วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 610 The additional function of hard helmet

Miracle Throne Chapter 610  The additional function of hard helmet

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่  610 ฟังชันก์พิเศษในหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ.


Chapter 610  The additional function of hard helmet
盔的附加功能
  ฟังชันก์พิเศษในหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ.


ฉู่เทียนที่ปรบมือเบาๆ.

เมิ่งหยิงหยิงที่นำกล่องขนาดใหญ่เข้ามาด้วย.

ภายในกล่องนั้นมีหมวกนิรภัยที่สลักเอาไว้มากมายอยู่ในกล่องดังกล่าว.



"จะพูดไปมากมายสักเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจ,ไปดูกันเองจะดีกว่าแล้วจะเข้าใจทุกอย่าง."ฉู่เทียนที่แจกจ่ายหมวกนิรภัยจิตวิญญาณให้กับทุกคน,"หมวกนิรภัยแห่งปาฏิหาริย์นี้คือรุ่นอย่างเป็นทางการ,เมืองฉีจีได้สร้างขึ้นมาแล้วหลายแสนชิ้น,พวกเราเตรียมไว้หลังการประชุมเสร็จสิ้นแล้ว,เพื่อขายไปยังทวีปต่างๆดินแดนต่างๆด้วยการประมูล,ทุกๆคนจะได้สัมผัสกับฟังชันก์พิเศษก่อนใคร."

เมืองฉีจีนั้นไม่ได้แจกจ่ายหมวกจิตวิญญาณรุ่นพิเศษออกไปแต่อย่างใด.

ในการประชุมกับเหล่าราชาต่างในวันนี้เป็นเพียงแค่รุ่นทั่วไปที่มีการตัดความสามารถบางอย่างออกไป,เพื่อที่จะให้ทุกคนเข้าร่วมในการประชุมในครั้งนี้เท่านั้น,เพื่อที่จะให้ทุกคนเข้าใจในรูปแบบการทำงานของมันเท่านั้น.

"เอาล่ะ,เชิญทุกท่านสวมมันได้เลย."ฉู่เทียนที่สวมหมวกนิรภัยจิตวิญญาณเป็นคนแรก,"แล้วข้าจะแนะนำทุกท่าน,ทุกความสามารถที่ซ่อนเอาไว้ของหมวกนิรภัยจิตวิญญาณ!"

ราชาเอลฟ์ที่สวมหมวกนิรภัยในทันทีเช่นกัน,พลังจิตวิญญาณที่แผ่เข้ามาภายในสมอง,ราวกับกระแสไฟฟ้าอ่อนๆที่กระตุ้นไปทั่วร่าง,ราชาเอลฟ์ไม่ได้ต้านทานแน่นอน,ซึ่งนี่เป็นผลของการทำงานหมวกแห่งปาฏิหาริย์นั่นเอง.

มีดอกไม้ปรากฏขึ้นด้านหน้า.

หลานซือโหลวเตอที่รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ที่ด้านหน้าปรากฏเป็นภาพหน้าจอคลิสตัลปรากฏขึ้นมาด้านหน้า.

แน่นอน,สิ่งดังกล่าวนี้ไม่ใช่ของจริง,แต่เป็นเพียงพลังจิตวิญญาณจากพลังจิตวิญญาณที่สร้างขึ้นมาให้สมองรับรู้,ซึ่งมันได้ฉายไปที่ม่านตาของพวกเขาโดยตรง.มันเป็นเหมือนกับภาพลวงตาเท่านั้น.

"ข้าคิดว่าทุกคนคงจะเห็นกันแล้ว."ฉู่เทียนที่คอยอธิบายอยู่ข้างๆ,"ตอนนี้ที่ปรากฏที่ด้านหน้าของทุกคน,เป็นฟังชันก์อย่างหนึ่ง,ที่ได้ถูกถอดออกจากเทคโนโลยีที่มอบให้กับเหล่าจักรวรรดิต่างๆไป,ซึ่งจะมี,เครื่องสื่อสารจิตวิญญาณ,ธนาคารจิตวิญญาณ,ศูนย์การค้าจิตวิญญาณ,เป็นสามฟังชันก์ที่เป็นบริการเสริมในปัจจุบัน,โลกแห่งปาฏิหาริย์นั้นยังไม่เปิดฟังชันก์เหล่านี้อย่างเป็นทางการ,ดังนั้นพวกเขาจะไม่สามารถเชื่อมต่อบริการเหล่านี้ได้,โดยสามฟังชันก์นี้นับเป็นบริการที่สำคัญมาก."

"หมายเลขของมือถือพวกเรา,สามารถใช้ในหมวกนิภัยจิตวิญญาณติดต่อกันโดยตรง,,ซึ่งจะเชื่อมต่อกับหมายเลขหมวกจิตวิญญาณของคนที่ใช้ได้ด้วย,ซึ่งจะเป็นการติดต่อด้วยระบบจิตวิญญาณ,ทุกท่านไม่ลองใช้ดูล่ะ?"

หลานซือโหลวเตอและหนีเตอหัวเกอที่พยายามทดสอบ.

หลังจากใช้หมวกนิรภัยจิตวิญญาณสื่อสารแล้ว,ทำให้สีหน้าของทุกคนเปลี่ยนไป,ขณะที่การสื่อสารทำงาน,ฝ่ายตรงข้ามที่ปรากฏขึ้นที่ด้านหน้า,แน่นอน,ว่านี่ไม่ใช่ภาพจริง,ทว่าเป็นเพียงภาพที่เกิดจากการฉายพลังจิตวิญญาณไปยังม่านตาเท่านั้น.

"ยอดเยี่ยมหรือไม่? นี่คือประโยชน์ของการสื่อสารจิตวิญญาณ!"ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่นนวล,"ระบบสื่อสารจิตวิญญาณมีประสิทธิภาพเหนือกว่าระบบสื่อสารคลื่นแม่เหล็กอยู่ไม่น้อย,มีเรื่องที่ได้เปรียบสองจุด,อย่างแรกคือไม่ได้สนใจระยะทาง,ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าพื้นที่ใช้งานนั้นจะมีคลื่นแม่เหล็กครอบคลุมหรือไม่,เรื่องที่สองคือสามารถมองเห็นฝ่ายตรงข้ามได้,เห็นหน้าท่าทางของฝ่ายตรงข้ามได้โดยละเอียด."

หลานซือโหลวเตอที่พยักหน้า,"นับว่าเป็นการสื่อสารที่พัฒนาที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย!"

"พวกท่านควรจะเข้าใจชัดเจนแล้ว,ระบบการสื่อสารใหม่ของพวกเรานี้นับว่าเป็นข้อได้เปรียบกว่า,ที่จริงแล้วพวกเรายังมีปัญหาใหญ่อยู่,การจะสร้างสถานีสื่อสารขึ้นทั่วโลกนั้น,เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้,เพราะว่าไม่เพียงแต่ต้องใช้แรงงานและทรัพยากรเป็นจำนวนมหาศาล,นอกจากนี้พื้นที่ควบคุมก็นับว่าจำกัดอยู่,และการจะสร้างผลกำไรจากมันก็มีปัญหาอยู่ไม่น้อยเช่นกัน,"ฉู่เทียนที่ได้โอกาส,ก่อนที่จะเคาะไปที่หมวกเบาๆ,"ส่วนเครือข่ายจิตวิญญาณนั้นมีประโยชน์มากกว่า,ไม่จำเป็นต้องสร้างจุดเชื่อมต่อไปทั่วโลก,เพียงแค่มีสถานีหลักที่มีปัญญาภูติหลายหลายร้อยเครื่องคอยควบคุมก็เพียงพอแล้ว,ซึ่งจะเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของระบบการสื่อสาร."

สำหรับอนาคตระบบการสื่อสารของโลกใบนี้จะเป็นเมืองฉีจีเป็นผู้ผูกขาดตลาดเอาไว้ทั้งหมด.

ค่าบริการของระบบสื่อสารจิตวิญญาณนั้นมีราคาแพงไม่ธรรมดา,ซึ่งจะเจาะกลุ่มเหล่าตลาดระดับสูงที่มีความสามารถจ่ายได้.

ส่วนการสื่อสารด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าระบบมือถือ,ราคาค่าบริการจะมีราคาถูกลง,ซึ่งจะเจาะกลุ่มตลาดล่าง.

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างไม่กัก,ตราบเท่าที่หมวกจิตวิญญาณกระจายไปทั่วโลก,ตลาดการสื่อสารจะมีขนาดใหญ่โตมาก,และสิ่งสำคัญที่สุด,ตลาดการสื่อสารนั้นจะกลายเป็นตลาดที่จะทำกำไรให้กับพวกเขาอย่างต่อเนื่อง.

ราชาเจ้ามังกรที่อดไม่ได้สอบถามออกมา,"แล้วพวกเขาจะจ่ายเงินให้เมืองฉีจีได้อย่างไร?"

"ถามได้ดี!"ฉู่เทียนกล่าวออกมาด้วยเสียงที่นุ่นนวล,"พวกท่านน่าจะเห็นว่าในระบบสื่อสารนั้นมีการเชื่อมต่อกับฟังชันก์ของธนาคาร?"

ทุกๆคนที่เริ่มรู้สึกสนใจเกี่ยวกับธนาคารจิตวิญญาณขึ้นมาในทันที.

ระบบบัญชีธนาคารนั้นจำเป็นต้องให้ลูกค่านั้นกรอกข้อมูลจริงที่อยู่จริงลงไป!

หลานซือโหลวเตอและคนอื่นๆรู้สึกประหลาดใจขึ้นมาในทันทีซึ่งพบว่าข้อมูลบัญชีธนาคาร,รวมถึงบัตรธนาคารแสดงยอดเงินคงเหลือของแต่ละคนเอาไว้.

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อ"พันธมิตรของพวกเราต่างก็มีเทคโนโลยีธนาคาร,ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้บันทึกข้อมูลจิตวิญญาณของทุกคนเอาไว้แล้ว,แน่นอนว่าจิตวิญญาณของแต่ละคนในโลกนี้มีลักษณ์เฉพาะ,ดังนั้นจึงนับว่าปลอดภัยมากกับการใช้สิ่งนี้เชื่อมต่อกับระบบธนาคาร,ข้าที่ได้ใช้ปัญญาภูติในการรวบรวมข้อมูลต่างๆ,บันทึกจิตวิญญาณของทุกคนในโลกนี้เอาไว้,เป้าหมายนั้นก็เพื่อที่จะสร้างเป็นธนาคารจิตวิญญาณในอนาคต!"

เป็นเรื่องใหม่ที่น่าอัศจรรย์ใจจริงๆ!

หลายๆคนเริ่มพบแล้ว่าธนาคารแห่งจิตวิญญาณนั้นไม่ได้มีไว้เพื่อประกอบในโลกจิตวิญญาณเท่านั้น,ทว่ามันสามารถเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารจริง,และระบบการสื่อสารจิตวิญญาณหากใครต้องการใช้งานสามารถก็จะหักผ่านบัญชีธนาคารได้,ซึ่งทุกคนเริ่มสังเกตเห็นแล้ว,ภาพลวงตานั้นสามารถควบคุมได้,และยังมีฟังชันก์ศูนย์การค้าจิตวิญญาณ.

หากเปิดศูนย์การค้าจิตวิญญาณขึ้นแล้วล่ะก็.

อย่างที่คาดเอาไว้!

มันสามารถเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าแห่งปาฏิหาริย์ในโลกจริงได้.

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อทุกคน,"ศูนย์การค้าของพันธมิตรทุกคนจะเปิดอย่างเป็นทางการ,และมีการเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบอะไร,มากมายหลายร้อยชนิด,จะมีลูกค้ามากมายจากทั่วโลกเข้ามาเยี่ยมชม,ในอนาคตข้างหน้านั้นจะมีลูกค้ากว่าหนึ่งหมื่นล้านชีวิต,ทุกคนสามารถเข้ามาเลือกซื้อภายในศูนย์การค้าจิตวิญญาณ,และมีระบบการจ่ายเงินผ่านธนาคารจิตวิญญาณ,ซึ่งนี่จะเป็นระบบการค้าใหม่ของพวกเรา! พันธมิตรของพวกเราจะได้รับกำไรมากมายมหาศาล!"

หลานซือโหลวเตอและคนอื่นๆนั้นรู้สึกชื่นชมพรสวรรค์ของฉู่เทียนเป็นอย่างมาก.

คาดไม่ถึงเลยว่าด้วยความคิดของเขาที่กล่าวเกี่ยวกับระบบจ่ายเงินของธนาคารจิตวิญญาณและศูนย์การค้าจิตวิญญาณ,คนทั่วทั้งโลกที่เข้ามาซื้อขาย,โดยใช้หมวกนิรภัยจิตวิญญาณ,สินค้ามากมายหลายล้านที่มีจะถูกทุกคนเข้ามาเลือกซื้อจ่าย? ซึ่งสินค้าแต่ละอย่างนั้นจะถูกแปลงให้กลายเป็นภาพเสมือน,พวกเขาสามารถใช้บัญชีธนาคารที่มีซื้อขายสินค้าดังกล่าวนั่นได้!

การค้าขายของหอการค้าปาฏิหาริย์เช่นนี้ไม่เพียงแต่ได้กำไรมหาศาล.

เหล่าธนาคารของพันธะมิตรทั้งห้าก็จะยิ่งพัฒนาอย่างก้าวกระโดด,เหล่าหัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของป่าแห่งความวุ่นวายที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,นับว่าเป็นผู้บุกเบิกพวกเขามีโรงงานผลิตสินค้าต่างๆ ไม่น้อยเลย.

ในอนาคตข้างหน้าศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ที่จะย้ายไปค้าขายผ่านหมวกนิรภัยจิตวิญญาณด้วยแล้ว.

แน่นอนว่าเหล่าหัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่พันธมิตรแห่งป่าย่อมได้รับสิทธิมากกว่าใครๆ!
 ฉู่เทียนที่ให้คำปฏิญาณว่าธนาคารที่ทำการค้าในหมวกนิรภัยจิตวิญญาณนั้นจะมีเพียงแค่ธนาคารใหญ่ทั้งหกเท่านั้น,ซึ่งแยกเป็น,ธนาคารเอลฟ์,ธนาคารเบฮีมอท,ธนาคารยักษา,ธนาคารมังกรยักษ์และธนาคารเฉินหลาน,ตลอดจนธนาคารแห่งปาฏิหาริย์ที่เป็นศูนย์กลาง.

หลังจากที่หมวกนิรภัยจิตรวิญญาณได้รับความนิยมมีคนใช้มากมายมหาศาลแล้ว,ธนาคารทั้งหกแน่นอนว่าจะเป็นผู้กำหนดเศรษฐกิจของโลกใบนี้,เหล่าหัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่แห่งป่าไม่จำเป็นต้องกังวลเลยแม้แต่น้อยว่าพวกเขาจะถูกทิ้งห่าง,เพราะพวกเขานั้นเป็นคนถือกระเป๋าเงินของทุกคนอยู่ไม่ใช่รึ?!

"นี่เป็นเพียงบริการเสริมของหมวกนิรภัยจิตวิญญาณเท่านั้น,สุดท้ายผู้ที่กุมทุกอย่างโลกแห่งปาฏิหาริย์ก็คือพวกเรา,เมื่อแต่ล่ะส่วนของทวีปได้เชื่อมต่อเข้ามายังโลกจิตวิญญาณของพวกเราแล้ว,พวกเราก็จะเริ่มขายเมืองเสมือนและผลิตภัณฑ์เสมือนต่างๆ,สิ่งอำนวยความสะดวกเสมือนต่างๆอีกมากมาย,รวมทั้งบริการเสริมสำหรับคนที่ต้องการ,ซึ่งนับว่าเป็นการหากำไรที่ไร้ที่สิ้นสุด."


ฉู่เทียนที่ถอดหมวกนิรภัย"พวกท่านต่างก็เป็นสมาชิกพันธมิตรหลัก,สำหรับโลกแห่งปาฏิหาริย์นั้น,แน่นอนว่าจะสามารถช่วยพัฒนาพวกเราในอนาคต,พวกท่านยังคิดว่าการมอบแบบแปลนวิธีการสร้างหมวกนิรภัยจิตวิญญาณให้กับจักรวรรดิต่างๆ,จะทำให้ขาดทุนอยู่อีกอย่างงั้นรึ?"





ที่มาจากhttp://www.novelupdates.com/series/miracle-throne/

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น