วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 625 Death sage

Miracle Throne Chapter 625  Death sage

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 625   เซียนจื่อแห่งความตาย.


Chapter 625  Death sage
死亡
  เซียนจื่อแห่งความตาย.

ระดับขั้นของนักวิชาการ.
·      学士 Xuéshì เสวี๋ยซือ (บันฑิต) ต่ำ ไป สูง
·      大学士 Dàxué shì ต้าสวี๋ยซือ (บันฑิตใหญ่)
·      国士 Guóshì กว๋อซือ นักวิชาการระดับอาณาจักร
·      大国士 ต้ากว๋อซือ นักวิชาการอาวุโสระดับอาณาจักร
·      Xián zhě เซียนจื่อ (ปราชญ์)
·      ต้าเซียนจื่อ (ปราชญ์อาวุโส)


หอการค้าปาฏิหาริย์ที่กำลังวุ่นวายเป็นอย่างมาก.



การประมูลสินค้านี้,มีกรอบเวลาเพียงแค่สามวัน,ไม่เพียงแต่ได้รับการตอบรับอย่างดี,ยังกลายเป็นหัวข้อการสนทนาที่สำคัญ,ทำให้ทั่วทั้งโลกต่างก็พูดคุยกันเรื่องนี้,หากว่านี่เป็นแผนการตลาดเพื่อโฆษณาหมวกจิตวิญญาณแล้วล่ะก็,เช่นนั้นนับว่าประสบผลได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน.

สิ่งสำคัญที่สุดนั้น,ไม่เพียงแต่เป็นการโฆษณาเท่านั้น,นี่ยังสร้างผลกำไรมหาศาลทีเดียว.

ผลของการประมูลนั้นได้สิ้นสุดในวันนี้,สมาชิกระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่มารวมกันที่ห้องโถง,ทุกคนต่างก็รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ,รอฟังผลด้วยความคาดหวัง.

การประมูลที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อเร็วๆนี้!

ปัญญาภูติที่กำลังแสดงผลข้อมูลทั้งหมดขึ้นที่หน้าจอ,ภายในระยะเวลาสั้นๆเพียงสามวัน,มีผู้เข้าร่วมการประมูลทั้งสิ้น 12.13 ล้าน,และมีการเสนอการประมูลมากถึง 4,900,600,000 ครั้ง,ราคาสูงที่สุดคือหนึ่งล้าน,และหนึ่งแสนมีด้วยกันมากกว่า 200คน,และราคาต่ำสุดก็คือ 220 ศิลาก่อเกิด...นี่คือตัวเลขทั้งหมดที่กำลังฉายอยู่บนหน้าจอ.

จากข้อมูลเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าทั่วทั้งโลกนี้มีผู้มีความร่ำรวยอยู่ด้วยกันทุกที่,คนที่ประมูลด้วยราคาหนึ่งล้านมีอยู่นับสิบคน,และคนที่มีความโชคดีก็มีอยู่ด้วยเช่นกัน,เป็นการกระจายสินค้าไปทั่วทุกมุมโลกได้อย่างทั่วถึง.

สามารถขายได้เป็นจำนวนถึง 400.000831 ล้านศิลาก่อเกิด!

เฉลี่ยแล้วหมวกนิรภัยนั้นสามารถขายได้ถึงใบล่ะ 9,300 ศิลาก่อเกิดทีเดียว.

จากข้อมูลที่ได้มา,ทำให้ทุกคนปรบมือเสียงดัง,ไม่เพียงแต่สร้างรายได้ขนาดใหญ่,ตามข้อมูลแล้วยังบอกได้ว่าหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นเป็นที่นิยมอย่างไม่ธรรมดาเลย!

"400 ล้าน,400 ล้านเลย!"

"มีอะไรผิดพลาดหรือไม่?

หลังจากที่หมวกนิรภัยจิตวิญญาณเหล่าแผนกจิตวิญญาณรู้ผลการขายในครั้งนี้,พวกเขาถึงกับตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,เพราะต้นทุนของหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นต่ำเป็นอย่างมาก,หมวกนิรภัยจิตวิญญาณ 400,000 ใบนั้น,ต้นทุนไม่ถึง 2 ล้านศิลาก่อเกิดด้วยซ้ำ.

ต้นทุนวัตถุดิบ 2 ล้าน แต่สามารถขายได้ 400 ล้าน,เหมือนกับเปลี่ยนหินให้เป็นทองทีเดียว! หนำซ้ำยังสร้างรายได้ให้กับเมืองฉีจีเป็นอย่างมาก,ซึ่งตอนนี้สามารถบรรเทาสถานการณ์ทางการคลังที่ตรึงเครียดได้ในทันที.

"ทุกๆคนทำงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ."ฉู่เทียนที่ยืนขึ้นประมือ,"พวกเราไม่เพียงแต่เปิดภัตตาคารหรูที่สุดในโลกขึ้นมา,ยังสามารถขายหมวกจิตวิญญาณได้กำไรเป็นอย่างมาก,รายได้ที่เมืองฉีจีได้รับในครั้งนี้,ข้าตัดสินใจว่าจะแบ่ง 1 ในสิบ ให้เป็นรางวัลพิเศษสำหรับทุกคน."

หนึ่งในสิบของสี่ร้อยล้าน!

นับเป็นรางวัลที่มากมายทีเดียว!

เมิ่งหยิงหยิงและจินโหลวที่เป็นผู้นำในการค้นคว้าพัฒนาและกลุ่มนักวิจัยแผนจิตวิญญาณตลอดจนพนักงานศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,ทุกคนต่างก็ได้รับรางวัลใหญ่,รางวัลที่ได้นี้เทียบได้กับเงินเดือนประจำปีถึงแปดปีรวมกันเลยก็ว่าได้.

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้มอบเงินพิเศษให้กับทุกคนตามความเห็นของฉู่เทียน,ต้องไม่ลืมว่าเมืองฉีจีนั้นต้องการเงินทุนจำนวนมหาศาล,ทว่าเงินพิเศษนี้ก็ค่อนข้างมากทีเดียว,ทว่าตามความเห็นของฉู่เทียน,เงินจำนวนนี้เกิดจากการขายที่เกินคาด,ทำให้เขาตัดสินใจให้รางวัลกับทุกคนนั่นเอง.

"พวกเรายังได้รบความสำเร็จในการโฆษณาในครั้งนี้ด้วย,สามวันสามารถสร้างรายได้ 400 ล้าน,นับว่าจะกลายเป็นหัวข้อสนทนาทีเดียว,พวกเราควรจะใช้โอกาสนี้สร้างมูลค่าของหมวกนิภัยเพิ่มขึ้น,ให้เหล่าผู้ร่วมมือมั่นใจ,ให้พวกเขาเห็นประสิทธิภาพของหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ!"เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาพร้อมเผยยิ้ม,"เหล่าจักรวรรดิต่างๆเองก็คงจะเห็นการประสิทธิภาพการขายหมวกนิรภัยของพวกเรา,บางทีคงจะดวงตาแดงกล่ำ,กินไม่ได้นอนไม่หลับเริ่งรีบผลิตหมวกนิรภัยกันอยู่."

หมวกนิรภัยจิตวิญญาณยิ่งเป็นที่นิยม.

ยิ่งจะทำให้ชื่อเสียงของเมืองฉีจียิ่งใหญ่ขึ้นอีกมาก.
 ...
"เรียนเฉิงจู่ต้าเหริน."เสียงจากผู้บริหารเมืองฉีจีสุดยอดปัญญาภูติหลิงที่ได้รายงานเข้ามา,"เฉิงจู่ต้าเหริน,มีกลุ่มคนจากเผ่าแห่งความตายซึ่งเดินทางมาด้วยหอคอยนำส่งเมืองบาดาล,ตอนนี้พวกเขาบอกว่าเป็นนักวิชาการที่ถูกส่งมาจากเมืองบาดาล,ตอนนี้อยู่ในห้องโถงเฝ้าระวัง,ขอให้เฉิงจู่ตัดสินใจด้วย."

กลุ่มนักวิชาการรึ?

ฉู่เทียนที่ตบไปที่หน้าผากเสียงดัง.

จำได้แล้ว,วันนั้นนั่นเอง!

ในงานเลี้ยงราชาแห่งความตายที่ได้บอกว่าจะส่งเซียนจื่อแห่งความตายมาช่วยงานฉู่เทียน,เป็นกลุ่มคนจากเมืองบาดาลนี่เอง,ฉู่เทียนที่ได้ออกไปทักทายเหล่านักวิชาการเหล่านั้นในทันที.

กลุ่มของเหล่าหวางหลิงที่สวมชุดแบบเดียวกัน.
亡灵Wánglíng undead

บางตนเป็นภูติ,บางตนเป็นอู๋เหยา,บางตนเป็นโครงกระดูก,บางตนเป็นซืออู๋,อย่างไรก็ตามทุกตนต่างก็แผ่พลังแห่งความตายออกมา,ยากที่จะให้สิ่งมีชีวิตเข้าใกล้ได้.
尸巫Shī wū ศพอาคม.มั่นมี.

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมา,"เป็นเซียนจื่อจากดินแดนบาดาลนี่เอง!"

นักวิชาการของโลกใบนี้ถูกแบ่งออกเป็น, เสวี๋ยซือ,ต้าเสวี๋ยซือ,กว๋อซือ,ต้ากว๋อซือ,เซียนจื่อ,ต้าเซียนจื่อ.

ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าโลกบาดาลนั้นมีพลังแห่งความตายหมุนวนอยู่ตลอดปี,โดยเฉพาะตำหนักราชาแห่งความตาย,มีคนรู้น้อยมากเกี่ยวกับโลกบาดาล,พวกเขานั้นต่างก็ศึกษาความรู้แขนงต่างๆอย่างลึกล้ำ.

เผ่าแห่งความตายนั้นมีอายุไขที่ไร้ขีดจำกัด.

เพราะว่าเผ่าแห่งความตายนั้นไม่ได้มีอารมณ์ความรู้สึกเหมือนคนอื่นๆ.

และเพราะว่าเผ่าแห่งความตายที่ไม่จำเป็นต้องใช้ยาในการฝึกฝนวิชาฝึกตน.

ดังนั้นภูมิปัญญาที่เผ่าแห่งความตายมีนั้นจึงมีหลากหลาย,ที่จริงฉู่เทียนรับรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว,เผ่ามนุษย์ที่สามารถพัฒนาไปได้ในโลกใบนี้นั้น,เหตุผลที่สำคัญส่วนหนึ่งเพราะว่าได้รับความรู้มากมายจากเผ่าแห่งความตาย,ความรู้มากมายที่เผ่าแห่งความตายมีเกิดจากงานวิจัยทดลองหลายพันหลายหมื่นปี,แน่นอนว่าด้วยความรู้ดั่งกล่าวนั้นถือว่าได้กลายมาเป็นรากฐานภูมิปัญญาของมนุษย์เลย,จนท้ายที่สุดทำให้เกิดเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับพลังเวทย์เกิดขึ้นมา.

ภูมิปัญญาของเผ่าแห่งความตายนั้นไม่สามารถที่จะดูถูกได้เลย.

เซียนจื่อแห่งความตายนั้นเป็นเหล่าหวางหลิงที่น่ายกย่อมมาก,ฉู่เทียนรู้ว่าหวางหลิงนั้นเป็นเหมือนกับผีดิบที่ทรงภูติปัญญา,แม้ว่าพวกเขาจะไม่ตาย,ทว่าเผ่าแห่งความตายนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะอยู่ได้ตลอดการ,เหมือนกับปัญญาภูติหลิง,ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นอู๋เหยา,หลังจากที่มีประสบการณ์มากมายถูกสะสมมานานหลายปี,จิตสำนึกของพวกเขาจะค่อยๆหายไป,ดวงวิญญาณที่พวกเขามีนั้นยากที่จะต้านความชราภาพได้.

เซียนจื่อเหล่านี้มีอายุที่ยาวนาน,นั่นก็หมายความว่าพวกเขานั้นมีทักษะพิเศษเป็นอย่างมาก.

ซืออู๋ตนหนึ่งที่เดินเข้ามากล่าวออกมาว่า,"ราชาแห่งความตายได้สั่งให้พวกเรามาศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ที่เมืองฉีจี,เป็นเวลาห้าปี,พวกเราจะอยู่ในความดูแลของเฉิงจู่,แน่นอนว่าพวกเราต้องการที่จะเพลิดเพลินกับงานวิจัย,วัตถุดิบการศึกษาทั้งหมดต้องรบกวนเมืองฉีจีแล้ว."

ห้าปีสำหรับหวางหลินนั้นไม่ได้มีอะไรเลย?

อย่างไรก็ตามห้าปีสำหรับฉู่เทียนนั้นนับว่ายาวนาน!

ไม่ว่าอย่างไรราชาแห่งความตายจะมีจุดประสงค์อะไรถึงได้ส่งเซียนจื่อมายังเมืองฉีจีตั้ง 50 ตน,ทว่าการส่งมาช่วยงานฉู่เทียนห้าปีก็ถือว่าเกินพอทีเดียว.

"ถ้าเช่นนั้น.."

"เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านใหนกันบ้าง?"

ฉู่เทียนที่เข้าใจดีว่าเซียนจื่อแห่งความตายนั้นล้ำค่าขนาดใหน,ท่ามกลางพวกเขามีผู้เชี่ยวชาญทั้งศาสตร์ของมิติ,ศาสตร์ของพลังจิตวิญญาณ,ศาสตร์ของดวงวิญญาณ,และแม้แต่มีศาสตร์ของพลังกาลเวลาอีกด้วย,เหล่าเซียนจื่อแห่งความตายนับว่ามีชื่อเสียงทีเดียว,ทว่าเผ่าแห่งความตายนั้นจุดสูงสุดสุดท้ายของพวกเขาต่างก็มุ่งหวังไล่ตามความเป็นนิรันดร์นั่นเอง.

"เยี่ยม,ยอดเยี่ยมทีเดียว,ข้าจะให้คนของเมืองฉีจีมารับพวกท่านแล้วกัน,ข้าไม่เอาเปรียบทุกคนอย่างแน่นอน."

พร้อมกับเหล่าสุดยอดนักวิชาการและเซียนจื่อเหล่านี้.

แผนกวิจัยของหอการค้าปาฏิหาริย์จะต้องพัฒนาขึ้นไปอีกมากอย่างไม่ต้องสงสัย.


 ความคิดของฉู่เทียนที่มีอยู่นั้น,แน่นอนว่ายังมีอีกหลายเรื่องเป็นอย่างมากที่จำเป็นพัฒนาและวิจัย.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น