วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 599 Tears to pieces the facial skin

Miracle Throne Chapter 599  Tears to pieces the facial skin

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 599   ฉีกกระชาก.


Chapter 599  Tears to pieces the facial skin
撕破
  ฉีกกระชาก.

เหล่าเรือรบมังกรวารีเข้าล้อมกรอบเรือคลิสตัล,หนึ่งในเรือธงบัญชาการขนาดใหญ่มีผู้นำที่สวมชุดสีดำทมิฬความสูงสองเมตร,พร้อมกับคนอีกหลายคนยืนอยู่ด้านหลัง,คนเหล่านี้ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นเผ่าพันธุ์ใด,ทว่าดูเหมือนว่าจะมีรูปร่างครึ่งคนครึ่งมังกร,ครึ่งหนึ่งเป็นเผ่ามังกร,ซึ่งมีเกล็ดปกคลุมไปทั่วร่างเหมือนกับมังกร,ทว่ามีรูปร่างผมบาง,ดวงตาสีทอง,ซึ่งเป็นลักษณะทั่วไปของเผ่ามังกรที่มีดวงตาเป็นสีทองเข้ม.



คนของเผ่ามังกรวารี.

นับว่าเป็นเผ่าที่มีชื่อเสียงของเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเล.

คนของมังกรวารีนั้นเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีสายโลหิตของมังกร,มีภาษาพูดของมักกรวารีเอง,มีพลังที่แข็งแกร่งมาก,เป็นนักรบโดยกำเนิด,เมื่อครั้งจักรวรรดิเฉินหลานยังอยู่,พวกเขาคือแม่ทัพที่กุมกำลังทางทหารเพื่อปกป้องจักรวรรดิ.

ด้วยเหตุผลนี้,ทำให้พวกเขาคือหนึ่งในสี่ผู้ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิเฉินหลาน,ความแข็งแกร่งทางทหารของพวกเขานั้นน่าเกรงขามมาก,และตอนนี้ก็ยึดครองหมู่เกาะที่ใหญ่ที่สุดของทะเลซีไห่,และได้ก่อตั้งอาณาจักรหมื่นมังกรวารีขึ้นมานั่นเอง,แม้ว่าด้วยทรัพยากรและฐานะอาจจะด้อยกว่าอ่าวสุ่ยจิงเมืองซีไห่อยู่บ้าง,ทว่าความแข็งแกร่งทางทหารกับเหนือกว่าหลายเท่าเช่นกัน.

"นี่ไม่ใช่เรือท่องเทียวหรอกรึ?"

"ในเมื่อมาแล้ว,ทำไมไม่มาเยือนหมู่เกาะหมื่นมังกรวารีหน่อยเล่า?"

มังกรวารีสองตนที่กำลังหมุนวนรอบๆเรือคลิสตัล,เรือรบอีกหลายลำที่กระจายไปรอบๆ,ล้อมรอบเรือคลิสตัลนี้ไว้เช่นกัน.

กับตันเผ่าเงือกที่เดินออกมา,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวแค่นเสียงออกไปเสียงดัง."พวกเราไม่ได้เข้าไปในอาณาเขตแขตอาณาจักรหมื่นมังกรวารีแต่น้อย,ทำไมถึงได้ทำเช่นนี้!"

แม้ว่าต่างฝ่ายต่างก็มีอำนาจ,ทว่าก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวซึ่งกันและกัน,หมู่เกาะหมื่นมังกรวารีและเมืองซีไห่ต่างก็เป็นส่วนหนึ่งของจักรวรรดิเฉินหลานก่อนล่มสลาย,ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก,แต่ก็ไม่ถือว่าแย่.

เมืองซีไห่นั้นได้ได้มอบวัตถุดิบหลายอย่างให้กับหมู่เกราะหมื่นมังกรวารีในทุกๆปี,หมู่เกาะหมื่นมังกรวารีเองก็ส่งกองกำลังมาช่วยแก้ปัญหาในทะเลตะวันตกหลายครั้ง,เพราะว่ามีเหตุต้องพึงพาอาศัยกัน,ตราบเท่าที่ไม่มีเรื่องผิดปรกติเกินกว่าจะรับได้,ทั้งสองฝั่งก็ไม่มีทางเข้าห้ำหั่นกันอย่างง่ายดายแน่นอน.

ขุนพลของมังกรวารีเห็นชัดเจนถึงเรือคลิสตัลลำนี้.

ทำไมถึงได้กล้าส่งกองกำลังออกมาล้อมรอบ?

"เมืองซีไห่เมื่อเร็วๆนี้ดูเหมือนว่าจะเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว,ในเมื่อพวกเจ้าเจริญถึงขนาดนั้น,ข้าจึงคิดว่าจะช่วยปกป้องเงินของพวกเจ้าที่เพิ่มขึ้น?"คนเผ่ามังกรวารีที่ดูจะไม่ปกปิดเป้าหมายของตัวเองไว้"ไม่คิดที่จะไปพักที่หมู่เกาะหมื่นมังกรวารีหน่อยเหรอ,รับรองว่าคนของเมืองซีไห่จะต้องสบายสุขใจเป็นอย่างมากแน่นอน!"
生水起 เฟง เชิง จุ้ย ชี (Feng Sheng Shui Qi) หมายถึง เจริญก้าวหน้ารวดเร็ว

ใบหน้าของกัปตันเผ่าเงือกที่เปลี่ยนเป็นซีดขาว,ด้วยท่าทางของคนเผ่ามังกรวารี,มีเจตนาไม่ซื่ออย่างแน่นอน,"ราชาหมื่นมังกรวารีต้องการมีปัญหากับเฉิงจู่อย่างงั้นรึ?,พวกเจ้าทำเช่นนี้มีประโยชน์อะไร?"

"ฮ่า ฮ่า,"ขุนพลมังกรวารีที่กล่าวออกมาด้วยความโอหัง,"ถึงขนาดเฉิงจู่ให้คนอื่นยืมเรือคลิสตัลเช่นนี้,ก็อธิบายได้ว่าคนที่พวกเจ้านำมานั้นไม่ธรรมดา,หากว่าจับพวกเขาไว้จะได้ก็จะยิ่งมีอำนาจต่อรองมากขึ้นเท่านั้น,เจ้าคิดว่ามันไม่มีประโยชน์อย่างงั้นรึ?"

"เจ้า..."

ใบหน้าของเผ่าเงือกเปลี่ยนเป็นขาวซีดในทันที.
 ดูเหมือนว่าคนเหล่านี้ทำเช่นนี้,ราวกับว่าพร้อมเปิดศึกทำสงครามกับเมืองซีไห่แล้ว,ดูเหมือนว่าสถานการณ์เวลานี้ไม่ค่อยดีแล้ว,ทำไมจู่ๆอาณาจักรหมื่นมังกรวารีถึงได้คิดที่จะเปิดฉากหาเรื่องขึ้นมาในทันทีล่ะ? เรื่องนี้ไม่สมเหตุสมผลเลย!

ขุนพลมังกรวารีที่สั่งการในทันที,"จับกุมให้หมด!"

มังกรวารีหลายตนที่พุ่งขึ้นมาจากผิวน้ำ,อสูรมังกรวารีนับเป็นเผ่าระดับสูงของสัตว์อสูรเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเล,หมู่เกราะหมื่นมังกรวารีที่นำมาฝึกจนเชื่อง,หากเติบโตเต็มทีจะกลายเป็นสัตว์อสูรระดับ 3 และยังเหนือกว่าสัตว์อสูรทั่วไปมาก.

"โฮกกกก! โฮกกก!"

มังกรวารีสองตน,ทั่วทั้งร่างของมันมีสายน้ำหมุนวานเป็นเหมือนกับเกราะป้องกันของมัน,ทำให้มันมีพลังโจมตีที่แข็งแกร่งมาก,ร่างของพวกมันที่โผทะยานขึ้นไปบนฟ้า,ก่อนที่กำลังพุ่งตรงลงมาที่ดานฟ้าเรือเพื่อที่จะจมเรือ!

"แส่หาความตาย!"

หนานกงหยุนและเหว่ยเหว่ยอันลงมือในทันที.

หนานกงหยุนเปลี่ยนเป็นหงส์เพลิงพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า,หมัดของนางที่กระแทกไปยังหัวของมังกรวารีตนหนึ่ง,พลังน้ำและเปลวเพลิงที่ผลักดันกันไปมา,ก่อนที่จะเกิดเป็นหมอกควันขนาดใหญ่โต,มังกรวารีที่กำลังร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด,หัวที่ไหม้เกรียมเป็นตอตะโกน,ก่อนที่ร่างกายที่บวมแดงจะหล่นลงน้ำไป.

เหว่ยเหว่ยอันที่หายตัวไปยังมังกรวารีอีหนึ่งตน,ก่อนที่จะปล่อยพลังมิติสับลงไปในทันที,ร่างกายของมังกรวารีที่จะเหนียวกว่าอสูรทั่วไปมาก,หากแต่กับถูกสับแบ่งครึ่ง,ร่างกายเป็นสองซีกหล่นลงไปบนน้ำ,ก่อนที่จะปรากฏโลหิตกระจายไปทั่วผืนทะเล.

หนานกงที่กล่าวต่อเหว่ยเหว่ยอัน,"จับตัวหัวหน้าของมันดีที่สุด!"

เหว่ยเหว่ยอันพยักหน้า,"ตกลง!"

คนทั้งสองที่หายไปยังเรือธงในทันที.

ร่างของหนานกงหยุนที่มีเปลวเพลิงลุกไหม้มากขึ้นและก็มากขึ้น,พร้อมกับกลายเป็นอุกาบาติลูกใหญ่ที่ล่วงหล่นลงมาจาบนฟ้า,เหว่ยเหว่ยอันที่ปล่อยคมมีดที่แหลมคมที่อาบไปด้วยพลังมิติ,เป็นความแหลมคมที่มากมายยิ่งกว่าอาวุธเทวะซะอีก.

"ชิ,ก็มีความสามารถอยู่บ้าง"

ขุนพลมังกรวารีที่ถือหอกยาว,ปลดปล่อยพลังไปยังพลังมิติของเหว่ยเหว่ยอัน,พลังวิญญาณที่สั่นสะเทือนอากาศรอบๆ,ทำให้พลังมิติของเหว่ยเหว่ยอันหายไปกลับความว่างเปล่า,อีกฝ่ามือที่กระแทกออกไป,พลังวิญญาณที่สร้างคลื่นมังกรวารีนับร้อยตนกระแทกออกไปยังร่างของหนานกงหยุน,หนานกงหยุนที่ถูกโจมตี,กระเด็นลอยออกไปกองอยู่บนดาดฟ้าเรือได้รับบาดเจ็บหนัก.

พลังวิญญาณที่หนาแน่นแข็งแกร่งนี่!

ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์!

หมู่เกาะหมื่นมังกรวารีเตรียมที่จะหาเรื่องเมืองซีไห่อย่างเด็ดขาด?ด้วยการส่งผู้เชี่ยวชาญระดับสูงออกมา,ด้วยตัวตนของผู้เชี่ยวชาญเช่นนี้จะต้องเป็นแม่ทัพใหญ่ของอาณาจักรหมื่นมังกรวารีอย่างไม่ต้องสงสัย.

การที่ส่งคนสำคัญขนาดนี้ออกมาปล้นเรือ,เหมือนกับฆ่าลูกไก่ด้วยมีดฆ่าวัวอย่างไม่ต้องสงสัย!

ขุนพลมังกรวารีได้ชี้ไปยังคนทุกคนที่อยู่บนเรือคลิสตัล,"อย่าได้ขัดขืนให้เปล่าประโยชน์,เหนือหัวราชาหมื่นมังกรวารีต้องการจะพบพวกเจ้าสักหน่อย,ช่วยตามพวกข้ามาอย่างสงบๆดีกว่า!"

ใบหน้าของเหล่าลูกเรือเผ่าเงือกดูซีดขาว.

นี่มันเป็นเรื่องที่แย่ยิ่งกว่าแย่ซะอีก!

เรือรบหลายลำของอาณาจักรหมื่นมังกรวารี,อย่างน้อยที่สุดน่าจะมีกองกำลังหลายพันคน,บนเรือมังกรวารีเองก็มีแม่ทัพใหญ่ที่นำกองกำลังด้วยตัวเอง,ส่วนพวกเขาที่เป็นเพียงกลุ่มคนบริการ? ไม่ต้องเอ่ยถึงผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์เลย,ต่อให้นำเฉพาะกองกำลังเล็กๆมา,พวกเขาก็ไม่สามารถต้านทานได้แล้ว.

ขุนพลมังกรวารีกล่าวจบ,ในท้องทะเลก็ปรากฏอสูรมังกรวารีหลายสิบตนโผล่ขึ้นมาล้อมรอบเรือคลิสตัล,พวกมันกำลังหมุนวนรอบๆเรือคลิสตัลอย่างบ้างคลั่ง,ก่อให้เกิดน้ำวนขนาดใหญ่ที่กำลังค่อยๆกลืนกินเรือคลิสตัลที่อยู่ตรงกลาง.

กัปตันเผ่าเงือกที่เข้ามาหาฉู่เทียนอย่างรีบเร่ง,"เฉิงจู่ฉู่เทียน,โปรดหนีไปเร็วเข้า,อย่าได้สนใจพวกเรา!"

กัปตันเผ่าเงือกนั้นเป็นสหายที่ไว้วางใจของเฉิงจู่เมืองซีไห่,ดังนั้นจึงรู้ว่าเมืองฉีจีนั้นมีคัมภีร์กลับเมือง,แม้ว่าจะพบกับสถานการณ์ที่เลวร้าย,ทว่าก็ไม่มีสิ่งใหนคุกคามฉู่เทียนได้.

ฉู่เทียนที่ดูเหมือนกับว่าไม่ได้แสดงท่าทางเป็นกังวล,พร้อมกับยังกล่าวออกไปอย่างไม่รีบเร่ง,"มีสิ่งใดต้องกังวลด้วยล่ะ?"

ตอนนี้ยังไม่อยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายอีกเหรอ?

ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ที่ร้ายกาย,ซ้ำยังมีกองกำลังกลุ่มใหญ่ที่ปิดกั้นอยู่รอบๆ,ซ้ำยังมีอสูรมังกรวารีกำลังขวางเส้นทางหนีของเรือคลิสตัลเอาไว้แล้ว,แทบจะไม่มีทางขัดขืนได้เลย.

เมิ่งชิงอู๋ที่ดูเหมือนว่าจะไม่รีบเร่งเช่นกัน,นางที่นำมือถือออกมา,พร้อมกับกดหมายเลขเครื่องสื่อสาร,หลังจากติดต่อได้แล้ว,นางก็ออกคำสั่งสั้นๆ,"โจมตีตามที่บอก,เปิดพื้นที่รอบๆนี้ซะ!"

เหล่าลูกเรือไม่รู้ว่านางกำลังทำสิ่งใด.

บนหมู่มวลเมฆาที่ได้ยินเสียงดังหวีดหวิว,ยานเหาะสายฟ้าทมิฬหลายลำที่พุ่งผ่านออกมาจากชั้นเมฆ,ราวกับใบมีดใหญ่กำลังฉีกอากาศอยู่,ก่อนที่จะปล่อยประกายแสงมากมายราวกับจะกวาดทุกสิ่งทุกอย่างบนผืนทะเลให้หายไป.

เสียงปืนใหญ่พลังเวทย์ที่ดังสนั่นปกคลุมท้องฟ้า!

เหล่าเรือรบอาณาจักรหมื่นมังกรวารีที่กำลังระเบิด,ถูกกระชากกลายเป็นรูใหญ่มากมายในทันที,หลายๆลำพร้อมกับถูกจมลงสู่พื้นทะเล,เหล่านักรบบนเรือรบของพวกเขาไม่มีเวลาให้ตอบสนองแม้แต่น้อย,ยานเหาะสายฟ้าทมิฬที่ยิงจรวดออกมาตามๆกัน.

ตูมมมมมม!

พื้นที่รอบๆกลายเป็นทะเลเพลิง!

ใบหน้าของขุนพลมังกรวารีเปลี่ยนเป็นซับซ้อน,ตะโกนออกไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,ก่อนที่จะกระโดดขึ้นไปจากบนพื้น,พุ่งตรงไปยังยานเหาะสายฟ้าทมิฬ,ทว่าในเวลาเดียวกันนั้น,ที่ด้านหน้าของเขาก็เกิดรอยฉีกอากาศ,มีเงาร่างคนหนึ่งที่โผล่ออกมาจากความว่างเปล่า.

นิ้วขวาที่ชี้นิ้วออกมา.

ตูมมมมม!

บนอกของขุนพลมังกรวารีระเบิดเสียงดัง,กระแทกร่างของเขาลอยออกมาหลายสิบเมตร,โชคดีที่ขุนพลมังกรวารีมีพลังฝึกตนที่ลึกล้ำ,ด้วยพลังวิญญาณที่หนาแน่นนั่นสามารถป้องกันดัชนีกระบี่ไร้ลักษณ์เอาไว้,ไม่เช่นนั้นแล้วคงจะถูกทะลวงไปถึงหัวใจอย่างแน่นอน!

"บังอาจ,กล้าทำร้ายข้าเหรอ!"

ขุนพลังมังกรวารีที่มีพลังฝึกตนสูงที่สุด,เขาที่สามารถยับยั้งบาดแผลเอาไว้ได้,หอกของเขา,ที่ตะวัดออกไป,เป็นเหมือนกับสายน้ำที่พวยพุ่งลากยาวราวกับทางช้างเผือกปกคลุมไปทั่วร่างของฉู่เทียนทุกทิศทุกทาง,ทันใดนั้นร่างของฉู่เทียนก็ถูกแยกออกเป็นเสี่ยงๆ.

ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ทรงพลังอย่างไม่ต้องสงสัย.

อย่างไรก็ตามเกิดเรื่องที่ทำให้ขุนพลมังกรวารีรู้สึกตื่นตะลึง,หลังจากที่ร่างของฉู่เทียนถูกฉีกกระชากแล้ว,ร่างกายทุกส่วนที่กลายเป็นเปลวเพลิงที่กระจายออกไป,เผาไหม้พื้นที่รอบๆในทันที,มังกรวารีหลายตัวที่อยู่ใกล้ๆถูกเปลวเพลิงดังกล่าวกลืนกินไป,ก่อนที่เปลวเพลิงนั้นจะค่อยๆรวมตัวกลายมาเป็นร่างของฉู่เทียนอีกครั้ง.

ร่างจำแลง!

ฉู่เทียนที่ลอบโจมตีขุนพลมังกรวารีในทันที,พร้อมกับปล่อยร่างแปลงโหยวหมิงออกมาด้วย,ร่างจริงที่หายไปอยู่ด้านหลังของขุนพลมังกรวารี,เมื่อขุนพลมังกรวารีโจมตีร่างแปลง,ฉู่เทียนก็โจมตีอีกครั้ง.

"ดัชนีกระบี่ไร้ลักษณ์!"

ฉู่เทียนที่รวบรวมพลังวิญญาณมหาศาลก่อนที่จะปล่อยปรากกระบี่ที่เข้มข้นออกไปทันที,ความแข็งแกร่งของดัชนีกระบี่ไร้ลักษณ์ทั่วไปนั้นไม่สามารถทะลวงร่างของผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ได้,ทว่าก่อนการโจมตีในครั้งนี้ซึ่งเป็นพลังที่มากมายกว่าดัชนีกระบี่ไร้ลักษณ์สิบเท่า,เขาได้ปล่อยเปลวเพลิงปิศาจอเวจีออกไปก่อน!

ร่างของขุนผลมังกรวารีที่ถูกเปลวเพลิงปิศาจอเวจีที่มีพลังเทียบเท่าอาณาจักรสวรรค์,ร่างของขุนพลมังกรวารีถูกเปลวเพลิงขนาดใหญ่ลุกไหม้เผ่าไหม้ร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว.

คลืนนนน!

ขุนพลมังกรวารีไม่สามารถที่จะต้านทานได้,เปลวเพลิงที่ลุกโชนขึ้นมาอย่างรวดเร็ว,รวมตัวกัน,แม้ว่าพลังฝึกตนของเขาจะน่าอัศจรรย์,ทว่ากลับไม่สามารถต้านทานเปลวเพลิงนี้ได้เลย,เพลิงปิศาจอเวจีกำลังเผาไหม้,พลังวิญญาณคุ้มกายของเขาอย่างรวดเร็ว,ทำให้เขาอยู่ในสภาพอ่อนแอถึงที่สุด,เมื่อเขาอยู่ในสภาพดังกล่าว,ฉู่เทียนที่ลงมือ,เพลิงกระบี่มิติที่ถูกปล่อยออกมา!

แทบจะในทันที!

ไม่เห็นริ้วแสงประกายของปราณพลัง!

การโจมตีดังกล่าวนี้,หากว่าเข้าเป้าแล้วล่ะก็,ร่างของขุนพลมังกรวารีคงจะขาดเป็นสองท่อนอย่างไม่ต้องสงสัย,ทว่าด้วยเขาที่มีประสบการณ์โชคโชนต่อสู้ในสนามรบมามากมายนับไม่ถ้วน,ในเวลาวิกฤติ,ด้วยสัญชาติญาณได้ยกแขนขึ้นป้องกันซึ่งถูกสับเป็นสองท่อนในทันที

ร่างของขุนพลมังกรวารีที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส.

ไม่คิดเลยว่าเขาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,กับต้องมาพ่ายแพ้ให้กับเด็กผู้นี้,ขุนพลมังกรวารีที่ไม่ต้องการจะสู้อีกต่อไป,เตรียมการหนีในทันที,พร้อมกับเผยทักษาวิชาลับหลบหนี,เตรียมที่จะกระโจนลงในน้ำทะเล,ตราบเท่าที่เขาลงไปในน้ำทะเล,เขาจะสามารถหลบหนีพริบตาเดียวก็ไปไกลหลายพันลี้แล้ว.

ต้องการหนีรึ?

มันไม่ง่ายขนาดนั้น!

ฉู่เทียนที่ไม่ให้เวลาเขาเลยแม้แต่น้อย.

ดวงตาของจิ้งจอกน้อยเป็นประกายสีเขียว,มังกรวารีหลายตัวที่อยู่รอบๆ,ถูกจิ้งจอกน้อยควบคุมในทันที,ก่อนที่จะพุ่งขึ้นมา,กระแทกไปยังร่างของขุนพลมังกรวารีกลางอากาศอย่างบ้าคลั่ง.

ใบหน้าของขุนพลมังกรวารีถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด,คาดไม่ถึงเลยว่าอสูรมังกรวารีจะเข้าโจมตีเขา,กระแทกเขาให้ลอยขึ้นไปบนอากาศไม่ปล่อยให้เขาลงไปในน้ำทะเลแม้แต่น้อย.

"บัดซบ!"

ใบหน้าของขุนพลมังกรวารีถึงกับตื่นตระหนก,เพราะว่ากระบี่สีดำทมิฬตอนนี้ได้มาวางบนคอของเขาแล้ว,กระบี่ดังกล่าวนั้นมีพลังที่น่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,ตราบเท่าที่ฉู่เทียนขยับ,หัวของเขาคงจะขาดไปในทันที.


"ข้าคิดว่าแขกของหมู่เกาะหมื่นมังกรวารีนั้นไม่ได้ต้องการไป."ฉู่เทียนกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม,"ขอให้ท่านแม่ทัพไปเป็นแขกที่เมืองซีไห่ซักครั้งหน่อยจะเป็นไร!"





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น