วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 631 New-style weapon

Miracle Throne Chapter 631 New-style weapon

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 631  อาวุธใหม่.


Chapter 631  New-style weapon
新式武器
  อาวุธใหม่.

"ทุกๆท่านต่างก็เป็นพวกเดียววัน,หอการค้าปาฏิหาริย์ไม่ต้องการที่จะปิดบังอะไรเอาไว้อย่างแน่นอน."เมิ่งชิงอู๋ไม่ใช่คนที่ชอบคุยโวโอ้อวด.นางรู้ว่าพูดไปก็ใช่ว่าจะเข้าใจ,แสดงให้ดูเลยจะดีกล่าว,ดังนั้นนางจึงกล่าวออกไป,พร้อมกับสั่งการปัญญาภูติ,"หลิง,ช่วยแสดงอาวุธที่ศึกษาและวิจัยล่าสุดให้กับเหล่าต้าเหรินทุกท่านได้ยลกัน."



"รับทราบ,ฟูเฉิงจู่."

หลิงที่ฉายภาพต่างๆขึ้นที่ใจกลางของจอภาพ.

ซึ่งมีข้อมูลกราฟตลอดจนภาพสามมิติแสดงให้ดู.

หนึ่งคือชุดเครื่องเกราะ,ที่ด้านหลังนั้นมีโครงสร้างเป็นแขนเหล็กแปดแขนสีดำทมิฬ,รูปร่างโดยรวมแล้วเหมือนกับแมงมุมยักษ์.
……

"เครื่องเกราะต่อสู้ส่วนบุคคลนี้เป็นอาวุธใหม่ที่หอการค้าปาฏิหาริย์เพิ่งพัฒนาขึ้นมา,ทว่าเทียบกับรูปแบบเครื่องเกราะแบบเดิมแล้ว,นับว่าพัฒนากว่าเดิมไปมาก."หลิงที่เริ่มแสดงภาพพร้อมกับบรรยายไปด้วย,"เครื่องเกราะต่อสู้แมงมุมนี้,นับตั้งแต่ได้วัตถุดิบพลังงานจากบนดวงจันทร์,ทำให้มีพลังงานสำรองเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า,นอกจากนี้ยังสามารถสร้างเกราะพลังงานที่แข็งแกร่งกว่าเดิมสองเท่า,สามารถที่จะต้านทานการโจมตีของผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับสูงแปดคนพร้อมๆกัน,และยังมีระบบสนับสนุนการต่อสู้,นอกจากนี้โครงสร้างของโลหะของเครื่องเกราะยังเป็นเหมือนของเหลวที่สามารถเคลื่อนไหวไปรอบๆร่างกายและเสื้อผ้าเพื่อป้องกัน....
"

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวเสริม,พวกเราได้ผลิตชุดเครื่องเกราะแมงมุมนี้ขึ้นมา 100,000 ชุด,ตอนนี้ได้เพิ่มพลังให้กับกองกำลังเมืองฉีจีเป็นอย่างมาก,ข้าเชื่อว่ากองกำลังเครื่องเกราะนี้,จะกลายเป็นกองกำลังหลักในสนามรบได้."

หลังจากที่แนะนำโครงการชุดเครื่องเกราะต่อสู้ไปแล้ว.

โครงการต่อไปเป็นหุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นมาจากโลหะล้วนๆ.

หุ่นยนต์นี้ค่อนข้างแปลก,ไม่เพียงแต่มีรูปร่างเหมือนกับมนุษย์,มีด้านหลังของมันนั้นเป็นโครงสร้างสามเหลี่ยมที่ยื่นออกไป,น่าจะเป็นเหมือนกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการบิน.

"นี่คือหุ่นยนต์เหินเวหาที่พวกเราได้พัฒนาขึ้นมาเร็วๆนี้,ด้วยการใช้น้ำมันคลิสตัลจากดวงจันทร์,ทำให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายพื้นที่,ทั้งในน้ำและบนอากาศ,นี่คือหนึ่งอาวุธต่อสู้ที่เหมือนสิ่งมีชีวิต,พวกมันไม่มีภูมิปัญญาไม่มีความนึกคิดแต่เป็นหุ่นยนต์ต่อสู้ที่รับฟังคำสั่ง,การประมูลผลอย่างมีประสิทธิภาพ,การคำนวณที่แม่นยำ,ควบคุมระยะไกลด้วยปัญญาภูติ,เป็นระบบอาวุธที่ทรงพลัง,สามารถที่จะทำตามกลยุทธ์ได้อย่างเที่ยงตรง."

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวเสริมอีก,"หุ่นยนต์เหินเวหาของเมืองฉีจีตอนนี้ผลิตออกมาได้ 50,000 ตน,เมื่อนำออกมาต่อสู้ต้องสร้างฝันร้ายให้กับกองกำลังศัตรูได้แน่."

เหล่าหัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่ทั้งห้าที่ได้ยินถึงกับตื่นตกใจเลยทีเดียว.

อาวุธใหม่ของเมืองฉีจีนั้นใช้พลังจากศิลาน้ำมันพิเศษที่ได้จากดวงจันทร์,ดังนั้นอาวุธที่เคยมีมานั้นจึงทรงพลังมากกว่าเดิมหลายเท่า,อีกอย่างนอกจากอาวุธแล้วโล่พลังงานยังเพิ่มพลังป้องกันไปอีกหลายเท่า,นับว่ามีคุณภาพที่ก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก.

นับตั้งแต่บุกเบิกดวงจันทร์ก็ทำให้เมืองฉีจียกระดับไปอีกหลายขั้น.

ไม่เพียงนักรบยานเกราะหนึ่งแสนและยังมีนักรบเหินเวหาอีกห้าหมื่น,แม้ว่าจะมีจำนวนเล็ก,หากรวมกับกองกำลังของพันธมิตรและผู้เชี่ยวชาญเข้าไปอีก,เทียบได้กับกองกำลังจักรวรรดิใหญ่ได้เลย,นอกจากนี้เมืองฉีจียังมีกองเรือที่น่าพรั่นพรึง,หากรวมกับยานเหาะต่อสู้อีกหลายลำ,รวมทั้งกองกำลังยานสายฟ้าทมิฬร้อยกว่าล้ำ,แม้ว่าจะเป็นจักรวรรดิที่แข็งแกร่งก็ยากที่จะต้านทาน.

"เหมือนที่ทุกคนได้เห็น,อาวุธของเมืองฉีจีที่ถูกยกระดับทุกวัน,ยานรบต่อสู้ของพวกเราเองตอนนี้ก็ถูกยกระดับขึ้นอีกมาก,ทุกๆคนเอง,คงจะยังไม่เคยเห็นอาวุธใหม่ล่าสุดของพวกเรา,โดยเฉพาะอย่างยิ่งความก้าวหน้าของอาวุธต่างมิติที่ก้าวหน้าอย่างล้ำลึก,ตอนนี้เชิญทุกคนได้ชม."

หลังจากที่หลิงได้รับคำสั่งของเมิ่งชิงอู๋,ก็ฉายภาพสามมิติขึ้นมาให้เห็น,เป็นภาพขนาดใหญ่ของถังเหล็กที่มีปีกปรากฏขึ้นมา,ที่จริงหากจ้องมองอย่างช้าๆก็จะพบว่ามันไม่ใช่ถังเหล็ก,แต่เป็นปืนใหญ่ที่มีขนาดใหญ่มาก.

หลิงอธิบาย,"นี่คือปืนใหญ่เลเซอร์ต่างมิติที่เพิ่งพัฒนาขึ้นมาเมื่อเร็วๆนี้ของเมืองฉีจี,ตอนนี้ลอยอยู่บนพื้นดินสูงกว่า 500,000 เมตร,โดยพื้นที่รอบๆนั้นเป็นลมดวงดารา,ไม่มีทางที่สิ่งมีชีวิตบนโลกนี้จะเคลื่อนที่เข้าใกล้ได้,ปืนใหญ่เลเซอร์นี้เป็นปืนใหญ่พลังเวทย์ที่พิเศษมากๆ,สามารถรวบรวมพลังงานความเข้มที่สูงมากได้,และยังสามารถโจมตีระยะไกลได้อย่างแม่นยำ,เพราะว่านี้คืออาวุธรุ่นใหม่ที่เมืองฉีจีได้สร้างขึ้นมา,ดังนั้นจึงมีพลังทำลายที่สามารถปล่อยพลังงานเลเซอร์ออกมาจากเป็นระยะทาง 500,000 เมตรเข้าเป้าหมายได้,สามารถโจมตีทุกพื้นที่บนโลกใบนี้ได้,เป็นอาวุธที่มีมีใครสามารถต้านทานได้."

เหล่าหัวหน้าแต่ละคนต่างก็หายใจเสียงดัง.
……

นี่เป็นอาวุธโจมตีจากข้างบนที่ไม่สามารถป้องกันได้และยังโจมตีได้ทุกที่,เป็นเหมือนกับปราณกระบี่ที่ทรงพลังมากๆโจมตีลงมาจากบนศีรษะ,แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะป้องกัน!

เมิ่งชิงอู๋ที่เห็นสีหน้านิ่งงันของทุกคน,ก็เผยยิ้มออกมาอย่างภาคภูมิ,"ปืนใหญ่เลเซอร์ต่างมิติของพวกเรานั้นด้วยระยะเวลาที่จำกัด,ตอนนี้จึงสร้างขึ้นมาได้แค่สองกระบอก,ซึ่งจะใช้ทดสอบสนับสนุนในการรบในครั้งนี้ด้วย!"

นี่คืออาวุธที่ไม่สามารถที่จะป้องกันหรือจัดการได้เลย.

ทันทีที่มันปรากฏขึ้น,ต้องสร้างฝันร้ายให้กับศัตรูอย่างแน่นอน.

ปืนใหญ่เลเซอร์นั้นไม่เพียงแต่สังหารศัตรูบนพื้นดิน,ยังสามารถโจมตีเมืองของศัตรูหรือฐานที่ลับได้อีกด้วย,เทคโนโลยีที่มีในเวลานี้,ไม่มีทางที่จะต้านทานอาวุธเช่นนี้ได้อย่างแน่นอน.

หลิงได้เปลี่ยนภาพสามมิติไปอีกอัน,สิ่งที่ปรากฏขึ้นมานั้นนับว่าพิเศษเป็นอย่างมาก,เหมือนกับบอลเหล็กขนาดมหึมา,พื้นผิวรอบๆนั้นเต็มไปด้วยหลุมขนาดเล็กมากมาย.

หลิงที่อธิบายต่อ"นี่คือศูนย์การยิงจรวดต่างมิติ,มันได้บรรจุจรวดนำวิถีจำนวน 100,000 ลูก,พร้อมกับควบคุมด้วยปัญญาภูติ,พลังต่อสู้ของมันนั้นสามารถยิงออกมาทุกๆสองร้อยลูกต่อวินาที,หากปืนใหญ่เลเซอร์กำหนดเป้าหมายโจมตีได้แล้ว,ศูนย์การยิงจรวดนำวิถีจะทำการยิงติดต่อกันเพื่อเข้าโจมตีเป้าหมายรอบๆในทันที."

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวเสริม,"เป็นรังผึ้งศูนย์การยิงจรวดนำวิถีที่เพิ่งสร้างขึ้นมา,พวกเราได้ทำการทดสอบขั้นแรกแล้ว,ช่างน่าเสียดายที่โรงงานก่อสร้างเรือรบใหม่ยังไม่เสร็จ,ไม่เช่นนั้นอาจจะมีกองเรือรบที่ทรงพลังอีก,รวมกับยานเหาะต่อสู้,นักรบเครื่องเกราะและหุ่นยนต์เวหา,พร้อมกับอาวุธต่างมิติ,อาวุธทุกอย่างเมื่อรวมกับกองกำลังพันธมิตร,ไม่ว่าจะเป็นที่ใหนบนโลกนี้ก็ไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวอีกต่อไป."

ราชาเจ้ามังกร,ราชาเอลฟ์,ที่รู้สึกตะลึงอย่างสมบูรณ์.

สิ่งที่พวกเขายังไม่เห็นทั้งหมด,ไม่คิดเลยว่ากองกำลังเมืองฉีจีจะน่าตกใจขนาดนี้.

พวกเขาจะสามารถกลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกใบนี้ในเวลาอันใกล้ได้อย่างแน่นอน.

"ทั้งหมดคือสิ่งที่เรามี,พันธมิตรของพวกเราจะต้องร่วมแรงรวมใจกัน."เมิ่งชิงอู๋ที่ทำการสรุป,"ในครั้งนี้พวกมันคิดที่จะโจมตีเมืองซีไห่,ในวันข้างหน้าก็ไม่รู้ว่าจะเป็นที่ใหนอีก."

เหล่ยนูกล่าวออกมา,"พวกเราและเมืองฉีจีร่วมมือกันไม่มีเปลี่ยนแปลงแน่นอน!"

"ใช่,ใช่แล้ว!"เปิงเจาที่กล่าวออกมาอย่างไม่ลังเล,"พวกเราและเมืองฉีจีจะร่วมมือกันตลอดไป!"

เมิ่งชิงอู๋ที่พยักหน้าพึงพอใจ,นางที่เริ่มวางแผนป้องกัน,ขณะที่นางประชุมอยู่นั้น,เกี่ยวกับการประมูลขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็ได้จบลง.

เมิ่งหยิงหยิงที่เข้ามาหาฉู่เทียนแล้วถามว่า,"ฉู่เทียน,ฉู่เทียน,บอกมาเร็วเข้า,ว่ายอดขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณเป็นจำนวนเท่าไหร่?บอกเร็วเข้า."

ฉู่เทียนที่ตอบกลับ," 450 ล้าน."

"450 ล้านศิลาแน่ใจอย่างงั้นรึ? แค่นี้เองเหรอ!"เมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกตกใจกับจำนวนดังกล่าว,นางที่คิดใครครวญคำนวณเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ,"หมวกนิรภัยจิตวิญญาณสามล้านทำกำไรได้แค่ 450 ล้านเองเหรอ?เป็นไปไม่ได้!"

ฉู่เทียนที่กล่าวตอบ"เพ่ย ฉลาดน้อยอีกล่ะ,450 ล้านคือจำนวนที่เมืองฉีจีได้รับต่างหาก,พวกเราได้รับส่วนแบ่ง 1/10 และอีก 9 ส่วนเป็นของจักรวรรดิทั้งหก."

1/10 คือ 450 ล้านอย่างงั้นรึ?

เช่นนั้นยอดรวม...4.5 พันล้าน!

เมิ่งหยิงหยิงที่หายใจหอบๆราวกับกำลังขาดอากาศหายใจ,รู้สึกราวกับว่าจะหมดสติ,แม้ว่านางจะรู้ว่าหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นจะเป็นที่นิยม,แม้ว่าจะรู้ก่อนหน้านี้ว่าข้อมูลที่ได้รับมานั้นจะมากกว่าเดิมสามเท่า,ทว่าไม่คิดเลยว่าจะสามารถขายได้ถึง 4.5 พันล้านอย่างคาดไม่ถึง!


 การผลิตหมวกนิรภัยจิตวิญญาณที่เป็นปัญหาเพียงเล็กน้อย,ต้นทุนของมันนับว่าต่ำมากๆ,แต่กลับสามารถทำกำได้ได้ถึง 450 พันล้าน,แบ่งปันกันตามกับจักรวรรดิใหญ่ทั้งหกคนล่ะ 670 ล้าน,เหล่าราชาจักรพรรดิเวลานี้คงจะยิ้มไม่หุบอยู่อย่างแน่นอน.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น