วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 627 Preparation

Miracle Throne Chapter 627  Preparation

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 627   การเตรียมการ.


Chapter 627  Preparation
  การเตรียมการ.

การประมูลขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นเป็นการร่วมมือกันของหกกลุ่มอิทธิพลจักรวรรดิขนาดใหญ่,ซึ่งจำเป็นต้องมีการขัดแย้งกันของเหล่าทูตต่างๆอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้,ซึ่งจะมีเมิ่งชิงอู๋คอยเข้ามาไกล่เกลี่ยเรื่องต่างๆตามสำควร.



จักรวรรดิขนาดใหญ่หลายแห่งต่างก็จะเป็นฐานในการเก็บเกี่ยวผลกำไร

นี่คือแผนธุรกิจของหอการค้าปาฏิหาริย์การได้ศิลาก่อเกิดเพียงเล็กน้อยทำไมจะไม่ได้ล่ะ?

ที่จริงการเก็บเกี่ยวศิลาก่อเกิดนั้นเป็นแค่เรื่องรอง,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นต้องการที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อทำให้ศูนย์การค้าแบบใหม่กลายเป็นที่นิยม,แม้ว่าในเวลานี้จะยังไม่สามารถเปิดศูนย์การค้าต่างๆได้ครอบคลุมทุกพื้นที่,ทว่าการที่สามารถช่วยเมืองใหญ่ๆของจักรวรรดิต่างๆให้สามารถค้าขายได้ชั่วคราว,สร้างระบบขนส่งที่ยอดเยี่ยม,ไม่จำเป็นต้องเปิดศูนย์การค้าหรือสาขาในเวลานี้ก็ได้,ทว่าอย่างน้อยก็ให้สามารถซื้อขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณได้ก็เพียงพอ.

เพราะว่าหากมีข้อมูลในการจัดส่งแล้วก็ไม่ยากสำหรับหอการค้าปาฏิหาริย์อีกต่อไป,เพราะว่าเครือข่ายระบบเรือเหาะที่พิเศษ,พร้อมกับระบบสื่อสารที่ครอบคลุม,ระบบเรือเหาะส่งของนั้นปกคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่,การที่หอการค้าปาฏิหาริย์มีระบบเรือเหาะนั้นนับว่าสร้างมูลค่าการขายได้สูงมาก,ดังนั้นขอเพียงแค่มีข้อมูลในการจัดส่งและระบบการสั่งซื้อก็จะสามารถครอบคลุมพื้นที่การขายของจักรวรรดิต่างๆได้.

หมวกนิรภัยทั้งสามล้านนั้น,ตั้งราคาประมูลเริ่มต้นไว้ที่ยี่สิบศิลาก่อเกิดเช่นกัน,ซึ่งได้มุ่งเป้าหมายสำหรับลูกค้าระดับสูง!

อย่างไรก็ตามไม่มีทางรู้ได้อยู่แล้วว่าพื้นที่ใหนคือกลุ่มลูกค้าระดับสูง,ทว่าจากการประเมินการขายในรอบที่แล้ว,ทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์พอที่จะทราบพื้นที่ใหนที่เต็มไปด้วยกลุ่มลูกค่าที่ร่ำรวย,แน่นอนว่าจะมีการเพิ่มจำนวนของสินค้าในพื้นที่ดังกล่าวมากกว่าปกติ,เพื่อให้เกิดการแข่งขันในการประมูลมากยิ่งกว่าเดิม,เป็นการมุ่งเป้าเฉพาะกลุ่มไม่ได้กระจายให้ครอบคลุม,ซึ่งจะทำการเน้นในกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงนั่นเอง.

กับข่าวที่ได้ประกาศว่าจะมีการเปิดโลกแห่งปาฏิหาริย์.

แน่นอนว่าสร้างความสนใจให้กับคนมากมายเข้ามาร่วมประมูลหมวกนิรภัยจิตวิญญาณในครั้งนี้.

เพราะว่าจากการเปิดเผยของหอการค้าปาฏิหาริย์เกี่ยวกับเรื่องของโลกแห่งปาฏิหาริย์ก่อนหน้านี้,เป็นโลกเสมือนที่พัฒนาขึ้นมา,นอกจากเพลิดเพลินกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าแล้ว,ทุกคนทั่วโลกสามารถที่จะเข้าไปจับจองซื้อบ้านเสมือนในโลกดังกล่าวไว้ได้ด้วย,ซึ่งการที่มีโอกาสเข้าไปก่อนก็จะได้เปรียบมากกว่าคนอื่นนั่นเอง,แม้ว่าต้องจ่ายไปหลายพัน หลายหมื่นศิลาก่อเกิดก็ไม่มีใครเสียดาย.

แน่นอนว่างานในครั้งนี้จึงมีความสำคัญมาก,ฉู่เทียนที่นำหยิงหยิง,จินโหลว,ลงไปยังฐานใต้ดิน,เดินทางไปยังห้องวิจัยใต้ดินของเผ่าโนม.

ฉู่เทียนจำได้ในเวลานั้น,สถาบันแห่งนี้,มีหลากหลายห้องวิจัยที่หยุดชะงักเนื่องจากเงินทุนที่ไม่เพียงพอ,ทว่าในเวลานี้ด้วยเงินทุนหลายหมื่นศิลาก่อเกิดในในการบำรุงแต่ละเดือน,ที่ใช้จ่ายในการบำรุงห้องวิจัยทุกแห่ง,ตอนนี้ห้องทดลองใต้ดินพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมมาก,และยังขยายขนาดมากกว่าเดิมถึงหนึ่งเท่า,ทุกๆเดือนมีการลงทุนเป็นจำนวนมากมายมหาศาล,เป็นจำนวนที่ไม่สามารถที่จะบรรยายได้เลย.

ที่ใจกลางของฐานใต้ดินนั้นมีม่านพลังจิตวิญญาณขนาดใหญ่คุ้มกันอยู่.

ม่านพลังป้องกันนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุ้มกันระบบพลังงานของเมืองฉีจี,ไม่เพียงแต่มีพลังความแข็งแกร่งสูงมากและยังมีความหนาแน่นสูง,เป็นม่านพลังที่ยากที่จะมีใครสามารถทะลวงผ่าน,แม้แต่ตัวตนระดับราชาจักรพรรดิ,ต้องใช้เวลาเป็นวันถึงจะสามารถสร้างรอยร้าวได้.

"นี่คือต้นขั้วของเครือข่ายจิตวิญญาณอย่างงั้นเหรอ!"เมิ่งหยิงหยิงรู้ว่าเมืองฉีจีได้สร้างสิ่งนี้เสร็จแล้ว,แต่นี่เป็นครั้งแรกที่นางได้มาเห็นกับตา,สายตาของนางที่ขยิบพร้อมกับถามฉู่เทียน,"ด้วยสิ่งนี้,ทุกคนทั่วโลกจะสามารถเชื่อมต่อเข้ามาได้จริงๆรึ?"

ฉู่เทียนที่กล่าวยียวน,"เจ้าน่าจะรู้ว่าพวกเราต้องใช้เวลาในการสร้างนานเท่าไหร่,ใช้เงินลงทุนไปขนาดใหน? ตอนนี้หมวกนิรภัยสามารถแจกจ่ายไปได้หลายแสนชิ้นแล้ว,หรือแม้แต่ 3 ล้าน,หากไม่สามารถเชื่อมต่อได้ถึง 500 ,หากไม่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างต่อเนื่อง,ความยอดเยี่ยมของโลกปาฏิหาริย์จะเหลืออยู่อีกรึ?"

ทุกคนที่เข้ามาในม่านพลัง.

เมิ่งหยิงหยิงที่สัมผัสได้ถึงพลังจิตวิญญาณขนาดมหึมาอยู่ด้านหน้า,นางต้องประหลาดใจและตื่นตะลึงไปพร้อมๆกัน,กับบอลคลิสตัลขนาดใหญ่ที่อยู่ภายใน,ด้วยขนาดที่ใหญ่โตของมันน่าจะมีรัศมีมากกว่า 200 เมตร.

และที่ต้องตกใจที่สุดนั้น,เป็นเพราะบอลคลิสตัลนั้นกำลังแผ่พลังจิตวิญญาณออกมาเป็นระลอก,ภายในรัศมีสองร้อยเมตรของบอลจิตวิญญาณนั้นมีพลังจิตวิญญาณที่หนาแน่นมากๆ,วัตถุดิบจิตวิญญาณนี้สามารถสร้างมันขึ้นมาได้อย่างไร? จากการคำนวนคร่าวๆแล้วน่าจะสร้างมาจากศิลาผลึกจิตวิญญาณเป็นพันล้านชิ้นในการสร้างบอลคลิสตัลนี้ขึ้นมาเป็นแน่!

บอลพลังงาขนาดใหญ่นั้นมีอุปกรณ์มากมายที่กำลังเชื่อมต่ออยู่,รอบๆนั้นมีเหล่าโนมนับพันกำลังรับผิดชอบดูแลรักษา,นอกจากนี้พวกเขายังกำลังสร้างบอลคลิสตัลขนาดใหญ่เป็นลูกที่สองขึ้นมาอีกด้วย.

"เฉิงจู่ต้าเหริน,"หัวหน้าอาวุโสเผ่าโนมเคอลาเคอที่เดินข้ามา,"ลูกโลกจิตวิญญาณลูกแรกหลังจากทดสอบแล้วไม่มีปัญหาใดๆ,สามารถที่จะเชื่อมต่อเครือข่ายพลังจิตได้ 30 ล้านชีวิต,และสามารถรองรับอย่างเต็มที่อยู่ที่ 50 ล้านจิตวิญญาณ,ส่วนลูกโลกจิตวิญญาณลูกที่สองคาดว่าจะเสร็จในอีกหนึ่งเดือน."

"เร่งขึ้นอีก,แม้ว่าลูกโลกจิตวิญญาณจะมีมากพอในระยะเวลาอันใกล้นี้,ทว่าอัตราการขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณจะเติบโตขึ้นอีกมากในหกเดือน,พวกเราจำเป็นต้องนำมาทดสอบความพร้อมก่อนที่จะเริ่มใช้จริง,ซึ่งนับว่าเป็นเวลาที่เร่งรัดอยู่เหมือนกัน."

"ขอรับ,เฉิงจู่ต้าเหริน."

"ข้าจะเป็นคนตรวจสอบมันเอง. "

ตอนนี้ทั่วทั้งโลกต่างก็รู้ดีว่าเมืองฉีจีเตรียมที่จะเปิดโลกแห่งปาฏิหาริย์,หากว่าเกิดความผิดพลาดขึ้นมาล่ะก็,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่า,ทั้งหอการค้าและชื่อเสียงของฉู่เทียนคงพังยับเยินแน่.

เมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองไปยังบอลผลึกคลิสตัลยักษ์พร้อมกับอุทานออกมา,"ด้วยพลังจิตวิญญาณที่มีขนาดใหญ่เช่นนี้,ต้องใช้ทรัพยากรไปมากเท่าไหร่กันนี้?แล้วมันทำงานอย่างไร?"

"ลูกโลกจิตวิญญาณนั้น,มีพลังจิตวิญญาณที่อัดแน่นกันอยู่,ที่จะใช้ในการสร้างโลกเสมือน,โลกแห่งปาฏิหาริย์ของพวกเราจะถูกสร้างขึ้นด้านใน,นอกจากนี้ก็จะมีต้นขั้วที่จะทำการเชื่อมต่อจิตวิญญาณ,กับหมวกพลังจิตวิญญาณที่กระจายไปทั่วโลก,ส่วนเรื่องที่จะสามารถเข้าไปในโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้น."ฉู่เทียนที่ส่งสัมผัสเทวะกระจายไปรอบๆเพื่อตรวจสอบรายระเอียดและระบบ,ก่อนที่จะกล่าวต่อว่า,"นอกจากระบบเชื่อมต่อแล้ว,พวกเรายังมีระบบคอมพิวเตอร์พลังเวทย์,คอยควบคุมตำแหน่งและควบคุมระบบทุกอย่างให้สัมพันธ์กัน."

คอมพิวเตอร์พลังเวทย์ในการควบคุมพลังงานเองก็เป็นสุดยอดคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่เลยทีเดียว.

ได้มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย,เป็นสุดยอดคอมพิวเตอร์พลังเวทย์ซึ่งมีรูปแบบควบคุมการสั่งงานและระบบการทำงานที่เหมือนกับระบบการดูแลเมืองฉีจี,ถูกนำมาใช้ในโลกแห่งปาฏิหาริย์แห่งนี้,ซึ่งแน่นอนว่าความเสถียรเป็นเรื่องจำเป็นมาก,เนื่องด้วยต้องมีการประมวลผลข้อมูลมหาศาล,และไม่ให้เกินขีดจำกัดของการประมวลผลของปัญญาภูติได้.

ระบบการทำงานต่างๆจะถูกสร้างขึ้นมาเป็นเหมือนกับหอคอยขนาดใหญ่ตั้งเป็นเสากระจายไปรอบๆ.

แม้ว่าพลังจิตวิญญาณจะแตกต่างจากพลังอื่นๆ,ทว่าพลังจิตวิญญาณนั้นไม่ไช่พลังที่อ่อนด้อยเลย,สามารถที่จะสร้างปัญหาให้กับจิตใจและร่างกายของผู้ใช้ได้ด้วย,เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น,เมืองฉีจีจึงได้สร้างเป็นสัญญาณของพลังจิตวิญญาณแยกย่อยออกมาอีกต่างหาก,เพื่อที่จะรับประกันความปลอดภัยให้กับทุกคนได้อย่างแท้จริง.

ฉู่เทียนที่ทำการตรวจสอบอุปกรณ์ทุกอย่าง.

ส่วนใหญ่แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร.

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะเป็นส่วนเล็กๆน้อยๆก็จะต้องตรวจสอบให้ระเอียด.

เมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองไปยังลูกโลกจิตวิญญาณด้วยความคาดหวัง,"โลกแห่งปาฏิหาริย์ใกล้จะเป็นจริงแล้ว,หอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเราสามารถสร้างโลกขึ้นมาได้,แสดงว่าร้ายกาจยิ่งกว่าเทพวิญญาณซะอีก!"

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มและกุมมือเล็กๆของนางไว้,"ตื่นเต้นหรือไม่? เมื่อถึงเวลานั้น,เจ้าจะต้องดีใจและประหลาดใจ!"
 ...
ขณะที่ฉู่เทียนกำลังยุ่งอยู่กับโลกแห่งปาฏิหาริย์และการเตรียมงานแต่งงานอยู่นั้น,อีกฟากหนึ่งศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ที่กำลังคึกคักเป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนที่เข้าไปแก้ไขและดูแลระบบของลูกโลกจิตวิญญาณด้วยตัวเอง 1-2 วัน,จากนั้นก็ออกมาจากสถาบันการวิจัยใต้ดิน,กลับมาบนพื้นเพื่อเตรียมงานแต่งงานของตัวเองต่อ.

ตอนนี้การประมูลสินค้ารอบใหม่ได้เริ่มอย่างเป็นทางการแล้ว.

เมิ่งชิงอู๋ที่กำลังจ้องมองไปยังข้อมูลต่างๆจากปัญญาภูติที่แสดงออกมา,มีประชากรเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ 19.13 ล้าน,และมีคนเข้าร่วมเสนอราคาทั้งสิ้นมากกว่า 8,00,600,000 ครั้ง,ขณะที่ข้อมูลต่างๆได้ประกาศออกมา,ทำให้ทุกคนตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.

การประมูลรอบใหม่นี้เพิ่งจบวันแรกแต่ยังไม่จบระยะเวลาทั้งหมดด้วยซ้ำ,หลากหลายพื้นที่ของจักรวรรดิเองก็ยังไม่ครอบคลุมดี,หากว่าสามารถเปิดขายได้ทั้งหมดแล้ว,จำนวนการซื้อขายของหมวกแห่งปาฏิหาริย์นั้นแทบจะไม่สามารถจินตนาการถึงได้เลย.

ตอนนี้หมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นไม่เพียงแต่ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม,ตอนนี้เหล่าคนที่ได้มาครองก่อนได้กลายเป็นการบ่งบอกถึงสถานะของตัวเองได้ด้วย,เป็นเหมือนกับเครื่องหมายของความร่ำรวยของพวกเขาเลย.

เมิ่งชิงอู๋ที่ใช้จิตวิทยาไปยังคนบางกลุ่ม,ที่ประกาศว่าจะทำการเปิดโลกแห่งปาฏิหาริย์ขึ้นมา,และหมวกนิรภัยที่ขายไปนั้นมีจำนวนจำกัดและเป็นรุ่นที่แตกต่างกันที่จะผลิตในอนาคต.

ดังนั้นคนซื้อจะรู้สึกถึงสิ่งประดิษฐ์รุ่นพิเศษ,ที่เป็นเหมือนกับของที่ระลึกที่จะไม่สามารถหาได้อีกแล้ว.

ทำให้10% ของผู้ซื้อนั้น,ต่างก็ต้องการเพื่อที่จะแสดงถึงสถานะทางสังคม.

และ1% ของผู้ซื้อที่รู้สึกถึงความแปลกใหม่และรูปแบบการออกแบบของหมวกนิรภัยจิตวิญญาณรุ่นแรก.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ไม่จำเป็นต้องลงทุนมากมาย,ทว่าก็สามารถได้รับผลตอบแทนที่ไม่ธรรมดา,เพียงแค่วันแรกของการประมูลจบลง,ข้อมูลที่ได้รับมานั้น,ทำให้ทุกคนในหอการค้าปาฏิหาริย์ตื่นตะลึงเลยทีเดียว.

เพียงแค่วันแรกยังมีการประมูลไปแล้วกว่าสองล้านศิลาก่อเกิด.

หมวกจำนวนสามล้านใบ,หมายความว่าราคาขายต่ำสุดที่ขายได้คือ 200!

นี่คือข้อมูลวันแรกในการขาย,ยังเหลือเวลาอีกหลายวัน.

ขณะที่เมิ่งชิงอู๋รายงานข้อมูลต่อเหล่าราชาต่างๆ,ทำให้พวกเขาถึงกับตื่นตระหนกทีเดียว,หากว่าถึงวันสุดท้ายข้อมูลจะเป็นเท่าไหร่กัน,เพียงแค่วันแรกก็มากมายจนน่าอัศจรรย์แล้ว,กว่าถึงวันสุดท้ายคงยากที่จะคาดเดาได้.

ทุกคนเวลานี้ต่างก็ได้แต่คาดหวัง.


ผลสุดท้ายแล้วการขายในครั้งนี้จะน่าอัศจรรย์เพียงใด?




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น