วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 607 Big conference site

Miracle Throne Chapter 607  Big conference site

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่  607   สนามประชุมที่ยิ่งใหญ่.


Chapter 607  Big conference site
大会
  สนามประชุมที่ยิ่งใหญ่.

หนี่ตี้เฟิงเยว่,ต้าตี้เฝิ่นเทียน,จักรพรรดิกวงโชวและราชาเอลฟ์ราตรีทมิฬและราชาแห่งความมืดโลกบาดาล,ตลอดจนอาวุโสใหญ่ดินแดนมังกร,ทุกคนในเวลานี้ได้เข้ามาอยู่ในเมืองฉีจีแล้ว.

ท่ามกลางเหล่าราชาและจักรพรรดินั้นมีความขัดแย้งที่ฝังลึกกันอยู่.



ยกตัวอย่างเช่นจักรวรรดิกวงโชวและป่าอันเห่ยนี่คือศัตรูคู่แค้น,เหล่าป่าสัตว์คลั่งและจักรวรรดิเฟิงเยว่เองก็เป็นศัตรูคู่แค้นเช่นกัน,จักรวรรดิเฝิ่นเทียนและราชาแห่งความมืดก็ยากที่จะลงรอย,โลกบาดาลและดินแดนมังกรที่มีกระทบกระทั่งกันเป็นประจำ,ดินแดนมังกร,จักรวรรดิเฟิงเยว่และจักรวรรดิเฝิ่นเทียนที่ต่อสู้กันแทบไม่เว้นวัน,หรือแม้แต่จักรวรรดิเฝิ่นเทียนและจักรวรรดิเฟิงเยว่ที่ตอนนี้แทบไม่สามารถมองหน้ากันได้.

ฉู่เทียนที่เชิญคนที่แตกต่างมารวมอยู่ที่เดียวกัน.

แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะร่วมมือกันได้.

ท่ามกลางความขัดแย้งและความไม่ลงรอยกันนี้,หลายร้อยปีมานี้มีแต่จะเพิ่มขึ้นที่ละนิดทีละน้อยอย่างช้าๆ,แต่ละฝ่ายที่ไม่ใว้ใจฝั่งตรงข้ามเลยแม้แต่น้อย,ฉู่เทียนที่เป็นกังวลว่าพวกเขาจะปะทะกัน,ดังนั้นจึงได้ทำการแยกพวกเขาออกจากกัน,โดยให้หนีเตอหัวเกอรับรองอาวุโสใหญ่ดินแดนมังกร,ให้ราชาเอลฟ์แห่งพงไพรหลานซือโหลวเตอรับรองราชาเอลฟ์ราตรีทมิฬ,ให้เปิงเจาดูแลจักรพรรดิกวงโชว,เพื่อหลีกเลี่ยงการขัดแย้งกันและกัน.

เหล่าราชาจักรพรรดิต่างๆจะอาศัยอยู่ในเมืองฉีจีราวๆ 1-2 วันก่อนการประชุม.

เพื่อให้พวกเขาได้เข้าใจประสิทธิภาพของเมืองฉีจี,ให้พวกเขาที่อยู่ห่างไกล,ได้เข้าใจถึงความสามารถว่าไม่ได้ด้อยไปกว่าจักรวรรดิหนึ่งๆเลย.

หลังจากเหล่าราชามหาราชต่างๆได้เที่ยวชมเมืองทั้งหมดอย่างดีแล้ว.

จากนั้นการประชุมถึงจะเริ่มขึ้น.
....

"คารวะหนี่ตี้เฟิงเยว่!"

เงาร่างสีทองสามร่างที่ได้ปรากฏตัวขึ้นที่ด้านหน้าของหนี่ตี้เฟิงเยว่,พร้อมกับแสดงความเคารพ,หนี่ตี้ที่จ้องมองร่างเหล่านั้น,สายตาของนางที่ลุกวาวขึ้นมาทันที,แน่นอนว่านางสามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่าคนเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งมีชีวิต,เป็นเพียงหุ่นเชิด.

แต่กลับดูพิเศษจนน่าตกใจเป็นอย่างมาก.

ความแข็งแกร่งของหุ่นเชิดนั้นไม่ธรรมดาแม้แต่น้อย.

แต่ละตนนั้นมีพลังภูติแท้ระดับ 9 ขั้นปลาย,นอกจากนี้ไม่คิดเลยว่าจะเหมือนกับสิ่งมีชีวิตขนาดนี้,ซ้ำยังมีจิตสำนึกอย่างสมบูรณ์แบบ,ดูแล้วไม่ต่างจากมนุษย์,เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริงๆ.

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่สอบถามออกไป."พวกเจ้าคือ?"

ร่างสีทองเข้มร่างหนึ่งที่ตอบกลับไปในทันที,"พวกเราคือเสิ่นซีที่เฉิงจู่ต้าเหรินหลอมขึ้นมา,เป็นเพียงแค่ศพทมิฬธรรมดาทั่วไป,เพราะว่าได้รับโลหิตเทพเจ้าทำให้มีพลังความแข็งแกร่งขึ้นมา,ดังนั้นจึงมีรูปร่างเช่นนี้,เสิ่นซีนั้นไม่ได้ต่างจากหุ่นเชิด,เป็นเพียงอุปกรณ์ที่เมืองฉีจีพัฒนาและวิจัยพร้อมกับใส่ปัญญาให้,ด้วยการฝั่งปัญญาภูติเข้าไป,ดังนั้นจึงสามารถควบคุมตัวเองได้."

"น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก."

"ขอบคุณหนี่ตี้ที่ชื่นชม."เสิ่นซีที่แสดงความเคารพเป็นอย่างมาก,"การประชุมเมืองฉีจีกำลังจะเริ่มแล้ว,ดังนั้นพวกเราจึงได้มาเชิญหนี่ตี้ไปยังสนามประชุม."

สองเสิ่นซีที่นำหนี่ตี้ไปยังโรงแรมที่หรูหราที่จัดเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว.

หนี่ตี้เสิ่นเยว่ที่ขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย.

การประชุมเมืองฉีจีจัดขึ้นที่โรงแรมอย่างงั้นรึ? หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่รู้สึกคุ้นเคยและประทับใจกับเมืองฉีจีตลอดสองวันมานี้,นางไม่คิดเลยว่าเมืองฉีจีจะจัดงานประชุมที่สำคัญขนาดนี้,ที่โรงแรม,ดูเหมือนว่ามันจะธรรมดาไปหน่อยนะ.

ทำให้เรื่องทั้งหมดที่เจอมาต้องผิดหวังยังไงไม่รู้.

ทว่าที่จริงหนี่ตี้เฟิงเยว่ก็หาได้สนใจนัก,นางเข้าใจว่าเมืองฉีจีที่จัดงานประชุมครั้งนี้ขึ้นมานั้นมีเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่า,ภายใต้การกดดันจากจักรวรรดิต่างๆรอบๆ,หลังจากนี้เมืองฉีจีจะยิ่งกลายเป็นสร้างความสนใจให้กับทุกคนในโลกนี้มากขึ้นเรื่อยๆ.ด้วยเทคโนโลยีที่น่าเกรงขามที่มีอยู่มากมาย,เมืองฉีจียากที่จะปกป้องมันเอาไว้ได้ทั้งหมด.

เช่นนั้นทำให้พวกเขาไม่คิดที่จะประมาทนั่นเอง.

ขณะที่หนี่ตี้เข้าไปยังโรงแรมหรู,ซึ่งมีหุ่นกลนำทาง,โดยหุ่นกลเหล่านี้ทำงานได้หลากหลาย,กระทั่งสนทนาได้ด้วย,นี่เป็นเพียงหุ่นเชิดอย่างงั้นรึ?

เสิ่นซีที่อยู่ข้างๆได้อธิบาย,"นี่คือหุ่นยนต์ซึ่งเป็นวิชาเครื่องกลที่ได้พัฒนาขึ้นมาของหอการค้าปาฏิหาริย์,ร่างกายของพวกมันไม่ได้มีภูมิปัญญาฝังเอาไว้,ทว่าพวกมันจะถูกควบคุมด้วยปัญญาภูติหลักของเมืองฉีจี."

หนี่ตี้ถามออกไปด้วยความตกใจ,"หุ่นยนต์?พวกเขาทำได้อย่างไร?"

เสิ่นซีตอบกลับ"เมืองฉีจีได้ทำการพัฒนาหุ่นยนต์หมาหลายปีแล้ว,รวมทั้งหุ่นยนต์ต่อสู้,หุ่นยนต์บริการ,หุ่นยนต์วิจัย,สามารถที่จะนำไปใช้ในสนามรบ,ใช้ในชีวิตประจำวัน,ใช้ในการทดลองและการวิจัย อีกมากมาย.หลากหลายสาขา,ด้วยการที่สามารถผลิตได้เป็นจำนวนมาก,ทรงพลัง,ไม่เหนื่อยล้า,สามารถควบคุมได้อย่างสมบูรณ์,ซ้ำยังสามารถพัฒนาได้อีกด้วย,ช่วงหลังนี้พวกเราสามารถพัฒนาให้กลายเป็นอาวุธได้,ดังนั้นจึงนับว่ามีมูลค่าสูงมาก."

หอการค้าของฉู่เทียนที่ควบคุมทรัพยากรปริมาณมหาศาล.

นอกอวกาศ,ใต้พื้นพิภพ,ทั้งป่าและทะเล,และยังมีที่อื่นๆอีกมากมาย,แน่นอนว่าพวกเขาย่อมสามารถค้นพบแร่โลหะที่ยอดเยี่ยมเป็นจำนวนมากในการสร้างร่างของหุ่นยนต์,เมื่อหุ่นยนต์สามารถผลิตออกมาได้เป็นจำนวนมาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ก็ยากที่จะทำลายพวกมันได้,หนำซ้ำยังมีอาวุธพลังเวทย์,ม่านเกราะพลังเวทย์,อาวุธที่ร้ายกายอีกหลากหลาย..

ยังคิดว่ากองกำลังเมืองฉีจีอ่อนแออยู่อีกรึ?

หนำซ้ำกองกำลังเมืองฉีจียังไม่จำเป็นต้องฝึกฝนอีกด้วย?

ในอนาคตข้างหน้ากองกำลังหุ่นยนต์จะสามารถสร้างขึ้นมาได้เป็นจำนวนมาก,ไม่จำเป็นต้องรับสมัคร,ไม่จำเป็นต้องมีพลังฝึกตน,ไม่จำเป็นต้องฝึกฝน,แต่สามารถบินข้ามน้ำข้ามทะเล,ไม่มีคำว่าเหนื่อย,หนำซ้ำยังเต็มไปด้วยความซื่อสัตย์,กองกำลังหุ่นยนต์นั้นไม่ต่างจากทหารในฝันที่โดดเด่นเลยไม่ใช่รึ?

หนี่ตี้เฟิงเยว่ไม่คิดเลยว่าแค่ตอนนี้ก็มีจำนวนมากมายแล้ว,สามเสิ่นซีที่ได้พานางมายังห้องรับรองที่หรูหราเป็นอย่างมาก,มีหุ่นยนต์บริการหลายตนทำการเตรียมอาหารคุณภาพเยี่ยม,ซ้ำยังมีชาเอลฟ์คุณภาพสูง,สุราเทพธิดาอีกด้วย.

หนี่ตี้ที่นั่งอยู่บนโซฟาขนาดมหึมา."สถานที่แห่งนี้คือพื้นที่รอคอยอย่างงั้นรึ?"

"หาได้เป็นเช่นนั้นไม่."เสิ่นซีที่กล่าวออกมาว่า,"สถานที่แห่งนี้คือพื้นที่เตรียมพร้อมการประชุม."

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่ยกสุราเทพธิดาขึ้นจิบ,กับสิ่งที่เสิ่นซีกล่าวออกมานั้น,นางรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,นางที่กวาดตามองรอบๆ,พื้นที่แห่งนี้รู้สึกสงบเงียบเป็นอย่างมาก,มีการประดับตกแต่งที่ยอดเยี่ยม,มีเครื่องประดับชั้นยอดและพืชตกแต่งที่ลงตัว,ที่ระเบียงยังมีสวนที่งดงามอีกด้วย,ตลอดจนมีสระว่ายน้ำอยู่ด้านในอีก.

สถานที่ประชุมมีภาพที่สงบและสะดวกสบายขนาดนี้เลยรึ?

แล้วคนอื่นๆและฉู่เทียนยังไม่มาอีกรึ?.

"เฉิงจู่ได้เตรียมทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว."เสิ่นซีที่ได้โอกาสกล่าวออกมา,ทันใดนั้นเสิ่นซีตนหนึ่งก็ได้นำหมวกนิรภัยออกมา,หมวกดังกล่าวนั้นออกแบบมางดงามน่าดึงดูด,ที่ด้านบนหมวกมีศิลาคลิสตัลหลายสิบจุด,หนี่ตี้ที่สัมผัสได้ถึงศิลาผลึกที่มีพลังจิตวิญญาณ,"ขอให้หนี่ตี้สวมหมวกพลังจิตวิญญาณใบนี้,ซึ่งจะนำท่านเข้าไปยังโลกจิตวิญญาณซึ่งเป็นสถานที่ประชุมแห่งปาฏิหาริย์ในครั้งนี้!"

สวมหมวกนิรภัยใบนี้?

เข้าไปประชุมปาฏิหาริย์ด้วยสิ่งนี้อย่างงั้นรึ?

ท่าทางของหนี่ตี้เฟิงเยว่ที่ดูชงักไปหลายวินาที,ทว่าทันใดนั้นนางก็ตระหนักได้ในทันที,แน่นอนว่าหลายวันมานี้นางที่ได้สัมผัสกับสถานที่ต่างๆหลายแห่ง,ทั้งสนามต่อสู้เสมือน,ห้องสมุดจิตวิญญาณ,ด่านฝึกฝน,และอีกมากมาย,นางรุ้ว่าเมืองฉีจีนั้นสามารถสร้างโลกจิตวิญญาณขึ้นมาได้.

ที่แท้ก็เป็นแบบนี้นี่เอง,เป็นเช่นนี้นั่นเอง!

สถานที่ประชุมแห่งปาฏิหาริย์นั้นจัดขึ้นในห้องโถงอาณาเขตจิตวิญญาณอย่างงั้นรึ?

เจ้าเด็กฉู่เทียนนี่ช่างเป็นคนที่คาดเดาไม่ได้จริงๆ!

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่สวมหมวกนิรภัย,หลังจากที่เปิดการทำงานของวงเวทย์อักขระแล้ว,พลังจิตวิญญาณกำลังปกคลุมไปทั่วร่างของนางในทันที.

พลังจิตวิญญาณที่เข้มข้นมาก,ซึ่งแน่นอนว่านางสามารถต้านพลังนี้ได้,แต่ก็จะไม่เกิดประโยชน์ใดๆกับนาง,ทำให้นางจมจ่อมไปกับพลังจิตวิญญาณนั้นโดยสมบูร,ก่อนที่มันจะซึมลึกผ่านเข้าไปทั่วร่างของนางโดยสมบูรณ์.

หลับตา.

ลืมตา.

ประกายแสงสว่างจ้าชั่วขณะ.

หนี่ตี้เฟิงเยว่พบว่าตัวเองยืนอยู่บนหลังมังกรคลิสตัลยักษ์ตนหนึ่ง.

บริเวณรอบๆนั้นมีจำนวนผู้คนที่มากมายมหาศาล,ซึ่งมีพื้นที่กั้นเป็นแถวเป็นระบบระเบียบ,กระจายตัวเป็นขั้นบันใดลากยาวขึ้นไปด้านบน,มีคนอยู่ในโซนต่างๆเป็นจำนวนมากมายมหาศาล!(คิดถึงสนามกีฬา)

ที่ใจกลางนั้นเป็นส่วนที่งดงามซึ่งเป็นที่ประชุมนั่นเอง.

ในเวลาเดียวกันนั้นก็ได้ยินเสียงดังก้องกังวานขึ้นที่ใจกลางที่ประชุม"ตอนนี้การประชุมใหญ่ได้เริ่มขึ้นแล้ว,โดยมีหนี่ตี้ของโลกใบหนี้กำลังเข้ามาเป็นคนแรก!ยินดีต้อนรับหนี่ตี้เข้าร่วมการประชุมใหญ่แห่งปาฏิหาริย์!ขอให้หนี่ตี้ได้เข้ามาภายในสนามเพื่อประจำที่ได้เลย!"

เสียงกู่ก้องดังลั่น,"จงเจริญ."เป็นเสียงเชียร์ที่ดังราวกับคลื่นสึนามิปกคลุมไปทั่วต่อหน้าของมหาราช.

จำนวนผู้เข้าร่วมงานมีจำนวนมากมายมหาศาล,มองออกไปเหมือนทะเลแห่งฝูงชน.

หนี่ตี้เฟิงเยว่มีประสบการยืนต่อหน้าคนมหาศาลอยู่แล้ว,ดังนั้นจึงไม่ได้ทำให้นางได้ตื่นตกใจแต่อย่างใด,หนำซ้ำยังดูสงบนิ่งด้วยซ้ำ,มังกรยักษ์ที่นำนางลอยเคล้งไปมาบนฟ้า,เคลื่อนที่ไปรอบๆเป็นวงกลมกลางสนามประชุม,ก่อนที่จะร่อนลงไปตรงกลางสนาม.

ซึ่งมีบัลลังก์อันโอ่อ่าหลายที่,จัดเตรียมเอาไว้แล้ว.

ประธานหอการค้าปาฏิหาริย์ทั้งสองได้นั่งรออยู่บนบัลลังก์แล้ว,ซึ่งยังมีที่ว่างไว้สำหรับเหล่ามหาราชคนอื่นๆเอาไว้อย่างเพียงพอ,หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่เข้าไปนั่งบนบัลลังก์ดังกล่าวด้วย.

หลังจากนั้นก็มีเหล่าองค์จักรพรรดิคนอื่นๆก็ค่อยเดินทางมาพร้อมกับสัตว์อสูรยักษ์ที่ทรงพลังหลากหลายตนนำพาเข้ามา,ก่อนที่จะเข้ามาประจำที่บนบัลลังก์ต่างๆที่ได้เตรียมไว้.

"ยอดเยี่ยม,เหล่าเหนือหัวทุกท่านได้เดินทางมาถึงเรียบร้อยแล้ว,การประชุมอย่างเป็นทางการของพวกเราจะได้เริ่ม ณ บัดนี้."ฉู่เทียนลุกขึ้นยืนพลางกล่าวออกมาว่า,"ทุกๆท่านตัวตนระดับสูงของโลกใบนี้,ข้าไม่มีคำโต้แย้งใดๆทั้งนั้น,ที่แห่งนี้ข้าต้องการที่จะรายงานนำเสนอทุกอย่างให้กับเหล่าเหนือหัวทุกคนได้รับฟัง."

หลายๆคนต่างก็ต้องการอยากรู้อย่างใจจดใจจ่อ

ทะเลแห่งฝูงชนที่มีมากมายหลายล้านคน!

ไม่เคยมีผู้ใด,หรือกลุ่มอิทธิพลใดสามารถรวบรวมเหล่าผู้ยิ่งใหญ่ได้มากมายขนาดนี้!"

"เหล่าสุภาพบุรุษและสภาพสตรี,เหล่าพันธมิตรทุกท่าน,จากดินแดนต้าเซี่ย,ต้าโจว,ต้าเหว่ย,เป่ยหรง,ซีฉู่และซีเหยี่ยน...อาณาจักรพันธมิตรทุกคนที่เข้ารวมกว่า 4 ล้านคน!"

ฉู่เทียนที่ผายมือไปยังทิศทางของทุกคน,พร้อมกับทักทายทุกคนทุกเผ่า.

"ที่แห่งนี้ยังมีสมาชิกจากป่านิรันดร์,ที่ราบสุงอสูร,เทือกเขายักษา,หุบเขามังกร,ทะเลซีไห่,เมืองจันทราเงิน,เมืองมรกตและประชาชนเมืองฉีจี..พันธมิตรแห่งป่าที่เข้าร่วมกว่า 3 ล้านคน!"

ฉู่เทียนที่ทำการแนะนำอย่างง่าย,"ไม่ผิด,การประชุมแห่งปาฏิหาริย์นี้,มีผุ้ชมร่วมเป็นสักขีพยานกว่า 7 ล้านชีวิต,นอกจากนี้พวกเรายังมีการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ไปยังเมืองแห่งป่าอีกหลายเมืองหลากหลายดินดินแดนต่อหน้าประชาชนหลายพันล้านคน,,การประชุมในครั้งนี้ไม่เพียงแต่สักขีพยานแค่เพียงพันธะมิตรแห่งป่าเท่านั้น,แต่ด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเมืองฉีจีแล้ว,ผู้คนทั่วทั้งโลกจะได้เห็นและจับตามองไปพร้อมๆกัน!"

คลืนนนน!

เสียงปรบมือที่ดังไปทั่วทุกสารทิศ!


ใครที่เห็นตอนนี้คงจะตื่นตะลึงกันไม่น้อย,ถึงแม้ว่าจะเป็นราชา,มหาราชใดๆ,หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่นอนอยู่ในห้องที่เงียบสงบ,ทว่านางกับเข้ามาในโลกจิตวิญญาณเพื่อประชุมใหญ่,ด้วยเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ที่มีคนมากมายมหาศาลกำลังชื่นชมอยู่อย่างล้นหลาม.





ที่มาจากhttp://www.novelupdates.com/series/miracle-throne/

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น