วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 630 Preparation

Miracle Throne Chapter 630  Preparation

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 630 เตรียมพร้อม.

Chapter 630  Preparation
เตรียมพร้อม.

ขณะที่เมิ่งชิงอู๋ที่ยับยั้งการเชือดเฉือนการต่อรองที่เกิดขึ้น,ทำให้เมิ่งหยิงหยิงแทบบ้ากระโดดออกจากห้องด้วยความขัดแย้งที่เกิดขึ้น,คนเหล่านี้ร้ายกาจขนาดนี้เลยรึ? พวกเขาที่พร้อมจะเหยียบย่ำคนอื่นให้จมดินเมื่ออีกฝ่ายพลาด,เพื่อคว้าผลประโยชน์ทุกอย่างไป.



นับตั้งแต่คนเหล่านี้ร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็ไม่เคยเอาเปรียบพวกเขาเลย,สร้างหอคอยนำส่งให้กับพวกเขา,สร้างคลังสินค้าให้กับพวกเขา,สร้างสถานีสื่อสารให้กับพวกเขา,แม้แต่ไม่คิดค่าใช้จ่ายซะด้วยซ้ำ,ตอนนี้เมื่อเมืองฉีจีมีปัญหา,ไม่เพียงไม่ต้องการช่วย,หน้ำซ้ำยังคิดจะกรรโชกผลประโยชน์อีก.

"ท่านหญิง,หยิงหยิง,พวกเจ้าอยู่ข้างในอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนที่หอบดอกไม้ช่อใหญ่เข้ามา,กลิ่นที่หอมอบอวนมาตั้งแต่ทางเข้า,เขาที่เห็นสองพี่น้องที่ดูท่าทางดูไม่ดี,พร้อมกับเผยยิ้มออกมาทันที,ก่อนที่จะนำดอกไม้ใส่แจกันและประดับไปรอบๆห้อง.

"พี่เจ้าเป็นอะไร,ทำไมหน้าบูดบึ้งจริงวันนี้,มีเรื่องอะไรไม่มีความสุขอย่างงั้นรึ?!"

เมิ่งหยิงหยิงที่โพลงออกมา,"ท่านพี่เข้าร่วมประชุมถูกคนพาลเหล่านั้นเอาเปรียบเพราะเรื่องของพวกเรา!"

ฉู่เทียนที่ตกใจเล็กน้อย."คนพาลอย่างงั้นรึ?"

เมิ่งหยิงหยิงที่เต้นไปมาด้วยความโมโห,"เจ้าบอกว่ามันน่ารำคาญอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนที่ได้ยินขมวดคิ้วแน่น,"เพียงแค่เรื่องนี้เองเหรอ? พวกเราจะต้องแสดงให้พวกเขาได้เห็น! ตามมา,มาสร้างผลงานให้พวกเขาได้เห็นกันดีกว่า?"

เมิ่งหยิงหยิงที่สอบถามออกไปด้วยความสงสัย,"จะทำอะไรอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนที่ตอบกลับ,"มาจัดการหนึ่งในนั้นให้พวกเขาได้เห็นกัน."

เมิ่งหยิงหยิงที่ชำเลืองมองตาโต,"เจ้าบ้าไปแล้วรึ? พวกเขาคือจักรวรรดิขนาดใหญ่นะ!"

ใบหน้าของฉู่เทียนที่ดูไม่พอใจ,"ไม่ได้ผลแล้วอย่างไร,สู้ก็คือสู้,แล้วจะให้ทำอย่างไร? ข้าเองก็รู้สึกไม่พอใจเช่นกัน,ให้ข้ามองดูอยู่เฉยๆเหรอ."

เมิ่งหยิงหยิงค่อนข้างหวั่นเกรงเช่นกัน,นางกลัวว่าฉู่เทียนจะทำอะไรบ้าคลั่ง,"เรื่องนี้...สัตบุรุษแก้แค้นสิบปีก็ไม่สาย,หนี้ในครั้งนี้พวกเราจะต้องเก็บมันไว้ก่อน,พวกเราจะต้องอดทน,ยอมให้พวกเขาไปก่อน,หลังจากที่พวกเรามีพลังมากพอแล้ว,จากนั้นค่อนสั่งสอนพวกเขาก็ยังได้."
君子 Jūnzǐ =>ในหนังสือ ปรัชญาจีนจากขงจื่อถึงเหมาเจ๋อตงอาจารย์ ส.สุวรรณ ท่านแปล 君子ไว้อย่างสละสลวยว่า สัตบุรุษซึ่งหมายถึง คนดีมีคุณธรรม ประพฤติตนอยู่ในศีลในธรรม

ฉู่เทียนรู้ว่าเมิ่งหยิงหยิงนั้นต้องการที่จะสื่ออะไร.

กล่าวอีกอย่างหนึ่งเมืองฉีจีในวันนี้ยังขาดทรัพยากรที่เพียงพอ.กล่าวอีกแง่หนึ่งเมืองฉีจีไม่ควรที่จะใจร้อนทำอะไรที่ไม่ดีในเวลานี้.

ฉุ่เทียนที่พอจะเข้าใจเรื่องดังกล่าว,เหล่าราชาจักรพรรดินั้นต่างก็มีมุมมองของพวกเขาเอง,หากเปลี่ยนเป็นฉู่เทียน,ฉู่เทียนเองก็ต้องรับรู้และระแวงเกี่ยวกับเบื้องหลังที่ซ่อนอยู่,ต้องไม่ลืมว่าเมืองฉีจีเองก็ยังเป็นเหมือนฝั่งตรงข้าม,ในโลกใบนี้หาได้มีคนที่ดีพร้อม,ใครกันที่จะไม่ต้องการผลประโยชน์?

"หยิงหยิง,เอาล่ะ,บางทีครั้งนี้พวกเราคงต้องเก็บหนี้นี้ไว้ก่อน,แต่อย่างน้อยเกี่ยวกับ,การป้องกันศิลาก่อเกิด ,ไม่ให้เหล่ากลุ่มอิทธิสามารถวางกลยุทธ์ใหญ่ๆได้,ส่วนหอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเราก็ยังไม่ขาดแคลนช่องทางในการทำกำไร,ดังนั้นปล่อยพวกเขาไปก่อน."เมิ่งชิงอู๋นับว่ามีความคิดที่ยอดเยี่ยม,ในเมื่อเรื่องมันผ่านไปแล้ว,นางก็ไม่ต้องการที่จะเสียเวลาที่จะเอามาใส่ใจ,"ตอนนี้ให้พวกเขาได้รับประโยชน์ก่อน,อย่างน้อยก็สามารถปกป้องหอการค้าปาฏิหาริย์ได้,ถึงอย่างไรในเวลานี้เมืองฉีจีของพวกเราจะปล่อยให้เสียหายไม่ได้."

เมิ่งหยิงหยิงที่ไม่อยากยอมรับเท่าใดนัก.

อย่างไรก็ตามก็ยากที่จะต้านทานกลุ่มอิทธิพลใหญ่ของโลกได้,ตอนนี้ยังเสียเปรียบเรื่องจำนวน,หากว่ามีเวลามากกว่านี้เรื่องคงไม่ออกมาเป็นเช่นนี้.

ในเวลาเดียวกันนั้นปัญญาภูติหลิงที่รายงานเข้ามาในทันที,"จากข้อมูลข่าวกรองและการสำรวจของปัญญาภูติที่ได้จากจักรวรรดิกวงโชว,ตอนนี้พวกเราได้ข้อมูลของฝั่งศัตรูแล้ว,มีความน่าเชื่อถือมากว่า 80 %ต้องการที่จะตรวจสอบหรือไม่?"

ร่างของเมิ่งชิงอู๋ที่สั่นสะเทือน,"ได้ข้อมูลรวดเร็วขนาดนี้เลยเหรอ."

ข้อมูลต่างๆที่ถูกฉลายขึ้นมาบนจอในทันที.

เป็นข้อมูลของจักรวรรดิต้าเชวียน,และพันธมิตรที่ราบสูงและจักรวรรดิเสี่ยวเทียนอย่างชัดเจน,ตอนนี้สามกลุ่มอิทธิพลที่ได้รวบรวมกองกำลังอยู่ในพื้นที่ของจักรวรรดิต้าเชวียน,ซึ่งมีขนาด 1 ล้าน,กองกำลังส่วนมากแล้วเน้นไปที่กองกำลังทางอากาศ.

ฉู่เทียนและเมืองฉีจีในเวลานี้ไม่กล้าที่จะประมาทไปในทันที.

กองกำลัง 1 ล้าน,ไม่ใช่จำนวนน้อยๆเลย.

เมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,พวกเขาต้องการที่จะส่งกองกำลังมากมายขนาดนี้ออกมาเลยรึ?"

"ข้าเชื่อว่านี่เป็นการอำพลาง ,"เมิ่งชิงอู๋กล่าวออกมาอย่างสุขุม,"นี่ไม่เพียงแต่เป็นการเดิมพันความเป็นอยู่ของพวกเขา,นี่เป็นการเดิมพันในการเข้าโจมตีเพื่อชี้ชะตาอาณาจักร,ด้วยความแข็งแกร่งของจักรพรรดิทั้งสามนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะนำกองกำลังทั้งหมดเข้าโจมตีเมืองซีไห่,หากข้าเดาไม่ผิดล่ะก็,ในกองกำลัง 1 ล้าน,กว่าหกส่วนนั้นเป็นกองกำลังธรรมดา,และกองกำลังไพ่ตายหนึ่งในสามก็จะใช้บุกเข้าโจมตีเมืองฉีจีเหมือนเมื่อครั้งก่อน."

อย่างไรก็ยังนับว่าน่าอัศจรรย์ใจอยู่ดี.

เมื่อครั้งก่อนที่เมืองฉีจีเข้าปะทะกับกองกำลังแปดหมื่นของนักรบเหยี่ยวมังกร,หากไม่เพราะมีม่านพลังป้องกันเสริมจากต้นไม้แห่งชีวิตที่แข็งแกร่ง,หากไม่มีไซน่าหลิวซือและกองกำลังซูเหรินและกองกำลังพันธมิตร,เมืองฉีจีเองก็อาจจะเจอปัญหาก็เป็นได้.

การต่อสู้ในครั้งนี้ไม่ได้มีพลังป้องกันที่แข็งแกร่งขนาดนั้น,และยังอยู่ท่ามกลางงานเลี้ยงใหญ่,แน่นอนว่าเป็นความยากลำบากกว่าเดิมอย่างเทียบกันไม่ได้เลย.

ในเมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว.

หลังจากที่ได้ประชุมกับเหล่าหกยักษ์ใหญ่นางก็เปิดประชุมหกพันธมิตรต่อ,เพื่อที่จะสรุปเรื่องเร่งด่วนและอธิบายสถานการณ์,"จักรวรรดิต้าเชวียนจะเป็นอุปสรรค์ของเราในอนาคต,พวกเขาที่คอยจะหาเรื่องกับพวกเราอยู่ตลอดเวลา,เมืองซีไห่นั้นจะพ่ายแพ้ไม่ได้,ถึงแม้ว่าจะทนการโจมตีได้,แต่ก็คงจะหลีกเลี่ยงความวุ่นวายได้ยาก,เช่นนั้นเวลานี้,พวกเขาควรเริ่มก่อนและต้านฝ่ายตรงข้ามนอกป่าแห่งความวุ่นวาย."

ราชาจ้าวมังกรที่ขมวดคิ้ว,"ถึงแม้จะป้องกันเมืองก็ไม่ใช่เรื่องง่าย,หนำซ้ำจะข้ามพื้นที่ไปเลยอย่างงั้นรึ? กองกำลังของพวกเรานับว่าด้อยกว่ากองกำลังพวกเขาอยู่ไม่น้อย."

"ข้าได้ทำการเจรจาของความร่วมมือกับหกจักรวรรดิแล้ว,พวกเขาจะทำการสนับสนุนพวกเรา."

"ถึงแม้ว่าจะมีจักรวรรดิทั้งหกช่วย,ทว่าพวกเราก็ไม่มีเวลาพอ."หลานซือโหลวเตอกล่าว,"งานแต่งจะเริ่มในอีกไม่กี่วันแล้ว,ถึงแม้ว่าจะรวมกองกำลังก็ยากที่จะมีความเร็วพอ,หนำซ้ำป่าแห่งความวุ่นวายเองก็อยู่ห่างไกล,หอคอยนำส่งก็ไม่สามารถที่จะส่งคนไปเป็นจำนวนมากได้."

เมิ่งชิงอู๋ตอบคำถาม,"ที่จริงเป็นเรื่องที่ง่ายดาย,ประตูมิติได้เตรียมไว้แล้ว,กองกำลังเสริมของจักรวรรดิทั้งหกเองก็ได้เตรียมไว้พร้อม,พวกเราจะส่งกองกำลังหอการค้าปาฏิหาริย์ไปก่อน,กระจายไปยังสนามรบที่แตกต่างกัน,เพื่อที่จะสร้างหอคอยนำส่งขึ้นในแต่ละเมือง."

เป็นเรื่องธรรมดาที่ง่ายดาย.

"การต่อสู้ในครั้งนี้ทุกคนไม่ได้เสียเปล่าอย่างแน่นอน,"เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกไป,"นับจากวันนี้เมืองฉีจีจะไม่ทำการผลิตหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ,ทว่าพวกเราจะมอบโรงงานและเทคโนโลยีที่ได้สร้างขึ้นมาก่อนแล้วให้กับทุกคน,เป็นรางวัลในการช่วยเหลือในครั้งนี้."

ทุกคนที่เผยสีหน้าที่ตื่นเต้นดีใจ

หมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นนับว่าเป็นตลาดที่ใหญ่มาก,หากว่าสามารถได้มาสักส่วน,ก็จะเป็นผลกำไรมหาศาล,เมิ่งชิงอู๋ต้องการที่จะทำเช่นนั้นจริงๆ,ซึ่งก่อนหน้านางได้ปฏิญาณกับเหล่าราชาจักรพรรดิแล้วแล้วว่าจะไม่ผลิตหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ,แต่นางก็ได้มอบทั้งโรงงานและเทคโนโลยีให้กับเหล่าสมาชิกพันธมิตร,การกระทำเช่นนี้ไม่ได้ผิดคำสัญญา,แล้วยังสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับพันธมิตรได้ด้วย,เป็นการช่วยเหลือพันธมิตรจริงๆให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น.

ไขมันก้อนใหญ่คนที่ควรจะได้กินคือคนที่ทำงานหนักไม่ใชรึ?

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวต่อ,"ที่จริงแล้วพันธมิตรของพวกเราก็นับว่าแข็งแกร่ง,ทุกๆคนไม่จำเป็นต้องมองในแง่ลบ,เมืองฉีจีเองก็ได้เริ่มลงทุนในกองกำลังทหารมหาศาล,หากทุกท่านยังร่วมแรงร่วมใจกัน,ด้วยสถานการณ์ปกตินั้น,พวกเราไม่พ่ายแพ้กับจักรวรรดิอื่นๆแน่นอน."

หลายๆคนที่ได้ยินเชื่อครึ่งหนึ่งและสงสัยครึ่งหนึ่ง.


เมืองฉีจีที่ทำให้จักรวรรดิต้าเชวียนต้องขายหน้า,ด้วยชัยชนะก่อนหน้านี้,เป็นเหตุให้กลายเป็นศัตรูคู่แค้นไปในทันที,นอกจากนี้ระบบป้องกันของเมืองฉีจียังทรงพลัง,ทว่าสถานการณ์ครั้งที่สองนี้ดูเหมือนจะแตกต่างกัน,และการโจมตีในครั้งนี้พวกเขายังได้จักรวรรดิพันธมิตรถึงสองแห่งเข้ามาช่วยพวกเขาอีกด้วย,นับว่ามีพลังรบที่เหนือกว่าครั้งแรกมาก.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น