำสั่งออกไป!"จักรพรรดิเชวียนที่ส่งสัมผัสเทวะออกไปยังเหล่าแม่ทัพ,"เปิดม่านพลังป้องกันขึ้น,พร้อมกับสิ่งกองกำลังเคลื่อนที่เร็วออกไปก่อน,เข้าโจมตีกองกำลังพันธมิตรแห่งป่าที่จะตามมา!"

จักรวรรดิต้าเชวียนที่ได้รวบรวมข้อมูลของเมืองฉีจีเอาไว้,แม้ว่าจะมีมากมาย,แต่ก็พอจะหาทางแก้ปัญหาได้,ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาไม่รู้อะไรเลย,เกี่ยวกับจรวดนำวิถี,เกี่ยวกับปืนใหญ่พลังเวทย์,เกี่ยวกับปืนใหญ่เลเซอร์,เวลานี้พวกเขาได้ให้เหล่านักวิชาการวิเคราะห์และวิจัยระบบป้องกันดังกล่าวเอาไว้.

ยกตัวอย่าง,จรวดเจาะเกราะของเมืองฉีจี.

จรวดชนิดนี้นั้นพวกเขาได้ทำการสืบสวนมาระยะหนึ่งแล้ว,ซึ่งพันธมิตรแห่งป่านั้นใช้ต่อสู้กับอาณาจักรเหยี่ยวนรก,จรวดพิเศษที่สามารถทำลายม่านพลังป้องกันขนาดใหญ่ได้,ดังนั้นจึงบอกได้เลยว่าเป็นอาวุธที่อันตรายต่อการรบในครั้งนี้เป็นอย่างมาก.

จักรวรรดิต้าเชวียนที่หลีกเลี่ยงจากการโจมตีที่ทรงพลังดังนั้นจึงได้สร้างกองกำลังเป็นจำนวนมากขึ้นมา,ซึ่งแต่ล่ะกองเองก็มีม่านพลังคุ้มกัน,ซึ่งจะทำให้พวกเขามีชั้นป้องกันมากมายหลายส่วน,ยากที่จรวดเจาะเกราะจะทะลวงผ่านเข้ามาง่ายๆ.

นอกจากนี้จักรวรรดิต้าเชวียนก็รู้ด้วยว่าเมืองฉีจีนั้นยังมีเรือเหาะ,และเรือเหาะต่อสู้อีกด้วย.

จักรวรรดิต้าเชวียนที่จัดเตรียมเหล่านักรบระดับสูงรับผิดชอบในการป้องกันทางอากาศโดยเฉพาะ,เมื่อไหร่ก็ตามที่เรือเหาะปรากฏขึ้นมา,พวกเขาก็จะ,ทำการเข้าโจมตีเป้าหมายในทันที,จะไม่ปล่อยโอกาสให้เรือเหาะนั้นทิ้งระเบิดลงบนหัวพวกเขาได้.

จรวดนำวิถีหลายร้อยที่กำลังพุ่งตรงมา.

กองกำลังต้าเชวียนนั้นไม่ได้กระทำอะไรเลย!

พลังโจมตีดังกล่าวค่อนข้างที่จะอ่อนแอเพราะพันธมิตรแห่งป่าเร่งรีบโจมตีมา,บางทีฐานป้องกันของพันธมิตรแห่งป่าคงอยู่ไม่ไกลแล้ว,เมืองฉีจีที่มีอาวุธระดับสูงและมีกองกำลังที่มีคุณภาพ,ทว่ากลับมีจำนวนไม่มากนัก,พวกเขาไม่ได้มีนักรบชั้นยอด,ไม่มีผู้เชี่ยวชาญระดับสูง,ดังนั้นการต่อสู้กับเมืองฉีจี,จะต้องไม่ชักช้า,ต้องเข้าโจมตีประชิดตัว,เพื่อลดความเสียหาย.

นี่คือแผนการที่จักรพรรดิเชวียนเพิ่งคิด.

ทว่า...ทันใดนั้นเสียงระเบิดดังสนั่นอย่างรุนแรงก็เกิดขึ้น!

ประกายแสงสีเขียวที่พุ่งตรงมายังพื้นโลก,เป็นการโจมตีจากนอกอวกาศ,ราวกับปราณกระบี่ขนาดใหญ่,ที่พุ่งทะลวงลงมาอย่างดุร้ายรุนแรง,กระแทกลงมาอย่างแม่นยำที่ใจกลางศูนย์ควบคุมของจักรพรรดิ.ทันทีที่พลังที่รุนแรงกระแทกผ่านลงมา,องค์รักษ์นับสิบคน,พร้อมกับผู้ส่งสารสองคนถูกสังหารโดยไร้ซึ่งการป้องกันใดๆ.

"นี่มันอะไรกัน?"

"โจมตีมาจากที่ใด!"

จักรพรรดิเชวียนที่โกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,เร่งรีบให้กองกำลังทางอากาศป้องกัน,ตอนนี้ยังไม่รู้สถานการณ์เป็นอย่างไร,ดูเหมือนว่าการโจมตีดังกล่าวนั้นจะพุ่งผ่านหมู่มวลเมฆาลงมา,ทำให้เขารู้สึกแทบบ้าขึ้นมาทันที.

ยังไม่สิ้นเสียงที่เขาพูด้วยซ้ำ.

ลำแสงขนาดใหญ่อีกอันก็ทะลวงลงมาอีก.

กองกำลังป้องกันที่หาตำแหน่งของการโจมตีอย่างงงวย,การโจมตีดังกล่าวนี้ทำให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บล้มตายไม่น้อย,ทำให้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นมาในทันที!

และลำแสงที่สามก็โจมตีมาอีกเช่นกัน.

การโจมตีดังกล่าวที่ลงมายังใจกลางศูนย์บัญชาการ,และยังโจมตีได้อย่างแม่นยำ,หนำซ้ำยังไม่สามารถจับตำแหน่งได้,เป็นกองกำลังต้าเชวียนถูกโจมตีแต่เพียงฝ่ายเดียว.

จักรพรรดิเชวียนที่ไม่สามารถสงบใจไว้ได้ออกคำสั่งทันที,"เปิดม่านพลังป้องกัน!"

คำสั่งของเขายังไม่ถูกส่งออกไปด้วยซ้ำ,กองกำลังจักรวรรดิต้าเชวียนถึงกับขวัญผวาขึ้นมาในทันที,ที่บนท้องฟ้านั้นมีจุดประกายแสงนับพันปรากฏขึ้น,หากพิจารณาดีๆล่ะก็,จุดประกายแสงดังกล่าวนั้น? เห็นเป็นเพลิงที่ลุกไหม้ลากยาว,เป็นจรวดนำวิถีที่มีความเร็วกว่าเสียงนับสิบเท่า!

"มากมายขนาดนี้!"

"ยิงมาจากใหนกัน?"
……

ลำแสงมากมายที่พุ่งออกมาจากทุกทิศทุกทางเต็มท้องฟ้า!

การโจมตีดังกล่าวนี้ถูกเล็งมายังพื้นที่สำคัญในเวลาที่สำคัญอย่างแม่นยำ.


แม้ว่าการโจมตีครั้งนี้จะไม่ได้ทำให้กองกำลังจักรวรรดิต้าเชวียนพังทลายลง,ทว่าการโจมตีดังกล่าวนี้ได้ทะลวงลงมายังศูนย์บัญชาการ,เป็นศูนย์การสั่งการคำสั่งทั้งหมดออกไป,ด้วยการคำนวณของปัญญาภูติที่โจมตีลงมาอย่างถูกต้อง,ทำให้กองกำลังขนาดใหญ่วุ่นวายกระเส็นกระสายขึ้นมาในทันที,





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น