วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 606 Great people

Miracle Throne Chapter 606  Great people

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่  606   เหล่าตัวตนระดับสูง


Chapter 606  Great people
大人物
  เหล่าตัวตนระดับสูง

ชัยชนะที่รุ่งโรจน์เพิ่งจะจบสิ้นไป.

การประชุมแห่งปาฏิหาริย์ที่กำลังจะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์.

ฉู่เทียนที่กำลังเดินเข้าไปยังตัวปราสาทซึ่งเห็นเมิ่งหยิงหยิงที่กำลังตรวจตราความเรียบร้อยในเมืองอยู่.



ที่ตำแหน่งสูงขึ้นไปเหนือเมืองได้ติดตั้งจอขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นภาพในแนวกว้างจากทั่วทั้งเมืองฉีจี,เมืองฉีจีใช้เวลาไม่น้อยในการสร้างจอภาพยักษ์ขึ้นภายในเมืองเพื่อให้ปกคลุมพื้นที่บริเวณกว้าง,ภาพดังกล่าวนี้ยังสามารถใช้การโฆษณา,มีภาพของสวนดอกไม้ของสวนพิกซี่,ที่ดูงดงามอย่างมากปรากฏขึ้นมา.

เรือเหาะปาฏิหาริย์หลายสิบลำที่ลอยไปทั่วทุกทิศ,เพื่อชูม้วนภาพยินดีต้อนรับ,ยานเหาะต่อสู้สองลำที่ลอยหยุดนิ่งการอากาศ,ภายในเมืองเหล่าพนักงานทำงานกันอย่างแข็งขัน,เหล่านักรบยานเกราะที่เหินไปมา,ดูวุ่นวายแทบไม่ต่างจากผึ้งงาน,เป็นภาพที่ดูคึกคักเป็นอย่างมาก.

ใครจะรู้เล่าว่านี้คือรูปแบบของเมืองใหญ่ในอนาคต,ไม่ถึงหนึ่งปีเมืองที่ดูเก่าแก่รูปแบบโบราณที่ดูอ่อนแอจะล้มแหล่ไม่ล้มแหล่,ได้ถูกเปลี่ยนไปอย่างสมบูรณ์!

ฉู่เทียนที่พึงพอใจกับภาพดังกล่าวเป็นอย่างมาก,"โชคดีที่การโจมตีของจักรวรรดิต้าเชวียนนั้น,เมืองฉีจีไม่ได้ความเสียหายแม้แต่น้อย,ไม่เช่นนั้นการต้อนรับเหล่าราชาคงจืดชืด,ข้าเองก็คงจะขายหน้าไม่น้อย!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ไม่ค่อยสบายใจถึงกับนั่งไม่ติกล่าวออกมาด้วยความร้อนรน"พวกเราเชิญพวกเขามาจะไม่สร้างปัญหาอย่างงั้นรึ? พวกเขาต่างก็เป็นตัวตนสุดยอดของแต่ละทวีป,หากพวกเขาร่วมมือกันกดดันพวกเขา,แล้วพวกเราจะสามารถรับมือพวกเขาได้พร้อมๆกันรึ?"

เรื่องที่เมิ่งหยิงหยิงเป็นกังวลนับว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง.

เพียงแค่จักรวรรดิต้าเชวียนแห่งเดียวก็ทำให้เมืองฉีจีต้องถูกกดดันไม่น้อย.

หลังจากที่เหล่าราชาที่ทรงเกียรติมาเยี่ยมเยียนเมืองฉีจี,หากพบเขากับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ล้ำเลิศ,เกิดความโลภขึ้นมาภายในใจ,รวมมือกันต่อต้านฉู่เทียนกดดันเมืองฉีจี,แล้วฉู่เทียนจะจัดการสถานการณ์เช่นนั้นอย่างไร? ต่อสู้อย่างงั้นรึ? จะสามารถต่อกรกับจักรวรรดิที่รามหัวกันได้อย่างไร!

เมืองฉีจีสามารถที่จะต่อกรกับจักรวรรดิแห่งเดียวได้,แต่หากเป็นจักรวรรดิหลายแห่งบุกเข้ามาพร้อมกันล่ะก็,บางทีคงจะถูกทำลายเพียงแค่คืนเดียวเท่านั้น!

"แม้ว่าจะทุกคนจะเป็นต้าตี้,ทว่าในหมู่พวกเขาต่างก็มีความขัดแย้งกันอยู่,ยกตัวอย่างจักรวรรดิเฟิงเยว่และจักรวรรดิเฝิ่นเทียน,พวกเขาไม่มีทางลงรอยกันได้แน่,ส่วนกลุ่มอื่นดินแดนมังกร,ป่าราตรีทมิฬ,และโลกใต้ทะเล,เพียงแค่คิด?ก็ไม่มีทางเป็นไปได้!"ฉู่เทียนที่กุมมือเล็กๆของเมิ่งหยิงหยิง,"เชื่อข้า,หลังจากเรื่องนี้จบ,อิทธิพลของหอการค้าปาฏิหาริย์จะพัฒนาแบบก้าวกระโดดกระจายไปทุกทวีป!"

เมิ่งหยิงหยิงที่พยักหน้าไปมา,"จะกังวลกับเรื่องที่ยังไม่เกิดก็เสียเปล่า,ไม่ว่าเจ้าจะทำอะไร,ข้าเชื่อว่ามันจะต้องสำเร็จอย่างแน่นอน.!"

ฉู่เทียนที่บีบเบาที่จมูกของเมิ่งหยิงหยิงปบาๆ,"ที่รักของข้า,หยิงหยิงน้อย,ไม่เชื่อใจข้าอย่างงั้นเหรอ! ถ้าเป็นเช่นนั้น,ในฐานะที่เจ้าเป็นคู่หมั้นข้า,ข้าจะให้เจ้าสัก 100,000 เป็นไง?"

เมิ่งหยิงหยิงที่ทำท่าทางขนลุก"น่าสะอิดสะเอียน!"

"ฉู่เทียน,สถานที่ประชุมใหญ่จัดเรียบร้อยแล้ว,"เสียงจากเครื่องสื่อสารเสียงของท่านหญิงได้ส่งมา,"เตรียมตัวไว้,ระบบเรดาร์ตรวจจับพลังที่น่าเกรงขามได้,ข้าคิดว่าจะต้องเป็นเหล่าต้าตี้อย่างแน่นอน,หลังจากที่พวกเขามาแล้ว,ให้ต้อนรับพวกเขาอย่างดี,อย่าได้ละเลยเป็นอันขาด."

"โปรดวางใจท่านพี่!"เมิ่งหยิงหยิงที่ฉวยโอกาสกล่าวผ่านเครื่องสื่อสาร,"ข้าจะจับตาดูเขาเอง,รับรองว่าไม่มีผิดพลาด!"

ในเวลาเดียวกันนั้นเสียงฟ้าลั่นดังสนั่นไปทั่วทุกสารทิศ.

ทุกคนในเมืองฉีจีสามารถมองเห็นได้แล้ว,พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่,สัตว์อสูรทรงพลัง,ที่กำลังพุ่งฉีกอากาศเข้ามาด้วยความเร็วสูง,ร่างกายที่เฉพาะ,มีหัวเป็นสิงโตและมีเขาเหมือนกวาง,ดวงตาดุร้ายเหมือนพยัคฆ์,รูปรางเรียวเหมือนกวางยักษ์มีเกล็ดเหมือนมังกร,มีหางเหมือนวัว,ร่างกายที่ส่องประกายวับวาวราวกับหยก,ทุกก้าวที่เหยียบย่างเกิดเป็นพายุทอนาโด,ไม่เพียงแรงกดดันวิญญาณที่หนักหน่วง,ความเร็วยังมากมายมหาศาลอีกด้วย.

เมิ่งหยิงหยิงที่ตื่นตะลึง,"กิเลนอย่างงั้นรึ?"

"กิเลนหยก."ฉู่เทียนที่รู้ดีว่ากิเลนนั้นมีอยู่หลายสายพันธุ์,กิเลนหยกไม่ได้มีพลังที่แข็งแกร่งที่สุด,ทว่ากลับเป็นสายพันธ์ที่งดงามที่สุด,ความแข็งแกร่งนั้นก็ไม่น้อยเลย,เป็นสัตว์อสูรระดับ 4 ที่กำลังลากเลื่อนพร้อมกับขบวนยูนิคอนเก้าตัว."รถลากกิเลน,พร้อมขบวนยูนิคอน,มีแต่ตัวตนระดับโลกเท่านั้นที่มีความสามารถใช้ได้."

เมิ่งหยิงหยิงที่เผยสีหน้าอิจฉาอยู่เล็กน้อย,"นี่จะต้องเป็นหนี่ตี้เฟิงเยว่,เหนือหัวจักรวรรดิเฟิงเยว่อย่างแน่นอน!"

รถลากเทียมกิเลนที่เคลื่อนที่เข้ามายังเมืองฉีจีช้าๆ,พวกเขาที่กำลังร่อนลงมาบนพื้น.

เหล่าองค์รักษ์ที่งามหยดย้อนหลายคนที่นำขบวนมา,ราวกับขนนกที่ร่อนลงสู่พื้นอย่างงดงาม,กลิ่นอายที่ทรงพลังปกคลุมไปทั่ว,แน่นอนว่านี้คือผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์.

เหล่าขบวนองค์รักษ์ของพวกเขาที่คุกเข่าลงข้างหนึ่ง,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่เคารพ,"เชิญหนี่ตี้เฟิงเยว่!"

ประตูรถเลื่อนที่ค่อยๆเปิดออกมาช้าๆ.

สาวงามในชุดสีแดงชาดกำลังเหินออกมาจากรถเลื่อน,เป็นหญิงสาวที่ไม่สามารถแยกแยะอายุออกได้,ผิวพรรณของนางที่เหมือนกับเด็กสิบปี,รูปร่างที่สง่าอิ่มเอิบเหมือนสาวอายุ 20 ,สายตาที่ลึกล้ำทรงภูมิราวกับสาวอายุ 30 ตลอดจนกลิ่นอายและท่าทางที่ราวกับหญิงอายุมาก,บนใบหน้าของนางนั้นมีผ้าคลุมหน้าที่ประณีตปกปิดใบหน้า,ทำให้ดูเป็นตัวตนที่ดูลึกล้ำน่าค้นหา.

"เมืองฉีจีช่างดูคึกคักสมคำล่ำลือ."หนี่ตี้ที่จ้องมองไปยังบรรยากาศเมืองฉีจี,ยานพาหนะที่แปลกประหลาดพบได้ทุกที,ทุกสิ่งล้วนแล้วแต่ไม่เคยเห็นมาก่อน,"ข้าได้ยินมาว่าหลายวันก่อนจักรวรรดิต้าเชวียนได้ส่งกองกำลังเหยี่ยวมังกรทองแปดหมื่นออกมาโจมตีเมืองฉีจี,พวกเขาไม่ได้บุกเข้ามาหรอกเหรอ,หรือว่าถูกไล่ออกไปแล้วอย่างงั้นรึ?"

ในเวลาเดียวกันเสียงที่ดูแฝงไปด้วยความเกียจคร้านได้กล่าวออกมา"หนี่ตี้เฟิงเยว่กล่าวถูกแล้ว,พวกเขาที่ไม่สามารถทำอะไรพวกเราได้,ช่างเป็นกองทัพที่อ่อนแอจนน่าสงสาร!"

ช่างหาญกล้านัก.

คาดไม่ถึงเลยว่าจะบอกกองกำลังของจักรวรรดิอ่อนแออย่างงั้นรึ?

คงจะลืมไปแล้วว่าแม้แต่กองกำลังของจักรวรรดิเฟิงเยว่เองยังเทียบกับจักรวรรดิต้าเชวียนไม่ได้?หากกองกำลังต้าเชวียนอ่อนด้อย,ไม่กลายเป็นว่าจักรวรรดิเฟิงเยว่ก็ไม่เท่าไหร่หรอกรึ?

หนี่ตี้เฟิงเยว่จ้องมองไปตามเสียง,ก่อนที่จะเห็นผู้เยาว์ผู้หนึ่งเดินเข้ามา,ซึ่งดูเป็นที่น่าสนใจ "คารวะหนี่ตี้,หนึ่งเดียวในโลกนี้,ท่านช่างมีความสง่างามที่น่าอัศจรรย์ใจยิ่งกว่าตำนานซะอีก."

"เฉิงจู่เมืองฉีจีและประธานหอการค้าปาฏิหาริย์,ประธานที่ปรึกษาพันธมิตรแห่งป่า,ฉู่เทียนสินะ,"หนี่ตี้เฟิงเยว่จ้องมองไปยังฉู่เทียนด้วยรอยยิ้ม,เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม,ดูสูงศักดิ์,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยเสียงที่หยดย้อยบาดใจ,"ข้ารู้สึกชอบเจ้ายิ่งนัก,หากว่าตามข้ากลับไปยังจักรวรรดิเฟิงเยว่ล่ะก็,ข้าจะประทานบรรดาศักดิ์ให้เจ้าเป็นต้าเซียนจื่อ,เสนาธิการใหญ่,ราชครู,และอ๋อง,เจ้าคิดว่าเป็นอย่างไร?""

หญิงสาวผู้นี้คิดจะประธานทุกตำแหน่งให้ข้าเลยอย่างงั้นรึ? ด้วยตำแหน่งที่สูงศักดิ์นั่น,จะอยู่เหนือคนหลายพันล้านคนอยู่ใต้คนเพียงคนเดียวไม่ใช่รึ?

"ข้าต้องการที่จะรับบรรดาศักดิ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก,ทว่า..."ฉู่เทียนที่ส่ายหน้าไปมา,"คู่หมั้นของข้านั้นนางเป็นคนขี้หึง,ไม่ต่างจากเสือน้อย,ข้าจะกล้าท้ายทายนางได้อย่างไร."

เมิ่งหยิงหยิงที่เพิ่งรู้สึกอิจฉานาง,ทว่าเมื่อได้ยินคำพูดของฉู่เทียนเช่นนั้น,รู้สึกขุ่นเคืองขึ้นมาในทันที,"หนี่ตี้,โปรดอย่าได้ฟังคำพูดไร้สาระของเขา!"

หนี่ตี้เฟิงเยว่ที่หัวเราะชอบใจ,"เฉิงจู่ฉู่เทียนช่างเป็นคนที่ดูโดดเด่นจริงๆ."

ฉู่เทียนที่รู้ว่ายังไม่ถึงเวลา,ทันใดนั้นจึงได้กล่าวต่อหนี่ตี้เฟิงเยว่,"การประชุมใหญ่เมืองฉีจีนั้นเตรียมการเอาไว้เรียบร้อยแล้ว,ก่อนอื่นให้หนี่ตี้ได้ชมเมืองของพวกเราก่อนเป็นอย่างไร,เพื่อที่จะรอแขกคนอื่นๆที่กำลังเดินทางมา."

หนี่ตี้เฟิงเย่วนั้นรู้สึกสนใจเมืองฉีจีเป็นอย่างมาก,ดูเหมือนว่าเมืองแห่งนี้เพียงแค่หนึ่งปีก็เปลี่ยนไปอย่างมากมาย,ตอนนี้มีสิ่งอำนายความสะดวกมากมาย,ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาทั่วไปจนถึงเหล่าจักรพรรดิ,คิดว่าสถานะที่แห่งนี้ช่างเป็นสถานที่รื่นรมย์อะไรเช่นนี้.

หลังจากนั้นราวๆครึ่งชั่วโมง.

บนท้องฟ้าก็ปรากฏรถเลื่อนเวหาซึ่งมีหงส์เพลิงเก้าตนกำลังลากเลื่อนมา.

พลังของหงส์เพลิงที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,ราวกับจะย้อมท้องฟ้าทั้งหมดให้เป็นสีแดง.

ไม่จำเป็นต้องบอกเลยว่านี้คือต้าตี้จักรวรรดิเฝิ่นเทียนได้เดินทางมาถึงแล้ว,เลื่อนหงสาที่ดูทรงพลังเป็นอย่างมากไม่ได้ด้อยไปกว่าจักรวรรดิเฟิงเยว่เลย,นี่คือรถลากสัตว์อสูรหงสาเพลิงที่แข็งแกรงมาก,เป็นเลื่อนเวหาส่วนตัวสำหรับจักรพรรดิเท่านั้น.

ต้าตี้เฝิ่นเทียนนั้นรูปร่างดูเหมือนกับชายกลางคน,ทว่าสีผมที่เป็นสีแดงเป็นเอกลักษณ์ของสายโลหิตหงเพลิง,เขาที่หัวเราะร่วนตลอดเวลา,พร้อมกับเปิดปากกล่าวออกมาว่า"ข้าได้ยินมาว่าเมืองฉีจีนั้นมีลูกหลานของหงส์เพลิง,ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่?"

ฉู่เทียนที่ได้ยินพร้อมกับเพ่งพิศอยู่ชั่วขณะ,"ต้าตี้เฝิ่นเทียนคงจะหมายถึงหนานกงหยุน."

"ใช่แล้ว,ตระกูลหนานกง,"ต้าตี้เฝิ่นเทียนที่พยักหน้าและกล่าวออกมาว่า,"บรรพชนของตระกูลหนานกงนั้นได้แยกออกไปจากพวกเรา,ทว่าหลากหลายตระกูลก็ได้หายไป,ตระกูลหนานกงที่ได้ไปตั้งรกรากที่อาณาจักรเล็กๆ,ไม่คิดเลยว่าตระกูลหนานกงจะยังคงอยู่."

ฉู่เทียนที่คาดเดาได้ว่าต้าตี้เฝิ่นเทียนคงจะต้องการฉกฉวยคนของเมืองปาฏิหาริย์ไป,ต้องไม่ลืมว่าหนานกงหยุนและคนของตระกูลหนานกงในเวลานี้ต่างก็เป็นตัวตนระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์,หากต้าตี้เฝิ่นเทียนรับคนตระกูลหนานกงกลับไปได้,ก็เท่ากับว่าสามารถขโมยความลับทางการค้ากลับไปได้อย่างมากมาย,"หนานกงหยุนนั้นมีความสามารถเป็นอย่างมาก,ตอนนี้เป็นสมาชิกที่สำคัญของหอการค้าปาฏิหาริย์."

"ในเมื่อทรงพลังขนาดนั้น,เหมาะที่จะเป็นศิษย์ของข้า,เจ้ามีความเห็นอย่างไร?"

"เรื่องนี้จำต้องสอบถามหนานกงหยุนด้วยตนเอง."

"เยี่ยม,หลังจากนี้ข้าจะไปสอบถามนางเป็นการส่วนตัวก็แล้วกัน!"

หลังจากที่ส่งต้าตี้เฝิ่นเทียนเข้าสู่ที่รับรองแล้ว,เมิ่งหยิงหยิงที่สะกิดฉู่เทียนไปมา,สอบถามด้วยเป็นกังวล,"จะให้หนานกงถูกพวกเขาเอาไปไม่ได้นะ."

"จะเป็นเช่นนั้นได้อย่างไร?"ฉู่เทียนที่เกลือกกลิ้งตาไปมา,"ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าหนานกงนั้นสนิทกับพวกเราขนาดใหน,สำหรับจักรวรรดิเฝิ่นเทียนแล้ว,พวกเรามีทุกอย่างให้นางมากกว่าพวกเขาสิบเท่า,หนำซ้ำหนานกงหยุนที่ศึกษาวิชา,"ศาสตร์เทพแห่งนิพพาน" เป็นเป็นชุดวิชาที่เหนือล้ำกว่าต้าตี้เฝิ่นเทียนซะอีก,แล้วยังจะให้หนานกงหยุนนับถือเป็นอาจารย์อีกรึ,หากเขาเห็นวิชาดังกล่าวแล้วยังจะกล้ารับนางเป็นศิษย์อีกเหรอ?"

จักรวรรดิเฟิงเยว่และจักรวรรดิเฝิ่นเทียน,จักรพรรดิทั้งสองตอนนี้เดินทางมาถึงก่อนใครเพื่อน.

หลังจากนั้น,ก็มีเหล่าราชาอีกหลายคนมาถึง,จักรพรรดิอาณาจักรกวงโชวเผ่าอสูรวิญญาณ,ราชาเอลฟ์ราตรีทมิฬ,ป่าอันเย่,ราชาแห่งความมืด,โลกบาดาล,อาวุโสใหญ่แดนมังกร...

Kuáng shòu สัตว์คลั่ง

ในวันเดียวกันนี้.


เหล่าตัวตนระดับสูงของโลกใบนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเดินทางมาถึงเมืองฉีจีอย่างพร้อมเพรียง,เป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่การประชุมปาฏิหาริย์อย่างเป็นทางการขึ้นมา.





ที่มาจากhttp://www.novelupdates.com/series/miracle-throne/

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น