วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 624 Tendering sale

Miracle Throne Chapter 624  Tendering sale

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 624 งานประมูล.

Chapter 624  Tendering sale
  งานประมูล.

ศูนย์การค้าแห่งปาฏิหาริย์นั้นเป็นเหมือนกับห่วงโซ่อุปสงค์ร้านค้าของทั่วทุกทวีป,ด้วยการใช้ระบบเครือขายการขายซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่,ทำให้ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์มีฐานการค้าที่กว้างใหญ่ตลอดจนสามารถขยายไปได้เรื่อยๆ.



ตอนนี้สถานที่ที่สามารถซื้อขายได้นั้น,จะต้องเป็นพื้นที่ที่สัญญาณสื่อสารปกคลุม,ทุกคนสามารถเข้าสู่ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ผ่านทางมือถือหรือวิทยุสื่อสาร,เพื่อใช้เชื่อมต่อระบบของศูนย์การค้าแห่งปาฏิหาริย์,และยังสามารถตรวจสอบสินค้าใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาของศูนย์การค้าได้ด้วย.

แน่นอนว่ามือถือเองนับว่ามีข้อมูลที่จำกัดทีเดียว,หากว่าลูกค้าไม่พึงพอใจกับข้อมูลหรือการสั่งซื้อ,ทุกคนสามารถที่จะไปยังศูนย์การค้าแต่ละแห่งของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,ซึ่งมีอยู่ปกคลุมไปกว่า 2000 เมืองทีเดียว.

สาขาต่างๆนั้นมีฟังชันก์เกี่ยวกับการค้าขายมากมาย,นับว่าเป็นร้านค้าที่ค่อนข้างสมบูรณ์,และยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มอีกด้วย,เป็นเหมือนกับแผงการค้ามากมายให้เลือกซื้อ,ทุกคนสามารถที่จะเข้าซื้อขายด้วยระบบที่ทันสมัย,ทุกคนสามารถซื้อสินค้าได้จากทั่วทั้งทวีป,หากไม่มีในแผงขายแล้วล่ะก็,สามารถที่จะแจ้งให้หอการค้าปาฏิหาริย์จัดเตรียมพร้อมกับกับนัดส่งของในวันถัดมาได้.

อย่างไรก็ตาม,แม้ว่าศูนย์การค้าปาฏิหาริย์นั้นจะครอบคลุมจำนวนประชากรกว่า 5 พันล้านชีวิต,ทว่าเพราะว่ามันเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ทุกคนยังไม่รับรู้,ประชากรกว่า 5 พันล้านนั้นจึงมีกลุ่มคนระดับกลางขึ้นมาที่รู้วิธีใช้ซึ่งมีจำนวนไม่ถึง 2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น,แต่ถึงกระนั้นการค้าขายในแต่ละเดือนก็มีมูลค่ามากกว่า 2 พันล้าน,นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆอีกด้วย!

หอการค้าปาฏิหาริย์ซึ่งกำลังกระตุ้นให้เกิดการค้ารูปแบบใหม่มากขึ้น,แน่นอนว่าจะทำให้ผลกำไรของพวกเขาเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆด้วย,ยิ่งการค้ามีมากขึ้นก็จะยิ่งทำให้ต้นทุนลดลงด้วยซึ่งจะทำให้พวกเขามีกำไรเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว,ในเวลานี้หอการค้าปาฏิหาริย์และเมืองฉีจีมีรายได้หลายอย่าง,มีรายได้หลากหลายช่องทางเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ.

ผลกำไรที่ได้ครึ่งหนึ่งของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,เมิ่งชิงอู๋ใช้เป็นเงินทุนในการพัฒนาและขยายศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,ซึ่งใช้เพิ่มพนักงานของหอการค้าปาฏิหาริย์,และเพิ่มจำนวนปัญญาภูติ,รวมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆเพิ่มขึ้นอีกด้วย.

ทำให้ศูนย์การค้าแห่งปาฏิหาริย์เติบโตขยายขนาดขึ้นเรื่อยๆ.

ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ไม่เพียงแต่เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ,ยังช่วยพัฒนาเปิดพื้นที่การค้าให้กับดินแดนรอบๆให้พัฒนาตามไปด้วย.

กระแสเงินของแต่ละทวีปที่กำลังหมุนเวียนมากกว่าเดิม.

อย่างไรก็ตามยิ่งปริมาณศิลาก่อเกิดมหาศาล,ก็ย่อมไม่เหมาะที่จะพกมาซื้อของง่ายๆ,ระบบแลกเปลี่ยนของแต่ละอาณาจักรเวลานี้ได้เริ่มเปลี่ยนแปลง,เพื่อที่จะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับรูปแบบการค้าของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,หลายหลายพื้นที่เริ่มมีการเปลี่ยนโครงสร้างของสกุลเงิน,ในอนาคตข้างหน้ากระแสเงินที่ต้องใช้จำต้องผ่านบัญชีธนาคาร,ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายของอาณาจักรใดๆก็ตาม,รูปแบบของเงินกำลังจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นกระแสเงินตราบัญชีธนาคารไปในที่สุด.

รูปแบบการค้าผ่านธนาคารของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,แน่นอนว่าจะกลายเป็นรูปแบบเงินตราแบบใหม่ในอนาคต,ซึ่งเวลานี้แน่นอว่าพวกเขาแทบจะควบคุมเศรษฐกิจของอาณาจักรขนาดเล็กเอาไว้เกือบหมดแล้ว.
 .....
ตอนนี้ศูนย์การค้าทั่วทุกมุมของแต่ละทวีปกำลังปั่นป่วน,ร้านค้าแทบพังทลาย.

"ปรากฏแล้ว!"

"วางขายแล้ว!"

"หมวกนิรภัยจิตวิญญาณหอการค้าปาฏิหาริย์!"

สำหรับสาขาของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ในอาณาจักรขนาดเล็กถึงกับเสียงดังอื้ออึ้งทีเดียว,ด้วยราคาของหมวกพลังจิตวิญญาณที่มีจำนวนเพียง 4-5หมื่นชิ้นโดยราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ยี่สิบศิลาก่อเกิดทีเดียว,นับเป็นราคาเริ่มต้นของการประมูลที่แพงเอาการ.

"ยี่สิบศิลาก่อเกิด?"

"เป็นราคาเริ่มต้นที่แพงเหมือนกัน!"

คนทั่วๆไปที่เห็นราคาของหมวกนิรภัยถึงกับต้องถอนหายใจยาวทีเดียว.

ราคานี้สำหรับจักรวรรดิขนาดใหญ่แล้วหาได้มีอะไร,ทว่าสำหรับอาณาจักรขนาดเล็ก,ถึงจะเป็นระดับขุนนางใหญ่,ยังแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะซื้อหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนี้ได้.

สำหรับคนทั่วไปแล้วชั่วชีวิตนี้คงไม่สามารถซื้อได้อย่างแน่นอน,เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนนี้ถ้าเทียบกับอาณาจักรหนานเซี่ยก่อนหน้านี้ล่ะก็,ยี่สิบศิลาก่อเกิดเทียบเท่า 2 ล้านเหรียญทองเลยทีเดียว,สามารถที่จะซื้อคฤหาสน์ของอาณาจักรหนานเซี่ย,ตลอดจนนางสนมได้นับสิบคน.

"พวกเจ้าไม่รู้รึไง?"

"สิ่งนี้คือของหายาก,ที่จะกลายเป็นสิ่งล้ำค่าที่สุด!"

"ตอนนี้ทุกคนทั่วโลกต่างก็อยากได้หมวกนิรภัยจิตวิญญาณ,ราคาสูงอย่างงั้นรึ?ข้าคิดว่าตอนนี้มันยังต่ำมากด้วยซ้ำ!"

สำหรับตระกูลต่างๆในจักรวรรดิขนาดใหญ่นั้นหาได้มากมาย,การประมูลหมวกนิรภัยจิตวิญญาณที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ,ไม่ว่าจะมีราคาเท่าไหร่ไม่ได้อยู่ในความใส่ใจของพวกเขาเลย?

"เริ่มประมูล."

แม้ว่าจะไม่ได้เข้าร่วมประมูล,ทว่าการได้เห็นทุกคนกำลังแข่งขันกันก็ทำให้สนุกแล้ว.

หมวกนิรภัย 400,000 ใบที่เพิ่งวางขายในระบบเครือข่าย,ตอนนี้ข้อมูลต่างๆปรากฏขึ้นมาที่หน้าจอของทุกคนแล้ว,คนหลายแสนคนเวลานี้เริ่มเข้ามาประมูลในทันที,นอกจากนี้จำนวนยังเพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็วและบ้าคลั่ง,ตอนนี้ไปถึง 200,000  300,000 .... 500,000 คนไปแล้ว!

ทุกคนต่างก็รู้สึกตื่นตะลึง.

มีคนมากมายมหาศาลจากทั่วทั้งโลกเข้าร่วมประมูลหมวกนิรภัย? หมวกนิรภัยจิตวิญญาณในเวลานี้ได้รับความนิยมที่บ้าคลั่งขนาดนั้นเลยรึ?

"พวกเจ้ารีบดูนั่นเร็วเข้า!"

ทุกคนจากทั่วทุกมุมโลกที่เริ่มการประมูล,พร้อมกับราคาที่เพิ่มขึ้นไม่หยุดหย่อน,ทั่วทุกสาขาทั่วทุกตลาดตอนนี้,ทุกคนกำลังกลืนน้ำลายลงเสียงดัง.
20,000!

สองหมื่นศิลาก่อเกิด!

ราคาที่เพิ่มขึ้นถึงหนึ่งพันเท่าจากราคาเริ่มต้น!

หลายๆคนที่ไม่กล้าที่จะเข้าร่วมประมูลเลย,พวกเขาที่ตัดใจไปตั้งแต่ราคาขึ้นถึงหนึ่งหมื่นแล้ว,ทำได้แค่นั่งรอดูว่าราคาจะเพิ่มสูงไปถึงเมื่อไหร่,นี่มันสำหรับคนร่ำรวย? สำหรับพวกมีเงินเท่านั้น!

สำหรับหลายๆเมืองสองหมื่นศิลาก่อเกิดเท่ากับรายได้ของภาษีทั้งเมืองเลย!

เหล่าผู้ซื้อมากมายต่างก็ยอมพ่ายแพ้ที่สองหมื่นศิลาก่อเกิดเช่นกัน,ทว่าราคากับไม่ได้หยุดที่เท่านั้น,ยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ,20,000  30,000  40,000  50,000  ราคาประมูลที่เพิ่มขึ้นไม่หยุดหย่อน!

คนมากมายที่กำลังจับจ้องมองการประมูลในครั้งนี้,หลายๆคนที่พ่ายแพ้ไปตั้งแต่หนึ่งหมื่นศิลาก่อนเกิด,ทว่าก็ยังคงจับจ้องมองการประมูลดังกล่าวไม่ไปไหน,ไม่รู้ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึงที่เท่าไหร่กันแน่.

เสียงเชียร์ที่ดังลั่นทุกครั้งที่ราคาเพิ่มขึ้น.

ยิ่งราคาสูงขึ้นเท่าไหร่เสียงเชียร์ก็จะยิ่งดังขึ้นเท่านั้น.

ในเวลาเดียวกันที่เมืองหนึ่งมีเสียงที่ดังผ่านเข้ามา,"หลบไป,หลีกทางให้ข้า!"

หลายๆคนที่รู้สึกตื่นตกใจเล็กน้อย,เพราะว่าไม่ใช่คนอื่นเสี่ยวเฉิงจู่,ซึ่งเขาเป็นเพียงคนไม่กี่คนที่มีบัญชีธนาคารของธนาคารเอลฟ์,ใบหน้าที่กำลังกระวนกระวาย.

เสี่ยวเฉิงจู่ต้องการประมูลหมวกนิรภัยจิตวิญญาณอย่างงั้นรึ?

ทุกคนที่เปิดทางให้กับเขา.

เสี่ยวเฉิงจู่ที่ตระหนกได้ว่าในการประมูลไปครั้งแรกนั้น,เขาพบว่าราคาของมันอยู่แค่ 30 เอง,ทว่ากฎเกณฑ์ของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้น,ทุกคนสามารถที่จะเข้าร่วมประมูลได้,ภายในสามวันแต่ละคนจะมีสิทธิประมูลสี่สิบครั้ง, คนที่ให้ราคาสูงที่สุดก็จะได้สินค้าไปครอง.

หากว่าใครประมูลราคาที่เท่ากัน,คนที่เสนอเป็นคนแรกก็จะได้สิทธิก่อน,ท้ายที่สุดคนที่ให้สูงที่สุดก็จะได้ไปครองอยู่ดี,ดังนั้นถึงจะประมูลก่อนก็ใช่ว่าจะได้เปรียบ,คนที่ประมูลคนสุดท้ายต่างหากที่จะได้เปรียบที่สุด.

"การแข่งขันนับว่าหนักหนาทีเดียว!"

เสี่ยวเฉิงจู่ที่กำลังจ้องมองราคาประมูลที่เพิ่มขึ้นเรื่อย,คนเป็นจำนวนมากที่กำลังเข้าร่วมแข่งขันเพื่อที่จะให้ได้หมวกนิรภัยจิตวิญญาณมาครอง,หนำซ้ำคนที่ต้องการยังเพิ่มขึ้นมาไม่หยุดอีกด้วย,เสี่ยวเฉิงจู่ในเวลานี้ที่กำลังรู้สึกลังเล,เวลานี้ตัวเลขไม่หยุดเลย,หนำซ้ำยังมีคนเข้าร่วมมากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย.

"เสี่ยวเฉิงจู่,ท่านไม่ประมูลอย่างงั้นรึ?"ประชาชนที่อดไม่ได้เริ่มสอบถามออกไป,"ไม่งั้นอาจจะไม่ทันการเอานะ."

เสี่ยวเฉิงจู่ที่เห็นหน้าจอเวลานี้เริ่มเหงื่อไหล่ออกมาไม่หยุด,แม้ว่าราคาตอนนี้จะยังไม่สูงนัก,ทว่าหากว่ายังคงเพิ่มในแนวโน้มดังกล่าวนี้,บางทีคงจะมากกว่าราคาเดิมสามเท่าแน่!

225 ศิลาก่อเกิด!

เสี่ยวเฉิงจู่ที่เพิ่งคิดเท่านั้น,ทันใดนั้นราคาที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นสิบเท่า,คนที่อยู่รอบๆเวลานี้ต่างก็อุทานด้วยความตื่นตกใจ,การประมูลหมวกนิรภัย,เพียงแค่เริ่มก็มีราคาสุงขนาดนี้เลยรึ?

"ราคาที่เพิ่มขึ้นตอนนี้ไม่ได้การแล้ว,ข้าคิดว่ายิ่งนานเข้าก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น."เสี่ยวเฉิงจู่ที่รับรู้ได้ดี,"การประมูลก็คือการสู้กันที่ราคา,คนที่ให้ราคาสูงที่สุดคือผู้ชนะ,มีคนมากมายที่มีกำลังซื้อสูงกว่าข้า,ถึงข้าจะประมูลคนแรก,ก็ใช่ว่าจะสามารถเป็นผู้ชนะได้. "

ราคาหมวกนิรภัยจิตวิญญาณที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ.

การประมูลที่จะดำเนินการเป็นเวลาสามวัน.

ในสามวันนี้ยังมีเวลาเพียงพอ.

ยกตัวอย่างเช่น,ในจักรวรรดิที่พวกเขาเต็มไปด้วยผู้มีอิทธิพลและคนร่ำรวย,เพราะว่าไม่มีสาขาของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,ทว่าพวกเขาก็สามารถใช้หอคอยนำส่งเคลื่อนที่ไปยังอาณาจักรขนาดเล็กเพื่อที่จะเปิดบริการบัญชีธนาคารได้,ยกตัวอย่าง,คนในทวีปหนึ่ง,ที่พวกเขาเปิดบัญชีของธนาคารมังกรยัก,พร้อมกับฝากเงินเข้ามาหลายล้าน,ซึ่งได้สร้างความตื่นตกใจให้กับคนทั่วทั้งทวีป,หลังจากนี้คนจากดินแดนมังกร,เองต่างก็จะพูดคุยถึงแต่เรื่องนี้,เป็นการโฆษณาเกี่ยวกับธนาคารไปในตัวด้วย.

กล่าวโดยสรุปแล้วการขายหมวกนิรภัยแห่งปาฏิหาริย์นั้นจะมีการประมูลแข่งขันกันอย่างบ้าคลั่งแน่นอน.

ยิ่งคนทั่วทั้งโลกรู้,พวกเขาที่เต็มไปด้วยคนร่ำรวย,แน่นอนว่ายิ่งกลายเป็นที่สังเกตและสร้างความสนใจกับคนทุกคน.

ราคาเริ่มต้นของหมวกนิรภัยจิตวิญญาณอยู่ที่ยี่สิบศิลาก่อเกิด,เพียงแค่เริ่มต้นหลายแห่งที่เพิ่มขึ้นไปถึงหนึ่งล้าน,ไม่คิดเลยว่าจะเกินเป้าหมาย,ศิลาก่อเกิดนับล้านนี้จะเข้ามาอยู่ในกระเป๋าของหอการค้าปาฏิหาริย์,การทำเช่นนี้,ได้ผลเกินคาด,ไม่คาดคิดมาก่อนเลย.

แน่นอน.

ราคาเช่นนี้ก็มีเป็นเพียงแค่กลุ่มหนึ่งเท่านั้น.

แต่ละพื้นที่แต่ละส่วนก็แตกต่างกันไป.

พื้นที่แห่งหนึ่ง,ราคาสุดท้ายเพิ่มไปอยู่ 220 ศิลาก่อเกิด,แน่นอนว่าเป็นราคาที่เพิ่มขึ้นไปถึงสิบเท่า,ทว่าก็เป็นราคาที่สมเหตุสมผล.

"ฮ่า!"

"ข้าซื้อได้แล้ว,ข้าซื้อได้!"

เสี่ยวเฉิงจู่ที่ราวกับโชคดีขี้หมา,สถานะของบัญชีของเขาที่ค่อนข้างต่ำทีเดียว,แต่เพราะว่าเขาทำการประมูลช้ากว่าเพื่อน,ด้วยกฎเกณฑ์ระบบการประมูลของหอการค้าปาฏิหาริย์,แม้ว่าจะมีคนหลายพันคนที่เข้าร่วมประมูลและให้การประมูลนั้นเป็นไปตามความจริง,มีการจำกัดจำนวนครั้งในการประมูลด้วย,หลังจากที่เสี่ยวเฉิงจู่เริ่มประมูล,ท้ายที่สุดเหล่าตัวตนที่ร่ำรวยสิทธิในการประมูลหมด,ทำให้เขาได้รับผลประโยชน์เป็นคนสุดท้าย.

"กำไร! กำไรแล้ว!"

เสี่ยวเฉิงจู่ที่รู้สึกยินดีอย่างบ้าคลั่ง,พื้นที่แต่ละแห่งนั้นมีอยู่มากมาย,โดยเฉพาะดินแดนของจักรวรรดินั้นบางแห่งไม่มีหอคอยนำส่งและบางแห่งก็ไม่มีศูนย์การค้า,พวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมการซื้อหมวกนิรภัยนี้ได้,หากว่าเสี่ยวเฉิงจู่ขายหมวกนิรภัยตอนนี้ออกไปละก็,เขาจะได้กำไรกลับคืนมานับสิบเท่าของราคาเดิมในทันที,จากนั้นค่อยรอซื้อเมื่อตอนเปิดขายอย่างเป็นทางการก็ยังได้.

ไม่ว่าอย่างไร.

ในเวลานี้เสี่ยวเฉิงจู่ก็ได้กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองนี้แล้ว.


อย่างไรก็ตามคนมากมายก็หาได้สนใจเรื่องดังกล่าวนี้,การประมูลขายสินค้าในครั้งนี้,พวกเขาต่างสงสัยว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะได้กำไรเท่าไหร่กัน?





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น