วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 603 Attack miracle city

Miracle Throne Chapter 603  Attack miracle city

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่  603   โจมตีเมืองฉีจี.


Chapter 603  Attack miracle city
攻奇迹城
  โจมตีเมืองฉีจี.

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองได้เดินทางมาถึงป่าแห่งความวุ่นวายแล้ว,ด้วยความเร็วสูง,ย่องเข้ามาอย่างเงียบงัน,ด้วยม่านลวงตาทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า,ราวกับว่ากองกำลังดังกล่าวอยู่ในฟองอากาศขนาดใหญ่.


จากบนพื้น,บนท้องฟ้า,หรือมุมใดๆ.

ไม่มีทางที่จะมองเห็นแม้แต่เงาของกองกำลังเหยี่ยวมังกรทอง.

เหยี่ยวมังกรนั้นเป็นหนึ่งในอสูรนักล่าที่สายมีสายโลหิตของมังกร,ปีกของมันนั้นสามารถยืดออกถึงแปดเมตร,สามารถที่จะสัมผัสเชื่อมต่อกับเหยี่ยวมังกรตัวอื่นๆได้,ไม่เพียงแต่ทำให้ได้ความเร็วจนน่าอัศจรรย์,มันยังมีทักษะที่ลึกลับ,มีความสามารถในการต่อสู้สูง,ส่วนเหยี่ยวมังกรทองนั้นก็เป็นหนึ่งในตระกูลเหยี่ยวมังกร,ซึ่งมีทักษะความสามารถมากที่สุด.

เหยี่ยวมังกรทองนั้นที่ด้านหลังค่อนข้างกว้าง,อสูรเหยี่ยวมังกรทองแต่ละตัวสามารถรับน้ำหนักได้สูง,สามารถแบกน้ำหนักนักรบได้ถึงสามคน,หนึ่งคือนักรบในชุดเกราะสีทอง,อีกคนคือนักรบที่ควบคุม,พวกเขามีพลังฝึกตนระดับภูติแท้.หลายคนที่มีธนูยาวสะพายอยู่ด้านหลัง,แม้ว่าจะมีกลุ่มผู้ติดตามอื่นๆมาด้วย,ทว่านักรบเหล่านี้ก็นับว่าเป็นนักรบชั้นสูง,มีอุปกรณ์ครบครันที่ยอดเยี่ยม.

ครั้งหนึ่งกองกำลังอาณาจักรเหยี่ยวนรกที่มีกองกำลังมากมาย,มีกองกำลังหลักทั้งห้าหลายร้อยล้าน,ด้วยจำนวนนักรบที่มีจำนวนมาก,สามารถที่จะรุกล้ำหลายสิบอาณาจักรได้ไม่ยากเย็น.

ยิ่งมีจำนวนมากยิ่งได้เปรียบอย่างงั้นรึ?

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองนั้นเพียงแค่ 200 ตน,ก็สามารถทำลายล้างกองกำลังอาณาจักรเหยี่ยวนรกจำนวนหนึ่งหมื่นได้ง่ายๆสบายๆ,นี่คือความแตกต่างของจักรวรรดิและอาณาจักรจวั้นกว๋อ.

กองกำลังของอาณาจักรจวั้นกว๋อนั้นส่วนใหญ่จะเร่งรีบฝึกฝน,เร่งรีบใช้งาน,ทำให้มีปริมาณมาก,ทว่าคุณภาพไม่ได้สูงตามนั้น.

รากฐานของจักรวรรดิค่อนข้างแข็งแกร่ง,ดังนั้นกองกำลังของจักรวรรดิจึงมีความสำคัญ,มีการสืบทอดประสบการณ์ต่างๆมาจากบรรพบุรุษ,ผ่านการพัฒนาจากหลายรุ่น,เน้นไปที่ความแข็งแกร่งมั่นคง,ดังนั้นกองกำลังหลักของจักรวรรดิจะไม่เน้นไปที่ปริมาณ,ทว่ากับมีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะต้านทานสหราชอาณาจักรอื่นๆได้,พลังความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นยากที่จะจินตนาการอย่างแท้จริง!

ส่วนกำลังรบของเมืองฉีจีนั้นเทียบได้กับอาณาจักรจวั้นกว๋อ!

แต่เป็นไปได้เหรอที่จะต้านทานกองกำลังระดับจักรวรรดิได้?

ที่จริงในความคิดของจิงอู๋หยิงนั้นคิดว่าการนำกองกำลังรบในครั้งนี้เหมือนกับนำมีดฆ่าวัวมาฆ่าไก่น้อยก็ไม่ปาน,ทำไมจะต้องส่งกองกำลังเหยี่ยวมังกรทองจำนวนมากขนาดนี้ออกมา? หากไม่เข้าโจมตีป่านิรันดร์และหุบเขามังกรนั้น,เพียงแค่ 20,000-30,000 ก็เพียงพอที่จะทำลายเมืองฉีจีให้ราบคาบแล้ว!

แน่นอนว่าด้วยจำนวนทหารจำนวนมากขนาดนี้,เมืองฉีจีจะรับมือกองกำลังจักรวรรดิต้าเชวียนเช่นไร,ในครั้งนี้กองกำลังต้าเชวียนจะขายหน้าไม่ได้,พวกเขาจะทำให้ต้าตี้ต้าเชวียนเสียเกียรติได้อย่างไร,พวกเขาจะต้องให้บทเรียนแสดงอำนาจของพวกเขาให้ทุกคนได้เห็น.

"เหนือหัว,อ๋องหยิง,พวกเราจวนจะถึงเมืองฉีจีแล้ว!"

แม้ว่าเมืองฉีจีจะยังอยู่อีกไกลทีเดียว,ทว่าด้วยพลังฝึกตนของจิงอู๋หยิงแล้ว,เขาสามารถมองเห็นเมืองจีที่อยู่ไกลออกไปได้,ด้วยความเร็วเช่นนี้ประมาณครึ่งชั่วโมงก็จะไปถึงที่หมายได้.
两刻 Liǎng kè zhōng สองในสี่ของชั่วโมง.

"ถ่ายทอดคำสั่งออกไป!"จิงอู๋หยิงที่ชักกระบี่วิเศษชี้อออกไป,"เข้าโจมตีเมืองในทันที!"

ไม่จำเป็นต้องมีการหยุดพักใดๆทั้งนั้น.

เหยี่ยวมังกรทองนั้นมีความอดทนสุงมาก,ถึงแม้ว่าจะบินสิบวันสิบคืนโดยไม่พักพลังต่อสู้ก็ไม่ลดลงแม้แต่น้อย,เพื่อที่จะไม่ปล่อยโอกาสให้กองกำลังเมืองฉีจี,ทันตอบสนอง,จิงอู๋หยิงสั่งกองกำลังบุกเข้าโจมตีในทันที.

ขณะที่จิงอู๋หยิงเตรียมนำกองกำลังที่ทรงพลังเข้าโจมตีเมืองฉีจีนั้น,ก็พบว่าสถานที่ดังกล่าวดูผิดปรกติ,เพราะเวลานี้,ที่ทิศทางเมืองฉีจีนั้นปรากฏจุดประกายแสงวับวาวปรากฏขึ้นมากมายมหาศาล.

นี่คือจรวดนำวิถีระยะไกลจำนวนหลายพันลูกนั่นเอง.

ด้วยจรวดต่อสู้เทคโนโลยีใหม่ของเมืองฉีจี.

จรวดเหล่านี้มีความเร็วมากกว่าเสียง 14-15 เท่า,แน่นอนว่าไม่มีทางที่ผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ใดๆจะสามารถตอบสนองได้ทัน,ถึงแม้ว่าจะเป็นจิงอู๋หยิงที่เป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ยังรู้สึกตื่นตะลึงขึ้นมาในทันที.

"สารเลว!"

"อาวุธเมืองฉีจี!"

"พวกเราถูกพบแล้ว!"

เหล่าขุนพลอาณาจักรสวรรค์หลายต่อหลายคนใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นขาวซีด,พวกเขาไม่รู้ว่าทำไมถึงได้ถูกตรวจจับได้,ไม่ใช่ว่าอสูรหวนเฉิน,สร้างโล่ลวงตาขึ้นมาแล้วหรอกรึ?ไม่มีเวลาให้พวกเขาได้คิดเลย,เพราะว่าในเวลานี้ฝ่ายตรงข้ามได้โจมตีเข้ามาด้วยความเร็วเป็นอย่างมาก!

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทอง,ที่ไม่ได้เตรียมการป้องกัน,กองกำลังที่หุบเข้ามา,ไม่มีเวลาให้หลบเลี่ยง.

จรวดนำวิถีที่พุ่งเข้ามากลางวงของพวกเขาระเบิดเสียงดังสนั่น.

กองกำลังเหยี่ยวมังกรอทงอที่ระเบิดกระจายออกไปทุกทิศทุกทาง!

เมิ่งชิงอู๋ฟู่เฉิงจู่เมืองฉีจีได้ลงทุนมากมายมหาศาล,ใช้แรงงานหลายแสนคนเป็นจำนวนหลายเดือน,ทรัพยากรที่ใช้ไปมากมายนับไม่ถ้วน,สร้างระบบป้องกันทั่งรอบๆเมืองฉีจี,จรวดนำวิถีมากมายที่ได้สร้างขึ้นมา,พลังของมันสามารถสังหารผุ้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับสูงได้อย่างไม่ยากเย็น,หนำซ้ำด้วยการควบคุมโดยสุดยอดปัญญาภูติเกี่ยวกับการควบคุมเป้าหมาย,ทำให้มีความแม่นยำสูงมาก.

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองเสียหายอย่างหนักในทันที.

เพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น,ด้วยระเบิดของจรวดนำวิถีที่มีความเร็วมาก,หลังจากสิ้นเสียงระเบิดของจรวดนำวิถี,บนท้องฟ้าก็เกิดเสียงดังหวีดหวิว,ราวกับสายฝนที่ร่วงหล่น,ระเบิดจากเรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์ที่ปกปิดผืนฟ้าร่วงหล่นลงมาจากด้านบนโปรยลงสู่กองกำลังเหยี่ยวมังกรทอง,ทุกคนที่รู้สึกประหลาดใจอย่างหนัก,ระเบิดแต่ละลูกที่ร่วงหล่นลงมาอยากแม่นยำเกิดเสียงดังสนั่นขึ้นมาไม่หยุดหย่อนบนอากาศ!

ภายใต้สถานการณ์เตรียมพร้อมของกองกำลังเหยี่ยวมังกรทองในเวลานี้,ไม่เพียงแต่ต้องพบกับระเบิดที่รุนแรงหนักหน่วงในทันที,แม้ว่าจะเป็นกองกำลังของผู้เชี่ยวชาญ,ก็ไม่สามารถที่จะต้านการโจมตีที่บ้าคลั่งเช่นนี้ได้,ภายใต้การโจมตีไม่กี่นาที,เหล่านักรบที่ทรงพลังหลายพันคนได้ความเสียหายอย่างหนัก.

กองกำลังต้าเชวียนที่ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง!

จิงอู๋หยิงไม่คิดเลยว่ายังไม่เริ่มโจมตีด้วยซ้ำ,พวกเขาจะถูกเมืองฉีจีลอบโจมตี,การลอบโจมตีของพวกเขาล้มเหลวไม่เป็นท่า,ด้วยความโกรธเกรี้ยว,แทบเสียสติ,"โจมตีเข้าไป! บุกโจมตีเต็มที!"

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองซึ่งเป็นนักรบระดับสูง.

แม้ว่าจะได้รับความเสียหายไม่น้อย,ทว่าจิงอู๋หยิงก็ยังนำกองกำลังมุ่งไปข้างหน้า,พวกเขาพุ่งไปด้านหน้าด้วยความเร็วสูง,เพื่อหลบเลี่ยงฝนระเบิดของเมืองฉีจี,ตรงไปยังทิศทางของเมืองในทันที.

ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องปิดบังตัวเองแล้ว!

เกราะป้องกันของอสูรหวนเฉิน,ได้ยกเลิกเกราะลวงตาแล้ว,อสูรเหยี่ยว,มังกรทองที่มากมายมหาศาลกว่าจำนวนจริง พุ่งกระจายออกไปปกคลุมทั่วทั้งท้องฟ้า,

นี่คืออีกหนึ่งทักษะของสัตว์อสูรหวนเฉินในการสร้างภาพมายา,สามารถสร้างภาพลวงตาที่สมจริงเพื่อปิดบังความเป็นจริงได้,ไม่เพียงแต่เสียงร้องและกลิ่นเท่านั้น,แต่ภาพมายาที่สร้างขึ้นนั้นแทบจะไม่ต่างจากความจริง,นอกจากนี้ยังสามารถเคลื่อนไหว,แม้แต่สามารถโจมตีด้วยพลังจิตอีกด้วย,ซึ่งมีผลต่อการเข้าโจมตีฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก.

"กระจายตัวออกไป!"

นักรบเหยี่ยวมังกรทองที่กระจายตัวออกไป,เพื่อหลีกเลี่ยงจรวดนำวิถี,ด้วยการซ่อนตัวอยู่ใต้ภาพลวงตา,ทำให้คนทั่วไปยากที่จะแยกออกได้.

ที่จริงเวลานี้เมืองฉีจีหยุดยิงจรวดนำวิถีแล้ว!

ได้ผลอย่างงั้นรึ?

ทันใดนั้นลำแสงเข้มข้นและบอลพลังงานก็ถูกสาดยิงออกมาในทันที.

นี่คือปืนใหญ่พลังเวทย์,และปืนใหญ่พลังงานรุ่นใหม่,ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการสร้างและพัฒนามาตั้งแต่อยู่อาณาจักรหนานเซี่ยแล้ว,เทคโนโลยีในวันนั้นจนถึงวันนี้เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก,ในวันนั้นก็สามารถสังหารผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ได้แล้ว.

ตอนนี้เทคโนโลยีอาวุธของเมืองฉีจีนั้นไม่เพียงแต่ก้าวกระโดดไปไกลทิ้งห่างเมื่อหนึ่งปีอย่างลิบลับ,พวกเขาที่มีวัตถุดิบหลากหลายและการลงทุนในการค้นคว้ามหาศาล,จนไม่สามารถที่จะบรรยายได้,ปืนใหญ่พลังเวทย์ไม่เพียงแต่สังหารผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ได้เท่านั้น,ในวันนี้ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ระดับต้นก็ยากที่จะรอดพ้นหากถูกโจมตีเข้าตรงๆ!

ที่น่ากลัวที่สุดตอนนี้,เป็นปืนใหญ่ลำแสง,ที่ยิงออกมาจากเนินเขาเมืองจี,ลำแสงความเข้มข้นสูงที่ยิงออกมาจากระยะไกลแม้ว่าจะดูไม่ต่างจากปืนใหญ่พลังเวทย์อื่นๆ.แต่พลังของมันนั้นน่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก,ทุกๆลำแสงที่พุ่งผ่านมากสามารถที่จะทำลายภาพลวงตาของอสูรหวนเฉินได้อย่างราบคาบ!

เหล่ากองทัพเหยี่ยวมังกรที่ระเหิดออกเป็นหมู่คณะ.

ปืนใหญ่ลำแสงพลังงานความเข้มสูงไม่เพียงแต่ไม่สลายไปในอากาศ,ยังสามารถกวัดแกว่งราวกับกระบี่ตวัดสับวัตถุบนอากาศได้,เหล่าเหยี่ยวมังกรทองถูกเป่าให้หายไปบนอากาศเป็นจำนวนมาก.

"นี่มันอะไรกัน!"

จิงอู๋หยิงที่ตื่นตกใจอย่างรุนแรง.

จรวดพลังเวทย์พวกเขาพอได้ยินมาบ้าง,หากแต่อาวุธที่เมืองฉีจีใช้เวลานี้,ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย,ไม่ต้องบอกเลยว่าคนของจักรวรรดิต้าเชวียนจะไม่เคยเห็น,ถึงแม้ว่าจะเป็นคนหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ไม่เคยรู้ว่ามีอาวุธเช่นนี้มีอยู่เหมือนๆกัน.

เมิ่งชิงอู๋ที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับระบบป้องกันเมืองฉีจี,นางได้เปลี่ยนแนวเขายาว,ให้กลายเป็นป้อมปราการแท่นปืนใหญ่เลเซอร์พลังเวทย์ไปแล้ว!

อาวุธประเภทนี้แตกต่างจากปืนใหญ่พลังเวทย์ทั่วไป,ปืนใหญ่พลังเวทย์ที่ปล่อยบอลพลังงานสุงออกไป,เป็นพลังบอลพลังงานสูงที่อัดแน่นเพื่อเข้าสังหารศัตรู,ทว่าปืนใหญ่ลำแสงนั้นถูกติดตั้งกลับสถานีหรือป้อมปราการเท่านั้นด้วยการหล่อเลี้ยงพลังงาน,ดังนั้นจึงสามารถสร้างสนามพลังความเข้มสูง,กลายเป็นลำแสงเลเซอร์ที่สามารถตัดผ่านเผาผลาญทุกอย่างได้.

อาวุธโจมตีรูปแบบใหม่นี้มีระยะทางที่จำกัด,ความเร็วและความแม่นยำไม่สูงนัก.

หากแต่ลำแสงเลเซอร์นั้นพลังงานลำแสงที่ถูกปล่อยออกไปนั้น,สามารถตัดผ่านเป้าหมายขนาดใหญ่ได้สบายๆ,และยังตวัดกวาดผ่านเป้าหมายที่มีจำนวนมากได้ผลดีอีกด้วย!

ปืนใหญ่เลเซอร์พลังเวทย์ที่ถูกกระตุ้นปล่อยลำแสงตัดผ่านกวัดแกว่งไปมาบนอากาศไม่หยุดหย่อน,เพราะว่าถูกควบคุมด้วยปัญญาภูติ,ดังนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่ภาพลวงตาของอสูรหวนเฉินจะหลอกพวกเขาได้,หลังจากที่เริ่มสังหารอสูรหวนเฉินไปแล้ว,ตอนนี้กำลังเริ่มสังหารอสูรเหยี่ยวมังกรทอง.

ปืนใหญ่เลเซอร์พลังเวทย์นั้นน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก!

เหยี่ยวมังกรทองที่ถูกตัดผ่าน,ถึงกับถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นตอตะโกสลายหายไปในทันที!

"บุกเข้าไป!"

"อย่าหยุด,บุกเข้าไป!"

เหล่านักรบเหยี่ยวมังกรทองที่กลายเป็นบ้าคลั่ง.

กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองที่ยังไปไม่ถึงเมืองฉีจีด้วยซ้ำ,ตอนนี้ตายแล้ว 10,000-20,000!คน

ใครจะรู้ล่ะว่าระบบป้องกันของเมืองฉีจีนั้นจะแข็งแกร่งขนาดนี้?อย่างไรก็ตามกองกำลังเหยี่ยวมังกรทองที่เหลืออยู่,แม้ว่าจะเสียหายไปไม่น้อย,ทว่าพวกเขายังไม่ยอมแพ้,ยังคงเคลื่อนที่เข้าหาเมืองฉีจีไม่หยุดหย่อน.

ด้วยยอมเสียหายอย่างหนัก,กองกำลังเหยี่ยวมักกรทองก็สามารถผ่านด่านปืนใหญ่เลเซอร์พลังเวทย์ไปได้.

ตอนนี้เมืองฉีจียังจะเหลืออะไรอีก?

หากเมืองฉีจีไม่มีอะไรที่ร้ายกาจอีกคิดว่าจะต้านกองกำลังเหยี่ยวมังกรที่เหลือได้อย่างงั้นรึ?

ตอนนี้กองกำลังเหยี่ยวมังกรทองได้เข้ามาในอาณาเขตของเมืองฉีจีแล้ว,ไม่คิดเลยว่าใกล้ๆจะถึงเมืองไม่มีระเบิดต่อต้านทางอากาศเลยอย่างงั้นรึ?หรือว่าพวกเขาไม่มีสิ่งใดที่จะต้านทานแล้ว!

กองกำลังต้าเชวียนในเวลานี้ได้แต่คาดเดาไปต่างๆนาๆ!

ที่จริงแล้วเป็นความคิดของเมิ่งชิงอู๋เองที่ไม่ต้องการให้มีจรวดนำวิธีอาวุธทำลายล้างสูงปรากฏบนน่านฟ้าเมืองฉีจี,หรือปืนใหญ่เลเซอร์พลังเวทย์ที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,ด้วยไม่ต้องการให้ตัวเมืองได้รับความเสียหาย.

ในเวลาเดียวกันนั้น.

ม่านพลังคุ้มเมืองของเมืองฉีจีก็ปรากฏม่านพลังสีดำทมิฬปกปิดพื้นที่รอบๆในทันที.

ม่านพลังคุ้มเมืองอย่างงั้นรึ?

ดวงตาของจิงอู๋หยิงที่เปลี่ยนเป็นแดงซ่าน,"คิดว่าม่านพลังอ่อนด๋อยจะสามารถป้องกันกองกำลังต้าเชวียนได้รึไง!"

แทบจะในเวลาเดียวกัน,ที่ใจกลางของเมืองฉีจี,ยานเหาะทรงจานบินสองลำที่กำลังลอยขึ้นมา,ยานเหาะทั้งสองลำที่สร้างขึ้นมาจากโลหะบริสุทธิ์,แต่ละลำมีขนาดความยาวแปดร้อยเมตร,ดูเหมือนกับเรือรบที่แล่นอยู่บนทะเล,ทว่าเรือเหาะนี้กลับสามารถเหินอยู่บนอากาศ,บนเรือเหาะลำใหญ่มีกองกำลังที่ร้ายกาจยืนอยู่เป็นจำนวนมาก.

"นั่นมันอะไร?"

ขณะที่สายตาของจิงอู๋หยิงจ้องมองไปยังเรือเหาะขนาดใหญ่,สายตาที่กำลังจ้องมองนิ่งงันจ้องมองไปรอบๆ

ในเวลาเดียวกันข้างๆเรือเหาะขนาดใหญ่มียานเหาะขนาดเล็กมากกว่าหลายร้อยลำที่พุ่งขึ้นมาด้วย,เรือเหาะสายฟ้าทมิฬหลายร้อยลำที่กำลังเคลื่อนที่ออกมาอย่างรวดเร็ว,ที่ด้านหลังเรือเหาะเป็นเงาร่างของคนที่สวมชุดที่แปลกประหลาดลายพันคน,คนเหล่านี้ต่างสวมชุดเครื่องเกราะต่อสู้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถลอยบนอากาศได้ด้วย.

นี่คือกองกำลังทางอากาศของเมืองฉีจีนั่นเอง!







ที่มาจากhttp://www.novelupdates.com/series/miracle-throne/

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น