วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 616 Does not extinguish

Miracle Throne Chapter 616  Does not extinguish

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 616 ไม่ดับ,นิพพาน.


Chapter 616  Does not extinguish
ไม่ดับ,นิพพาน.
 *** 不生不 (ไม่เกิด,ไม่ดับ)***
สัมผัสเทวะ Divine Sense
อาณาจักรที่ 1 入微 hyper-focus  จิตสัมผัส
อาณาจักรที่ 2
心眼 Heart's Eye เนตรแห่งใจ
อาณาจักรที่ 3
心灯 Mind's Light เนตรเพลิง
อาณาจักรที่ 4
manifests a presence อำนาจศักดิ์สิทธิ์
อาณาจักรที่ 5
does not extinguish นิพพาน

พลังแห่งโชคชะตานั้น,ไม่มีคุณสมบัติ,ไม่มีรูปร่าง,ไม่มีกฏเกณฑ์,ยากที่จะรับรู้ได้.



ตามทฤษฏีเป็นเรื่องที่ลึกลับมาก,ที่จริงมันกลับมีอยู่,ไม่สามารถมองเห็นได้,แต่ว่ามีอยู่ทุกหนทุกแห่ง.

ทุกสรรพสิ่งที่มีชีวิต,ทุกสรรพสิ่งของสสาร.

ล้วนแล้วแต่มีเส้นทางของตน.

ในเมื่อมีเกิด,ก็ต้องมีดับ,ไม่ว่าจะเป็นเทพวิญญาณ,แม้แต่ฝุ่นผงที่เล็กน้อยและอ่อนแอ,โชคชะตานั้นสามารถที่จะเปลี่ยนเส้นทาง,สามารถที่จะแปรเปลี่ยนลิขิตความเป็นไปของมันได้.

โชคชะตา,ไม่เพียงแต่เป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้ไม่มีใครเห็น,ยังเป็นพลังที่ไม่สามารถต้านทานได้อีกด้วย.

สำหรับคนที่คิดจะเอาชนะโชคชะตา,ที่จริงพลังนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในการปลอบประโลม,ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ส่วนเล็กๆที่ปลอบใจพวกเขา,แต่ก็เป็นโชคชะตาที่สามารถเปลี่ยนผลลัพธ์ได้,ไม่ต้องบอกเลยว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ขนาดใหน,ไม่ว่าจะมีพลังฝึกตนสูงเท่าไหร่,ล้วนแล้วแต่ไม่มีผลต่อการทำงานของโชคชะตา.

ฉู่เทียนที่ปลดปล่อยพลังแห่งโชคชะตา.

เป็นเรื่องจริงว่า,พลังแห่งโชคชะตาที่ฉู่เทียนปลดปล่อยออกมานี้อ่อนแอเป็นอย่างมาก,โดยปรกติทุกสรรพสิ่งนั้นมีการไหลของพลังแห่งโชคชะตาที่ไร้ซึ่งที่สิ้นสุด,ซึ่งเมื่อเทียบกับพลังโชคชะตาของฉู่เทียนที่ปล่อยออกมานี้,ก็เป็นเพียงแค่ก้อนกรวดในจักรวาลแห่งโชคชะตา,แม้ว่าพลังที่ฉู่เทียนปล่อยออกมาจะอ่อนแอเท่าไหร่,ทว่าก็สามารถเปลี่ยนโชคชะตา 1-2 สิ่งได้,แน่นอนว่ามันเพียงพอในสถานการณ์เวลานี้อย่างเหลือเฟือ.

การโจมตีนี้.

ฉู่เทียนที่แทบจะอยู่ในสภาวะไร้ซึ่งสติ.

ฉู่เทียนที่ไร้ซึ่งการต่อต้านใดๆได้,ในช่วงเวลาคับขันได้ปลดปล่อยพลังแห่งโชคชะตาออกไป,ผลของพลังแห่งโชคชะตาที่ยักษาเงินไร้เรี่ยวแรงที่จะต่อต้านไปในทันที,ไม่สามารถบอกได้ถึงรูปแบบของพลังงาน,แต่กับมีพลังที่เกินกว่าจะต้าน,บอกไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามันมีขนาดเท่าไหร่,ปล่อยออกมาเมื่อใด.

โชคชะตาที่เหยียดหยันทุกสรรพสิ่ง.

โชคชะตาที่สามารถเปลี่ยนวิถีของทุกอย่างไป!

ฉู่เทียนที่ว่างเปล่าไร้ซึ่งตัวตน,แม้แต่จิตสำนึกของตัวเองก็แทบถูกกลืนไป,การโจมตีของยักษาเงินที่ไม่สามารถป้องกันได้,ทว่าในพริบตาเดียวนั้นก็หายไปทั้งหมดโดยไม่ต้องป้องกันอะไร.

ไร้ซึ่งหลักการ.

ไร้ซึ่งกฏเกณฑ์.

โชคชะตาที่ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม.

สามารถที่จะเปลี่ยนผลลัพธ์ทุกอย่างได้.

เปรียบเหมือนดั่งคนสองคน,ที่กำลังโต้เถียงกันในเรื่องสองเรื่องอย่างเผ็ดร้อนสูสีกัน,แต่กลับมีพลังโชคชะตาที่เปลี่ยนให้เรื่องหนึ่งที่พวกเขากำลังโต้เถียงหายไป,พลังแห่งโชคชะตาที่ต่อต้านกฏแห่งสวรรค์,โชคชะตาที่เป็นที่สุดของพลัง!

ไม่สนใจกฎเกณฑ์และการคงอยู่ของสิ่งใด,สามารถที่จะเปลี่ยนเรื่องทุกอย่างตั้งแต่ต้นเรื่องได้เลย.

เมื่อใครบางคนกำลังกุมพลังแห่งโชคชะตาอยู่,ทุกสรรพสิ่งก็ไร้ซึ่งการต่อต้าน,โลกนี้ไม่มีใครสามารถสังหารเขาได้,หลักการและกฎเกณฑ์ที่อยู่ต่อหน้าเขาเป็นแค่เรื่องตลกเท่านั้น,กุมชีวิตทุกสรรพสิ่งเอาไว้ในมือ,สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างราวกับว่าอยู่ในฝ่ามือของตัวเองได้,เป็นเหมือนดั่งพระเจ้าที่แท้จริง!

เมล็ดพลังแห่งโชคชะตาได้ถูกปลูกเอาไว้ในร่างของฉู่เทียนแล้ว.

อย่างในไรก็ตามในเวลานี้มันยังไม่น่าหวั่นเกรงเท่าใดนัก,ฉู่เทียนที่สามารถใช้มันได้แค่นิดเดียวเท่านั้น,แต่ถึงกระนั้นก็เพียงพอที่จะจัดการกับยักษาเงินที่มีพลังโจมตีที่สั่นสะเทือนผืนปฐพีนั่นได้.

"ตาย!"

ฉู่เทียนที่พยายามบังคับพลังที่น่าเกรงขามนั่น,ซึ่งเป็นพลังที่เหมือนกับเข็มนับพันเล็มกำลังเจาะทะลวงร่างจิตสำนึก,ฉู่เทียนที่ราวกับว่ากำลังลบตั้งแต่แก่นการมีอยู่ของร่างจิตสำนึกนั่นตรงๆ,เป็นพลังที่ไร้ซึ่งการต่อต้าน,เสียงเศร้าโศกบ้าคลั่งกำลังถูกส่งออกมา.

ผลึกสัมผัสเทวะระเบิดออกมาเสียงดังสนั่นแตกกระจายๆไปทั่วตำหนักเทพจันทรา!

ยักษาเงินที่ระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ!

สัมผัสเทวะมากมายที่รอยฟุ้งไปทั่วบรรยากาศ,กำลังถูกดูดเข้ามาภายในร่างของฉู่เทียนในทันที.

ดวงตาของฉู่เทียนที่กลับมาสู่สภาวะปกติ,แม้ว่าจะมองไม่เห็นอาการบาดเจ็บ,ทว่าในความเป็นจริงแล้วเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส,พลังแห่งโชคชะตานั้นแข็งแกร่งมาก,ผลข้างเคียงนั้นน่าอัศจรรย์ใจ,ดวงจิตและวิญญาณของฉู่เทียนที่ได้รับบาดแผลมากมายแทบแตกสลาย.

แต่ก็มีเรื่องที่โชคดี.

เมื่อเป้าหมายของฉู่เทียนที่ทำลายร่างจิตสำนึกนั้นได้สำเร็จ,ทำให้สัมผัสเทวะมากมายที่อยู่ภายในตำหนักแห่งนี้,ถูกเปลวเพลิงสลายและหลอมรวมเข้ามาทันที, เมื่อฉู่เทียนดูดซับกลับมาโดยสมบูรณ์,ดวงวิญญาณที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บ,จึงทำให้สามารถรักษาได้ทันท่วงที.

สัมผัสเทวะ,ที่มากมายมหาศาล,แหล่งกำเนิดสัมผัสเทวะของเทพจันทรา,กำลังหลั่งไหลถูกดูดซับมา.

สัมผัสเทวะนี้มากมายมหาศาลยิ่งกว่าที่ราบสูงน้ำแข็งที่สาบสูญหลายร้อยหลายพันเท่าอีก!

ฉู่เทียนที่เป็นเหมือนกับฟองน้ำยักษ์ที่ดูดซับสัมผัสเทวะดังกล่าวเข้ามา,ตอนนี้กำลังหลอมผลึกสัมผัสเทวะให้ไหลเข้ามาภายในร่างกายของเขา,พลังฝึกตนของฉู่เทียนก็เพิ่มขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง,เทพอสูรเก้าดวงเนตรที่กำลังสกัดกลั่นเปลี่ยนร่างไปด้วย,ตอนนี้กำลังดูดซับความแข็งแกร่งของเทพจันทราเข้ามา,พลังฝึกตนของฉู่เทียนไม่ได้อยู่ที่ภูติแท้ระดับ 9 อีกต่อไปแล้วมันกำลังทะลวงไปยังขั้นต่อไป!

ปัง ปัง ปัง!

พลังที่ยิ่งใหญ่มากมายมหาศาลกระจายไปทั่วทั้งตำหนักเทพจันทรา.

แหล่งกำเนิดพลังงานของเหล่าเทพอารักษ์ในเวลานี้,เพียงพริบตาเดียวก็ถูกปิด,ดวงไฟของพวกมันเปลี่ยนเป็นหมองคล้ำขึ้นมาในทันที,ปรากฏการดังกล่าวนี้กำลังแผ่กระจายไปทั่วสุสานเทพจันทรา,พร้อมกับกระจายไปทั่วดวงจันทร์ส่งผลถึงอสุรกายจันทราที่อยู่รอบนอกดวงจันทร์ด้วย.

เพราะว่าแหล่งกำเนิดพลังของพวกมันได้หายไปแล้วนั่นเอง.

เหล่าอสุรกายจันทราที่แข็งแกร่ง,กลายเป็นอ่อนแอขึ้นมาในทันที.

ดวงจันทร์ที่กำลังสั่นสะเทือนไปรอบๆ,พลังกดดันที่กำลังแผ่ออกมา,กลายเป็นหมอกพลังงานที่กำลังกระจายปกคลุมไปทั่วพื้นผิวของดวงจันทร์,ปกคลุมไปทุกหนทุกแห่งบนดาวดวงนี้ในทันที.

"นั่นมันอะไรกัน!"

"ดูตรงนั้นเร็วเข้า!"

เหล่าคนบนโลกเวลานี้,สามารถที่จะมองเห็นเงาของเทพอสูรเก้าดวงเนตรบนดวงจันทร์ได้,เนตรทั้งเก้าที่เหมือนกับเทพศักดิสิทธิ์ที่ยืนอยู่เหนือทั้งมวล,สายตาที่กวาดตามองไปยังสิ่งมีชีวิตที่ต่ำต้อยบนพื้นดิน.

"ต้าเกอฉู่เทียนกำลังทะลวงพลังฝึกตน!"เหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้นดีใจ,"ไม่คิดเลยว่าจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้,จนทุกคนบนโลกสามารถที่จะมองเห็นพลังของเขาได้!"

หนานกงหยุนที่หัวเราะอังลั่น,"เหล่าต้าของพวกเราช่างเอาแต่ใจซะจริง!"
老大 Lǎodà พี่ใหญ่

เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงที่เผยสีหน้ามีความสุขเช่นกัน.

ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ดูโอ้อวดเกินจริง,เผยให้เห็นว่าการทะลวงผ่านระดับไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย,ซึ่งอธิบายได้ว่าพวกเขาสามารถเก็บเกี่ยวบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ได้,จนทำให้ฉู่เทียนก้าวจากอาณาจักรภูติแท้ไปยังอาณาจักรสวรรค์,แน่นอนว่าเขาได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของโลกใบนี้ไปแล้ว,มีทั้งคุณภาพและความก้าวหน้าที่ยอดเยี่ยม!

ที่จริงแล้วทรัพยากรของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ฉู่เทียนมีอยู่ในเวลานี้.

ถึงแม้ว่าจะไม่พบเข้ากับโชคลาภก็ตาม,ด้วยทรัพยากรที่มากมายมหาศาล,ในหกเดือนต่อจากนี้เขาจะต้องก้าวไปยังอาณาจักรสวรรค์อย่างแน่นอน.

การทะลวงระดับครั้งนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นเพราะพบกับโชคลาภในสุสานเทพจันทรา,ซึ่งเป็นสิ่งที่วิเศษมาก,ด้วยการดูดกลืนสัมผัสเทวะของเทพจันทรา,ทำให้สัมผัสเทวะของฉู่เทียนเติบโตขึ้น,ตอนนี้ได้ก้าวข้าม,อาณาจักรอำนาจศักดิสิทธิไปแล้ว,ก้าวไปถึงอาณาจักร นิพพาน!

จิตสัมผัส,เนตรแห่งใจ,เนตรเพลิง,อำนาจศักดิ์สิทธิ์,นิพพาน!

ฉู่เทียนที่มีสัมผัสเทวะอาณาจักรที่ห้า,สัมผัสเทวะอาณาจักรนิพพานนั้น,ถึงแม้ว่าจะเป็นยุคบรรพกาลยังนับว่าหายาก,แม้แต่เทพอสูรยังมีแค่บางตนเท่านั้นที่มีสัมผัสเทวะอาณาจักรนิพพาน.

หลังจากที่สิ่งมีชีวิตที่สามารถยกระดับสัมผัสเทวะไปยังอาณาจักรนิพพานได้แล้ว.

โครงสร้างของกายเนื้อและจิตวิญญาณจะเกิดการเปลี่ยนแปลง!

กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,กายเนื้อจะเป็นแค่ร่างอาศัย,ถึงแม้ว่ากายเนื้อจะเสียหายพังทลายไป,แต่ร่างจิตวิญญาณของฉู่เทียนก็จะไม่หายไป,แม้ว่าจะถูกบั่นคอหรือถูกทำลายร่างจนแหลกเหลว,ก็ไม่สามารถทำลายดวงวิญญาณของฉู่เทียนได้,นี่คือสัมผัสเทวะอาณาจักรนิพพานนั่นเอง.

อีกทั้งฉู่เทียนยังสามารถถอดร่างจิตวิญญาณออกมาจากกายเนื้อได้ด้วย.

นับเป็นสิ่งมีชีวิตที่พิเศษเป็นอย่างมาก.

ดวงจิตวิญญาณที่สามารถถอดแบ่งออกมาจากร่างกายได้,และสามารถที่จะเข้าควบคุมวัตถุสิ่งของอื่นๆได้ด้วย,หากว่าสัมผัสเทวะไม่แห้งเหือด,ดวงวิญญาณของเขาก็จะไม่มีทางถูกทำลาย,สามารถสร้างชีวิตอื่นๆขึ้นมาอีกได้ด้วย,โดยใช้เพียงแค่ความคิดและจินตนาการเท่านั้น.







ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น