วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 622 Performance

Miracle Throne Chapter 622  Performance

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 622  ผู้อำนายการสร้าง.


Chapter 622  Performance
演出
  ผู้อำนายการสร้าง.

ในเวลาเดียวกันนั้นเหล่าแขกผู้มีเกียรติต่างก็เข้าประจำที่แล้ว.

"แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน,ยินดีต้อนรับทุกท่านที่ให้การสนับสนุนพระราชวังแห่งปาฏิหาริย์ที่เริ่มทำธุรกิจในวันนี้."เสียงที่หยาดเยิ้มน่าดึงดูสร้างความสนใจกับทุกคนที่ได้แพร่กระจายไปรอบๆ,สาวงามผมสีทองที่ปรากฏขึ้นที่กลางงานเลี้ยงช้าๆ,"ข้าผุ้ดำเนินงานในวันนี้,จินโหลว!"



เสียงปรบมือเสียงดังสนั่น.

กงจูเผ่าเงือกจินโหลวนั้นนับว่าเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่มีชื่อเสียงมาก.

จินโหลวผู้มีสายโลหิตของจักรวรรดิเฉินหลาน,และยังเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งเฉิงจู่เมืองซีไห่คนต่อไป,ตลอดจนประธานธนาคารเฉินหลาน.

"วันนี้พวกเราได้รับเกียรติสนับสนุนเกี่ยวกับการสร้างความบันเทิงจากหอการค้าศิลปะและการแสดงต้นไม้แห่งชีวิต,โดยได้มีวงดนตรีชุดใหญ่,ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกท่าน,โอกาสนี้นับว่าหาได้ยากมาก,ขอให้ทุกท่านปรบมือต้อนรับวงดนตรีและการแสดงของพวกเราได้แล้ว."

ในเวลาเดียวกันนั้นประกายแสงที่อ่อนโยนสลัวปกคลุมไปทั่วทิศ,ที่ใจกลางของห้องโถงนั้น,ค่อยๆปรากฏเวทีที่ยกสูงขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง,บรรยากาศรอบๆเริ่มเปลี่ยนไป,เป็นบรรยากาศที่ชุ่มฉ่ำร่มเย็นเหมือนอยู่ในป่า,ถึงกับทำให้ทุกคนประหลาดใจ,เวลานี้พวกเขาเหมือนกับว่าไม่ได้นั่งอยู่ที่โรงแรง,กลิ่นอายพลังศักดิ์สิทธิ์และความงดงามของป่ากำลังกระจายตัวออกไปรอบๆ.

บรรยากาศเช่นนี้เหมือนกับบรรยากาศของป่านิรันดร์,ซึ่งคนทั่วไปนั้นไม่สามารถเข้าไปได้,เป็นเขตแดนที่เอ่อล้นไปด้วยพลังจิตวิญญาณ,เป็นป่าแห่งความสุขสำหรับเผ่าเอลฟ์.

ทั่วทั้งห้องโถงงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมตลบอบอวนทั้งกลิ่นไวน์และอาหาร.

นี่คืองานเลี้ยงสุดหรูที่สุดเท่าที่เคยมีมา.

สาวงามเผ่าเอลฟ์แห่งพงไพรที่ปรากฏตัวออกมาช้าๆพร้อมกับเครื่องดนตรีหลายอย่าง,ทุกคนในเวลานี้กำลังเริ่มสร้างเสียงดนตรีด้วยทักษะที่เชี่ยวชาญ,พร้อมกับเสียงร้องประสานดังกังวานออกไปทั่วห้องโถง.

ภาพฉากเหล่านี้,มีปรากฏไปทั่วทุกพื้นที่แล้ว,ทุกสถานที่ต่างก็ได้ยินเสียงขับขานของเหล่าเอลฟ์ที่ไพเราะเสนาะหู,เพียงแต่ในครั้งนี่เป็นการแสดงสด,พร้อมกับอาหารเลิศรส,ไว้คอยบริการให้กับเหล่าราชาจักรพรรดิในห้องโถงที่หรูหราโดยเฉพาะ.

ไม่ว่าจะได้รับชมในสถานที่ใดเวลาใดก็ตาม.

ต่างก็เป็นภาพที่สร้างความเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก,เสียงดนตรีที่สามารถซึมเข้าไปถึงจิตวิญญาณ,เป็นเหมือนกับพลังจิตอ่อนๆที่สร้างความสุขให้กับทุกคน,เหล่าตัวตนระดับสูงที่มาร่วมงานในครั้งนี้,รู้สึกพึงพอใจกับการแสดงนี้เป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนที่นำเมิ่งชิงอู๋พร้อมน้องสาวเข้าร่วมนั่งโต๊ะกับเหล่าราชาจักรพรรดิหลายๆคน,ซึ่งเป็นโต๊ะที่สามารถมองเห็นการแสดงได้ดีที่สุด.

การแสดงของเผ่าเอลฟ์นั้นช่างยอดเยี่ยมหาใดเปรียบได้.

ทำให้ทุกคนรู้สึกเคลิบเคลิ้มทีเดียว.

เสียงดนตรีของเผ่าเอลฟ์นั้นทำให้ทุกคนรู้สึกเพลินเพลินยินดีเป็นอย่างมาก,เสียงปรบมือดังลั่นเมื่อการแสดงชุดที่หนึ่งจบลง,ทุกๆคนต่างก็ถูกดึงดูดด้วยเสียงเพลิง,ทุกคนต่างคิดว่า,หากไม่มีหอคอยนำส่งของหอการค้าปาฏิหาริย์,บางทีชั่วชีวิตนี้คงไม่สามารถได้รับชมการแสดงสดเช่นนี้ได้.

ฉู่เทียนที่จิบสุราเทพธิดาของเผ่าพิกซี่,"ข้าจำได้ว่าหอการค้าการแสดงแห่งชีวิตนั้นมีผู้บริหารเป็นอาวุโสหลายคนของเผ่าต้นไม้แห่งชีวิต,ดูเหมือนว่าตอนนี้กิจกาจเป็นไปได้อย่างงดงามเลย."

"ใช่แล้ว,ตอนนี้มันเป็นที่นิยมในเหล่าพันธมิตรของพวกเราเป็นอย่างมาก,ซึ่งได้มีการขายแผ่นเสียง,ตลอดจนมีคลื่นกระจายเสียงตามสถานีกระจายเสียงต่างๆ,นับว่าได้รับความนิยมเกือบทุกอาณาจักร,"เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าอธิบายให้กับเหล่าราชาจักรพรรดิแต่ละคนที่รู้สึกสนใจ,ก่อนที่นางจะก้มหน้ากล่าวกับฉู่เทียน,"ที่จริงแล้วหอการค้าดังกล่าวนั่นเป็นข้ากับเหว่ยเหว่ยอันทีร่วมมือกัน,ตอนนี้ธุรกิจบันเทิงนั้นเป็นที่นิยมกว่าใครเพื่อนเลย,ในอนาคตจะก้าวไปยังตลาดทั่วทุกทวีป,แน่นอนว่ามันจะต้องสร้างกำลังมหาศาลแน่."

ฉู่เทียนที่หัวเราะเบาๆ,"ที่จริงเจ้าเป็นหุ้นส่วนใหญ่นี่เอง,ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้พัฒนาอย่างราบรื่นขนาดนี้."

ความนิยมในกลุ่มพันธมิตรไม่ลดลงเลย,หนำซ้ำยังเติบโตขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย.

ซึ่งนี่จะเป็นการสร้างรายได้มหาศาลอีกทางหนึ่งให้กับเมืองฉีจี,เหว่ยเหว่ยออันที่มีสถานะเป็นกงจู่เผ่าเอลฟ์,ซึ่งให้ความสำคัญกับธุรกิจของเผ่าเอลฟ์มาก,ยกตัวอย่างหอการค้าภาษาคอมพิวเตอร์พลังเวทย์,และยังมีหอการค้าการบันเทิงและวัฒนะธรรมที่มีอาวุโสเผ่าต้นไม้แห่งชีวิต,ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นหอการค้าขนาดใหญ่โต,ซึ่งมีบุคคลระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์ร่วมลงทุน.

หลังจากการแสดงของเผ่าเอลฟ์จบลง.

ท่าทางของทุกคนที่รู้สึกยังไม่อิ่มเอมใจพอเลย.

อย่างไรก็ตาม,ก็ไม่ได้ขาดตอนแต่อย่างใด,การแสดงของเผ่าเงือกก็เริ่มต่อในทันที.

บรรยาการรอบๆที่เหมือนกับป่านิรันดร์,ทันใดก็ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นหาดทรายของของอ่าวจิงสุ่ยในทันที,ทะเลซีไห่ของป่าแห่งความวุ่นวายนั้นนับว่าเป็นสถานที่งดงามที่สุด,และยังมีเผ่าเงือกที่งดงามคอยแหวกว่ายน้ำในทะเล,ตอนนี้ได้ปรากฏขึ้นมารอบๆเวทีแล้ว.

ทั้งเผ่าเงือกและเผ่าเอลฟ์ต่างก็เป็นศิลปิน,เผ่าเอลฟ์ที่มีความสามารถหลายอย่างทั้งการสร้างภาพศิลปะและเล่นเครื่องดนตรี,ส่วนเผ่าเงือกจะเชี่ยวชาญพิเศษในการร้องเพลิง,ดังนั้นเสียงเพลิงที่ไพเราะเสนาะหูกำลังดังกังวานอบอวลไปทั่วบรรยากาศของห้องโถงงานเลี้ยง,กำลังสะกดทุกคนให้นิ่งงันไปในทันที.

ฉู่เทียนที่ปิดตาข้างเปิดข้างจ้องมองอย่างสนใจ,"นักร้องคนนี้เป็นใครอย่างงั้นรึ?"

เป็นสาวงามเผ่าเงือกที่ยังเยาว์นัก,ทว่าเสียงเพลงของนางกับทรงพลังดึงดูดเป็นอย่างมาก,ทำให้ทุกคนราวกับสามารถเข้าไปสู่โลกแห่งความฝันได้เลย.

"นางคือคนที่มีพรสวรรค์ของเมืองซีไห่,เป็นนักร้องเผ่าเงือกที่มีนามว่า ยวีเกอ."เมิ่งหยิงหยิงที่เป็นหุ่นส่วนหลักที่กล่าวออกมาด้วยความภาคภูมิ,"ตอนนี้ยวีเกอได้รับความนิยมสูงมาก,มีการจัดแสดงดนตรีหลากหลายที,สามารถสร้างเงินได้มากกว่า 40,000-50,000 ศิลาก่อเกิดทีเดียว."

เพียงแค่คนเดียวสามารถทำรายได้ถึง 40,000-50,000 เลยรึ?

หอการค้าทั่วไปไม่มีทางที่จะสามารถทำกำไรได้มากมายขนาดนี้ได้.

ฉู่เทียนที่ค่อนข้างประหลาดใจทีเดียว,พร้อมกับกล่าวว่า,"ถึงกับใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อนำนางมาแสดงวันนี้เลยอย่างงั้นรึ?"

"ยวีเกอและหอการค้าต่างๆพวกเขาต่างก็มาสนับสนุนการแสดงโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย!"เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวต่อฉู่เทียน,"ก่อนหน้านี้เยวีเกอหารายได้กว่า 40,000-50,000 ศิลาก่อเกิดแล้ว,ข้าคิดว่าการจะให้นางเดินทางมาช่วยงานวันนี้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร."

ขณะที่ยวีเกอขับขานเสียงเพลงนั้น.

"เยี่ยม,เยี่ยมจริงๆ!"หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่ปรบมือไปมา,"ข้าชอบเสียงร้องของเผ่าเงือกมาก,หลังจากงานเลี้ยงจบ,ข้าต้องการเชิญนางไปแสดงที่ตำหนักของข้าด้วย."

ราชาจักรพรรดิเฝิ่นเทียนที่หัวเราะออกมาอย่างชอบใจ,"ที่จริงแล้วข้าชื่นชอบการแสดงของเผ่าเอลฟ์มาก,จักรวรรดิเฝิ่นเทียนจะจัดงานเฉลิมฉลองครอบรอบ 9 พันปี,ข้าต้องการให้พวกเขาไปแสดง,เฉิงจู่ฉู่เทียน,เจ้าคิดว่าเป็นอย่างไร?"

ฉู่เทียนที่พยักหน้า,"นี่นับเป็นเกียรติต่อเหล่านักแสดง."

ซึ่งเหมือนดั่งที่หยิงหยิงกล่าว.

ไม่บ่อยนักที่เหล่าตัวตนผู้ยิ่งใหญ่จะสนใจเกี่ยวกับการแสดง.

เหล่าราชาจักรพรรดิแต่ละคนนั้นนับว่าพิเศษเป็นอย่างมาก,แม้ว่าเมืองฉีจีในเวลานี้จะมีพลังเทียบเท่ากับจักรวรรดิ,ทว่าพวกเขามีประวัติศาสตร์เท่าไหร่กัน? เหล่าจักรวรรดิแต่ละแห่งล้วนแล้วแต่มีประวัติหลายพันปี,ในแต่ละปีพวกเขามีรายได้เป็นศิลาก่อเกิด 100-200 ล้านในทุกๆปี,เป็นประวัติศาสตร์ที่เมืองฉีจียังไม่มี.

เพื่อรักษาหน้าพวกเขา มีเหรอที่พวกเขาจะตระหนี่กับศิลาก่อเกิดเล็กๆน้อย?

หากว่ายวีเกอได้รับเชิญไปเปิดการแสดงที่จักรวรรดิต่างๆล่ะก็,บอกได้เลยว่าจะสามารถสร้างรายได้มากมายเท่าไหร่,ยิ่งกำลังซื้อที่มากมายของจักรวรรดิต่างๆด้วยแล้ว.

การที่ได้รับการรับเชิญจากเหล่าราชาจักรพรรดิหลายๆคน,ยิ่งจะทำให้ยอดขายแผนเสียงของนางเพิ่มขึ้น,ไม่เพียงแต่เครื่องเล่นที่ขายดี,ทั้งรูปภาพและส่วนประกอบอื่นๆก็จะยิ่งเป็นที่นิยมขึ้นอีกด้วย,ด้วยขนาดของจักรวรรดิที่ใหญ่โตกว่าอาณาจักรทั่วๆไป,แน่นอนว่ารายได้ที่จะได้รับยิ่งจะมีมากยิ่งขึ้น.

การสร้างความสุขให้กับทุกคนนับว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก.

โดยเฉพาะในวันนี้.

การแสดงดังกล่าวนี้นับว่าเป็นที่สนใจหลักของงานเลย.

การแสดงที่จบลงไป,สร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก.

ผู้ดำเนินงาน,จินโหลวที่เดินถือไมโครโฟนเดินเข้ามา,"ตอนนี้เป็นเข้าสู่พิธีการช่วงที่สอง,เป็นเรื่องราวที่ทุกคนต่างก็ให้ความสนใจ,เป็นหมวกนิรภัยจิตวิญญาณของเมืองฉีจีที่ได้เตรียมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว,วันนี้เพื่อที่จะให้ทุกอาณาจักรได้เข้ามาสัมผัสโลกจิตวิญญาณ,หอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการขายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณให้กับผู้ที่สนใจ."

หมวกนิรภัยจิตวิญญาณจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วรึ?

ในเวลานี้สร้างความดีใจให้กับคนที่ได้ยินเป็นอย่างมาก.




****
ท้ายตอนนี้คนเขียนได้ออกมาขอโทษชี้แจ้งเกี่ยวกับเรื่อง The Miracle throne เกี่ยวกับการปรับปรุงและพักงานเขียนชิ้นนี้ไว้,เนื่องจากเขาต้องเดินทางไปทำงานไกลบ้าน.
สาเหตุหลัก เขามีนิยายอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังเขียนอยู่คือ Falling God Recording ,แต่นี่ก็ไม่ใช่สาเหตุหลักซะทีเดียว

อีกสาเหตุ คือเขาไม่มีเวลาเขียนอย่างเต็มทีเนื่องจากต้องเดินทางไปทำงานที่ ปักกิ่ง, และเป็นพนักงานเต็มเวลาจึงไม่มีเวลาที่จะมาเขียน.
ทุกคนรู้ดีว่า,การเป็นนักเขียนนิยายเป็นอาชีพที่ไม่มั่นคง,ไม่ได้มีสถานะที่สูงนัก,อีกอย่างหนึ่งเขาที่เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยได้ปีเดียว,เพิ่งเป็นพนักงานทำงานเต็มเวลา,เขาที่ไม่มีประสบการมากมายนัก.ตอนนี้อายุ 22 ปี,ประสบการต่างๆก็ยังไม่มีมากพอที่จะเขียนเรื่องราวดีๆออกมาได้.
ในอนาคตวันข้างหน้าจะกลับมาเขียนใหม่อีกครั้ง,ขอให้ทุกคนเข้าใจ,และให้อภัย.
คนหลงทาง.
เข้าไปอ่านเต็มๆได้ที่ลิ้งนี้คับ.

https://lnmtl.com/chapter/miracle-throne-chapter-622





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น