วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 253 The seal broken

Immortality Chapter 253 The seal broken

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 253 ทลายผนึก.


Chapter 253 The seal broken
封印破
ทลายผนึก.

กงจูเฉียนโหยวที่ฟื้นฟูแล้ว,จ้องมองไปยังเมล็ดมารที่อยู่ในมือของจงซาน.

เมล็ดมารที่สั่นไหวเล็กน้อย,จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาจ้องมองเขม็ง.



"เซียนเซิง,เมล็ดมารนี้เป็นไปไม่ได้ที่พวกเราจะนำมาใช้ประโยชน์,มันเป็นเหมือนกันสัญลักษณ์ของพญามาร,ภายในสามวัน,หากว่าไม่สามารถฝังรากได้,มันก็จะกลับคืนสู่มือของเซี่ยเหยี่ยน."กงจูเฉียนโหยวกล่าว.

"อืม,ข้าลองทดสอบดูแล้ว,ไม่สามารถเก็บเอาไว้ในกำไลเก็บของได้."จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"แล้วเซียนเซิงจะทำอย่างไร?"กงจูเฉียนโหยวกล่าว.

"ทำอย่างไร? ข้าไม่มีทางที่จะชนะความโกรธด้วยความไม่โกรธได้,ในเมื่อกล้าเล่นงานพวกเรา,แน่นอนว่าข้าก็ต้องเอาคืนแน่."จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ไปเถอะ,พวกเราออกไปข้างนอกก่อน."จงซานที่กุมเมล็ดมารเอาไว้.

"อืม."กงจูเฉียนโหยวที่พยักหน้า.

จากนั้น,คนทั้งสองที่เปิดประตูออกมา.

ที่ด้านนอกประตูนั้น,มีคนสามคนที่กำลังรอคอยอย่างอดทน,อาต้าและอาเอ้อใบหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวลใจ.

เห็นคนทั้งคู่ออกมา,พวกเขาทั้งสองก็เอ่ยออกมาทันที,"กงจู,ท่านเป็นอย่างไรบ้าง? เมล็ดมารถูกดึงออกมารึยัง?"

เนียนโหยวโหยวที่จ้องมองกงจูเฉียนโหยวด้วยท่าทางประหลาดใจ,สายตาของนางที่ไม่อยากเชื่อเลยแม้แต่น้อย,เพราะว่านางพบว่ากงจูเฉียนโหยวนั้นดูปกติเหมือนเดิม,ไม่มีร่องรอยขวยเขินแม้แต่น้อย,เป็นไปได้อย่างไร,นางไม่ได้ติดสภาวะกำหนัดขณะดึงเมล็ดมารออกมาเหรอ,กงจูเฉียนโหยวที่ไม่มีท่าทางร้อนเร่า,ตอนนี้มันหมายความว่าอย่างไร? ไม่มีความรู้สึกอะไรเลยอย่างงั้นรึ? ไม่ใช่,จงซานยังมีวิธีอื่นอีกอย่างงั้นรึ? มันยังมีวิธีอื่นอีกรึอย่างไร?

ใบหน้าของเนียนโหยวโหยวนั้นแสดงท่าทางประหลาดใจตื่นตะลึงไม่น้อย,บนมือของจงซานในเวลานี้,มีเมล็ดมารที่ถูกดึงออกมาแล้ว.

เห็นเมล็ดมาร,อาต้าและอาเอ้อที่สูดหายใจยาว.

หลังจากเก็บธวัชค่ายกลแล้ว,อาต้าที่ทำการปล่อยพลัง,เพื่อปลดพลังผนึกพลังฝึกฝนของกงจูเฉียนโหยวออก.

"กงจู,เซียนเซิง,เซียเหยี่ยน,พวกเราไม่สามารถปล่อยมันได้."อาต้าที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว.

"เถ้าแก่ร้านล่ะ?"จงซานที่จ้องมองไปยังอาต้า.

"กล้าวางยากงจู,จะปล่อยให้อยู่บนโลกนี้ต่อได้อย่างไร."อาต้าที่เอ่ยออกมาทันที.

ได้ยินคำพูดของอ้าต้าจงซานที่พูดอะไรไม่ออก.

"กงจู,นี่คือปลาฮวงจุ้ยที่ข้าเก็บมาได้."อาต้าที่นำปลาฮวงจุ้ยยื่นให้กับนางทันที.

"โหว? แล้วเสี่ยวฉิวสุ่ยล่ะ?"กงจูเฉียนโหยวที่สอบถามออกมา.

"ครับ,เสียวฉิวสุ่ยข้าได้จับกุมตัวเอาไว้แล้ว,ด้วยเกรงว่าจะรบกวนกงจู,ดังนั้นจึงได้ทำให้เขาสลบและจับกุมเขาเอาไว้ในห้อง."อาเอ้อกล่าว.

"ดี,เยี่ยมอาเอ้อ เจ้าทำได้อีกมาก!"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น.

"หืม,ขอบคุณเซียนเซิง."อาเอ้อที่จ้องมองไปยังจงซานด้วยความประหลาดใจ,เซียนเซิงชื่มชมเขาเพียงเรื่องแค่นี้นะรึ?

"พาข้าไปดู."จงซานเอ่ย.

กงจูเฉียนโหยวที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.รับรู้ทันทีว่าจงซานนั้นตั้งใจจะทำอะไร.

จงซานที่นำทาง,ทุกคนที่เข้าไปในห้องหนึ่ง,ที่เสียวฉิวสุ่ยกำลังนอนอยู่.

จงซานที่ก้าวเข้าไป,พร้อมกับนำเมล็ดมารไปอังที่จมูกของเสียวฉิวสุ่ย,ซึ่งเมล็ดมารก็ค่อยซึมผ่านเข้าไปในร่างของเสียวฉิวสุ่ยในทันที.

เห็นการกระทำที่เกิดขึ้นแล้ว,ใบหน้าของเนียนโหยวโหยวถึงกับกระตุก,เสียวฉิวสุ่ยคงจะต้องโอดครวญ,ส่วนเซียเหยียนเองคงจะระทมไปด้วยเช่นกัน,เมล็ดมารที่ได้หยั่งรากฝั่งลึกฝังลงไปในร่างของเสียวฉิวสุ่ยอย่างสมบูรณ์,เมื่อเซียเหยี่ยนอัญเชิญทาสรับใช้,สิ่งที่เขาจะได้รับ.......นอกจากนี้เมล็ดมารหากว่าฝังมันเอาไว้เกินหกเดือนแล้วล่ะก็,แม้แต่เซียเหยี่ยนเองก็ไม่สามารถเอามันกลับคืนมาได้.
"กงจู,ศัตรูคู่แค้นทั้งสองฝั่งของพวกเราได้การชำระแล้ว."จงซานเอ่ย.

"อืม,อาเอ้อ,ไปหาพื้นที่ไม่มีคน,ปล่อยเสียวฉิวสุ่ยไป."กงจูเฉียนโหยวที่พยักหน้าด้วยความพึงพอใจ.

"ครับ."อาเอ้อที่รับคำในทันที,แม้ว่าจะยังสงสัยอยู่เล็กน้อย,แต่ก็พาเสียวฉิวสุ่ยจากไปจากห้องในทันที.
..........

ภายในห้องโถงที่พักแห่งหนึ่งในเมืองเฟิงหลิง,เซียเหยี่ยนที่ขมวดคิ้วไปมา.

"เส้าจู่,เป็นอะไรอย่างงั้นรึ?"มารฉู่ป้าถาม.

"ข้าสัมผัสได้ถึงเมล็ดมารที่ผิดปรกติ,ทว่าตอนนี้กลับมาปรกติแล้ว,เป็นไปได้ว่ามีคนพยายามที่จะดึงมันออกมาจากร่างของกงจูเฉียนโหยว,แต่ท้ายสุดก็ล้มเหลว,ตอนนี้มันเริ่มฟื้นตัวแล้ว,ฮึ,คิดว่าเมล็ดมารของข้าจะสามารถกำจัดได้ง่ายๆอย่างงั้นรึ? ในเมื่อมันฝังตัวแล้ว,อีกหกเดือนเท่านั้น,สาวน้อยเจ้าก็ต้องกลายมาเป็นทาสรับใช้ของข้า,ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!"เซียเหยี่ยนที่หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง.

"ยินดีกับเส้าจู่ด้วย"มารฉู่ป้าที่กล่าวออกมาในทันที.

"อืม."เซียเหยี่ยนที่พยักหน้าด้วยความพึงพอใจ.

สามเดือนหลังจากนั้น,ถึงเวลาที่เสวียนหยวนกล่าวไว้แล้ว.

สิบวันก่อนหน้านี้,เหล่าทหารของเมืองเฟิงหลิงเริ่มประกายแจ้งเตือนไปทั่วเมือง,ภายในค่ายกลนั้นมีอสูรปิศาจที่ไร้เทียมทาน,แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ,สิบวันหลังจากนี้ให้ทุกคนออกนอกเมืองให้หมด.

คนในเมืองส่วนมากแล้วมีพลังไม่มากนัก,พวกเขาย่อมรู้ตัวและเร่งรีบอพยพออกจากเมือง,ภายในเมืองมีคนระดับแกนทองเป็นจำนวนมากที่ได้เดินทางออกนอกเมือง,และมีอีกหลายคนที่เลือกที่จะอยู่,ค่ายกลฮวงจุ้ยกำลังจะเปิด,ที่ด้านในจะต้องมีขุมทรัพย์ล้ำค่า,บางทีพวกเขาอาจจะเป็นคนที่โชคดีที่สุดก็เป็นได้? อสูรปิศาจอย่างงั้นรึ? ไมใช่ว่ากองทัพกำลังแต่งเรื่องหรอกรึ? แน่นอนว่ามีหลายคนที่เพิกเฉยต่อคำเตือนประกาศนี้ไม่ยอมออกไป.

ในวันนี้,ทั่วทั้งเมืองเฟิงหลิงเต็มไปด้วยหมอกหนาขึ้นในทันที,สภาพบรรยากาศที่เลวร้ายมาก,สัมผัสเทวะมีพลังอ่อนลงใช้ได้หนึ่งในสิบของพลังเดิม,สัมผัสเทวะที่สามารถสำรวจพื้นที่ได้ในระยะสิบจั้งนั้น,ตอนนี้ใช้ได้แค่เพียงหนึ่งจั้งเท่านั้น.

ภูเขาที่เสวียนหยวนเคยอยู่.

เสวียนหยวนที่เคยนั่งอยู่ที่แห่งนี้ได้หายไปแล้ว,ดูเหมือนว่า,เขาไม่ได้สนใจเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกผนึกเอาไว้ข้างใน,ดังนั้นจึงได้หายไปก่อนที่จะมีคนมายังพื้นที่แห่งนี้ด้วยซ้ำ.

บนยอดเขาสูง,ในเวลานี้มีคนอยู่เป็นจำนวนมากกระจายไปรอบๆยอดเขาแต่ละลูก,แน่นอนว่าพวกเขาคือคนที่คาดเดาได้ว่าพื้นที่แห่งนี้คือผนึกค่ายกลนั่นเอง.

บนยอดเขาแห่งหนึ่ง.

"ซือจื่อ,พวกเราไม่ออกไปอย่างงั้นรึ?"เซียนเซิงโจวที่ขมวดคิ้วไปมา.

"เฮ้เฮ้,พวกเรารอคอยให้นานที่สุด,กับสิ่งที่ไม่เคยเห็นนี่,สัตว์ร้ายที่ไร้เทียมทาน,อสูรปิศาจที่น่าพรั่นพรึง,ภายในเมืองมีกองกำลัง 300,000 นาย,มีอะไรต้องกลัว? หากว่าไม่ใช่"แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ"พวกเราไม่ต้องพลาดโอกาสหรอกรึ?"ซือจื่อหานจิวเอ่ย.

"ซือจื่อช่างหลักแหลม."เซียนเซิงโจวกล่าวชมในทันที.

บนยอดเขาอีกลูกหนึ่ง,เซียเหยี่ยนที่ตอนนี้กำลังเผยยิ้มอย่างหื่นกระหายไปยังกงจูเฉียนโหยวที่อยู่บนยอดเขาอีกลูกไกลออกไป,ดูเขามั่นอกมั่นใจ,ว่าหลังจากนี้กงจูเฉียนโหยวจะต้องเป็นของเขา,มารฉู่ป้าที่ยืนอยู่ด้านหลังเซียเหยี่ยน,คอยปกป้องเซียเหยี่ยนเป็นปกติ.

ส่วนเสี่ยวฉิวสุ่ยนั้นไม่ได้ปรากฏตัวอีกเลย,ตั้งแต่ที่เขาถูกอาเอ้อจับ,สูญเสียปลาฮวงจุ้ยไปก่อนหน้านี้,ภายในใจของเขาก็เต็มไปด้วยความหวาดกลัว.

กงจูเฉียนโหยวบนยอดเขาอีกลูก,มีจงซาน,อาต้าและอาเอ้อ รวมทั้งเนียนโหยวโหยวที่จับจ้องมองลงไปยังหุบเขา,ซึ่งเวลานี้เต็มไปด้วยหมอกหนามากมายปกคลุม.

ทุกคนในเวลานี้เองก็จ้องมองไปยังหุบเขาด้านล่างด้วยกันทั้งนั้น,เพราะทุกคนรู้ว่า,พื้นที่ดังกล่าวคือต้นกำเนิดของผนึกฮวงจุ้ย.

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบอย่างงั้นรึ? มันคือแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบจริงๆรึ? สิ่งนี้,คืออะไร,ที่พวกเขาได้ยิน,หางสวรรค์,คือดอกไม้ที่มีกลีบดอกเหมือนกับจิ้งจอก,หรือว่าสิ่งนี้คือสัตว์ร้ายอย่างงั้นรึ?

จงซานที่เพ่งพิศเฝ้ามองบัวหงหลวน,พบว่าตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,ตอนนี้ยังไม่มีนิมิตแห่งลางร้าย,เรื่องที่เกิดขึ้นเรื่องที่ซือจื่อหานจิวประกาศเป็นเพียงแค่คำหลอกลวงหรือไม่? ทำให้จงซานเลือกที่จะรั้งรอคอยดูก่อน.

หมอกที่หน้าขึ้นเรื่อยๆ,จนแทบจะไม่สามารถมองเห็นสิ่งใดได้เลย.

ยามไฮ่
ยามไฮ่ () คือเวลา 21.00 น. – 23.00 น.

ลึกลงไปในหุบเขาที่ใจกลาง,ทันใดนั้นก็มีประกายแสงวับวาวส่องประกาย.

แสงสว่างสดใสบริสุทธิ์,ราวกับเทพสวรรค์,อาบไปทุกพื้นที่,ทุกคนที่จับจ้องมองไปยังพื้นที่ดังกล่าว.

ประกายแสงที่สว่าง,กระพริบปริบๆเป็นจังหวะ,เหมือนกับการหายใจ.

ทว่าทุกจังหวะการหายใจ,ทั่วทั้งเมืองเฟิงหลิง,หางสวรรค์จากทุกพื้นที่,ทันใดนั้นก็ได้ลอยกลับมารวมกัน,ทุกการหายใจ,ราวกับว่าหางสวรรค์ทั้งหมดทั่วเมืองได้มารวมตัวกันอยู่ที่นี่,มันถูกรวบรวมกลับมาในทุกๆลมหายใจ.

ผนึกเริ่มคลาย,ทุกคนที่กำลังจับจ้องมองไปยังพื้นที่ตรงกลาง.

"แก๊กๆแก๊กๆแก๊กๆแก๊กๆ..."

ภูเขาที่อยู่รอบๆเวลานี้,เริ่มสั่นในทันที,ก่อนที่จะเริ่มเปลี่ยนตำแหน่งจาก 24 ลูกไปยัง 24 ตำแหน่ง,หมุนวนทวนเข็มนาฬิกา,หางสวรรค์ที่ถูกรวบรวมมาตอนนี้ได้กลายเป็นอักขระลอยสูงขึ้น.

24 เข็ม,ภูเขาที่ตอนนี้กลายเป็นตำแหน่งของเข็มทิศไปแล้ว? เข็มทิศ 24 ตำแหน่ง ที่กำลังโคจรทวนเข็ม,ตอนนี้กำลังโคจรจากเร็วและช้าสลับกัน,ประกายแสงที่ส่องสว่างเป็นระยะๆ.

ตรงกลางเป็นผังสวรรค์,ตอนนี้ได้ส่องแสงสีทองสว่างจ้า.

ตัวอักขระ"" ขนาดมหึมาที่ลอยขึ้นที่ใจกลาง,ส่องแสงสว่างสีทองกระจายออกไปนับหมื่นจั้ง,ตอนนี้กำลังกำราบแผนผังสวรรค์ไม่หยุดหย่อน.

ตัวอักขระ"" ขนาดเล็กมากมายเองก็หมุนวนกระจายไปรอบๆ,ยิ่งพลังเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆตัวอักขระ""ก็ยิ่งมีขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นมากเท่านั้นเช่นกัน.
Wàn เครื่องหมายสวัสติกะ หรือสัญลักษณ์แห่ง ความเจริญหรือ ความเสื่อม

ในเวลาเดียวกัน,บนเข็มทิศขนาดใหญ่,ตอนนี้ปรากฏกงเล็บแห่งความมืด,กงเล็บมังกร,ที่โผล่ขึ้นบนแผนผังสวรรค์,ทั้งทิศตะวันออก,ใต้,ตะวันตกและทิศเหนือ,ลามไปยังยอดเขาต่างๆ,ไม่รู้ว่ามันจะขยายออกไปกว้างขนาดใหน.

"เซียนเซิง,ค่ายกลฮวงจุ้ย,น่าจะถึงกำหนดเวลาแล้ว"กงจูเฉียนโหยวกล่าว.

"ถึงกำหนดเวลาอย่างงั้นรึ?"จงซานที่แสดงท่าทางสงสัย.

"ใช่แล้ว,กำหนดเวลา,เป็นเวลาสิ้นสุดของค่ายกล,ไม่รู้ว่ามีอายุมากี่ปีแล้ว,ทว่าสามารถยืนยันได้ว่า,วันนี้คือกำหนดเวลา,ที่จะพังทลาย,พวกเราสามารถที่จะทะลวงเปิดเข้าไปภายในผนึกด้านในได้แล้ว."กงจูเฉียนโหยวกล่าว.

"มันมีอายุหมื่นปี,ค่ายกลนี้มีกำหนดเวลาหมื่นปี."เนียนโหยวโหยวที่ขมวดคิ้วหรี่ตาจ้องมองเข้าไปภายใน.

"หมื่นปีอย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"อืม,โดยปกติแล้วผนึกฮวงจุ้ยนั้นเกี่ยวข้องกันกับผู้ฝึกตนฮวงจุ้ย,ผู้ฝึกตนฮวงจุ้ยนั้นจะผนึกเวลาเอาไว้หนึ่งหมื่นปี,มันจะถูกคลายออกมาด้วยตัวเอง,หลังจากมีอายุหนึ่งหมื่นปี,แม้แต่ผู้ฝึกตนฮวงจุ้ยก็ยังไม่สามารถจัดการมันได้,ทว่าผนึกผนังสวรรค์ ตัวอักขระ "" ,นี่จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับปู่ซาแดนเทพพิสุทธิ์,ไม่คาดคิดเลยว่าผู้ฝึกตนฮวงจุ้ยคนที่ผนึกพื้นที่แห่งนี้เอาไว้จะเกี่ยวข้องกับดินแดนเทพพิสุทธิ์."เนียนโหยวโหยวกล่าว.

ตัวอักขระ "" เวลานี้ส่องประกายแสงวับวาว,อาบไปทั่วเมืองเฟิงหลิง,ดูเหมือนว่าหางสวรรค์เวลานี้จะเต็มไปด้วยพลังที่แข็งแกร่งไร้ที่สิ้นสุด.

"ทะลวง!"ซือจื่อหานจิวที่ตะโกนออกมาเสียงดัง.

"เฮ้."เหล่าทหารมากมายที่ตะโกนเสียงดัง.

เป็นคำสั่งที่เตรียมการเอาไว้แล้ว,ศรปราณทะลวง เวลานี้ถูกปล่อยออกไป,ยิงตรงไปยังอักษรหว่าน()" ขนาดมหึมาที่กำลังลอยอยู่.

"ตูมมมมมมมมมมมม"

ศรปราณทะลวงนับหมื่น,กระแทกเข้ากับอักษรหว่าน()" ระเบิดเสียงดังสนั่น,แน่นอนเพราะว่าอักษรหว่านนั้นถูกใช้เป็นผนึกมากว่าหมื่นปีแล้ว,พลังอำนาจของมันเวลานี้นับว่าอ่อนแออย่างถึงที่สุด,และบางทีแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่อยู่ด้านในเองก็พยายามทำลาย อักษรหว่าน()",พร้อมๆกับศรปราณทะลวงหลายหมื่นนั่นด้วย.






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น