วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 254 Goes against heaven's will the monstruous talent, Eight Extremes Heavenly Tail

Immortality Chapter 254 Goes against heaven's will the monstruous talent, Eight Extremes Heavenly Tail

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 254 อสุรกายปิศาจพลิกฟ้า,แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ.


Chapter 254 Goes against heaven's will the monstruous talent, Eight Extremes Heavenly Tail
逆天妖孽,八极天尾
  อสุรกายปิศาจพลิกฟ้า,แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ.


"ตูมมมม!"

"ตูมมมม!"

"ตูมมมม!"

"ตูมมมม!"

ทั่วทั้งเมืองเฟิงหลิงเวลานี้เกิดเสียงระเบิดสนั่นดังลั่น,ทุกคนที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจจ้องมองไปยังรอบๆทิศ,ขณะอักษรหว่านถูกยิงด้วย ศรปราณทะลวง,ทำให้เล็บมังกรทั้งสี่และเข็มทิศหายไปในทันที.



ทว่าในเวลาเดียวกันพื้นที่รอบๆก็ระเบิดออกมาเสียงดังพร้อมกันเช่นกัน,ที่จริงนั้นมาจากประตูใหญ่ทั้งสี่ทิศของเมืองเฟิงหลิงนั่นเอง.

เกิดสิ่งใดขึ้น? ทิศทางของประตูอย่างงั้นรึ?

"เจ้าส่งคนไปดูว่าเกิดสิ่งใดขึ้น."ซือจือหานจิวที่สั่งผู้ใต้บังคับบัญชา.

"ครับ."ขุนพลผู้หนึ่งที่รับคำ,จากนั้นก็เร่งรีบส่งคนไปยังประตูทั้งสี่ในทันที.

แม้ว่าทุกคนจะยังสงสัย,ทว่ากลับไม่มีใครจากไปซักคน,ผนึกได้คลายแล้ว,เข็มทิศโลกหยุดการใช้งานและหายไป,ผังสวรรค์ในเวลานี้ได้เผยปากหลุมลึกลับออกมา.

ภายในหลุมดังกล่าวนั้น,กลับมีปราณปิศาจที่หนักหน่วงเหนือจินตนาการแผ่ออกมา,เป็นความมืดมิดที่ไร้ก้นบึ้ง,จนทำให้เกิดความรู้สึกหวาดกลัวเสียวสันหลังโดยไม่รู้สาเหตุ.

ทุกๆคนที่พยายามทำจิตใจให้สงบ,ทุกคนต่างก็เฝ้ารอ,มีสิ่งใดในหลุมนั่นกัน?

"ฟู่ ฟี่..."

เสียงเล็กๆดูน่ารักดังออกมาจากหลุมด้านในทันที.

"ฟี่  และฟี..."

เสียงที่ดังขึ้นมาต่อเนื่อง,ทำให้ทุกคนต้องเงี่ยหูฟังพร้อมกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่,เพราะว่าเสียงที่ได้ยินนี้,เป็นเสียงของสิ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน,อสูรร้ายตนนี้คือตัวอะไร,มันคือสัตว์ร้ายอย่างงั้นรึ?

"ฟู่!"

ภายในหลุม,หางจิ้งจอกสีแดงที่พุ่งออกมา,หางจิ้งจอกที่ส่ายไปมา,ฟูฟ่องตั้งตระหง่านเผยออกมาต่อหน้าทุกคน.

"ฟรึบ!"

ภายในหลุม,หางจิ้งจอกสีขาวก็พุ่งออกมาอีกครั้ง.

"ฟรึบๆๆ...."

จากนั้นก็ปรากฏอีกหางเรื่อยๆ,สีเหลือง,สีน้ำเงิน,และสีม่วง,หางจิ้งจอกอีกหลายสีที่พุ่งออกมา.

ทุกๆคนที่เห็นได้ชัดเจนว่าสิ่งนี้คืออะไร,หางสวรรค์,มันคือผลผลิตพิเศษของเมืองเฟิงหลิง,ดอกไม้ที่ผิดปกติ.

ทว่า,ที่เห็นตอนนี้มันคือดอกไม้อย่างงั้นรึ?ไร้ซึ่งกิ่งก้าน,มีเพียงแค่กลีบดอกหางจิ้งจอกแปดสีที่พุ่งดันออกมาจากหลุม,พื้นที่ตรงกลาง,มีดวงตาคู่หนึ่งที่ดูน่ารักน่าชังส่องประกายแสงสดใส,และมีปากขนาดเล็ก,ที่ยกยิ้ม,เป็นรอยยิ้มที่ดูอ่อนหวานเป็นอย่างมาก.

น่ารักน่าชัง! ในเวลานี้,ทุกคนที่มองดูราวกับถูกดึงดูดเหมือนกับกำลังมองเห็นหญิงงามอยู่.

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ? นี่คือแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบอย่างงั้นรึ?

จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาจ้องมองแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ,แม้ว่าแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบนั้นจะดูน่ารัก,ทว่าจงซานไม่กล้าดูแคลนมันแม้แต่น้อย,หลังจากที่มันออกมา,แผนผังสวรรค์ตอนนี้ถูกสูบหายไปด้วยหลุมดำ,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,ผนึกในเวลานี้,ที่ถูกสร้างจากผู้ฝึกตนฮวงจุ้ย,เจ้าเด็กนี้ไม่เห็นมันอยู่ในสายตาเลยแม้แต่น้อย.

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

ตัวร่างของแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบนั้นมีขนาดเท่าสองฝ่ามือ,เห็นเหล่าผู้ฝึกตนมากมายที่กระจายอยู่รอบๆภูเขาสูง,ท่าทางของมันดูมีความสุขตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,ทำไมถึงดีใจ,ทำไมถึงต้องตื่นเต้น,ทุกคนไม่มีใครรู้.

"หางสวรรค์คือภูติอย่างงั้นรึ? มันไม่ใช่พืชอย่างงั้นรึ? มันดูไม่ต่างจากสัตว์ร้ายเลยไม่ใช่รึ?"อาต้าที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ.

"หางสวรรค์เป็นเพียงแค่เศษส่วนพลังจึงไม่ได้เป็นภูติ,เช่นนั้นหางสวรรค์ที่มีอยู่ในเมืองเฟิงหลิงนั้น,มันสามารถเติบโตได้,เพราะด้วยเหตุนี้นั่นเอง,ถึงมันจะดูเหมือนดอกไม้หางสวรรค์แต่ก็หาได้ใช่พืชแต่อย่างใด."กงจูเฉียนโหยวที่หรี่ตาจ้องมอง.

"อืม."จงซานพยักหน้า,ทำไมภายนอกเมืองไม่มี,นี่ก็สามารถบอกได้ว่าหางสวรรค์ดังกล่าวนั้น,มีความเกี่ยวข้องกับ,"แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ"

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

แปดหางสวรรค์ที่เต็มไปด้วยตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างมาก,กระโดดเคลื่อนไหวาอย่างรวดเร็ว,บินตรงไปยังยอดเขาในทันที.

คนจำนวนมากที่อยู่บนยอดเขา,เมื่อเห็นหางสวรรค์แห่งจุดจบบินเข้ามาหา,ด้วยท่าทางตื่นเต้น,หลายๆคนก็เตรียมการจับตัวมัน,ทว่าหลายๆคนที่เตรียมตัวหนี,บางคนที่บินหนีไปแล้ว.

กลุ่มคนบางคนที่พุ่งตรงเข้ามาหาหางสวรรค์แห่งจุดจบด้วยความเร็วสูง,ใบหน้าของพวกเขาที่เต็มไปด้วยความดีใจ,ทว่าบนใบหน้าของหางสวรรค์แห่งจุดจบนั้นเผยความตื่นเต้นเป็นอย่างมากเช่นกัน,นับหมื่นปีมันไม่เคยเห็นผู้คน,มันต้องการที่จะเห็นผู้คนเป็นอย่างมาก.

ทว่า,ในเวลาถัดมานั้น,คนจำนวนไม่น้อยที่มาปรากฏต่อหน้าห่างสวรรค์,พวกเขาทุกคนที่หยุดนิ่งไปในทันที,หางที่ฟูฟองของมันสะบัดไปมา,ร่างกายของทุกคนที่หยุดนิ่งกลางอากาศไม่สามารถขยับได้.

เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วแทบจะในเสี้ยวพริบตา,สร้างความหวาดผวาให้กับทุกคนในทันที.

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบตัวเล็กน่ารัก,ขนาดเท่าสองฝ่ามือ,ตอนนี้มันขยายร่างใหญ่ขึ้น,ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ.

ปากของมันที่อ้าขึ้นงับร่างของผู้ฝึกตนผู้หนึ่งในทันที.

ไม่มีเวลาให้เขาได้โอดครวญ,ชายคนหนึ่งที่ถูกงับถูกกัดระเบิดดังโพล๊ะ,โลหิตพุ่งกระจายอาบไปทั่วห่างเล็กของมัน,ร่างกายของเขาที่ระเบิดออกมา โลหิตที่กระฉูดกระจายๆไปทั่วอากาศ.

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่กัดกินร่างของชายคนหนึ่ง,ท่าทางของมันไม่เปลี่ยนแปลง,ยังคงตื่นเต้น,ดีใจ,แสดงท่าทางน่ารักออกมา.

แน่นอน,ใครจะคิดว่ามันแสดงท่าทางน่ารักกัน? การที่มันตื่นเต้นดีใจนั้น,เพราะมันไม่ได้เห็นคนมานานนับหมื่นปี,ไม่ได้เห็นอาหารมานานแสนนาน,จะไม่ทำให้มันดีใจได้อย่างไร,

"คนที่ถูกกินก่อนหน้านี้,อยู่ในระดับแกนทองขั้นปลาย."กงจูเฉียนโหยวที่เอ่ยออกมา.

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

กินเสร็จแล้วแปดหางสวรรค์ที่เคลื่อนไหวไปยังคนอื่นต่อ,เหล่าคนระดับต่ำตอนนี้ต่างก็วุ่นวายอลหม่านหนีตายทันที,ทว่ามีชายคนหนึ่งในระดับก่อตั้งวิญญาณ,ที่สร้างปราณกระบี่ขนาดใหญ่โจมตีไปยังแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ.

"ฟรึบ!"

ปราณกระบี่ขนาดใหญ่โตพุ่งออกไป,ปากของแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่อ้าปากกว้างรับอย่างไม่คาดคิด,ก่อนที่จะกลืนลงไปอย่างกับอาหารขบเคี้ยว,พร้อมกันนี้มันก็พุ่งตรงเข้าหาชายคนดังกล่าวทันที.

ชายคนดังกล่าวที่ตื่นตระหนกกวัดแกว่งกระบี่พุ่งตรงออกไป,กลิ่นอายกระบี่พุ่งตรงไปยังแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ.

"ฟรึบ!"

ไม่ต้องเอ่ย,เขาถูกกลืนลงไปในท้อง,ทั้งๆกระบี่ของเขาในทันใด.

ชายคนดังกล่าวหวาดผวาอย่างมาก,ปราณกระบี่มากมายที่หมุนวนกระจายออกไปรอบๆ,ทว่ามันกับไม่สามารถทำอะไรแปดหางสวรรค์ได้เลยแม้แต่น้อย,เขาที่ถูกกลืนลงไปหายไปหมด.

ผู้ฝึกตนระดับก่อตั้งวิญญาณ,กลิ่นอายของเขาที่แข็งแกร่งทรงพลัง,ทว่า,สัมผัสได้ทีละน้อยว่ามันกำลังลดลงเรื่อยๆ,จนหายไปหมด,แปดหางสวรรค์,เขาถูกแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ,ย่อยไปเรียบร้อยแล้ว.

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

แปดหางสวรรค์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น,มันยังคงเต้นไปมาด้วยความดีใจ.

ทุกคนที่เปลี่ยนเป็นความหวาดกลัว,ระดับก่อตั้งวิญญาณ,ผู้ฝึกตนคนนั้น,ถูกกลืนกินไปแล้วอย่างงั้นรึ? นี่คืออสุรกายอะไรกัน?ทำไมไม่เคยได้ยินมาก่อน?

ซือจือหานจิวที่กลืนน้ำลายลงคอ.

"ซือจือ,พวกเราดูเหมือนว่าได้ตัดสินใจผิดแล้ว."เซียนเซิงโจวที่กล่าวด้วยความกังวล.

"ดูไปก่อน."ซืจื่อหานจิวที่เอ่ย

"ครับ!"เซียนเซิงโจวที่ตอบรับ.

แปดหางสวรรค์ที่ยังคงร้องออกมาด้วยความตื่นเต้น,มันเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง,พุ่งตรงเข้าไปกินคนนั้นทีคนนี้ที,ตอนนี้คนจำนวนมากที่กำลังวิ่งหนีกันไม่หยุด,ทว่าความเร็วของแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบนั้นกลับมีความเร็วมากกว่ามาก,จนแทบจะไม่มีใครสามารถวิ่งหนีได้ทัน.

ขณะที่อยู่ในเวลาวิกฤติ,มีคนผู้หนึ่งที่นำปลาฮวงจุ้ยออกมาในทันที.

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่ดูเหมือนว่าเกลียดชังปลาฮวงจุ้ยอย่างที่สุด,มันที่หันหน้าสบัดหลบปลาฮวงจุ้ย,เลิกสนใจเขาในทันที

เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น.

"วู๊ซซซซ"

ผู้ฝึกตนแกนทองที่เริ่มนำปลาฮวงจุ้ยออกมาอย่างรวดเร็ว,เพื่อสร้างโอกาสหนี,มองเห็นเพียงริ้วแสงปลาฮวงจุ้ยมากมาย,ตอนนี้ผู้ฝึกตนระดับแกนทองสามารถหนีได้แล้ว, ทว่าตอนนี้กลับกลายเป็นว่าผู้ฝึกตนระดับก่อตั้งวิญญาณเต็มไปด้วยความตื่นตะหนกหวาดกลัวแทน,ไม่รู้ว่าควรจะอยู่หรือหนี.

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

ขณะเดียวกันแปดหางสวรรค์ที่พุ่งไล่ตามกัดกินผู้ฝึกตนก่อตั้งวิญญาณกว่าสิบคน,พวกเขาทั้งหมดไม่มีปลาฮวงจุ้ยทำให้พวกเขาไม่มีโอกาสหนีแม้แต่น้อย.

จงซานที่ยังไม่หนี,เพราะว่าจงซานพบว่าบัวหงหลวนบนหน้าผากของเขาในเวลานี้ยังไม่เปลี่ยนแปลง,นั่นก็หมายว่าว่าพื้นทีที่เขาอยู่,ยังคงปลอดภัย.

คนไม่น้อยมีปลาฮวงจุ้ย,ทว่าจงซานไม่มี.

"เซียนเซิง,ปลาฮวงจุ้ยนี้ให้ท่าน."กงจูเฉียนโหยวที่นำปลาฮวงจุ้ยที่ได้จากเสียวฉิวสุ่ยออกมาพร้อมกับยื่นให้กับเขาในทันที.

"ไม่จำเป็น."จงซานที่ส่ายหน้าไปมา.

เนียนโหยวโหยวที่จ้องมองไปยังแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ,มันคือตัวอะไร? ดูเหมือนว่ามันจะทรงพลังเป็นอย่างมาก.

ท้ายที่สุดแปดหางสวรรค์ที่เลือกเป้าหมายไปยังตำแหน่งของเซียเหยี่ยน.

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

ดูเหมือนว่าตอนนี้มันรับรู้ได้ว่านี่คืออาหารชั้นยอด,แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นพุ่งเข้าหาเซี่ยเหยี่ยน.

มารฉู่ป้าที่ก้าวออกมายืนอยู่ด้านหน้าเซียเหยี่ยน,ในมือของเขานั้นมีกระบี่ยาวที่ชักออกมา,พร้อมกับตวัดฟันไปยังแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบด้วยความรีบเร่ง.

เพลงกระบี่เพลิงผลาญตะวัน!

พื้นที่รอบๆเปล่งแสงเปลวเพลิงสว่างจ้า,กระบี่ที่ฟันลงไปกลายเป็นดวงตะวันขนาดใหญ่ที่พุ่งตรงไปยังแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ.

"ไม่หลบเลยเหรอ."

ไม่เพียงไม่หลบ,ดูเหมือนว่าท่าทางของแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบยังเต็มไปด้วยความตื่นเต้นอีกด้วย.

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่รู้สึกว่าได้เจอเข้ากับของอร่อย,มันร้องออกมาด้วยความตื่นเต้น,ทว่ามารฉู่ป้าในเวลานี้ยิ้มไม่ออกแม้แต่น้อย.

ดวงตะวันที่หายไป,กระบี่ของมารฉู่ป้าที่ขาดครึ่ง,รู้สึกว่าพลังของฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ด้อยไปกว่าเสวียนหยวนแม้แต่น้อย,แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ,กลืนกินอาวุธของผู้ฝึกตนระดับจักรรพรรดิแท้ได้อย่างงั้นรึ?

"พรึด!"

กระบี่ยาวของเขาที่ถูกกลืนไป,สัมผัสเทวะที่เชื่อมต่อต่อกับอาวุธถูกตัดขาด,โลหิตคำโตที่พุ่งออกจากปากมารฉู่ป้า.

"หนี!"

โลหิตที่พุ่งออกจากปากของมารฉู่ป้า,เขาไม่มีเวลาให้หวาดกลัว,เร่งรีบจับร่างของเซียเหยี่ยน,พร้อมกับพุ่งตรงหนีไปยังพื้นที่ไกลออกไป,พริบตาเดียวก็แซงหน้าคนหลายคนที่กำลังหนีแล้ว.

"ฟิบๆ,ฟี่ๆ...."

แปดหางสวรรค์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นพุ่งไล่ตามเขาไปในทันที,ขณะที่ปากของมันอ้ากว้างไล่กินเซียเหยี่ยนและมารฉู่ป้า,เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น,เพียงเสี้ยววินาทีที่แสงสว่างวาบ,ใบหน้าของฝูงชนที่เต็มไปด้วยความงงงวย,เจ้านี้มันตัวอะไรกัน? เกิดอะไรขึ้น? พวกเขากำลังฝันอยู่หรือไม่?

"พรึบ."อาต้าที่ตะวัดฝ่ามือออกไป,จับปลาฮวงจุ้ยที่ออหลุดมาตนหนึ่ง,พร้อมกับส่งมันมาให้จงซาน.

แม้ว่าเพลิงหงหวนเวลานี้ยังไม่เปลี่ยน,ทว่าจงซานก็รับปลาฮวงจุ้ยเอาไว้เตรียมพร้อม.

ทุกๆคนที่ตะลึงงัน,มารฉู่ป้า,แม้ว่าจะไม่รู้ว่าปิศาจร้ายมีพลังฝึกตนเท่าไหร่,ทว่าพวกเขารับรู้ได้อย่างแน่นอนว่าเพลงกระบี่ก่อนหน้านี้ทรงพลังเป็นอย่างมาก,ทุกคนตอนนี้ยิ่งเต็มไปด้วยความหวาดกลัว,จักรพรรดิแท้,พลังระดับจักรพรรดิแท้ยังไม่สามารถสร้างผลกระทบอะไรต่อมันได้,แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่กลืนกินพลังที่ทรงพลังนั้นไปในทันที.


"เรียน,ซือจื่อ,ไม่ได้การแล้ว,ประตูเมืองทั้งสี่เวลานี้ถูกผนึกเอาไว้สมบูรณ์แล้ว,ตอนนี้คนที่อยู่ในเมืองไม่สามารถหนีออกไปได้."ขุนพลคนหนึ่งที่เร่งรีบวิ่งเข้ามารายงานซือจื่อหานจิวด้วยท่าทางตื่นตระหนก.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น