วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 632 Battle

Miracle Throne Chapter 632  Battle

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 632   สงคราม.


Chapter 632  Battle
  สงคราม.

เหล่ายักษ์ใหญ่ทั้งหมดที่ได้รับผลประโยชน์อย่างยิ่งใหญ่,บ้าคลั่งเป็นจำนวน 600,000,000-700,000,000 ไม่ต้องบอกเลยว่าพวกเขาต้องปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง,โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่เป็นเพียงผลประโยชน์เริ่มต้นเท่านั้น,พวกเขาจะนิ่งอยู่เฉยได้อย่างไร?
……

จักรวรรดิเฝิ่นเทียนที่ส่งนักรบเหยี่ยวเพลิง 40,000.

จักรวรรดิเฟิงเยว่ที่ส่งนักรบจิ้งจอกขาวเทวะ 40,000.

จักรวรรดิกวงโชวที่ส่งนักรบมังกรบินปีกทอง 40,000.

ดินแดนมังกรส่งกองกำลังมังกรบิน 20,000.

ดินแดนบาดาลที่ส่งนักรบอสูรภูติกัดกิน 20,000 เช่นกัน.



กองกำลังของเหล่าจักรวรรดิล้วแล้วแต่เป็นกองกำลังไพ่ตายของพวกเขา,ทั้งจักรวรรดิเฟิงเยว่,จักรวรรดิกวงโชวและจักรวรรดิเฝิ่นเทียน,นี่คือกองกำลังนักรบระดับสูงของพวกเขา,ส่วนเอลฟ์ราตรีนั้นไม่ได้ส่งกองกำลังออกมาโดยตรง,ทว่าพวกเขาได้ส่งยูนิคอนเขาเดียวออกมา,ซึ่งความสามารถบินได้,ซึ่งเหนือกว่าสัตว์อสูรระดับ 3 ,ส่วนดินแดนมังกรได้ส่งมังกรบินจำนวน 20,000 ตนออกมา,โดบปกติแล้วมังกรบินระดับธรรมดาก็เหนือกว่าสัตว์อสูรระดับ 3 แล้ว,ไม่ต้องบรรยายถึงความแข็งแกร่งของพวกมัน? ส่วนดินแดนบาดาลได้ส่งอสูรภูติกัดกินซึ่งเป็นอสูรแห่งความตายที่ถูกสกัดกลั่นมากจากซือหลิงอู๋ซือ,พลังต่อสู้ของมันนั้นน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.

แม้ว่ากองกำลังทั้งหมดจะมีเพียง 200,000.

อย่างไรก็ตามพลังความแข็งแกร่งนั้นน่าเกรงขามอย่างแน่นอน.

จักรวรรดิต้าเชวียน,และกองกำลังพันธมิตรแม้ว่าจะน่าสะพรึงกลัว,หากแต่ต้องประสบกับกองกำลังทั้งหมดในเวลานี้,คงจะต้องเตรียมตัวให้ดี,เพราะเวลานี้นอกจากองกำลังทั้งหกและยังมีกองกำลังของพันธมิตรแห่งป่า,โดยเวลานี้หอคอยนำส่งนั้นไม่สามารถที่จะรองรับการเคลื่อนย้ายของจำนวนกองกำลังขนาดใหญ่ได้พร้อมกัน,ดังนั้นกองกำลังพันธมิตรทั้งหมดนั้นจึงจำเป็นต้องเดินทางไปรวมตัวกันที่จักรวรรดิเฟิงเยว่,ซึ่งอาจจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาจำนวนหนึ่ง.

งานแต่งที่เมืองซีไห่เองก็ใกล้เข้ามาทุกเมื่อแล้ว.

เหล่ากองกำลังพันธมิตรทั้งหมดในเวลานี้ได้เตรียมพร้อมแล้ว,โรงงานหมวกนิรภัยจิตวิญญาณของทั้งหกจักรวรรดิที่กำลังผลิตอย่างเต็มที,ท้ายที่สุดตอนนี้ก็มีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกสนใจและสั่งซื้อ,หากว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนที่งานแต่งจะเริ่มขึ้น,หมวกนิรภัยของพวกเขาจะสามารถจัดส่งได้ครบเรียบร้อยอย่างแน่นอน.

"กองกำลังพันธมิตรจักรวรรดิต้าเชวียนเริ่มลงมือกันแล้ว."
……

เมื่องฉีจีที่กำลังรั้งรออยู่.

หลักๆแล้วเกรงว่าจะพลาดตำแหน่งที่ตั้งเป้าหมายของศัตรู.

มีความเป็นไปได้สูงมากที่พวกเขาจะจะข้ามผ่านทะเลซีไห่,ตำแหน่งยังไม่ชัดเจนนัก,ทว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน.

 กองกำลังของจักรวรรดิพันธมิตรไม่สามารถหลุดพ้นการตรวจตราของเมืองฉีจีได้,แม้ว่าจะทำการปิดบังซ่อนเร้น,ทว่ากองกำลังนับล้าน,ที่กำลังมุ่งผ่านมายังเมืองซีไห่นั้น,ด้วยความเร็วของพวกเขาคาดว่าน่าจะใช้เวลาราวๆสองวัน.

"เมื่อไหร่กองกำลังเสริมจะมาถึง?

"เรียนเฉิงจู่,คาดว่าเร็วสุดสามวัน!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เคาะนิ้วเบาๆ,แผนที่สามมิติก็ปรากฏขึ้นที่หน้าจอ,พร้อมกับสัญญาณชีวิตมากมาย,ก่อนที่นางจะเริ่มแผนการของนางทันที,กองกำลังเครื่องเกราะห้าหมื่นนาย,กองกำลังหุ่นยนต์เหินเวหาอีก 50,000 ,เรือรบสี่ลำ,เรือเหาะต่อสู้ 20 ลำ,ยานต่อสู้สายฟ้าทมิฬ 300 ลำ,รวมทั้งปืนเลเซอร์ต่างมิติสองกระบอกที่รอโจมตี,ศูนย์การยิงจรวดนำวิถี,พร้อมกับกำลังเสริมพันธมิตรอีก 100,000.

นับว่านี้คือกองกำลังต่อสู้ที่ทรงพลังมาก.

การจะเข้าต้านทานกองกำลังของจักรวรรดิพันธมิตรที่มีจำนวน 1 ล้านคนเอาไว้หนึ่งวัน,บางทีคงจะเป็นการต่อสู้ที่หนักหน่วงทีเดียว.

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวต่อปัญญาภูติ,"หลิง,ตรวจสอบสัญญาณชีพบริเวณใหนที่มีพลังแข็งแกร่งที่สุด."

หลิงคือปัญญาภูติที่เป็นศูนย์กลางของเมืองฉีจี,ตอนนี้มีความเร็วในการคำนวณ 100 พันล้านต่อวินาที,เป็นปัญญาประดิษฐ์ที่ทรงพลังที่สุด,นอกจากนี้หลิงยังเป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อกับปัญญาภูติเครื่องอื่นๆนับร้อย,ซึ่งในแต่ละส่วนต่างก็จะมีปัญญาภูติควบคุมเป็นส่วนๆไป,ยกตัวอย่าง,ระบบกองทัพ,ระบบการผลิต,ระบบการคลัง,ระบบธนาคาร,และยังมีการขนส่ง,คลังสินค้า,อื่นๆอีกมากมาย...
……

แผนที่ควบคุมที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา,ความเข้มของสีจะบอกถึงความแข็งแกร่งและอ่อนแอของเป้าหมาย,ด้วยระบบดังกล่าวนี้,ทำให้สามารถบอกได้อย่างแม่นยำ,จักรวรรดิทั้งสามที่ส่งกองกำลังหนึ่งล้านออกมานั้น,มีกองกำลังระดับสูงเพียงแค่หนึ่งในสามเท่านั้น.

นั่นก็หมายความว่ามีจำนวน 300,000

กองกำลังจำนวนมากที่กำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว,จุดที่เข้มข้นและส่องสว่างนั้นจะอยู่ตรงกลาง,ซึ่งสัญญาณการเคลื่อนที่เวลานี้กำลังลากยาวเหมือนกับอสรพิษกำลังเคลื่อนที่,เป็นการเคลื่อนที่ที่รวดเร็วมาก,ทว่าก็ไม่สามารถรอดพ้นจากเทคโนโลยีเมืองฉีจี.

แผนที่พลังงานจลที่เกิดจากการคำนวณของปัญญาภูติ,"เฉิงจุ่ต้าเหริน,พวกเราพบว่าศัตรูใช้เวลาหกชั่วโมงเคลื่อนที่ผ่านหนึ่งอาณาจักร,มีทั้งกลุ่มที่แข็งแกร่งและอ่อนแอกระจายกันไป,จากการวิเคราะห์แล้วศูนย์บัญชาการของพวกเขาน่าจะอยู่ตรงกลาง."

กองกำลังหนึ่งล้านนั้นเป็นกองกำลังทางอากาศที่ทำการเคลื่อนย้ายกระจัดกระจาย,โดยมีคำสั่งการจากศูนย์กลาง,ซึ่งหากคำสั่งส่งไปไม่ถึง,กองกำลังก็จะแตกกระจายไปไม่เป็นกลุ่มเป็นก้อน,หากว่าจัดการศูนย์กลางการสั่งการจะทำให้กองกำลังขนาดใหญ่นี้เกิดความวุ่นวายในทันที,ด้วยสถานการณ์เช่นนี้,ประสิทธิภาพของพวกเขาจะไปอยู่กับเหล่าขุนพลทั่วไปเท่านั้น.

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ส่งกองกำลังพันธมิตรออกไปก่อนแล้ว.

หลิงที่รายงานในทันที,"ฟูเฉิงจู่ต้าเหริน,กองกำลังพันธมิตรของพวกเราพร้อมที่จะเข้าประจันหน้าแล้ว."

เมิ่งชิงอู๋ที่คิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น,แม้ว่ากองกำลังของเมืองฉีจีจะสามารถควบคุมระยะไกล,และสามารถควบคุมผ่านปัญญาภูติได้,ทว่าไม่ได้มีแค่กองกำลังของเมืองฉีจีเท่านั้น,ยังมีกองกำลังพันธมิตรแห่งป่า,กองกำลังเสริมของจักรวรรดิทั้งหกด้วย,อย่างน้อยควรจะมีผู้บัญชาการที่คอยควบคุมกับกองกำลังที่แตกต่าง.

กับการควบคุมกองกำลังทางทหารแนวหน้า,ใครกันที่เหมาะสมกับหน้าที่ดังกล่าว?

ในเวลาเดียวกันนั้นฉู่เทียนที่กล่าวออกมา,"ท่านหญิง,ไม่จำเป็นต้องเป็นกังวล,ข้าจะเป็นคนไปบัญชาการเอง!"

"อย่าได้สร้างปัญหา!"เมิ่งชิงอู๋ที่มองค้อนออกไป,"เจ้าออกไปแนวหน้าแล้ว,หยิงหยิงจะแต่งกับใคร?"

"ไม่ใช่ว่ามีเวลาอยู่หรอกรึ?"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างมั่นใจ,"ข้าสามารถจัดการกองกำลังพันธะมิตรทั้งสามนั่น,ก่อนที่งานพิธีจะเริ่มก่อนแน่นอน,ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วง!"

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาราวกับว่ามันง่ายดาย.

ชวนให้คนอื่นเข้าใจผิด,ราวกับว่ากองกำลังพันธมิตรจักรวรรดิต้าเชวียนไม่ต่างจากฝูงแมลงวันอย่างไงยังงั้น.

เมิ่งชิงอู๋ที่รู้สึกปวดหัวขึ้นมาในทันที,"เจ้าจะไปจริงๆรึ?"

ฉู่เทียนทพยักหน้า,"ท่านหญิงโปรดวางใจ,ไม่มีปัญหาอะไรอย่างแน่นอน!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ถอนหายใจเบาๆ,เป็นความจริงที่นางไม่สามารถหาคนที่เหมาะสมได้,ใครที่จะมีสิทธิควบคุมกองกำลังพันธะมิตรได้อย่างสมบูรณ์แบบในเมืองฉีจีนี้ล่ะ? แม้แต่เมิ่งชิงอู๋ถึงนางจะมีสถานะสูง,ทว่าความแข็งแกร่งทางการรบนางก็นับว่าอ่อนแอ,ไม่สามารถที่จะรับหน้าที่แนวหน้าได้อย่างแน่นอน.

"อาวุธต่างมิติเตรียมพร้อม!"

"พวกเราจะทำลายศูนย์การควบคุมกองกำลังของฝ่ายศัตรู!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เคลื่อนย้ายอาวุธทั้งหมดหลายอย่าง,ฉู่เทียนที่ออกจากเมืองฉีจีเป็นผู้นำทัพเมืองฉีจี,พร้อมกับเคลื่อนที่ด้วยความเร็วออกจากป่าแห่งความวุ่นวาย,พร้อมกับเตรียมพร้อมเข้าซุ่มโจมตีกองกำลังจักรวรรดิต้าเชวียน,ฉู่เทียนคิดว่าเพียงแค่กองกำลังที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอ,เขาที่ได้เคลื่อนย้ายอาวุธมากมายเพื่อนำมาใช้ในสนามรบ,เรือเหาะต่อสู้ที่มีบรรทุกอาวุธมากมาย,ทั้งจรวดจู่โจม,ปืนใหญ่พลังเวทย์,ปืนใหญ่เลเซอร์และปืนกลหนักอีกมากมาย.

ในเวลาเดียวกันนั้นเสียงของเมิ่งชิงอู๋,ก็ดังขึ้นที่ในหูฉู่เทียนผ่านเครื่องมือสื่อสาร,"ระวังด้วยกองกำลังหลักของศัตรูอยู่ห่างจากเจ้าไม่ไกลแล้ว,ตอนนี้อยู่ห่างน้อยกว่า 300 ลี้,ปืนใหญ่ต่างมิติพร้อมแล้ว,สามารถโจมตีได้ในทันที!"

"รับทราบ! จับตาพวกเขาเอาไว้!"ที่มุมปากของฉู่เทียนที่ยกขึ้นมายิ้มเป็นนัยย์,ก่อนที่จะยกแขนขึ้นสั่งการ,"จรวดนำวิถีเตรียมพร้อม,ปืนใหญ่ต่างมิติพร้อมโจมตี,ถึงเวลาที่พพวกเราจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับพวกมันแล้ว!"

ฐานจรวดระยะไกลจากภูเขา 30 ลูกที่กำลังเล็งไปยังทิศทางด้านหน้า,จรวดนำวิถีระยะไกลหลายร้อยลูกที่ถูกเปิดการใช้งาน,เตรียมพร้อมยิงออกไป.

"ยิงได้!"

ฐานยิงจรวดกว่าสามสิบแห่งที่ปล่อยประกายแสงเป็นเส้นไม่ขาด,จรวดหลายร้อยลูกที่ส่องประกายสว่างจ้าพุ่งตรงขึ้นไปบนอากาศ,จรวดที่พุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าด้วยความเร็วสุง,เป็นเป็นจุดระยิบระยับมากมายประดับบนท้องฟ้า.


สงครามอย่างเป็นทางการได้เริ่มขึ้นแล้ว!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น