วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 621 Royal palace hotel

Miracle Throne Chapter 621 Royal palace hotel

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 621   โรงแรมชั้นหนึ่ง.


Chapter 621 Royal palace hotel
酒店
  โรงแรมชั้นหนึ่ง.

โรงแรมชั้นหนึ่งนี้มีการเชื่อมต่อไปยังวังหลวงของเหล่าพันธมิตร,อาจจะเรียกโรงแรมแห่งนี้ว่าเป็นโรงแรมพระราชวังหลวงแห่งปาฏิหาริย์ก็ยังได้.

王宮Wánggōng  พจนานุกรมญี่ปุ่น-ไทย พระบรมมหาราชวัง

โรงแรมนี้ได้ก่อสร้างขึ้นที่อาณาจักรพันธมิตร,ซึ่งเป็นพระบรมมหาราชวังซึ่งเคยเป็นที่อยู่ของราชาถึงสองรุ่น,เป็นสิ่งก่อสร้างที่หรูหราเป็นวังหลวงที่มีอายุกว่า 100 ปี,เพราะว่าอาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นต้องเผชิญหน้ากับการรุกราน,จนทำให้พระราชวังแห่งนี้ถูกทำลาย,แม้ว่าตอนนี้จะกลับมาเป็นอาณาจักรที่มั่นคงแล้ว,แต่สถานะการเงินของอาณาจักรเหยี่ยวนรกก็ยากจนเกินกว่าจะซ่อมแซมกลับมาได้.



เมิ่งหยิงหยิงหลังจากที่รู้เรื่องนี้,พระราชวังหลวงที่ใหญ่โตที่ถูกปล่อยทิ้งร้างไป,ก็รู้สึกเสียดายขึ้นมา,นางจึงไปหาเหว่ยเหว่ยอันและคนอื่นๆ,พวกนางที่ยอมจ่ายออกไปหลายล้าน,เพื่อซื้อพระราชวังหลวงทั้งหมดนี้มา,พร้อมกับส่งเหล่าช่างฝีมือชั้นยอดของพันธมิตรแห่งป่า,บูรณะพระราชวังหลวงแห่งนี้ขึ้นมาใหม่.

ตอนนี้พระราชวังแห่งนี้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นโรงแรมมิติแห่งปาฏิหาริย์.

นี่คือโรงแรมแห่งแรกที่มีการใช้แนวคิดพลังมิติมาใช้.

พระราชวังแห่งนี้ได้กลายเป็นของหอการค้าปาฏิหาริย์และได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจที่จะเปิดรับลูกค้าจากทั่วโลก.

วันนี้เป็นการเปิดธุรกิจวันแรก.

เหล่าแขกผู้ทรงเกียรติจากหลากหลายดินแดนต่างก็ได้รับการแจ้งข่าว.

แม้ว่าจะไม่ได้บังคับให้เข้าร่วมงานครั้งนี้,ทว่าประกายแสงหอคอยนำส่งก็ส่องประกายแสงไม่หยุด,เหล่าราชา,ตลอดจนเหล่าขุนนางจากหลากหลายอาณาจักร,ทั้งเฉิงจู่และผู้นำของเมืองแห่งป่า,แม้แต่อาวุโสของเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเล,พ่อค้าที่มีชื่อเสียงหรือผู้เชี่ยวชาญ,เฉิงจู่เผ่าปิศาจของดินแดนใต้พิภพต่างก็เดินทางมาเข้าร่วมอย่างคับคั่ง.

พระราชวังแห่งปาฏิหาริย์แห่งนี้,ลงทุนไปไม่น้อยเลย.

ไม่ได้มีแค่เพียงสร้างหอคอยนำส่งขึ้นเท่านั้น,ระบบทุกอย่างที่ควบคุมด้วยปัญญาภูติเป็นอิสระ,มีพนักงานบริการครึ่งหนึ่งเป็นหุ่นยนต์,ซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกันกับการบริการของเมืองฉีจี.

"ฉู่เทียน,ท่านพี่!"

เมิ่งหยิงหยิงและเหว่ยเหว่ยอันที่ออกมาต้อนรับด้วยตัวเอง.
ฉู่เทียนจ้องมองไปรอบๆ,"ดูคึกคักทีเดียว!"

"ต้องคึกคักอยู่แล้ว!"หนานหงหยุนที่โพล่งออกมา,"เหล่าพันธมิตรของพวกเราจะกล้าทำให้พวกเราขายหน้าได้อย่างไร?หนำซ้ำ,ที่แห่งนี้ยังเป็นโรงแรมมิติแห่งแรกของโลก,และยังอยู่ในพระราชวังขนาดใหญ่,เป็นใครจะไม่ต้องการที่จะเห็นเล่า? ข้าคิดว่ามีคนจากจักรวรรดิต่างๆสนใจ,พวกเขาเหล่านี้มีเงินมากมายใช้จ่ายฟุ่มเฟือย,เหมาะที่จะหาผลประโยชน์จริงๆ!"

ที่จริงคนของจักรวรรดิต่างๆนั้นมีจำนวนไม่น้อยเลย.

สมาชิกพันธมิตรของฉู่เทียน,ตลอดจนเหล่าสมาชิกและเพื่อนเก่าที่นานๆจะเห็นซักที,ยกตัวอย่างเช่น,ราชาต้าเซีย,ตงฟางเชวียน,โหวเยว่วายุเทพ,โหวเยวศัลย์ทอง,..และคนของหอการค้าปาฏิหาริย์,เฉินปิงยวี,เฟิงไฉ่เตี๋ย,หยุนเหยา,หยุนเซียว,ตงฟางเห่าเหรียน,กูเซียนชิว,หยุนเทียนเหอ.. ตลอดจนสมาชิกใหม่,หยิง,อาถู,เม่ยจี,หยินหลิงซี,...ทุกคนต่างก็เข้าร่วมงานเปิดตัวโรงแรมหรูในครั้งนี้ด้วย.

ทั้งสมาชิกภายในภายนอก,หน้าใหม่หน้าเก่า,ที่นานๆครั้งจะได้เห็น,ต่างก็มาปรากฏตัวขึ้นที่นี่แล้ว,แน่นอนว่าพวกเขาต่างก็เป็นสมาชิกของหอการค้าปาฏิหาริย์ทั้งนั้น.

"คารวะท่านประธาน!รองประธาน!"

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามในเมืองฉีจีที่มาถึง,แขกผู้มีเกียรติทุกคนที่นี่,พวกเขาเข้าใจดีอย่างแจ่มแจ้ง,ถึงความสามารถและตัวตนแห่งปาฏิหาริย์,ฉู่เทียน,ดังนั้นทุกคนต่างก็รู้สึกนับถือเป็นอย่างมาก.

"ทุกๆท่านอย่าได้เกรงใจ,เชิญนั่งตามสบาย."

โรงแรมมิติแห่งปาฏิหาริย์นั้นสร้างขึ้นบนพระราชวังขนาดใหญ่,ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเป็นจำนวนมาก,มีพื้นที่ล่าสัตว์หลายแห่ง,สวน,สระน้ำและยังมีภูเขาจำลองอีกด้วย..แต่ละส่วนมีเกือบร้อยแห่ง,มีห้องโถงงานเลี้ยงมากกว่า 50 ห้อง,ห้องโถงรับรองขนาดเล็กกว่า 500 ,และยังมีห้องพักอีกกว่า 800 ห้อง.

ขึ้นชื่อว่าโรงแรมแห่งปาฏิหาริย์,ย่อมไม่ใช่สถานที่ธรรมดาอย่างแน่นอน?

ที่ผนังของห้องโถงแต่ละห้องนั้นจะมีการติดตั้งจอภาพขนาดใหญ่เอาไว้,และยังมีระบบเสียงชั้นยอด,เพื่อใช้ในการทำพิธีต่างๆ,แม้แต่การประชุม,งานเลี้ยง,ทุกอย่างที่เหล่าลูกค้าต้องการ.

ภายในพระราชวังแห่งนี้มีบริการที่หลากหลาย,และยังมีการติดตั้งสถานีจิตวิญญาณ,ให้เหล่าแขกเข้าไปใช้หมวกนิรภัยจิตวิญญาณได้,ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวนั้นจะเป็นหมวกจิตวิญญาณที่มีฟังก์ชันครบทุกอย่าง,รวมทั้งมีฟังชันก์เกี่ยวกับสิ่งบันเทิงต่างๆอีกด้วย.

และยังมีการบริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นยอดที่ไม่เคยมีที่ใหนมาก่อน.

สุราเทพธิดา,ชาเซียนเผ่าเอลฟ์,ตลอดจนเนื้อสัตว์อสูรคุณภาพสูง,หลากหลายรายกาย,รวมทั้งสมุนไพรชั้นยอดหลายอย่าง,เป็นสถานะที่ไว้บริการเหล่าลูกค่าชั้นเลิศ,สำหรับคนระดับสูง,ต้องการรสชาติที่ดีเยี่ยม,มีอาหารจากทั่วทุกแห่งทั่วโลก,ไว้คอยบริการ.

บริการต่างๆที่มีนั้นแทบจะไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน.

ในอนาคตวันข้างหน้านั้นเหล่าราชาหรือผู้มีอิทธิพลสามารถที่จะจัดงานเลี้ยงขึ้นที่นี่ได้,ซึ่งจะมีบริการทุกอย่างเตรียมไว้ให้,ทั้งงานเลี้ยงขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก,เมิ่งหยิงหยิงและคนอื่นๆที่คิดว่านี้เป็นโอกาสดีแล้ว,เหล่าราชาจักรพรรดิหลากหลายอาณาจักรทั้งขุนนางสูง-ต่ำมากมายนับไม่ถ้วน,เหล่ากลุ่มอิทธิพลตัวตนระดับสูงหลายพันหลายหมื่นตระกูล,พวกเขาที่มีอำนาจวาสนาพวกเขาที่จัดงานเลี้ยงในทุกๆปี,จากนี้ไปพวกเขาไม่จำเป็นต้องเตรียมงานเองแล้ว.

ประกายแสงของหอคอยนำส่งที่ส่องประกายไม่หยุดหย่อน.

ในเวลาเดียวกันก็มีสาวงามที่เหนือล้ำสูงสง่าได้ปรากฏขึ้นมาด้วย.

ผู้คนมากมายต่างก็เร่งรีบลุกขึ้นทำความเคารพ,"คารวะ,เหนือหัวหนี่ตี้เฟิงเยว่!"

ฉู่เทียนที่รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย,แม้ว่าจะมีคนจากจักรวรรดิต่างๆมากมายเดินทางมา,ทว่าไม่คิดเลยว่าจะมีหนี่ตี้เดินทางมาด้วย,นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเลย,เขาที่เดินเข้าไปยกมือคารวะไปด้านหน้า,"เหนือหัว,หนี่ตี้ที่งดงามทั้งที่มีภารกิจมากมาย,ยังมาให้การสนับสนุน,ฉู่เทียนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสุดซึ้งเลย."

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่เผยยิ้มออกมาหยาดเยิ้ม,"โรงแรมพระราชวังต่างมิติ,คือสุดยอดโรงแรมที่พิเศษที่สุดของทวีป,และยังมีบริการที่หรูหรา,ที่ตำหนักจักรพรรดิเองเพิ่งมีการสร้างหอคอยนำส่งขึ้นมาเสร็จ,แม้ว่าจะห่างไกลหลายล้านลี้,กลับกลายเป็นใกล้ในพริบตา,จะไม่ให้ข้าสนใจต้องการเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์เช่นนี้ได้อย่างไร?"

ฉู่เทียนที่โบกมือไปมา,"เช่นนั้นเชิญหนี่ตี้,นั่งได้เลย."

หลังจากหนี่ตี้เฟิงเยว่เดินทางมา,เหล่าราชาอีกหลายคนก็ตามมา.

ขณะนั้นมีประกายแสงที่ส่องประกายปรากฏขึ้น,อากาศทั่วห้องโถงหลักก็ลดลงในทันที,ฉู่เทียนที่จ้องมองออกไปยังด้านหน้า,ท่าทางของเขาแสดงท่าทางประหลาดใจในทันที.

ราชาแห่งความมืด?

เป็นเรื่องที่ทำให้ฉู่เทียนประหลาดใจเป็นอย่างมาก."เหนือหัวหมิงหวัง,ไม่คิดเลยว่าท่านจะมาในงานเลี้ยงเช่นนี้?"

คำพูดดังกล่านี้อาจจะไม่สุภาพนัก,ทว่าราชาแห่งความมืดนั้นคือเผ่าแห่งความตาย,พวกเขาไม่จำเป็นต้องกินต้องดื่ม,การที่ราชาแห่งความมืดเดินทางมายังโรงแรมนั้น,ก็เหมือนกับขันทีที่เข้าหอนางโลมไม่ใช่รึ?

ร่างที่แผ่ไอเย็นของราชาแห่งความมืดที่ปล่อยออกมาเป็นระยะ,"เข้าร่วมสนุกคงไม่เหมาะสม,หลักๆแล้วข้ามาที่นี่เพื่อต้องการพบเจ้า."

ฉู่เทียนที่เริ่มสอบถามราชาแห่งความมืดในทันที."มีเรื่องอะไรอย่างงั้นรึ?ถึงได้ต้องการพบข้า!"

ราชาแห่งความมืดที่กล่าวต่อ"ดินแดนบาดาลนั้นได้เลือกผู้เชี่ยวชาญ 50 คน ที่มีอายุ 8000 ปี,พวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นระดับอาวุโส,ความจริงภูมิปัญญาของพวกเขานั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าเซียนจื่อบนพื้นโลกเลย,สำนักเมฆานั้นต้องการรวบรวมเหล่าผู้มีพรสวรรค์,เซียนจื่อแห่งความมืดทั้ง 50 คนนี้,ข้าต้องการที่จะให้มาช่วยในการวิจัยต่างๆของเมืองฉีจี."

นักวิชาการที่มีอายุกว่า 8 พันปีอย่างงั้นรึ?

บางทีถึงแม้ว่าจะเป็นคนโง่เง่าที่เรียนรู้หลายพันปี,ก็ยังสามารถกลายเป็นสุดยอดเซียนจื่อได้!

เหล่าตัวตนเช่นนี้ภายในดินแดนบาดาลนับว่าหายากมากๆ,ราชาแห่งความมืดที่ต้องการช่วยเหลือเมืองฉีจีเช่นนี้,กับผลประโยชน์เหล่านี้,ในเมื่อราชาแห่งความตายกล้าเสนอ,ฉู่เทียนย่อมไม่ปฏิเสธแน่นอน.

"หมิงเหว่ยที่สนับสนุนงานของเมืองฉีจีเช่นนี้,แน่นอนว่าฉุ่เทียนรู้สึกซาบซึ้ง,เมื่อมีเซียนจื่อแห่งความมืดมาช่วยเมืองฉีจีเช่นนี้,แน่นอนว่าจะสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้อย่างแน่นอน."

ราชาแห่งความมืดที่รู้สึกพึงพอใจกับคำตอบมาก.


งานเลี้ยงตอนนี้กำลังเริ่มอย่างเป็นทางการแล้ว.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น