วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 611 Arrangement wedding

Miracle Throne Chapter 611  Arrangement wedding

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 611  เตรียมงานแต่ง.


Chapter 611  Arrangement wedding
婚礼
  เตรียมงานแต่ง.

ตอนนี้หลายๆคนเริ่มเข้าใจความคิดที่แท้จริงของฉู่เทียนแล้ว.

หมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นหาได้ใช่สิ่งสำคัญ,สิ่งที่ฉู่เทียนต้องการนั้นคือยึดครองตลาดให้เร็วที่สุด,เพื่อที่จะให้หมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นครอบคลุมไปทั่วทุกอาณาจักร,ทั่วทุกดินแดนเพื่อให้กลายเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่สำคัญสำหรับชีวิตประจำวัน.



หลังจากนี้สิบปีหรือยี่สิบปี.

ถึงแม้ว่าเหล่ากลุ่มอิทธิพลต่างๆต้องการจะลอกเลียนหมวกนิรภัยจิตวิญญาณก็ตาม,แต่ก็ยากที่จะสามารถสร้างตลาดที่แท้จริงขึ้นมาได้,หนำซ้ำยังไม่สามารถเชื่อมโยงบัญชีผู้ใช้งานเหมือนดังเช่นหมวกนิรภัยแห่งปาฏิหาริย์ได้.

ฉู่เทียนที่อธิบายแผนการทั้งหมดอย่างชัดเจนเสร็จ,ก่อนที่จะบอกกล่าวกับทุกคน,"เมื่อทุกคนเข้าใจแล้ว,ข้าคงต้องขอตัวก่อน."

หลานซือโหลวที่กล่าวหยุดเขาก่อน."ช้าก่อน,ข้ายังมีเรื่องบางอย่าง."

"ฉู่เทียนที่จ้องมองสอบถามออกไปด้วยความอยากรู้,"มีอะไรอย่างงั้นรึ? หรือว่ายังมีอะไรสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการประชุมอีก?"

"คำอธิบายของเฉิงจู่นั้นก็ชัดเจนดีแล้ว,แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องเหล่านั้น."หลานซือโหลวเตอเผยยิ้มอย่างนุ่มนวล,"ราชาเอลฟ์ราตรีเขาได้ส่งข้อความมาหาข้า,ต้องการพบเฉิงจู่เป็นการส่วนตัว."

ราชาเอลฟ์ราตรี?

ราชาเอลฟ์ราตรีนั้นมีสถานะที่ไม่ธรรมดา.

ผู้ปกครองป่าอันเย่,ตัวตนที่เทียบเท่าราชาจักรพรรดิคนอื่นๆ!

แม้ว่าเอลฟ์ทั้งสองนั้นจะเป็นคนละเผ่า,ราชาเอลฟ์ราตรีเยว่ไหน่ซือและราชาเอลฟ์แห่งพงไพรหลานซือโหลวเตอต่างก็มีสถานะเทียบเท่ากัน,ทว่าด้วยความแข็งแกร่งและจำนวนกำลังรบ,ราชาเอลฟ์ราตรีนั้นไม่รู้ว่าพวกเขามีมากกว่าเอลฟ์แห่งพงไพรมากเท่าไหร่,แน่นอนว่าพวกเขามีพลังอำนาจและความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดาเลย.

ราชาเอลฟ์ราตรี,ฉู่เทียนจะต้องพบให้ได้อย่างแน่นอน.

จะให้ฉู่เทียนปฏิเสธได้อย่างไร?

เผ่าเอลฟ์ราตรีหลายตนที่เข้ามายังเมืองเล็กเยว่กวง,เอลฟ์ตนหนึ่งที่มีรูปร่าง 30-40 ปี,ทว่ากลิ่นอายที่เขาแผ่ออกมานั้นราวกับคนมีอายุที่เก่าแก่เป็นอย่างมาก,ราวกับว่ามีอายุพันปีกว่าไปแล้ว,ซึ่งแน่นอนว่านี่คือเอลฟ์ราตรีทมิฬเยว่ไหน่ซือ,ซึ่งรูปร่างที่เห็นนั้นไม่สามารถนำมาคำนวณอายุได้.

หลานซือโหลวเตอที่ออกมาต้อนรับเขาเป็นการส่วนตัว,"เยว่ไหน่ซือเจ้าโชคดีแล้ว,เฉิงจู่ฉู่เทียนรอเจ้าอยู่ด้านใน,เชิญ."

ใบหน้าของเยว่ไหน่ซือเองก็คล้ายคลึงกับหลานซือโหลวเตอทีเดียว,เอลฟ์แห่งพงไพรก่อนหน้านี้คือเอลฟ์ที่ทรงพลังที่สุดในโลกใบนี้,ทว่าหมื่นปีมานี้ต้องประสบกับความถดถอยลงเรื่อยๆวันแล้ววันเล่า,ตอนนี้จึงได้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในป่าแห่งความวุ่นวายเท่านั้น,อย่างไรก็ตามเอลฟ์แห่งพงไพร่รุ่นใหม่นี้ไม่สามารถที่จะคาดเดาได้เลย,หนำซ้ำเหล่าผู้เยาว์ของพวกเขาต่างก็ไม่ธรรมดาเลยในเวลานี้.

สิ่งสำคัญที่สุด.

ราชาเอลฟ์ที่ยังเยาว์นักมีโอกาสในการเติบโตไร้ซึ่งขีดจำกัด.

ในอนาคตข้างหน้าเอลฟ์แห่งพงไพรที่เป็นหุ้นส่วนหลักของเมืองฉีจี,ยิ่งเมืองฉีจีรุ่งโรจเท่าไหร่,หุ้นส่วนของพวกเขาก็จะยิ่งรุ่งเรื่องเท่านั้น,อาจจะกลายเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์ได้เลย!

เยว่ไหน่ซือที่เดินมาด้านหน้าของฉู่เทียน,"คาราวะเฉิงจู่!"

"เหนือหัวราชาเอลฟ์สุภาพเกินไปแล้ว,เด็กเช่นข้าจะรับได้อย่างไร!"แม้ฉู่เทียนจะกล่าวออกมาเช่นนั้นแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางอักอ่วนอะไร,พร้อมกับเผยรอยยิ้มที่เฉิดฉาย,"องค์เหนือหัวที่ให้เกียรติกับเสี่ยวเหรินเช่นนี้,ไม่รู้ว่ามีอะไรที่จะให้คำแนะนำอย่างงั้นรึ?"

"เฉิงจู่นั้นมีภูมิปัญญาสวรรค์ประทานที่หายากมากๆ,ใครจะกล้าให้คำแนะนำล่ะ,ทว่าข้านั้นมีเรื่องที่จะร้องขอบางอย่าง,"ใบหน้าของเยว่ไหนซือนั้นที่เต็มไปด้วยความเคารพ,ซึ่งแน่นอนว่าเป็นคุณลักษณะของเอลฟ์ที่มีอัธยาศัยที่ดี,เป็นเหมือนกับขนบธรรมเนียมของพวกเขา,ซึ่งแน่นอนเห็นได้ชัดเจนว่าเยว่ไหน่ซือนั้นมีพลังความแข็งแกร่งเทียบเท่ากับราชาจักรพรรดิ,แต่ท่าทางที่เขาแสดงออกมาไม่ต่างจากราชาในอาณาจักรเล็กๆ,"เอลฟ์ราตรีทมิฬนั้นเป็นเผ่าที่นับถือเทพจันทรา,ตามตำนานได้กล่าวไว้ว่ามีซากปรักหักพังที่เก่าแก่โบราณบนดวงจันทร์,ซึ่งเป็นวิหารของเทพจันทรา,เป็นวิหารศักดิสิทธิที่รอคอยคนที่จะเดินทางไปเปิดอยู่."

ฉู่เทียนที่ชำเลืองมองออกไปเล็กน้อย.”......”

เยว่ไหน่ซือที่นำแผ่นหยกออกมา,บนแผ่นหยกนั้นได้สลักอักษรรูนที่ลึกซึ้งเอาไว้,"นี่คือ,ตราประทับของตำหนักเทพจันทรา,ซึ่งเป็นเหมือนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองเผ่าเอลฟ์ราตรีทมิฬของพวกเรา."

ฉู่เทียนที่เข้าใจจุดประสงค์ของเยว่หนี่ซือได้ทันที,"ท่านต้องการให้ข้าส่งพวกท่านไปยังดวงจันทร์อย่างงั้นรึ?"

"เป็นเช่นนั้น!"เยว่ไหน่ซือเผยสีหน้าตื่นเต้น."ตำหนักจันทรานั้นมีความสำคัญสำหรับเผ่าพันธุ์พวกเราเป็นอย่างมาก,หวังว่าเฉิงจู่จะช่วยเหลือ."

ฉู่เทียนที่สีคางครุ่นคิด.

การจะส่งพวกเขาขึ้นไปบนดวงจันทร์นั้นไม่ใช่เรื่องยากอะไรนัก.

ฉู่เทียนที่สามารถเปิดใช้งานหอคอยนำส่งเพียงไม่กี่นาทีก็เดินทางไปถึงแล้ว.

ตอนนี้ปัญหาของเอลฟ์ราตรีทมิฬนั้น,หากพวกเขาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ดวงจันทร์,พวกเขายังจะช่วยสนับสนุนเมืองฉีจีอีกรึ?นอกจากนี้ซากโบราณบนดวงจันทร์เอง,ฉู่เทียนก็สนใจเช่นกัน,ทว่ายังไม่มีแผนที่จะเก็บเกี่ยวเท่านั้น.

เยว่ไหน่ซือที่เห็นฉู่เทียนลังเล,เขาที่เร่งรีบกล่าวออกมาในทันที,"หากว่าเฉิงจู่รับปากเรื่องนี้,เอลฟ์ราตรีทมิฬยินดีที่จะสนับสนุนเมืองฉีจีตลอดไป,นับจากนี้พวกเราคือพันธมิตรที่มั่นคงต่อกัน."

นับว่าเป็นเงื่อนไขที่ยอดเยี่ยมทีเดียว.

เมืองฉีจีในเวลานี้ยังขาดพันธะมิตรระดับทวีปอยู่.

ป่าอันเยว่นั้นมีความแข็งแกร่งเทียบเท่าจักรวรรดิแน่นอน,หากว่าได้รับการสนับสนุนจากป่าอันเยว่แล้ว,เส้นทางที่เมืองฉีจีจะก้าวไปข้างหน้าก็จะราบรื่นกว่าเดิม.

ฉู่เทียนกล่าวต่อเยว่ไหน่ซือ,"ข้าสามารถส่งท่านขึ้นไปบนดวงจันทร์ได้,สามารถพาท่านไปยังตำหนักเทพจันทราได้ด้วย,ทว่าข้ามีเงื่อนไข,ในการสำรวจตำหนักจันทรานั้น,ท่านจะต้องนำข้าและคนของข้าไปด้วย."

เยว่ไหน่ซือเข้าใจในความคิดของฉู่เทียนได้เช่นกัน.

ไม่มีอะไรเลยนอกจากผลประโยชน์ที่อยู่ข้างใน.

อย่างไรก็ตามการที่ฉู่เทียนยอมรับปากให้เอลฟ์ราตรีได้ไปสำรวจตำหนักจันทรา,เยว่ไหน่ซือจะไม่พอใจได้อย่างไร,ในส่วนของผลประโยชน์เล็กๆน้อยๆข้างในนั้น,ป่าอันเยว่,ที่มีอิทธิพลมาหลายหมื่นปี,มีประวัติศาสตร์ยาวนาน,หาได้สนใจนัก.

เยว่ไหน่ซือที่รู้สึกดีใจ,"เป็นไปตามที่เฉิงจู่ต้องการ!"

ฉู่เทียนพยักหน้า,"หยิงหยิง,เจ้านำเหนือหัวราชาเอลฟ์ราตรีไปยังฐานของดวงจันทร์,พร้อมกับเหล่าสหายเอลฟ์ราตรีทุกคนสนับสนุนพวกเขาค้นหาประตูทางเข้าตำหนักจันทรา."

เยว่ไหน่ซือไม่คิดเลยว่าฉู่เทียนจะตัดสินใจเร็วขนาดนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะส่งพวกเขาไปตรงๆเลย,อดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกซาบซึ้งฉู่เทียน,ฉู่เทียนที่เกลือกลิ้งตาไปมา,บิดาหาทางเข้าอยู่ตั้งนาน,แต่กลับไม่สามารถหาทางเข้าใจกลางของดวงจันทร์ได้ไม่เช่นนั้นคงจะไม่ต้องการพวกเขาแน่นอน!

หลังจากที่พูดคุยกับเยว่ไหนซือแล้ว.

ฉู่เทียนก็กลับมายังเมืองฉีจี.

เหล่าราชาจักรพรรดิหลายๆคนที่เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้,ตอนนี้หลากหลายคนที่กำลังเดินทางกลับดินแดนของตน,ฉู่เทียนที่ได้ยินรายละเอียดจากปากของเมิ่งชิงอู๋,หลากหลายจักรวรรดิที่ได้พยายามที่จะดึงเหล่ากลุ่มอิทธิพลรอบนอกเมืองฉีจีมาเป็นพวก,ไม่จำเป็นต้องบอกยกตัวอย่างเช่นป่าอันเยว่ที่มีความเกี่ยวข้องกับป่านิรันดร์,พวกเขาย่อมรู้จักกันเป็นอย่างมาก.

หรือจะเป็นดินแดนมังกรและหุบเขามังกรที่เป็นเหมือนญาติสนิท.

จักรวรรดิกวงโชวและที่ราบสูงอสูรที่มีความสนิทสนมกัน.

ดินแดนบาดาลที่ต้องการร่วมมือกับเทือกเขายักษา.

เฉินปิงยวีเองก็กล่าวว่าหนี่ตี้เฟิงเยว่ลอบมาคุยกับนางลับๆเช่นกัน.

แม้แต่จักรวรรดิเฝิ่นเทียนที่ปรารถนาที่จะร่วมมือกับเมืองซีไห่เป็นพิเศษ.

เหล่าราชาจักรพรรดิเวลานี้ยังไม่ได้สนใจฉู่เทียนถึงขนาดนั้น,พวกเขายังไม่ต้องการที่จะทุ่มเงินมหาศาลไปในครั้งเดียว,ต้องการร่วมมือ,แต่ยังไม่ต้องการเข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่า,เพราะว่าพวกเขารู้ดีว่า,หากเข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่า,เช่นนั้นเมืองพวกเขาจะต้องถูกควบคุมดูแลด้วยปัญญาภูติ,พวกเขาไม่มีทางที่จะให้ถูกควบคุมมากมายขนาดนั้น,ดังนั้นจึงได้หาทางเลี่ยงที่จะไม่เข้าร่วม,แต่พยายามดึงเมืองอื่นๆในพันธมิตรแห่งป่าเข้ามาร่วมมือโดยตรง,เพื่อที่จะรักษาสถานะและรับผลประโยชน์ของพันธมิตรแห่งป่าบางอย่างเท่านั้น.

แต่การกระทำเช่นนั้นของพวกเขามีเหรอที่จะหลุดรอดจากสายตาของท่านหยิงได้?

อย่างไรก็ตามด้วยพฤติกรรมเช่นนั้น,ฉู่เทียนที่สามารถปิดตาข้างหลับตาข้างได้,เหล่าหัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่ป่าแห่งความวุ่นวายพวกเขาย่อมรู้จักวางตัว,พวกเขาย่อมรู้ถึงเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามได้,ตราบเท่าที่พวกเขายังต้องการผลประโยชน์จากพันธมิตรแห่งป่า,พวกเขาย่อมไม่ทำอะไรที่เสียเปรียบอย่างแน่นอน.

เรื่องดังกล่าวนี้จึงไม่มีเหตุที่ฉู่เทียนต้องเก็บเอามาใส่ใจ.

เพราะเรื่องสำคัญในเวลานี้,ฉู่เทียนที่ต้องการให้มันเสร็จสิ้น,นั่นก็คือการเตรียมงานแต่งกับหยิงหยิงนั่นเอง,หากเรื่องนี้ไม่เสร็จสิ้นคงจะไม่สามารถวางใจได้,เขาที่ต้องการที่จะจัดการเป็นการส่วนตัว,โดยมีท่านหญิงเป็นคนช่วย.

เกี่ยวกับข้อตกลงนั้น.

งานแต่งครั้งนี้จะทำการจัดขึ้นที่เมืองซีไห่,ทว่าฉู่เทียนที่หวังว่างานแต่งครั้งนี้จะหรูหราที่สุดเป็นที่จดจำในประวัติศาสตร์ในครั้งนี้เลย,ซึ่งไม่คิดที่จะทำมันครึ่งๆกลางได้,ฉู่เทียนที่ตัดสินใจที่จะให้งานในครั้งนั้นสามารถเข้าไปในโลกปาฏิหาริย์ในวันแต่งดังกล่าวด้วย,เพื่อที่จะให้ทุกคนทั่วทุกมุมโลก,สามารถเข้ามาอวยพรหยิงหยิงได้.

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อเมิ่งชิงอู๋,"นานเท่าไหร่ที่พวกเราจะเตรียมงานได้ดังกล่าวได้เรียบร้อย?"

"บางทีตามแผนการของเจ้า,อาจต้องใช้เวลา 3-4 เดือน."

"อะไรนะ? 3-4 เดือนเลยเหรอ!"ฉู่เทียนที่สายหน้าไปมา,อย่างน้อยที่สุดหนึ่งเดือนพอ,อย่าได้มากกว่านั้น,ท่านหญิงคงจะไม่ปล่อยให้หยิงหยิงต้องรอขนาดนั้นหรอกนะ!"


ท่านหญิงที่ทอดถอนใจ,"เอาล่ะ! ข้าจะให้เสร็จในหนึ่งเดือน!"





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น