วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 623 Issue

Miracle Throne Chapter 623  Issue

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 623 ปล่อย.


Chapter 623  Issue
ปล่อย.

ข่าวนี้นับว่าสร้างความสนใจกับทุกคนไม่น้อย,เนื่องจากนี้คือนวัตกรรมใหม่,ที่คนทั่วทั้งโลกต่างก็คาดหวังกับหมวกนิรภัยจิตวิญญาณของเมืองฉีจี,ซึ่งจะทำการเปิดขายเร็วกว่าตลาดอื่นๆ,แม้ว่าโรงงานหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นจะเริ่มผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก,ทว่าการจะให้มีจำนวนมากพอก็ต้องใช้ระยะเวลาอยู่เหมือนกัน.



นี่เป็นโอกาสที่ทุกคนจะได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้ก่อนคนอื่น!

ในเวลานี้เหล่าแขกหลายพันคนต่างก็เป็นตัวตนระดับสูงของแต่ละอาณาจักร,ไม่เพียงแต่ร่ำรวยมีอำนาจ,ยังมีอิทธิพลที่ไม่ธรรมดา,ตอนนี้มีการปล่อยสินค้ารุ่นใหม่เปิดตัวครั้งแรก,หากว่าได้สินค้าเหล่านี้ไป,การขายสินค้าในวันข้างหน้าจะง่ายกว่าเดิมมาก.

เหล่าหุ่นยนต์บริการเองก็ได้เริ่มนำหมวกนิรภัยจิตวิญญาณออกมา,ซึ่งตอนนี้ได้ทำการแจกจ่ายไปยังมือของทุกคนกันแล้ว.

"ทุกๆคนที่ให้การสนับสนุนงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโรงแรมพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์,สำหรับแขกผู้ทรงเกียรติทุกท่าน,แม้ว่าหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นจะมีจำนวนจำกัด,ทว่าก็สามารถมอบให้เป็นของฝากให้กับทุกคนได้,หมวกนิรภัยที่ทุกคนได้รับนั้น,เป็นหมวกนิรภัยปาฏิหาริย์รุ่นที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ."

"หมวกนิรภัยจิตวิญญาณที่ได้มอบให้กับทุกท่านในวันนี้จะมีฟังชันก์พิเศษ,นอกเหนือจากสามารถเข้ามายังโลกแห่งปาฏิหาริย์ได้แล้ว,ทว่ายังสามารถใช้บริการร้านค้า,ธนาคาร,ซื้อขายแลกเปลี่ยน,การสื่อสารกับคนอื่น,..และความสามารถอีกหลากหลาย."

จินโหลวที่ทำการแนะนำฟังชั่นก์ต่างๆของหมวกนิรภัยจิตวิญญาณให้กับทุกคน.

"เป็นที่รู้กันว่า,สำนักเมฆาที่เป็นสถาบันวิจัยของหอการค้าปาฏิหาริย์,ที่สามารถสร้างสิ่งประดิษฐ์ใหม่ขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม,นอกจากนี้ยังสามารถสร้างกำไรมหาศาล,เป็นเทคโนโลยีชั้นยอดที่ไม่เคยมีมาก่อน,สถาบันวิจัยแห่งนี้มีนักวิชาการกว่า 180,000 คน,รวมทั้งยังมีระบบขนส่งชั้นยอด,เงินลงทุนมหาศาล,ยากที่จะมีที่ใหนในโลกนี้เทียบได้."

ทุกคนที่ได้ยินต่างก็พยักหน้าเห็นด้วย.

กล่าวอีกอย่างหนึ่ง.

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเหล่านี้เป็นเรื่องน่าสนใจเป็นอย่างมาก.

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นได้ทำการลงทุนมากกว่าหลายร้อยล้านศิลาก่อเกิดเกี่ยวกับงานวิจัย,ซึ่งในเดือนที่ผ่านมายังเพิ่มขึ้นกว่า 50% ในทุกๆเดือน,ไม่ต้องบอกเลยว่าจะมีค่าใช้จ่ายมากมายเท่าไหร่,ตลอดจนวัตถุดิบต่างๆที่นำมาใช้ในการวิจัยเพียงแค่กลุ่มอิทธิพลทั่วไปนั้นยากที่จะแบกรับค่าใช้จ่ายที่มากมายเช่นนี้ได้.

ยิ่งการวิจัยอะไรที่ทรงพลังและมีขนาดใหญ่ก็จะยิ่งผลาญเงินมากมายเท่านั้น?

การลงทุนเกี่ยวกับงานวิจัยต่างๆนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่เสี่ยงมาก,เพราะว่าสิ่งประดิษฐ์ที่ได้มานั้นยากที่จะบอกได้ว่าจะสำเร็จหรือไม่,และยังต้องใช้กระบวนการในการทดลองที่ยาวนาน,หากว่าประสบความล้มเหลว,เงินลงทุนตั้งแต่ต้นก็จะเสียเปล่าไปในทันที.

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีงานวิจัยมากมาย,ตอนนี้สามารถทำกำไรได้มหาศาล,ทว่ากำไรสุทธิก็ไม่สูงนัก,แน่นอนว่าเนื่องจากการวิจัยงานที่เกี่ยวกับกองกำลังทหารนั้นมีมากเจนเกินไป,ทำให้ผลาญเงินลงทุนในการวิจัยเป็นอย่างมาก.

อย่างไรก็ตาม,สำนักเมฆาของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีความรุ่งโรจน์และมีประสิทธิภาพสูงมาก.

สำนักเมฆาภายในการควบคุมบริหารงานโดยเมิ่งชิงอู๋,พื้นฐานโครงสร้างเงินทุนหมุนเวียนที่มีประสิทธิภาพสูง,ด้วยมีแผนกนับร้อยแผนก,มีโครงการขนาดใหญ่และขนาดกลางนับพัน,ทุกอย่างได้รับการดูแลอย่างดี,ทุกวันต่างก็มีความสำเร็จปรากฏ,มีสิ่งประดิษฐ์มากมายหลายร้อยหลายพันชิ้นที่จะมีมูลค่าสูงในอนาคต.

นิกายเมฆาแม้ว่าจะลงทุนมหาศาลเป็นอย่างมาก.

ทว่าผลตอบแทนที่จะมีในอนาคตก็มีมากด้วยเช่นกัน.

"เขตแดนจิตวิญญาณเองก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้และเป็นหนึ่งในสินค้าหลักของพวกเรา!"จินโหลวกล่าวต่อ"ภายใต้การสั่งการจากรองประธานและฟูเฉิงจู่เมิ่งชิงอู๋,ได้ทำการสร้างแผนกเครือข่ายจิตวิญญาณขึ้น,ซึ่งมีข้าเป็นผู้ดูแลระบบเครือข่ายจิตวิญญาณ,ตอนนี้แผนกของพวกเราได้รับผู้เชี่ยวชาญจิตวิญญาณกว่า 5000 คนทั่วทั้งทวีปเข้ามา,พร้อมกับเตรียมการสร้างศูนย์พลังจิตวิญญาณขึ้นที่เมืองฉีจี,ซึ่งจะมีเทคโนโลยีหุ่นยนต์สนับสนุนพวกเราอีกครั้งหนึ่ง,แน่นอนว่าในอนาคตเทคโนโลยีดังกล่าวนี้จะมีการพัฒนาไปมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม."

ทุกคนที่กำลังปรบมือเสียงดัง.

อาณาจักรจิตวิญญาณแน่นอนว่าต้องใช้พลังงานจิตวิญญาณเป็นจำนวนมาก.

แม้ว่าเครือข่ายจิตวิญญาณจิตวิญญาณนั้นจะเป็นส่วนสำคัญ,และมีการลงทุนเกี่ยวกับระบบเชื่อมต่อที่มีมูลค่าสูง,แต่สิ่งที่คาดหวังและนำมาสร้างผลกำไรก็คือหมวกนิรภัยแห่งปาฏิหาริย์.

ด้วยการมีผู้เชี่ยวชาญจิตวิญญาณจำนวนมาก,ย่อมสามารถสร้างพัฒนาเครือข่ายจิตวิญญาณได้อย่างดีเยี่ยม,ในอนาคตวันข้างหน้าหมวกนิรภัยจิตวิญญาณจะมีฟังก์ชั่นต่างๆมากขึ้นและก็มากขึ้น.

มีบางคนในเวลานี้อดไม่ได้เริ่มสอบถามออกไป.

"แล้วหมวกนิรภัยนี้จะเริ่มขายเมื่อไหร่?"

"ใช่แล้ว!มันมีราคาเท่าไหร่อย่างงั้นรึ?"

จินโหลวที่ตอบคำถามออกไป,"ในแต่ละทวีปนั้นก็มีศูนย์การผลิตหมวกนิรภัยจิตวิญญาณอยู่แล้ว,ตลอดจนเวลานี้ก็นับว่าพัฒนาอย่างมากทีเดียว,หมวกนิรภัยทั้งจำนวนและคุณภาพแตกต่างกันไป,ส่วนราคาก็ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่,อย่างไรก็ตามหมวกนิรภัยปาฏิหาริย์รุ่นบุกเบิก,หลังจากงานเลี้ยงวันนี้จบลง,หอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการขาย 400,000-50,000 ใบ,ทุกท่านสามารถที่จะลงชื่อเข้าร่วมการประมูลกับศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ได้,สำหรับทุกท่านที่เข้าร่วมงานเลี้ยงในวันนี้สามารถใช้หมวกนิรภัยที่อยู่ในมือท่านเข้าร่วมการประมูลได้,หรือลงทะเบียนเข้าประมูลผ่านมือถือ,หรือเดินทางไปยังสถานีศูนย์การค้าที่อยู่ใกล้ดินแดนของตัวท่านเองได้."

ทุกคนต่างจ้องแสดงท่าทางดีใจ,ทว่าก็รู้สึกห่อเหี่ยวด้วยเช่นกัน.

มีเพียงแค่ 400,000-500,000 เองอย่างงั้นรึ?

ประชากรหลากหลายทวีป หลายแสนล้านคน,นี่นับว่าน้อยยิ่งกว่าน้อยซะอีก!

ตอนนี้ศูนย์การค้าแห่งปาฏิหาริย์ที่เปิดประมูลขาย,บางทีราคาของมันคงจะไม่ธรรมดา,ทั่วทั้งโลกใบนี้ไม่ได้ขาดคนร่ำรวย,แม้ว่าพวกเขาสามารถรอหมวกนิรภัยที่จะขายในปริมาณมากอีกหลายวันถัดมา,ถึงแม้ว่าจะพวกเขาจะสามารถรั้งรอก่อนได้,ทว่ากลับมีหลายคนที่ไม่ลังเลที่จะใช้เงินที่มี,ขอให้ตัวเองได้มาครองก่อนใคร!

หลายๆคนที่เริ่มทดสอบหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ,หลากหลายคนที่เห็นถึงปัญหาอย่างรวดเร็ว,"ไม่ใช่ว่าสร้างโลกแห่งปาฏิหาริย์ขึ้นมาสำเร็จแล้วหรอกรึ?แล้วสถานที่ดังกล่าวจะถูกเปิดใช้งานเมื่อไหร่."

"คำตอบนั้นจะเป็นเรื่องที่หอการค้าปาฏิหาริย์จะประกาศเป็นเรื่องที่สาม!"จินโหลวสามารถคาดเดาความสงสัยของผู้คนได้อย่างแน่นอน,"สิบห้าวันหลังจากนี้,ท่านประธานพันธมิตรของพวกเรา,เฉิงจู่เมืองฉีจี,ประธานหอการค้าปาฏิหาริย์,ฉู่เทียนต้าเหริน,พร้อมกับเมิ่งหยิงหยิงต้าเหริน,ปูจ้างฝ่ายทรัพยากร,ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้ก่อตั้งหอการค้าปาฏิหาริย์,โดยทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานขึ้นที่ชายหาดสุ่ยจิงของเมืองซีไห่,ซึ่งโลกปาฏิหาริย์จะทำการเปิดในวันนั้น,ซึ่งพวกเราจะให้ทุกท่านสามารถเข้าร่วมอวยพรแสดงความยินดีกับเฉิงจู่ฉู่เทียนพร้อมกันในวันนั้น!"

หลังจากนี้ 15 วันจะทำการเปิดอย่างงั้นรึ?

ทุกคนที่ได้ยินต่างรู้สึกยินดีและประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

แน่นอนว่างานแต่งงานของฉู่เทียนและเมิ่งหยิงหยิงที่ชายหาดสุ่ยจิง,เป็นที่สนใจกับคนเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน,พวกเขาไม่ได้สนใจเกี่ยวกับแต่งงานแต่อย่างใด,ทว่ากลับสนใจโอกาสที่จะเข้าร่วมงานแต่งงานนี้,เป็นโอกาสที่จะประจบฉู่เทียน,เมืองฉีจีในเวลานี้ที่จะใหญ่ขึ้นๆและจะกลายเป็นผู้มีอิทธิพลในโลกใบนี้,นี่คือโอกาสที่เหมาะสมที่จะได้เชื่อมสัมพันธ์กับหอการค้าปาฏิหาริย์.

จินโหลวที่ได้ประกาศเรื่องทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว.

ทุกคนต่างก็เริ่มกินดื่มตามอัธยาศัย.

งานเลี้ยงที่หรูหราที่ดำเนินไปหลายชั่วโมงจวบจนการแสดงชุดสุดท้ายของงานเลี้ยงจะปิดฉาก,หนี่ตี้เฟิงเยว่ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติหลายคนที่พักผ่อนที่ห้องพักของโรงแรมแห่งปาฏิหาริย์อยู่สองสามวัน,แน่นอนว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ปรารถนาเช่นนั้นแน่นอน,พวกเขาที่ใช้จ่ายไปไม่ใช่จำนวนน้อยๆเลย,การใช้ชีวิตหลายวันที่พระราชวังแห่งปาฏิหาริย์ทำให้ได้รายได้เป็นศิลาก่อเกิดเป็นจำนวนมหาศาล.

เมิ่งหยิงหยิงที่รายงานกับฉู่เทียนเกี่ยวกับธุรกิจดังกล่าว,"วันเดียวมีคนใช้จ่ายเฉลี่ยคนละแปดพันศิลาก่อเกิด,รวมทั้งหมด 6000 คนที่เข้ามาใช้บริการ,ตอนนี้สร้างรายได้กว่า ห้าสิบล้าน,หักต้นทุนที่พวกเราต้องจ่ายได้กำไรอยู่ราวๆสามสิบล้านศิลาก่อเกิด!"

เพียงแค่วันเดียวได้กำไร 30 ล้าน?

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ยินจำนวนดังกล่าวรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

แต่ละคนใช้เงินเฉลี่ยถึง แปดพันศิลาก่อเกิด? นับว่าค่อนข้างฟุ่มเฟือยทีเดียว!

ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อคนอยู่ที่แปดพันศิลาก่อเกิด? สำหรับตระกูลขนาดกลางและขนาดเล็กในอาณาจักรขนาดเล็กๆแล้ว,แม้ว่าจะขายทรัพย์สินทั้งหมดที่ตัวเองมี,พวกเขาก็ยังไม่เพียงพอที่จะเข้ามาใช้จ่ายในโรงแรมพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์ได้.

นี่คือกิจการที่มุ่งเป้าไปยังเหล่าผู้มีอำนาจและร่ำรวยอย่างแน่นอน.

ด้วยการบริหารการจัดการจากเมืองฉีจีด้วยแล้ว,นับว่าสามารถที่จะสร้างกำไรได้มหาศาลทีเดียว!

นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น.

เหว่ยเหว่ยอันที่ก้าวข้ามมิติมาหา,"ต้าเกอฉู่เทียนเร็วเข้า,ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์กำลังจะเริ่มขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณแล้ว,หมวกนิรภัยจิตวิญญาณงวดแรกที่ขายจำนวนมาก,พวกเราจะพลาดโอกาสนี้ได้อย่างไร!"

"เยี่ยมๆ,หยิงหยิง,พวกเราไปดูกัน!"

ฉู่เทียนที่นำหยิงหยิงไปยังปราสาทศูนย์กลางของปัญญาภูติ,ที่นี่มีปัญญาภูติหลักที่คอยควบคุมศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,เมิ่งชิงอู๋และจินโหลว,คนอื่นๆที่สำคัญ,ต่างก็มารอที่นี่กันก่อนแล้ว.

ฉู่เทียนที่กล่าวออกไป,"เป็นอย่างไรบ้าง? หมวกนิรภัยจิตวิญญาณทั้ง 400,000 สามารถประมูลได้บ้างใหม!"

"แน่นอน,พวกเราไม่ได้แค่เปิดการประมูลเท่านั้น,หมวกนิรภัยทั้ง 400,000 นั้นเมื่อถูกนำมาวางขาย,จะอยู่ในชั้นวางแรกๆเป็นเวลาสามวัน,ราคาของหมวกนิรภัยนั้นจะมีราคามาตรฐาน,เหล่าผู้ซื้อแต่ละทวีปนั้นจะมีเวลาในการเสนอ,ไม่ให้พวกเขาเสนอราคามากกว่า 400,000 สิทธิ์พวกเราจะปิดกั้นสิทธิ์จำนวนครั้งของแต่ละคนเอาไว้เอาไว้,เพื่อให้สอดคล้องกับจำนวนของศิลาก่อเกิดในบัญชีธนาคารของพวกเขาและเปิดโอกาสให้กับคนอื่นๆเท่าๆกัน,หากใครประมูลเกินที่กำหนดพวกเราซึ่งจะตัดสิทธิออกทุกครั้งให้พวกเขาประมูลได้ทีละชิ้น,แน่นอนว่าพวกเขาสามารถที่จะเลือกยอมแพ้ในชิ้นนั้น,หรือเลือกเสนอราคาชิ้นอื่นต่อไปอีกได้."

ที่แท้ก็เป็นแบบนี้นี่เอง.

การเปิดประมูลของเมืองฉีจีในครั้งนี้,ต้องการที่จะขายให้ครบครอบคลุมในแต่ละพื้นที่,ซึ่งพื้นที่แต่ละสถานีศูนย์การค้าต่างก็จะได้รับสิทธิในการประมูลเท่าๆกัน,ทุกคนทั่วทุกมุมโลกสามารถที่จะเข้ามาเสนอราคาที่ศูนย์การค้าเมืองปาฏิหาริย์ได้,ซึ่งคนที่ให้ราคามากที่สุดจำนวน 400,000 คนก็จะได้รับหมวกนิรภัยจิตวิญญาณไป.

นอกจากการประมูลที่ราคาแล้ว.

เวลาและจำนวนครั้งก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะสามารถซื้อหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนี้ได้.

การกำหนดสิทธิในการซื้อนั้นก็เพื่อหลีกเลี่ยงคนทีมีเจตนาไม่ซื่อ,นำมันไปขายอีกทอดหนึ่ง,โดยที่จะปั่นราคาให้สูงกว่าที่ควรจะเป็น.

"กำหนดเวลาสามวันไม่เคร่งครัดไปหน่อยรึ?"หนานกงหยุนที่รู้สึกขาดความมั่นใจ,"จะทำอย่างไรหากว่ามีคนเข้ามาซื้อไม่มากพอ?"

"เป็นไปไม่ได้,เหล่าแขกหลายพันคนที่เข้าร่วมงานเปิดตัวโรงแรมพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์หลายพันคน,พวกเขาไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอยไปแน่,ทุกคนต่างก็เป็นผู้มีอิทธิพลและตระกูลที่ทรงเกียรติ,นอกจากนี้พวกเรายังมีการโฆษณาไปยังช่องทางต่างๆไม่หยุดหย่อน,เพียงไม่กี่วันข่าวก็กระจายไปทั่วแล้ว,ตอนนี้มีคนมากมายที่ให้ความสนใจ."

พวกเขาต่างก็เฝ้ารอ?

ให้เริ่มเปิดขาย!

เมิ่งชิงอู๋ที่สอบถามปัญญาภูติ,"เตรียมข้อมูลทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์หรือยัง?"

สุดยอดปัญญาภูติที่ควบคุมศูนย์การค้าโดยเฉพาะตอบกลับมาว่า,"เรียนฟูเฉิงจู่,เวลานี้ทุกอย่างพร้อมแล้ว."


เมิ่งชิงอู๋ที่พยักหน้าและกล่าวออกไปว่า"เริ่มได้!"





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น