วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 612 Queen of night palace

Miracle Throne Chapter 612  Queen of night palace

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 612 ตำหนักจันทรา.  


Chapter 612  Queen of night palace
月神
ตำหนักจันทรา. 
เกี่ยวกับเรื่องสมุนไพร ในนิยายเรื่อง Miracle Throne มีห้าระดับ
1.Herbal medicineระดับสมุนไพรทางยา (เซาเหยา)
2.Elixir ยาทิพย์จิตวิญญาณ หลายร้อยปีถึงพันปี (หลิงเหยา)

3.wondrous medicines ยาทิพย์ศักดิสิทธิ์, holy medicine มีอายุหลายพันปีขึ้นไป (เซิ้งเหยา)

4.elixir ยาอมตะ,ยาเซียน immortal medicine (เซียนเหยา)

5.wonder drug ยาเทวะ god medicine.(เฉินเหยา)

เรื่องของฉู่เทียนที่ยังไม่จบดี,ที่ฐานบนดวงจันทร์ได้ส่งข่าวมาว่า,เยว่ไหน่ซือและเหล่าอาวุโสเอลฟ์ราตรีได้พบกับตำแหน่งทางเข้าของตำหนักจันทราแล้ว,ซึ่งทำให้ฉู่เทียนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.



อย่างไรก็ตามในเมื่อพบแล้ว.

เป็นความจริงว่ามันมีความสัมพันธ์กับพวกเขาอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่ได้นำสี่ผู้ยิ่งใหญ่พันธมิตรแห่งป่าตลอดจนเฉิงจู่ซี่ไห่,พันธมิตรอาณาจักรสวรรค์ที่ร้ายกาจไปยังฐานบนดวงจันทร์,ทันทีที่ไปถึงฐานบนดวงจันทร์,จิ้งจอกน้อยที่กระโดดสองสามครั้งปีนป่ายขึ้นมาบนไหล่ของฉู่เทียน.

เมื่อเร็วๆนี้จิ้งจอกน้อยที่รับหน้าที่ดูแลฐานบนดวงจันทร์,เพื่อที่จะปกป้องฐานไม่ให้ได้รับความเสียหาย,กล่าวได้ว่ามันได้ดูดซับอสุรกายจันทราไปมากมายไม่หยุดหย่อน,ความแข็งแกร่งของมันในเวลานี้เติบโตเป็นอย่างมาก.

ร่างของจิ้งจอกน้อยในเวลานี้ใหญ่โตขึ้นกว่าเก่า,และหางที่ห้าเองก็เติบโตจนสมบูรณ์ด้วยเช่นกัน.

ตอนนี้หางที่หกของมันเองก็เริ่มที่จะงอกออกมาให้เห็นแล้ว.

ดูเหมือนว่าเพราะมันคอยปกป้องพื้นที่บนฐานดวงจันทร์ทำให้ร่างของมันพัฒนาไปไม่หยุด,จากการรายงาน,รอบๆฐานหลายร้อยกิโลเมตรนั้น,ไม่มีอสุรกายจันทราเข้ามาใกล้มาหนึ่งเดือนแล้ว.

ดูเหมือนว่าเจ้าตัวแสบนี้จะกินพวกมันซะเรียบเลย!

ไม่น่าแปลกใจเลยว่าฉู่เทียนที่พยายามค้นหาวิธีในการค้นหาทางเข้าตำหนักจันทราอยู่ตลอดแต่ก็ยังไม่พบวิธีที่ถูกต้อง,ตำหนักจันทรานั้นอยู่ใจกลางของทะเลพลังงานที่มหาศาล,เพราะว่ามันมีผนึกและค่ายกลที่ทรงพลังคุ้มกันอยู่,ทะเลพลังงานงานนั้นมีความลึกหลายกิโลเมตรปกคลุมเป็นบริเวณกว้าง,ไม่มีทางที่ความสามารถของฉู่เทียนในเวลานี้จะทำอะไรได้.

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังทะเลพลังงาน,เขาที่พยายามที่จะใช้สัมผัสเทวะสำรวจ,ทว่าเพียงแค่ปล่อยสัมผัสเทวะออกไป,ทันใดนั้นก็ถูกสัมผัสเทวะที่แข็งแกร่งกว่าต้านเอาไว้,"เป็นพลังที่หนาแน่นทรงพลังมาก,การจะเข้าไปไม่ใช่เรื่องง่าย,หนำซ้ำยังมีค่ายกลที่ซับซ้อนเอาไว้อีก,แล้วพวกเราจะเข้าไปยังตำหนักจันทราได้อย่งไร!"

เยว่ไหน่ซือกล่าวตอบ"เฉิงจู่ไม่จำเป็นต้องกังวล,พวกเราเหล่าเอลฟ์ราตรีได้เตรียมการมาก่อนแล้ว."

ฉู่เทียนที่ตกใจเล็กน้อย,"?อย่างงั้นรึ?"

อาวุโสเอลฟ์ราตรีทมิฬสี่คนที่ยืนประจำทิศสี่ทิศ,เยว่ไหน่ซือที่นำแผ่นหยกออกมาจากอกเสื้อ,ตราประทับดังกล่าวนั้นกำลังลอยหมุนวนไปทั่วทะเลพลังงาน,อาวุโสเอลฟ์ราตรีทมิฬที่ประจำทิศทั้งสี่กำลังร่ายอาคมออกมา,พลังที่ทรงพลังกำลังหลังไหลออกมาจากแผ่นหยกที่พวกเขาเตรียมมา.

กลายเป็นลำแสงที่ยิงมาลงมายังทะเลพลังงาน.

ทะเลพลังงานตอนนี้กำลังถูกแช่แข็ง,และกระจายไปทั่วผิวของทะเลพลังงาน.

พลังงานมากมายมหาศาลกำลังจับตัวกันอย่างบ้าคลั่ง,ด้วยความเร็วสูงจากจุดศูนย์กลางกระจายออกไปทุกทิศทุกทางกลายเป็นน้ำแข็งขนาดใหญ่,เมื่อพลังดังกล่าวกลายเป็นน้ำแข็งทั้งหมด,ฉู่เทียนที่จ้องมองด้วยความประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

คาดไม่ถึงเลยว่าจะพลังงานดังกล่าวนี้จะจับตัวกันขึ้นมากลายเป็นตำหนักขนาดใหญ่โตมโหฬาร.

ใช่แล้ว,ทะเลพลังงานขนาดใหญ่,เมื่อถูกพลังที่แปลกประหลาดแผ่พุ่งลงมา,ทะเลพลังงานทั้งหมดก็จับตัวกันกลายเป็นตำหนักขนาดใหญ่.

ปราสาทดังกล่าวนี้ดูโปร่งแสง,เป็นปราสาทที่งดงามเป็นงานศิลปะชั้นยอด,ทุกรายละเอียดนั้นสมบูรณ์แบบ,ไม่เพียงแต่รูปร่างข้างนอกเท่านั้น,โถงทางเดินเข้าไปก็งดงามไปแพ้กัน,ไม่มีตำหนิแม้แต่น้อย.

ฉู่เทียนที่สีคางไปมา,"ต้องใช้วิธีการเช่นนี้นั่นเอง!"

เยว่ไหน่ซือกล่าวต่อฉู่เทียน,"เฉิงจู่ต้าเหริน,พวกเราเข้าไปได้แล้ว."

ทุกๆคนที่เข้ามายังใจกลางของปราสาทที่โอ่อ่า,ที่ใจกลางนั้นมีแท่นบูชาขนาดใหญ่,เป็นแท่นบูชาที่สลักด้วยหยกบริสุทธิ์,เสารอบๆที่ตั้งตระหง่านค้ำยันห้องโถงใหญ่อย่างลงตัว,มีกลิ่นอายที่เก่าแก่โบราณกระจายออกไปรอบๆ.

สถานที่แห่งนี้คือตำหนักจันทรานั่นเอง.

เผ่าเอลฟ์ราตรีทมิฬนับว่าเป็นเผ่าที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก,ด้วยพวกเขาที่เป็นผู้นับถือเทพจันทรา,ยิ่งเข้ามาฝึกฝนวิชาในตำหนักนี้ล่ะก็,ด้วยกลิ่นอายของเทพจันทราจะทำให้พลังบำเพ็ญของพวกเขาก้าวหน้ากว่าเดิมสองเท่า,ซึ่งนี้คือความต้องการที่แท้จริงของเยว่ไหน่ซือ,สถานที่แห่งนี้ไม่ต่างจากสถานที่ศักดิสิทธิ์,ซึ่งมีพลังสืบทอดของเทพจันทราตั้งแต่ยุคบรรพกาล.

ที่ใจกลางของตำหนักจันทราที่มีแท่นบูชาอยู่ตรงกลาง,และที่ใจกลางเองก็มีอุโมงค์เข้าไปข้างในด้วย.

ในอนาคตตำหนักจันทราที่ร่วงหล่นลงไปบนโลก,นับว่าเป็นขุมสมบัติที่สำคัญของโลกเลย,ฉู่เทียนที่ต้องการค้นหามันก่อนที่จะร่วงล้น,ไม่คิดเลยว่าจะมีเอลฟ์ราตรีเยว่ไหน่ซือมาช่วย,ทำให้มันกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้นมา.

"นี่คือซากโบราณของเทพจันทรา!"

ทุกคนที่เข้ามาในอุโมงค์ตรงช่องของแท่นบูชาเทพจันทรา,เพียงแค่เข้ามาถึงกับทำให้ร่างสั่นสะท้านทีเดียว,เพราะว่าที่แห่งนี้มีสมบัติล้ำค่ามากมายนับไม่ถ้วน,ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีพลังจิตวิญญาณที่หนาแน่นมาก,ทำให้ปรากฏศิลาก่อเกิดมหาศาล,เมื่อผ่านเวลาหลายแสนปีก็ทำให้เกิดเกิดเป็นสมบัติล้ำค่า,และยังมีสมุนไพรที่มากมายเติบโตขึ้นมาเป็นจำนวนมาก.

มีเซียนเหยาอยู่เต็มไปหมด!

หนำซ้ำยังเป็นเซียนเหยาระดับ 4 อีกด้วย.

แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ยังยากที่จะต้านทานได้!

ราชาเอลฟ์,ราชาเจ้ามังกร,เหล่ยนู,เปิงเจา,พวกเขาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,ยังไม่เคยเห็นภาพที่ยั่วยวนตาขนาดนี้มาก่อน,สมุนไพรล้ำค่ามากมายหากว่าได้นำกลับไปสักสองสามอย่างล่ะก็,จะทำให้พวกเขาสามารถยกระดับไปอีกขั้นได้แน่.

สภาพแวดล้อมแห่งนี้เหมาะแก่การเติบโตของสมุนไพรนั่นเอง.

ที่แห่งนี้ราวกับเป็นดินแดนสวรรค์

เอลฟ์ราตรีทมิฬเองก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเช่นกัน,เหล่าเซียนเหยาที่ปรากฏขึ้นมานี้,มีมากมายนับไม่ถ้วน,พวกเขาสัมผัสได้ว่าเสาค้ำยันที่อยู่รอบๆนี้เกิดจากการรวมตัวของพลังเทวะก่อเป็นรูปร่างขึ้นมา,ซึ่งมีพลังจิตวิญญาณที่หนาแน่นเป็นอย่างมาก.

ไม่ต้องบอกเลยว่าวัตถุดิบทุกอย่างที่อยู่ข้างในนี้เต็มไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพยอดเยี่ยม,และยังมีความสำคัญในการช่วยยกระดับพลังของพวกเขาด้วย,ที่บนเสาค้ำยันที่อยู่รอบๆนี้มีสัญลักษณ์เทวะที่ปรากฏขึ้นมาอีกด้วย,สิ่งเหล่านี้คือวิชาบำเพ็ญและวิชาตั้งแต่บรรพกาล,ซึ่งเป็นเหมือนกับขุมทรัพย์ที่เทพจันทราได้ทิ้งเอาไว้.

"เจ้ากำลังทำอะไร?"ฉู่เทียนที่เห็นจิ้งจอกน้อยที่ดูอดรนทนไม่ได้กระโดดลงมาจากบ่า,"พวกเราจะต้องสำรวจรอบๆนี้ก่อน!"

ฉู่เทียนที่ก้าวไปได้ไม่กี่ก้าว,ก็สัมผัสได้ถึงพลังที่หนาแน่นอันตรายแผ่ออกมา,ที่ด้านในของสุสานเทพจันทรานั้นมีพลังบางอย่างที่โผล่ออกมา,ฉู่เทียนที่เร่งรีบถอยออกมา,พร้อมกับใช้วิชามิติหลบหนีทันที.

"ปิศาจร้ายหรืออย่างไร!"

ทุกคนที่รู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนของผืนปฐพี,ร่างหกร่างที่มีลำแสงเทวะคลุมร่างขนาดใหญ่,ปรากฏออกมา,พวกมันออกมาจากสุสานเทพจันทรา,ร่างแต่ละร่างนั้นมีความสูงถึงสิบเมตร,ไม่สามารถมองเห็นรูปร่างของพวกมันได้ชัดเจน,ทว่าพลังแรงกดดันวิญญาณที่แผ่นออกมานั้น,เป็นพลังที่พวกเขายากที่จะต่อกรได้.

เยว่ไหน่ซือที่ขมวดคิ้วแน่น,"นี่คือเทพอารักษ์ที่เทพจันทราทิ้งเอาไว้,เป็นเทพอารักษ์พิทักษ์สมบัติของเทพจันทรา,พวกมันแต่ละตนนั้น,เกรงว่าจะมีพลังอาณาจักรสวรรค์ระดับ 7 หรือสูงกว่า."

อาณาจักรสวรรค์ระดับ 7 ?

นี่คือผู้เชี่ยวชาญระดับสุดยอดของโลกเลยก็ว่าได้!

ที่แย่ที่สุดคือเทพอารักษ์เหล่านี้เกิดจากสัมผัสเทวะของเทพจันทรา,ซึ่งไม่มีทางที่จะกำจัดมันได้นั่นเอง,ถึงแม้ว่าจะทำลายหรือสร้างอาการบาดเจ็บได้,แต่พวกมันก็จะฟื้นฟูกลับมาในทันที,หนำซ้ำจำนวนที่มีในตอนนี้ยากที่จะประมาณพลังได้,แน่นอนว่ายากที่จะต่อกรพวกมันได้นั่นเอง.

ในเมื่อพวกมันปกป้องที่นี่เอาไว้,เช่นนั้นขุมสมบัติที่อยู่ที่แห่งนี้ก็ไม่สามารถนำออกไปได้อย่างงั้นรึ?"

"พวกเจ้าไม่มีวิธีอย่างงั้นรึ?รีบจัดการพวกมันเร็วเข้า!"

เยว่ไหน่ซือที่แสดงท่าทางอักอ่วน,"ต้องขออภัย,เอลฟ์ราตรีทมิฬนั้นรู้เพียงแต่วิธีในการเปิดทางเข้าสุสานแห่งนี้และรู้ว่ามีเทพอารักษ์อยู่,แต่ข้อมูลต่างๆนั้นมันได้ส่งผ่านมานานมากมายนับไม่ถ้วน,ดังนั้นพวกเราจึงไม่รู้วิธีในการจัดการเทพอารักษ์."
!

มารดาเถอะ,แล้วทำไมไม่บอกก่อน!

ฉู่เทียนอยากจะสบถออกมาดังๆเหมือนกัน!


ร่างที่ใหญ่ยักษ์หกร่างที่ปรากฏด้านหน้ากำลังบุกเข้ามาแล้ว,พลังที่น่าเกรงขามที่ส่องประกายวับวาว,ดาบยักษ์,หอกยาวที่มีพลังของแสงจันทรารวมตัวกัน,เป็นพลังที่น่าอัศจรรย์ใจของทุกคนตอนนี้กำลังโจมตีออกไปอย่างบ้าคลั่งเพื่อต้านพวกมันเอาไว้.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น