วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 604 Win

Miracle Throne Chapter 604  Win

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่  604   ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่.


Chapter 604  Win
  ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่.

กองกำลังทางอากาศของเมืองฉีจีนั้นแตกต่างจากกองกำลังอื่นๆทั่วโลกใบนี้.

กองกำลังเมืองฉีจีนั้นไม่ได้เลี้ยงดูสัตว์อสูร,ไม่ได้รับสมัครนักรบจำนวนมาก,แม้ว่าหลากหลายอาณาจักรและพื้นที่ป่าแห่งความวุ่นวายจะมีนักรบมากมาย,โดยเฉพาะอย่างยิ่งดินแดนหนี่เกิน,เหมะสำหรับที่จะตั้งค่ายทหาร,ทั้งที่พวกเขาสามารถรับนักรบเผ่ามนุษย์,และเหล่ากองกำลังเผ่าต่างๆในป่าแห่งนี้,ตลอดจนสามารถสร้างกองกำลังปิศาจที่น่าพรั่นพรึงได้,แต่เพราะว่าตอนนี้มีเวลาน้อยจนเกินไป,เมืองฉีจีจึงไม่มีเวลาที่จะสร้างกองกำลังขนาดใหญ่เช่นนั้นได้อย่างงั้นรึ?



ทว่าด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเมืองฉีจีที่สามารถถมช่องว่างนี้ได้!

กองกำลังทางอากาศของเมืองฉีจีนั้น,สร้างขึ้นมาด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีล้วนๆ.

กองกำลังที่เพิ่งปรากฏขึ้นนั้นประกอบด้วยกองกำลังที่แข็งแกร่งสามส่วน.

ส่วนแรกคือยานเหาะต่อสู้.

ฉู่เทียนที่ได้วางแผนที่จะสร้างยานเหาะต่อสู้เป็นจำนวนมาก,ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่างต่อเนือง.ทั้งวงเวทย์อักขระและเทคโนโลยีพลังเวทย์ที่ยกระดับขึ้นมากกว่าเดิม,ทำให้สามารถสร้างยานเหาะต่อสู้ได้อย่างราบรื่น,แต่ก็ยังสามารถสร้างได้จำกัดด้วยเวลายังไม่มีเพียงพอ,ดังนั้นจึงสร้างขึ้นมาได้แค่เพียงสองลำเท่านั้น.

ยานเหาะต่อสู้สองลำนี้มีความยาวถึง 800 เมตร,เรียกได้มีความใหญ่โต,มีอาวุธติดตั้งนับพัน,ไม่เพียงแต่มีปราการจรวดนำวิถีติดตั้งเอาไว้,ทั้งปืนใหญ่พลังเวทย์,ปืนกลพลังเวทย์,แม้แต่ปืนใหญ่เลเซอร์พลังเวทย์อีกด้วย..

ยานเหาะต่อสู้นี้มีขนาดใหญ่มาก,แน่นอนว่าต้องติดตั้งแท่งพลังงานจำนวนมากด้วยเช่นกัน,การบริโภคพลังงานนั้นนับว่าน่าพรั่นพรึงมาก,แต่ก็มีระดับป้องกันและโจมตีที่ทรงพลังไม่น้อยเช่นกัน,ไม่เพียงแต่ปืนใหญ่เลเซอร์ที่กินพลังงานมากกว่าใครเพื่อน,ม่านพลังป้องกันเองก็กินพลังไม่น้อยเช่นกัน,แม้จะถูกกองกำลังขนาดใหญ่ล้อมรอบก็ยากที่จะพังทลายได้ง่ายๆ.

อาจจะกล่าวได้ว่านี้คือป้อมปราการบินได้ก็ไม่แปลกอะไร!

ส่วนที่สองยานรบต่อสู้.

ยานรบสายฟ้าทมิฬที่สร้างขึ้นมาเร็วๆนี้,มีความเร็วกว่าเสียงสิบเท่า,เป็นยานรบที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะทะลุทะลวงฝ่าดงศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

ส่วนที่สามทหารเครื่องเกราะ.

ทหารเวหาของเมืองฉีจีนั้นแตกต่างจากที่อื่นโดยสิ้นเชิง,ไม่จำเป็นต้องขี่สัตว์อสูรเวหา,ไม่จำเป็นต้องมีปีก,แต่ด้วยชุดเกราะที่พวกเขาสวมใส่นั้นสามารถที่จะเหินไปบนอากาศได้,ทหารเครื่องเกราะนั้นสามารถที่จะจัดการกองกำลังเหยี่ยวทมิฬที่อาณาจักรเป่ยหรงได้อย่างสบายๆ,ไม่เพียงแต่มีพลังต่อสู้ที่แข็งแกร่ง,ด้วยความสามารถเหินเวหาของพวกเขาและยังมีม่านพลังป้องกัน,สามารถที่จะต้านทานการโจมตีของผุ้เชี่ยวชาญภูติแท้ได้อีกด้วย.

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทอง,ที่เริ่มเข้าโจมตีเมืองฉีจี!

ด้วยม่านพลังป้องกันสีดำทมิฬที่สร้างขึ้นมาจากหอคอยซือหลิง!

ด้วยพื้นที่ปกคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่,ถึงกระนั้นม่านพลังป้องกันนี้ก็ไม่ได้อ่อนด้อยเลย.กองกำลังต้าเชวียนไม่พูดไม่จาเริ่มเข้าโจมตีม่านพลังดังกล่าวในทันที.

เวลาไม่คอยท่าแล้ว.

กองกำลังทางอากาศเมืองฉีจีกำลังถูกส่งออกมาแล้ว!

ไม่ได้มีเพียงยานเหาะต่อสู้,ยานรบสายฟ้าทมิฬหรือทหารเครื่องเกราะ,ปืนใหญ่บนยานเหาะป้อมปราการกำลังตั้งเป้าเตรียมยิงเรียบร้อยแล้ว,นอกจากนี้ยังมีราชาเจ้ามังกรนีเตอหัวเกอนำมังกรบินจำนวนไม่น้อยมา,เฉิงจู่เผ่าเอลฟ์และเหล่านักรบสมาชิกสภาบางตน,ยักษา,เบฮีมอท,เหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับสูงป่าแห่งความวุ่นวาย,แม้แต่เหล่านักรบชั้นยอดหลากหลายเมืองรอบๆป่าที่ออกมาช่วยต่อสู้ในครั้งนี้ด้วย.

เมืองฉีจีนั้นคือหัวใจของพันธมิตร!

หากเมืองฉีจีพังทลาย,พันธมิตรทั้งหมดก็พังทลาย

ทุกเมืองต่างก็ตระหนักได้ถึงความสำคัญของพันธมิตร,พวกเขาไม่มีทางปล่อยให้เมืองฉีจีถูกทำลาย,เมื่อมีคนเข้าโจมตีเมืองฉีจี,ทุกคนต่างก็ร่วมแรงรวมใจกันต่อต้านอย่างสุดกำลัง.

กองกำลังต้าเชวียนและกองกำลังทางอากาศเมืองฉีจีที่กำลังเข้าต่อสู้กันอย่างหนักหน่วง!

จิงอู๋หยิงที่รับรู้แล้วว่าตัวเองได้ประมาณการกองกำลังของเมืองฉีจีผิดไป,พลังป้องกันของพวกเขาแข็งแกร่งเกินกว่าจะจินตนาการถึงได้,มีผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์จำนวนมาก,สามารถบอกได้เลยว่าคนเหล่านี้เทียบได้กับสุดยอดฝีมือระดับต้นๆของจักรวรรดิอื่นๆได้เลย,ส่วนผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ระดับต่ำของพวกเขาที่จิงอู๋หยิงนำมา,ไม่สามารถเทียบกับคนเหล่านี้ได้เลย.

จิงอู๋หยิงรับรู้ได้อย่างแจ่มแจ้ง.

ทุกคนคือเหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของป่าแห่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย!

ราชาเอลฟ์,ราชาเจ้ามังกร,ยักษาสายฟ้าเหล่ยนู,เบฮีมอทเปิงเจา,ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเงือก,อีกมากมาย,บางทีความแข็งแกร่งนั้นแม้แต่จิงอู๋หยิงยังไม่สามารถเทียบได้,กลุ่มอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลังมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าเขาจะนำผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์มาด้วย 15-20 คน,ก็ยังไม่เพียงพออยู่ดี.

จิงอู๋หยิงที่คิดว่าเมืองฉีจีไม่ได้มีทหารหรือองค์รักษ์ที่ทรงพลังนั้น?

เป็นความผิดอย่างรุนแรง!

ไม่เพียงแต่กองกำลังทางอากาศที่ไม่ได้อ่อนแอ,กองกำลังป้องกันภาคพื้นดิน,เต็มไปด้วยซูเหริน,เผ่าซูเหรินที่ร้ายกาจ,โดยมีผู้พิทักษ์แห่งป่าไซน่าหลิวซือเป็นผู้นำ,พลังตนที่ลึกล้ำของไซนาหลิวซือนั้นไม่ได้อ่อนด้อยกว่าราชาเอลฟ์,แม้แต่บางทีอาจจะเหนือกว่าราชาเอลฟ์หลานซือโหลวเตอด้วยซ้ำ!

ซูเหรินนับพัน.

ถึงแม้ว่าจะเป็นซูเหรินที่อ่อนแอยังเทียบได้กับผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับสูง.

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองของจิงอู๋หยิงเวลานี้ยังคงเหลือห้าหมื่น,ถึงแม้ว่าจะไม่ลังเลที่จะแลกด้วยค่าเสียหายไม่น้อยโชคดีผ่านมาได้,ทว่าก็ยากที่จะบอกได้ว่าจะได้รับชัยชนะ!

อย่างไรก็ตามตอนนี้ไม่มีอะไรให้ต้องคิดแล้ว.

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองตอนนี้อยู่ในสภาพย่ำแย่ทีเดียว,หากว่าจิงอู๋หยิงสั่งถอนกำลังทั้งแบบนี้,เขาจะมีหน้าไปพบกับองค์จักรพรรดิอีกรึ? หนำซ้ำไม่ต้องบอกเลยว่ากองกำลังที่ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิ,กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองจำนวนถึงแปดหมื่น,แต่กับไม่สามารถที่จะทะลวงเมืองฉีจีที่เล็กกระจ้อยร่อยได้,ด้วยกองกำลังที่มีจำนวนมหาศาลเช่นนี้,จะทำให้พวกเขาเสื่อมเสียเกียรติขนาดใหนกัน!

"ไม่จำเป็นต้องลังเล!"

"ทำลายเมืองให้สิ้น!"

จิงอู๋หยิงที่ออกคำสั่งหนักแน่น.

เรื่องอื่นๆเขาไม่สนใจอีกต่อไป,ตอนนี้ต้องทำลายเมืองฉีจีก่อน!

อย่างน้อยต้องสร้างความเสียหายให้กับเมืองฉีจีให้ได้ก่อนที่จะตัดสินใจอีกครั้ง!

ขณะที่กองกำลังเหยี่ยวมังกรที่จะบุกเข้าโจมตีตัวเมืองตรงๆ,ทันใดนั้นก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น.

ประกายแสงสีเขียวเข้มที่อาบไปทั่วเมืองฉีจี!

เป็นพลังทีแข็งแกร่งอบอุ่นและบริสุทธิ,กำลังแผ่ขึ้นมาจากบนพื้นช้าๆ.

ม่านพลังป้องกันภายในเมืองฉีจีที่กลายเป็นม่านพลังสีเขียวด้านใน,ไม่คิดเลยว่าเมืองฉีจีจะยังมีม่านพลังป้องกันอีกชั้น,จิงอู๋หยิงที่เร่งรีบออกคำสั่งโจมตีในทันที,ท้ายที่สุดกองกำลังขนาดใหญ่ที่โจมตีออกไป 4-5 รอบ,ทว่ากลับทำให้ทุกคนเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,ม่านพลังดังกล่าวนั้นไม่เกิดร่องรอยเสียหายแม้แต่น้อย.

ม่านพลังป้องกันอะไร?

ม่านพลังดังกล่าวนี้แข็งแกร่งกว่าพระราชวังต้าเชวียนซะอีก!

ใจกลางของม่านพลังนี้อยู่ที่สวนแห่งปาฏิหาริย์,เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของต้นไม้แห่งชีวิตที่ได้ปล่อยออกมา!

ต้นไม้แห่งชีวิตในเวลานี้แม้ว่าจะยังไม่โตเท่าใดนัก,แต่ก็มีแนวโน้มที่ดี,สิ่งดังกล่าวนี้คือสิ่งมีชีวิตยุคบรรพกาล,เป็นตัวตนที่เทียบได้กับเหล่าเทพอสูร,ถึงแม้ว่าจะยังเด็กอยู่แต่ก็มีพลังที่ยากจะจินตนาการถึง!

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองที่ถูกม่านพลังดังกล่าวกั้นเอาไว้ด้านนอก.

พวกเขาไม่สามารถที่จะยื่นมือเข้าไปในเมืองฉีจีได้เลยแม้แต่น้อย.

ในเวลานี้กองกำลังทางอากาศที่เข้าประชิดกองกำลังเหยี่ยวมังกรทองแล้วเริ่มไล่ล่าสังหาร,กองกำลังทางอากาศที่ทรงพลังแข็งแกร่ง,ปืนใหญ่,ปืนกลพลังเวทย์ที่ถูกยิงออกมาไม่ยั้ง,จำนวนของกองกำลังเหยี่ยวมังกรทองเริ่มถูกไล่ล่าสังหารลดจำนวนลงเรื่อยๆ.

"บัดซบ,ถอนกำลัง,ถอนกำลังทันที!"
 จิงอู๋หยิงพบว่ากองกำลังของพวกเขาในเวลานี้เหลือไม่ถึง 30,000 คนแล้ว,เขารู้ว่าการต่อสู้นี้ไม่มีทางต้านได้,กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองจะต้องพ่ายแพ้อย่างไม่ต้องสงสัย,หากว่ายังคงดื้อดึง,กองกำลังที่เหลือสามหมื่นตอนนี้,จะถูกสังหารทั้งหมด!

แม้ว่าจะไม่อยากยอมรับ,ทว่าความจริงก็คือความจริงพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว.

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองได้พ่ายแพ้แล้ว!

จักรวรรดิต้าเชวียนที่เสียหายไม่น้อย!

เมิ่งชิงอู๋ที่อยู่หน้าจอภาพด้วยการรายงานของปัญญาภูติ,กองกำลังจักรวรรดิต้าเชวียนที่กำลังถอยทัพช้าๆ,ที่มุมปากของนางเผยยิ้มที่เปื้อนไปด้วยชัยชนะออกมา.

"กองกำลังศัตรูกำลังถอนกำลังแล้ว,ระบบจัดการต่างๆเตรียมพร้อมเรียบร้อยแล้ว,คาดว่าการถอยกำลังนั้นพวกเขาจะถูกระดมโจมตีอีกครั้งอย่างหนักหน่วง,จำเป็นต้องสั่งกองกำลังไล่ล่าหรือไม่?"

"กองกำลังที่แตกพ่ายนั่นคงจะเหลือไม่เท่าไหร่,ถึงแม้ว่าจะไล่ตามไปก็ไร้ซึ่งความหมาย,"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อเมิ่งชิงอู๋,"พวกเราที่ได้รับชัยชนะต่อจักรวรรดิต้าเชวียน,แค่เรื่องนี้ก็ยอดเยี่ยมแล้ว,ข้าคิดว่าแทนที่จะไล่ตามพวกเขาไป,นำกองกำลังไปยังทะเลซีไห่ดีกว่า,อย่างน้อยก็ใช้พลังความแข็งแกร่งของพวกเรายึดครองหมู่เกาะหมื่นมังกรวารีจะได้ประโยชน์กว่า."

เมิ่งชิงอู๋ที่พยักหน้า,"ข้าเองก็คิดเช่นนั้น!"

จิงอู๋หยิงที่สั่งนำกองกำลังหนีออกจากเมืองฉีจี,ถูกระดมยิงจากแนวป้องกันเมืองจีอีกครั้ง,ตอนนี้พวกเขาได้รับบาดเจ็บล้มตายไม่น้อยเลย,ท้ายที่สุดกองกำลังเหยี่ยวมังกรทองเหลือไม่ถึง 20,000 หนีออกจากป่าแห่งความวุ่นวายไป.

เมืองฉีจีที่ต้องการตัดรากถอนโคน,เรือเหาะขนาดใหญ่สองลำ,เคลื่อนที่เต็มกำลังมุ่งไปยังทะเลซีไห่.

เมืองฉีจีที่แสดงแสนยานุภาพให้เห็นในวันเดียวกัน.

พันธมิตรแห่งป่าที่สามารถโค่นกองกำลังเหยี่ยวมังกรทองอันเกรียงไกรของจักรวรรดิต้าเชวียนจนแตกพ่ายไม่เป็นท่า,กำลังกระจายไปทั่วทั้งป่าและอาณาจักรต่างอย่างรวดเร็วรวมทั้งทะเลซีไห่ด้วย.

หมู่เกาะหมื่นมังกรวารีในเวลานี้กำลังโกลาหลเลยทีเดียว.

บางทีความคิดที่จะยึดครองเมืองฉีจีนั้นคงเป็นเพียงแค่ความฝัน,แม้แต่กองกำลังที่แข็งแกร่งของจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่คาดไม่ถึงเลยว่าจะพ่ายแพ้,หมู่เกาะหมื่นมังกรวารีที่คิดว่าตัวเองมีจักรวรรดิต้าเชวียนหนุนหลังยังคิดว่าจะได้เปรียบอีกรึ?

เป็นความจริง!

ข่าวที่เพิ่งกระจายไปทั่วทะเลซีไห่ยังไม่ทันให้ได้เตรียมตัวอะไรด้วยซ้ำ.

กลุ่มอิทธิพลอื่นที่อยู่ใกล้ๆหมู่เกาะหมื่นมังกรวารี,ยกตัวอย่างเผ่าพันธุ์ทะเล,อาณาจักรทะเล,พวกเขาที่แยกตัวออกจากอาณาจักรหมื่นมังกรวารีในทันที,ก่อนที่จะไปหาที่หลบภัยที่เมืองซีไห่กันทั้งหมด.

ราชาหมื่นมังกรวารีตอนนี้ควันออกหูแต่ยังไม่ทันได้โกรธเกรี้ยวด้วยซ้ำ.

ก็มีข่าวที่น่าขวัญพองสยองก้าวใหม่ผ่านเข้ามา.

กองกำลังเมืองฉีจีในเวลานี้กำลังเคลื่อนมายังหมู่เกาะหมื่นมังกรวารี,กองกำลังหลัก,ที่ได้รับชัยชนะจากจักรวรรดิต้าเชวียนตอนนี้กำลังมุ่งมายังหมู่เกาะหมื่นมังกรวารี,ต้องการที่จะกำจัดหมากของจักรวรรดิต้าเชวียนให้หายไปอย่างสมบูรณ์.

อาณาจักรหมื่นมังกรวารีในเวลานี้กำลังสับสนวุ่นวายเป็นอย่างมาก,ไม่คิดเลยว่าจะไม่มีเวลาให้พวกเขาได้คิดแม้แต่น้อย.

ยานเหาะขนาดมหึมากำลังเคลื่อนที่ปิดท้องฟ้ามุ่งตรงมายังหมู่เกาะหมื่นมังกรวารี,พร้อมกับยานรบสายฟ้าทมิฬหลายร้อยลำที่ฉีกอากาศ,เคลื่อนที่ไปรอบๆยานเหาะ,เหล่ามังกรบินที่นำมาโดยหนีเตอหัวเกอตามมาติดๆ,พร้อมกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของพันธมิตรแห่งป่า.

กองกำลังนับแสนของเมืองซีไห่,บางทีพวกเขาคงจะวางแผนที่จะเข้ายึดครองหมู่เกาะหมื่นมังกรวารีตั้งแต่แรกแล้ว!

ความแข็งแกร่งของอาณาจักรหมื่นมังกรวารีนั้นเทียบได้กับอาณาจักรเหยี่ยวนรก,แต่ที่จริงแล้วพลังรบของพวกเขากลับไม่ได้มีจำนวนมากมายขนาดนั้น!

กับกองกำลังจำนวนมากและเหล่าสุดยอดผู้ยิ่งใหญ่อีกหลายคน,อาณาจักรหมื่นมังกรวารีจะสามารถต้านได้อย่างงั้นรึ?

ราชาหมื่นมังกรวารีที่ปรกติเต็มไปด้วยความเดือดดาลบ้าคลั่ง,เวลานี้ไม่มีร่องรอยดังกล่าวแม้แต่น้อย,เขาที่เตรียมตัวยอมแพ้อย่างเร็วไว้,พร้อมกับเร่งรีบส่งทูตออกมาหาฉู่เทียน,หวังว่าจะสามารถเจรจากับฉู่เทียน,แก้ไขเรื่องดังกล่าวนี้ด้วยสันติวิธี.

คนเราเพื่อความอยู่รอดสามารถยืดได้หดได้.


เมืองฉีจีที่ไม่เห็นจักรวรรดิต้าเชวียนในสายตา,ตอนนี้พวกเขายังต้องหวาดกลัวหมู่เกาะหมื่นมังกรวารีอีกรึ?หากว่าพวกเขาลงมือโจมตีอย่างหนักหน่วงพื้นที่แห่งนี้คงจะถูกระเบิดราบเรียบเป็นน่ากลองอย่างแน่นอน!




ที่มาจากhttp://www.novelupdates.com/series/miracle-throne/

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น