วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 626 Cooperation

Miracle Throne Chapter 626  Cooperation

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 626 ความร่วมมือ


Chapter 626  Cooperation
合作
ความร่วมมือ

สถานบันสำนักวิจัยเมฆานั้นมีขนาดใหญ่มาก,ทว่าก็ยังนับว่าขาดแคลนบุคคลากรอยู่เช่นกัน.แน่นอนว่ามันเกี่ยวข้องกับจำนวนประชากร,ซึ่งนี่คือความแตกต่างระหว่างเมืองและจักรวรรดิ,การที่ราชาแห่งความตายได้จัดการส่งเซียนจื่อแห่งความตาย 50 ตนมาจากโลกบาดาล,ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในแต่ล่ะศาสตร์ต่างๆหลายอย่าง,แน่นอนว่าจะช่วยพัฒนาเมืองฉีจีอย่างไม่ต้องสงสัย.



ฉู่เทียนที่ตัดสินใจที่จะให้พวกเขาช่วยเพิ่มมูลค่า.

ซึ่งแน่นอนว่ามันเพียงพอที่จะช่วยยกระดับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเมืองฉีจีในเวลาสั้นๆไม่น้อยเลย!

ส่วนเป้าหมายของราชาแห่งความตายนั้น?ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร! แต่เซียนจื่อที่พวกเขาส่งมานับว่าเป็นการแบ่งปันภูมิปัญญาที่ดีเยี่ยมได้ทีเดียว!

ฉู่เทียนไม่ได้หวั่นเกรงว่าเทคโนโลยีของตนจะรั่วไหล,เพราะว่าอีกห้าปีก็เพียงพอที่จะทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์กระจายไปทั่วทั้งโลกแล้ว,ในเวลานั้นถึงมันจะรั่วไหลไปแล้วก็หาได้ใช่เรื่องใหญ่อะไร,หนำซ้ำเทคโนโลยีของฉู่เทียนจะพัฒนาไปข้างหน้าเรื่อย,การเปิดเผยให้คนอื่นๆได้ศึกษา,ก็จะยิ่งทำให้งานดังกล่าวนั้นไม่หยุดอยู่กับที่ด้วย.

ฉู่เทียนที่เพิ่งจัดการส่งเซียนจื่อแห่งความตายไปประจำแผนกต่างๆ,ทันใดนั้นเมิ่งชิงอู๋ก็ติดต่อเขามาอย่างเร่งรีบ,"เรื่องด่วนมาก,เจ้ากลับมาเร็วเข้า,พวกเรามีประชุมด่วน."

ฉู่เทียนที่กลับมายังคฤหาสน์เฉิงจู่ซึ่งมีหลากหลายคนจากหลากหลายอาณาจักรปรากฏตัวขึ้นที่นี่.

เมิ่งชิงอู๋ที่แนะนำเหล่าทูตจากจักรวรรดิต่างๆในทันที,นับตั้งแต่จักรวรรดิเฟิงเยว่,เฝิ่นเทียน,กวงโชว,ดินแดนบาดาล....แน่นอนว่าพวกเขาได้รับคำสั่งจากจักรพรรดิมา,ให้มาพูดคุยเรื่องสำคัญ.

"เป็นท่านทูตนี่เอง,ต้องขออภัยที่มาช้า!"ฉู่เทียนที่ยกมือขึ้นคารวะเหล่าทูตพร้อมกับกล่าวออกไปว่า"มีเรื่องอันใดที่จะแนะนำอย่างงั้นรึ?"

"ไฉนเลยจะกล้าแนะนำเฉิงจู่ต้าเหรินเมืองฉีจีล่ะ?"สาวงามทูตของจักรวรรดิเฟิงเยว่กล่าวออกมาอย่างเคารพ,"พวกเราได้รับมอบหมายจากราชาจักรพรรดิให้เดินทางมาเจรจาความร่วมมือ."

ในเวลาเดียวกันทูตของจักรวรรดิเฝิ่นเทียนที่กล่าวออกมาเช่นกัน,"เฉิงจู่ฉู่เทียน,จักรวรรดิเฝิ่นเทียนของพวกเรามาเป็นคนแรก,ท่านเองก็ควรจะร่วมมือกับพวกเราเป็นคนแรก!"

ทูตจากดินแดนมังกรที่อดไม่ได้เช่นกันที่ต้องกล่าวออกมา,"เรื่องธุรกิจใช่ว่าจะใช้วิธีการทั่วไปในการเจรจา,ใช่ว่าใครมาก่อนจะได้ก่อน,ทุกอย่างนั้นมันต้องขึ้นอยู่กับความเห็นพ้อง? แน่นอนว่าใครที่เสนอเงื่อนไขที่ดีที่สุดก็ควรที่จะได้รับเลือก!"

สถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้คืออะไรกัน?

สายตาที่แปลกประหลาดของฉู่เทียนจ้องมองไปยังเมิ่งชิงอู๋,เมิ่งชิงอู๋ที่ไอออกมาเบาๆ,ก่อนที่จะกล่าวออกมากับเหล่าทูตหลายๆคน,"เพราะว่าการขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์นั้นได้สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าผู้คนจากจักรวรรดิขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถได้ครองหมวกนิรภัยดังกล่าว,อย่างไรก็ตามเหล่าประชาชนของจักรวรรดิไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่มีเงินจ่าย,เพียงแต่ว่าจำนวนที่หอการค้าปาฏิหาริย์นำออกมาจำหน่ายนั้นค่อนข้างเร็วและจำกัด,แทบจะไม่มีเวลาให้คนในแต่ละจักรวรรดิได้เข้าร่วมเลย,ซ้ำการประมูลเองก็เป็นระยะเวลาสั้นๆ,พวกเขาไม่มีเวลาและช่องทางที่จะเข้าร่วมได้เลย."

ฉู่เทียนที่คาดเดาเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด,ที่จริงเหล่าราชาจักรพรรดิอิจฉาเมืองฉีจีที่ได้กำไรมากมาย,ดังนั้นจึงต้องการที่จะได้ส่วนแบ่งบ้าง."ดังนั้น?"

"จักรพรรดิเฝิ่นเทียนตัดสินใจที่จะนำหมวกนิรภัยจิตวิญญาณจำนวน 500,000 ใบ,นำมาประมูลขายกับช่องทางของหอการค้าปาฏิหาริย์,,พวกเรามีความเชี่ยวชาญพิเศษซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีอาณาจักรมากมายเข้ามาร่วมประมูล,รับรองว่าจะต้องได้รับผลการตอบรับที่ดี,อีกอย่างพวกเรายังสามารถที่จะทำให้ทุกๆคนตระหนักได้ถึงหมวกนิรภัยแห่งปาฏิหาริย์ที่ยอดเยี่ยมเพียงใด."

ฉู่เทียนที่เกลือกกลิ้งตาไปมา.

นี่มันเหตุผลอะไรกัน?

หากยอมรับการนำสินค้าของจักรวรรดิต่างๆออกมาประมูลขายเหมือนกัน,เพื่อที่จะหาเพียงกำไรอย่าเดียว,โดยที่ไม่มีเหตุผลที่น่าพึงพอใจ,ภาพพจน์และความนึกคิดของทุกคน,ไม่กลายเป็นว่าฉู่เทียนต้องถูกเยาะเย้ยไปหรอกเหรอ.

อย่างไรก็ตาม.

"หมวกนิรภัย 500,000 ผลิตได้รวดเร็วขนาดนี้เลยรึ?"ฉู่เทียนที่สงสัยในจำนวนดังกล่าว,"ข้าจำได้ว่าจักรวรรดิเฝิ่นเทียนนั้นเพิ่งจะก่อตั้งโรงงานหมวกนิรภัยจิตวิญญาณเสร็จ,ด้วยจำนวนขนาดนั้นเป็นเรื่องยากที่จะผลิตออกมาได้.

ทูตจักรวรรดิเฝิ่นเทียนกล่าวออกมาอย่างขึงขัง,"หมวกนิรภัยนั้นยังผลิตไม่เสร็จ,ทว่าก็สามารถขายก่อนได้,ด้วยการประมูลขายสัก 3-5 วัน,ด้วยเวลา 3-5 วันนี้,หมวกนิรภัยของพวกเราจะไม่เสร็จเลยรึ?"

คิดจะเก็บกินกำไรง่ายๆ.

คนเหล่านี้ยังผลิตไม่เสร็จแต่ต้องการจะขาย,ต้องการที่จะทำธุรกิจแบบใหนกัน? อดรนทนไม่ได้กับผลกำไรที่จะได้รับ,บางทีคงจะหวั่นเกรงว่าคนอื่นจะตัดหน้าไปซะก่อน.

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังคนอื่นๆ,แม้ว่าจะไม่ได้สอบถามออกไป,ทว่าเห็นจากท่าทางแล้ว,คงจะคิดเหมือนๆกัน,ที่จริงๆทุกคนต่างก็รู้สึกอักอ่วนอยู่เหมือนกัน,ในเมื่อฉู่เทียนยังไม่แสดงความเห็นอะไร,เหล่าทูตต่างๆก็ยากที่จะเจรจาเกี่ยวกับความร่วมมือต่อได้.

กับความเงียบงันที่อักอ่วนนี้,ทูตจักรวรรดิเฟิงเยว่ที่กล่าวออกมาว่า,"หากเมืองฉีจีร่วมมือกับจักรวรรดิเฟิงเยว่,พวกเราจะแบ่งกำไรที่ได้รับ 10% ให้กับเมืองฉีจี."

"10% ?" ทูตจักรวรรดิเฝิ่นเทียนแค่นเสียง,พร้อมกับประกาศออกไปเสียงดัง,"จักรวรรดิเฝิ่นเทียนให้ 20%"

ร้ายกาจขนาดนี้เลยรึ?คิดที่จะรับผลประโยชน์ไปคนเดียวเลยเหรอ!

ทูตดินแดนมังกรที่กล่าวออกมาอย่างอหังการ,"ดินแดนมังกรยินดีที่จะให้ 30%!"

ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่จ้องมองเหล่าทูตโต้เถียงกัน,พวกเขาที่ถึงกับยอมมอบกำไรหนึ่งในสี่ให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์,นับว่าเป็นเงินที่ได้มาเปล่าๆเลยก็ว่าได้!ฉู่เทียนที่คาดว่าหากปล่อยให้เป็นเช่นนี้,พวกเขาจะยอมทุ่มถึง 50% เลยก็ได้.

ท่ามกลางการโต้เถียงแข่งขันกันเป็นระยะเวลาหนึ่ง.

ทำให้รายรับของพวกเขาลดน้อยลงเรื่อยๆ,ทว่าต่างฝ่ายก็ยังไม่ยอมอยู่ดี!

ขณะที่ต่างฝ่ายต่างก็ต้องการเป็นผู้ชนะ,ทูตป่าอันเห่ยที่ไม่มีวิธีอื่นแล้วจึงได้หันมาทางฉู่เทียนและกล่าวว่า,"เฉิงจู่ฉู่เทียน,ท่านมีความเห็นอย่างๆไร?"

เหล่าทูตค่อยหยุดการโต้แย้ง,และจ้องมองมายังฉู่เทียน.

"ทุกๆท่านโปรดใจเย็น."ฉู่เทียนที่กล่าวปลอบทุกคน,"พวกท่านไม่คิดเหรอว่าการที่ข้าจะเลือกใครสักคน,ไม่ได้กลายเป็นว่าข้าต้องล่วงเกินฝ่ายอื่นๆไม่ใช่รึ?เมืองฉีจีนั้นไม่ต้องการทำเรื่องเช่นนั้นแน่นอน! ทุกท่านที่อยู่ที่นี่ต่างก็เป็นหนึ่งในกลุ่มที่ทรงเกียรติและมีอำนาจของโลกใบนี้,เมืองฉีจีนั้นเป็นแค่เพียงคลื่นลูกใหม่,จะกล้าล่วงเกินพวกท่านได้อย่างไร."

เหล่าทูตก็ได้แต่จ้องมองตากันไปมาเท่านั้น.

เป็นความจริงที่การให้เมืองฉีจีเลือกใครสักคนเป็นเรื่องที่ลำบากอยู่ไม่น้อย.

ฉู่เทียนที่สบโอกาสจึงกล่าวออกมาว่า,"ข้ามีวิธีที่ดีสำหรับทุกท่าน,ขอเพียงแค่ให้ทุกท่านเห็นด้วยเท่านั้น."

"วิธีอะไร?"ทูตจักรวรรดิเฟิงเยว่ที่เร่งรีบสอบถามออกมา,"ท่านลองกล่าวมา!"

ฉู่เทียนที่ตอบกลับไปช้าๆ,"พวกท่านทำไมต้องเร่งรีบขนาดนั้นด้วยเล่า?ตามประวัติศาสตร์การเร่งรีบพัฒนาจนเกินไป,ก็ยากที่จะรักษามันเอาไว้ได้,แบ่งปันและร่วมมือกันเพื่อยกระดับกันและกัน,เช่นนั้นแน่นอนว่าพวกเราจะสามารถร่ำรวยไปด้วยกันได้."

ทูตหลายๆคนที่ยังไม่เข้าใจกับสิ่งที่ได้ยิน.

ฉู่เทียนกล่าว,"พวกเจ้ามีเพียงแค่หมวกนิรภัยแค่ ห้าแสนใบ,เพื่อที่จะขายกับศูนย์การค้าปาฏิหาริย์เท่านั้นเองหรือ,แม้ว่าทุกคนจะได้รับผลตอบแทนที่พึงพอใจ,แต่ผลกำไรที่ได้เพียงแค่นั้น,พอใจแล้วอย่างงั้นรึ?"

เป็นเรื่องจริง.

อย่างไรก็ตามก็มีบางคนไม่เห็นด้วย.

ทูตของจักรวรรดิเฟิงเยว่ที่กล่าวออกมาว่า,"เรื่องนี้,จักรวรรดิเฟิงเยว่ของพวกเรานั้นแข็งแกร่งและมีคนร่ำรวยมากกว่า,สัดส่วนนั้นจักรวรรดิเฝิ่นเทียนจะเทียบได้อย่างงั้นรึ?หากว่าแบ่งเท่าๆกัน,พวกเรามีแต่จะเสียเปรียบ!"

"ข้าเองก็ไม่ต้องการแบ่งปันกับเจ้า,ประชากรของจักรวรรดิเฝิ่นเทียนนั้นมีมากมายมหาศาล,เจ้าเทียบได้อย่างงั้นรึ?"

"หากจะกล่าวถึงความร่ำรวยแล้วล่ะก็,ดินแดนมังกรของพวกเราคือผู้ที่ร่ำรวยที่สุด."

"เช่นนั้นหากจะกล่าวถึงจำนวนคนที่มากที่สุด,จักรวรรดิกวงโชวของข้านับว่ามีคนมากมายที่สุด!"

เหล่าทูตที่เริ่มโต้เถียงกันอีกครั้ง,ต่างก็ไม่ยินยอมที่จะแบ่งผลประโยชน์ให้ใคร,เรื่องนี้ทำให้ฉู่เทียนรู้สึกปวดหัวอยู่เหมือนกัน,เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่สามารถทนได้จึงลุกขึ้นและกล่าวออกมาว่า,"ทุกท่านโปรดฟังข้าก่อน."

เมิ่งชิงอู๋คืออีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก.

ทูตทุกคนต่างก็เข้าใจดี,การที่เมืองฉีจีมาได้ถึงขนาดนี้ก็เป็นเพราะหญิงสาวผู้นี้,การที่นางที่ออกมากล่าวเช่นนี้อาจจะมีวิธีที่ดีกว่าก็เป็นได้.

"ที่จริงปัญหานี้ไม่ยากที่จะแก้ไข,เมืองฉีจีนั้นมีระบบวิเคราะห์ด้วยปัญญาภูติสามารถที่จะประมาณการสั่งซื้อ,และจัดเตรียมการขายให้เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่และแบ่งปันอัตราส่วนผลกำไรอย่างเท่าเทียม,พื้นที่ใหนที่มีกำลังซื้อต่ำก็จะได้การแบ่งปันไปตามจำนวน,ซึ่งแน่นอนว่ามันจะเป็นการขายที่เท่าเทียมสำหรับคำทุกคน."

แน่นอนว่ามันอาจจะเป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุด.

อย่างไรก็ตามก็ยังมีทูตบางคนที่ยังไม่ค่อยพึงพอใจ.

เมิ่งชิงอู๋ที่ยื่นเงื่อนไขออกไปในทันที,"หอการค้าปาฏิหาริย์จะยอมรับเงื่อนไขการร่วมมือที่เท่าเทียมกัน,และแบ่งปันกันอย่างยุติธรรม,ในส่วนของส่วนแบ่งของเมืองฉีจี,พวกเราต้องการ 20%,หากไม่มีอำนาจตัดสินใจให้กลับไปปรึกษากับเหนือหัวของทุกท่าน,หากยอมรับพวกเราจะร่วมงานกันในทันที,ไม่เช่นนั้นก็ยากที่จะยอมรับเงื่อนไขอื่นๆได้,เกี่ยวกับเรื่องที่ทุกคนจะได้รับนั้นขอให้ทุกท่านโปรดชั่งน้ำหนักกันให้ดี."

นี่คือสิ่งที่ต้องเลือกอย่างงั้นรึ?

ใครกันเหล่าที่ไม่ต้องการผลกำไร?

จักรวรรดิแต่ละแห่งนั้นไม่ได้มีช่องทางศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถจัดการประมูลหมวกนิรภัยเองได้,ทว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้ผลิตออกมาได้มากพอ,การจะทำเช่นนั้นด้วยการขายหมวกที่มีจำนวน 350,000 ชิ้นพร้อมกันจะทำได้อย่างงั้นรึ?และยากที่จะสร้างความสนใจไปทั่วทั้งจักรวรรดิได้!

ทูตหลายๆคนที่นำคำพูดของเมิ่งชิงอู๋กลับไป.

ในวันเดียวกันนั้นเหล่าราชาต่างก็เข้ามาร่วมประชุมหารือกับเมิ่งชิงอู๋เกี่ยวกับหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ,พวกเขาต่างก็ยอมรับกับแผนการของเมิ่งชิงอู๋ที่ได้วางเอาไว้,ซึ่งหลักๆแล้วจะเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับกฎเกณฑ์บางอย่าง,ยกตัวอย่างเช่นรับประกันพื้นที่ขั้นต่ำในการขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณจำนวนมากในจักรวรรดิของตัวเองก่อน,หลีกเลี่ยงการซื้อขายเป็นจำนวนมากจากจักรวรรดิอื่น,ผลกำไรจากการขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณของจักรวรรดิอื่นต้องมีการแบ่งปันผลกำไรดังกล่าวนั่นด้วย,เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันซ่อนงำผลประโยชน์ในดินแดนของตน.

หลังจากการจัดการของเมิ่งชิงอู๋.

ท้ายที่สุดทุกคนต่างก็พึงพอใจกับแผนการที่ได้รับ.

ทุกคนต่างก็ได้ตัดสินใจ,จักรวรรดิเฟิงเยว่,จักรวรรดิเฝิ่นเทียน,จักรวรรดิกวงโชว,ป่าอันเห่ย,ดินแดนมังกรและดินแดนบาดาล,รวมทั้งหมดกลุ่มอิทธิพลใหญ่ทั้งหก,ทุกคนต่างก็ต้องจัดเตรียมหมวกนิรภัยจิตวิญญาณคนล่ะ 500,000 ใบ,ซึ่งรวมเป็นจำนวนทั้งหมด 3 ล้าน,นำมาทำการประมูลขายสินค้าในศูนย์การค้าปาฏิหาริย์.

การประมูลนี้จะทำการปกคลุมพื้นที่เป็นบริเวณกว้าง!

แต่ละจักรวรรดินั้นจงใจที่จะมุ่งเป้าไปยังเมืองหลวงของอาณาจักรอิสระต่างๆ,กล่าวอีกอย่างหนึ่งการค้าขายในประเทศของพวกนั้นพลังอำนาจในการซื้อขายนั้นยังไม่สูงพอ,ซึ่งไม่เหมาะที่จะนำมาใช้ในการประมูล,โดยการประมูลนี้จะใช้เวลาเจ็ดวัน,ซึ่งน่าจะเพียงพอที่จะนำเสนอสินค้ากลับกลุ่มที่มีอำนาจการซื้อที่แท้จริงได้.

หมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นการจะผลิตออกมาเป็นจำนวนมหาศาลและกลายเป็นที่นิยมของทุกคนทั่วทั้งโลกนั้นอย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 ปี,ตอนนี้หมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นนับเป็นสินค้าหรูหราที่เหมาะกับคนร่ำรวย,มีคนมากมายนับไม่น้อยหลายร้อยล้านคนที่ร่ำรวย,ตราบเท่าที่หมวกนิรภัยจิตวิญญาณในเวลานี้เป็นที่ต้องการ,การจะจ่ายออกไปถึง 80,000 ศิลาก่อเกิดก็หาได้มีปัญหาอะไร?

เพื่อทำให้การประมูลในครั้งนี้ดูมีเหตุผลมากขึ้น.


หอการค้าปาฏิหาริย์เริ่มทำการโฆษณาอีกครั้ง,โดนใช้เรื่องงานแต่งใหญ่ของเฉิงจู่ที่ใกล้เข้ามานี้,เพื่อเป็นการเปิดการขายและจะทำการเปิดโลกแห่งปาฏิหาริย์ขึ้นมาด้วย,จึงได้เปิดโอกาสให้ทุกคนซื้อหมวกนิรภัยจิตวิญญาณอีกรอบ,ซึ่งหากใครพลาดโอกาสนี้แล้วจะต้องรอคอยอย่างน้อย 1-2 เดือน!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น