วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 617 Wonder drug

Miracle Throne Chapter 617  Wonder drug

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 617 เฉินเหยา.


Chapter 617  Wonder drug
เฉินเหยา.

ฉู่เทียนที่กำลังดึงกลิ่นอายทั้งหมดกลับมาและฟื้นสติขึ้นมาช้าๆ,ขณะที่ลืมตาทั้งสองข้างขึ้น,ราวกับว่ามีปะกายแสงเก้าสีที่ส่องประกายออกมา.

เยว่ไหน่ซือและหลานซือโหลวเตอ,พร้อมกับคนอื่นๆที่ร่วมทีมในการสำรวจสุสานเทพจันทรา,ตอนนี้ต่างก็มาอยู่ข้างๆฉู่เทียนแล้ว,ด้วยท่าทางแสดงถึงความเคารพ,ตื่นตะลึงและชื่นชมไปพร้อมๆกัน.



จะไม่ให้พวกเขาตื่นตะลึงได้อย่างไร? พวกเขาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,สถานะของพวกเขา ไม่ต่ำอย่างแน่นอน,เมื่อครั้งที่พวกเขาทะลวงไปยังอาณาจักรสวรรค์,พวกเขาได้สร้างเหตุการณ์ที่น่าตื่นตะลึงสั่นสะเทือนฟ้าดินเช่นนี้อย่างงั้นรึ? หนำซ้ำ,นับตั้งแต่มีบันทึกมาในประวัติศาสตร์,พวกเขาก็ไม่เคยเห็นเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนเช่นกัน.

จะไม่ให้ชื่นชมได้อย่างไร? ฉู่เทียนที่สามารถต้านร่างจิตสำนึกแก่นของสัมผัสเทวะเทพจันทรา,ร่างจิตสำนึกของเทพจันทราคือสัมผัสเทวะและดวงวิญญาณที่แตกสลายผสานกันจนวิวัฒนาการกลายเป็นอีกตัวตนอย่างหนึ่ง,เป็นกึ่งเทพวิญญาณที่ยากจะสังหารได้,คาดไม่ถึงเลยว่าฉู่เทียนจะสามารถสังหารมันไปได้ด้วยตัวคนเดียว.

หนำซ้ำทุกคนยังเห็นประกายแสงเก้าสีที่กำลังโคจรรอบๆร่างของเขา,เป็นพลังที่ทำให้ร่างของทุกคนสั่นสะท้าน,เป็นพลังของเทพมาร,ที่ทำให้ทุกคนตื่นตะลึงเต็มไปด้วยพลังที่น่าเกรงขาม.

ฉู่เทียนที่ดึงประกายแสงที่เอ่อล้นออกไปรอบๆร่างกลับมา,ก่อนที่จะกลับมาอยู่ในสภาวะปรกติ,ถึงแม้ว่าจะเก็บกลิ่นอายของภูติวิญญาณกลับไปหมดแล้ว,แต่ความจริงที่เขาก้าวไปยังอาณาจักรสวรรค์,ภูติวิญญาณเทพอสูรเก้าเดวงเนตรก็ถูกปลุกขึ้นโดยสมบูรณ์แล้ว,ตอนนี้เขาไม่จำเป็นต้องปล่อยภูติวิญญาณออกมา,ก็สามารถใช้พลังของภูติวิญญาณตรงๆได้แล้ว,ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์และอาณาจักรภูติแท้นั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง,สถานะก็แตกต่างกันเห็นได้ชัด,เผ่ามนุษย์ที่สามารถเข้าไปสู่อาณาจักรสวรรค์ได้,จะมีอายุไข 1800 ปีในทันที!

สำหรับมนุษย์แล้วนับว่าเป็นการเติบโตที่น่ากลัวมาก.

หลานซือโหลวเตอจำได้หนึ่งปีกว่าๆก่อนหน้านี้,ฉู่เทียนที่เพิ่งเข้ามาในป่าแห่งความวุ่นวาย,ในเวลานั้นยังก้าวไปไม่ถึงระดับภูติแท้ด้วยซ้ำ,เป็นเพียงผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิต,จากวันนั้นถึงวันนี้ยังไม่ถึงสองปี,กลับสามารถก้าวเดินมาถึงจุดนี้ที่แม้แต่เอลฟ์ต้องใช้เวลาสองร้อยปีก็จะไม่สามารถทำได้.

โลกใบนี้มีผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์เพิ่มมาอีกคนแล้ว!

โลกใบนี้มีสุดยอดผู้เชี่ยวชาญชั้นยอดเพิ่มมาอีกคนแล้ว!

หลานซือโหลวเตอเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล,"ยินดีกับเฉิงจู่ด้วยที่สามารถทะลวงระดับได้!"

เหล่ยนู,เปิงเจา,ปีกทมิฬและคนอื่นๆต่างก็มาแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน,หากว่าฉู่เทียนไม่ก้าวไปยังอาณาจักรสวรรค์,ไม่ว่าฉู่เทียนจะมีสถานะสูงเท่าไหร่,เหล่าหัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่ทั้งห้าคงจะรู้สึกตะขิดตะขวงใจอยู่เหมือนกัน,ทว่าเมื่อฉู่เทียนก้าวไปยังอาณาจักรสวรรค์แล้ว,ด้วยสถานะและความสามารถของเขา,ก็ไม่มีใครต้องรู้สึกไม่ดีอีกต่อไป.

การทะลวงผ่านระดับของฉู่เทียน,ไม่ได้กลายเป็นเรื่องส่วนตัวอีกต่อไป,เพราะว่ามันเหมือนกับเมืองฉีจีได้กาวขึ้นไปอีกระดับ,ฉู่เทียนที่มีสถานะสูงในพันธมิตรแห่งป่าที่เขาสร้างขึ้น,และเมืองฉีจีเองก็เป็นเหมือนกับศูนย์กลางป่าแห่งความวุ่นวายนั่นเอง.

ฉู่เทียนพยักหน้า,"การทะลวงผ่านคอขวดที่ราบรื่นเช่นนี้,โชคดีที่ทุกท่านคอยคุ้มครอง,ไว้กลับไปข้าต้องตอบแทนทุกคนอย่างแน่นอน,ตอนนี้ตำหนักจันทราสถานการณ์เป็นอย่างไรบ้าง?"

เยว่ไหน่ซือที่ดูท่าทางตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,"หลังจากที่เฉิงจู่ล้มร่างจิตสำนึกได้,เทพอารักษ์จันทราได้สูญเสียทักษะซ่อมแซมตัวเองไป,แล้วพวกเราก็สามารถควบคุมตำหนักจันทราได้,ตลอดจนสามารถค้นพบขุมทรัพย์ภายในสุสานจันทราอีกด้วย."

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปรอบ.

บอลแสงที่สลัวๆกำลังลอยไปมาบนอากาศ.

เมื่อร่างจิตสำนึกที่เป็นแหล่งพลังงานหลักในการควบคุมพวกมันถูกทำลายไป,เหล่าเทพอารักษ์เหล่านั้นก็หยุดทำงานสูญเสียการพลังฟื้นฟูไปชั่วคราวทว่าแก่นของพวกมันนั้นไม่สามารถสังหารได้เพียงแต่ไร้ซึ่งระบบในการสั่งการเท่านั้น.

ฉู่เทียนที่ปล่อยสัมผัสเทวะของตัวเองออกไป,พร้อมกับแผ่พุ่งเข้าไปยังแก่นพลังของเทพอารักษ์,สัมผัสเทวะของเขาที่เชื่อมต่อกับเทพอารักษ์จันทราได้อย่างง่ายดาย,ไร้ซึ่งการต้านทาน,เพียงแค่คิด,เทพอารักษ์ก็ส่องประกายแสงวับวาว,พร้อมกับดูดซับพลังงานรอบๆอย่างบ้าคลั่ง,ก่อนที่จะกลับกลายเป็นร่างเดิมก่อนหน้านี้ในทันที.

เยว่ไหน่ซือที่เผยสีหน้าประหลาดใจออกมา,"นี่มัน..."

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล,"เหนือหัวราชาเอลฟ์ไม่จำเป็นต้องตกใจไป,ข้าได้สร้างจิตสำนึกให้กับพวกมันใหม่แล้ว,แม้แต่อสุรกายจันทราทั่วทั้งดวงจันทร์,ก็ถูกเปลี่ยนไปทั้งหมดแล้ว,ข้าสามารถที่จะกำหนดการเคลื่อนไหวพวกมัน,ไม่ให้พวกมันก้าวร้าวอีกต่อไปแล้ว."

ต้องไม่ลืมว่าเหล่าเทพอารักษ์จันทรานั้นสามารถฟื้นฟูร่างกายตัวเองกลับมาได้,นับว่าเป็นเทพอารักษ์ที่แข็งแกร่งมาก,ยากที่จะมีใครสามารถเทียบได้.

ด้วยความสามารถของฉู่เทียนที่สามารถควบคุมอสุรกายได้ทั่วทั้งดวงจันทร์,เช่นนั้นบอกได้เลยว่าฉู่เทียนบนดวงจันทร์นั้นได้กลายเป็นตัวตนที่แข็งแกร่งไร้เทียมทานไปในที่สุดแล้ว,ทว่าน่าเสียดายเหมือนกันที่ไม่สามารถนำกลับไปบนโลกได้,ไม่เช่นนั้นเหล่ากองทัพอสุรกายจันทรานี้,สามารถที่จะสร้างจักรวรรดิที่แข็งแกร่งที่สุดได้เลย.

"นับจากนี้ไปตำหนักจันทราและสุสานเทพจันทรา,จะมีเอลฟ์ราตรีคอยปกป้อง,ข้าจะสร้างหอคอยนำส่งขึ้นที่นี่,ในอนาคตจะทำการสร้างจุดเชื่อมต่อไปยังป่าอันเห่ยโดยตรงเลย."

ฉู่เทียนที่สามารถควบคุมได้ทั้งดวงจันทร์.

หากว่าฉู่เทียนไม่รักษาสัญญา,เยว่ไหน่ซือก็ไม่สามารถทำอะไรได้.

อย่างไรก็ตามฉู่เทียนที่ไม่ต้องการทำเช่นนั้น,ป่าอันเยว่นั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มอิทธิพลที่ทรงพลังในโลกใบนี้,ฉู่เทียนไม่ได้คาดวังผลประโยชน์แค่เพียงเล็กๆน้อยเพื่อสร้างความเกลียดชังกับเหล่าพันธมิตรและสร้างความเกลียดชังกับเอลฟ์ราตรี,ซึ่งมันไม่มีประโยชน์อันใด.

ตำหนักจันทราไม่ได้มีประโยชน์เท่ากับพันธมิตร.

ส่วนสุสานเทพจันทรา?ต้องปฏิเสธไม่ได้ว่า,มันเป็นสมบัติตกทอด,มีทรัพยากรมากมายน่าอัศจรรย์ใจ,ทว่าเทียบกับเหล่าผู้นับถือเทพจันทราแล้วก็ไม่ได้มีประโยชน์มากมายขนาดนั้น,แม้ว่าจะมีจำนวนมากมายน่าอัศจรรย์ใจ,น่าดึงดูดใจเป็นอย่างมากก็ตาม,ทว่าด้วยสถานะของเมืองฉีจีเวลานี้,เซียนเหยาก็มีมากมายนับไม่ถ้วนไม่ใช่รึ?

แม้ว่าสุสานเทพจันทราแห่งนี้จะมอบให้เอลฟ์ราตรีทมิฬเป็นผู้ดูแลก็ตาม,แต่การสำรวจครั้งนี้ก็ได้รับความร่วมมือกับฐานดวงจันทร์ของเมืองฉีจีไม่น้อย,เอลฟ์ราตรีเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะครอบครองทุกสิ่งเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว,ฉู่เทียนที่เป็นผู้สังหารร่างจิตสำนึกเทพจันทราไป,นับว่าเป็นความสำเร็จยิ่งกว่าใครในการสำรวจในครั้งนี้.

"ในเมื่อมาแล้วก็ย่อมไม่สามารถกลับไปมือเปล่าได้."ฉู่เทียนที่กล่าวต่อทุกคน,"ทุกคนที่มาสำรวจสุสานเทพจันทราครั้งนี้ควรจะต้องได้รับของตอบแทนกลับไป."

ราชาเจ้ามังกรและคนอื่นๆที่รู้สึกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย.

สุสานเทพจันทรานั้นในอนาคตจะเป็นเหมือนกับทรัพยากรของเมืองฉีจีและเหล่าเอลฟ์ราตรี,กลุ่มอื่นๆยากที่จะแทรกแซงเข้ามาแบ่งปันได้,อย่างน้อยที่สุดเวลานี้พวกเขาควรจะได้เซียนเหยากลับไปบ้าง,ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์และช่วยพวกเขายกระดับขึ้นมาได้.

ทุกคนที่กระจายตัวออกไป.

พร้อมกับออกไปสำรวจพื้นที่ต่างๆของสุสาน.

ฉู่เทียนที่สนใจชิ้นส่วนที่แตกกระจายของศิลาสัมผัสเทวะที่เหลืออยู่ในเวลานี้,ฉู่เทียนที่สั่งการให้จิ้งจอกน้อยเก็บรวบรวมชิ้นส่วนต่างๆไป,สิ่งนี้ไม่ได้มีค่ากับฉู่เทียนแล้ว,ทว่ามันเป็นสมบัติล้ำค่าสำหรับคนอื่นๆได้.

ศิลาผลึกสัมผัสเทวะที่เป็นแก่นของสัมผัสเทวะรวมตัวกัน.

สามารถที่จะดูดซับมาเป็นแก่นสัมผัสเทวะของตัวเองได้.

กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,เศษส่วนของสัมผัสเทวะเหล่านี้,สามารถช่วยเพิ่มระดับสัมผัสเทวะตรงๆได้,ฉู่เทียนต้องการนำกลับไปให้กับท่านหญิง,หยิงหยิง ดูดซับพลังดังกล่าว,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าจะทำให้สัมผัสเทวะของพวกนางยกระดับขึ้นขนาดใหน,อย่างน้อยที่สุดก็ย่อมสามารถจุดตะเกียงเนตรเพลิงได้อย่างง่ายดาย.

"เสี่ยวหูหลี,พวกเราจะรอช้าไม่ได้เช่นกัน."ฉู่เทียนที่ช่วยเก็บชิ้นส่วนผลึกสัมผัสเทวะด้วยเช่นกัน,"เจ้าจงมองหาสมุนไพรชั้นยอดที่สุด,อย่าให้เสียเวลา."

จิ้งจอกน้อยที่เข้าใจความตั้งใจของฉู่เทียน,ทันใดนั้นก็ใช้จมูกสูดกลิ่นค้นหาสมบัติชั้นยอด.

ฉู่เทียนที่มีจิ้งจอกน้อย,เพียงพริบตาเดียว,สามารถเก็บเกี่ยวเซียนเหยาชั้นยอดได้หลายสิบต้น,ซึ่งเซียนเหยาเหล่านี้ไม่ได้ใช้ช่วยพัฒนาฉู่เทียน,แต่เพื่อที่จะให้คนอื่น,ซึ่งนับว่าเป็นเซียนเหยาที่ล้ำค่าเป็นอย่างมาก.

จิ้งจอกนั้นที่ค้นหาสมุนไพรล้ำค่าเรื่อยๆ,ทันใดนั้น,มันเร่งรีบบอกกล่าวฉู่เทียนด้วยความดีใจ,ฉู่เทียนที่ยังไม่ได้กล่าวอะไร,จิ้งจอกน้อยก็พุ่งเข้าไปในส่วนลึกของสุสานเทพจันทรา.

"เสี่ยวหูหลี,เจ้าช้าๆหน่อย,เกิดอะไรขึ้น?เจ้าพบสิ่งใด?"

จิ้งจอกน้อยที่พาฉู่เทียนเข้าไปยังอุโมงค์แห่งหนึ่ง.

อุโมงค์แห่งนี้ไม่ใหญ่นักเป็นเหมือนกับบ่อน้ำเล็กๆ,ที่ด้านในนั้นมีของเหลวสีเงินที่กำลังไหลไปมา,ฉู่เทียนที่สัมผัสได้ถึงไขกระดูกและแก่นโลหิตของเทพบรรพกาลอยู่ภายในนั้น,นับว่ามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมาก,สามารถที่จะบำรุงร่างกาย,สามารถช่วยสกัดกลั่นร่างกายมนุษย์ได้ด้วย.

ภายในบ่อน้ำนี้ไม่ใช่แค่เพียงของเหลวสีเงินเท่านั้น,ยังมีใบไม้มากมายที่มีคุณภาพที่ไม่ธรรมดา,ใบไม้มากมายนี้กำลังทับถมกันอยู่ตรงกลาง,ซึ่งหล่นจากดอกไม้สีเงินที่งดงามสูงส่งต้นหนึ่ง,ซึ่งมันปลดปล่อยกลิ่นอายที่นุ่มนวลหายากออกมาเป็นระยะๆ.

ปราณเทพวิญญาณ!


ฉู่เทียนที่บอกได้ในทันที,นี่คือปราณพลังเทวะที่ปลดปล่อยออกมาจากสมุนไพรล้ำค่า,และสิ่งนี้ก็คือ,...เฉินเหยา!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น