วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 628 Troublesome

Miracle Throne Chapter 628  Troublesome

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 628   ปัญหา.


Chapter 628  Troublesome
  ปัญหา.

การประมูลขายนั้นเหมือนกับไฟลามทุ่ง,ข้อมูลที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา,เหล่าราชาแต่ละทวีป,ต่างก็เฝ้าดูประชาชนของตัวเอง,เกี่ยวกับความสนใจในครั้งนี้,ในแต่ละวันทุกครั้งที่มีโอกาส.

ยิ่งศึกษาข้อมูลต่างๆก็ยิ่งเข้าใจประชากรในโลกนี้มากขึ้น.


ตอนนี้สามารถที่จะบอกได้เกี่ยวกับคนของแต่ละทวีป.

กลุ่มใหนคือกลุ่มคนที่ร่ำรวย.

แต่ถึงกระนั้นฉู่เทียนกลับไม่มีเวลาที่จะสนใจเรื่องดังกล่าวเลย,เพราะว่าตอนนี้เขาไม่ว่างเลยแม้แต่น้อย,ในเมื่อวันสุดท้ายเขาก็สามารถที่จะรับรู้ผลสรุปอยู่แล้ว,ทำไมจะต้องนั่งเฝ้ามองข้อมูลในแต่ละวันด้วย?สิ่งที่ฉู่เทียนต้องทำในเวลานี้คือการค้นหาอาหารรสเลิศไปทุกพื้นที,และจัดการเรื่องราวเกี่ยวกับงานแต่งของเขาที่เมืองซีไห่.

อย่างไรก็ตามเมืองฉีจีในเวลานี้นับว่าสงบสุขทีเดียว.

แต่แล้วทันใดนั้นเฉิงจู่ซีไห่ก็เดินทางมายังเมืองฉีจี.

หลังจากที่อาณาจักรหมื่นมังกรวารียอมจำนนต่อพันธมิตรแห่งป่าโดยสมบูรณ์,เมืองซีไห่ที่สามารถควบคุมดินแดนและพื้นที่ของอาณาจักรหมื่นมังกรทั้งหมด,สถานะของเมืองซีไห่ในเวลานี้สูงกว่าเดิมมาก,ยิ่งนับวันก็ยิ่งมีอำนาจมากขึ้นเท่านั้น,ในเวลาพวกเขาเร่งรีบเดินทางมายังเมืองฉีจีมีอะไรอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่ออกมาต้อนรับนางเป็นการส่วนตัว,"เฉิงจู่มีเวลาเดินทางมาดื่มชากับข้าด้วยอย่างงั้นรึ? การเตรียมการที่เมืองซีไห่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง,งานแต่งานของข้ากำลังจะแล้วเสร็จในไม่อีกกี่วันนี้แล้ว."

"เมืองซีไห่ของพวกเราเองก็เตรียมการไว้เสร็จแล้ว."ก่อนที่เฉิงจู่ซีไห่ที่กล่าวออกมาอย่างขึงขังกับฉู่เทียน,"เฉิงจู่ต้าเหริน,ที่ข้าเดินทางมายังเมืองฉีจีในเวลานี้มีเรื่องสำคัญที่จะมาแจ้ง."

ฉู่เทียนที่ได้ยินคำพูดดังกล่าวก็ตื่นตกใจเล็กน้อย.

แม้ว่าเขาจะยังไม่รู้ว่ามีเรื่องอันใด,ทว่าการที่เฉิงจู่เดินทางมาด้วยตัวเองนั้น,เรื่องนี้จะต้องไม่ใช่เรื่องเล็ก,และเป็นเรื่องที่ไม่ดีนัก,ตอนนี้ฉู่เทียนกำลังเตรียมงานแต่งงาน,เป็นช่วงเวลาที่ไม่สามารถที่จะปล่อยให้เกิดความวุ่นวายได้เลย.

เสียงถอนหายใจของนางขณะที่กล่าวออกมา,"ข้าได้รับข่าวมา,จักรวรรดิต้าเชวียนดูเหมือนว่ากำลังเตรียมสร้างปัญหาแล้ว."

ดวงตาของฉู่เทียนที่เกลือกกลิ้งไปมาในทันที.

นับว่าเป็นเรื่องที่ย่ำแย่ที่สุด,ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าจักรวรรดิต้าเชวียนนั้นมีความแค้นกับเมืองฉีจี,นับตั้งแต่ที่จักรวรรดิต้าเชวียนพ่ายแพ้,หลายวันมาแล้วที่พวกเขาไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร,ทว่าพวกเขาก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มอิทธิพลที่แข็งแกร่ง,เป็นไปไม่ได้ที่จะกล้ำกลืนยอมรับความเป็นจริงอยู่แล้ว,ดังนั้นคงกำลังคิดที่จะตอบโต้สร้างปัญหาในเวลานี้นั่นเอง.

หลายวันที่ต้องอดตาหลับขับตานอนเตรียมงานอย่างหนัก,กลับกลายเป็นว่ามีคนเตรียมตัวที่จะสร้างปัญหา.

ฉู่เทียนที่สอบถามออกไปในทันที,"แล้วท่านได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อะไรบ้าง?"

เฉิงจู่ซีไห่ที่เร่งรีบตอบกลับมาในทันที,"เท่าที่ข้ารู้,จักรพรรดิของพวกเขาได้ไปเยือนจักรวรรดิใหญ่หลายที่,ซึ่งมีดินแดนของอสูรวิญญาณ,จักรวรรดิเสี่ยวเทียน,และพันธมิตรทวีปทิศเหนือ,ราชาแห่งทวีปเหนือ."

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย,"แล้วคนทั้งสองนี้มีพื้นหลังอย่างไรบ้าง?"

"จักรวรรดิเสี่ยวเทียนนั้น,นับว่าเป็นจักรวรรดิของอสูรวิญญาณเผ่าพันธุ์หมาป่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก,พวกเขามีกองกำลังเคลื่อนที่เร็วที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยเช่นกัน,และชื่นชอบในการทำสงคราม,พวกเขาที่เข้าร่วมมือกับจักรวรรดิต้าเชวียน,เนื่องจากปกติก็เปิดศึกกับป่าอันเห่ยและจักรวรรดิเฝิ่นเทียนเป็นประจำอยู่แล้ว,ซึ่งการทำเช่นนี้นับว่าเป็นประโยชน์กับพวกเขา,เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเลย,ส่วนพันธมิตรทวีปที่ราบสูงทิศเหนือ,เป็นดินแดนที่รวมที่ราบสูงทิศเหนือทั้งหมดและพื้นที่ดินแดนน้ำแข็ง,นับว่าเป็นทวีปที่กว้างใหญ่มาก,ซึ่งประกอบด้วยเผ่าพันธุ์หลัก,เป็นมนุษย์,คนแคระ,ยักษา,ซีเหรินโม่,เอลฟ์หิมะ,ซึ่งที่จริงพวกเขาจับมือเป็นพันธมิตรไม่ต่างจากพวกเรา,และมีการคัดเลือกราชาจักรพรรดิขึ้นมาปกครอง."

จักรวรรดิทั้งสองราวที่เหมือนกับหมั่นไส้เมืองฉีจีอยู่.

เมื่อครั้งฉู่เทียนจัดการประชุม,เมิ่งชิงอู๋ที่ส่งสารเชิญไปยังพวกเขา,ทว่าพวกเขากับแสดงท่าทางเหยียดหยัดดูแคลนเมืองฉีจี,ไม่น่าแปลกใจเลย,จักรวรรดิเสี่ยวเทียน,และพันธมิตรที่ราบสูง,ซึ่งอยู่ห่างไกลจากเมืองฉีจี,ดังนั้นจึงรู้เรื่องราวของหอการค้าปาฏิหาริย์จำกัด.

จักรวรรดิเสี่ยวเทียนที่เป็นอาณาจักรของอสูรวิญญาณ,เป็นลักษณะทั่วไปที่จะมีท่าทางอหังการ,ก้าวร้าว,มุมมองแคบ,พวกเขาไม่เชื่ออยู่แล้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะสามารถทำสำเร็จได้.

ส่วนพันธมิตรที่ราบสูงนั้นแตกต่างออกไป,พันธะมิตรที่ราบสูงแตกต่างจากพันธะมิตรแห่งป่า,ซึ่งเมืองแต่ละเมืองนั้นมีศักดิ์ฐานะที่เท่าเทียมกัน,และพื้นที่ของที่ราบสูงทิศเหนือนั้นมีความกว้างกว่าพันธมิตรแห่งป่านับสิบเท่า,มีอาณาจักรจวั้นกว๋อหลายแห่ง,และมีคนที่แข็งแกร่งที่สุดในการปกครองเพียงคนเดียว.

พันธมิตรที่ราบสูงนั้นอยู่ห่างไกลเป็นอย่างมาก.

กล่าวอีกมุมหนึ่งพวกเขาไม่มีทางรู้เกี่ยวกับหอการค้าปาฏิหาริย์เลย,กล่าวอีกด้านหนึ่งโครงสร้างพันธมิตรของพวกเขาค่อนข้างวุ่นวาย,มีอะไรที่ซับซ้อนมาก,การที่เมืองฉีจีเชิญพวกเขามานั้นจึงง่ายที่จะถูกขัดขวางจากเรื่องต่างๆ.

ตอนนี้จักรวรรดิต้าเชวียนที่ดึงกลุ่มอิทธิพลทั้งสองให้เข้ามาร่วมมือ,บางทีคงจะเตรียมสร้างปัญหาในงานแต่งของฉู่เทียนอย่างแน่นอน,ต้องไม่ลืมว่าจักรวรรดิต้าเชวียนนั้นต้องเอาหน้าไปกวาดพื้นก่อนหน้านี้,ทำให้พวกเขาต้องการจะเอาคืนอย่างไม่ต้องสงสัย.
  yán miàn sǎo dì ความหมาย เสียหน้า อุปมาอุปไมเหมือนเอาหน้าไปกวาดพื้น

ฉู่เทียนค่อนข้างปวดหัวขึ้นมาเลยทีเดียวก่อนที่จะถามออกไป,"กองกำลังของพวกเขารวมกันแล้วมีจำนวนเท่าไหร่?"

เฉิงจู่ซีไห่ที่ส่ายหน้าไปมา,"ข้อมูลดังกล่าวนี้ยังไม่สามารถบอกได้."

เป็นไปได้ว่าจักรวรรดิต้าเชวียนนั้นจะวางแผนลอบโจมตีอย่างไม่คาดถึงอยู่,แน่นอนว่าจะต้องซ่อนกองกำลังขนาดใหญ่เอาไว้,เมืองฉีจีที่อยู่ในที่สว่าง,ศัตรูอยู่ในที่มืด,พลังความแข็งแกร่งของเมืองฉีจีเองก็มีจำกัด,การจะป้องกันกองกำลังที่โผล่ออกมาพร้อมๆกัน,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะหลบเลี่ยงได้,แล้วจะสามารถต้านกองกำลังขนาดใหญ่ทั้งสามได้อย่างงั้นรึ?

กับข่าวที่ปรากฏออกมาเช่นนี้.

หนำซ้ำงานแต่งงานใหญ่ก็จะเริ่มในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว.

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมาก,ดังนั้นฉู่เทียนที่เรียกเมิ่งชิงอู๋มาปรึกษาเป็นการด่วน.

เมิ่งชิงอู๋ไม่คิดเหมือนกันว่าจักรวรรดิต้าเชวียนจะลงมือในเวลานี้,นางที่ครุ่นคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า,"พวกเราจะต้องใช้กำลังทั้งหมดเพื่อตรวจสอบและหาพื้นที่ของฝ่ายตรงข้ามให้เจอให้เร็วที่สุด,อย่างน้อยที่สุดต้องรู้ว่าพวกเขามีกองกำลังมากเท่าใด,และมุ่งเป้าไปที่ใด,เตรียมโจมตีที่ใด,และทำการเน้นการป้องกันพื้นที่ตรงนั้น."

ฉู่เทียนที่สอบถามออกไป,"กองกำลังของพวกเขาเพียงพอที่จะต้านพวกเขาได้หรือไม่?"

"ด้วยสถานการณ์ของเมืองฉีจีเวลานี้,เพียงพอที่จะต้านทานเหล่าพันธมิตรที่รวมกันทั้งหมดได้,ถึงจะเป็นระดับจักรวรรดิก็ตาม,ไม่มีปัญหาแน่นอน,ทว่าปัญหานั้นพวกเขามีกันสามกลุ่ม,นอกจากนี้เป้าหมายยังไม่ชัดเจน,พวกเขาอาจจะโจมตีเมืองซีไห่,หากพวกเขาแยกโจมตีทั้งสองฝั่งแล้วล่ะก็,พวกเราคงไม่สามารถปกป้องเมืองซีไห่ได้อย่างสมบูรณ์."

พลังป้องกันของเมืองซีไห่เวลานี้แน่นอนว่าเทียบกับเมืองฉีจีไม่ได้.

ต้องไม่ลืมว่าเมืองฉีจีนั้นได้สร้างระบบป้องกันที่สมบูรณ์แบบรวมทั้งม่านพลังป้องกันที่ทรงพลัง,นอกจากนี้ยังมีต้นไม้แห่งชีวิตและเผ่าซูเหรินที่มีพลังในการป้องกันที่แข็งแกร่ง,แม้ว่าจะเป็นการโจมตีของสามยักษ์ใหญ่ก็ยากที่จะผ่านพลังป้องกันของพวกเขาได้,ซึ่งเทียบกับเมืองซีไห่แล้วนับว่าอ่อนแอเป็นอย่างมาก.

จุดสำคัญที่สุด.

พวกเขาไม่มีทั้งระบบป้องกันและโจมตีต่างๆเลย.

เมืองซีไห่ที่ทำการจัดงานแต่งใหญ่ขึ้น,หากว่ากองกำลังต้าเชวียนบุกเข้าโจมตีในทันใดแล้วล่ะก็,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าพวกเขาจะต้านได้หรือไม่,การเตรียมการของเมืองฉีจีเกี่ยวกับงานแต่งงานจะต้องล่มอย่างแน่นอน.

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวคำแนะนำ,"อิทธิพลของพวกเรานับว่าเติบโตขึ้นไม่น้อย,ทว่ายังไม่มากพอที่จะจัดการกับจักรวรรดิหลายแห่งพร้อมกับ,หากต้องรับมือกับพวกเขาจริงๆล่ะก็,ควรจะลองขอความช่วยเหลือกับเหล่าจักรวรรดิพันธมิตรดู."

เรื่องนี้นับว่าเป็นปัญหาอยู่เหมือนกัน.

ตอนนี้ในกลุ่มอิทธิพลจักรวรรดิทั้งหกนั้นมีป่าอันเห่ยที่ดูดีที่สุด,เพราะว่าป่าอันเห่ยนั้นมีปราสาทจันทราบนดวงจันที่อยู่ในการควบคุมของฉู่เทียนด้วย,ส่วนกลุ่มอิทธิพลอื่นยากที่จะคาดเดา,ไม่สามารถบอกได้เลยว่าจะเป็นเช่นไร,พวกเขาจะยื่นมือมาช่วยหรือไม่?

"พวกเรานับว่ามีผลประโยชน์อยู่ไม่น้อย,พวกเขาที่ต้องการหาเงินจากเมืองฉีจี,ข้าไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา,ข้าจะลองดูด้วยตัวเอง."


เมิ่งชิงอู๋ที่รู้ว่านี่เป็นสถานการณ์เร่งด่วน,ดังนั้นนางจึงคิดที่จะเป็นคนโน้มน้าวด้วยตัวนางเอง.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น