วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 629 Was butchered

Miracle Throne Chapter 629  Was butchered

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 629   เชือดเฉือน.


Chapter 629  Was butchered
被宰了
  เชือดเฉือน.

เมิ่งชิงอู๋ที่ส่งสารไปยังราชาจักรพรรดิทั้งหกให้เข้าร่วมการประชุม,ผ่านหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ,ซึ่งได้ทำการสร้างพื้นที่การประชุมขึ้นมา,ต้องไม่ลืมว่าคนทั้งหกนั้นไม่ใช่ธรรมดา,หากกระทำการทั่วไปจะสมเกียรติคนทั้งหกได้อย่างไร?และการกระทำการไม่สมศักดิ์ศรี,ก็นับว่าขายหน้าเมืองฉีจีอย่างแน่นอน.



การประชุมจิตวิญญาณนี้ก็เพื่อแก้ไขปัญหาเร่งด่วน.

จักรพรรดิทั้งหกที่จ้องมองการประมูลสินค้าอยู่ทุกวัน,พวกเขาตระหนักได้ถึงความยอดเยี่ยมของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,ยิ่งเมิ่งชิงอู๋ที่รับเชิญประชุมจิตวิญญาณในครั้งนี้,พวกเขาไม่มีทางปฏิเสธอย่างแน่นอน,ดังนั้นเมื่อได้เวลาก็ใช้งานหมวกนิรภัยจิตวิญญาณในทันที.

ต้าตี้เฝิ่นเทียนที่กำลังหัวเราะเสียงดัง,"ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ทำให้คนมากมาอิจฉาจริงๆ,เมืองฉีจีที่ควบคุมเงินตราในมือ,สามารถที่สร้างร้ายได้มากมาย."

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่จิบชาอย่างสง่างาม,แน่นอนว่านี่คือชาจิตวิญญาณ,นางกล่าวอย่างสบายใจ,"หลังจากที่เห็นหอการค้าปาฏิหาริย์สามารถสร้างรายได้มากขนาดนี้,เป็นใครกันที่จะไม่ต้องการก้าวตาม."

อาวุโสใหญ่เผ่ามังกรและราชาแห่งความมืดเองก็รู้สึกเช่นเดียวกัน.

เมิ่งชิงอู๋ที่คิดว่าบรรยากาศเช่นนี้ดูไม่เหมาะเอาซะเลย.

คนเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นตัวตนระดับสูงของแต่ละทวีป,สถานะของพวกเขานั้นไม่ธรรมดา,การที่พวกเขาแสดงท่าทางเช่นนี้ออกมาภายในใจเองก็หลีกเลี่ยงที่จะสงสัยไม่ได้,เมิ่งชิงอู๋และราชาเอลฟ์ราตรีที่จ้องมองหน้ากันไปมา,นางที่ได้รับข้อมูลบางอย่างมาจากราชาเอลฟ์ราตรี.
……

จักรวรรดิต้าเชวียนและจักรวรรดิเสียวเทียนและที่พันธมิตรที่ราบสูง,เรื่องนี้แม้แต่เมืองซีไห่ยังรู้,แล้วพวกเขาที่เป็นตัวตนระดับสูงของโลกใบนี้,พวกเขาจะไม่รู้ได้อย่างไร?หากบอกไม่รู้ก็ดูเหมือนว่าจะเกินจริงไปหน่อย.

ตอนนี้จะโอดครวญอะไรคงไม่ได้,การที่พวกเขากล่าวยกยอหอการค้าปาฏิหาริย์เช่นนี้,เมิ่งชิงอู๋ที่ได้แต่คิด,มีความเป็นไปได้ว่า,คนเหล่านี้คงจะมีแผนการบางอย่างอยู่ในใจแล้ว.

เมิ่งชิงอู๋รู้แล้วว่าไม่สามารถที่จะอ้อมคอมต่อไปได้อีกแล้ว,ดังนั้นการจะเกรงใจคนเหล่านี้,คงจะไม่ทำให้เรื่องนี้ดีขึ้น,นางจึงได้กล่าวออกมาตรงไปตรงมาเข้าประเด็นในทันที,"ข้าคิดว่าทุกท่านคงจะรู้สถานการณ์ของเมืองฉีจีแล้ว,จักรวรรดิต้าเชวียนและอีกสองกลุ่มอิทธิพล,พวกเขาที่เตรียมเข้าโจมตีเมืองซีไห่ในงานแต่งของเฉิงจู่,ทุกคนควรจะเข้าใจว่าในงานวันแต่งงานนั้นเป็นวันเดียวที่จะเปิดโลกแห่งปาฏิหาริย์,โลกแห่งปาฏิหาริย์ที่จะเปิดนั้นมีผลต่อการขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณเป็นอย่างมาก,ในอนาคตข้างหน้าพวกท่านจะสามารถหากำไรได้จากหมวกนิรภัย นับหมื่นล้าน,ดังนั้นเมื่อเมืองฉีจีต้องพบกับสภาพลำบากเช่นนี้,ทุกท่านคงจะไม่ทิ้งพวกเรา."

เหล่าราชาจักรพรรดิหลายคนที่ตกใจเล็กน้อย.

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาโดยตรง,เผยความต้องการเพื่อขอความช่วยเหลือ,เป็นสิ่งที่พวกเขาคาดไม่ถึง.

"จะช่วยก็ไม่ใช่เรื่องลำบาก!"เสียงที่ดูบ้าคลั่งดังก้องกังวาน,เป็นคำพูดของจักรพรรดิกวงโชว,ราชาของอาณาจักรอสูรวิญญาณนั่นเองกล่าวออกมาเสียงดัง,"เพียงแต่ว่าอาณาจักรอสูรวิญญาณของพวกเรานั้นยากจน,กองกำลังทางทหารนั้นก็ใช้จ่ายไปด้วยจำนวนไม่น้อยเลย."

ค่าใช้จ่ายทางการทหาร?หากว่าพวกเขาไม่มีค่าใช้จ่าย,จักรวรรดิกวงโชวไม่ถูกทำลายไปง่ายๆไปแล้วเหรอ.

เมิ่งชิงอู๋รู้ดีว่าหากไม่เฉือนเนื้อตัวเอง,เป็นไปไม่ได้ที่จะมีใครเห็นด้วย,นางเองก็เตรียมการมาแล้ว,ต้องไม่ลืมว่าเมืองฉีจีและพวกเขา,ที่ร่วมมือกันอยู่,ไม่มีความสัมพันธ์เหมือนกับพันธมิตร,พวกเขาไม่มีหน้าที่ที่ต้องยกกองกำลังมาช่วยเมืองฉีจี,ทุกอย่างนั้นขึ้นกับผลประโยชน์เป็นที่ตั้ง.

แม้เมืองฉีจีจะวิกฤติแต่ก็ไม่มีทางที่จะพังพินาศ,ด้วยกองกำลังพันธมิตรของจักรวรรดิต้าเชวียน,เพียงแต่คนทั่วทั้งทวีปที่กำลังมุ่งหวังที่จะเข้าร่วมในงานแต่งงานที่เมืองฉีจี,ทุกคนต่างก็ถูกดึงดูดด้วยโลกแห่งปาฏิหาริย์,ซึ่งแน่นอนว่าหากเกิดอะไรผิดพลาดชื่อเสียงของโลกแห่งปาฏิหาริย์คงจะเสียหายไม่น้อย,อีกอย่างหากเมืองซีไห่ตกอยู่ในมือของศัตรูล่ะก็,เมื่อเมืองฉีจีสูญเสียเมืองซีไห่,ก็นับว่าเสียหายเป็นอย่างมาก.

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาอย่างไม่ลังเล,"การขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณในครั้ง,เมืองฉีจีต้องการเพียงแค่ 10%,ของทุกคน."

แน่นอนว่าอย่างน้อยที่สุดก็เป็นจำนวนหลายร้อยล้านศิลาก่อเกิด.

กับจำนวนหลายร้อยล้านศิลาก่อเกิด?

จักรวรรดิกวงโชวนั้นที่ค่อนข้างยากจน,รายได้เฉลี่ยของประชากรพวกเขานั้นต่ำมาก,ทุกๆเดือนการจะเก็บภาษีให้ได้ร้อยล้านศิลาก่อเกิดนั้นจำเป็นต้องเก็บกับประชากรนับ หมื่นล้าน,กำไรที่จะได้แต่ละปีนั้นค่อนข้างลำบากอยู่ไม่น้อย,ทว่าเมิ่งชิงอู๋ที่ยอมเฉือนศิลาก่อเกิดหลายร้อยล้านแทบจะไม่ลังเลยเลย.
……

ไม่ใช่ว่าต้องการค่าใช้จ่ายท่างทหารอย่างงั้นรึ?

ไม่เชื่อว่าศิลาก่อเกิดหลายร้อยล้านจะไม่สามารถเติมเต็มได้.

"ฟูเฉิงจู่เมิงไม่คิดว่าพวกเรากำลังกวนน้ำจับปลาอยู่หรอกเหรอ,ที่จริงพวกเราก็ต้องการช่วยพวกท่านจริงๆ."ราชาจักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางอักอ่วน,"การลงมือในครั้งนี้จะต้องล่วงเกินกลุ่มอิทธิพลใหญ่ทั้งสาม,ซึ่งหากเริ่มแล้ว,ก็ยากที่จะถอยได้,เช่นนั้นพวกเราก็จำเป็นต้องคิดใคร่ครวญให้ดี,ดังนั้นเรื่องศิลาก่อเกิดนั้นจึงไม่ใช่สิ่งสำคัญ."
กวนน้ำจับปลา กลยุทธ์นี้มีความหมายว่า เราจักต้องฉวยโอกาสความวุ่นวาย

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมา,"ทุกท่านอย่าได้ลืม,พวกเราร่วมมือกันอยู่,หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์เกิดอะไรขึ้น,แน่นอนว่าต้องส่งผลถึงทุกคน,เมื่อโลกแห่งปาฏิหาริย์ถูกเลื่อน,ความนิยมในหมวกนิรภัยจิตวิญญาณก็ย่อมตกลง,ยิ่งไปกว่านั้น,ทุกอย่างที่พวกเราเตรียมกันมาก็จะไร้ผล,นั่นก็จะเป็นเหตุให้ทุกคนต้องขาดทุนอย่างไม่อาจประมาณได้,จะกล่าวได้อย่างไรว่าศิลาก่อเกิดนั้นไม่สำคัญ!"

ราชาจักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่ส่ายหน้าไปมาและกล่าวออกมาว่า,"พวกเราเข้าใจความหมายของฟูเฉิงจู่เมิง,ข้อตกลงของพวกเขาก็ไม่ได้มีเรื่องนี้,การให้พวกเราตัดสินใจจึงค่อนข้างยากลำบาก."

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมา."งั้นทุกท่านต้องการสิ่งใด?"

ในเวลาเดียวกันนั้นราชาจักรพรรดิกวงโชวที่เต็มไปด้วยความโลภยิ่งกว่าใคร,ลุกขึ้นยืน,ดวงตาส่องประกาย,"พวกเราต้องการเป็นหุ้นส่วนของศูนย์การค้าแห่งปาฏิหาริย์,หากว่าพวกเราเป็นหุ้นส่วนกันแล้ว,ทุกคนต่างก็เป็นเหมือนกับครอบครัวเดียวกัน,มีเรื่องอะไรก็ต้องช่วยเหลือกันเป็นเรื่องธรรมดา!"

คาดไม่ถึงเลยว่าคนเหล่านี้ต้องการหุ้นของศูนย์การค้า?

ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์นั้นนับว่าเป็นรายได้ที่สำคัญของหอการค้าปาฏิหาริย์,และยังเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่กว้างที่สุดของเมืองฉีจี,ตอนนี้มูลค่าของมันนั้นยากที่จะประมาณการได้,ในอนาคตข้างหน้านั้นยิ่งจะมีมูลค่าที่ไร้ขีดจำกัด,และศูนย์การค้าปาฏิหาริย์นั้นยังควบคุมกลุ่มการค้าปาฏิหาริย์เอาไว้อย่างสมบูรณ์,ถึงแม้ว่าจะเฉือนหุ้นไปเพียงแค่นิดเดียว,ก็จะทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์ทั้งหมดระส่ำได้.

จักรพรรดิกวงโชวที่โลภมากขนาดนั้นคงเป็นเพราะจักรวรรดิของตัวเองยากจน.

แต่คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีความคิดที่ร้ายกาจขนาดนี้!

เมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดคิ้วแน่น,"ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์นั้นเป็นโครงสร้างที่ใหญ่ที่สุดของหอการค้าปาฏิหาริย์,เปรียบเหมือนกับชีวิตของพวกเรา,จักรพรรดิกวงโชวต้องการเช่นนี้ไม่คิดว่ามันมากไปหน่อยเหรอ?"

อาวุโสเผ่ามังกรที่อดไม่ได้กล่าวโต้แย้งขึ้นมาในทันที,"ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์แท้จริงแล้วมีมูลค่ามากมายยากที่จะนับได้,ระบบการค้าขายนั้นมีคุณภาพสูงมาก,ในอนาคตข้างหน้าหอการค้าปาฏิหาริย์คิดที่จะผูกขาดการค้าของโลกใบนี้,ต่อไปพวกเราไม่ต้องรอคอยส่วนแบ่งเล็กๆน้อยๆกับเมืองฉีจีหรอกเหรอ?ถึงแม้ว่าจะเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของเมืองฉีจีทว่า,เมืองฉีจีก็ไม่ควรที่จะควบคุมศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ไว้แต่เพียงผู้เดียว,แน่นอนว่าด้วยกลยุทธ์นี้ไม่เกรงว่าเมืองฉีจีจะสร้างความหวั่นเกรงไปกับทุกกลุ่มทั่วโลกหรอกเหรอ."

คำพูดดังกล่าวนั้นดูจะมีเหตุผลมากกว่าจักรวรรดิกวงโชว.

เมื่อไหร่ที่ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ปกคลุมไปทั่วทุกทวีป,เมื่อนั้นเมืองฉีจีก็จะควบคุมการค้าทั่วโลกไว้,แน่นอนว่าเมืองฉีจีย่อมสร้างปฏิปักษ์ขึ้นอย่างแน่นอน,ทุกคนไม่ต้องกลายเป็นว่าต้องอยู่ในการควบคุมของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์หรอกรึ?เรื่องนี้คงยากที่จะปล่อยให้เป็นไปได้,ไม่มีทางที่เหล่าราชาจะเห็นพ้องอย่างแน่นอน.

เมิ่งชิงอู๋ยังคงต่อรองอยู่เหมือนเดิม,"นอกเหนือจากส่วนแบ่ง 10% แล้ว,เมืองฉีจีและหอการค้าปาฏิหาริย์จะไม่ทำการผลิตหมวกนิรภัยจิตวิญญาณอีกต่อไป,ทุกท่านสามารถหาผลประโยชน์จากหมวกนิรภัยจิตวิญญาณได้เลย."

นี่คือผลประโยชน์ก้อนใหญ่ทีเดียว.

ต้องไม่ลืมว่าหอการค้าปาฏิหาริย์,ไม่ผลิตหมวกนิรภัยจิตวิญญาณออกมา,กล่าวอีกอีกอย่างหนึ่ง,การพัฒนาและวิจัยสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนี้,กลุ่มอิทธิพลทั้งหกจะกลายเป็นคนหาผลประโยชน์ก้อนใหญ่นี้ไป!

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่อดไม่ได้กล่าวออกมาเช่นกัน,"พวกเราที่พัฒนามาจนถึงทุกวันนี้,บรรพชนของพวกเราก็ได้ทิ้งทรัพย์สมบัติหลายพันปีเอาไว้,ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างหรูหรา,แต่อย่างน้อยก็มีหลายแสนล้านศิลาก่อเกิดที่เก็บไว้,สิ่งที่พวกเราต้องการบอกนั้น,คือแผนการที่อุ่นใจ,ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่ได้ยากลำบาก,แต่อย่างน้อยรุ่นต่อไปของพวกเราจะต้องไม่ย่ำแย่กว่าเดิม."

ราชาแห่งความมือที่ไม่กล่าวสิ่งใดออกมา.

อย่างไรก็ตามย่อมสามารถคาดเดาความหมายได้.
……

หลากหลายจักรพรรดิที่อยู่นี้ต่างก็จ้องที่จะกัดกินเมืองฉีจีอยู่ก่อนแล้ว,เพียงแต่ว่าพวกเขายังไม่มีโอกาส,เพราะว่าเวลานี้อีกไม่กี่วันจะมีงานแต่งขึ้นที่เมืองซีไห่,ทำให้พวกเขาสามารถดำเนินแผนได้เร็วขึ้น,สถานการณ์เช่นนี้จึงกลายเป็นเวลาที่จะเรียกร้องสิ่งที่ต้องการได้!

เมิ่งชิงอู๋เองไม่คิดเลยว่าคนเหล่านี้จะโหดร้ายขนาดนี้.

อย่างไรก็ตามแผนการที่ใช้จะต้องให้แยบยล,น้ำจะต้องไม่รั่วแม้แต่หยดเดียว.

เมิ่งชิงอู๋ที่ตระหนักได้ชัดเจนว่าการตัดเฉือนก้อนเนื้อที่สำคัญนั้นจะต้องเป็นไปอย่างรอบครอบ,และเรื่องที่จักรวรรดิต้าเชวียนและอีกสองจักรวรรดิพันธมิตร,การที่พวกคิดจะลงมือนั้น,เป็นไปได้ว่ามีคนจงใจเปิดเผยเรื่องราวของเมืองซีไห่ด้วยก็เป็นได้.

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมาก.

ด้วยความสามารถของราชาจักรพรรดิไม่ยากเลยที่จะสืบสวนหน้าที่และความสำคัญของหอการค้าค้าปาฏิหาริย์.

งานแต่งงานนี้เกี่ยวกับเมิ่งหยิงหยิงและฉู่เทียน,ทุกคนต่างก็เป็นคนสำคัญของเมิ่งชิงอู๋.

ทุกคนต่างก็รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องระเอียดอ่อน,ถึงแม้ว่าจะเป็นเมิ่งชิงอู๋ก็ยากที่จะปฏิเสธได้ง่ายๆ,ตราบเท่าที่มองเห็นความสำคัญนี้,พวกเขามั่นใจว่าจะสามารถคว้าผลประโยชน์ก้อนใหญ่นี้ได้แน่.

เมิ่งชิงอู๋เริ่มที่จะตระหนักถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนี้.

ตระหนักได้อย่างแจ่มแจ้งว่าความแข็งแกร่งนั้นเป็นเรื่องสำคัญ!

หากว่าเมืองฉีจีมีพลังเพียงพอ,ทำไมจะต้องมาคอยฟังคำพูดเหล่านี้ด้วย? การตัดสินใจลงทุนในเรื่องกองกำลังทางทหารนับว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว,แม้ว่าตอนนี้มันยังไม่ออกผล,แต่มันจะเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน!

เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่ต้องการเสียเวลาอีกต่อไป,ดังนั้นจึงได้กล่าวข้อเสนอสุดท้ายออกมาในทันที,"ผลกำไร 10 % พวกเราก็จะไม่รับ,นอกจากนี้ตามข้อตกลงพวกเราจะไม่ผลิตหมวกนิรภัยอีกต่อไป,และนอกจากนี้เกี่ยวกับศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ของพวกท่านข้าจะให้อำนาจในการเข้ามาบริหาร,ชนพื้นเมืองและร้านค้าที่มีอยู่ในแต่ละดินแดนของตน,พวกเขาสามารถเข้ามาขายผ่านเครือข่ายของพวกเราได้,โดยที่หอการค้าปาฏิหาริย์จะไม่เข้าไปแทรกแซงราคา,โดยจะคิดเพียงแค่ค่าบริการเกี่ยวกับระบบตามสัดส่วนตกลงเป็นอย่างๆไป."

ราชากวงโชวที่ดูเหมือนว่ายังไม่พอใจ,"แล้วเรื่องระบบจ่ายเงินล่ะ?"

"ทุกท่าน,นี่เป็นข้อเสนอสุดท้ายของเมืองฉีจีแล้ว!"เมิ่งชิงอู๋ที่แสดงท่าทางจริงๆจัง,"ในเมื่อเกี่ยวกับศูนย์การค้าในพื้นที่เป็นพวกท่านเป็นคนบริหารเอง,เช่นนี้ยังต้องกังวลเรื่องอะไรอีกล่ะ,หากว่าทุกท่านไม่ยอมรับแล้วล่ะก็,เมืองฉีจีเองก็ไม่สามารถยอมรับได้แล้วเช่นกัน."

เมิ่งชิงอู๋ที่จ้องมองไปยังราชาเอลฟ์ราตรี.

ราชาเอลฟ์ราตรีเยว่ไหน่ซือที่ไอออกมาเบาๆ,"ทุกๆท่านโปรดถอยกันคนล่ะก้าว,กับผลประโยชน์ที่ได้รับนี้ก็ดีกับพวกเรามากแล้ว,ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรตัวข้าป่าอันเห่ยต่างก็ยอมรับ."

เมืองซีไห่และเมืองฉีจีนั้นเป็นพันธมิตรที่สำคัญ.
……

เมิ่งชิงอู๋นั้นไม่ได้ล้อเล่นแน่นอน,ที่กล่าวว่าเป็นข้อเสนอสุดท้าย,หากไม่เพราะเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานของฉู่เทียนและน้องสาวที่รักของนางแล้วล่ะก็,เป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อะไรได้.

ทุกคนต่างก็จ้องมองหน้ากันและกัน.

เพียงแค่นี้ก็ดีแล้ว.

พวกเขายังต้องร่วมมือกับเมืองฉีจีอีกนาน,เกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์นี้การเจรจาจะให้ตรึงเกินไปก็ไม่ดี,ไม่มีประโยชน์ต่อฝ่ายใหนเลย.

"ฟูเฉิงจู่เมิ่งควรค่าแล้วที่เป็นวีรสตรี,ช่างอหังการน่าชื่นชมยิ่งนัก."หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่ลุกขึ้นยืนพร้อมกับแสดงท่าทางสนับสนุน."ในฐานะที่เป็นสตรี,เช่นเดียวกัน,จักรวรรดิของพวกเราย่อมต้องให้การสนับสนุน,จักรวรรดิเฟิงเยว่ยอมรับข้อตกลง."

ราชาแห่งความมืดเองก็กล่าวออกมาด้วยโทนเสียงเย็นเยือบ,"ยอมรับข้อตกลง!"


หกกลุ่มอิทธิพลยอมรับไปแล้วสาม,พวกเขาอีกสามจะกล่าวอะไรได้? อย่างน้อยก็มีสามเสียงสนับสนุนเมืองฉีจีแล้ว,ดังนั้นจึงทำได้แค่ประกาศยอมรับข้อตกลงดังกล่าว.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น