วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 620 Crazy layout

Miracle Throne Chapter 620  Crazy layout

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 620   โครงร่างแผนการอันบ้าคลั่ง.


Chapter 620  Crazy layout
狂布局
  โครงร่างแผนการอันบ้าคลั่ง.

แผนการสร้างสหพันธรัฐของเมิ่งชิงอู๋นั้นสร้างผลประโยชน์ให้กับเมืองฉีจีไม่น้อย.

ที่จริงนับว่าเป็นแผนการที่น่าสนใจในระยะยาวทีเดียว.

อย่างไรก็ตามการสร้างสหพันธรัฐนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย.



เหล่ากลุ่มอิทธิพลหลักๆย่อมต้องพยายามชิงไหวชิงพริบกันไม่หยุดแน่,เพราะว่าการสร้างสหพันธรัฐนั้น,เมื่อสร้างขึ้นมา,สถานะของเมืองฉีจีจะถูกยกระดับขึ้นมาอีกมาก,เหล่าหุ้นส่วนของฉู่เทียน,ต่างก็ต้องการเข้ามาแทรกแซงการบริหาร,การต่อสู้ทางจิตวิญญาณที่หนักหน่วงคงจะหลีกเลี่ยงไม่ได้.

ใครกันที่ชอบให้คนอื่นเข้าควบคุมเล่า?

กับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้กลายเป็นว่าอาณาเขตของตัวเองต้องถูกคนอื่นเข้ามาจัดการหรอกรึ?

ใครจะชอบเรื่องนี้ให้เกิดขึ้นกับเผ่าพันธุ์ของตัวเอง,ใครกันที่จะชื่นชอบให้กลุ่มอิทธิพลภายนอกเข้ามาแทรกแซงกัน?

ราชาเจ้ามังกรที่อหังการ,เป็นเผ่าพันธุ์ที่หัวแข็งไม่ธรรมดา,หรือจะเป็นเผ่าอสูรวิญญาณ,ยักษา หรือเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเล,พวกเขาถึงจะไม่ใช่สุดยอดผู้มีอิทธิพลที่สุดในโลกใบนี้,อย่างน้อยที่สุดก็มีความแข็งแกร่งในอาณาเขตของตัวเอง,พวกเขาจะยอมรับฟังคำสั่งจากส่วนกลางได้เหรอ,ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การตัดสินใจทั่วๆไปก็ตาม.

หรือจะเป็นหลานซือโหลวเตอของป่านิรันดร์ของเผ่าเอลฟ์ยังจะเห็นด้วยรึ?

อย่างไรก็ตามในเมื่อเป็นความคิดของท่านหญิง.
 เช่นนั้นภายในใจของนางย่อมมีความมั่นใจอยู่แน่นอน.

ท่านหญิงแตกต่างจากฉู่เทียน,ซึ่งโดยปรกตินางก็เป็นคนที่รอบคอบอยู่แล้ว,ไม่ทำการอะไรที่ไร้เหตุผลแน่นอน.

"ข้าเชื่อในความสามารถในตัวท่านหญิง,ข้าเชื่อว่าท่านหญิงต้องทำได้,"ฉู่เทียนแสดงท่าทางตกใจกับความต้องการของท่านหญิง,ทว่าก็เลือกที่จะเชื่อในตัวท่านหญิง,เขาที่เห็นด้วยกับสิ่งที่นางทำ,"ทำตามที่ท่านต้องการ,ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น,ข้าจะอยู่ข้างท่านเสมอ."

เมิ่งชิงอู๋ที่มองค้อน,"ตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เพิ่งเป็นรูปเป็นร่าง,ตราบเท่าที่เจ้าไม่สร้างปัญหา,จะต้องช่วยลดภาระของพวกเราได้!"

ฉู่เทียนที่รู้สีกค่อนข้างห่อเหี่ยว.

จ้องมองอย่างจริงจังและกล่าวออกมาว่า."

"เอาล่ะ!"ฉู่เทียนที่ตัดสินใจ,"ในเมื่อเป็นคำสั่งท่านหญิง,ฉู่เทียนต้องทำให้มันสำเร็จแน่นอน!"

ฉู่เทียนที่ยอมรับคำสั่งของท่านหญิงแต่โดยดี,ในอนาคต,เขาจะไม่ไปใหนโดยพลการ,ลำพังทรัพยากรที่มีของเมืองฉีจี,รวมทั้งการจัดการของหอการค้าปาฏิหาริย์,สามารถที่จะเก็บเกี่ยวได้ไม่น้อยกว่าสุสานเทพจันทราเลย.

วัตถุดิบในการทำยานั้นล้ำค่าเป็นอย่างมาก,เหล่านักปรุงยาทั่วโลก,ยังไม่สามารถปรุงยาออกมาได้คุณภาพทำให้สูญเสียคุณค่าทางยาไปเป็นอย่างมาก,แน่นอนด้วยความสามารถในการปรุงยาของฉู่เทียน,หากเขาปรุงยาด้วยตัวเองก็จะมีผลมากกว่าเม็ดยาทั่วไปถึงหนึ่งเท่า.

พลังฝึกตนของฉู่เทียนได้ก้าวข้ามอาณาจักรสวรรค์อย่างราบรื่น,คนอื่นๆในหอการค้าปาฏิหาริย์ไม่สามารถที่จะก้าวตามได้ทัน,ตอนนี้คนที่มีพลังฝึกตนสูง,มีเพียง,เหว่ยเหว่ยอัน,หนานกงหยุน,และเฉินปิงยวี,ด้วยความสามารถและพรสวรรค์ที่สูง,ดังนั้นพวกนางจึงอยู่ในเขตแดนภูติแปลงสรรพสิ่งนั่นเอง.

ท่านหญิง,เมิ่งหยิงหยิงและคนอื่นๆ,แม้ว่าจะมีสถานะสูง,ทว่าพรสวรรค์กลับนับว่าย่ำแย่,หากไม่มีทรัพยากรที่ไร้ขีดจำกัดล่ะก็,คงจะไม่สามารถเทียบกับคนอื่นๆได้เลย,ในเวลานี้หยุดอยู่ที่ระดับภูติแท้ระดับ 5 ไม่เพิ่มไปใหน.

นับว่าเป็นปัญหาหลักทีเดียว

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีทรัพยากรมากมายมหาศาล!

เหล่าผู้นำหลายๆคนกลับไม่สามารถทะลวงผ่านระดับไปยังขั้นสูงได้?

เช่นนั้นการก่อตั้งหอการค้าปาฏิหาริย์ยังจะมีประโยชน์อะไร!

เมืองฉีจีที่มีทรัพยากรมากมาอยู่แล้ว,ด้วยฝีมือปรุงยาระดับสุดยอด,แผนการของฉู่เทียนในเวลานี้ได้วางแผนที่จะเพิ่มพลังฝึกตนให้กับทุกคน.

ด้วยแผนการสร้างเม็ดยาเซียน,เหว่ยเหว่ยอัน,หนานกงหยุนและเฉินปิงยวี,ภายในหกเดือนจะต้องสามารถก้าวผ่านไปยังอาณาจักรสรรค์ได้,ส่วนเมิ่งหยิงหยิง,เมิ่งชิงอู๋,เฟิงไฉ่เตี่ยและคนอื่นๆ,อย่างน้อยต้องใช้เวลาหนึ่งปีโดยประมาณ.

สถานการณ์ในทวีปต่างๆน่าจะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นในชั่วคราว.

หลายหลายอาณาจักรในเวลานี้กำลังมีโครงการต่างๆมากมาย.

หอคอยนำส่งได้ถูกสร้างขึ้นมาหลายที่แล้ว.

เมืองฉีจีในเวลานี้ได้มีการเชื่อมต่อกับจักรวรรดิหลายแห่ง..

ส่วนเทคโนโลยีอื่นๆ,ทั้งระบบขนส่ง,ระบบการสื่อสาร,ทุกอย่างล้วนแล้วแต่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการ.

เมืองฉีจีเองก็ได้เริ่มส่งคนไปทำเหมืองที่นอกอวกาศแล้ว,ไม่เพียงแต่ทำการขนส่งทรัพยากรต่างๆผ่านไปยังหอคอยนำส่งไปยังกลุ่มอิทธิพลหลักต่างๆ,ในเวลานี้เมืองฉีจีเองก็วางแผนที่จะสร้างยานเหาะที่มีพลังความสามารถในการขนส่งทรัพยากรและขับเคลื่อนที่ผ่านลมดวงดาราไปพร้อมๆกันด้วย.

นอกเหนือจากการทำเหมืองบนอวกาศแล้ว.

ดินแดนใต้พิภพเองก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง.

ดินแดนใต้พิภพและโลกนอกอวกาศนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง.

โลกใต้พิภพของแต่ละทวีปนั้นไม่มีการเชื่อมต่อกันโดยสมบูรณ์,เมืองฉีจีในเวลานี้ทำได้แค่เชื่อมต่อกับดินแดนใต้พิภพของป่าแห่งความวุ่นวายเท่านั้น,แน่นอนว่ามันยังมีดินแดนใต้พิภพของทวีปอื่นๆ,ซึ่งจะมีพื้นที่คล้ายๆกัน,เพียงแต่ในเวลานี้มันได้ถูกแยกออกไปเป็นอิสระ,ไม่มีทางที่ดินแดนบนโลกจะสามารถเชื่อมต่อได้.

เมืองฉีจีนั้นมีเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำเป็นอย่างมากตลอดจนความรู้ที่มากมายของฉู่เทียนจากยุคอนาคต,โลกใต้พิภพของดินแดนต่างๆที่มีอยู่หลากหลายแห่งทั่วโลก,ซึ่งจะมีการแผนการบุกเบิกในวันข้างหน้า,เมืองฉีจีเองที่ได้เตรียมเทคโนโลยีเอาไว้แล้ว,หลากหลายเหล่าราชาจักรพรรดิที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว,พวกเขาสามารถเข้าร่วมมือในการบุกเบิกนี้ได้.

ส่วนอัตราส่วนของหมวกนิรภัยจิตวิญญาณที่มีอยู่กับเหล่าจักรวรรดิขนาดใหญ่ตอนนี้นั้นยังมีจำนวนที่น้อยอยู่.

เพราะหมวกจิตวิญญาณนั้นได้วางแผนสร้างตลาดค่อนข้างใหญ่,ทำให้ราคาหมวกแต่ละใบนั้นมีราคาสิบกว่าศิลาก่อเกิดเท่านั้น,หากว่าขายได้หลายล้านใบ,ก็จะได้กำไรหลายพันล้านเลย?

ตลาดที่มีขนาดใหญ่เช่นนี้จำเป็นต้องใช้เวลาอย่างแน่นอน!

แต่ภายใต้การสนับสนุนของเมืองฉีจี,และการสร้างโรงงานปัญญาภูติ,พร้อมกับแผนผังและเทคโนโลยีสนับสนุน,การผลิตจึงมีความรวดเร็วเป็นอย่างมาก,เหล่าจักรวรรดิต่างๆต่างก็ต้องการที่จะขายเป็นคนแรก,แผนการผลิตที่พวกเขาสร้างนั้น,ต่างก็แข่งขันกันระหว่างกลุ่มอิทธิพลของจักรวรรดิอื่นๆ.

บรรดาหุ้นส่วนหลักเหล่าราชาจักรพรรดิต่างที่วุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจึงไม่มีเวลามาสนใจสิ่งอื่นใดเลย.

เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในเมืองฉีจีในเวลานี้,แน่นอนว่าไม่มีใครมาสนใจ.

เมิ่งชิงอู๋ที่ใช้โอกาสนี้รวบรวมทรัพยากรและศิลาก่อเกิดเป็นจำนวนมาก,เริ่มทำการสั่งสมกองกำลัง,โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างโรงงานเรือเหาะต่อสู้,แม้ว่าเมิ่งหยิงหยิงที่ได้สร้างโรงงานเรือเหาะสายฟ้าทมิฬขึ้นมาก่อนหน้านี้แต่มันก็มีขนาดเล็กเกินไป,ยังไม่เพียงพอที่จะสร้างเรือเหาะต่อสู้,ซึ่งจะใช้เวลาในการสร้างขึ้นภายในสามสัปดาห์.

กล่าวอีกอย่างหนึ่ง.

ภายในหนึ่งเดือนจะต้องสามารถเริ่มผลิตได้.

อีกเรื่องคือกองเรือเมืองฉีจีที่ยังไม่เพียงพอ?

เมิ่งชิงอู๋ที่ต้องการสร้างโรงงานขนาดใหญ่ที่สร้างเรือรบขนาดมหึมา,และยังเป็นเรือรบที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม,เป็นเรือรบพิเศษ,ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีการยกระดับโรงงานที่มีอยู่,เพื่อที่จะสามารถสร้างเรือรบคุณภาพสูงเพื่อใช้ในอนาคต.

ซึ่งในเวลานี้เป็นโอกาสเหมาะที่ไม่มีเหล่ากลุ่มอิทธิพลใดสนใจพวกเขา.

เมิ่งชิงอู๋ที่ทำการบริหารรวบรวมทรัพยากรมากมาย,เพื่อทำการสร้างโรงงานเรือต่อสู้ขนาดใหญ่อย่างลับๆโดยมีโรงงานขนาดใหญ่สี่แห่ง,หนึ่งแห่งเป็นโรงงานที่สร้างขึ้นบนดวงจันทร์,และยังมีโรงงานอีกแห่งนอกอวกาศ,นับว่าเป็นโรงงานที่อยู่บนท้องฟ้า,และอีกแห่งสร้างขึ้นที่เกาะบนโพ้นทะเล,และยังมีโรงงานลับที่สร้างขึ้นในป่า,โรงงานทั้งสี่แห่งนั้นมีการแยกพื้นที่กัน,นับเป็นความลับที่ไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้.

เรือต่อสู้นั้นมีแผนการในการสร้างครึ่งปี.

ซึ่งได้ใช้เงินลงทุนไปแล้ว 400-500 ล้านศิลาก่อเกิด.

แม้ว่าเมืองฉีจีอาจจะเรียกได้ว่ามีเงินมากมายในโลกใบนี้ในเวลานี้,ทว่าโครงการขนาดใหญ่,ต้องใช้เงินลงทุนมากมายมหาศาลเช่นกัน,ไม่เพียงแต่ต้องพัฒนากองกำลังทางอากาศ,ทางบกตลอดจนระบบป้องกันตัวในแต่เขตแดนของเหล่าพันธมิตรต่างก็เริ่มสร้างระบบป้องกันไปทุกแห่ง.

ทั้งปืนใหญ่เลเซอร์,กองกำลังหุ่นยนต์,กองกำลังยานเกราะ,อาวุธพลังเวทย์ต่างๆที่ต้องผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก,แต่ละโครงการผลาญงบประมาณอย่างที่สุด,เมิ่งชิงอู๋ยังมีแผนการลงทุน 2 พันล้านศิลาก่อเกิดในเวลานี้,นับว่าเป็นภาระต่อการคลังของเมืองฉีจีมาก,และแต่ละเดือนยังเพิ่มขึ้นไม่หยุดหย่อน,หลากหลายโครงการที่วางไว้บางอย่างก็ยังไม่ได้เริ่ม.

ฉู่เทียนคิดว่าจำนวนเงินดังกล่าวนั้นยังน้อยมาก.

ถึงจะเป็นหมื่นล้านก็ยังไม่พอด้วยซ้ำ!

เพียงแค่สองพันล้านไม่มีทางที่จะทำให้โครงกายใหญ่นี้สำเร็จได้!

ในเวลาเดียวกันนี้,เมิ่งชิงอู๋ที่สวมชุดขาวอยู่ในห้องเพื่อฝึกฝนวิชา,ด้วยการช่วยเหลือและชี้แนะจากฉู่เทียน,เพียงแค่สองวันนางก็สามารถทะลวงผ่านไปยังระดับภูติแท้ระดับ 6 ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงเวลาในการกระทำให้พลังฝึกตนมั่นคง.

ความเร็วในการฝึกตนของเมิ่งชิงอู๋นับว่าค่อนข้างช้า.

เหว่ยเหว่ยอันที่ก้าวไปยังระดับภูติแท้ระดับ 9 ขั้นปลายแล้ว,หนานกงหยุนก็เช่นกัน,ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ,แม้แต่เมิ่งหยิงหยิงเวลานี้ก็ยังสามารถทะลวงผ่านพลังฝึกตนก่อนพี่สาวของนางหลายวันแล้ว,ท่านหญิงเองนับว่ามีงานที่ยุ่งมาก,ดังนั้นจึงไม่ค่อยมีเวลาในการฝึกฝนมากนัก.

เมิ่งชิงอู๋ที่ถอนหายใจออกมา,นางที่ค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ.

"อืม,ราบรื่นทีเดียว."ฉุ่เทียนพยักหน้าพึงพอใจ,"พลังฝึกตนมั่นคงแล้ว,ฝึกฝนอีกนิดหน่อย,น่าจะสามารถทะลวงไปอีกขั้นได้."

เมิ่งชิงอู๋ที่ยืนขึ้นพร้อมกับกล่าวว่า,",ไม่มีอะไรแล้ว,ข้าขอตัวก่อน."

ตอนนี้มีโครงการใหญ่มากมายที่ต้องทำให้เสร็จ,ไม่สามารถที่จะเสียเวลาได้เลย.

ฉู่เทียนที่เร่งรีบกล่าวหยุดท่านหญิงอย่างรีบเร่ง,"ท่านหญิงเป็นกังวลอะไร?พวกเรายังมีเรื่องต้องทำอยู่อีก!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ตื่นตกใจ,"เรื่องอะไรอย่างงั้นรึ?"

"หยิงหยิง,เหว่ยเหว่ยอัน,หนานกง,เจี่ยปิง,เฟิงไฉ่เตี๋ยและคนอื่นๆพวกนางได้รวมตัวกันสร้างโรงแรมขึ้นมาเมื่อเร็วๆนี้,วันนี้เป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ."ฉู่เทียนที่กล่าวต่อท่านหญิง,"พวกเราจะไม่ไปได้อย่างไร?"

เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่เข้าใจเลย,"เพียงแค่เปิดโรงแรม,มีอะไรให้พวกเราต้องไปอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนที่หัวเราะ,"ท่านหญิงเข้าใจผิดแล้ว,โรงแรมนี้ไม่ธรรมดา."

"นี่ไม่ใช่โรงแรมธรรมดาทั่วไป?"

"นี่คือโรงแรมข้ามมิติ!"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อ,"พวกนางทำการสร้างหอคอยนำส่งขึ้นที่โรงแรม,นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อระบบขนส่งกับเหล่าพ่อครัวที่มีชื่อเสียงไปทั่วทั้งทวีป,โรงแรมดังกล่าวนี้,ลูกค้าสามารถที่จะลิ้มลองอาหารชั้นยอดที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันจากทั่วทุกมุมโลกก็ว่าได้."

เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่อยากเชื่อเลย,"โรงแรม,ไปลงทุนสร้างโรงแรมเช่นนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่? ข้าไม่รู้เลยว่าหยิงหยิงจะปิดเรื่องนี้กับข้า,ช่างเจ้าเล่ห์ยิ่งนัก?นี่เป็นความคิดของเจ้าแน่นอน!"

เมิ่งหยิงหยิงที่เป็นปูจ้างฝ่ายผลิต,ไม่เพียงแต่เรื่องนี้ที่เมิ่งชิงอู๋ไม่รู้,ทั้งศิลาเนตรแห่งดวงดารา,ผลึกคลิสตัลมิติที่ใช้สร้างหอคอยต่างมิติและคลังสินค้าต่างมิติ,เมิ่งหยิงหยิงก็ทำการแอบซ่อนไม่บอกเมิ่งชิงอู๋ด้วย,นางจึงคิดว่าต้องเป็นฉู่เทียนเป็นคนปลุกปั่นอยู่.

ฉู่เทียนที่เกลือกกลิ้งตาไปมา,"พวกนางเห็นว่าสถานการณ์การคลังของเมืองฉีจีเวลานี้ค่อนข้างน่ากังวล,ดังนั้นจึงต้องการให้เจ้าประหลาดใจดีใจไงล่ะ,อย่าได้ดูแคลนเหล่าลูกค้าผู้ทรงอิทธิพลและมีอำนาจในการกินล่ะ,ทันทีที่โรงแรมนี้เปิด,ข้ารับรองว่าจะต้องสร้างกำไรมากมาย,นอกจากนี้ข้ายังตัดสินใจที่จะเริ่มปล่อยหมวกนิรภัยแห่งปาฏิหาริย์ออกขายอย่างเป็นทางการด้วยนะ,ข้ารับรองว่าจะต้องสร้างเงินทุนให้กับพวกเราได้มากมายแน่."

เมืองฉีจีในเวลานี้ได้ทำการกักตุนหมวกแห่งปาฏิหาริย์เอาไว้นับแสนใบทีเดียว.

ด้วยเงินทุนที่ขาดแคลนนี้น่าจะเป็นโอกาสที่ดี.

เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่สามารถที่จะโต้แย้งอะไรได้เลย.


คำพูดของฉู่เทียนที่ลื่นไหลตลบตะแลง,โรงแรมที่สร้างมาเสร็จแล้ว,ไม้กลายเป็นเรือ,เมิ่งชิงอู๋ชิงอู๋จะไม่ยอมรับโรงแรมนี้ได้อย่างไร? ตามคำพูดของฉู่เทียนแล้ว,โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมหรูที่สุดในทวีปแห่งนี้,ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในโลกใบนี้แน่นอน.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

1 ความคิดเห็น:

  1. ดูพระเอกไม่ค่อยจริงจังจะยกระดับพลังเลยอะคับ
    เอาแต่ห่วงคนอื่น

    ตอบลบ